Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông báo tạm nghỉ 2 ngày tại cơ sở Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trân trọng thông báo tạm ngừng đón khách trực tiếp tại cơ sở 37a, ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội trong hai ngày 24,25/11/2020.

Nhằm mục đích mang lại niềm vui, sự gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên với nhau, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình du lịch nghỉ dưỡng cho toàn bộ nhân viên nhà thuốc. Đây là dịp để toàn bộ các thầy thuốc, bác sĩ và nhân viên Đỗ Minh Đường có thể gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp và người thân sau một thời gian dài làm việc.

Đội ngũ lương y, bác sĩ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội
Đội ngũ lương y, bác sĩ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội

Từ khi hoạt động tới nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn hoạt động liên tục, bất kể ngày lễ hay ngày nghỉ. Đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc nhà thuốc luôn tận tâm, dốc lòng vì sức khỏe người bệnh. Chúng tôi tâm niệm rằng lấy người bệnh làm trọng, hết lòng vì sức khỏe người bệnh, có mặt ngay khi người bệnh cần.

Vì vậy, thông qua chuyến đi ngắn ngày này, các bác sĩ, thầy thuốc có cơ hội tái tạo sức mạnh, nhiệt huyết và năng động hơn trong công việc góp phần hoàn thiện hơn dịch vụ khám, chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian tới.

PostDMD-2011.jpg

Chúng tôi trân trọng thông báo lịch tạm ngưng đón khách trực tiếp tại Cơ sở Hà Nội tới quý khách hàng được biết và sắp xếp thuận tiện cho việc thăm khám và chữa bệnh như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ 14h00 ngày 24/11/2020 đến hết ngày 25/11/2020.
  • Nhà thuốc bắt đầu làm việc lại từ 8h00 ngày 26/11/2020
  • Cơ sở áp dụng: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở 37a, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở Đỗ Minh Đường thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh hoạt động bình thường. 

Trong thời gian này, hệ thống tư vấn trực tuyến của nhà thuốc vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy, nếu người bệnh cần tư vấn hay đặt lịch khám có thể thực hiện theo một trong những cách sau:

  • Cách 2: Gọi điện trực tiếp nhanh chóng tới Hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 (Hà Nội); 0938 449 768 – 0932 088 186 (TP.HCM) để được tư vấn những thông tinh chính xác một cách nhanh chóng
  • Cách 3: Truy cập vào website dominhduong.com hoặc dominhduong.org để lại thông tin và thắc mắc, lập tức đội ngũ bác sĩ online của chúng tôi sẽ liên lạc ngay cho bạn.

Bằng tất cả sự chân thành, đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ nhà thuốc trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và đóng góp của quý khách trong thời gian tới.

Mọi thắc mắc về lịch làm việc, dịch vụ khám chữa của nhà thuốc, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:

cta-dmd-tu-va.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger