Thư Chúc Tết Quý Mão 2023 – Nhà Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Chỉ còn vài ngày nữa năm Nhâm Dần 2022 sẽ kết thúc, một mùa xuân mới lại về. Trong niềm hân hoan chào đón năm mới, tập thể nhà thuốc nam Gia truyền Đỗ Minh Đường xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý bệnh nhân, cũng như lời chúc năm mới sức khỏe dồi dào, bình an và ngập tràn hạnh phúc.

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy biến động, với sự ảnh hưởng của đại dịch, kéo theo biến động suy thoái kinh tế. Tuy nhiên Đỗ Minh Đường không vì thế mà chùn bước, chúng tôi luôn cố gắng hết mình đem lại những trải nghiệm điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân, giữ vững tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”.

thiep500x500-1.jpg

Với những nỗ lực đó, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ khám bệnh theo y học cổ truyền được đông đảo người dân trên cả tin tưởng và lựa chọn. Xin cảm ơn quý bệnh nhân đã đặt niềm tin nơi chúng tôi. Sự tin tưởng này chính là nguồn động viên to lớn nhất, giúp đội ngũ thầy thuốc Đỗ Minh Đường tiếp tục vững tin, nỗ lực trong nghiên cứu giải pháp và điều trị cho bệnh nhân. Đỗ Minh Đường cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục hoàn thiện, đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn, mang đến cho mọi người những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hân hoan chào đón năm Quý Mão 2023 và Tết cổ truyền của dân tộc, nhà thuốc nam Gia truyền Đỗ Minh Đường gửi lời kính chúc tới bà con, năm mới bình an – hạnh phúc – sức khỏe dồi dào – may mắn – tài lộc. 

Mừng 2023

Phát tài phát lộc

Tiền vô xồng xộc

Tiền ra từ từ

Sức khỏe có dư

Công danh tấn tới

Tình duyên phơi phới

Hạnh phúc thăng hoa

Xin chúc mọi nhà

Một năm đại thắng.

——-

Trân trọng

Giám đốc chuyên môn: Đỗ Minh Tuấn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger