Điều Trị Thoái Hoá Khớp Gối Bằng Châm Cứu Theo Đông Y

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu là một trong những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc theo Y học cổ truyền được nhiều người áp dụng. Đây là giải pháp tối ưu giúp cải thiện các triệu chứng sưng viêm, đau nhức và phục hồi chức năng khớp gối an toàn, ít tác dụng phụ hơn so với dùng thuốc Tây. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này. 

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu
Điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc theo y học cổ truyền

Châm cứu chữa thoái hóa khớp gối có hiệu quả không?

Theo y học hiện đại, thoái hóa khớp gối là hậu quả của quá trình thoái hóa sinh học và cơ học làm bào mòn, phá hủy các mô sụn, xương dưới sụn. Các yếu tố về di truyền, lão hóa, rối loạn chuyển hóa, chấn thương… được ghi nhận có liên quan đến quá trình mất cân bằng này. Còn theo y học cổ truyền, chứng thoái hóa khớp gối là do suy giảm sức đề kháng cộng thêm sự xâm nhập của các yếu tố ngoại tà, ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ khớp, gây tắc nghẽn khí huyết và phát sinh thành bệnh. 

Dù trong y học hiện đại hay y học cổ truyền vẫn có rất nhiều cách điều trị thoái hóa khớp gối và một trong số đó là kỹ thuật châm cứu. Châm cứu là phương pháp trị bệnh nổi tiếng được ứng dụng trong rất nhiều căn bệnh khác nhau. Trong đó, các bệnh lý về cơ xương khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp gối khi điều trị bằng châm cứu được đánh giá cao về hiệu quả. 

Cơ chế chữa bệnh thoái hóa khớp gối bằng châm cứu chủ yếu tập trung vào việc đả thông kinh lạc, cải thiện tắc nghẽn, lưu thông khí huyết và loại bỏ các tác nhân gây bệnh (có thể là yếu tố phong hàn, thấp, nhiệt) nhằm đưa những các vị trí tổn thương trở lại vị trí ban đầu. Bên cạnh đó, châm cứu còn giúp kích hoạt cơ chế tự nuôi dưỡng cơ khớp, gân xương, sụn và phòng ngừa tái phát bệnh dài lâu. 

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu
Châm cứu giúp đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, loại bỏ tác nhân gây bệnh và phục hồi cơ chế tự nuôi dưỡng cơ khớp

Cụ thể một vài lợi ích điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu như:

  • Giảm đau rõ rệt nhờ khả năng ức chế khả năng dẫn truyền và cảm thụ cảm giác đau; 
  • Giải phóng sự co cứng, cải thiện cảm giác tê bì khớp gối; 
  • Cải thiện cung phản xạ thần kinh, tăng cường chức năng các tạng phủ; 
  • Phục hồi chức năng khớp gối và ngăn ngừa chức năng rối loạn thần kinh; 

Quy trình châm cứu chữa thoái hóa khớp (có thể là điện châm, ôn châm hoặc cứu) thường kéo dài từ 15 – 30 phút. Một liệu trình liên tục từ 15 – 25 ngày, mỗi ngày thực hiện từ 1 – 2 lần.

So với các biện pháp chữa thoái hóa khớp gối khác, hiệu quả của châm cứu thường đem lại kết quả rõ rệt ngay sau khi châm cứu. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp mức độ thoái hóa nặng đòi hỏi thời gian lưu kim lâu, nhiều lần theo liệu trình nhất định mới đạt được hiệu quả như mong đợi. 

banner-saund-dmd-1.gif

Chỉ định và chống chỉ định châm cứu điều trị thoái hóa khớp gối

Theo các lương y, châm cứu là liệu pháp tương đối an toàn được chỉ định cho các trường hợp sau:

Chỉ định

  • Xuất hiện các cơn viêm đau khớp gối và thoái hóa khớp gối cấp hoặc mạn tính.
  • Nhằm mục đích cải thiện các triệu chứng rối loạn cơ năng kèm theo như đau đầu, mất ngủ, bí tiểu, kém ăn, cảm cúm… 

Chống chỉ định

  • Bệnh nhân đang bị suy giảm sức đề kháng, suy nhược cơ thể; 
  • Người mắc các bệnh lý mãn tính như tim mạch, thiếu máu, phụ nữ mang thai, đang trong chu kỳ kinh nguyệt;
  • Người đang bị đau bụng nhưng chưa xác định được nguyên nhân; 

Phân loại các thể bệnh thoái hóa khớp gối cần châm cứu

Chứng thoái hóa khớp gối theo y học cổ truyền có rất nhiều nguyên nhân gây ra, chính vì vậy mà mỗi nguyên nhân sẽ tương ứng với các từng thể bệnh khác nhau. Tùy theo kết quả thăm khám, thầy thuốc hoặc người thực hiện trị liệu sẽ chọn lựa cách châm cứu phù hợp. Cụ thể như sau:

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu
Các huyệt vị liên quan đến khớ hối như Túc tam lý, Thận du, Thái khê, Huyết hải, Tam âm giao…

1. Thoái hóa khớp gối thể thận khí hư

Người mắc thể bệnh này thường có liên quan đến yếu tố vệ ngoại bất cố cộng với sự xâm nhập của tà khí. Thể bệnh này đặc trưng với các triệu chứng như: sưng viêm, đau mỏi khớp gối, cứng khớp vào mỗi buổi sáng, tay chân lạnh, sợ lạnh, tiểu nhiều, nước tiểu trong, người mệt mỏi, rêu lưỡi trắng mỏng, mạch trầm tế…

Pháp trị: Ích khí, dưỡng thận, đả thông kinh lạc và khử tà. 

Châm cứu

  • Phép châm bổ: tại một số huyệt đạo gồm huyệt Mệnh môn, huyệt Dương lăng tuyền, huyệt Túc tam lý, huyệt Thận du, huyệt Huyết hải… nhằm cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi.
  • Phép châm tả: tại các huyệt nằm xung quanh khớp gối như huyệt Hạc đỉnh, Độc tỵ, Lương khâu, Nội tất nhãn… Ngoài ra còn có một số huyệt đạo trừ phong như Phong trì, Phong long… 

2. Thoái hóa khớp gối thể phong hàn thấp tý

Thể bệnh này thường biểu hiện thông qua một số triệu chứng như đau nhức mỏi khớp, căng cứng khớp gối, giảm bớt sau khi chườm, sợ lạnh, rêu lưỡi trắng… 

Pháp trị: khu phong, trừ thấp, tán hàn

Châm cứu: Tập trung vào các huyệt như Tất nhãn, Lương khâu, Túc tam lý, Độc tỵ, Hạc đỉnh, A thị huyệt… 

3. Thoái hóa khớp gối thể can thận âm hư

Người bị thoái hóa khớp gối thể can thận âm hư thường là do thận âm bất túc kéo theo can âm bất túc hoặc ngược lại và phát sinh thành bệnh. Người mắc bệnh ở thể này thường đặc trưng bởi một số triệu chứng như đau nhức, tê bì khớp gối, cử động khó khăn. Ngoài ra, còn kèm theo các triệu chứng toàn thân như ù tai, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ, suy nhược, rêu lưỡi mỏng, lưỡi hồng, mạch huyền tế sác… 

Pháp trị: đả thông kinh lạc, bồi bổ can thận. 

Châm cứu:

  • Châm bổ tại các huyệt đạo như Đại trường du, Thái khê, Huyết hải, Thận du, Dương lăng tuyền, Túc tam lý, Tam âm giao… 
  • Châm tả tập trung vào các huyệt như Nội tất nhãn, Ngoại tất nhãn, Lương khâu, Hạc đỉnh, A thị huyệt… 

4. Thoái hóa khớp gối thể khí trệ ứ huyết

Những người bệnh mắc thể khí trệ ứ huyết thường có các dấu hiệu nhận biết như đau nhức khớp xương đầu gối, sưng phù, sờ vào có cảm giác ấm nóng, tê bì tay chân và khó khăn trong việc cử động. Một số trường hợp còn có các triệu chứng đau đầu đột ngột, hoa mắt, chóng mặt, rêu lưỡi mỏng, xuất hiện các điểm ứ huyết trên da, mạch trầm sáp… 

Pháp trị: đả thông kinh lạc, hành khí hoạt huyết. 

Châm cứu

  • Châm bổ tại các huyệt Thái khê, Cách du, Huyết hải, Tam âm giao, Dương lăng tuyền…
  • Châm tả tại vào một số huyệt lân cận như Nội tất nhãn, A thị huyệt, Độc tỵ, Hạc đỉnh… 

LẮNG NGHE CHUYÊN GIA TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI DỨT ĐIỂM

banner-meday-DMD10.gif

Hướng dẫn quy trình châm cứu chữa thoái hóa khớp gối

Cơ thể con người là tập hợp của rất nhiều các huyệt vị và kinh mạch phức tạp, trong đó bao gồm các huyệt đạo liên quan đến hệ xương khớp. Chính vì vậy, việc châm cứu cần thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo yếu tố vô trùng để đạt hiệu quả tốt nhất. Để đạt được điều này, đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề, chuyên môn cao, tốt nhất bệnh nhân nên tìm đến những cơ sở chữa trị uy tín, đáng tin cậy. 

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng châm cứu
Quy trình châm cứu trị thoái hóa khớp gối đòi hỏi người thực hiện có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Dưới đây là quy trình các bước châm cứu điều trị thoái hóa khớp gối cơ bản:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, tìm hiểu tiền sử bệnh lý, căn nguyên gây bệnh, mức độ thoái hóa và tình trạng sức khỏe hiện tại. 
  • Bước 2: Dựa vào kết quả thăm khám, thầy thuốc sẽ đưa ra liệu trình châm cứu trị liệu cụ thể và tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân. 
  • Bước 3: Tiến hành thủ thuật châm cứu:
    • Đầu tiên, người bệnh được hướng dẫn ngồi hoặc nằm ở tư thế phù hợp; 
    • Tiếp theo, xác định vị trí các huyệt đạo cần châm cứu và sát trùng vùng da tại huyệt vị; 
    • Chuẩn bị kim châm cứu thích hợp, lưu ý kim phải được sát trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng. 
    • Đâm kim thấu vào da và đẩy kim sâu vào cho đến khi chạm vào vị trí đắc khí (chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người thực hiện). 
    • Một vài trường hợp có thể dùng thêm các thiết bị hỗ trợ để tác động lên vị trí huyệt đạo nhằm tăng cường kích thích. 
    • Rút kim từ từ ra khỏi huyệt đạo và sát khuẩn lại lần nữa. 
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước châm cứu, bệnh nhân được yêu cầu nằm nghỉ tại chỗ trong vòng 30 phút để theo dõi phản ứng sau đó. 
  • Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà, hẹn lịch tái khám và châm cứu theo lộ trình tiếp theo. 

Lưu ý cần biết khi thực hiện châm cứu chữa thoái hóa khớp gối

Để đạt hiệu quả cao từ liệu pháp châm cứu trong điều trị thoái hóa khớp gối, bệnh nhân cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của lương y. Đồng thời, chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ để kiểm soát bệnh nhanh chóng hơn. Cụ thể như sau:

  • Kết hợp châm cứu với các giải pháp trị liệu khác như massge, xoa bóp, bấm huyệt… và dùng thuốc theo chỉ định của thầy thuốc. 
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, đủ chất và kiểm soát cân nặng, tránh tăng cân quá mức vì thừa cân cũng là một trong những yếu tố tăng nguy cơ thoái hóa khớp gối, đẩy nhanh quá trình thoái hóa. 
  • Kết hợp các bài tập vật lý trị liệu thoái hóa khớp gối theo hướng dẫn của chuyên gia nhằm hỗ trợ giảm đau và phục hồi chức năng khớp. 
  • Tăng cường vận động, tập thể dục rèn luyện thể chất hàng ngày nhằm ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa, phòng ngừa tái phát.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp châm cứu điều trị thoái hóa khớp gối. Nếu có nhu cầu thực hiện, tốt nhất nên tìm đến những cơ sở, phòng khám y học cổ truyền đáng tin cậy để đạt hiệu quả tốt nhất, phòng tránh tác dụng phụ ngoài ý muốn. 

Châm cứu điều trị thoái hóa khớp gối ở đâu?

Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào châm cứu, điều trị thoái hóa khớp gối uy tín đừng bỏ qua Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Với lịch sử hoạt động hơn 150 năm, Đỗ Minh Đường đã tạo được tiếng vang lớn, nhận được sự quan tâm của đông đảo bệnh nhân xương khớp trên khắp tỉnh thành cả nước.

nha-thuoc-dominhduong.jpg

Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) là người kế thừa, lương y đã mở rộng cơ sở điều trị ra Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tại sao nên châm cứu tại Đỗ Minh Đường?

Đơn vị được cấp phép hoạt động

Đỗ Minh Đường hiện hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở Y tế. Việc mở cửa hoạt động và tất cả các dịch vụ khám, chữa bệnh của đơn vị đều đã được cấp phép. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến đây điều trị bệnh.

Cơ sở khang trang

Mặc dù là nhà thuốc gia truyền nhưng với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” đơn vị đã đầu tư về cơ sở hạ tầng, xây dựng khang trang với nhiều phòng ban rõ ràng. Trong đó có phòng vật lý trị liệu bao gồm cả châm cứu, điện châm, tác động cột sống, xoa bóp bấm huyệt, đèn hồng ngoại…

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn giỏi

Chúng tôi cam kết đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên phụ trách châm cứu là những người được đào tạo bài bản tại các trường đại học, học viện chính quy. 100/100 người hài lòng với dịch vụ và tay nghề của các bác sĩ.

cham-cuu-chua-thoat-vi-dia-dem-9.jpg

Dịch vụ chất lượng, nhanh gọn

Đỗ Minh Đường là một trong số ít nhà thuốc gia truyền có đầu tư hệ thống đặt lịch khám chữa, website, fanpage giúp bệnh nhân dễ dàng truy cập tìm hiểu thông tin cũng như đặt lịch khám, chữa. Nếu có nhu cầu bạn chỉ cần liên hệ tới nhà thuốc, đặt lịch tới thăm khám và châm cứu thực hiện các phương pháp trị liệu theo yêu cầu.

Đặc biệt nhà thuốc cũng triển khai nhiều chương trình tặng voucher vật lý trị liệu trong các dịp lễ, kỷ niệm, hỗ trợ chi phí khám chữa.

Hiện tất cả các dịch vụ trị liệu tại Đỗ Minh Đường đều được công khai về giá, không phát sinh các dịch vụ ngoài.

Xem chi tiết dịch vụ vật lý trị liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

Châm cứu cho bệnh nhân thoái hóa khớp gối sẽ được thực hiện theo từng đợt. Tùy vào mức độ tổn thương mà thời gian có thể kéo dài trong một vài tháng.

Không chỉ được châm cứu, mỗi bệnh nhân thoái hóa khớp gối muốn điều trị dứt điểm bệnh còn được bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng liệu trình thuốc phù hợp.

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền đã lưu truyền 3 THẾ KỶ hiện tổng hòa từ 4 bài thuốc nhỏ là thuốc trị bệnh cơ xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và thuốc ngâm rượu. Thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy vào tình trạng bệnh lý.

thuoc-xuong-khop-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Ưu điểm của bài thuốc theo đánh giá từ người dùng:

  • Cơ chế rõ ràng, hiệu quả cao sau 3-5 tháng triệu chứng bệnh được kiểm soát triệt để, không bị tái lại kể cả khi trở trời.
  • Thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ, không bị tích nước, tăng cân như nhiều loại thuốc nam khác.
  • Dạng thuốc tiện lợi, không cần đun sắc, mùi dịu, dễ uống, có thể mang theo khi đi du lịch, công tác nhiều ngày.

Kết hợp châm cứu, dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh và chế độ tập luyện sinh hoạt khoa học chính là chìa khóa giúp người bệnh ngăn chặn triệt để các triệu chứng bệnh thoái hóa khớp gối.

VIDEO: Đánh giá của bệnh nhân xương khớp khi điều trị tại Đỗ Minh Đường

Nếu bạn quan tâm muốn tìm hiểu thêm về phương pháp châm cứu, phác đồ điều trị thoái hóa khớp gối tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hãy liên hệ ngay để được tư vấn [HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ]

banner-hotline-xuong-khop-dmd.gif

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (60)

  1. Bảo Nhi says: Trả lời

    Vậy chữa thoái hoá khớp gối ở đỗ minh đường là vừa kết hợp châm cứu với sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh kia hả?

    1. Hiền Anh Trần says: Trả lời

      Chuẩn rồi bác, uống thuốc triệt tiêu mầm bệnh, thải độc bên trong còn châm cứu thì giúp lưu thông kinh mạch, giảm đau nhức bên ngoài đó. Mẹ tôi chữa thoái hoá khớp gối ở đây cũng vừa uống thuốc vừa châm cứu 10 buổi luôn, dễ chịu lắm

      1. Ngọc Ngà says: Trả lời

        Thuốc này họ ghi có 4 bài thuốc nhỏ vậy như mẹ bạn bị thoái hoá khớp gối thì dùng loại nào hay phải dùng tất cả bốn loại thế bạn ơi?

        1. tuệ minh says: Trả lời

          họ ghi rõ tổng hoà từ 4 bài thuốc nhỏ tức là phải dùng kết hợp cả 4 loại đó bạn, chứ ai lại dùng tách lẻ đâu. Tôi đến đây khám viêm khớp 1 lần, bác sĩ cũng cho kết hợp cả 4 loại đó luôn, nhưng do tôi còn bị viêm dạ dày nữa nên bác sĩ kê thêm 1 loại thuốc hỗ trợ, tăng cường chức năng dạ dày cho tôi dùng. Bác sĩ bảo hầu hết bệnh xương khớp nào cũng phải dùng kết hợp các loại thuốc với nhau thì hiệu quả mới cao, chỉ khác nhau ở chỗ liệu trình thuốc của mỗi người bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh liều lượng, vị thuốc thế nào cho phù hợp thôi. Bạn đọc bài này này, bác sĩ Tuấn có giải thích lí do phải dùng kết hợp nhiều loại thuốc đó https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

          1. Ngọc Ngà says:

            xem cái link bạn gửi mình mới hiểu, chứ ban đầu đọc thấy lắm loại quá rối rắm ghê. Thanks bạn nha

  2. Tatichu says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh thì mua thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tatichu,
      Nhà thuốc đã nhận đượ thông tin của bạn. Để mua bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn phác đồ sử dụng thuốc phù hợp và gửi thuốc về cho bạn nhé.:
      – CS1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

  3. Mai 09 says: Trả lời

    mẹ mình bị thoái hoá khớp gối, hiện đang sử dụng thuốc bv bạch mai kê, giờ mình muốn đưa mẹ qua nhà thuốc làm châm cứu thêm do mẹ mình đau nhiều, cho mình hỏi 1 liệu trình châm cứu thường phải châm bao nhiêu buổi ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai 09,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, bệnh nhân đến nhà thuốc sẽ được chỉ định châm cứu từ 5-10 buổi là tình trạng xương khớp có thể cải thiện. Tuy nhiên, với những trường hợp bệnh nặng, đau nhức nhiều thì số buổi có thể tăng lên bạn nhé. Bạn vui lòng đưa mẹ qua nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

    2. Đỗ hà anh says: Trả lời

      tớ thấy châm cứu tầm 10 buổi là ngon lành r, như tớ trước bị cứng cổ, đau mỏi k xoay được cũng châm có 10 buổi thôi là dễ chịu đó cậu

  4. Annie Phan says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở nào tại Tĩnh Gia hay thành phố Thanh Hóa không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Annie Phan,
      Hiện tại nhà thuốc chỉ có hai cơ sở hoạt động tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến cơ sở của nhà thuốc tại Hà Nội để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị nhé. Trân trọng!

  5. Trang DT says: Trả lời

    Vừa châm cứu vừa dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh để chữa thoái hóa khớp gối trong bao lâu sẽ có tác dụng vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang DT,
      Tùy theo tình trạng bệnh lý và khả năng hấp thu của cơ thể mà quá trình phát huy hiệu quả điều trị thoái hóa khớp gối khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh và châm cứu của mỗi người mỗi khác. Đối với trường hợp triệu chứng ở cấp độ nhẹ đến trung bình, cơ địa hấp thu tốt thì thời gian điều trị của bệnh nhân sẽ kéo dài trong 2 đến 3 tháng. Trường hợp bệnh nặng, cơ địa hấp thu bài thuốc kém thì cso thể dùng bài thuốc trong khoảng thời gian lâu hơn bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Mian Mian says: Trả lời

      Châm cứu thì không nói đến nhưng dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh trong thời gian dài như vậy thì có ảnh hưởng gì tới dạ dày không? Uống lâu sợ dạ dày cũng bị ảnh hưởng theo. Tôi thì đã có tiền sử có bệnh nền về dạ dà trước đó rồi nhà thuốc ạ

    3. Ân Xá says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu. Thuốc xương khớp đỗ minh ngoài công dụng chữa bệnh thì còn giúp cải thiện sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch để bệnh nhân có sức đề kháng, dự phòng trường hợp bệnh tái phát lại. Thành phần của bài thuốc cũng đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc dược liệu sạch nữa. Thuốc này cũng được kê đơn liệu trình cá nhân hóa, nếu mà có bệnh nền thì nói với bác sĩ lúc kê đơn, bác sĩ gia giảm thuốc cho uống, phù hợp với thẻ trạng sức khỏe thôi

  6. Huyền says: Trả lời

    GIờ giấc làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào vậy? Tôi đến nhà thuốc châm cứu vào chủ nhật có được ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Bạn có thể đến khám vào bất kỳ ngày nào trong tuần nhé. Trân trọng!

  7. Thứ Ngày Tháng says: Trả lời

    Châm cứu chữa thoái hóa khớp có mang đến kết quả lâu dài không hay chỉ được một thời gian ngắn thôi thưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thứ Ngày Tháng,
      Phương pháp châm cứu chữa thoái hóa khớp mang đến kết quả điều trị hiệu quả, an toàn và có tác dụng lâu dài. Tuy nhiên, để hiệu quả được đảm bảo, bạn nên kết hợp thêm sử dụng thuốc đông y, rèn luyện sức khỏe, thiết lâp lại chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến nhà thuốc theo số hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  8. Bạn Ông Bụt says: Trả lời

    Muốn hẹn châm cứu trước khi đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thì có được không vậy? Ngại khoản đến phải chờ tới lượt quá, mất thời gian trong khi có thể hẹn trước đó rồi chờ gần tới giờ châm cứu rồi mới đi, tiết kiệm được khối thờ gian

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bạn Ông Bụt,
      Bạn có thể hẹn lịch châm cứu, đăng ký khám bệnh trước khi đến nhà thuốc. Chi tiết về cách đăng ký châm cứu, khám bệnh bạn có thể làm theo hướng dẫn ở đây nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

    2. Còm says: Trả lời

      Có cần cọc phí khi đăng ký châm cứu trước không vậy. Với lại cho tôi xin bảng giá châm cứu cùng giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh với nhà thuóc

    3. Tép Tôm says: Trả lời

      Đăng ký không cần cọc phí gì hết, nhớ giờ đã hẹn để đến điều trị là được. GIá của mỗi lần châm cứu thì sẽ là 100k một buổi còn tiền thuốc thì tùy vì loại này kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa, mỗi bệnh nhân có một liệu trình riêng nên đến khám mới biết cụ thể được bác ơi

  9. Giang T. Nguyen says: Trả lời

    Phụ nữ đang mang thai có đi châm cứu được không? Tôi có bệnh thoái hóa khớp gối từ trước, dạo gần đây thời tiết thay đổi nên có biểu hiện đau trở lại, uống thuốc sợ ảnh hưởng đến con nên tôi đang có ý định đi châm cứu.

    1. Nguyễn Thuỷ Tiên says: Trả lời

      Em cùng thắc mắc như chị. Bầu bì đã mệt rồi lại còn bị đau nhức xương khớp, khó chịu lắm. Thuốc thì không dám uống vì sợ ảnh hưởng đến con, nên cũng muốn tìm phươn pháp an toàn hơn để cải thiện bệnh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang T. Nguyen,
      Phụ nữ đang mang thai hoặc trong giai đoạn có kinh nguyệt tuyệt đối không được châm cứu vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, cụ thể đang có thai mà châm cứu dễ bị động thai. Bạn có thể đến nhà thuốc đỗ minh đường để bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của bản thân nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Hoa Tươi Hải Phòng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường hoạt động lâu chưa vậy? Mới nghe đến tên lần đầu. Ai chữa bệnh, châm cứu tại đây rồi thì fback để tham khảo cái

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoa Tươi Hải Phòng,
      Nhà thuốc chúng tôi là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, chúng tôi đã có thâm niên hoạt động hơn 150 năm, với đội ngũ bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm, được đào tạo bàn bản về chuyên môn giúp hàng ngàn bệnh nhân tìm lại được cuộc sống của mình. Mới đây, nhà thuốc đã làm lễ kỉ niệm 153 năm ngày thành lập, bạn có thể theo dõi thêm thông tin qua bài báo sau đây nhé.. Thông tin đến bạn! https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Mưa Mùa Hạ says: Trả lời

      Mình có đến nhà thuốc đỗ minh đường để chữa thoái hóa khớp gỗi rồi này. Dịch vụ bên đây tốt lắm nha, mà bài thuốc xương khớp đỗ minh bác sĩ tư vấn mình dùng để chữa bệnh thoái hóa khớp gối cũng tốt nữa. Mình theo phác đồ chữa ệnh của bác sĩ tư vấn, kết hợp uống thuốc và châm cứu ba tháng là khỏe lại, trộm vía từ lúc khỏi đến giờ chưa lần nào bị tái phát lại luôn . Bệnh của mình cũng bị được ba bốn năm rồi, chữa thuốc tây mà cứ bị tái phát lại, mình đọc báo thấy có nghệ sỹ xuân hinh chữa bệnh xương khớp ở nhà thuốc đỗ minh đường đã khỏi nên đến thử điều trị xem như nào. Kiên trì châm cứu với uống thuốc được khoảng 2 tuần thì thấy đỡ dau đầu gối và đỡ sưng hơn. Kiên trì dùng bài thuốc mỗi ngày với đi châm cứu định kỳ tại nhà thuốc đỗ minh đường sau 3 tháng là dứt hẳn. Trong thời gian châm cứu và uống thuốc triệu chứng bệnh đỡ lên từng ngày, cơn đau ở đầu gối giảm dần, chỗ đầu gối bị sưng to lên cũng giảm từ từ, cử động đi lại linh hoạt hơn, không còn đau nhức, khó khăn như giai đoạn trước đó nữa. Sau khi kết thúc đợt điều trị và châm cứu là không bị đau nữa. Bác sĩ bảo giờ bệnh đã được cải thiện, về nhà chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao để tăng cường chức năng vận động giữa các khớp được linh hoạt hơn là được.

  11. Lan Anh says: Trả lời

    Mình đang bị thoái hóa khớp gối mà vẫn chưa biết là nên theo châm cứu bấm huyệt hay là theo thuốc tây đây. Hôm vừa rồi mới đi khám mới biết là mình bị thoái hóa khớp gối giờ đang hoang mang quá.. mình còn công việc cũng hay lao động nặng nhọc nữa, thoái hóa thế này thì sao có thể làm được. Bạn nào cho mình lời khuyên với

    1. Tú Audio says: Trả lời

      Thoái hóa khớp gối này điều trị có nhiều phương pháp mà tùy thuộc vào hiện tại mình đang có đau nhức gì hay không. Nếu có đau nhức thì cứ dùng thuốc tây đi cho nó nhanh. Kết hợp cùng châm cứu bấm huyệt nữa la ok

    2. Hùng says: Trả lời

      Thuốc tây cho nhanh, châm cứu bấm huyệt làm gì theo cả mấy liệu trình cả tháng trời chứ đâu phải là châm một vài hôm là đỡ ngay đâu. Thuốc tây Bạn cứ mua mấy loại thuốc giảm đau kháng viêm dùng trong vòng khoảng một tuần thôi là cắt đứt các triệu chứng luôn rồi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh,
      Bạn bị thoái hóa khớp gối hai bên hay chỉ một bên? Có bị sưng tấy không? Châm cứu là một trong những biện pháp không dùng thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao, không có tác dụng phụ. Nếu bạn gần các cơ sở châm cứu thì khuyến khích bạn thực hiện nhé. Trường hợp bạn đang đau cấp tính thì có thể dùng thuốc giảm đau kháng viêm Tây y để hỗ trợ tạm thời. Do bạn chia sẻ chưa được nhiều thông tin nên nhà thuốc chưa thể tư vấn chi tiết hơn, nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 nhé. Trân trọng!

  12. Lâm 1234 says: Trả lời

    Châm cứu là dùng kim châm trực tiếp vào người mình, nghe sợ phết, không biết là có an toàn không. Đâm phải huyệt đạo linh tinh có khi làm méo miệng ra ấy chứ. Châm cứu mà làm ở đỗ minh đường liệu có đảm bảo không nhỉ?

    1. Linh Anh says: Trả lời

      Người ta là phòng khám Y học Cổ truyền thì bộ môn châm cứu này là thế mạnh của họ luôn r. Chưa kể là các bác sĩ bên họ đều học hành, có bằng cấp, chuyên mồn đàng hoàng nên làm gì có chuyện châm nhầm. Đã là cơ sở y tế thì họ phải rất cẩn thận trong vấn đề này nên bạn cũng không phải lo lắm đâu

    2. Dũng says: Trả lời

      Em đang điều trị thoái hoá khớp gối tại nhà thuốc Đỗ Minh đường này đây. Trước đó thì em cũng lo nghĩ như bác không biết là châm cứu nó có ăn thua gì không, có an toàn hay không, nhưng sau khi tìm hiểu thông tin nhất là trên báo 24 giờ này thì em thấy yên tâm hơn hẳn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cham-cuu-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-an-toan-hieu-qua-cao-tiet-kiem-chi-phi-c683a1033323.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lâm 1234,
      Châm cứu tại nhà thuốc luôn có một quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ tuyệt đối các quy định về y tế. Bệnh nhân khi đến sẽ được thăm khám chẩn đoán xác định vấn đề rồi bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị. Trong quá trình điều trị sẽ có kỹ thuật viên lành nghề đã có kinh nghiệm dày dặn để thực hiện châm cứu, kim châm vô trùng không sử dụng lại lần thứ hai nên đảm bảo cam kết về an toàn, hiệu quả cao. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện trị liệu châm cứu tại nhà thuốc bạn nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm vấn đề gì, có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

  13. Thuận Ninh Giang 54 says: Trả lời

    Em review cho các bác về quá trình điều trị bệnh thoái hóa khớp gối đây này. Em là công nhân hay ma vác bốc vác nặng nên bị thoái hóa khớp gối. Ban đầu cứ nghĩ là thôi kệ để nó tự khỏi thôi nhưng mà thấy mấy tuần liền cứ đau dữ dội hơn nên cũng lo. Em mới đi khám ở phòng khám đa khoa thì biết mình bị thoái hóa khớp gối. Bác sĩ cũng có kê cho một số các loại thuốc giảm đau kháng viêm nhưng em không dùng đến vì em cũng chưa đến mức đau quá. Em vẫn muốn điều trị theo phương pháp lành tính hơn không dùng thuốc tây cho nên đã tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh đường để được hỗ trợ tư vấn điều trị. Đến thì sau khi khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mới kê cho em một cái phác đồ là bao gồm kết hợp cả thuốc uống và vật lý trị liệu. Thuốc uống là bài thuốc xương khớp Đỗ Minh còn trị liệu là châm cứu kết hợp bấm huyệt. Thấy giá liệu trình cũng hợp lý cho nên em quyết định theo . Vậy mà sau đúng 3 tháng thì tình trạng thoái hóa khớp gối của em đã được cải thiện rất nhiều, em đi lại bình thường không còn cảm thấy đau nhức hay là sưng bầm nữa. Thấy cuộc sống nó dễ dàng, dễ chịu hơn trước. Vậy nên bác nào mà đang bị thoái hóa khớp gối thì cứ làm một liệu trình kết hợp như em đây cho nó hiệu quả

    1. Thiện 1995 says: Trả lời

      Nếu mà bạn kết hợp được cả châm cứu bấm huyệt và uống thuốc nữa thì quá tốt rồi còn gì. Mỗi cái nó sẽ phát huy thế mạnh riêng để điều trị. Thoái hóa khớp gối thường điều trị lâu lắm khoảng 4 5 tháng mà bạn 3 tháng ã khỏi được là ok phết rồi đấy, chứng tỏ là hợp thầy hợp thuốc.

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Bài thuốc xương khớp đỗ minh mà bạn uống có thông tin không cho tôi xin với, Tôi ở xa nhà thuốc Đỗ Minh đường nên chắc chỉ lấy thuốc uống được thôi chứ không theo châm cứu được.

    3. Chu Việt Hà says: Trả lời

      Đây này, bài thuốc xương khớp Đỗ Minh có thông tin tất tần tật toàn bộ tại bài viết này. Ngoài thông tin về thuốc thì cũng có một số thông tin về bệnh nhân người ta đã dùng thuốc và phản hồi ở dưới phần bình luận đấy bác https://benhvienfavina.vn/xuong-khop-do-minh-24549.html

  14. Huyền Lizi says: Trả lời

    Có ai biết là bị thoái hóa khớp gối thì mình nên châm vào những huyệt nào không ạ. Em thì không ở gần phòng khám Đỗ Minh đường nên cũng không thể qua châm cứu được em muốn tự học để châm cứu tại nhà, bác nào đã từng châm cứu tại Đỗ Minh đường rồi thì có thể cho em biết một vài vị trí để tự châm với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền Lizi,
      Nhà thuốc khuyến cáo người bệnh không nên tự ý thực hiện việc châm cứu nếu không có chuyên môn bạn nhé. Bởi nếu châm cứu không đúng sẽ vào các tự huyệt lúc đó sẽ vô cùng nguy hiểm. Bạn nên tới cơ sở y tế để được các bác sĩ có chuyên môn thực hiện châm cứu. Bạn cần hỗ trợ có thể liên hẹ với nhà thuốc theo 1 trong 2 số hotline sau nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

    2. San San says: Trả lời

      Bạn nên nhớ là cơ thể mình có những huyệt tốt nhưng có những huyệt không được đụng vào đâu. Nếu bị bệnh thì sắp xếp qua phòng khám bệnh viện người ta thực hiện cho chữ tiếc gì đôi ba đồng tự làm ở nhà không may bị gì lại hối hận không kịp.

  15. Tuấn Anh says: Trả lời

    Thoái hóa khớp gối nếu mà không điều trị mình chỉ tập luyện thể dục thể thao thôi thì nó có hết được không ạ? Em đang kiên trì tập thể dục thể thao hàng ngày đây

    1. Thức Nguyễn 111 says: Trả lời

      Bạn tập thể dục thể thao nói chị giúp cho bạn đỡ hơn một chút thôi chứ không thể nào điều trị được bệnh đâu. Đã là bệnh thì chị có uống thuốc vào thì mới điều trị được thôi việc ăn uống sinh hoạt và tập thể dục thể thao nó chỉ là biện pháp để hỗ trợ can thiệp thêm giúp cho nhanh phục hồi. Nhiều người lao động chân tay suốt cả ngày thế mà thoái hóa khớp gối vẫn đâu có hết được

    2. Khoa Béo says: Trả lời

      Bạn bị thoái hóa nặng chưa? Nếu bị nặng rồi hoặc mới bị thì cũng nên điều trị sớm đi chứ đừng có chủ quan mà theo mấy cái mẹo vặt hoặc là chủ quan không uống thuốc đến khi nó bị nặng hơn biến chứng ra thì lúc đấy vừa khó điều trị vừa khó phục hồi lại nguyên trạng.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh,
      Thoái hóa khớp gối là một quá trình thoái trào của cơ thể mình về mặt sinh học, cho nên càng về tuổi cao mức độ thoái hóa càng nhiều. Chính vì vậy mà không thể tự phục hồi hay tự cải thiện được bệnh lý này. Có nhiều phương pháp để hỗ trợ như thuốc tây để giảm đau kháng viêm, thuốc nam để điều trị căn nguyên vấn đề, nâng cao chức năng của lục phủ ngũ tạng, châm cứu bấm huyệt vật lý trị liệu sẽ giúp cho đã thông kinh mạch lưu thông khí huyết và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh. Bạn có thể tham khảo các phương pháp điều trị này kết hợp với tập luyện sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn bạn nhé. Bạn cần hỗ trợ gì thêm, có thể liên hẹ với nhà thuốc theo 1 trong 2 số hotline sau nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

  16. Hùng AKAA says: Trả lời

    Đã có ai đến điều trị bệnh thoái hóa khớp gối tại nhà thuốc nam Đỗ Minh đường chưa review lên đây đi để những người bệnh sau như chúng tôi đây có thể yên tâm hơn, có dẫn chứng cụ thể hơn. Nên châm cứu hay nên dùng thuốc điều trị?

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Thấy bảo là bên nhà thuốc nam Đỗ Minh đường này người ta có đa dạng phương pháp để điều trị thoái hóa khớp gối lắm. Thuốc Là dĩ nhiên rồi ngoài ra còn có thêm xoa bóp bấm huyệt, châm cứu nữa. Thấy có anh đồng nghiệp của mình mới đi điều trị hết liệu trình tại bên đấy xong giờ về hai bên khớp gối đã ổn định trở lại rồi

    2. Rùa con says: Trả lời

      Em cũng đã từng nghe nói nhiều đến việc dùng các biện pháp vật lý trị liệu giống như là xoa bóp bấm huyệt châm cứu để điều trị các bệnh về cơ xương khớp rồi nhưng mà không biết là châm cứu đấy nó có đau không nhỉ và một tuần thì mình phải đi châm cứu khoảng bao nhiêu lần ạ?

    3. Vũ Huyền My says: Trả lời

      Châm cứu này người ta chỉ châm ở lớp biểu bì ngoài của da thôi nên nó cũng không đau đâu mà đúng huyệt đạo nữa cho nên càng dễ chịu. Ban đầu mới làm thì cảm giác nó hơi tê tê một chút nhưng sau làm quen rồi thì thấy bình thường. Một tuần làm bao nhiêu buổi thì cái này cũng tùy thuộc vào liệu trình phác đồ mà bác sĩ kê cho chứ không phải ai cũng như nhau bạn nhé

    4. bebe says: Trả lời

      Mình vừa mới khỏi xong, mình thoái hóa khớp gối nhờ liệu trình điều trị tại nhà thuốc nam Đỗ Minh đường đây này. Mình khẳng định với các bạn là những bệnh liên quan đến khớp như thế này các bạn cần phải kết hợp cả thuốc và châm cứu nhé. Trong uống ngoài châm thì mới mang lại hiệu quả toàn diện và nhanh chóng. Với tình trạng như của mình bác sĩ bảo là nếu chỉ mỗi châm cứu không thôi thì rất lâu mới có thể tiến triển tốt như hiện tại đây.. thuốc mình dùng đó là bài thuốc nam xương khớp Đỗ Minh, bài thuốc này được nhiều người sử dụng và đánh giá rất tốt rồi. Đây là lời khuyên của mình sau khi đã điều trị khỏi nhờ nhà thuốc Đỗ Minh đường, muốn chia sẻ lên để mọi người có thêm thông tin

  17. Văn Lâm says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho em hỏi là em đang bị thoái hóa khớp gối khá là nặng vì bị lâu rồi em muốn được tham khảo về bài thuốc nam xương khớp Đỗ Minh để điều trị vì em thấy nhiều người review bài thuốc này mang lại hiệu quả điều trị tốt lắm. Nhưng hiện tại em cũng đang dùng thêm cả thuốc về tim mạch và tiểu đường nữa thì liệu có dùng cùng với thuóc này được ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Lâm,
      Ngoài châm cứu để điều trị một số các bệnh lý về cơ xương khớp trong đó có thoái hóa khớp gối thì bài thuốc xương khớp Đỗ Minh cũng là một sự lựa chọn được đông đảo bệnh nhân sử dụng. Bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị tốt với bệnh thoái hóa khớp gối. Do đây là thuốc nam nên những bệnh nhân có bệnh lý nền vẫn có thể sử dụng được tuy nhiên cần dưới sự giám sát và hướng dẫn của bác sĩ. Nhà thuốc nắm rõ hơn tình trạng của bạn từ đó mới có thể đưa ra phác đồ phù hợp, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Lê Thị Hương says: Trả lời

      Mình đây ở Hưng Yên không gần nhà thuốc. Hôm trước mình gọi lên theo số hotline để được bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị thoái hóa khớp gối thì bác sĩ bảo nên kết hợp cả châm cứu và thuốc xương khớp Đỗ Minh. Nhưng do ở xa nên mình không thể châm cứu được, chỉ dùng mỗi thuốc thôi mà vẫn hiệu quả tốt, từ một người bị thoái hóa khớp gối nặng đi lại khó khăn thì sau 4 tháng theo thuốc bây giờ mình đi lại di chuyển dễ dàng hơn rồi, các cơn đau gần như là đã không còn nữa.

  18. Hà Vân says: Trả lời

    em muốn đặt lịch cho mẹ qua đỗ minh đường khám vs châm cứu thoái hoá khớp gối. Bác chỉ cho em đặt vào thứ hai tuần tới nhé.

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Bạn ơi nếu mà muốn đặt lịch khám trực tiếp thì liên hệ với họ qua số hotline hoặc là có thể vào link này mà đặt, chứ bình luận lên đây nhiều khi họ sót, k note đuọc cho mình đâu bạn https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Vân,
      Bạn hiện tại đang ở khu vực nào? Để đặt lịch khám thì bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp qua 1 trong 2 số hotline của nhà thuốc: 024 6253 6649 – 0963 302 349. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp mẹ con bạn trong thời gian sắp tới. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger