[Mới Nhất] Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Máy Renova

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là hình thức điều trị mới, ứng dụng công nghệ tân tiến hiện đại nhằm cải thiện chức năng cương dương của nam giới. Kể từ khi phương pháp này được áp dụng rộng rãi trong các hệ thống các bệnh viện chuyên khoa lớn, đã đem đến kết quả tích cực và rõ rệt, đặc biệt có tính an toàn cao, không xâm lấn và không tác dụng phụ. 

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova
Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova là phương pháp khá mới tại Việt Nam

Giới thiệu về máy chữa rối loạn cương dương Renova 

Renova (xuất xứ Israel) là một trong những dòng máy phát sóng xung kích năng lượng thấp (Low intensity shock wave – LISW). Nguồn năng lượng này được sử dụng phổ biến trong ngành y tế, nó là một dạng sóng âm có khả năng tác động tích cực đến các vị trí mang tổn thương, kích thích cơ chế tự chữa lành và tái tạo phục hồi của cơ thể đối với những tổn thương này. 

Trước Renova là dòng máy ED1000, đây là thiết bị có cơ chế hoạt động tương tự, nhưng được cải tiến hơn về dòng chiếu xạ. Nếu như Renova chiếu xạ sóng xung kích theo đường thẳng, thì ED1000 lại chiếu theo dạng chấm. Sự cải tiến này giúp Renova có thể xử lý các tổn thương trên diện rộng, gần như toàn bộ dương vật, đem lại hiệu quả điều trị cao hơn. 

Một vài thông số quan trọng của máy Renova như: 

  • Số lần xung nhịp: 300 lần/ phút (tương đương 5 lần/ giây); 
  • Số lần chiếu xạ: 3.600 lần; 
  • Tần số phát: 5 lần/ giây; 
  • Năng lượng: 0.09 mJ/ m2; 
  • Màn hình tinh chỉnh: Cảm ứng 12.1 inch; 
  • Phương pháp thực hiện: dùng tay quay cố định có khóa; 
  • Công nghệ làm mát: hệ thống nước khép kín; 
Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova
Máy Renova là thiết bị cải thiện chức năng tình dục nhờ nguồn sóng xung kích năng lượng thấp

Cơ chế điều trị của máy Renova là:

  • Chiếu dòng sóng xung kích năng lượng thấp trực tiếp lên dương vật; 
  • Các mạch máu trên dương vật được tác động tích cực, rung chuyển và thúc đẩy tuần hoàn máu; 
  • Kích thích giải phóng các tế bào tạo hình thành mạch máu mới; 

Nhờ đó, sau lộ trình chiếu sóng xung kích, dương vật sẽ được cải thiện đáng kể. Máu bơm đến dương vật nhiều hơn, làm căng đầy và hỗ trợ nuôi dưỡng cậu nhỏ khỏe mạnh. Đồng thời, cải thiện khả năng cương cứng tốt hơn, đẩy lùi rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và làm chủ cuộc yêu, tăng ham muốn và tăng cường sinh lý nam. 

Ưu và nhược điểm phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova 

Dùng máy Renova chữa rối loạn cương dương, cải thiện chức năng tình dục hiệu quả. Phương pháp chữa bệnh này được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu và hiện đang được phổ biến trên 70 quốc gia, nhất là ở những nơi có nền y tế phát triển như Anh, Đức, Pháp , Mỹ, Israel… 

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova
Máy Renova tân tiến đem lại hiệu quả điều trị cao lên đến 90% và an toàn tuyệt đối cho người thực hiện

Ưu điểm

Dòng máy Renova là thiết bị tân tiến, sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Đem lại hiệu quả cao, tỷ lệ thành công lên đến 80 – 90%, tùy theo cách sóc và sự kết hợp với các biện pháp điều trị khác; 
  • Tối đa mất 20 phút cho một lần điều trị đã giúp bạn cải thiện rõ rệt tình trạng cương cứng của dương vật ngay sau lần đầu tiên; 
  • Mức độ an toàn cao, không xâm lấn, không tác dụng phụ, không di chứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân; 
  • Ngay khi kết thúc điều trị, người bệnh có thể ra về ngay mà không cần phải quan sát theo dõi nhiều; 

Nhược điểm

Dù đem lại hiệu quả tốt nhưng phương pháp này cũng tồn tại một số mặt hạn chế như sau: 

  • Vì thiết kế máy phải di chuyển phần đầu trong quá trình điều trị để sóng xung kích tiếp xúc nhiều vị trí dọc theo dương vật. Nên vị trí ít hiệu quả nhất là phần gốc dương vật. 
  • Chi phí cho các lần điều trị không hề nhỏ, rất tốn kém nên không phải trường hợp bệnh nhân nào cũng tiếp cận áp dụng được. 
  • Thiết bị máy Renova tân tiến và là một loại máy có giá trị lớn nên không có quá nhiều cơ sở y tế trang bị được. Hầu như chỉ những bệnh viện chuyên khoa tại các thành phố lớn mới áp dụng. Điều này gây khó khăn cho những người bệnh ở xa khi có nhu cầu áp dụng biện pháp này.  

Quy trình thực hiện chữa trị rối loạn cương dương bằng máy Renova 

Chữa rối loạn cương dương bằng máy Renova thường được chỉ định cho những quý ông đã điều trị bằng thuốc nhưng không khả quan, tình trạng suy giảm chức năng sinh lý vẫn tiếp tục tiến triển nghiêm trọng. Được thực hiện theo quy trình cơ bản sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, cởi bỏ quần và để lộ dương vật khi nằm lên bàn điều trị; 
  • Bước 2: Bác sĩ đặt phần đầu máy chiếu sóng lên dương vật, bật máy và tiến hành chiếu sóng liên tục trong vòng 20 phút. 
  • Bước 3: Tắt máy và kết thúc điều trị, lau vệ sinh lại cơ quan sinh dục. 

Sau khi kết thúc, bác sĩ sẽ kiểm tra dương vật, thăm hỏi trạng thái sức khỏe của người bệnh và ghi chép lại nhằm phục vụ cho những lần trị liệu tiếp theo. Trong trường hợp sau điều trị, dương vật có dấu hiệu đau nhức, ngứa rát, chảy máu dưới da kéo dài liên tục vài ngày, sẽ được chỉ định tạm ngưng điều trị và ưu tiên xử lý bằng biện pháp phù hợp. 

Những điều cần biết khi sử dụng máy Renova chữa rối loạn cương dương ở nam giới

Chữa rối loạn cương dương bằng máy Renova là phương pháp hiệu quả. Nhưng biện pháp này còn khá mới, nên vẫn còn khá nhiều vấn đề thắc mắc xoay quanh chưa được giải đáp. Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp nhất về cách chữa này:

1. Dùng máy Renova có tác dụng phụ không? 

Cơ chế điều trị rối loạn cương dương của máy Renova là sử dụng nguồn sóng xung kích năng lượng thấp. Đây là một loại sóng âm tương đối lành tính và được dùng rất phổ biến trong y tế nên hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe của bệnh nhân. 

2. Quá trình điều trị có gây đau đớn không? 

Theo quy trình điều trị vừa nêu trên, nguồn sóng xung kích tác động trực tiếp lên dương vật từ bên ngoài, hoàn toàn không xâm lấn hay có bất cứ can thiệp ngoại khoa nào. Do đó, trong quá trình thực hiện chiếu sóng bằng máy Renova, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn. Hoặc với những người có cơ địa nhạy cảm, sẽ chỉ có cảm giác ngứa ran nhẹ và sẽ biến mất khi kết thúc điều trị. 

3. Điều trị bằng máy Renova mất bao lâu có kết quả? 

Renova là thiết bị cải thiện chức năng tình dục hiệu quả thông qua 4 – 6 lần thực hiện, mỗi lần từ 15 – 20 phút. Tùy theo mức độ phức tạp của bệnh mà kết quả sau điều trị sẽ khác nhau. Có người đạt được kết quả cải thiện rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên, nhưng cũng có người phải đến lần thứ 3, thứ 4 mới có kết quả. 

Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova
Chỉ với 4 lần trị liệu, mỗi lần kéo dài khoảng 20 phút đem lại kết quả cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả

Nhưng thông thường, rất hiếm trường hợp phải thực hiện điều trị lại vì phương pháp này có khả năng chữa khỏi bệnh với tỷ lệ rất cao. 

4. Chi phí điều trị 

Chi phí cũng là một trong những vấn đề nhiều quý ông thắc mắc khi có nhu cầu điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova. Mức giá cho một lộ trình điều trị với khoảng 4 lần thực hiện thường dao động khoảng 12.000.000 – 15.000.000đ. 

5. Có cần xét nghiệm hay gây tê trước khi điều trị không? 

Bước thăm khám sức khỏe, xét nghiệm chẩn đoán là điều cần thiết trong bất kỳ quá trình điều trị nào. Tuy nhiên, với những người trẻ tuổi có các chỉ số sức khỏe bình thường, không có tiền sử bệnh lý có thể bỏ qua bước xét nghiệm để tối ưu chi phí.

Ngược lại, với những quý ông lớn tuổi, trung tuổi hoặc bị rối loạn chỉ số hormone sinh dục phải thực hiện đầy đủ các kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện để đảm bảo các rủi ro nguy hiểm. 

6. Có cần kết hợp điều trị bằng các phương pháp không? 

Các chuyên gia khuyến khích, để đạt được kết quả điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova cao nhất, người bệnh cần chủ động áp dụng thêm các biện pháp chăm sóc sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, rèn luyện thể chất mỗi ngày, ngủ đủ giấc, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi… 

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng máy Renova tân tiến. Hy vọng bài viết đã giúp quý bạn đọc có cái nhìn tổng quan và chính xác về biện pháp này và cân nhắc về việc thực hiện. Tại Việt Nam, bạn nên chọn những bệnh viện uy tín, có chuyên khoa Nam học để được thăm khám và tư vấn lộ trình điều trị phù hợp. 

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger