Điểm Danh 10 Địa Chỉ Khám Chữa Mất Ngủ Ở TPHCM Uy Tín

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chọn lựa địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM uy tín là vấn đề nhiều người băn khoăn. Việc chọn đúng nơi điều trị và chữa đúng phác đồ càng sớm càng tốt là biện pháp tốt nhất để đẩy lùi bệnh và phòng ngừa những rủi ro do mất ngủ gây ra. Nếu chưa biết chọn địa chỉ nào tốt nhất, hãy tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Chữa mất ngủ ở đâu TPHCM hiệu quả là thắc mắc của không ít người mắc chứng bệnh này

TOP 10 địa chỉ khám chữa mất ngủ tại TPHCM được review tốt 

Mất ngủ là một dạng rối loạn giấc ngủ phổ biến, bất kỳ ai cũng có thể mắc phải. Bệnh đặc trưng với những biểu hiện như trằn trọc khó ngủ, thức trắng đêm, mệt mỏi, uể oải, ngủ không sâu giấc, dễ giật mình và khó ngủ lại… Nhiều đêm mất ngủ khiến thể chất và tinh thần của người bệnh suy giảm trầm trọng, đe dọa sức khỏe và tính mạng. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mất ngủ, nhưng theo các chuyên gia, mất ngủ thường có liên quan đến tâm lý, những căng thẳng thần kinh, stress, lo lắng, sợ hãi trong cuộc sống. Ngoài ra, những yếu tố sinh hoạt hàng ngày kém lành mạnh, ăn uống thiếu chất, nghiện rượu bia, chất kích thích, thức khuya thường xuyên… cũng dễ gây ra mất ngủ kéo dài.

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Mất ngủ kéo dài không chữa trị gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần tâm lý

Khác với những trường hợp mất ngủ sinh lý thông thường, mất ngủ do các bệnh lý thực thể hoặc bệnh về tinh thần cần được can thiệp điều trị kịp thời để phòng tránh các biến chứng rủi ro nguy hiểm. Để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị theo phác đồ phù hợp, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn lựa địa chỉ khám chữa mất ngủ uy tín.

Tp Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn trên cả nước, là nơi phát triển bậc nhất về cơ sở hạ tầng, kỹ thuật, dịch vụ, trung tâm lớn. Đây cũng là nơi quy tụ nhiều bệnh viện lớn chuyên chữa mất ngủ hoặc có chuyên khoa chữa mất ngủ hiệu quả được nhiều người biết đến. Dưới đây là 10 gợi ý để bạn tham khảo và dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp: 

1. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là một trong những nhà thuốc gia truyền có tiếng và được nhiều người biết đến. Được thành lập từ hơn 150 năm trước, trải qua nhiều đời thừa kế, nhà thuốc vẫn tồn tại và phát triển nhằm mục đích mang lại sức khỏe bền vững cho người dân. 

Hiện tại, Nhà thuốc đang được quản lý trực tiếp bởi Lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông là Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc và cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Nhà thuốc hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, tự tin với đội ngũ y bác sĩ giỏi về YHCT và trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, dược liệu thuốc quý, cam kết giúp người bệnh sớm thoát khỏi căn bệnh mất ngủ.

Cơ sở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại TpHCM do Thầy thuốc Nguyễn Tùng Lâm chịu trách nhiệm quản lý chính. Ông là Phó giám đốc chuyên môn của nhà thuốc và có quá trình công tác nhiều năm ở nhiều nơi, đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng. Ngoài thăm khám và điều trị, bác sĩ Lâm còn tham gia các công trình nghiên cứu và sáng chế hoàn thiện những bài thuốc gia truyền chữa bệnh, trong đó có bệnh mất ngủ. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa mất ngủ bằng YHCT uy tín tại TpHCM

Đến với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị theo phác đồ cá nhân riêng biệt. Chỉ định sử dụng Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh và kết hợp thủ thuật châm cứu, bấm huyệt theo lộ trình cụ thể để đạt hiệu quả tốt nhất. Trong đó, phương thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được điều chế kết hợp 3 trong 1, 3 bài thuốc với 3 công dụng khác nhau, kết hợp hài hòa giúp tác động và giải quyết tận gốc nguồn căn gây bệnh, giúp bạn sớm lấy lại giấc ngủ ngon, chất lượng. 

Ngoài thế mạnh chữa mất ngủ, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng rất nổi tiếng trong điều trị các bệnh lý Nam khoa, Xương khớp, Phụ khoa, Tai mũi họng và Dị ứng mề đay. 

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở chính tại TpHCM và Hà Nội. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại TpHCM, có thể tìm đến địa chỉ bên dưới để thăm khám và điều trị. Ngoài ra, những trường hợp ở xa có thể liên hệ thông qua số Zalo, Facebook để được tư vấn và trao đổi kỹ hơn/ 

2. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc là một trong những trung tâm chuyên chữa bệnh mất ngủ bằng YHCT được nhiều người biết đến. Tính đến nay, trung tâm đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, chữa khỏi dứt điểm căn bệnh mất ngủ cho hơn hàng nghìn bệnh nhân bằng liệu pháp Đông y, dùng vị thuốc dược liệu sạch, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, tận tâm nhiệt tình và giàu y đức. Có thể kể đến một vài cái tên nổi tiếng như: Ths. Bs CKII Lê Hữu Tuấn, Ths. Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Bs. Nguyễn Thị Lệ Quyên… 

Tôn chỉ hoạt động của Trung tâm là “Tất cả vì người bệnh”, mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tận tình, chính xác và kết quả khám chữa bệnh hiệu quả, dứt điểm nếu người bệnh kiên trì theo lộ trình được đưa ra. Phương pháp điều trị mất ngủ chính tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc là phương thuốc Định tâm An thần thang, đặc trị chứng mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh… Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, người bệnh sẽ cảm nhận sự cải thiện rõ rệt về chất lượng giấc ngủ. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chữa mất ngủ bằng YHCT với phương thuốc đặc trị Định tâm An thần thang

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp kết quả khám kỹ lưỡng và chính xác. Nhờ đó giúp đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Thời gian thăm khám tại trung tâm rất linh hoạt, làm việc tất cả các ngày trong tuần và có dịch vụ khám online nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa.

Trải qua nhiều năm phấn đấu, trung tâm đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng danh giá như: Top 20 thương hiệu vàng 2019, Top 50 thương hiệu nổi tiếng 2017 và 2018, Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng… Nếu đang bị mất ngủ kinh niên, đừng ngần ngại chọn lựa Trung tâm Thuốc Dân tộc là địa chỉ khám chữa mất ngủ tại TpHCM để đạt được hiệu quả tốt nhất, sớm lấy lại giấc ngủ chất lượng hàng đêm. 

Trung tâm Thuốc Dân tộc có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Tp HCM. Nếu bạn sinh sống tại khu vực phía Nam, hãy tìm đến địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • Hotline/ Zalo: (028) 7109 6699 | 0961 825 886
  • Website: thuocdantoc.org
  • Fanpage: FB.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

3. Khoa Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y dược TpHCM 

Bệnh viện Đại học Y Dược là một trong những bệnh viện tuyến đầu tại Tp HCM và toàn khu vực miền Nam. Khoa Thần kinh của bệnh viện cũng được xếp vào danh sách các địa chỉ khám chữa mất ngủ uy tín ở TpHCM. Nơi đây chuyên tiếp nhận và điều trị những trường hợp bị mất ngủ kinh niên, mãn tính trong nhiều năm bằng các phương pháp, kỹ thuật chuyên sâu, tân tiến nhằm giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả điều trị cao. 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Thần kinh của bệnh viện đều là những chuyên gia ưu tú, có chuyên môn cao, với kinh nghiệm chữa bệnh hơn 30 năm. Đồng thời, bệnh viện còn nhận được sự đầu tư lớn về trang thiết bị, máy móc hiện đại, phân chia nhiều khu như khu điều trị nội trú, ngoại trú, phòng đo điện cơ, điện não… nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám chính xác và điều trị hiệu quả. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Khoa Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y dược TpHCM được đông đảo người bệnh chọn lựa khi có nhu cầu trị mất ngủ

Vì là bệnh viện công nên số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mất ngủ cùng các bệnh lý thần kinh khác khá đông. Do đó, nếu chọn bệnh viện này hãy đặt lịch khám trước, nên chọn ngày gần cuối tuần và đi sớm để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Hiện nay, bệnh viện cũng đã đưa vào ứng dụng đặt lịch khám online và chọn lựa bác sĩ qua ứng dụng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
  • Điện thoại: 028.3855.4269
  • Thời gian làm việc: Các ngày hành chính từ 6h30 – 16h30, riêng thứ 7 từ 6h30 – 11h30. 

4. Bệnh viện Tâm thần TpHCM

Đây là một trong những bệnh viện chữa mất ngủ ở TpHCM nổi tiếng được nhiều bệnh nhân chọn lựa. Nơi đây là tuyến cuối của thành phố, chuyên tiếp nhận các ca bệnh phức tạp về sức khỏe tinh thần, chăm sóc và điều trị mất ngủ cùng nhiều rối loạn thần kinh khác dành cho toàn bộ người dân khu vực phía Nam nói chung và người Sài Gòn nói riêng. 

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên về Thần kinh giỏi, có nhiều kinh nghiệm về thăm khám, chẩn đoán và điều trị mất ngủ. Có thể nhắc đến một vài vị bác sĩ có tiếng như: BS Lưu Quốc Thái – Trưởng khoa khám bệnh BV Tâm Thần, BS Nguyễn Thị Giang – Nguyên Trưởng khoa Tâm lý – Tâm thần trẻ em… 

Là một trong những tuyến đầu của thành phố về chuyên khoa Sức khỏe tinh thần, bệnh viện được đầu tư mạnh về trang thiết bị như máy chụp X quang, máy siêu âm, xét nghiệm máu, đo điện não đồ… Bác sĩ có chuyên môn cao trong việc kiểm tra đánh giá tâm lý bệnh nhân. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TpHCM quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm chữa dứt điểm bệnh mất ngủ

Bệnh viện có khá đông bệnh nhân đến khám nên có thể quá trình khám chữa bệnh sẽ mất nhiều thời gian. Do đó, hãy đi càng sớm càng tốt để lấy số và chờ đến lượt. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1080 để được hướng dẫn đặt lịch hẹn khám trước để tiết kiệm thời gian, nhưng chi phí sẽ đắt hơn so với khám thường. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 766 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 923 4675
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Email: info@bvtt-tphcm.org.vn

5. Khoa Nội Thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy 

Nhắc đến Bệnh viện Chợ Rẫy, chắc chắn không ai trên cả nước là không biết. Đây là bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt thuộc tuyến trung ương, có những chuyên khoa quan trọng chuyên tiếp nhận các ca bệnh phức tạp. Đây chính là lý do vì sao Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện có số lượng bệnh nhân đông nhất trên cả nước. 

Trong đó, Khoa Nội Thần kinh của bệnh viện cũng được xếp vào danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh mất ngủ uy tín nhất hiện nay. Thế mạnh của khoa là những bệnh về nội thần kinh như suy nhược thần kinh, mất ngủ, đau đầu, rối loạn  tiền đình, đau thần kinh tọa… 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Khoa Nội Thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến đầu trên cả nước, chữa trị hiệu quả các ca bệnh về thần kinh phức tạp

Hầu hết những người đã được chữa trị tại đây đều khỏi dứt điểm và ít tái phát nếu tuân thủ thực hiện theo đúng lộ trình đã được chỉ định. 2 thế mạnh lớn nhất của khoa Nội thần kinh trong điều trị mất ngủ đó là đội ngũ nhân chất lượng, giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm nhiệt tình và được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc tân tiến, đi song song với sự phát triển của y học thế giới. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM
  • Số điện thoại: 028 3855 4137

6. Khoa Nội Thần kinh Tổng quát – Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I thuộc tuyến quản lý của thành phố, chuyên thăm khám và điều trị những ca bệnh phức tạp. Khoa Nội Thần kinh Tổng quát là khoa chuyên tiếp nhận những trường hợp mắc bệnh về nội thần kinh như mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau đầu… bằng các kỹ thuật tân tiến như điện cơ, điện não. 

Với thế mạnh lớn về trang thiết bị, máy móc bệnh viện đã chữa khỏi dứt điểm cho hàng ngàn bệnh nhân bị mất ngủ. Quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và được trực tiếp điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và hết lòng tận tụy vì người bệnh. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Khoa Nội Thần kinh Tổng quát – Bệnh viện Nhân dân 115 được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 527, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TpHCM
    • Số 88, đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10. TpHCM
  • Thời gian làm việc: 7h – 16h từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật từ 7h – 12h. 

7. Khoa Tâm Thần kinh – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương 

Nhắc đến các địa chỉ chữa mất ngủ uy tín tại TpHCM thì không thể nào bỏ qua Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu tại khu vực miền Nam nói chung chuyên tiếp nhận mọi ca bệnh liên quan đến tất cả các vấn đề sức khỏe, trong đó có chứng mất ngủ mãn tính do bệnh lý. 

Nơi đây nhận được rất nhiều sự đầu tư của Nhà nước về trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều của người bệnh. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ qua từng thời kỳ cũng ngày càng được nâng cao, không chỉ về trình độ, kinh nghiệm mà còn là sự tận tâm, hết mình với nghề. 

Người bị mất ngủ hãy đến trực tiếp khoa Tâm thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để được thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Nếu muốn tiết thời gian, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước thông qua app, tuy nhiên chi phí khám sẽ cao hơn. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có chuyên khoa Tâm thần kinh chữa trị bệnh mất ngủ và nhiều rối loạn tâm lý khác

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 468, đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 923 4332
  • Thời gian làm việc: buổi sáng từ 7h30 – 12h, buổi chiều từ 13h – 16h30. 

8. Bệnh viện FV

FV là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế lớn hàng đầu khu vực miền Nam. Đây cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận chất lượng JCI (chứng nhận về cam kết và đạt tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ chăm sóc người bệnh). Đây cũng chính là thế mạnh lớn của bệnh viện và được đông đảo người dân đón nhận. 

Nơi đây được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng chất lượng và cao cấp, sự sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho người bệnh. Là một bệnh viện quốc tế, FV được đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ tối tân nhằm phục vụ cho công tác thăm khám, điều trị bệnh. 

Về con người, bệnh viện FV chú trọng chọn lọc những vị bác sĩ giỏi, có chuyên môn và tay nghề trị bệnh cao. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị, có tinh thần trách nhiệm của một người làm nghề chăm sóc sức khỏe và luôn có tinh thần học hỏi, nâng cao kiến thức và cập nhật những phương pháp điều trị mới. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Khoa Tâm lý lâm sàng của bệnh viện FV là nơi chuyên chữa trị bệnh mất ngủ và các rối loạn thần kinh khác

Đối với những bệnh nhân bị mất ngủ và muốn thăm khám, điều trị tại bệnh viện FV, hãy trực tiếp đến Khoa Tâm thần của bệnh viện để được thăm khám sức khỏe tâm thần. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, tối ưu dựa vào kết quả thăm khám trước đó. Một số dịch vụ điều trị tân tiến tại bệnh viện chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng… 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TpHCM. 
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 các ngày hành chính, riêng thứ 7 từ 8h – 12h.
  • Email: information@fvhospital.com

Ngoài ra, bệnh viện còn mở thêm 1 chi nhánh phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn tại địa chỉ Tầng 3, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, Quận 1, TpHCM. Nếu ở gần khu vực này, bạn có thể tìm đến đây để thăm khám và điều trị. 

9. Phòng khám Đa khoa Đại Phước 

Phòng khám Đa khoa Đại Phước là một trong những phòng khám chữa mất ngủ nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập từ tháng 11 năm 2013 và ít ai biết rằng đây chính là cơ sở tâm huyết của một số thầy trò có xuất thân từ Đại học Y Dược TpHCM. 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, phòng khám đã đặt ra định hướng rõ ràng là cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ tân tiến, nơi đây còn quy tụ một đội ngũ nhân sự là các y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, giàu y đức và nhiệt huyết với nghề y. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Phòng khám Đa khoa Đại Phước quy tụ đội ngũ là các bác sĩ có xuất thân từ Đại học Y Dược TpHCM

Phòng khám đa dạng có đa dạng các chuyên khoa như Tai – Mũi – Họng, Răng hàm mặt, Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Da liễu, Mắt, Y học cổ truyền… Chính vì những thế mạnh này mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn nơi đây là nơi khám chữa bệnh mất ngủ của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 829 – 829A – 831, đường 3 tháng 2, phường 7, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 39 558 999 – 0908 490 115
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 6h – 11h30, chiều từ 13h – 20h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ nhật từ 6h – 11h30. 
  • Email: info@ytedaiphuoc.vn

10. Phòng khám Tâm lý – Tâm thần Quốc Nam 

Cuối cùng trong danh sách này là phòng khám Tâm lý – Tâm thần Quốc Nam, một trong những phòng khám chữa mất ngủ ở TpHCM được nhiều người biết đến và chọn lựa. Bằng chứng là mỗi ngày luôn có số lượng lớn bệnh nhân đến đây thăm khám và hàng dài bệnh nhân liên hệ online đặt lịch hẹn. 

Phòng khám được thành lập và quản lý bởi Bác sĩ Lê Quốc Nam – BS CKI Khoa Tâm lý – Thần kinh. Ông là vị bác sĩ giỏi với hơn 35 năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị bệnh mất ngủ ở nhiều cấp độ, từ đơn giản đến phức tạp. Đã từng có 20 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Tâm thần Biên Hòa và bệnh viện Tâm thần TpHCM, hiện nay ông đang là Giám đốc quản lý phòng khám. 

Địa chỉ khám chữa mất ngủ ở TPHCM
Phòng khám Tâm lý – Tâm thần Quốc Nam chuyên chữa rối loạn giấc ngủ, rối loạn tâm thần, rối loạn tính cách…

Nơi đây chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh về tâm lý, thần kinh như mất ngủ, đau đầu, chóng mặt, đau thần kinh tọa, trầm cảm, rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, rối loạn thần kinh thực vật, động kinh, rối loạn tâm thần… Kết quả điều trị cao một phần đến từ sự đầu tư về máy móc thiết bị như máy đo điện não đồ, đo điện tâm đồ, các bộ kiểm tra test tâm lý… 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5/35 ( số cũ 3/16A ) Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h – 11h, chiều từ 14h – 19h. 

Trên đây là gợi ý 10 bệnh viện và phòng khám chữa bệnh mất ngủ tại TpHCM uy tín, được review tốt. Hy vọng những thông tin cơ bản này sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng chọn lựa nơi trị bệnh phù hợp với khoảng cách địa lý, điều kiện kinh tế và thời gian của mình. Chú ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân cần thiết khi đi khám và đi sớm để tránh phải chờ đợi lâu. 

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger