10 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Hà Nội Chất Lượng Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội để được hướng dẫn chữa bệnh hiệu quả. Những địa chỉ này là các bệnh viện và phòng khám nổi tiếng trong khu vực, có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ và phương tiện chẩn đoán. Nhờ vậy mà quá trình khám chữa trị luôn nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội
Danh sách các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội và thông tin liên hệ

10 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín

Thoát vị đĩa đệm cần được điều trị ở những địa chỉ uy tín. Bởi đây là một bệnh lý cột sống nghiêm trọng, gây nhiều biến chứng (như liệt). Bệnh xảy ra khi vòng bao xơ đĩa đệm bị rách khiến nhân nhầy thoát khỏi vị trí ban đầu. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhe, dây thần kinh hoặc/ và tủy sống đều bị chèn ép.

Thoát vị đĩa đệm gây đau đớn nhiều và lan tỏa, thường kèm theo yếu chi, tê bì hoặc châm chích. Theo thời gian, khối thoát vị tăng kích thước, các triệu chứng các xu hướng phát triển và tăng nguy cơ liệt chi. 

Để sớm kiểm soát bệnh lý, người bệnh cần đến những cơ sở uy tín để được hướng dẫn điều trị đúng cách. Dưới đây là những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín và tốt nhất:

1. Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường

Nếu muốn điều trị thoát vị đĩa đệm an toàn và hiệu quả, người bệnh có thể đến Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường. Đây là một nhà thuốc khám chữa bệnh lâu đời, được thành lập bởi cố lương y Đỗ Minh Tư.

Đến nay nhà thuốc đã có hơn 150 năm hoạt động và phát triển, trải qua 5 đời truyền nhân. Nhà thuốc tiếp nhận khám chữa bệnh cho hàng ngàn khám hàng với nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau.

Hiện tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường được kế thừa bởi Lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân thứ 5). Không chỉ là người nắm giữ toàn bộ công thức gia truyền của dòng họ, Lương y Đỗ Minh Tuấn còn là một bác sĩ tận tâm, giỏi tay nghề và chuyên môn.

Ngoài ra Lương y Đỗ Minh Tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Quân Y 103, có khả năng khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh bác sĩ Tuấn, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường còn có Lương y Nguyễn Tùng Lâm và các cộng sự đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và y đức.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường
Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường có đội ngũ bác sĩ gần 20 năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường có khả năng xác định chính xác vị trí và mức độ thoát vị. Hơn nữa, bệnh nhân được khám kỹ lưỡng, phát hiện và đánh giá những tổn thương khác của cột sống. Từ đó lập pháp đồ chữa bệnh thích hợp và hiệu quả nhất.

Tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể được chỉ định điều trị với một hoặc nhiều phương pháp sau:

  • Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang với sự kết hợp của những vị thuốc có khả năng giảm đau và điều trị căn nguyên của bệnh.
  • Tác động vào huyệt vị với một trong những liệu pháp gồm bấm huyệt, xoa bóp, massage, châm cứu, cấy chỉ, thủy châm… 
  • Kết hợp những biện pháp chăm sóc và giảm đau tại nhà như thiết lập chế độ ăn uống dinh dưỡng, duy trì tư thế đúng, điều chỉnh lối sống…

Trong những năm hoạt động, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường khám chữa trị thành công cho nhiều trường hợp thoát vị đĩa đệm nặng, ngăn biến chứng và phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân. Không ngừng nổi lực, phòng khám còn đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng. Cụ thể như:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo & Nhãn hiệu ưa dùng” (năm 2017)
  • Cúp vàng “TOP 20 hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo & Thương hiệu nổi tiếng” (năm 2020)

Với những ưu điểm nêu trên, Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường xứng đáng nằm trong danh sách những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín và tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0963 302 349 – (024)62536649 – 0989 072 221
  • Thời gian làm việc: Mỗi ngày từ 8h – 17h30
  • Website: dominhduong.org
  • Fanpage: FB.com/nhathuocdominhduong

2. Bệnh viện Quân Y 103

Bệnh viện Quân Y 103 là một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lui tới. Bệnh viện này có tiền thân là Đội điều trị 3, được thành lập ngày 20/12/1950. Trải qua nhiều năm phát triển và đổi tên, bệnh viện chính thức lấy tên Bệnh viện Quân Y 103 vào ngày 23/1/2014.

Bệnh viện cung cấp tất cả chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân. Đối với thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đến Khoa Chấn thương Chỉnh hình cột sống (B18) để được khám chữa trị.

Tại chuyên khoa, người bệnh sẽ được khám lâm sàng và chỉ định điều trị bởi đội ngũ Phó giáo sư, Tiến sĩ và bác sĩ Cơ Xương Khớp dày dặn kinh nghiệm; các chuyên gia Thần kinh – Cột sống. Chẳng hạn như:

  • PGS. TS. BS Trần Đình Chiến
  • PGS. TS. BS Vũ Nhất Định
  • PGS. TS. BS Đặng Hoàng Anh
  • PGS. TS. BS Phạm Đăng Ninh

Với kinh nghiệm chuyên môn cao, các bác sĩ có khả năng xác định nguyên nhân gây đau lưng, đánh giá mức độ tổn thương đĩa đệm. Từ đó có phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.

Bệnh viện Quân Y 103
Bệnh viện Quân Y 103 khám chữa thoát vị đĩa đệm với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Thần kinh – Cột sống

Để tăng tính chính xác trong quá trình chẩn đoán, Bệnh viện Quân Y 103 trang bị đầy đủ máy móc cần thiết, thiết bị công nghệ tiên tiên tiến. Cụ thể như:

  • Máy chụp CT Scanner
  • Dụng cụ sinh thiết
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy chụp FDG PET/CT
  • Máy Holter ECG
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Hệ thống gamma camera SPECT

Ngoài ra Bệnh viện Quân Y 103 sử dụng máy tập phục hồi chức năng vận động chi dưới, máy phẫu thuật Phaco… để mổ thoát vị đĩa đệm cho những trường hợp nặng và phục hồi chức năng sau mổ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 811 616
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h – 12h và 13h30 – 17h (khoa Khám bệnh)
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 8h – 12h và 13h30 -17h (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)

3. Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những bệnh viện đi đầu trong lĩnh vực Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đồng thời trở thành địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội tốt và uy tín.

Nhà thương Cống Vọng là tiền thân của Bệnh viện Bạch Mai, hoạt động từ năm 1911. Năm 1935, nhà thương đổi tên thành René Robin, được Đại học Y khoa Đông Dương quản lý. Đến năm 1945, chính thức lấy tên Bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện Bạch Mai có khoa Cơ Xương Khớp là một chuyên khoa thế mạnh, quy tụ những chuyên gia đầu ngành và bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, chuyên khoa này nhanh chóng trở thành đơn vị đầu ngành nội khoa của nước ta, chuyên sâu về cơ xương khớp.

Tại khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân thoát vị đĩa đệm được khám lâm sàng, kết hợp chẩn đoán hình ảnh xác định tình trạng. Với hệ thống máy móc hiện đại và bác sĩ tay nghề giỏi, bệnh thoát vị đĩa đệm nhanh chóng được phát hiện, xác định vị trí và mức độ hư hỏng của đĩa đệm thoát vị.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai có khoa Cơ Xương khớp quy tụ những chuyên gia đầu ngành và bác sĩ giỏi

Hầu hết bệnh nhân được ưu tiên điều trị nội khoa trong thời gian đầu (vật lý trị liệu, dùng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm, biện pháp giảm đau tại nhà). Đới những trường hợp nặng và điều trị bảo tồn thất bại, phẫu thuật sẽ được xem xét và chỉ định.

Bệnh viện Bạch Mai có phòng phẫu thuật hiện đại, đầy đủ thiết bị cần thiết và đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề. Các bác sĩ có khả năng can thiệp thành công, ổn định cột sống và phục hồi chức năng vận động sau điều trị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 8424 3869 3731
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 6h30 – 12h và 13h30 – 18h (khoa Khám bệnh)
    • Thứ Bảy: 6h30 – 12h và 13h30 -18h (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoạt động lần đầu vào ngày 1/4/1951. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển không ngừng, bệnh viện ngày nay là một Bệnh viện đa khoa uy tín, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia và tuyến cuối của toàn quân.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên môn giỏi, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về các chuyên ngành, được đào tạo trong và ngoài nước. Trong đó Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có 45 Giáo sư, Phó giáo sư; 150 Tiến sĩ; 250 Thạc sĩ cùng những bác sĩ Chuyên khoa I, II. 

Để nâng cấp cơ sở khám chữa bệnh, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 xây dựng và khánh thành tòa nhà trung tâm vào giữa tháng 12/2018. Đây là một tòa nhà hiện đại, quy mô Đông Nam á do Hàn Quốc thiết kế. Cụm công trình trung tâm có 2000 giường bệnh, 50 phòng mổ, 2 tòa cao 22 tầng.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đầy đủ chuyên khoa chất lượng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi người. Đối với thoát vị đĩa đệm,người bệnh được hướng dẫn đến khoa Nội Cơ Xương Khớp.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội tốt và uy tín 

Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán tình trạng với bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời sử dụng hệ thống máy móc hiện đại cho phép xác định vị trí và mức độ thoát vị đĩa đệm

Một số máy móc hiện đại tại chuyên khoa của bệnh viện:

  • Máy chụp MRI Phillip 1.5
  • Máy chụp MRI Phillip 1.5 Tes
  • Máy chụp CT xoắn ốc
  • Máy chụp CT 320 lát cắt hiện đại
  • Máy chụp xạ hình SPECT…

Sau chẩn đoán xác định, các phương pháp điều trị được chỉ định dựa trên tình trạng cụ thể. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ đến nặng. Do đó người bệnh có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572400
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 6h30 – 11h30 và 13h30 – 17h (khoa Khám bệnh)
    • Thứ Bảy: 6h30 – 11h30 và 13h30 -17h (khoa Khám bệnh theo yêu cầu)

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nặng và cần phẫu thuật. Đây là một Bệnh viện ngoại khoa hạng đặc biệt, trung tâm phẫu thuật lớn và hiện đại nhất nước ta.

Bệnh viện có quy mô 42 bàn mổ, 1500 giường bệnh, phòng khám chữa trị khang và sạch sẽ, khuôn viên thoáng mát, xanh, sạch và đẹp. Hơn nữa Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức sở hữu các chuyên gia đầu ngành về Cơ Xương Khớp và Thần kinh – Cột sống; toàn bệnh viện có 221 Thạc sĩ và Bác sĩ, 40 Tiến sĩ, 32 Phó Giáo sư và 5 Giáo sư.

Trong lần thăm khám đầu tiên, bệnh nhân được khám lâm sàng, xét nghiệm hình ảnh xác định mức độ thoát vị đĩa đệm. Để tăng tính chẩn đoán, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đầu tư máy móc hiện đại và đảm bảo chất lượng.

Một số máy móc hiện đại của bệnh viện:

  • Máy CT Scanner 64 dãy
  • Máy SPECT chụp xạ hình
  • Máy CT Scanner 256 dãy, 512 lát cắt
  • Máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, 3.0 Tesla…
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là trung tâm phẫu thuật lớn và hiện đại, phù hợp với bệnh nhân thoát vị nặng

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, những thương tổn ở cột sống và đĩa đệm được phát hiện nhanh, bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng. Đối với trường hợp nhẹ, bệnh nhân được lập phác đồ điều trị bảo tồn, đảm bảo đạt hiệu quả và an toàn.

Đối với những trường hợp nặng và điều trị bảo tồn thất bại, bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật giải nén và sửa chữa đĩa đệm. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức có hệ thống phòng mổ ORI, Hybrid hiện đại, vô trùng và khép kín. Cùng với bác sĩ tay nghề cao, bệnh viện phẫu thuật thành công và hạn chế tối đa biến chứng sau mổ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84- 24) 38.253.531 (84-24) 38.248.308
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 12h và 13h30 – 16h

6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu đang tìm một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội, người bệnh có thể đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện này là niềm mong muốn của nhiều thế hệ thầy trò của trường ĐH Y Hà Nội, chính thức hoạt động từ năm 2007.

So với những năm đầu thành lập, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngày nay là một cơ sở có quy mô lớn, đạt được nhiều thành tựu trong quá trình khám chữa trị. Đồng thời trở thành một trong những bệnh viện tốt nhất tại khu vực phía Bắc.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có khoa Ngoại là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị những vấn đề về hệ xương khớp và cột sống, trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm. Tại đây, người bệnh được chẩn đoán với hai quá trình gồm khám lâm sàng và xét nghiệm hình ảnh.

Để quan sát cột sống dễ dàng, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đầu tư và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại. Đồng thời thực hiện đầy đủ những kỹ thuật chẩn đoán cần thiết, gồm: Chụp X-quang cột sống, chụp CT, chụp MRI… Điều này giúp bác sĩ dễ dàng xác định nguyên gây đau, mức độ chèn thần kinh cột sống, thoát vị đĩa đệm và những tổn thương khác.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đầu tư máy móc hiện đại, kết hợp bác sĩ giỏi giúp chữa bệnh hiệu quả

Trong giai đoạn đầu bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật. Những trường hợp nặng hơn được can thiệp ngoại khoa. Phác đồ được thiết lập và thực hiện bởi đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, các bác sĩ chuyên gia Thần kinh – Cột sống dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và giỏi tay nghề. 

Với sự kết hợp của những yếu tố, khoa Ngoại – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đủ khả năng khám chữa trị thoát vị đĩa đệm và nhiều bệnh thần kinh – cột sống khác (từ nhẹ đến nặng).

Trải qua 15 năm hoạt động, bệnh viện tự hào mổ nội soi thoát vị đĩa đệm thành công cho hàng ngàn trường hợp. Vì vậy người bệnh có thể yên tâm đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982873112
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 12h và 13h30 – 16h

7. Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương cung cấp cho bệnh nhân những phương pháp điều trị tốt nhất. Bệnh viện thành lập vào năm 1957, tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y.

Trải qua quá trình phát triển, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương ngày nay là một cơ sở khám chữa bệnh lớn mạnh, đơn vị đa khoa Y học Cổ truyền, tuyến cao nhất khám và điều trị bằng YHCT. Bệnh viện sở hữu 34 khoa, phòng, trung tâm; 500 CBVC là những Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và các bác sĩ giỏi.

Đội ngũ bác sĩ YHCT dày dặn kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn lẫn tay nghề. Cùng với sự đầu tư về phương tiện chẩn đoán, các bác sĩ nhanh nhẹn trong việc xác định tình trạng và lập phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. 

Sau quá trình chẩn đoán, người bệnh được khám chữa trị thoát vị đĩa đệm bằng những phương pháp Y học cổ truyền, kết hợp Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Các thuốc điều trị và một số phương pháp liên quan có độ lành tính cao, an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm bằng những phương pháp YHCT

Ngoài nhiệm vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương còn chuyên nghiên cứu, bào chế và tiêu chuẩn hóa thuốc YHCT; hiện đại hóa Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại; đào tạo cán bộ chuyên ngành Y học cổ truyền

Bên cạnh những vấn đề về cơ xương khớp, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương tiếp nhận khám, cấp cứu, điều trị ngoại trú, điều trị nội trú và phục hồi chức năng cho tất cả các trường hợp ở tuyến cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 84-4-38263616
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h – 16h

8. Bệnh viện E

Bệnh viện E được xác định là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội, được thành lập vào năm 1967. Bệnh viện hoạt động với 37 khoa, 11 phòng và 4 trung tâm; quy mô 900 giường bệnh.

Trải qua 55 năm hoạt động, Bệnh viện E ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bệnh viện thực hiện thành công nhiều kỹ thuật khó trong điều trị thoát vị đĩa đệm, phẫu thuật sọ não, phẫu thuật tim kín và hở, tạo hình thân đốt sống… Do đó, cơ sở này được nhiều người dân tin tưởng và lui tới.

Trong điều trị thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân được khám và điều trị với những bác giỏi, chuyên gia đầu ngành về Thần kinh – Cột sống. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, quá trình khám chữa trị diễn ra nhanh chóng, bác sĩ đề xuất phác đồ điều trị tốt nhất, thích hợp với tình trạng cụ thể.

Bệnh viện E
Bệnh viện E đạt nhiều thành công trong tạo hình thân đốt sống, khám và điều trị thoát vị đĩa đệm

Để tăng tính chính xác, bệnh nhân được yêu cầu xét nghiệm hình ảnh với hệ thống máy móc hiện đại. Bệnh viện E sử dụng máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy… cho phép xác định những thương tổn tại cột sống. xác định nguyên nhân gây đau lưng và mức độ nghiêm trọng.

Ngoài ra Bệnh viện E đa dạng phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm. Hầu hết trường hợp kiểm soát nhanh bệnh lý bằng những phương pháp bảo tồn (kết hợp thuốc, trị liệu và vận động) mà không cần phẫu thuật.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 081.846.7686 – 086.889.1318
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h30 – 12h và 13h30 – 17h30
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 13h30 – 12h

9. Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bệnh viện Châm cứu Trung ương được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội. Đây là một bệnh viện hạng I, đầu ngành về châm cứu và những phương pháp không dùng thuốc khác. Tại bệnh viện, bệnh nhân được chỉ định phương pháp thích hợp dựa trên tình trạng, hạn chế tối đa những tác dụng phụ do sở dụng thuốc.

Hiện tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương hoạt động với 22 khoa, phòng. Đối với những trường hợp thoát vị đĩa đệm, người bệnh thường được yêu cầu đến khoa Điều trị Cột sống ít xâm lấn.

Khoa Điều trị Cột sống ít xâm lấn được thành lập vào ngày 1/12/2014. Khoa này chuyên khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú (nhất là trong lĩnh vực cột sống), thực hiện những phương pháp kỹ thuật cao, ít xâm lấn.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Bệnh viện Châm cứu Trung ương là nơi chữa thoát vị đĩa đệm bằng những phương pháp không dùng thuốc

Tại chuyên khoa, người bệnh sẽ được khám tư vấn và điều trị chuyên sâu với những bác sĩ chuyên gia. Khoa Điều trị Cột sống ít xâm lấn – Bệnh viện Châm cứu Trung ương sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và giỏi tay nghề. Cụ thể như:

  • Tiến sĩ Nguyễn Duy Luật
  • Bác sĩ Nguyễn Sĩ Phú
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Doãn Cậy

Các bác sĩ có khả năng xác định nhanh tình trạng, thực hiện kỹ thuật thuần thục và điều trị bằng những phương pháp tốt nhất. Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể, người bệnh có thể được điều trị bằng liệu pháp châm cứu, phương pháp kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 1216
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h30 – 16h30 và 16h30 – 21h (khám ngoài giờ)
    • Thứ Bảy và Chủ nhật: 8h – 17h (khám ngoài giờ)

10. Phòng khám Đa khoa Vietlife

Phòng khám Đa khoa Vietlife là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách 10 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín. Đây là một hệ thống phòng khám chất lượng, hoạt động lần đầu vào tháng 6/2010. Phòng khám này cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lý cho tất cả chuyên khoa. Trong đó khám và điều trị thoát vị đĩa đệm là một thế mạnh của Vietlife.

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm được khám và điều trị với những bác sĩ Thần kinh Cột sống. Phòng khám Đa khoa Vietlife tự hào quy tụ đội ngũ bác sĩ là các Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và những Bác sĩ chuyên khoa I, II. Các bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về những kỹ thuật cao. Cụ thể như:

  • PGS.TS.BS Thầy thuốc ưu tú Kiều Đình Hùng
  • ThS.BS Trần Trung Kiên
  • ThS.BS Nguyễn Hồng Thái
  • PGS.TS.BS Vũ Đình Hùng
  • BSCKI. Võ Văn Sơn…

Với đội ngũ bác sĩ chất lượng, Phòng khám Đa khoa Vietlife đánh giá nhanh tình trạng, xác định vị trí thoát vị, số lượng đĩa đệm và thần kinh bị ảnh hưởng. Đồng thời mang đến những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Vietlife
Phòng khám Đa khoa Vietlife chữa trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả với bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại

Mặt khác, Phòng khám Đa khoa Vietlife đầu tư cơ sở vật chất hiện đại nhằm thuận lợi hơn cho quá trình khám chữa bệnh. Tại đây, bệnh nhân sẽ được kiểm tra lâm sàng với một số máy móc như: Máy chụp cộng hưởng từ Magnetom Amira 1.5 Tesla, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp CT…

Với những điều kiện y tế nêu trên, Phòng khám Đa khoa Vietlife tự tin thiết lập phác đồ điều trị tốt nhất, can thiệp ngoại khoa và xâm lấn tối thiểu khi cần thiết. Bệnh nhân có thể đến phòng khám để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024)7307.8999 – 0906.993.330
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h30 – 20h
    • Thứ Bảy: 7h30 – 17h
    • Chủ nhật: 8h – 12h

Trên đây là TOP 10 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín và tốt nhất. Những địa chỉ này đều quy tụ những bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý cột sống. Cùng với máy móc hiện đại, quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm diễn ra nhanh chóng,chính xác và an toàn hơn.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger