12 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đà Nẵng Uy Tín, Hiện Đại

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu Đà Nẵng tốt nhất là vấn đề được không ít người quan tâm. Nhất là khi tỷ lệ mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh lý xương khớp nói chung ngày càng tăng cao. Nếu còn băn khoăn chưa biết khám chữa bệnh ở đâu, hãy thử tham khảo 12 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng tốt nhất được gợi ý trong bài viết dưới đây. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Danh sách các địa chỉ thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng được đánh giá cao

TOP 12 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng đáng tin cậy 

Đà Nẵng là một trong những thành phố trẻ, người dân có mức sống tốt và năng động, nhưng đồng thời kèm theo chính là những phát sinh đáng lo ngại về sức khỏe. Trong đó, phổ biến nhất là các bệnh lý về cơ xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, viêm đau khớp, … Bệnh ngày càng có xu hướng trẻ hóa và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và khả năng vận động của bệnh nhân. 

Do đó, ngay khi phát hiện các triệu chứng ban đầu của thoát vị đĩa đệm hoặc nghi ngờ của bất kỳ bệnh lý cơ xương khớp nào. Hãy chủ động tìm đến 1 trong 12 địa chỉ dưới đây để được thăm khám, chẩn đoán và được bác sĩ chỉ định thực hiện các biện pháp điều trị hiệu quả. 

1. Bệnh viện Đà Nẵng 

Một trong những bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm uy tín ở Đà Nẵng bạn nên nghĩ đến đầu tiên chính là bệnh viện Đà Nẵng. Đây là bệnh viện I, thành lập từ năm 1975, là nơi phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân bản địa và một số tỉnh thành lân cận trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên. 

Hiện tại, bệnh viện có quy mô lên đến 1000 giường bệnh, đầu tư trang thiết bị vật tư hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, không gian phòng bệnh khám chữa trị, phòng chờ… rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt, nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi với hơn 1200 cán bộ nhân viên là các bác sĩ, chuyên gia, thạc sĩ, tiến sĩ giỏi, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong từng chuyên ngành. 

Đối với những ca thoát vị đĩa đệm, tùy theo tình trạng và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân điều trị nội trú hoặc ngoại trú. Thông qua các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và test chức năng giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Hiện tại, bệnh viện Đà Nẵng áp dụng một số biện pháp điều trị thoát vị đĩa đệm phổ biến như:

  • Phác đồ dùng thuốc Tây hoặc Đông – Tây y kết hợp; 
  • Vật lý trị liệu, kết hợp các liệu pháp YHCT như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, massage, xoa bóp…; 
  • Phẫu thuật nội soi, ít xâm lấn, ít đau nhức và phục hồi nhanh chóng; 
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng chuyên tiếp nhận các ca bệnh chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp bảo tồn phục hồi chức năng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3821118
  • Website: dananghospital.org.vn

2. Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng 

Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động năm 2009. Thuộc sự quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Với quy mô hơn 360 giường bệnh nội – ngoại trú, nơi đây chuyên tiếp nhận khám và chữa trị sâu về các chấn thương, chỉnh hình và phục hồi chức năng cho người dân Đà Nẵng cũng như toàn bộ khu vực miền Trung. 

Bệnh viện cung cấp một số dịch vụ y tế như:

  • Khám chức năng, cận lâm sàng, chẩn đoán và điều trị;
  • Phẫu thuật chấn thương, phẫu thuật chỉnh hình;
  • Phục hồi chức năng; 
  • Sản xuất & lắp ráp các dụng cụ chỉnh hình theo yêu cầu; 

Do đó, đối với những trường hợp bị thoát vị đĩa đệm từ trung bình đến nặng, chấn thương, suy giảm chức năng vận động, hãy đến bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng để được thăm khám và điều trị sớm. 

Bệnh viện quy tụ một đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Đưa ra các y lệnh chính xác về phương pháp điều trị, giúp dứt điểm nguyên nhân và phục hồi khả năng vận động. Giúp bệnh nhân sớm lấy lại khả năng sinh hoạt tự lập và tái hòa nhập cộng đồng. Ngoài ra, sự đầu tư về trang thiết bị máy móc, đầy đủ và hiện đại hỗ trợ tốt cho quá trình thăm khám, điều trị, đạt kết quả tối ưu. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao

Chi phí khám chữa bệnh tại đây không quá cao, thậm chí có phần rẻ hơn so với các bệnh viện khác. Chấp nhận sử dụng thẻ BHYT và có chính sách giảm chi phí cho các đối tượng như trẻ em, thương binh, bệnh binh và đồng bào dân tộc thiểu số. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 95 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023.6388.8100 – 023.6388.7662
  • Website: chinhhinh.com.vn
  • Fanpage: FB.com/chinhhinhvaphcndanang
  • Email: info@chinhhinh.com.vn

3. Bệnh viện C Đà Nẵng 

Bệnh viện C Đà Nẵng được thành lập vào tháng 3 năm 1975, tiền thân là Ban dân y Khu Trung trung bộ. Đến năm 2002 được đổi tên thành bệnh viện C Đà Nẵng và xếp hạng là bệnh viện hạng I. Đây là bệnh viện đa khoa, phát triển chuyên sâu các chuyên ngành như tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thần kinh, tiết niệu, răng hàm mặt…

Đặc biệt, còn có khoa Ngoại chấn thương – Thần kinh chuyên thăm tiếp nhận, thăm khám chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý tổn thương cột sống, cơ xương khớp, sọ não…, trong đó có cả bệnh thoát vị đĩa đệm. Mỗi khoa đều được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị vật tư hiện đại, tân tiến phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị hiệu quả. 

Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, lực lượng nhân viên y tế, điều dưỡng đông, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, tận tâm với bệnh nhân. Thường xuyên trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ để mang lại kết quả điều trị bệnh cao và sự hài lòng của cho người bệnh. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện C là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng uy tín

Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, Bệnh viện C Đà Nẵng thường được ưu tiên điều trị bằng 2 phác đồ chính gồm: điều trị bảo tồn (dùng thuốc Tây, YHCT, châm cứu, bấm huyệt…) và can thiệp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm để xử lý tổn thương, ngăn ngừa biến chứng. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 22 Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 05113 821 118
  • Fax: 02363.820980
  • Lịch làm việc: thứ 2 – chủ nhật, từ 7h – 17h, dịch vụ cấp cứu 24/7. 
  • Website: bvcdn.org.vn

4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng 

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là bệnh viện tư nhân, là thành viên của Hệ thống Y tế tư nhân lớn tại Việt Nam – Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Chi nhánh tại Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động năm 2002, đến nay đã có hơn 20 năm phát triển và được đông đảo người dân bản địa và các tỉnh thành lân cận tin tưởng chọn lựa. 

Với quy mô 250 giường bệnh nội ngoại trú, bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Một trong những thế mạnh lớn nhất của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đó là khoa Ngoại chấn thương – Chỉnh hình & Thần kinh. Được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị vật tư cao cấp, chất lượng, ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. 

Do đó, đây là địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua, từ những ca bệnh đơn giản cho đến phức tạp. Bệnh viện áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân như điều trị bảo tồn (dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu), tiêm ngoài màng cứng hoặc phẫu thuật. Trong đó, phương pháp mổ nội soi là ưu thế của bệnh viện, bắt đầu triển khai và ứng dụng từ năm 2016, đem lại kết quả điều trị cao, giảm nguy cơ nhiễm trùng, giúp người bệnh sớm lấy chức năng vận động bình thường. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là bệnh viện tư nhân đầu tư lớn về trang thiết bị vật tư và đội ngũ y bác sĩ giỏi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 161 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (+84) 236 3509 808
  • Website: hoanmydanang.com

5. Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng

Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng là bệnh viện chuyên khoa hạng II, thuộc sự quản lý của Sở Y tế Tp Đà Nẵng. Tiền thân là Bệnh viện Y học Dân tộc Quảng Nam – Đà Nẵng. Với 45 năm hình thành và phát triển, hiện nay bệnh viện hoạt động với quy mô 140 giường, phân chia cơ cấu 11 khoa, phòng và 10 đơn vị, vừa kết hợp điều trị chuyên khoa bằng các phương pháp YHCT với y học hiện đại. 

Chuyên khoa Cơ xương khớp của BV YHCT Đà Nẵng chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý như:

  • Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
  • Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng
  • Gout
  • Thoái hóa khớp
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm quanh khớp vai
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm đáng tin cậy

Bệnh viện được đầu tư lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu phục vụ công tác chẩn và điều trị. Có thể kể đến đến như: máy chụp X quang kỹ thuật số, chụp MRI, CT scan, điện tâm đồ… Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có học vị cao thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư uy tín trong lĩnh vực YHCT, luôn nâng cao kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng điều trị. 

Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ y tế khác như massage & spa: xoa bóp bấm huyệt, ngâm, tắm thuốc bằng bồn sục, giác hơi, bó thuốc y học cổ truyền, luyện tập dưỡng sinh, ăn uống dưỡng sinh bài độc… Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng biện pháp điều trị phù hợp. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Số 9 Trần Thủ Độ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | Số điện thoại: 02363696123
    • Cơ sở 2: Số 342 Phan Châu Trinh, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng | Số điện thoại: 02363550989 
  • Website: yhct.danang.gov.vn

6. Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng Đà Nẵng 

Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng Đà Nẵng là một trong những đơn vị y tế có quy mô lớn, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1974. Với quy mô hơn 100 giường bệnh, đầu tư lắp đặt máy móc tân tiến, trang thiết bị vật tư hiện đại phục vụ tốt cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả cho từng trường hợp. 

Với chuyên môn khám chữa các bệnh về tổn thương cột sống, điển hình như thoát vị đĩa đệm bằng các biện pháp bảo tồn như: 

  • Chữa bằng Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại; 
  • Kết hợp vật lý trị liệu bằng các liệu pháp như nhiệt trị liệu, điện trị liệu, máy kéo giãn cột sống, điện từ trường…; 

Đội ngũ y bác sĩ chất lượng, có chuyên môn cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Luôn đặt mục tiêu bảo tồn chức năng vận động và giúp bệnh nhân sớm lấy lại sự tự lập về sức khỏe, khả năng cử động. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng Đà Nẵng chuyên chữa các bệnh về chấn thương cột sống, thoát vị đĩa đệm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ 82, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02366523166 – 02366517966

7. Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng

Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng 3, chuyên về điều dưỡng và phục hồi chức năng thuộc hệ thống công lập nhà nước. Được thành lập từ 1974, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001, với quy mô 100 giường bệnh. 

Bệnh viện cụ thể gồm các khoa điều trị sau: 

  • Khoa Phục hồi chức năng – Đông y: Đảm nhận chuyên môn về khám chữa bệnh và phục hồi chức năng. 
  • Khoa Tổn thương tủy sống: Chuyên điều trị các bệnh về tủy sống, liệt cơ, loét… 
  • Khoa Nhi – Ngôn ngữ trị liệu: Chuyên khám và chữa trị, phục hồi chức năng cho những trẻ chậm nói, tự kỷ, bị thiểu năng, bại não, rối loạn chức năng vận động; 
  • Cùng một số khoa cận lâm sàng khác. 
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín

Đối với những ca thoát vị đĩa đệm, bệnh viện thường ưu tiên khám chữa trị và phục hồi chức năng bằng phương pháp kết hợp giữa YHCT và Y học hiện đại. Vừa dùng thuốc cải thiện triệu chứng vừa kết hợp vật lý trị liệu như xoa bóp, kéo giãn cột sống, sóng ngắn, điện trường cao áp, các bài tập vận động… 

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện rất giỏi, có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Đã chữa khỏi thoát vị đĩa đệm cùng nhiều bệnh lý khác cho hàng ngàn bệnh nhân. Đặc biệt, nơi đây được ghi nhận là một trong những nơi điều trị tự kỷ hiệu quả nhất tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ trụ sở: Tổ 55 Đường Đinh Gia Trinh, phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363952704
  • Email: benhvienphcn@danang.gov.vn

8. Bệnh viện 199

Bệnh viện 199 là một trong những cơ sở y tế chất lượng và có kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm tại thành phố Đà Nẵng. Nơi đây ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình khi trở thành một trong những cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực chữa bệnh bằng các biện pháp bảo tồn không dùng thuốc. Nhưng với những trường hợp thoát vị đĩa đệm nghiêm trọng, bệnh viện 199 vẫn có đủ khả năng thực hiện phẫu thuật. Sau khi mổ, được hướng dẫn thực hiện vật lý trị liệu tại Khoa Phục hồi chức năng.

Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện 199 được thành lập vào tháng 10 năm 2013. Được ghi nhận là cơ sở đầu tiên tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên ứng dụng thành công kỹ thuật chữa trị thoát vị đĩa đệm “Không chạm tay”. Kết hợp song song với phương pháp này là các liệu pháp khác như siêu âm, điện trị liệu, từ trường, châm cứu, bấm huyệt, massage xoa bóp… giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh và phục hồi chức năng vận động bình thường. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện 199 chuyên chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, nhất là các ca phức tạp

Một điểm cộng nổi bật của Bệnh viện 199 là đội ngũ nhân sự giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng uy tín, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn phù hợp với sự phát triển của y học. Đầu tư máy móc, trang thiết bị tân tiến và hiện đại bậc nhất khu vực miền Trung, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Ý, Đức, Nhật, Hàn… 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 1900 986868
  • Số điện thoại: 02363 985 276
  • Email: cskh@benhvien199.vn
  • Website: benhvien199.vn

9. Bệnh viện Quân Y 17

Bệnh viện Quân Y 17 là một trong những bệnh viện đa khoa lớn ở Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên nói chung. Đây là bệnh viện tuyến cuối Hạng I thuộc Quân khu 5, có nhiệm vụ thu dung, thăm khám, cấp cứu và chữa trị bệnh cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác trên chiến tuyến. Ngoài ra, BV cũng tiếp nhận khám và chữa bệnh cho người dân trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận, các đối tượng có thẻ bảo hiểm y tế và thuộc chính sách hỗ trợ. 

Nơi đây quy tụ một đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Với phương châm “Tận tâm vì nhân dân phục vụ”, đội ngũ y tế tại bệnh viện Quân Y 17 luôn nhiệt huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân. Là một trong những bệnh viện tuyến đầu, nơi đây được đầu tư lớn với vô số các trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến, ứng dụng công nghệ cao nhằm phục vụ công tác thăm khám và chữa trị.

Bệnh viện Quân Y 17 có chuyên khoa khám chữa bệnh bằng liệu pháp Đông Tây y phối hợp, kết hợp với vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, giúp xây dựng phác đồ điều trị phù hợp cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh lý về cột sống, cơ xương khớp nói chung.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Bệnh viện Quân Y 17 chuyên chữa thoát vị đĩa đệm bằng YHCT kết hợp Y học hiện đại

Do đó, nếu chưa biết khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu Đà Nẵng tốt nhất, hãy chọn Bệnh viện Quân y 17, chi phí khám tại đây không quá đắt, chấp nhận sử dụng BHYT giảm bớt gánh nặng kinh tế cho người bệnh. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0511) 3615484 
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 – 10h30, chiều từ 13h30 đến 16h
  • Khoa cấp cứu làm việc 24/24 

10. Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng BV Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng là địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng đáng tin cậy được đông đảo người dân bình chọn. Đây là một trong những cơ sở y tế lâu đời tại thành phố, được thành lập từ năm 1996 và được ghi nhận là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, bệnh viện đã có hơn 26 năm hoạt động, phát triển và ngày càng khẳng định uy tín của mình. 

Với quy mô 100 giường bệnh nội trú, cùng với sự đầu tư về trang thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại và đồng bộ, giúp quá trình thăm khám và điều trị đạt kết quả cao. Đội ngũ nhân sự là nhũng vị bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình được nhiều bệnh nhân tin tưởng, quý mến. 

Riêng đối với khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng của BV Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng, đây là nơi chuyên tiếp nhận các ca bệnh cần phục hồi chức năng do tổn thương cột sống, cơ xương khớp, bệnh lý về thần kinh ngoại biên, sau tai biến mạch máu não hoặc sau phẫu thuật. Do đó, những người bị thoát vị đĩa đệm từ nhẹ đến nặng đều có thể đến đây để được thăm khám và điều trị. 

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng BV Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng chuyên chữa thoát vị đĩa đệm

Là bệnh viện tư nhân lớn, nhưng nơi đây lại có mức chi phí điều trị tương đối thấ hơn so với mặt bằng chung. Không những vậy, còn có chính sách miễn giảm viện phí cho những người có thẻ BHYT, người nghèo. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Hotline: 0914.110.818
  • Website: binhdanhospital.vn
  • Facebook: FB.com/binhdanhospitalvn
  • Email: bvbinhdandn@gmail.com

11. Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Pasteur là một trong những phòng khám có tiếng tại Đà Nẵng, có nhiều chuyên khoa chất lượng được đông đảo người dân đánh giá cao như: Sản phụ khoa, Hiếm muộn, Nhi khoa, Ung bướu, Tim mạch, Tiêu hóa – Gan mật, Tiết niệu – Nam khoa, Hậu môn trực tràng & Sàn chậu, Nội tiết… và cả chuyên khoa Cơ Xương Khớp. 

Chuyên khoa này là sự kết hợp giữa chuyên khoa Nội cơ xương khớp và Ngoại chấn thương, nhằm đem lại kết quả chẩn đoán chính xác, phục vụ công tác điều trị chuẩn đem lại kết quả tối ưu cho từng trường hợp bệnh. Nơi đây chuyên tiếp nhận các ca về khám chữa trị bệnh về cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, rối loạn chức năng gân cơ, viêm khớp, thoái hóa khớp, điều trị gãy xương, bong gân, đứt dây chằng… 

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, giải thích rõ về bệnh và tư vấn về phương pháp điều trị cũng như chi phí. Dù chỉ là phòng khám tư nhân, nhưng Pasteur Đà Nẵng được đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Thường xuyên ứng dụng các phương pháp điều trị mới nhằm đem lại kết quả cao, phù hợp với từng trường hợp bệnh. 

Ngoài ra, với đội ngũ y tế chuyên nghiệp, giỏi và có trình độ cao, tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Không chỉ đem lại kết quả điều trị cao mà còn làm hài lòng cho khách hàng cả về chất lượng dịch vụ và phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 0236 9999 868
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – thứ 7: từ 7h – 20h30 
    • Chủ nhật: từ 7h – 18h
  • Website: pasteur.com.vn
  • Email: phongkhampasteur@gmail.com

12. Phòng khám ACC Chi nhánh Đà Nẵng

Cuối cùng trong danh sách này là Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống ACC. Phòng khám này đi vào hoạt động từ năm 2019, chuyên về Trị liệu thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cho người mắc các bệnh lý về cơ xương khớp, trong đó có thoát vị đĩa đệm. Địa chỉ tại Đà Nẵng là chi nhánh thứ 4 của đơn vị ACC tại Việt Nam, sau TPHCM và Hà Nội, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ khu vực miền Trung nói chung. 

Năm 2022, Phòng khám cơ xương khớp ACC Đà Nẵng trở thành thành viên của Tập đoàn FV Group, được đầu tư lớn cả về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất và phát huy thành công thế mạnh điều trị bằng các phương pháp bảo tồn, hạn chế dùng thuốc, giúp người bệnh phục hồi chức năng vận động trở lại bình thường. Có thể kể đến điểm nổi bật cụ thể như sau: 

  • ACC CN Đà Nẵng có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại; 
  • Phòng Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu được đầu tư lắp đặt đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị tân tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ như máy kéo giảm áp cột sống DTS, máy phát sóng xung kích Shockwave, tia Laser thế hệ IV, máy vận động trị liệu ATM2…; 
  • Đội ngũ nhân sự giỏi, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Đặc biệt, ACC Đà Nẵng được quản lý điều hành bởi bác sĩ Edouard Sabourdy – Ông là vị bác sĩ giỏi, tốt nghiệp chuyên khoa Thần kinh cột sống ở Pháp, từng làm việc tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn ở Ý…;
Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng
Phòng khám ACC Chi nhánh Đà Nẵng chất lượng, uy tín

Chi phí tư vấn tại phòng khám ACC Đà Nẵng khá cao, khoảng 800.000đ/ 15 phút tư vấn. Riêng chi phí điều trị nhiều hay ít còn tùy thuộc vào mức độ bệnh và từng phác đồ cụ thể. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 112 – 116, đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Số điện thoại: (0236) 3878 880
  • Hotline: +84 911 660 252

Tìm chọn các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Đà Nẵng uy tín, phù hợp với mức độ bệnh, mục đích điều trị và điều kiện tài chính của bệnh nhân là yếu tố rất quan trọng. Hy vọng với 12 gợi ý trong bài viết trên đã giúp quý bạn đọc dễ dàng chọn lựa được địa chỉ phù hợp nhất. 

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger