Top 5 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Bắc Giang Uy Tín Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hầu hết địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt ở Bắc Giang là những bệnh viện uy tín trong khu vực. Những bệnh viện này sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu Thần kinh – Cột sống, có khả năng chẩn đoán và cung cấp phác đồ điều trị hiệu quả. Ngoài ra người bệnh sẽ được chẩn đoán bệnh lý bằng máy móc hiện đại.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt ở Bắc Giang
Danh sách các địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang uy tín, hiện đại và có bác sĩ chuyên khoa giỏi

5 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở Bắc Giang

Là một bệnh cột sống nguy hiểm, thoát vị đĩa đệm cần được điều trị sớm, tại những địa chỉ uy tín. Bệnh lý này thể hiện cho tình trạng thoát vị của nhân nhầy dọc theo vết nứt, rách của bao xơ. Khối thoát vị nhanh chóng chèn ép lên dây thần kinh dẫn đến đau nhức, tê, yếu và giảm chức năng vận động.

Trong nhiều trường hợp, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm có mảnh rời hoặc thoát vị đĩa đệm trung tâm khiến tủy sống chịu nhiều áp lực, tăng nguy cơ liệt. Về bản chất, thoát vị đĩa đệm gây nhiều triệu chứng và biến chứng nặng nề. Vì thế việc kiểm soát sớm là điều cần thiết.

Hầu hết bệnh nhân được điều trị bảo tồn trước khi cân nhắc phẫu thuật. Điều quan trọng người bệnh cần lựa chọn địa chỉ uy tín, tuân thủ phác đồ chữa bệnh của bác sĩ để sớm khắc phục.

Dưới đây là một số địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang uy tín và chất lượng:

1. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang có khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang uy tín nhất. Bệnh viện này được thành lập từ ngày 30/5/1965, tiền thân là Trạm Điều dưỡng cán bộ tỉnh Hà Bắc.

Trải qua nhiều năm phát triển,bệnh viện ngày nay là một cơ sở khám chữa bênh và phục hồi chức năng chất lượng. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang có 12 khoa, phòng, 240 giường bệnh.

Bệnh viện chữa bệnh bằng cách phối hợp sử dụng thuốc khoa học với những phương pháp vật lý trị liệu. Đây là hai phương pháp điều trị chính và mang đến hiệu quả cao cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.

Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang, người bệnh sẽ được khám và điều trị trực tiếp với những bác sĩ giỏi. Các bác sĩ tại đây là những cán bộ đại học và trên đại học, bác sĩ chuyên gia đầu ngành. Các bác sĩ có khả năng thiết lập phác đồ điều trị đạt chuẩn và hiệu quả cao.

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang
Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang khám chữa thoát vị đĩa đệm và phục hồi với bác sĩ giỏi

Để tăng độ chính xác, bệnh viện đầu tư đầy đủ trang thiết bị và máy móc cần thiết, cho phép chẩn đoán chính xác tình trạng. Cụ thể như:

  • Máy chụp x-quang kỹ thuật số
  • Máy đo độ loãng xương
  • Xét nghiệm điện giải đồ…

Đặc biệt bệnh viện trang bị máy kéo giãn cột sống 3 trong 1 cùng nhiều thiết bị khác, giúp người bệnh vật lý trị liệu hiệu quả và phục hồi nhanh chóng. Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang tự hào điều trị thành công cho hầu hết bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống (từ nhẹ đến nặng).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Km số 5, đường 398 (nay là Quốc lộ 17), xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang
  • Số điện thoại: 0204.3520754

2. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang chính là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang uy tín và tốt nhất. Tiền thân của bệnh viện là Nhà thương Bản sứ (L. hôpital Indigène de Phu-Lang-Thuong), hoạt động lần đầu tiên vào tháng 6/1907.

Ngày nay Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang là một cơ sở khám chữa bệnh có quy mô lớn và uy tín, cung cấp đầy đủ dịch vụ y tế nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Chẩn đoán chính xác chính là bước đệm cho mọi quy trình điều trị, giúp đảm bảo an toàn và thành công. Hiểu rõ điều này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang thường xuyên nâng cấp trang thiết bị máy móc.

Đối với thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân được sử dụng máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy cộng hưởng từ MRI thế hệ mới… nhằm thu về hình ảnh chi tiết của cột sống và đĩa đệm.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang điều trị thoát vị đĩa đệm thành công cho trường hợp nhẹ đến nặng

Cùng với đội ngũ bác sĩ Thần kinh – Cột sống dày dặn kinh nghiệm, tình trạng cụ thể được xác định và đánh giá chi tiết. Ngoài ra bệnh nhân được điều trị bằng phác đồ đạt chuẩn, thích hợp với từng tình trạng cụ thể. Từ đó sớm khắc phục bệnh lý.

Những phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm thường được áp dụng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang:

  • Thuốc
  • Vật lý trị liệu
  • Liệu pháp thay thế (massage trị liệu, châm cứu…)
  • Mổ thoát vị đĩa đệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • Số điện thoại: 19000232

3. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang 

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Giang uy tín, người bệnh có thể đến Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang. Đây là một bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, trực thuộc Sở y tế Bắc Giang. Bệnh viện được thành lập vào năm 1969, hoạt động vì sức khỏe cộng đồng.

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang có nhiệm vụ tiếp nhận, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, cấp cứu, khám dịch vụ và bảo hiểm y tế cho tất cả người dân trong ngoài tỉnh thành.

Trong điều trị thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân được chụp phim cột sống (X-quang, MRI hoặc/ và CT) và điện cơ. Kết hợp kiểm tra lâm sàng, bệnh nhân được xác định vị trí tổn thương, số lượng và mức độ thoát vị của đĩa đệm. Dựa trên tình trạng cụ thể, phác đồ điều trị phù hợp sẽ được áp dụng.

Mọi quy trình khám chữa trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang đều được thực hiện bởi những bác sĩ Cơ Xương Khớp, bác sĩ Thần kinh – Cột sống dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tay nghề. Các bác sĩ có khả năng đánh giá chính xác tình trạng, can thiệp với những phương pháp điều trị tốt nhất.

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang 
Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang là những chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang đầu tư những phương tiện chẩn đoán và điều trị hiện đại, bao gồm:

  • Hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy đo mật độ xương tia X
  • Những hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Phục hồi chức năng và Y học cổ truyền. Cụ thể như:
    • Máy siêu âm điều trị
    • Máy kéo giãn cột sống

Tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Bắc Giang, bệnh nhân chủ yếu được điều trị bằng những phương pháp không dùng thuốc. Với những yếu tố thuận lợi, bệnh viện tiếp nhận điều trị thoát vị đĩa đệm cho hầu hết trường hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Danh Vọng, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • Số điện thoại: 0204 366 2169

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang

Người bệnh có thể đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt ở Bắc Giang. Đây là một cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng trong khu vực. Bệnh viện được xây dựng và phát triển theo mô hình bệnh viện cao cấp, tiện nghi sang trọng, quy mô hơn 100 giường bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu. Cụ thể như:

  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy siêu âm màu 4 chiều
  • Máy chụp cắt lớp vi tính 8 lớp cắt
  • Các máy đo mật độ xương toàn thân…

Những thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán, đánh giá chi tiết tình trạng, chẩn đoán phân biệt thoát vị đĩa đệm với những tổn thương tương tự.

Hơn nữa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang tự hào quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về Thần kinh – Cột sống. Với chuyên môn cao, các bác sĩ có khả năng đánh giá mức độ thoát vị đĩa đệm. Đồng thời thiết lập phác đồ điều trị thích hợp, linh hoạt xử lý biến chứng của bệnh (nếu có).

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội - Bắc Giang
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang quy tụ bác sĩ giỏi, chữa thoát vị đĩa đệm bằng nhiều phương pháp

Những trường hợp thoát vị đĩa đệm nhẹ đến trung bình chủ yếu được vật lý trị liệu và dùng thuốc. Ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn những biện pháp chăm sóc tại nhà giúp kiểm soát nhanh tình trạng.

Đối với những trường hợp nặng, phẫu thuật điều tri có thể được xem xét. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Bắc Giang có 2 phòng mổ đẳng cấp quốc tế, hiện đại, vô trùng và khép kín. Tại đây, bệnh nhân được mổ hở hoặc mổ nội soi thoát vị đĩa đệm, giúp sửa chữa cột sống và giải nén thần kinh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ dân Phố Phú Mỹ 2, phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
  • Số điện thoại: 02046 25 25 68

5. Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang

Là một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín, Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở Bắc Giang.

Nhằm phát triển hệ thống y tế hàng đầu, Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang cung cấp những phương pháp điều trị hiện đại. Đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, kết hợp dịch vụ thuận tiện nhằm mang đến những dịch vụ toàn diện nhất.

Với sự nổ lực trong lĩnh vực y tế, bệnh viện tiếp nhận hơn 1 triệu lượng khám mỗi năm. Hầu hết các trường hợp điều kiểm soát tốt bệnh lý. Đặc biệt, bệnh nhân tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm từ mức độ nhẹ đến nặng.

Đối với thoát vị đĩa đệm và những bệnh xương khớp khác, bệnh nhân được khám chữa trị với những bác sĩ Thần kinh – Cột sống giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Với thế mạnh về lĩnh vực, bác sĩ phát hiện nhanh tình trạng, đánh giá mức độ tổn thương thông qua quá trình kiểm tra.

Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang
Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang tiếp nhận khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nhẹ đến nặng

Dựa vào tình trạng cụ thể, bác sĩ đề xuất giải pháp tối nhất, lập phác đồ điều trị hiệu quả mà không cần can thiệp phẫu thuật. Đối với những trường hợp nặng, bệnh nhân sẽ được tư vấn những kỹ thuật xâm lấn tốt nhất.

Bệnh viện đa khoa Sông Thương Bắc Giang trang bị đầy đủ thiết bị chẩn đoán, điều trị, phục hồi chức năng và phòng phẫu thuật hiện đại. Vì vậy. bệnh viện có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân, nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình trạng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 258 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
  • Số điện thoại: 0916.698.115 (đặt lịch khám), 0204 3686 333 (cấp cứu)

Trên đây là gợi ý 5 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tốt và uy tín ở Bắc Giang. Những địa chỉ này đều sở hữu bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực và có nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Dựa vào tình trạng cụ thể, người bệnh sẽ được phục hồi chức năng và chữa trị với những phương pháp tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger