TOP 6 địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng tốt nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Các địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng hiện là đề tài được nhiều nam giới quan tâm. Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ khám chữa uy tín, chất lượng, có bác sĩ tay nghề giỏi giúp bạn tăng hiệu quả điều trị, sớm phục hồi sức khỏe sinh lý. Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn đọc các địa chỉ được đánh giá cao hiện nay, tham khảo và liên hệ thăm khám để được hỗ trợ trực tiếp.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng

Rối loạn cương dương là một trong bệnh lý nam khoa khó nói, nhiều người gặp phải hiện nay. Bệnh khiến dương vật hoạt động không kiểm soát, có thể cương cứng hoặc xìu xuống nhanh chóng. Đồng thời, “cậu nhỏ” không đạt được độ cứng như mong muốn làm cánh mày râu gặp khó khăn trong đời sống tình dục.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Nam giới nên đến gặp bác sĩ khi nhận thấy các dấu hiệu nghi ngờ rối loạn cương dương

Trường hợp nam giới e ngại, chủ quan không khám và chữa rối loạn cương dương sớm có thể gặp phải nhiều biến chứng. Trong đó có thể kể đến những hệ lụy cho đời sống, sinh hoạt hàng ngày mà còn tác động đến sức khỏe sinh sản, nam giới có nguy cơ cao bị liệt dương vĩnh viễn.

Chính vì thế, nam giới nên chủ động đến bệnh viện, phòng khám uy tín, chất lượng để kiểm tra, điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Nhất là khi nhận thấy triệu chứng rối loạn cương dương có dấu hiệu nặng nề hơn khi dương vật không thể kiểm soát, khó cương cứng, suy giảm ham muốn tình dục,…

Hiện nay, trên cả nước có nhiều bệnh viện hoặc các phòng khám nam khoa tiếp nhận và điều trị bệnh lý rối loạn cương dương. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn nơi khám chữa uy tín để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo đó, nhiều bệnh nhân khu vực phía bắc có nhu cầu tìm địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng.

Biết được nhu cầu này của nhiều người, nội dung tiếp theo của bài viết sẽ gợi ý đến bạn đọc danh sách các bệnh viện uy tín, có khoa tiếp nhận và điều trị các vấn đề khó nói của nam giới. Tham khảo và đến bệnh viện khám, điều trị sớm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau này:

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Bệnh viện Đại học Y ở Hải Phòng là địa chỉ khám rối loạn cương dương nói riêng và khám nam khoa nói chung được nhiều người lựa chọn. Ban đầu, bệnh viện là phòng khám đa khoa thuộc Đại học Y, sau đó dần phát triển quy mô, mở rộng số lượng giường bệnh thành bệnh viện lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của dân cư trong khu vực.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Bệnh viện Đại học Y hiện nay có nhiều chuyên khoa được thành lập. Bạn có thể đến khám và xét nghiệm kiểm tra trường hợp rối loạn cương dương tại đây. Bệnh viện hiện nay không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng chữa trị, cơ sở hạ tầng, vật tư y tế để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng đa dạng, số lượng lớn.

Khám và chữa trị rối loạn cương dương ở Đại học Y Hải Phòng được nhiều người đánh giá cao. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề, đồng thời đội ngũ chăm sóc khách hàng, dịch vụ y tế thuộc bệnh viện cũng làm việc bài bản và không ngừng cải thiện để làm hài lòng bệnh nhân đến thăm khám, chữa trị.

Bệnh viện làm việc chuyên nghiệp, thủ tục không rườm rà, thời gian đăng ký khám và chữa bệnh nhanh gọn lẹ nhờ sự hỗ trợ của phần mềm và máy móc ngày càng hiện đại. Nhờ đó, thao tác liên hệ bác sĩ và điều trị rối loạn cương dương nhanh, bạn không cần mất quá nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 225C Lạch Tray, P.Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Điện thoại 02253 736 285

Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng

Nếu bạn đọc đang phân vân tìm kiếm địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng có thể tham khảo bệnh viện Y học cổ truyền. Tiền thân bệnh viện là bệnh viện Đông y, thành lập từ lâu đời kể từ năm 1962, qua 2 lần đổi tên, hiện tại bệnh viện có tên là bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Bệnh viện Y học cổ truyên Hải Phòng tiếp nhận chữa trị rối loạn cương dương cho nam giới

Đây là một trong những bệnh viện có sứ mệnh khám và điều trị bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền, ngoài ra hiện nay còn kết hợp các tiến bộ Y học hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo chuyên môn giỏi, bài bản, trình độ tay nghề cao, mang y đức điều trị bệnh.

Hiện nay, bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng có quy mô với 220 giường đáp ứng nhu cầu điều trị nội trú cho người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện có nhiều chuyên khoa đáp ứng nhu cầu điều trị đa dạng bệnh lý. Địa chỉ này sẽ là nơi giúp bạn yên tâm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là rối loạn cương dương với các bài thuốc lành tính, an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Cắt Tắt, An Đồng, H. An Dương, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02253 950 157

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Hải Phòng

Bạn có thể đến bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Hải Phòng để khám và chữa trị các vấn đề nam khoa khó nói, trong đó có tình trạng rối loạn cương dương. Địa chỉ bệnh viện được nhiều người tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều chỉnh các vấn đề nam giới đang gặp phải tránh các rủi ro biến chứng.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng tiếp nhận và chữa bệnh nam khoa rối loạn cương dương

Bệnh viện có tuổi đời trẻ hơn so với những bệnh viện khác, tuy nhiên về chất lượng bạn đọc có thể yên tâm. Thành lập năm 2015, đến nay bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, trong đó có nhiều ca bệnh khó được cứu chữa thành công. Đây là cơ sở y tế được hoàn thiện, toàn diện trong nước.

Máy móc, trang thiết bị y tế thuộc bệnh viện được trang bị hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Bệnh nhân có thể điều trị nội trú tại bệnh viện với các dịch vụ chăm sóc chu đáo, giúp bệnh nhân có điều kiện phục hồi sức khỏe hiệu quả hơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của bệnh viện trên các kênh mạng xã hội. Bảng giá các dịch vụ tại bệnh viện được thông tin minh bạch giúp bệnh nhân nắm được khoản chi cần thiết trong suốt quá trình điều trị bệnh tại đây. Chữa rối loạn cương dương tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là địa chỉ được nhiều người bình chọn.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02253 955 888

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp là một trong số các địa chỉ chữa rối loạn cương dương được tin tưởng hiện nay. Bệnh viện được thành lập từ rất sớm, đến nay đã hoạt động hơn 100 năm. Đây là bệnh viện tuyến 4, là tuyến cuối trong chăm sóc bệnh nhân của thành phố Hải Phòng.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp thành lập lâu đời, là nơi khám chữa bệnh uy tín, chất lượng

Trải qua nhiều thập kỷ, bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám và chữa bệnh. Chọn nơi đây để thăm khám và điều trị bệnh nam khoa là một trong những gợi ý an toàn dành cho bạn. Hiện nay bệnh viện đã phát triển với những thiết bị y tế được trang bị tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của đa dạng bệnh nhân.

Ngoài ra, với nhiều năm phát triển và hoạt động, bệnh viện thu hút đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao, chuyên môn được đào tạo không ngừng để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh cho nhiều người. Dịch vụ tại bệnh viện cũng được cải thiện, được đánh giá cao.

Đến khám và chữa bệnh tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp đã tiếp nhận và cứu chữa nhiều ca bệnh khó, phức tạp, giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh sản. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Nhà Thương, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 1900 23 23 61

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Ngoài những địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng được gợi ý bên trên, bạn có thể tham khảo và đến trực tiếp bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Đây là địa chỉ tiếp nhận khám chữa các vấn đề nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Đến bệnh viện Phụ sản Hải Phòng kiểm tra các vấn đề nam khoa

Trường hợp nam giới gặp vấn đề ở dương vật, bác sĩ sẽ tiến hành khám và kiểm tra, chẩn đoán mức độ rối loạn, hướng dẫn người bệnh cách điều chỉnh, khắc phục phù hợp. Bệnh viện được trang bị máy móc thiết bị chuyên khoa giúp điều trị các bệnh lý khó nói của cả nam giới lẫn nữ giới.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ không khiến bệnh nhân thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, nơi đây đã tiếp nhận và chạy chữa thành công nhiều ca bệnh khó, giúp nam giới, nữ giới duy trì được chức năng sinh sản tốt nhất.

Khám và điều trị rối loạn cương dương cho nam giới tại bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể đến bệnh viện để được tư vấn trực tiếp, chi phí điều trị sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của mỗi người, không giống nhau hoàn toàn. Tuy nhiên bảng giá sẽ được công khai minh bạch để bệnh nhân tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 19 đường Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Tp Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02257 104 999

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng là nơi bạn có thể đến khám và điều trị các vấn đề nam khoa, trong đó có tình trạng rối loạn cương dương. Bệnh viện có hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh, chẩn đoán bệnh lý chính xác, an toàn.

Danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng
Bệnh viện Vinmec Hải Phòng hiện đại, là địa chỉ chữa rối loạn cương dương được nhiều người tin tưởng

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện cũng được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh. Bệnh viện đạt chuẩn quốc tế, hiện đang tiếp nhận và chữa trị nhiều đối tượng bệnh nhân với các tình trạng sức khỏe khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 02257 309 888

Những thông tin địa chỉ chữa rối loạn cương dương trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc tìm được nơi khám chữa phù hợp. Ngoài ra, hiện nay trên địa bàn thành phố còn nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa khác, tìm hiểu thông tin và chọn địa chỉ uy tín để khám bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Một số lưu ý khi khám và điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là vấn đề nam khoa nhạy cảm, nam giới thường e dè không chủ động khám chữa sớm. Trường hợp các rối loạn ngày càng trở nên nghiêm trọng, dương vật không thể cương cứng ảnh hưởng đến đời sống “chăn gối”, sức khỏe sinh sản của phái mạnh. 

Vì thế, như đã đề cập, nam giới nên đến bệnh viện để gặp bác sĩ, kiểm tra và khắc phục rối loạn cương dương sớm. Bạn có thể tham khảo và đến khám tại những địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng trong nội dung bài viết bên trên.

Một số lưu ý khi khám và điều trị rối loạn cương dương
Chủ động đến bệnh viện, phòng khám uy tín khám và chữa rối loạn cương dương

Những tiêu chí để chọn lựa địa chỉ khám bệnh nói chung, chữa rối loạn cương dương nói riêng, bạn đọc cần lưu ý:

  • Bệnh viện, phòng khám đạt chuẩn, chất lượng, uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt. 
  • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và có tay nghề giỏi.
  • Dịch vụ tại bệnh viện, phòng khám phù hợp, đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân.
  • Đảm bảo vệ sinh, an toàn trong y tế, không nên khám và chữa bệnh tại những cơ sở khám chữa kém chất lượng, không rõ ràng.
  • Địa chỉ khám và điều trị bệnh cần minh bạch về chi phí khám, các khoản phí cần thiết, ưu tiên những nơi nhận bảo hiểm y tế.
  • Bệnh viện, phòng khám thuận tiện đi lại, nếu cần thiết có thể điều trị nội trú.

Ngoài ra, để giúp quá trình điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, bệnh nhân nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ. Khám và điều trị bệnh bằng biện pháp phù hợp, kết hợp chăm sóc tại nhà, điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học hơn.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã tìm được địa chỉ chữa rối loạn cương dương Hải Phòng thuận tiện cho việc thăm khám, điều trị. Cơ sở y tế phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn, có uy tín, được đánh giá tốt. Bên cạnh đó, bạn nên chuẩn bị tinh thần, tài chính để việc khám chữa bệnh đạt được các kết quả tích cực, an toàn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger