Đau Nhức Xương Khớp Mùa Lạnh: Có Nguy Hiểm Không, Có Chữa Khỏi Được Không?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thay đổi thời tiết, mưa lạnh làm đau nhức xương khớp đã gây ra không ít nỗi lo lắng cho người bệnh gặp các vấn đề về xương khớp. Thực tế cho thấy, rất nhiều người phải đối mặt với những cơn đau nhức dai dẳng, khó chịu mỗi khi “trái gió trở trời”, đặc biệt là người cao tuổi. Vậy đau nhức xương khớp mùa lạnh có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Đau nhức xương khớp mùa lạnh trở thành nỗi “ám ảnh” của rất nhiều người. Với các vị trí thường xuyên cử động nhiều như cổ tay, ngón tay, đầu gối,… người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức và buốt từ trong xương, các khớp sưng đỏ, tê cứng làm cản trở vận động, sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là buổi sáng lúc mới thức dậy, người bệnh bị co cứng khớp khiến việc co duỗi trở nên khó khăn.

Hơn nữa, với những người bị bệnh khớp mãn tính thường nhạy cảm với cơn đau xương khớp vào trời lạnh hơn do lớp sụn khớp đã bị bào mòn, khiến đầu xương bị trơ ra.

Đau nhức xương khớp mùa lạnh khiến người bệnh khó chịu và cản trở vận động
Đau nhức xương khớp mùa lạnh khiến người bệnh khó chịu và cản trở vận động

Vì sao bị đau nhức xương khớp vào mùa lạnh?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, sự thay đổi thất thường của thời tiết vào mùa lạnh, lúc hanh khô, lúc ẩm ướt,… đồng thời kéo theo hàng loạt sự thay đổi của các yếu tố bên trong cơ thể như: Lưu thông máu kém, co rút gân cơ, rối loạn tuần hoàn, độ nhớt của máu và dịch khớp, thay đổi vận mạch,… Chính là những nguyên nhân khiến cho các đợt đau nhức xương khớp mùa lạnh trở nên nặng nề hơn.

Bởi khi trời lạnh kèm theo độ ẩm tăng cao do mưa phùn cũng khiến cho các gân cơ bị co rút lại, dịch khớp đông đặc hơn, các khớp thường trở nên khô cứng, đau mỏi, khó khăn khi cử động. Bên cạnh đó, trời lạnh cũng làm cho các đầu mút dây thần kinh ở các khớp xương nhạy cảm hơn khiến cho người bệnh cảm nhận cơn đau một cách rõ rệt. Chưa kể, vào mùa lạnh, các thói quen tập luyện hàng ngày bị giảm đi, xương khớp không được vận động thường xuyên, máu lưu thông kém góp phần làm bệnh trầm trọng hơn.

Đặc biệt, với những bệnh nhân mắc bệnh xương khớp mãn tính như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm,… lớp sụn khớp bị bào mòn, xương dưới sụn bị biến đổi cấu trúc, trường hợp bệnh nặng còn tạo ra các gai xương. Khi đó, các đầu gai xương “va chạm” vào nhau gây đau nhức cho người bệnh.

Tình trạng đau nhức xương, cứng khớp khi thời tiết trở lạnh có thể kéo dài dai dẳng suốt ngày đêm và thường tấn công “trực diện” các vị trí như khớp gối, cột sống lưng, cổ, bả vai, khuỷu tay, bàn tay, ngón tay…. khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ, khó khăn khi đi lại, vận động khớp, từ đó giảm chất lượng cuộc sống.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN GẶP PHẢI

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN LIÊN HỆ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Từng cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đau nhức xương khớp mùa lạnh có nguy hiểm không? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Các bệnh lý về xương khớp không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng các cơn đau nhức âm thầm tàn phá sức khỏe, tinh thần, chất lượng cuộc sống,… Nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách, bệnh nhân sẽ chịu đựng đau đớn, hạn chế vận động, nặng hơn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm, tốn kém tiền của và mất rất nhiều thời gian để chữa trị.”

Khi trời trở lạnh, các gân cơ thường bị co rút gây nên chứng vẹo cổ cấp và các khớp đầu gối, bàn chân và tay thường bị tấn công bởi các cơn đau nhức. Khi đó, bệnh nhân thấp khớp có thể không đứng được dậy hoặc nắm chặt tay do cứng khớp vào mỗi buổi sáng. Hơn nữa, việc vận động, đi lại khó khăn khiến người bệnh dễ ngã, có thể gây gãy xương. Nếu mang vác đồ vật nặng và không giữ ấm các khớp, bệnh tình có thể diễn biến ngày một xấu hơn.

Đau nhức xương khớp mùa lạnh nếu không điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm
Đau nhức xương khớp mùa lạnh nếu không điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

Ban đầu, cơn đau có thể chỉ xuất hiện thoáng qua, nhưng càng về sau bệnh diễn tiến nặng hơn, với các triệu chứng như: Biến dạng khớp, sưng khớp, viêm hoặc đau bắp cơ xung quanh, thậm chí phát ra các tiếng lạo xạo khi cử động.

Hơn 10 năm khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn đã gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân chủ quan không chữa bệnh hoặc chữa không đúng cách dẫn đến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

  • Anh Nguyễn Tiến Minh (40 tuổi – Hà Đông) được chẩn đoán bị tổn thương sụn khớp cách đây 3 năm. Anh không đi tái khám định kỳ mà mỗi lần thay đổi thời tiết chỉ mua thuốc giảm đau uống. Bẵng đi một thời gian, khớp gối của anh càng ngày đau nặng hơn, đi khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì được bác sĩ cho biết đã bị thoái hóa khớp gối khá nặng. Gần đây, thời tiết chuyển lạnh, anh Minh liên tục gặp phải các triệu chứng nghiêm trọng như đau nhức dữ dội, cứng khớp vào mỗi sáng, khớp sưng to vì bị tràn dịch, có tiếng lạo xạo khi cử động…
  • Hay trường hợp cô Bùi Thị Nhàn (59 tuổi, Bắc Giang) đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng bị các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp và viêm khớp dạng thấp hành hạ. Cách đây khoảng 4 năm trước, cô không thể tự đi lại, khớp chân gần như không hoạt động được, còn khớp tay thì cứng lại, không thể cầm nắm. Nhiều khớp trên cơ thể cô bị viêm bao hoạt dịch, sưng đỏ, biến dạng, do ít vận động nên chân tay dần bị teo lại. Trong suốt một thời gian dài, nhất là mỗi khi thời tiết thay đổi, sinh hoạt hàng ngày cô đều phải nhờ chồng bế hoặc dìu.

Theo lương y Tuấn, khi bị đau nhức xương khớp nhất là vào mùa lạnh người bệnh nên đi khám sớm hoặc có phương pháp điều trị phù hợp để bệnh không nặng hơn, dẫn đến các biến chứng phức tạp như khớp sưng vù, biến dạng, cứng khớp, mọc gai xương…

BẠN BỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP KHI TRỜI LẠNH CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN

LIÊN HỆ NGAY LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

banner-dominhtuan-1-1.gif

Đau nhức xương khớp mùa lạnh có khỏi được không? Các cách chữa hiệu quả

Trong trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát, người bệnh có thể áp dụng một số phương pháp sau để cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp mùa lạnh như sau:

Giảm đau nhức khi trời lạnh bằng cách tự xoa bóp tại nhà

Xoa bóp xương khớp, các vùng cơ là phương pháp đơn giản mà người bệnh có thể thực hiện tại nhà. Mục đích là kích thích các mạch máu lưu thông làm ấm cơ thể và tăng cường máu lưu thông, vận chuyển oxy hóa đến nuôi các khớp. Khi cơ thể dần ấm lên, tình trạng đau nhức xương khớp cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Người bệnh có thể xoa bóp trực tiếp vào vị trí bị đau nhức bằng lực của bàn tay, ngón tay. Đồng thời có thể xoa bóp kết hợp với dầu nóng, gừng tươi hoặc một chút rượu thuốc.

Xoa bóp giúp thuyên giảm cơn đau nhanh chóng
Xoa bóp giúp thuyên giảm cơn đau nhanh chóng

Chườm nóng, chườm lạnh

Chườm nóng hoặc lạnh là biện pháp có tác dụng làm giảm các cơn đau nhức xương khớp nhanh chóng. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp người bệnh thư giãn, nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe tinh thần sau ngày dài làm việc căng thẳng.

Đối với liệu pháp chườm nóng, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn ấm hoặc một chiếc túi chứa nước nóng bên trong. Sau đó dùng túi đắp trực tiếp lên vùng bị đau nhức và lưu ý canh chỉnh nhiệt độ cho thích hợp, tránh bị bỏng da.

Đối với liệu pháp chườm lạnh, bạn có thể sử dụng một chiếc túi có bỏ đá lạnh rồi đặt lên vị trí bị đau nhức.

Giữ ấm cơ thể – Phương pháp giảm đau nhức xương khớp khi trời lạnh

Người bệnh cần hạn chế tiếp xúc với không khí lạnh càng ít càng tốt và trang bị cho mình những vật dụng giữ ấm cơ thể, đặc biệt là ở người lớn tuổi. Bạn nên mặc đủ ấm, sử dụng khăn quàng cổ, tất và bao tay để giữ ấm cơ thể mỗi khi ra ngoài trời và lưu ý giữ thật ấm cơ thể vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, người bệnh cần hạn chế tiếp xúc chân tay với nước. Sau khi đi mưa, nên nhanh chóng lau khô cơ thể để tránh bị nhiễm lạnh.

Giữ ấm cơ thể là phương pháp giúp tránh đau nhức xương khớp mùa lạnh
Giữ ấm cơ thể là phương pháp giúp tránh đau nhức xương khớp mùa lạnh

Vận động thường xuyên

Nhiều người khi bị đau nhức xương khớp thường sợ đau nên không dám cử động khiến các khớp càng trở nên tê cứng. Tuy nhiên, thực chất, khi bị đau nhức khớp, mọi người càng nên vận động thường xuyên nhưng nhẹ nhàng để giúp khí huyết lưu thông, mô sụn có điều kiện hấp thu dưỡng chất và tăng tiết dịch, bôi trơn các khớp.

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể luyện tập nhẹ nhàng bằng cách co duỗi các xương khớp, để tránh tình trạng căng cơ, tê cứng và đau nhức khớp. Người bệnh nên duy trì tập luyện thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe xương khớp, cơ bắp và phòng ngừa được một số bệnh lý khác.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý khi bị đau nhức xương khớp

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ dưỡng góp phần làm người bệnh giảm tình trạng đau nhức xương khớp vào mùa lạnh lạnh. Nên ăn các loại thực phẩm tốt cho xương khớp như các loại cá, rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên cám… Đồng thời, người bệnh nên hạn chế các loại thức ăn như đồ chiên xào, rượu bia, thuốc lá vì nó rất gây hại cho sức khỏe xương khớp.

Ngoài ra, chế độ ăn uống vừa phải còn góp phần giữ cơ thể ở một mức cân nặng hợp lý nhất và giảm áp lực lên các vị trí khớp xương.

THAM KHẢO: Viêm đau khớp nên ăn gì, kiêng gì? Thực đơn khoa học dành cho người bệnh

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học
Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học

Sử dụng thuốc Đông Y điều trị đau nhức xương khớp vào mùa lạnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Theo quan niệm của Y học cổ truyền, mọi bệnh gây đau nhức, viêm sưng xương khớp đều thuộc phạm trù chứng Tý. Tý có nghĩa là tắc nghẽn không thông. Sức đề kháng suy giảm kết hợp với các yếu tố phong – hàn – thấp – nhiệt xâm nhập vào cơ thể, tác động đến kinh lạc, cơ, xương khớp gây tắc nghẽn khí huyết, sưng đau, tê bì ở một số khu vực khớp xương hoặc toàn thân.

Vì vậy, để chữa dứt điểm trình trạng đau nhức xương khớp, Đông y tác động sâu vào cơ thể, lưu thông khí huyết, kinh mạch, loại bỏ tận gốc các yếu tố gây bệnh, đồng thời bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, phục hồi xương khớp tổn thương.”

Bên cạnh đó, thành phần trong các bài thuốc Đông y đa phần là các thảo dược quý có nguồn gốc từ tự nhiên vừa mang lại hiệu quả điều trị cao vừa an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Khi bị đau nhức xương khớp bạn có thể tham khảo bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi.

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền 150 năm “ĐÁNH BAY” đau nhức xương khớp

Bài thuốc Nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh là tâm huyết, trí tuệ, đúc kết kinh nghiệm hàng trăm năm của các lương y dòng họ Đỗ Minh, kết tinh từ hơn 50 loại thảo dược quý tự nhiên theo TỶ LỆ VÀNG giúp hàng ngàn bệnh nhân xương khớp khỏi đau nhức, phục hồi hoàn toàn chỉ sau 2 – 3 liệu trình.

“Trải qua hơn 150 năm hoàn thiện và phát triển, hiện nay bài thuốc gia truyền chữa bệnh xương khớp của dòng họ chúng tôi hội tụ giá trị tinh hoa Y học cổ truyền. Bài thuốc không chỉ có tác dụng tập trung khu phong, trừ tà, loại bỏ căn nguyên gây đau nhức xương khớp mà tinh chất thảo dược quý hiếm giúp tái tạo, phục hồi xương khớp, chống thoái hóa, ngăn bệnh tái phát.” Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm.

DMD-XK1908-001.jpg

Hiệu quả chuyên sâu, toàn diện với sức mạnh “4 TRONG 1”

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc trị bệnh xương khớp có thể áp dụng cho mọi bệnh nhân đang bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp, gai cột sống, đau vai gáy… Tất cả là nhờ sự kết hợp linh hoạt của 4 bài thuốc nhỏ bao gồm 1 phương thuốc đặc trị và 3 bài thuốc bổ trợ. Cụ thể:

  • Thuốc đặc trị xương xương khớp: Khu trừ các tác nhân gây bệnh là phong hàn tà thấp giúp khí huyết lưu thông, dứt điểm các triệu chứng đau nhức xương khớp.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Phục hồi, tăng cường chức năng thận, bổ thận, dưỡng huyết, giải độc tố, giúp làm mạnh gân cốt.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Cải thiện chức năng của gan, tiêu viêm, giảm đau, thanh nhiệt giúp cải thiện các tổn thương tại xương khớp, tăng sức đề kháng tự nhiên.
  • Thuốc ngâm rượu: Tác dụng dẫn thuốc tới xương khớp, ngũ tạng nhanh hơn, tăng lưu thông khí huyết, làm mạnh xương khớp, dưỡng tâm an thần…

XEMTHÊM: Đánh Giá Của Chuyên Gia & Người Bệnh Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ MinhTác dụng vượt trội của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Thuốc trị bệnh theo cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” tác động toàn diện không chỉ xương khớp, mô cơ, dây chằng mà còn tác động tới ngũ tạng, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe. Cụ thể:

  • GIAI ĐOẠN 1: Đào thải độc tố, thông kinh hoạt huyết, khu trừ phong thấp hàn, loại bỏ ổ viêm
  • GIAI ĐOẠN 2: Khắc phục các triệu chưng đau nhức, viêm sưng, làm chậm quá trình thoái hóa, bổ sung dịch khớp, tái tạo sụn khớp, cột sống bị tổn thương
  • GIAI ĐOẠN 3: Bồi bổ, tăng cường chức năng ngũ tạng, sức khỏe toàn diện, dương tâm an thần, làm mạnh và bảo vệ xương khớp lâu dài.

Dược liệu chuẩn đảm bảo yếu tố LÀNH – XANH – SẠCH

Góp mặt trong bảng thành phần vàng của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có những dược liệu quý tốt cho bệnh xương khớp như: Xuyên quy, vương cốt đằng, dây đau xương, bồ công anh, phòng phong, gối hạc, hạnh phúc, cà gai,… Những thành phần này có công dụng khác nhau giúp hoạt huyết, tán phong hàn, phong thấp, thông kinh hoạt lạc, giúp mọi hoạt động trơn tru hơn, giảm viêm đau.  

ĐỌC THÊM: Tại sao người bệnh xương khớp nên khám chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

thuoc-xuong-khop-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Dựa trên tính vị của từng loại, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường gia giảm theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, các dược liệu sẽ phát huy tối đa dược tính. Đồng thời hạn chế độc tố còn lại nhờ quá trình sơ chế, bào chế thuốc.

Khoảng 90% dược liệu được lấy trực tiếp từ hệ thống vườn trồng thảo dược sạch theo mô hình HỮU CƠ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp quy hoạch và phát triển. Một số dược liệu chỉ sinh trưởng ở vùng núi cao sẽ được các lương y thu mua từ người dân bản địa. Dược liệu trong bài thuốc trị bệnh xương khớp đảm bảo các tiêu chí:

  • SẠCH: Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc chữa bệnh xương khớp khi trở trời của Đỗ Minh Đường có nguồn gốc rõ ràng, sinh trưởng tự nhiên. Dược liệu nói không với thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng, phân bón, thuốc hóa học… Bên cạnh đó quy trình sơ chế, bào chế thuốc cũng diễn ra dưới sự kiểm soát gắt gao của lương y nhà thuốc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • AN TOÀN: Với nguồn dược liệu tự nhiên cùng quy trình bào chế đảm bảo, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hoàn toàn lành tính với cơ địa người Việt. Thuốc gần như không giới hạn độ tuổi sử dụng bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, người cao tuổi hay cả những người có tiền sử bệnh lý nền về hệ tiêu hóa, huyết áp, thận… đều có thể sử dụng theo chỉ dẫn của lương y, bác sĩ.

Bệnh nhân có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị nhờn thuốc, không tích nước, phù nề hay gặp phản ứng bất thường nào. Suốt hơn 150 năm phát triển nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM BÀI THUỐC CHỮA ĐAU XƯƠNG KHỚP MÙA LẠNH CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN SẴN SÀNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ

DMD-banner.gif

Cải tiến bài thuốc theo hướng tiện lợi cho người dùng

Thay vì tạo ra các bài thuốc thế hệ 2,3… Đỗ Minh Đường vẫn giữ nguyên bài thuốc gốc (thang sắc) và có cải tiến thêm thuốc dạng bào chế sẵn (thực hiện theo yêu cầu của người bệnh). Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh dạng dùng trực tiếp kết hợp giữa cao thuốc và rượu ngâm. Tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe và nhu cầu của bệnh nhân mà gia giảm, kê đơn thuốc phù hợp.

Thuốc của Đỗ Minh Đường được bào chế theo đúng quy trình, khắt khe từ công đoạn chọn dược liệu, bào chế, chia tỉ lệ, sắc thuốc, canh lửa, chắt lọc, cô cao… Để tạo ra cao thuốc chất lượng, đảm bảo cần qua hơn 48h đồng hồ. 

Điểm đặc biệt trong cao thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường:

  • Cao màu nâu đậm, sánh mịn, hòa tan hết trong nước không để lại cặn
  • Cao mùi thơm dịu không bị nồng như thuốc sắc
  • Cao thuốc chắt lọc tối đa tinh chất từ dược liệu, cho hiệu quả cao
  • Thẩm thấu tốt, tăng khả năng hấp thu thuốc và dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ thể, sụn khớp
  • Cao được đóng lọ thủy tinh (đã qua vô trùng) giúp bảo quản dễ dàng, tiện lợi khi mang theo

bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

Phác đồ điều trị chuyên sâu, DỨT ĐIỂM đau nhức xương khớp, không tái phát

Ngoài bài thuốc gia truyền, tùy theo mỗi thể bệnh, mức độ tổn thương xương khớp, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ chỉ định phương pháp trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, điện châm, chiếu hồng ngoại, tác động cột sống phù hợp. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Phương pháp vật lý trị liệu Y học cổ truyền giúp giảm chèn ép dây thần kinh, thư giãn gân cốt, hỗ trợ ngăn chặn biến dạng xương khớp. Ngoài ra, trong quá trình chữa bệnh, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bệnh nhân, tư vấn chi tiết về chế độ dinh dưỡng khoa học, các video hướng dẫn luyện tập giúp tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian trị bệnh.”

Phác đồ KIỀNG 3 CHÂN vững chắc cho hiệu quả toàn diện

Kể từ khi được đưa vào ứng dụng thực tiễn, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được đông đảo người bệnh lựa chọn là giải pháp dứt điểm đau nhức xương, phục hồi vận động toàn diện, tỷ lệ thành công đạt trên 95%.

Hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi nỗi ám ảnh đau nhức xương khớp, trong đó có nhiều người bệnh nặng, bị bệnh xương khớp lâu năm cũng phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. 

[Chia sẻ của bệnh nhân về hiệu quả điều trị đau nhức xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Xem thêm phản hồi của người bệnh:

feedback-xuong-khop-gout2.jpg

feedback-viem-khop-do-minh-duong3.jpg

Với hiệu quả vượt trội, hiện tại phác đồ điều trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những giải pháp hàng đầu khắc phục bệnh xương khớp hàng đầu. Sự thành công của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã giúp đơn vị nhận được nhiều giải thưởng uy tín như “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí Tuệ trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.

Ngoài ra, bài thuốc còn nhận được nhiều sự quan tâm của các tờ báo nổi tiếng như Dân trí, 24h.com, Tiền phong, nguoiduatin,… và giới thiệu đông đảo khán giả truyền hình trên kênh VTV2, VTC2 và truyền hình H1…

bao-chi-dua-tin-do-minh-duong.jpg

Đau nhức xương khớp vào mùa lạnh thường diễn biến phức tạp hơn, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, công việc. Chính vì vậy bạn cần tìm giải pháp điều trị triệt để. Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp liên hệ ngay tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC – KHÔNG CẦN XẾP HÀNG CHỜ KHI ĐẾN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-lien-he-chung-2.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

 

Bình luận (100)

  1. Thủy Anh says: Trả lời

    Bị cứng khớp, đau nhức xương khớp vào những ngày lạnh, những ngày trái gió trở trời thì có thể dùng dầu nóng để cải thiện ko nhỉ, hay phải đi khám, cứ tới những ngày lạnh là tôi đau nhức khớp tay, khớp chân kinh khủng.

    1. Gà Chiến FC says: Trả lời

      Cái này khó nói trước lắm bác, nếu bị đau do thay đổi thời tiết thì sau một thời gian sẽ ổn, còn nếu muốn nhanh hết đau thì nên dùng thêm thuốc giảm đau. Chứ nếu để nó tự hết thì cũng hơi lâu, uống thuốc vào thì nhanh hết đau hơn, bác dựa vào tình hình xem thế nào

    2. Nguyễn Việt Quang 2k6 says: Trả lời

      Bạn ơi nếu mua thuốc giảm đau thì mình mua ở đâu được? các hiệu thuốc tây có bán ko với lại mình mua loại nào vậy?

      1. Thúy Lương says: Trả lời

        Thuốc giảm đau thì hiệu thuốc thẳng tiến mà mua thôi, có paracetamol, panadaol đấy nhưng cái này phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé, không dùng bừa bãi được đâu vì nó toàn là kháng sinh

  2. Vbim Card says: Trả lời

    Muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh thì liên hệ nhà thuốc thế nào vậy ạ? Hình như thuốc ko có bán tại các hiệu thuốc tây trên toàn quốc phải không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vbim Card,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở sau của nhà thuốc bạn nhé:
      – Cơ sở HN: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
      – Cơ sở TPHCM: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      Bạn vui lòng đến một trong hai cơ sở để bác sĩ thăm và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho mình nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ với nhà thuốc theo số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 để được tư vấn online bạn nhé. Thân ái!

  3. Sin Cos Tan says: Trả lời

    Ko biết bài thuốc xương khớp đỗ minh có ưu điểm hay gì hiệu quả mà thấy ai cũng khen hết, đang tìm hiểu mà thấy bài thuốc được khen nhiều ghê, ko biết có điểm gì tốt hơn các loại thuốc đông y bên ngoài ko mà chiếm sóng dữ vậy

    1. Phạm Vũ Thu Phương says: Trả lời

      Tại thuốc hay nên được nhiều người khen hay sao á bà, tôi cũng thấy đông nghiệp khen thuốc này lắm, tôi cũng đang tìm hiểu nè. Thấy thuốc này khác các loại thuốc nam khác ở 1 điềm là có đến 4 bài thuốc nhỏ dùng kết hợp với nhau. Tức là sẽ có rất nhiều vị dược liệu, thì có thể hiệu quả sẽ mạnh hơn so với các loại thuốc khác. Bà đọc thêm bài này nè https://vietmecgroup.com/xuong-khop-do-minh-dieu-tri-hieu-qua.html

  4. Thiều Bảo Việt says: Trả lời

    Thông thường mỗi bệnh nhân sẽ sử dụng tầm mấy liệu trình thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị những vấn đề đau nhức xương khớp, cứng khớp vào buổi sáng thưa bác sĩ? Với ngoài dùng thuốc có cần kết hợp vật lý trị liệu không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiều Bảo Việt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị và thời gian điều trị riêng bạn nhé, thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa, khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người. Thời gian trung bình để thuốc ngấm sâu và giúp xương khớp hồi phục có thể dao động trong khoảng từ 2-4 tháng. Khi bạn thăm khám lần đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn rõ liệu trình điều trị và tiên lượng khoảng thời gian dùng thuốc cho bạn. Tùy thuộc vào bệnh tình của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ cho kết hợp thêm vật lý trị liệu như: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,..bạn nhé. Thân ái!

    2. Chuyên sỉ lẻ sen đá, sen vàng, cây cỏ says: Trả lời

      Nhà thuốc cho mình xin giá vật lí trị liệu với. Tinh theo buổi hay thế nào vậy?

      1. Tý Nâu 2k345 says: Trả lời

        Vật lý trị liệu bên này cũng khoảng 200k-300k/ buổi thôi, tuỳ vào loại hình trị liệu mình làm nữa. Làm buổi nào tính tiền buổ đó, trước tôi phải làm 10 buổi châm cứu, bấm huyệt thì mới đỡ đau đấy

  5. Khai Tâm says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp cổ chân, cơn đau tăng nặng vào mùa lạnh, đặc biệt là ngày trái gió trở trời thì nên chữa trị thế nào cho hiệu quả? khi sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh thì phải dùng cả 4 phương thuốc bài viết kể đến luôn hay sao?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khai Tâm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn.Khi điều trị các bệnh về xương khớp tại nhà thuốc, bác sĩ thường sẽ cho bệnh nhân kết hợp 3 bài thuốc chính, bao gồm: thuốc đặc trị, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Ngoài ra, bài thuốc ngâm rượu cũng như 1 số thuốc hỗ trợ kèm bác sĩ sẽ cho kết hợp thêm tùy vào bệnh tình và cơ địa của bệnh nhân bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé. Thân ái!

    2. Ý Nhi says: Trả lời

      Bữa đọc ở đâu thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh có thêm thuốc kiện tỳ ích tràng gì nữa mà ta, sao giờ chí dùng có 3 bài thuốc vậy nhà thuốc?

      1. Mẫn Hoàng Cao says: Trả lời

        Nhà thuốc có trả lời bên trên kìa, chủ chốt là 3 loại thuóc đặc trị, bổ gan vs bổ thận, còn kiện tỳ ích tràng hay thuốc nagam rượu nó nằm trong nhóm thuốc hỗ trợ, bổ sung thêm đó, không phải ai cũng bắt buộc dùng, cái này bác sĩ sẽ xem xét tình trạng bệnh để gia giảm thêm nếu cần.

  6. Ngọc Nhĩ says: Trả lời

    Nếu bị đau nhức xương khớp do thay đổi thời tiết tự xoa bóp tại nhà thì liệu có hết được không?

    1. Kha Go Ci La says: Trả lời

      Xoa bóp đúng cách sẽ giúp giảm đau đó bạn, nên kết hợp thêm dầu nóng nữa sẽ dễ chịu hơn, các vùng chân, hay cổ chân thì có thể tự xoa bóp. Còn đối với các vùng lưng hay phần thân sau thì nên đi đến phòng khám để bác sĩ có chuyên môn họ làm cho

    2. Trần Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Hiệu quả lắm chế ơi, xương khớp e nào giờ ko tốt, đợt đó e cũng bị đau nhức xương khớp do thay đổi thời tiết, má e cũng lấy dầu nóng cho e tự xoa bóp. Xoa bóp liên tục trong 2-3 ngày là đỡ đau nhức hơn rồi. Do e cũng ko có bệnh lý gì về xương khớp nên cũng mau hết, chứ có bệnh liên quan đến xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp tay, khớp chân thì nên dùng thuốc sẽ chắc ăn hơn ạ

  7. Lê Ngọc Phước says: Trả lời

    Có chị nào từng sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị đau nhức do thay đổi thời tiết chưa, có thể cho tôi xin ít review được ko, giờ nhiều nhà thuốc bán thuốc giả, thuốc kém chất lượng quá nên vẫn lăn tăn, cảnh giác

    1. Trần Trà My says: Trả lời

      Thấy trong bài này review khá chi tiết về bài thuốc xương khớp đỗ minh nè bà, tôi thấy cũng uy tín lắm. Thuốc của đỗ minh đường có đầy đủ bảng thành phần, dược liệu, được người bệnh khen cũng nhiều ấy https://drbacsi.com/danh-gia-hieu-qua-dieu-tri-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong/

    2. Lê Ngọc Duy Tâm says: Trả lời

      Đợt đầu tiên a cũng bán tính bán nghi, ko dám sử dụng vậy đó e, thấy thuốc được nhiều người khen quá cứ cảm thấy nó pr quá đà lên. Nhưng trải nghiệm rồi mới hiêu rõ vì sso thuốc được nhiều người khen đến thế. A bị tai nạn nên dẫn đến viêm khớp cổ chân, cứ đến mùa lạnh hay lúc giao màu là nó cứ đau nhức liên miên. Sử dụng thuốc tây nhưng ko cải thiện là bao. Sau một thời gian tìm hiểu mới biết đến đỗ minh đường, ban đầu cũng do dự lắm chưa dám đi khám. Sau một khoảng thời gian thấy nhà thuốc cũng được nhiều người khen nên mới dam đi khám. Đợt đó qua thì đc bsi tư vấn liệu trình điều trị tương đối kỹ, bữa đó a được bsi tuấn khám và điều trị cho, thấy bác sĩ rất có tâm, nhiệt tình với bệnh nhân cực. Sử dụng thuốc theo lời căn dặn của bsi thì sau 3 tuần đã cải thiện được triệu chứng đau nhức, tình trạng cứng khớp cũng diễn ra ít hơn mấy đợt trước. Sử dụng thuốc được hơn 2 tháng thì a đi đứng, vận động dễ dàng hơn trước, vào những ngày trở lạnh cũng ko còn bị cơn đau nhức hành hạ mệt mỏi nữa. Hết 3 tháng cũng kết thúc liệu trình điều trị, cảm giác xương khớp ổn định lại hơn rất nhiều, đôi khi trái gió trở trời chỉ hơi ê ê chút thôi chứ không đau dai dẳng Thuốc tốt đấy em ạ

    3. ái nữ nhà họ ngô says: Trả lời

      Bsi đỗ minh tuấn làm việc ở cơ sở nào vậy bạn? làm thế nào để đăng ký khám bác? mình thấy nhiều người khen bác sĩ này chữa xương khớp rất mát tay

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn ái nữ nhà họ ngô,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội bạn nhé. Bác sĩ làm việc theo giờ hành chính của nhà thuốc, làm tất cả các ngày trong tuần, cụ thể như sau:
        – Buổi sáng: 8h -12h,
        – Buổi chiều: 13h30 – 17h30
        Bạn có thể liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    4. Bội Ngọc says: Trả lời

      @Lê Ngọc Duy Tâm điều trị 3 tháng như thế tốn tầm bao nhiêu tiền vậy anh ơi?

      1. xoài non says: Trả lời

        Mỗi bệnh nhân có bệnh tình khác nhau nên dĩ nhiên chi phí điều trị cũng khác nhau rồi gái, bởi vậy nên nhà thuốc ko công khai chi phí đó. e cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 2-3tr, nếu làm thêm vật lí trị liệu thì sẽ mất thêm tiền

  8. Phạm kiều trúc says: Trả lời

    Sau khi bị tai nạn, cơ thể e cứ cảm giác bị đau nhức, cứng khớp vào mỗi sáng, đặc biệt là vùng khớp cổ chân, như thế có phải là nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến xương khớp ko ạ? làm sao biết chắc được bản thân bị bệnh gì

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm kiều trúc,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dựa vào triệu chứng đau nhức, cứng khớp đơn thuần thì chưa thể khẳng định là bạn bị đau do thay đổi thời tiết hay bị đau do bệnh lý liên quan đến xương khớp. Để chính xác nhất, bạn nên đến bệnh viện làm các xét nghiệm liên quan như: Chụp x-quang, chụp cắt lớp vi tính, quét xương (xạ hình xương),…bạn nhé. Thân ái!

    2. Nữu Hỗ Lộc Thị says: Trả lời

      Bị đau nhức xương khớp nếu ko tập luyện dễ cứng khớp dẫn đến giảm khả năng vận động đó thím, nhiều bệnh nhân cứ sợ đau ko vận động đến khi cứng khớp lại khó giải quyết. Thím nên vận động những bài nhẹ như đi bộ thôi, ban đầu đi tầm 10-15 phút, sau đó tăng lên dần, tập lên dần nó ko bị đau quá đâu

    3. bông anh đào c2345 says: Trả lời

      tập nếu bị đau thì sau khi tập xong áp dụng chườm nóng ấy chị, bài viết có hướng dẫn rõ cách chườm nóng đó chị có thể tham khảo và áp dụng thử. Mà tập thì cũng tập bài nhẹ thôi, như đi bộ ấy, ban đầu tập mấy phút sau đó cứ tăng dần lên, áp dụng chườm nóng sau khi tập giúp giảm đau hiệu quả lắm

  9. Phạm Kim Lụa says: Trả lời

    Thường nếu bị đau nhức xương khớp vào ngày lạnh thì nên vận động những bài gì? Đag tìm bài tập để taajp chứ nằm với ngồi suốt ngày khéo liệt, không đi nổi thì chết

  10. Gà Rừng Cumentol says: Trả lời

    Nếu khám online ở đỗ minh đường thì mình có cần gửi kết quả x-quang chụp xương khớp cho bsi xem ko ạ? Với khi ship thuốc về tận nhà thì có được kiểm tra thuốc trước khi nhận ko

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gà Rừng Cumentol,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi thăm khám online bạn vui lòng gửi kết quả chụp x-quang hay các kết quả khác liên quan đến bệnh tình qua facebook hoặc zalo để bác sĩ dựa vào đó kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé. Đồng thời, bạn cũng nên trình bày rõ ràng tình trạng bệnh, triệu chứng với bác sĩ trong quá trình thăm khám, tư vấn online. Nhà thuốc vẫn có chính sách cho kiểm tra thuốc và đổi trả thuốc cho bệnh nhân nếu thuốc có vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc do lỗi phía nhà thuốc bạn nhé. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Cảm ơn bạn!

  11. Trần Công Quý says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín ko vậy, có giống như cái thuốc xương khớp nhà tôi 3 đời ko, giờ thấy pk đông y nào bán thuốc xương khớp cứ liên tưởng đến nhà tôi 3 đời điều trị xương khớp nên cũng hơi lo

    1. Chang Healthy 2346 says: Trả lời

      So sánh khập khiễng quá, nhà thuốc đỗ minh đường thành lập lâu rồi, tuổi đời người ta hơn 150 năm, còn cái xương khớp nhà tôi gì ấy nó mới đây thôi. Chưa kể nhà thuốc đỗ minh đường còn nhận được giải thưởng nhà thuốc uy tín của năm nữa, xem sơ như vậy cũng hiểu rõ uy tín của nhà thuốc rồi., link video đây

  12. Cẩm Tiên says: Trả lời

    Dùng thực phẩm chức năng trước để ngăn ngừa tình trạng đau xương khớp khi trời lạnh có được không nhỉ chứ tôi bị viêm đau khớp gối hơn 5 năm rồi chữa mãi không được. Uống đủ các loại thuốc thấy đau vẫn hoàn đau, giờ chấp nhận sống chung với bệnh rồi

    1. 199X - Store says: Trả lời

      Dùng cũng được đấy nhưng chỉ nên dùng trong thời gian ngắn rồi dừng lại, không nên dùng kéo dài. Chú ý giữ ấm cơ thể, ăn uống đủ chất, nhất là phải bổ sung canxi rồi tập thể dục để nâng cao chức năng khớp, không bị đau khi trái gió trở trời.

  13. Hận says: Trả lời

    Nếu muốn mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng thì mua được ở đâu? Trong bài viết không thấy nói tới chỗ có bán bài thuốc. Ai mua thuốc này rồi thì cho tôi xin địa chỉ với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hận,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh hiện đang được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu bạn có nhu cầu mua bài thuốc, bạn vui lòng đến 1 trong 2 địa chỉ sau của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và kê đơn thuốc nhé:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. Nguyễn Bích Ngọc says: Trả lời

      Chỉ có bán ở hai địa chỉ đó thôi à nhà thuốc? Cả hai địa chỉ này chỗ nào cũng xa nơi tôi ở, tôi đi lại hơi khó. Không biết nếu mua qua mạng thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi về giúp được không?

    3. Aurora Đỗ says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường hiện chỉ có hai cơ sở hoạt động thôi, họ cũng chỉ bán bài thuốc độc quyền, không phân phối ở các đơn vị khác để tránh tình trạng có thuốc giả, thuốc kém chất lượng, người bệnh mua nhầm phải thì càng nguy hiểm hơn. Hình như nhà thuốc cũng có dịch vụ tư vấn online cho bệnh nhân ở xa không đến tận nơi mua thuốc được, nhưng thiết nghĩ mua thuốc thì đến tận nơi thăm khám sẽ tốt hơn. Còn nếu muốn mua qua mạng thì nt cho nhà thuốc mà hỏi chứ đây không rõ lắm vì chưa mua qua mạng bao giờ

    4. Tiệm giày MIN KIDS says: Trả lời

      Tui có mua bài thuốc xương khớp đỗ minh qua mạng rồi nè @Nguyễn Bích Ngọc. Mua qua mạng bác sĩ vẫn tư vấn cho mình như mua trực tiếp luôn á. Bà gọi tới số 0987976816 sẽ có bác sĩ hỗ trợ cho. Lúc tư vấn bác sĩ sẽ hỏi xem mình triệu chứng ra sao, có ảnh hưởng gì đến sinh hoạt thường ngày hay không… Ai có kết quả khám bệnh từ trc rồi thì chụp gửi cho bác sĩ xem thêm cũng được. Tư vấn xong bác sĩ gửi thuốc về nhà cho mình, có hướng dẫn cách dùng thuốc, bác sĩ cũng sẽ theo dõi từ xa trong quá trình mình dùng thuốc có hiệu quả không, có vấn đề nào khác phát sinh thêm hay không. Nói chung là chu đáo lắm

  14. Heo Điên says: Trả lời

    Đỗ minh đường có bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở đây đúng không? Muốn book lịch khám bệnh riêng với bác sĩ tuấn thì có được không, book như thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Heo Điên,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn thì có thể làm theo 1 trong 2 cách sau:
      – Cách 1: Gọi điện thoại đến số 0969720219 – 0987976816
      – Cách 2: Đặt lịch trên website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thân ái!

    2. Nông Nguyễn Nguyên Như says: Trả lời

      Đặt lịch có cần cọc phí trước không và chi phí khám thế nào vậy ạ?

    3. Ái Trân says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí cho bệnh nhân đó, người bệnh khi đặt lịch khám không cần phải đặt cọc trước gì cả. Mang theo tiền để thanh toán chi phí thuốc là được. Bác sĩ tuấn đông bệnh nhân phết đó, nếu muốn khám bác thì chủ động liên hệ truosc 1 đến 2 ngày cho nhà thuốc sắp xếp lịch mà mình cũng thu xếp được việc trước khi đến khám

  15. Trịnh Hoàng Thiên Khánh says: Trả lời

    Chườm nóng các khớp rồi nhưng vẫn có cảm giác bị đau châm chích trong xương thì làm sao để không bị nữa mọi người? Ai có cách nào giảm đau khớp hiệu quả hơn nữa không share để áp dụng với chứ chườm nóng nhiều hình như phản tác dụng luôn rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trịnh Hoàng Thiên Khánh,
      Các biện pháp áp dụng tạm thời như chườm nóng chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn và phát huy tốt đối với trường hợp bệnh nhẹ, triệu chứng chưa chuyển sang giai đoạn nghiêm trọng. Nếu tình trạng đau nhức vẫn diễn ra thường xuyên, không có dấu hiệu cải thiện, bạn nên chủ động đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và được bác sĩ can thiệp điều trị nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Ly Bin says: Trả lời

      Bác sĩ nói có lý đó. Như t đợt trước cứ chườm nóng không được, vẫn bị đau, khó chịu, làm gì cũng không nên hồn, uống thuốc giảm đau, riết chừng không có tác dụng nữa mới chịu đi khám, đến khám bệnh nặng hơn, chuyển qua giai đoạn khác, bác sĩ bảo nếu để thêm thời gian nữa mới đi khám thì bị biến dạng khớp rồi vì tình trạng hiện tại chỗ bị viêm khớp nó nghiêm trọng rồi. May không thì ân hận

  16. Ngọc Minh says: Trả lời

    Thuốc đông y chữa bệnh khớp nhiều người uống hay bị lên cân, người cứ phù phù lên mà đi lại cũng khó khăn chứ không có dễ đi như người khỏe mạnh bình thường. Bài thuốc xương khớp đỗ minh uống vào không biết có bị vậy không? Dạo này thấy có nhiều bài viết và quảng cáo về bài thuốc này nhưng vẫn hơi lấn cấn

    1. Uyênn L Lê says: Trả lời

      Thuốc đểu, trộn thêm tân dược, đề sa vào thì mới gây tích nước, uống vào bị phù người còn thuốc mà đảm bảo về chất lượng, thành phần dược liệu sạch sẽ thì không bị như vậy đâu. Thuốc xương khớp đỗ minh tôi mua về dùng rồi, uống sang liệu trình thứ 2 rồi , không có hiện tượng bị phù người, tích nước. Thuốc đảm bảo chất lượng đó nên cứ an tâm đi

    2. Solivia Huỳnh says: Trả lời

      Đồng nghiệp mình cũng mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng để chữa thoát vị đĩa đệm, uống mấy tháng thấy kêu khỏe rồi. Nó mua cũng tìm hiểu kỹ lắm, thấy bảo thuốc của đỗ minh đường lấy dược liệu ở vườn riêng tự trồng gì đó. Thảo dược trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế nên sạch, không biết có đúng như vậy hay không. Mình cũng đang có vấn đề về cái lưng, đang tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc xương khớp đỗ minh rồi mua về dùng thử

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Solivia Huỳnh,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang sở hữu 3 vườn thuốc tại Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình; Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội. Ba vườn thuốc đều được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc trừ sâu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính hiệu quả của bài thuốc. Vườn thuốc của Đỗ Minh Đường đã được báo 24h đưa tin là vườn dược liệu sạch, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người bệnh. Bạn có thể tham khảo thêm ở bài báo sau https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html
      Thông tin đến bạn!

  17. Hồ Thị Danh says: Trả lời

    Đợt bố mình có đến nhà thuốc đỗ minh đường khám và mua 2 liệu trình xương khớp đỗ minh về dùng. Dùng hơn 2 tuần này thì thấy cụ bị đau nhức nhiều hơn. Có ai bị giống như bố mình không? Lúc mua bác sĩ có nói thuốc an toàn với sức khỏe, không có tác dụng phụ nhưng dạo gần đây lại có triệu chứng này enen mình cùng hơi lo lắng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Thị Danh,
      Về thắc mắc của bạn, nhà thuốc đã tiếp nhận và xin được giải đáp bạn như sau. Một số trường hợp khi dùng bài thuốc sẽ có hiện tượng bị đau nhức tăng lên. Đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang đáp ứng dần với cơ thể để bài trừ độc tố ra bên ngoài, do vậy, lúc này người bệnh sẽ có cảm giác đau hơn. Khi độc tố được đẩy ra hết, triệu chứng đau sẽ giảm dần, tình trạng bệnh cũng sẽ được cải thiện hơn. Triệu chứng mà bố bạn đang gặp phải không pahir là tác dụng phụ trong quá trình sử dụng bài thuốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Thảo Vy says: Trả lời

      Bác sĩ cho hỏi là người có bệnh nền thì có thể dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh được không? Tôi bị bệnh viêm đại tràng, thi thoảng có uống thuốc tây theo đơn bác sĩ kê. Uống chung với thuốc đông y cùng một thời điểm không biết có bị làm sao không.

    3. Hồng Nhung says: Trả lời

      Uống được mà, không sao đâu, chỉ cần mình dùng bài thuốc cách thời gian ra là được. Cách tầm 30 đến 45 phút là hợp lý, vừa tránh quên uống thuốc mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả của hai loại thuốc. Khi mua thuốc thì bạn nói với bác sĩ là đang có bệnh nền để bác sĩ gia giảm, điều chỉnh thuốc cho phù hợp

    4. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Thuốc này giá cả tn nhỉ? Em tìm mãi chả thấy giá đâu

    5. Quỳnh Như Lê Phan says: Trả lời

      Bài thuốc xương khớp đỗ minh không có giá cố định như các loại thuốc khác đâu @Nguyễn Hải Yến. Bài thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa, bác sĩ khám bệnh, gia giảm các loại thuốc theo tình trạng của bệnh nhân nên giá liệu trình của mỗi người mỗi khác. Mua thuốc cứ chuẩn bị tầm 2-3 triệu/ tháng là vừa

  18. An Bèn says: Trả lời

    Dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh khoảng bao lâu là có tác dụng thế? Nghe bảo tác dụng của thuốc đông y chậm, không nhanh như thuốc tây. Sợ uống lâu quá, kéo dài hàng tháng thì lại ảnh hưởng đến dạ dày thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Bèn,
      Hiệu quả của bài thuốc xương khớp Đỗ Minh tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và khả năng hấp thụ của từng người. Thời gian điều trị trung bình rơi vào khoảng 2 đến 3 tháng, bệnh sẽ được cải thiện khoảng từ 60% đến 80% tùy theo tình trạng bệnh và sự kiên trì của người bệnh.Thành phần của bài thuốc là các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề có ảnh hưởng xấu dạ dày bạn nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. PERFECT PPT - Nhận Làm Powerpoint Miễn Phí says: Trả lời

      Đợt rồi tớ dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh chữa viêm khớp, dùng 3 tháng nè cậu, dùng liên tục nhưng không ảnh hưởng gì xấu đến dạ dày hay sức khỏe đâu. Người thấy khỏe hơn, ăn ngủ cũng ngon hơn ấy. Trc đó t dùng thuốc tây chữa, hiệu quả thì chậm mà uống nhiều cứ thấy mệt mệt, nôn nao dạ dày. Đổi sang đông y phát là dứt hẳn mấy triệu chứng đó. Đợt í bác sĩ kê cho tớ 3 liệu trình xương khớp đỗ minh, mỗi liệu trình dùng 1 tháng, có đủ 4 loại thuốc ngâm rượu, đặc trị xương khớp, bổ gan giải độc và hoạt huyết bổ thận. Riêng thuốc ngâm rượu thì sang liệu trình ba ko kê đơn nữa. Dùng đều đặn 4 bài thuốc 3 tuần tớ mới thấy có biểu hiện đỡ hơn chứ 3 tuần đâu không thấy gì cả, bác sĩ bảo la do cơ địa tớ hấp thu chậm quá. Uống hết liệu trình 2 thì tớ thấy đỡ hơn rất nhiều luôn ấy. Không còn cảm giác đau nhức, chỗ khớp bị sưng thì không bị sưng đỏ nữa. Sáng ngủ dậy không bị cứng khớp, cử động cũng linh hoạt, đi lại thoải mái, lên cầu thang,đi xe đạp hay tập thể dục cũng được. Người không bị mệt mỏi như thời gian trước. Thêm liệu trình 3 vừa dùng vừa tập thể thao các kiểu là khỏe hẳn đến giờ. Trộm vía chứ thời tiết có thay đổi cũng không bị đau nhức gì đâu nhé

  19. Đặng Chi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường dạo này nổi phết nhỉ. Đi đâu cũng thấy người người nhà nhà nhắc đến đỗ minh đường. Không biết có uy tín không mà được nhiều người quan tâm thế hay lại như ba đời nhà tôi thì có chết thôi. Giờ tìm được cơ sở đông y uy tín để điều trị nghe khó

    1. Phương Khanh says: Trả lời

      Uy tín mà. Nhà thuốc gia truyền 5 đời của họ mà bảo không uy tín. Nếu mà làm văn vớ vẩn thì bị tẩy chay lâu rồi chứ nói gì tồn tại đến đời thứ 5. Chỗ này còn được báo đưa tin là đơn vị diều trị theo phương pháp y học cổ truyền uy tín, chất lượng cho các bệnh nhân mà. Bài thuốc xương khớp của đỗ minh đường nghệ sĩ xuân hinh cũng dùng để chữa bệnh, bác ấy khen lắm này https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

    2. Thư Thư says: Trả lời

      Đợt rồi em cũng đưa mẹ đến đây khám bệnh, nhà thuốc này cũng lớn chứ không nhỏ. Dịch vụ khám cũng ok, mấy nhân viên và bác sĩ ở đây take care cho bệnh nhân chu đáo lắm. Tư vấn bệnh chi tiết, hướng dẫn cách chăm sóc, phòng ngừa sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Hôm đó em đi là vào thứ 3 mà thấy bệnh nhân đến cũng đông lắm, nhà thuốc có uy tín thì mới nhiều người tin tưởng như vậy

  20. Hương Thuỵ's says: Trả lời

    Nên tập bài tập nào để lưu thông khí huyết, giảm đau nhức khi trời trở lạnh thưa bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Thuỵ’s,
      Vào mùa đông, bạn có thể tập các môn thể thao như đạp xe cố định tại nhà để tăng cường độ dẻo dai cho các bó cơ hỗ trợ khớp mà không gây áp lực lên khớp hông và đầu gối; tập yoga để cải thiện khả năng di chuyển, tính linh hoạt và phạm vi chuyển động của khớp, đồng thời góp phần xây dựng cơ bắp; bài tập tăng cường sức mạnh phổ biến gồm: Squats, Lunges, Plank, chống đẩy…để tăng cường sức mạnh tổng thể giúp giảm viêm, đau và cứng khớp… Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cường độ tập để tránh vận động quá sức nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  21. Đỗ Lam says: Trả lời

    Tự xoa bóp ở nhà để giảm đau nhức xương khớp có cần phải dùng thêm loại gel hay thuốc bôi gì để tăng hiệu quả không?

  22. Lê Nguyễn Diễm Trân says: Trả lời

    Ngũ cốc tốt cho xương khớp, giúp tránh đau nhức khi thay đổi thời tiết là có những loại nào thế ạ?

    1. Hânn says: Trả lời

      Mấy loại ngủ cốc như gạo lứt, lúa mạch, lúa mì, đậu nành,… đó. Mấy loại này ăn nhiều sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiều collagen hơn, khớp có dịch để bôi trơn, ít bị khô cứng, đau khớp . Ai mà có bệnh nền tuyến giáp thì không nên ăn đậu nành nhé, đổi sang loại ngũ cốc khác để ăn sẽ tốt hơn

  23. Vũ Minh says: Trả lời

    Trường hợp đau nhức xương khớp khi trời lạnh thì nó cũng bình thường mà, tình trạng đó mình nghĩ chắc không cần phải dùng thuốc làm gì đâu, cứ để vậy là tự đỡ dần thôi

    1. Hoàng Văn Quyết says: Trả lời

      Chú bạn nhầm to rồi, đau nhức xương khớp khi bị lạnh mà mình không đi chữa trị kịp thời sau này rất có thể nó sẽ thành 1 bệnh nặng hơn là lúc đó khó chữa lắm, nếu đau dài ngày mà không thấy đỡ thì nên đi khám cho yên tâm

      1. Lâm - Quảng Bình says: Trả lời

        Chuẩn rồi. Ông bạn cùng phòng với tôi bây h bị liệt mất mấy ngón tay do chủ quan không đi khám bệnh. Trước ông cũng bị đau nhức xương khớp nhưng không có đi khám chủ quan, nên h gần như bị liệt, giờ mới hối hận bảo biết thế ngày đấy đi khám luôn thì giờ dã không khổ thế này

  24. Phạm Anh Tuấn says: Trả lời

    Tháng được nghỉ có mỗi hai ngày, muốn đi khám mà cũng không có cả thời gian. Bên đỗ minh đường này thấy nói khám xương khớp tốt lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Anh Tuấn,
      Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi đã và đang duy trì thăm khám, tư vấn bằng hình thức online và gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân, nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa, khó khăn trong điều kiện đi lại vẫn có thể được thăm khám và điều trị một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang gặp khó khăn về thời gian, không thể đến khám trực tiếp thì bạn có thể liên hệ qua số hotline sau của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé 0963302349 – 0984650816.
      Xin chân thành cảm ơn!

      1. Hoàng Dương says: Trả lời

        Phòng khám cho tôi hỏi đăng kí khám online thì đăng kí thế nào và hình thức khám cụ thể là thế nào nhỉ?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hoàng Dương
          Trường hợp thăm khám bằng hình thức online, bạn có thể đăng kí bằng cách gọi vào số hotline nhà thuốc đã nói ở trên, sau đó sẽ có bác sĩ trực tiếp hỗ trợ cho bạn nhé. Về cách thức thăm khám, có hai hình thức thăm khám quá cuộc gọi thường và cuộc gọi video nếu cần thiết. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về hình thức khám qua video tại đây. Xin cảm ơn!

  25. Lan Hương says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có đắt không? Mình muốn mua về dùng thử xem thế nào, tốn biết bao nhiêu tiền mua thuốc ngoài toàn thuốc đắt thôi mà không khỏi

    1. Trần Linh says: Trả lời

      cùng cảnh ngộ rồi chị ơi em cũng mua thuốc ngoài hiệu này kia về dùng nhưng chẳng thấy tác dụng gì cả Mà ngộ ghê, thuốc này em tìm cũng không thấy giá ở đâu cả, vào chục trang rồi mà chả trang nào để giá

      1. Minh Trường says: Trả lời

        Thuốc xương khớp đỗ minh họ không có đưa ra giá cụ thể được. Các bạn đọc kỹ mà xem, đây là bài thuốc tổng hợp, được tổng hợp từ các bài thuốc nhỏ, tình trạng bệnh của mỗi người mỗi khác nên bác sĩ sẽ điều chỉnh, kết hợp, gia giảm các bài thuốc sao cho phù hợp. Tức là mỗi người sẽ có 1 liệu trình thuốc riêng thành ra giá thuốc cũng khác nhau, không ai giống ai hết. Muốn biết giá thì gọi điện bảo bác sĩ tư vấn cho

        1. Mai Quý says: Trả lời

          trước mình mua thuốc này cho bố dùng, mỗi tháng hết khoảng 2tr5, nhưng số thuốc 1 tháng bác sĩ kê khá nhiều, đến 4 loại thuốc nên với giá đó mình thấy chấp nhận được, không đắt quá

  26. Ly Nguyễn says: Trả lời

    Chào bác sĩ, mình nghe nói thuốc đông y thường sử dụng điều trị sẽ rất lâu. Không biết bài thuốc xương khớp đỗ minh, điều trị bệnh thoái hóa khớp thì bệnh nhân cần phải dùng thuốc trong thời gian bao lâu ạ?

    1. Huyền Trân says: Trả lời

      Thuốc này ít nhất cũng phải mấy tháng liền đó chế ơi. Hôm mẹ tui chấn thương xương, nằm thuốc đông y kết hợp với bó bột cũng mất gần 4 tháng mới đi lại được bình thường đấy

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Ly Nguyễn,
        Với câu hỏi của bạn nhà thuốc xin được trả lời như sau. Đối với mỗi bệnh nhân khi sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ địa của bệnh nhân đó có hợp hay không, điêu đó sẽ quyết định tiến triển của từng bệnh nhân trong quá trình sử dụng. Bài thuốc xương khớp đỗ minh, trung bình khi mỗi bệnh nhân sử dụng sẽ trong tầm khoảng 2-4 tháng bạn nhé. Thời gian ít hay nhiều phù thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh, mức độ đáp ứng thuốc của từng người và sự tuân thủ của bệnh nhân về chế độ sinh hoạt, ăn uống, kiêng khem theo lời dặn của bác sĩ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      2. Hoàng Ngọc Linh says: Trả lời

        nhà thuốc bên mình có cam kết nào với người bệnh về nguồn dược liệu đảm bảo hay không? Vì mình thấy bây h nhiều phòng kahsm đông y sử dụng dược liệu không rõ nguồn gốc để làm thuốc nên mình cũng hơi lo

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hoàng Ngọc Linh,
          Hiện nay, thực trạng sử dụng dược liệu bẩn, không đảm bảo chất lượng,…đang diễn ra trên thị trường rất nhiều, làm hoang mang và khiến cho bệnh nhân mất niềm tin vào đông y. Tuy nhiên, với mục tiêu đặt lợi ích của mọi bệnh nhân lên hàng đầu, nhà thuốc xin cam đoan những nguồn dược liệu nhà thuốc sử dụng hoàn toàn là dược liệu sạch, được nhà thuốc tự trồng và canh tác tại vườn riêng, đạt chuẩn chỉ tiêu của bộ y tế đề ra. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu của nhà thuốc tại link sau https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html
          Thông tin đến bạn!

  27. Khánh Chi says: Trả lời

    Hôm nọ mình có tìm kiếm thuốc xương khớp đỗ minh này ở trên shopee nhưng mà tìm mãi không có thấy. Không biết họ bán loại thuốc này ở đâu?

    1. Vân Anh Vnpt says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh là bài thuốc độc quyền nên sẽ không có bán trên các sàn thương mại điện tử đâu. Chưa kể đây còn là thuốc bác sĩ kê đơn, phải khám xong rồi có đơn mới mua được thuốc. Nếu em muốn mua thì liên hệ trực tiếp với nhà thuốc đỗ minh đường ấy, chị cho số này 0963302349

      1. Mùi Thị says: Trả lời

        hoá ra là thuốc kê đơn, bảo sao tìm chỗ nào cũng không thấy có :))) thôi sang tuần qua khám rồi mua thuốc cho nó chắc cốp. Nhà thuốc này cũng gần nhà tôi

  28. Hoàng Yến says: Trả lời

    Đợt nọ mình có đi làm bên vận chuyển hàng hóa, không may bị tai nạn thủng hàng nó đè lên chân. Rồi từ đó cứ thi thoảng khi thời tiết trở lạnh mình lại thấy đau tê và mỏi đoạn chân đó. Giờ cứ thay đổi thời tiết là chỗ đó đau nhức bứt rứt lắm. Không biết có phải đang gặp phải mấy tình trạng xương khớp hay không?

    1. Hoàng Hậu says: Trả lời

      Xương khớp bị yếu đi và gặp phải tình trạng đau nhức khi trời trở lạnh cũng là chuyện dễ hiểu thôi. Nhất là khi bạn đã gặp phải tình trạng tai nạn như trước kia rồi. Khi thời tiết lạnh, kèm theo xương khớp yếu sẽ dễ dàng bị các vấn đề trên hơn, nên bạn nên đi khám xem, sợ có khi nó tổn thương bên trong rồi cũng nên

  29. Trần Thảo says: Trả lời

    Mình đang mua cho mẹ mình sử dụng mấy lọ thực phẩm chức năng của bên mỹ để điều trị thoái hóa khớp. Không biết nếu mà dùng kèm với thuốc xương khớp đỗ minh thì có được hay không?

    1. Thy Lê says: Trả lời

      Mình nghĩ là được nha, thuốc dạ dày mình còn sử dụng kèm được nữa là mấy loại thực phẩm chức năng bổ trợ thì càng tốt chứ sao

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trần Thảo,
        Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng đang được bán trên thị trường. Do đó, trong trường hợp muốn sử dụng các loại thuốc bổ trợ, thực phẩm chứng năng thì bạn vui lòng chụp ảnh cho bác sĩ kiểm tra rõ xem các loại thực phẩm đó có phù hợp để dùng kết hợp được hay không bạn nhé.
        Xin chân tành cảm ơn!

  30. Minh Hoàng says: Trả lời

    Cho mình hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn bây h đang khám ở miền bắc hay miền nam vậy? Thấy nhiều ng nói bác khám tốt; có ai khám rồi xin ít chia sẻ cái

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Mình chưa biết thực hư như nào nhưng cũng thây trên mạng nhiều bài viết về bác này quá trời nên cũng đặt lịch để cuối tuần đi khám rồi. Hy vọng mọi thứ ok như trên báo viết

      1. Mỹ Hoa says: Trả lời

        nếu đăng ký thăm khám với bác sĩ Tuấn thì là quá ok rồi. Bác sĩ Tuấn khám cực kỳ tâm huyết với bệnh nhân luôn. Mình đi khám được hai ba nơi rồi nhưng chưa thấy nơi nào bác sĩ lại hỏi han và trình bày rõ ràng chi tiết cụ thể tỉ mỉ phác đồ điều trị như vậy. Hôm trước thậm chí bác còn nói thẳng nếu ko lấy thuốc ở đó, bác vẫn sẽ hỗ trợ chỉ những phương pháp cho mình điều trị, vì quyền lựa chọn là của mình. Thấy proflie của bác Tuấn này cũng đỉnh của núi luôn đó mấy chế ơi. Đây nè, các chế đọc mà xem https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  31. Phương Phương says: Trả lời

    Thật sự muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ tại đỗ minh đường đã hỗ trợ mình trong quá trình điều trị vừa qua. Trước kia khi chưa biết đến đỗ minh đường mình cũng đã từng đi điều trị khắp các nơi cái bệnh viêm khớp tay nhưng không thấy hiệu quả gì cả. May mà về thăm khám và điều trị kịp thời tại đỗ minh đường không là hai bàn tay mình chắc h không thể hoạt động nữa rồi. Thuốc tốt, bác sĩ tâm huyết và chu đáo lắm. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

  32. Lương Nguyễn says: Trả lời

    Mình thì không kể lạnh hay nóng, cứ thay đổi thời tiết đột ngột là đau hết các khớp ngón tay ngón chân. Chẳng biết làm sao, nó có ảnh hưởng gì không hả mọi ng?

  33. Lâm Côn says: Trả lời

    Tôi hay bị đau khớp cổ tay mỗi khi trời chuyển rét, dùng thuốc gì chữa sẽ hết được thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger