Đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương cực tốt nam giới nên thử

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương là mẹo được dân gian lưu truyền rộng rãi, nhiều nam giới thực hiện. Đậu đen chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, kết hợp với rượu trắng, ngâm ủ trong khoảng thời gian nhất định tạo nên hỗn hợp tăng cường sinh lý, kích thích lưu thông máu giúp dương vật cải thiện chức năng cương dương.

Tác dụng của đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương

Như các bạn cũng biết, liệt dương là tên gọi của bệnh lý nam khoa mà không một người nào muốn gặp phải. Bệnh xảy ra khi chức năng sinh lý nam bị rối loạn, dương vật khó cương khiến cánh mày râu gặp khó khăn khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản.

Tác dụng của đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương
Nam giới bị liệt dương cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra và chữa trị sớm

Có nhiều nguyên nhân gây liệt dương ở nam giới. Theo đó, các chuyên gia cho biết bệnh có khả năng xuất phát từ thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh, ảnh hưởng từ chế độ sinh hoạt và ăn uống, do bệnh lý khác làm chức năng sinh lý suy yếu, giảm ham muốn lâu dần khiến dương vật khó cương.

Ngoài ra, liệt dương có thể là do tai nạn, do các tác nhân từ bên ngoài tác động, hay ảnh hưởng trực tiếp từ yếu tố tâm lý bên trong. Bất kỳ nguyên do nào gây liệt dương đều cần điều chỉnh, loại bỏ sớm. Bởi tình trạng “bất lực” ở phái mạnh không chỉ ảnh hưởng đời sống hàng ngày, mà còn gây hại cho sức khỏe, do đó bạn nên thận trọng.

Những biện pháp can thiệp chữa liệt dương hiện nay có thể kể đến như sử dụng thuốc, phẫu thuật, vật lý trị liệu,… Không những thế, mẹo dân gian dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương cũng là giải pháp được nhiều người quan tâm.

Theo ghi chép, đậu đen là loại đậu bổ dưỡng, chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, loại đậu này có tính mát, vị ngọt nhẹ, quy vào kinh thận, nhờ đó, nam giới sử dụng đậu đen giúp thanh mát cơ thể, lọc độc tố giúp chức năng thận cải thiện, ổn định và khắc phục các vấn đề về sinh lý.

Đừng bỏ lỡ: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín khám chữa các bệnh lý nam khoa

Tác dụng của đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương
Sử dụng đậu đen ngâm với rượu chữa liệt dương cho nam giới

Sử dụng đậu đen kết hợp với rượu trắng giúp tăng cường máu huyết, hỗ trợ chữa liệt dương tại nhà. Phương pháp được thực hiện rộng rãi, ngoài khắc phục liệt dương hay rối loạn sinh lý, bài thuốc này còn khắc phục nhiều vấn đề khác, chẳng hạn mạnh gân cốt, cải thiện đường ruột giúp tiêu hóa tốt hơn,…

Hướng dẫn cách làm đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương

Đậu đen ngâm rượu đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Cách làm này đã giúp nhiều nam giới thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương tạm thời và nhiều vấn đề sinh lý khác. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là mẹo chữa được truyền miệng, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ và nhờ chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn điều trị.

Cách làm đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương có thể thực hiện theo 2 cách. Cụ thể như sau:

Cách 1: Bạn sử dụng đậu đen loại nguyên hạt để ngâm rượu, thời gian ngâm ủ sẽ lâu hơn tuy nhiên công dụng cũng tương tự. Các chất trong đậu đen tiết ra, hòa với rượu trắng tạo thành hỗn hợp hỗ trợ nam giới chữa liệt dương tại nhà. Cách làm như sau:

  • Sử dụng 1kg đậu đen, bạn ngâm trong nước để các hạt lép nổi lên trên mặt nước và loại bỏ chúng.
  • Tiếp đến bạn để ráo nước, khô hoàn toàn rồi cho vào bình thủy tinh có nắp đậy.
  • Đổ ngập rượu trắng vào ngâm trong khoảng 4 tháng có thể lấy ra sử dụng.
  • Mỗi lần dùng một lượng nhỏ từ 20 – 30ml, uống đều đặn 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Để rút ngắn thời gian ngâm ủ, bạn sử dụng đậu đen được giã nát để ngâm. Các dưỡng chất trong hạt đậu sẽ tiết ra trong nước nhanh chóng hơn. Cách làm tương tự như trên, bạn tham khảo:

  • Chuẩn bị khoảng nửa ký đậu đen xanh lòng, ngâm với nước sạch và loại bỏ các hạt lép, hư hỏng.
  • Sau đó bạn để đậu ráo nước rồi cho vào trong chảo, rang đến khi nghe đâu phát ra mùi thơm.
  • Cho đậu vào trong cối sạch, giã cho đậu vỡ vụn ra.
  • Tiếp đến đổ đậu vào bình ngâm, thêm rượu rắng, ủ trong khoảng 3 tháng.
  • Mỗi ngày, bạn dùng 20 – 30 ml rượu ngâm đậu đen, kiên trì một thời gian để cải thiện tình trạng liệt dương.

Mẹo dân gian dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương được nhiều người quan tâm, thực hiện. Phương pháp lành tính, an toàn ít nguy cơ phát sinh các phản ứng không mong muốn. Sử dụng kiên trì, kết hợp xây dựng lối sống lành mạnh để sớm cải thiện sức khỏe.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Lưu ý khi dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương

Mẹo dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương được nhiều người truyền tai nhau thực hiện. Phương pháp tại nhà, lành tính, nguyên liệu dễ tìm. Sử dụng kiên trì để sớm đạt hiệu quả như mong đợi, ngoài ra bạn đọc không nên bỏ qua các lưu ý dưới đây:

Lưu ý khi dùng đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương
Sử dụng kiên trì, kết hợp xây dựng một lối sống lành mạnh
  • Lựa chọn loại đậu đen xanh lòng, chất lượng, không sử dụng sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng. Nên ngâm trong nước sạch để loại bỏ những hạt đậu bị lép, sâu mọt bên trong.
  • Áp dụng mẹo dân gian tại nhà cho đối tượng bị liệt dương có thể phục hồi, trường hợp nặng, liệt dương hoàn toàn phải khám và điều trị bằng các biện pháp chuyên sâu theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Đậu đen ngâm rượu chữa liệt dương là mẹo dân gian tại nhà. Bạn đọc chỉ sử dụng lượng vừa đủ, hạn chế lạm dụng, uống nhiều rượu ngâm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, gây say, tác động lên hệ thần kinh làm khiến quá trình điều trị không đạt hiệu quả như mong đợi.
  • Ngoài sử dụng mẹo tại nhà, bệnh nhân nên kết hợp xây dựng một lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ dưỡng chất để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, nam giới cần điều chỉnh thời gian sinh hoạt, cho phép cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.
  • Không tự ý sử dụng thuốc, kết hợp thuốc tân dược bừa bãi có thể gây ra các tương tác ảnh hưởng sức khỏe. 
  • Đến bệnh viện thăm khám sức khỏe định kỳ, trường hợp cơ thể không có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài áp dụng nên thông báo để được bác sĩ có biện pháp can thiệp phù hợp hơn.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Các triệu chứng của liệt dương  hay vấn đề sinh lý nam nào khác phần lớn đều bắt nguồn từ thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, khiến máu huyết không lưu thông tốt nơi dương vật. Sử dụng đậu đen ngâm rượu hiệu quả đúng là có, nhưng khá mờ nhạt vì chỉ có độc 1 vị thuốc, không đủ dược tính. 

Do thế, muốn đẩy lùi tình trạng liệt dương , cần sử dụng những phương pháp chuyên biệt, đã được nghiên cứu, chú trọng bồi bổ thận, tráng dương, kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật. Như vậy bệnh mới được đẩy lùi, hạn chế tái phát.”

Liêt dương “một đi không trở lại” nhờ bài thuốc GIA TRUYỀN 150 của Đỗ Minh Đường 

Dựa vào nguyên tắc trên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – bám sát nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền. Bài thuốc là sự kết hợp của 3 chế phẩm nhỏ, bao gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Công dụng của Sinh lý nam Đỗ Minh:

  • Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, bổ thận ích tinh, tăng cường testosterone.
  • Cường dương, kéo dài ham muốn và thời gian khi quan hệ.
  • Cố tinh, tăng số và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.
  • Dưỡng huyết, tăng cường đào thải độc tố, cải thiện sức đề kháng.
  • Mạnh gân cốt, giảm đau lưng, mỏi gối.
  • Dứt điểm tiểu đêm, dưỡng tâm an thần, nhuận sắc, giảm mệt mỏi, ngừa tái phát. 

Nhờ những công dụng TOÀN DIỆN trên, Sinh lý nam Đỗ Minh có khả năng cải thiện chuyện chăn gối, giúp phái mạnh tự tin trước bạn tình.

Tùy vào thể trạng và mức độ liệt dương, lương y sẽ gia giảm liều lượng thuốc phù hợp, theo tiêu chuẩn CÁ NHÂN HÓA. Trong suốt quá trình điều trị, lương y sẽ đi song hành, đưa ra những thay đổi kịp thời nhất, giúp hiệu quả sẽ được tối ưu hóa, mang lại kết quả mong muốn nhanh chóng nhất.

Khi sử dụng đúng theo chỉ dẫn và có chế độ sinh hoạt điều độ, nam giới sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt qua 3 giai đoạn sau:

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Đặc biệt, Sinh lý nam Đỗ Minh còn là giải pháp dành cho mọi đối tượng, kể cả trẻ vị thành niên, người mắc các bệnh lý nền như suy gan, thận, tiểu đường, tim mạch,…. Sở dĩ làm được điều đó là nhờ 100% Sinh lý nam Đỗ Minh là dược liệu tự nhiên, đạt chuẩn HỮU CƠ.

90% bài thuốc lấy từ chính vườn chuyên canh do Đỗ Minh Đường đầu tư, số còn lại là thảo dược chỉ mọc tự nhiên, chúng tôi thu mua lại từ đối tác đi rừng lâu năm.

Hơn 3 thế kỷ áp dụng, Đỗ Minh Đường chưa gặp trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

TÌM HIỂU NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Hiệu quả của Sinh lý nam Đỗ Minh trong điều trị liệt dương đã được đông đảo người bệnh, giới truyền thông, báo chí đưa tin:

Video: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý,….. tại Đỗ Minh Đường

Những trang báo chính thống cũng nhiều lần đưa tin bài thuốc tới hàng triệu người dân cả nước cùng biết:

Nhờ những thành tựu nổi bật, Sinh lý nam Đỗ Minh đã thu hút sự quan tâm của đài truyền hình quốc gia, lên sóng các chuyên mục như Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2,…

Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Với tâm niệm “ Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ điều trị vấn đề rối loạn cương dương, sinh lý nam uy tín, được Sở y tế cấp phép hoạt động, được trao tặng các giải thưởng danh giá như Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và Top 20 thương hiệu nổi tiếng.

Liên hệ ngay để được khám bệnh, tư vấn, lên phác đồ MIỄN PHÍ từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ tư vấn bác sĩHữu ích: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (50)

  1. Ħoàng Quân says: Trả lời

    Cái mẹo chữa từ đậu đen này như lừa người, dùng hơn tháng không thấy đỡ hơn đâu. Bác nào có ý định dùng mẹo này để chưa bệnh thì từ bỏ sớm đi , đỡ mất công, mất thời gian làm

    1. Phi Pha says: Trả lời

      Ông có làm sai cách không chứ tôi ngâm uống thấy có đỡ hơn đấy. Tác dụng nó hơi chậm nên phải kiên trì từ từ, hiệu quả của nó không nhanh như thuốc tây đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ħoàng Quân,
      Tùy theo tình trạng và cơ địa của mỗi người, mẹo chữa liệt dương bằng đậu đen sẽ có hiệu quả khác nhau. Nếu bạn áp dụng mẹo chữa không có hiệu quả, nhà thuốc khuyên bạn đến cơ sở y tế để được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  2. Nhật Tảo says: Trả lời

    Nghe nói bên đỗ minh đường có thuốc chữa liệt dương hay. Bác nào có thông tin về bài thuốc đó thì cho mình xin để nghiên cứu phát

    1. Nhật Tảo says: Trả lời

      Mk cũng đang nghiên cứu về bài thuốc đó đây. Thuốc có tên sinh lý đỗ minh, có nhiều người mua về dùng phết, có nghệ sĩ nổi tiếng mua về dùng luôn. Chắc là cũng ngon lành https://dominhduong.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-liet-duong-an-toan-19052.html

    2. Bảo Duy says: Trả lời

      Thuốc tốt nhé, các chú có bệnh mà đang cân nhắc điều trị bằng thuốc đông y cho an toàn mà vẫn đảm bảo về tác dụng thì có thể mua về dùng. Anh dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh khoảng 3 tháng là hết liệt dương rồi. Tình trạng anh bác sĩ chẩn đoán bị ở mức độ trung bình, muốn cương lên thì cũng cần phải kích thích thời gian dài mới lên được nhưng cũng xìu nhanh. Đến đỗ minh đường khám bác sĩ lấy cho ba liệu trình, về dùng theo hướng dẫn bác sĩ tư vấn 3 tháng là khỏi. Dùng cỡ 2 tuần là có ham muốn hơn mặc dù lúc đó vẫn cần phải kích thích nhiều thời gian. Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày như bác sĩ chỉ dẫn, điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập sức khỏe nữa thì thấy cải thiện được nhanh hơn. Có ham muốn nhiều hơn, thời gian để kích thích nó ngắn lại từ từ, thời gian cương cứng được lâu nên quan hệ cũng đươc lâu hơn. Dùng hết 3 liệu trình sinh lý đỗ minh là dứt đươc bệnh, sức khỏe có, sinh lý mạnh hơn, giờ sung sức hơn, quan hệ có hưng phấn và khoái cảm hơn trc. Dù là dùng thuốc hơi lâu nhưng có kết quả như này là tốt đấy, các chú cứ cân nhắc

    3. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Có cần phải kiêng khem gì không bác? Thuốc đông y hay có mấy vụ kiêng này kiêng kia kỹ lắm

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cường Nguyễn,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, bạn nên kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng chua, cà pháo,.. Đồng thời nên uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái,… để hỗ trợ thuốc phát huy hiệu quả tốt ưu nhất bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  3. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời

    Mua thuốc sinh lý đỗ minh có cần phải đến nhà thuốc đỗ minh đường khám không? Thanh niên trai tráng đến gặp lễ tân bảo khám liệt dương thì nhục vc

    1. Hoàng Quốc Cự says: Trả lời

      Có bệnh thì khám chữa chứ gì đâu mà nhục, cứ vẽ chuyện ra. Tới khám thì không mất tiền lại còn được bác sĩ tư vấn trực tiếp, thắc mắc gì hỏi luôn có phải dùng thuốc cũng yên tâm không

    2. Pội Ngọc says: Trả lời

      Tâm lý thôi, nhưng nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online, ngại đi khám trực tiếp thì dùng dịch vụ tư vấn online cũng được. Đợt covid bà xã nhà mình cũng có mua thuốc ở bên đây qua online, bác sĩ tư vấn xong gửi thuốc về tận nhà cho luôn

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Minh Trí,
      Nếu bạn không thể đến nhà thuốc để thăm khám trực tiếp thì có thể sử dụng dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc. Bác sĩ sẽ liên hệ qua điện thoại để trao đổi với bạn. Bạn có thể tùy chọn hình thức tư vấn gọi điện thoại hay video call theo khoảng thời gian mong muốn. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua 1 trong 2 số hotline 0969720212 – 0969720219 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

  4. Ras says: Trả lời

    Vừa dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh vừa dùng thuốc tây cho nhanh có hiệu quả, chữa liệt dương nhanh hơn có được không?

  5. Đức Trần says: Trả lời

    Em liệt dương nhưng tình trạng cra em k phải k ngóc lên nổi mà vẫn lên được có điều k được cực đại thì em áp dụng mẹp đậu đn này chắc cải thiện được nhỉ? Em đang nghĩ xem dùng cách nào chữa cho nhanh mà đỡ ảnh hưởng dạ dày chứ em cũng có tiền sử bị loét dạ dày dâm ra chả muốn uống thuốc

    1. Châu De says: Trả lời

      bạn áp dụng thử xem, nó cũng còn tuỳ cơ địa hợp hay không nữa, dùng thử 1 tháng thấy k hiệu quả thì buộc phải chuyển sang uống thuốc thôi, chứ để lai dai nó nặng lên lúc đấy chữa tốn kém lắm nhé

  6. Ngọc Hiếu says: Trả lời

    đỗ minh đường có uy tín gì không hay lại giống một mả như ba đời nhà tôi bán ba cái thứ tào lào lừa người??

    1. Đỗ Tiến Dũng says: Trả lời

      Đông y gia truyền uy tín đấy bạn ơi, không như ba đời nhà tôi đâu, nhiều người đến đây chữa trị rồi, ngệ sĩ cũng tới để tham khám, chữa bệnh thì làm sao mà đểu được. Báo tiền phong lên bài hẳn hoi đây này bạn https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Trí Đăng says: Trả lời

      bên này uy tín chứ không có chuyện làm ăn vớ vẩn như nhiều chỗ khác. Thuốc thang bên này bán đều là thuốc gia truyền cả, chất lượng đã được bên y tế kiểm chứng hết rồi. Cơ sở hoạt động có giấy phép kinh doanh đàng hoàng. Đội ngũ bác sĩ cũng toàn người có chuyên môn, bằng cấp chứ k phải mấy ông bà thầy lang dởm đâu

  7. Nguyễn Lít says: Trả lời

    Bài thuốc chữa liệt dương sinh lý đỗ minh dùng khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lít,
      Tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của từng người mà thời gian phát huy tác dụng của bài thuốc sẽ có sự khác nhau. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình sinh lý đỗ minh để đạt kết quả tốt nhất, giúp cải thiện sinh lý 1 cách tối đa. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần chú ý đến việc ăn uống và luyện tập thể thao để hiệu quả bài thuốc phát huy nhanh và tốt hơn bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

    2. Bùi Quyến says: Trả lời

      Xác định điều trị bằng thuốc đông y thì cứ kiên trì đi, xác định dùng ít nhất từ 2 đến 3 tháng. Đó là với cơ địa hấp thu nhanh, bệnh nhẹ . Ai bị nặng thì dùng lâu hơn. Tuy là dùng bài thuốc trong thời gian dài nhưng không lo vì thuốc nam nó cũng lành tính thôi

  8. Long Hải Phòng says: Trả lời

    Ở xa mua bài thuốc sinh lý đỗ minh có được hỗ trợ gì không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Hải Phòng,
      Đối với bệnh nhân mua bài thuốc từ xa, nhà thuốc sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển bạn nhé. Bệnh nhân mua từ 2 liệu trình sinh lý đỗ minh trở lên hoặc chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  9. Đức Thịnh says: Trả lời

    Nghe đồn bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường chữa sinh lý mát tay. Đọc báo cũng thấy có tin tức về bác sĩ đỗ minh tuấn, mong là đến đỗ minh đường khám sẽ được bác sĩ đích thân khám cho https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Thịnh,
      Nếu bạn có mong muốn được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đích thân thăm khám thì có thể chủ động liên hệ đặt lịch trước để nhà thuốc bố trí bạn nhé. Nhà thuốc gửi bạn số hotline liên hệ đặt lịch: 0932 088 186 – 0936427358. Trân trọng!

    2. Tập says: Trả lời

      Khám bệnh với bác sĩ tuấn thì bao yên tâm rồi bác. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm rồi, cứu vớt nhiều ca liệt dương rồi. Em trước có khám bệnh với bác sĩ tuấn một lần, đánh giá cao hơn các vị bác sĩ mà em từng khám trước đây. Bác sĩ tuấn tư vấn kỹ lưỡng, thân thiện, cung cấp cho nhiều cái hay để hỗ trợ quá trình điều trị tốt. Đi khám bệnh cũng đỡ áp lực hơn hẳn

    3. Phạm Thắng says: Trả lời

      Thế à bn. Bsi tuấn này hiện tại đang làm ở địa chỉ nào thế, giờ giấc thế nào hả bạn, cho mình xin thông tin nhé

  10. Khắc Phong says: Trả lời

    Ngâm rượu bốn tháng mới uống được thì vợ nó bỏ đi lấy thằng khác cmnr

    1. Đặng Quốc Hiếu says: Trả lời

      Hợp lý =))) Họa mi không hót thì lấy gì giữ vợ. Ai chữa bằng mẹo thì chữa chứ toi là cứ mua thuốc về mà dùng cho nhanh, mấy mẹo này toàn truyền miệng nhau, mỗi người nói một kiểu, biết tin kiểu gì

  11. Soco La says: Trả lời

    Em uống rượu ngâm đậu đen hơn 2 tuần rồi mà không thấy cải thiện hơn, có nên dùng tiếp không các anh chứ không thấy có xê dịch gì chán quá

  12. Vũ Thành Tân says: Trả lời

    Biết đậu đen ngâm rượu có tac dụng chữa liệt dương tốt đến thế thì tôi đã ko tốn cả mấy triệu mua hàu pháp, viên uống ngựa thái. Ko biết dùng đậu đen ngâm rượu uống tầm bao lâu sẽ hết liệt dương

    1. anh hai sương quảng nam says: Trả lời

      cái nay chưa chắc ai dùng cũng khỏi đâu, liệt r thì khó lắm, cứ đi khám, uống thuốc cho chắc cốp chú em eii

  13. Trần Tinh says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, nghe đâu cái này là tiền của liệt dương, để lâu ngày dẫn đến liệt dương, tôi cũng áp dụng thử rượu đậu đen mà hiệu quả ko như mong đợi. Từ ngày biết đến thuốc sinh lý đỗ minh, dùng thử mới thấy tình trạng cương cứng của tờ rym cải thiện hơn, giới thiệu thông tin thuốc cho a e nào cần https://www.doisongphapluat.com/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

    1. Johny Nguyễn says: Trả lời

      Liên hệ ở đâu để mua thuốc này thế ông, tôi cũng đang như kiểu liệt dương đây, đang kiếm thuốc nào mua dùng chứ mấy nay chả qhe được trận nào, vợ dỗi lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Johny Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, bài thuốc sinh lý Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của Đỗ Minh Đường bạn nhé. Địa chỉ hai cơ sở tại:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. – Cơ sở TPHCM: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.
      Để được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp bạn có thể đến trực tiếp một trong hai cơ sở bạn nhé. Thân ái!

  14. Trương Trần Vĩnh Thụy says: Trả lời

    Thấy mấy ông nhắc đến thuốc sinh lý đỗ minh nhiều quá nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết, ai có thông tin cụ thể về bài thuốc này cho tôi xin với, mới đầu 4 thôi mà mỗi khi lâm trận đã ko cương cứng được rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Trần Vĩnh Thụy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh bao gồm 3 phương thuốc: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và rượu Hồi xuân phục dương thang. Bài thuốc có thể chữa trị các đầu bệnh sinh lý nam như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,….Để biết được bản thân sử dụng liệu trình thuốc như thế nào, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để được tư vấn và thăm khám nhé. Thân ái!

    2. Chuyên Đồ Mỹ Nghệ says: Trả lời

      Hồi xuân phục dương thang là rượu phải ko nhà thuốc, ngâm sẵn hay chỉ bán theo thang, mua về phải tự bỏ rượu vào ngâm thế?

      1. Viết Hưng says: Trả lời

        muốn mua kiểu nào chả được, tùy chú mày thôi. Nếu mua ngâm sẵn thì về uống liền được, còn chú mày mua theo kiểu thang thuốc về tự ngâm thì 2 tháng sau mới dùng được. Nếu ở xa tghif nên mua theo thang còn ở gần mua rượu ngâm sẵn tiện hơn

  15. Phương Tường Hải says: Trả lời

    Ai từng sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa, sử dụng tầm bao lâu sẽ khỏi liệt dương, có lâu quá không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Tường Hải,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau, tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc bạn nhé. Thông thường, bệnh nhân điều trị liệt dương sẽ sử dụng thuốc trung bình trong vòng 3-4 tháng. Bác sĩ sẽ tiên lượng thời gian điều trị cụ thể cho bạn khi thăm khám bạn nhé. Thân ái!

    2. Chí Văn says: Trả lời

      Thuốc nam dùng lâu vãi đạn nhé, tôi nghĩ ông ra ngoài mua rocket 1 giờ hay thuốc cường dương sử dụng cho lẹ, gần quan hệ dùng đảm bảo có liệt cỡ nào cũng cương, khỏi dùng thuốc nam chi cho mất thời gian

      1. Tú Sơn says: Trả lời

        Thuốc cường dương ko phải giải pháp lâu dài đâu bác, nó chỉ giúp chữa cháy thôi, mà đa phần sẽ là ức chế để cậu nhỏ cương cứng, sử dụng lâu dài suy giảm chức năng sinh lý. Chưa kể sức bác ko đến đó nhưng khi sử dụng thuốc cương dương nó gây ức chế khiến cậu nhỏ cương cứng lâu dễ bào mòn sức khỏe. Dùng lâu thì biết cảnh, lúc đó sinh lý giảm, bệnh tật đầy mình tốn thời gian chữa trị hơn

      2. Trần Cường Phong says: Trả lời

        nói thật cho chú mày biết còn trẻ mà lạm dụng thuốc cường dương sau này về già sinh lý giảm hối hận ko kịp, a đây từng trải nên biết rõ. Xài 3 cái thuốc cường dương cho cố sau này cứ ngưng thuốc là ko cương được, ko có thuốc lâm trận như thằng liệt dương, vợ nó mơn trớn cỡ nào cũng ko cương được. Lạm dụng thuốc cường dương lắm có khi 30 tuổi mà yếu như 50 60, hại lắm

  16. Vương Thịnh 2222 says: Trả lời

    Ông nào bị liệt dương, áp dụng rượu đậu đen thấy ko hiệu qảu thì mua thử thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng đi, tôi bị liệt dương do hồi trẻ nghiện thủ dâm, ăn uống ngủ nghĩ ko khoa học, lạm dụng thuốc cường dương. 35t bị liệt luôn, cứ lâm trận là súng đạn ko cương lên nổi 1 phút, mặc cho vợ nó có ăn mặc sexy, mơn trớn cỡ nào cũng vậy. Thấy thuốc sinh lý nam đỗ minh được lên vtv thấy cũng uy tín nên mua dùng thử, sử dụng tầm 3 tuần thì súng ống ngóc đầu lên được tý, lâm trận ko còn xìu xìu như trước. Đến tháng thứ 2 thì sinh lý, ham muốn gia tăng hẳn, một tuần trả bài cho vợ được 2-3 lần đấy, mọi lần cả tháng mới được 2 lần mới đau. Dùng hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, sinh lý khoẻ hẳn, cứ lâm trận cần cương là cương, trận nào cũng 15 phút, hôm nào hăng thì còn được 20 phút đấy. Trong đây cũng có nói rõ về thực hư hiệu quả của thuốc, ai cần thì vào đọc đi https://vietmecgroup.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html

    1. Kyu Icar says: Trả lời

      Thuốc nam tác dụng phụ ko bạn, nghe nói thuốc nam dùng nhiều dễ sưng, phù nề tay chân với tích nước. Tôi nghe mấy vụ này giờ sợ ko dám đụng đến thuốc nam

      1. Kiều Văn Chiến says: Trả lời

        Thuốc gây sưng phù nề tay chân là thuốc nam bào chế từ dược liệu dởm, mới gây nên tình trạng đó thôi e trai chứ thuốc bào chế từ dược liệu sạch sẽ, có nguồn gốc rõ ràng như đỗ minh đường thì ko có chuyện đó đâu. Thuốc sinh lý đỗ minh người ta dùng rầm rầm, ai cũng khen đấy

    2. Cậu bé cà mau says: Trả lời

      Tôi nghe đâu thuốc này đắt lắm, hơn 10 củ thì phải, nghe giá xong mà hãi, chắc ko dám dùng, chả có tiền

      1. Cường Nguyễn says: Trả lời

        10 củ là tiền thuốc của 3-4 tháng cộng vào chứ nghĩ gì tiền thuốc 1 tháng 10 củ. Tìm hiểu ko kỹ rồi la. Trước tôi mua thuốc này 1 tháng hết khoảng 3tr, chưa kể bình rượu đây. Kinh tế eo hẹp thì cứ mua từng tháng 1, ai bắt mua 1 lúc 3 4 tháng đâu

      2. Trật tự đường phố says: Trả lời

        trc a điều trị tiền thuốc mỗi tháng có hơn 3tr thôi, điều trị 3 tháng tốn tầm 9-10 triệu. Giá cũng ko rẻ nhưng được cái thuốc hiệu quả tốt, sau 3 tháng dùng thuốc là anh lấy lại phong độ, trận nào cũng 15 phút. Với lại thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, do chính nhà thuốc trồng và chọn lọc thì giá này là chấp nhận đc rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger