Cựu chiến binh U65 khổ sở vì sỏi bàng quang tái phát – Tìm tới Đỗ Minh Đường để chữa DỨT ĐIỂM

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Thận Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Trước hết, nhân dịp ngày 27/07, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những người lính cụ Hồ đã cống hiến bảo vệ đất nước. Trong dịp đặc biệt này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc câu chuyện đặc biệt của người cựu chiến binh – Nguyễn Xuân Bình từng đến nhà thuốc điều trị bệnh sỏi bàng quang. Mời bạn đọc theo dõi!

Cựu chiến binh khổ sở vì bệnh sỏi bàng quang tái phát

Trong vô vàn những bệnh nhân đến nhà thuốc chúng tôi vào ngày hôm đó, tôi khó lòng quên được hình ảnh chú Nguyễn Xuân Bình – Cựu chiến binh đến khám bệnh sỏi bàng quang. Là nhân viên lâu năm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi từng được nghe rất nhiều người chia sẻ về câu chuyên chạy chữa bệnh. Thế nhưng, câu chuyện điều trị bệnh sỏi bàng quang của người cựu chiến binh này khiến tôi nhớ mãi. 

Điều kiện sinh hoạt khốc liệt thời trẻ vô tình gây bệnh sỏi bàng quang

Chú Bình chia sẻ, thời trẻ chú chủ yếu sinh hoạt trong quân ngũ, hơn 5 năm “ăn cơm nắm, nằm lán rừng”, hành quân qua biết bao vùng đất. Cũng bởi điều kiện thời chiến khốc liệt, việc ăn uống, sinh hoạt cũng trở nên khó khăn, eo hẹp hơn: “Thời đó làm gì có nước sạch, bộ đội mình toàn uống nước sông, nước hồ, cơm trộn muối vừng đã là sung sướng lắm rồi. Đấy, ăn mặn lại ít uống nước, cứ thế lâu dần thành quen, sau này ra quân chú vẫn cứ bị “ám” cái tật ăn mặn, lười uống nước như thế. Về sau con cái lớn hơn một chút, đứa nào đứa nấy cũng nhắc chú phải thay đổi nhưng mãi chú cũng không sửa được. Không thể ngờ từ đó mà sinh bệnh ” – Người Cựu chiến binh kể lại.

Chú Bình đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chú Bình đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chú Bình không thể ngờ rằng thói quen sinh hoạt thiếu khoa học từ thời trẻ đó lại chính là “kẻ thù” khiến chú mắc bệnh sỏi bàng quang khi về tuổi xế chiều. Năm 2019, chú Bình đi khám và phát hiện bị sỏi bàng quang, viên sỏi đã lớn 16mm.

“Nhớ lại chú vẫn thấy rùng mình, từ cuối năm 2018 chú đã bắt đầu thấy sức khỏe không ổn, thỉnh thoảng có đau, nhưng chỉ đau nhẹ ở vùng bụng dưới. Hồi đầu cứ nghĩ do ăn uống thất thường, ăn cái nọ cái kia lạ bụng nên thế nên chú cứ thế bỏ qua. 

Sau dần càng ngày càng đau nhiều hơn, cả ngày cứ âm ỉ suốt như thế, lúc lên cơn đau là dữ dội khoảng 5- 10 phút, nằm nghỉ chút lại đỡ hơn. Thời gian đó chú cũng thường xuyên khó tiểu nữa, ai mà bị bệnh này mới hiểu, cảm giác đau buốt, muốn đi tiểu tiện mà không thể nào đi được. Kể cũng may, hôm đó con trai chú mà không dứt khoát bắt chú đi khám thì chắc chú còn chưa đến bệnh viện. Khám xong bác sĩ bảo mổ ngay, sỏi bàng quang to lắm rồi, nếu không mổ sẽ rất nguy hiểm”.

Đầu năm 2019, chú Bình mổ sỏi.

Niềm vui tuổi xế chiều không trọn vẹn khi sỏi bàng quang tái phát

Ở tuổi ngoài lục tuần, chú Bình vốn tưởng mình có thể an nhàn hưởng niềm vui cùng con cháu, cứ nghĩ sau lần đại phẫu ấy, bệnh tật sẽ không tìm đến chú nữa. Nhưng chú không thể ngờ sỏi bàng quang lại một lần nữa tìm đến.

“Đầu năm nay, chú lại thấy đau lại, nó đau lúc thì âm ỉ, lúc thì buốt kéo từ vùng bụng dưới, chú thấy như buốt luôn 2 cái cẳng chân, vận động đi lại là đau, nằm nghỉ ngơi thì đỡ hơn. Lúc đau quá thì chú bảo cô ra hiệu thuốc tây mua thuốc giảm đau uống, uống hết rồi thôi. 

Lắng xuống khoảng vài tháng, chú để ý thấy những biểu hiện cũ lại quay lại, vẫn là cảm giác đi tiểu khó, mỗi lần đi có ít như trẻ con đái rắt, muốn tiểu tiện nhưng lại đi không hết. Độ đó chú mất ăn mất ngủ, mồm miệng chán ăn chả buồn động đũa gì, 2 tháng ròng rã chú xuống hẳn 4 kg” – chú kể lại.

Các biểu hiện bệnh của chú quay lại
Các biểu hiện bệnh sỏi bàng quang của chú quay lại

Lần này chú Bình không dám chủ quan, bỏ lơ sức khỏe mình như trước, đến bệnh viện thăm khám, cô chú sững sờ khi nghe bác sĩ thông báo sỏi bàng quang TÁI PHÁT

“Ở cái tuổi này rồi, đáng lẽ phải được nghỉ ngơi hưởng phúc, vui vẻ với bạn già chứ suốt ngày đau ốm thế này sao chú chịu được. Mà rõ chú mổ 1 lần rồi, chú không thể ngờ thân thể khỏe mạnh hành quân bao nhiêu năm không ốm không đau, giờ bị bệnh sỏi bàng quang nó hành cho khổ sở thế nào. Lần này nhất định chú không mổ nữa, chú sợ đụng dao đụng kéo vào người lắm rồi ” – Chú Bình chia sẻ.

Cũng may phát hiện sớm, bệnh chưa quá nguy hiểm, chú Bình mong muốn tìm được giải pháp chữa bệnh an toàn, ít đau đớn hơn. Cả gia đình chú bắt đầu “cuộc chiến” với bệnh sỏi bàng quang. Nghe đâu ai giới thiệu thầy nào cắt thuốc hay, cô đều hỏi thăm kỹ càng, hi vọng tìm đúng thầy đúng thuốc.

CTA-DMD-210522-05.gif

Tình cờ biết đến Đỗ Minh Đường – Cựu chiến binh khỏi sỏi bàng quang

Hỏi thăm từ người họ hàng xa dưới quê từng chữa khỏi bệnh bằng thuốc nam, cô chú biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nghe người quen giới thiệu rất nhiệt tình, lại có ngay “người thật việc thật” đó nên vợ chồng chú Bình rất an tâm. 

“Nghe người quen 1 phần nhưng chú cũng tìm hiểu là phần nhiều. Chú nhờ con cái lên mạng tìm đọc thông tin, nào thấy nhà thuốc lên chương trình của VTV2, rồi có cả nghệ sỹ Văn Báu, chú Xuân Hinh cũng chữa ở đây là chú yên tâm rất nhiều. Rồi con gái với cô đăng ký cho chú ấy chứ, thấy bảo đăng ký online xong là bác sĩ người ta xếp lịch luôn, cứ thế đến thôi, cũng tiện mà nhanh lắm” – Chú Bình chia sẻ. 

Đến nhà thuốc, người thăm khám và điều trị cho trường hợp chú Nguyễn Xuân Bình là GĐ chuyên môn nhà thuốc chúng tôi – Lương y ưu tú Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Nói về tình trạng của người cựu chiến binh lúc đó, lương y Tuấn cho biết: “Trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Xuân Bình không phải là hiếm gặp, trước nay tôi cũng đã từng điều trị thành công cho không ít người bệnh bị sỏi tái phát sau phẫu thuật. 

Cũng bởi, theo đông y, sỏi được gọi là thạch lâm, được hình thành do thấp nhiệt được chưng kiệt ở hạ tiêu khiến nước tiểu ngưng kết, lâu dần sinh nên sỏi. Một phần nguyên nhân của hiện tượng này là do chức năng tạng thận suy yếu, khả năng lọc chất cặn bã của thận suy giảm. Vì thế, người bệnh can thiệp ngoại khoa lấy sỏi chỉ giải quyết được phần ngọn của vấn đề, gốc rễ sinh ra sỏi vẫn còn đó, khả năng tái phát vẫn còn”.

Để điều trị dứt điểm chứng bệnh này, lương y Tuấn kê cho chú Bình 4 tháng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Trước hết, chú Bình lấy 2 tháng thuốc để sử dụng, hết 2 tháng tái khám 1 lần. Bên cạnh đào thải hết độc tố, chất cặn tích tụ trong bàng quang, bài thuốc chủ yếu năng cao chức năng lọc của thận, tăng cường bài tiết và thải độc để mang đến hiệu quả lâu dài, ổn định.

Trong suốt quá trình điều trị, các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn theo sát tiến trình và hiệu quả dùng thuốc của chú Bình. Đến đầu năm nay, chú Bình đã kết thúc liệu trình chữa trị sỏi bàng quang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc. 

HIỆU QUẢ SAU 4 THÁNG ĐIỀU TRỊ BỆNH CỦA CHÚ BÌNH

  • Hết tháng đầu tiên: Khoảng 1 tuần đầu uống thuốc, chú Bình thấy bụng căng tức hơn, cảm giác đau nhiều hơn nhưng sau đó giảm dần từ ngày thứ 10 trở đi. Hết tháng đầu tiên, chú giảm tình trạng đau tức vùng bụng.
  • Hết tháng thứ 2: Cải thiện rõ rệt tình trạng tiểu bí, tiểu đêm, chú Bình đi tiểu đều đặn hơn (3 – 4 lần/ ngày). Đồng thời, cảm giác đau giảm rõ rệt, thỉnh thoảng chỉ còn đau âm ỉ. Chú Bình cũng cảm thấy ăn ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu hơn trước.
  • Hết 4 tháng: Hết dần cảm giác đau tức bụng, tình trạng tiểu tiện trở về bình thường, chú Bình tăng cân đều, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái hơn. Khi đi nội soi, sỏi của chú đã hết hoàn toàn.

Xem thêm:

Bài thuốc nam gia truyền ĐỖ MINH BÀI THẠCH KHANG giúp cựu chiến binh khỏi bệnh

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang được lương y Tuấn sử dụng trong liệu trình chữa bệnh sỏi bàng quang của cựu chiến binh Nguyễn Xuân Bình là bài thuốc BÍ TRUYỀN hơn 150 năm của dòng họ. 

Dựa trên công thức được các thế hệ lương y đời trước lưu truyền, lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc đã nghiên cứu phục dựng, hoàn thiện bài thuốc nam với liệu trình hoàn chỉnh gồm 3 bài thuốc nhỏ:

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Bài Thạch Khang: Bài thuốc ĐỘC QUYỀN 150 năm chữa sỏi tiết niệu 

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lý giải về nguyên lý chữa bệnh sỏi thận – sỏi tiết niệu của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, lương y Tuấn cho hay: “Khi kế thừa bài thuốc này, tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng. Dựa trên luận chứng biện trị của y học cổ truyền, tôi kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc nhỏ, mỗi loại thuốc giữ vai trò riêng biệt, hỗ trợ lẫn nhau, tác động 2 chiều để điều trị từ GỐC tới NGỌN: 

  • Thuốc Đặc trị bệnh: Loại thuốc này có tác dụng chủ lực “đánh” vào căn nguyên gây bệnh, giúp nhuyễn kiên, tiêu sỏi, an thận và bài thạch. 
  • Thuốc Đại bổ thận: Bài thuốc nhỏ này chú trọng điều trị triệu chứng, hành khí hoạt huyết làm giảm tình trạng đau mỏi lưng, khắc phục tiểu tiện bất thường cho người bệnh. 
  • Bổ thận giải độc: Đây là loại thuốc có tác dụng hỗ trợ khắc phục tổn thương ở tạng thận, tăng cường bài tiết độc tố, cải thiện chức năng thận. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch để bổ sung chính khí cho cơ thể. 

Khi chính khí đẩy lùi tà khí, các biểu hiện bệnh sẽ dần tiêu biến, hiệu quả được duy trì và ổn định hơn”. 

Để nâng cao hiệu quả tuyệt đối cho bài thuốc nam, các lương y bác sĩ nhà thuốc chúng tôi rất chú trọng vào thành phần dược liệu làm thuốc. Đó cũng là lý do đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh Đường dành nhiều tháng ròng nghiên cứu hơn 50 vị thảo dược, kết hợp nhuần nhuyễn để làm nên bài thuốc này. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi chủ động xây dựng 3 vườn thảo dược chuyên biệt, chăm sóc trong môi trường thổ nhưỡng tốt nhất theo tiêu chuẩn GACP – WHO tại 3 vườn ươm ở Lạc Thủy – Hoà Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm –  Hà Nội. 

[THAM KHẢO] Vườn thảo dược SẠCH đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Đỗ Minh Đường

Chính bởi điều này, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được Hội đồng cấp cao trong giới YHCT đánh giá là phương pháp chữa bệnh sỏi tiết niệu – sỏi thận đáp ứng yếu tố 3 KHÔNG

  • KHÔNG XÂM LẤN
  • KHÔNG ĐAU ĐỚN
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Điều này cũng đã được kiểm chứng cụ thể qua trường hợp của chú Bình và rất nhiều người bệnh sử dụng bài thuốc. Suốt 4 tháng sử dụng thuốc, chú không hề gặp tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng cơ thể nào. 

ĐỌC NGAY: Tưởng thầy lang thuốc dởm – Ai ngờ tìm được bài thuốc hay hết sỏi thận

Phản hồi về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Phản hồi về bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Trải qua hơn 150 năm lưu truyền và hoàn thiện, đến nay, chúng tôi rất vui mừng và vinh hạnh khi bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Bài Thạch Khang được đông đảo người bệnh cả nước tin dùng. Đồng thời, nhiều trang báo uy tín, trang thông tin chất lượng cũng đã đưa tin giới thiệu bài thuốc của dòng họ.

CTA-DMD-210522-06.gif

Quay trở lại câu chuyện của cựu chiến binh Nguyễn Xuân Bình, sau khi kết thúc liệu trình chữa bệnh bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường, chú Bình đã lấy lại sức khỏe vốn có của mình. 

[THAM KHẢO] Chia sẻ của chú Bình về hành trình chữa sỏi bàng quang tại Đỗ Minh Đường

Qua điện thoại, chú Bình vui vẻ chia sẻ: “Thực lòng mà nói chú phải cảm ơn lương y Tuấn, cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều. Giá mà biết đến bài thuốc nam này của nhà thuốc sớm hơn thì chú đã không phải khổ sở thế này, biết đâu lại đỡ được lần mổ xẻ đó. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa có tâm thế này, chú mong là các bác sĩ, lương y sẽ giúp được nhiều người bệnh như chú hơn nữa bằng bài thuốc nam này“.

Chú Bình và hàng nghìn người khác đã khỏi bệnh sỏi tiết niệu – sỏi thận nhờ bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Bài Thạch Khang. Để hỗ trợ kịp thời cho người bệnh, các bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi qua hệ thống ONLINE của nhà thuốc. ĐỪNG ngần ngại, liên hệ ngay đến chuyên gia nhà thuốc để được tư vấn!

đăng ký khám online

ĐỌC NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger