Người Bệnh, Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Của Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tồn tại hơn 150 năm, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nam giới. Không những vậy, giới chuyên gia đầu ngành YHCT cũng có những đánh giá rất cao về giải pháp chữa bệnh này. Vậy chi tiết người bệnh và chuyên gia nói gì về bài thuốc? Mời bạn đọc theo dõi thông tin dưới đây của chúng tôi.

Người bệnh và chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường?

Xuất tinh sớm có lẽ là vấn đề khiến nhiều cánh mày râu phiền lòng nhiều nhất bởi có thể nói, sinh lý chính là một trong những cách để họ thể hiện bản lĩnh của mình. Đỗ Minh Đường đã thành công giúp phái mạnh lấy lại được tự tin, phong thái của mình thông qua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

Có hơn 150 năm nghiên cứu và ứng dụng, phương thuốc này của nhà thuốc chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia đầu ngành và cả những “người từng trải”. Cụ thể như sau:

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh tâm đắc với cơ chế trị bệnh ĐA CHIỀU của bài thuốc

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn là người có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, ông có kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn. Chính vì vậy, khi nhắc đến bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Tuấn đặc biệt tâm đắc và muốn nhấn mạnh về cơ chế trị bệnh. Bởi đây chính là yếu tố tác động điều trị bệnh.

THAY-THUOC-LE-HUU-TUAN.jpg

Theo đó, bài thuốc không chỉ tập trung vào điều trị triệu chứng xuất tinh sớm mà còn đi sâu vào giải quyết căn nguyên gây nên hiện tượng này. Đồng thời, bồi bổ tạng phủ, tăng sức đề kháng toàn diện, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Bác sĩ Tuấn đã có những nhận định như sau:

Sau khi tìm hiểu và có phân tích về cơ chế hoạt động của bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh, tôi thấy phương thuốc này quả thật là một giải pháp toàn diện cho nam giới điều trị bệnh. Theo y học cổ truyền, xuất tinh sớm là do tạng thận – tạng chủ quản của bộ máy sinh dục, tàng tinh,… bị suy yếu khiến cho âm hư hỏa vượng, thấp nhiệt hạ trú. Lâu dần mà sinh bệnh.

Muốn điều trị triệt để chứng bệnh này, bài thuốc bám sát theo đúng cơ chế điều trị bệnh của YHCT là đi từ gốc rễ vấn đề, mang lại kết quả mang tính bền lâu. Đặc biệt, tôi rất bất ngờ với phác đồ điều trị độc đáo khi được kết hợp đến 3 phương thuốc nhỏ khác nhau ở trong một liệu trình gồm có Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và thuốc đại bổ thận.

xts-dmd-2.jpg

Đáng nói là với mỗi cá nhân người bệnh khi đến Đỗ Minh Đường sẽ được áp dụng một phác đồ điều trị riêng phù hợp theo thể trạng, thể bệnh và các bệnh lý đi kèm khác (nếu có). Vì thế, lương y Đỗ Minh Tuấn từng chia sẻ với tôi rằng, với mỗi bệnh nhân, nhà thuốc sẽ linh hoạt trong việc điều chỉnh, phối chế các bài thuốc nhỏ ở trên với liều lượng phù hợp sao cho an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

Qua tìm hiểu mới có thể thấy được rằng, không phải tự nhiên bài thuốc này lại nổi bật trong làng YHCT và được lưu truyền xuyên suốt từ thế kỷ XIX cho tới nay. Dùng thuốc chữa bệnh không chỉ khỏi bệnh mà còn được nâng cao sức đề kháng, bồi bổ lục phủ ngũ tạng, mạnh gân cốt thì không có lý do gì mà nam giới không thử trải nghiệm xem sao.”

Diễn viên Lê Bá Anh – gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng cũng đã từng sử dụng bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường để cải thiện vấn đề sinh lý của mình. Anh cực kỳ ấn tượng với cách lên liệu trình điều trị của lương y Tuấn:

Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ khi xuống quầy thuốc tây lấy thuốc thì mới có đủ loại từ kháng sinh đến thuốc bổ này kia. Không ngờ đến Đỗ Minh Đường, đơn thuốc tôi nhận được cũng có đến 3 loại lận. Nghe bác Tuấn giải thích về liệu trình xong thì mới thấy, thuốc nào cũng quan trọng và cần thiết cả vì chúng bổ trợ cho nhau.

Quả thật, dùng thuốc của Đỗ Minh Đường tôi thấy rất hiệu quả. Dùng được tầm 1 tháng, tôi bắt đầu thấy người khỏe khoắn hơn, không bị đi tiểu đêm, sinh lực kiểu tràn trề hơn, đời sống tình dục của vợ chồng cũng có nhiều cải thiện đáng kể so với trước. Nói chung, ở tuổi ngoài 40 mà được như hiện tại thì không còn gì phải bàn cãi nữa.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan dành lời khen cho bảng thành phần VÀNG của bài thuốc

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Về công dụng và cơ chế điều trị của bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường đã được kiểm chứng qua rất nhiều năm rồi, rất nhiều người đánh giá, nhận xét rồi nên tôi cũng không nhắc đến nữa. Nhưng có một điều tôi cực kỳ quan tâm khi tìm hiểu về bài thuốc này, đó chính là bảng thành phần được sử dụng để bào chế thuốc.

Những thảo dược được lựa chọn đều có công dụng vượt trội trong xử lý các vấn đề về sinh lý nam giới, bồi bổ ngũ tạng và nâng cao sức đề kháng như Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngũ vị tử,… Những vị thuốc này được kết hợp khéo léo với nhau theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh nên vừa phát huy công dụng trị bệnh một cách triệt để, vừa đảm bảo an toàn với cơ địa nam giới, không gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, làm trong giới YHCT, chắc hẳn không ai không biết việc Đỗ Minh Đường đã đầu tư xây dựng 3 vườn dược liệu riêng với diện tích hàng chục nghìn m2, ươm trồng thuốc nam theo hình thức HỮU CƠ. Nhờ vậy lại càng đảm bảo hơn về chất lượng, nguồn gốc và sự an toàn cho người dùng. Nam giới có bệnh vì thế có thể yên tâm đến Đỗ Minh Đường thăm khám, trị bệnh mà không cần phải lo lắng dùng phải thuốc chứa dược liệu bẩn, thuốc pha trộn tân dược.”

bac-si-nguyen-thi-tuyet-lan.jpg

Là người trực tiếp trải nghiệm sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để điều trị tình trạng xuất tinh sớm, anh Hưng – Hà Nội cho biết, trong suốt quá trình dùng thuốc anh không hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Thậm chí, không chỉ vấn đề xuất tinh sớm được cải thiện mà khả năng cương cứng, ham muốn của anh cũng tăng lên đáng kể. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên khăng khít hơn, gia đình hạnh phúc hơn.

Trước khi quyết định lựa chọn thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu về bài thuốc này. Nhìn thấy bảng thành phần chi tiết cùng với quy mô vườn dược liệu do nhà thuốc tự phát triển, tôi đã không ngần ngại đặt thuốc về dùng. Quả thật, tôi đã đặt niềm tin đúng chỗ” – Anh Hưng cho biết.

ĐỌC NGAY: Hành trình điều trị xuất tinh sớm của anh Hưng tại Đỗ Minh Đường

sinh-ly-nam-do-minh-28.jpg

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh ấn tượng với tiến trình điều trị rõ ràng

Không dừng lại ở việc áp dụng phác đồ 3 trong 1 với liệu trình CÁ NHÂN HÓA, bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường còn có tiến trình điều trị rất rõ ràng theo từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1 (2 – 4 tuần): Đây là giai đoạn thuốc thẩm thấu vào trong cơ thể, đào thải độc tố tích tụ và tăng cường chính khí. Vì vậy, lúc này người bệnh có thể chưa cảm nhận được rõ rệt hiệu quả nhưng nếu kiên trì tiếp tục, ở giai đoạn sau sẽ rất cải thiện.
  • Giai đoạn 2 (2 – 3 tháng): Đây là thời điểm để cơ thể tái tạo và phục hồi. Thành phần thuốc giúp bổ khí, ích tinh sinh tủy, bồi bổ cho tạng thận và các tạng khác giúp điều hòa cơ thể. Khả năng xuất tinh của nam giới sẽ được kéo dài hơn, dương vật cương cứng tốt hơn.
  • Giai đoạn 3 (kết thúc liệu trình): Lúc này cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, tạo tường thành bảo vệ vững chắc tránh yếu tố ngoại tà xâm nhập để duy trì sung mãn cho nam giới.

Đánh giá về điều này, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

Quả thật, hiếm có bài thuốc nào có thể cho được một tiến trình rõ rệt qua từng ngày giống như thuốc của Đỗ Minh Đường. Qua đây có thể thấy, việc áp dụng liệu trình cá nhân hóa là rất đúng đắn bởi nó đánh vào đúng người, đúng bệnh.

Có lẽ vì thế mà cùng một chứng bệnh xuất tinh sớm nhưng có nam giới chỉ cần dùng 2 tháng, có người lại phải đến 3 – 4 tháng, thậm chí là nửa năm. Khi tìm hiểu về các giai đoạn này, bản thân tôi rất lấy làm thích thú. Việc nghiên cứu, theo dõi và kết luận được chính xác một tiến trình như trên chắc hẳn có thể giúp nam giới khi có nhu cầu điều trị hiểu và nắm được hành trình mà mình sẽ phải đi qua như thế nào.”

bs-nguyenp-thi-van-anh.jpg

LƯU Ý: Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh, nam giới trong quá trình điều trị bệnh muốn nhận được kết quả rõ ràng, khoa học như trên cần tuân thủ đúng về liều lượng, thời gian sử dụng cũng như những chỉ định của bác sĩ đã tư vấn. Việc tự ý dừng thuốc hoặc tăng/giảm liều đều làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị, thậm chí là khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

xts-dmd-4.jpg

Trực tiếp dùng thuốc trị bệnh, Anh Hoàng – 26 tuổi, Hà Nội rất ấn tượng về kết quả nhận được sau 3 tháng kiên trì dùng bài thuốc Đỗ Minh để chữa xuất tinh sớm: “Bác sĩ kê cho em liệu trình 5 tháng gồm 3 loại thuốc khác nhau, trong đó có 1 loại rượu ngâm và 2 loại thuốc viên hoàn. Nhìn chung, khi em dùng thấy tình trạng tiến triển theo giai đoạn chứ không kiểu “một phát ăn ngay” như các thuốc khác. Hết 5 tháng là em hoàn toàn kiểm soát được mỗi lần mình quan hệ, có những lần được 15 – 20 phút liền.”

Dạng thuốc mới mẻ tạo động lực cho người bệnh điều trị kiên trì

Một trong những điểm khiến bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh được đánh giá cao và nhiều nam giới lựa chọn chính là sự TỐI ƯU DẠNG THỨC. Song song với thuốc dạng thang, nhà thuốc đã nghiên cứu thành công thuốc dạng cao đặc, viên hoàn giúp cho người bệnh dùng thuốc dễ dàng hơn mà vẫn lưu giữ được trọn vẹn dược chất, giúp thẩm thấu vào cơ thể nhanh chóng, triệt để và tiết kiệm thời gian dùng thuốc.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Phó giám đốc bệnh viện YHCT Hà Đông cho rằng: “Là thuốc Đông y nhưng lại cải tiến được thành dạng thuốc theo hướng hiện đại đã giúp bài thuốc này khắc phục được những mặt hạn chế rất tốt. Người bệnh thời nay không có nhiều thời gian, việc đun nấu thuốc và mang theo là rất mất thời gian và bất tiện.

Theo tôi được biết, mọi quy trình bào chế thuốc của Đỗ Minh Đường đều được thực hiện KHÉP KÍN và theo hình thức THỦ CÔNG. Nhưng vẫn đảm bảo được vệ sinh, ngăn chặn vi khuẩn và tạp chất xâm nhập vào thuốc thành phẩm. Chính vì vậy, bao năm ứng dụng, bài thuốc phát huy hiệu quả tốt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

dmd-sinh-ly-nam-do-minh-cach-dung.jpg

NSUT, Diễn Viên Minh Tuấn là một người có lịch làm việc dày đặc, ít có thời gian rảnh nên khi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, anh cực kỳ tâm đắc về dạng thức của thuốc: “KHi biết thuốc bào chế dạng mới, tôi có thể mang theo đi làm mà không cần mất thời gian đun nấu tôi mừng vô cùng. Uống được 3 tháng, cả về thời gian và tần suất quan hệ của tôi đều được cải thiện rất tích cực.”

>> Chi tiết chia sẻ của diễn viên Minh Tuấn: CLICK VÀO ĐÂY.

Với những ưu thế trên, không quá khi nói bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường là giải pháp an toàn, hữu hiệu hàng đầu trong YHCT dành cho các cánh mày râu. Rất nhiều nam giới sau khi điều trị khỏi bệnh đã có những phản hồi tích cực về bài thuốc này:

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg feedback-chung-sinh-ly-nam3-min.jpg

Giới truyền thông ghi nhận hiệu quả và giới thiệu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đến bà con

Song song sự ghi nhận của giới chuyên gia và người bệnh, nhiều kênh báo chí, truyền thông khi biết đến bài thuốc này cũng nhiều lần giới thiệu đây là giải pháp trị bệnh an toàn, lành tính, hiệu quả.

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, trong số phát sóng “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, lương y Đỗ Minh Tuấn đã được mời làm cố vấn y khoa của chương trình và có những chia sẻ, giới thiệu về bài thuốc chữa xuất tinh sớm đến với toàn bộ khán giả. Các thông tin về thành phần, cơ chế điều trị,… đều được chia sẻ chi tiết trong chương trình.

dmd-luongy-dmd-sinh-ly-nam-do-minh1.jpg

Các trang báo uy tín như suckhoedoisong.vn, VTV.vn, VTC.vn cũng đăng tải nhiều bài báo giới thiệu về bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường.

Nếu bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, muốn được thăm khám và điều trị bằng phác đồ tối ưu, phù hợp với bản thân, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ từ các lương y. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy lại được bản lĩnh phái mạnh, tạm biệt hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.

1eb7abb8-1f8c-417b-89f1-44558d801364.gif

ĐỌC NGAY: Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bình luận (141)

  1. Đỗ Phúcc Minhh says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh chỉ bán tại nhà thuốc đỗ minh đường hay có cơ sở phân phối bài thuốc ở những địa chỉ khác? Ai biết chỗ nào có bán bài thuốc sinh lý đỗ minh vùng Hưng Nguyên thì cho xin địa chỉ cái. Cảm ơn các anh em

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Phúcc Minhh,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Hiện tại, nhà thuốc không phân phối bài thuốc cho bất kỳ đơn vị nào khác. Bạn có nhu cầu cần mua bài thuốc thì có thể đến 1 trong 2 địa chỉ dưới đây nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Trân trọng!

    2. Vương Étoile says: Trả lời

      Địa chỉ nào của nhà thuốc đỗ minh đường cũng xa, nhà ở vùng miền núi đi lại vất vả, cuối năm lại nhiều việc. Tôi mua thì nhà thuôc gửi về giúp tôi được không? Tôi lấy 2 liệu trình luôn

    3. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ gửi thuốc về cho bệnh nhân đấy. Bác mua thì gọi số 0987976816 để trao đổi online với bac sĩ, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình thuốc phù hợp rồi gửi về nhà cho bác

    4. Sơn Nguyễn says: Trả lời

      Tưởng thế nào chứ bán thuốc ship về kiểu này thì hình thức giống bọn ba đời nhà tôi. Thuốc thang mua tận nơi mới uy tín chứ thuốc mua qua mạng nó bán ba cái tào lao vớ vẩm gì rồi dán nhãn thuốc lên cũng đ biết được

    5. Phú Trần says: Trả lời

      Giống là giống ba đời nhà tôi thế nào được. Đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời mà ông bạn. HÌnh thức tư vấn online của họ là gọi điện thoại, nhắn tin hoặc video call 1- 1 với bệnh nhân, trao đổi chi tiết các thứ rồi mới kê đơn thuốc. Thuốc sinh lý đỗ minh này tôi dùng rồi, chất lượng, không phải loại vớ vẩn đâu. Bên đây có tiếng lâu rồi, thuốc thiếc có sở y tế giám sát, kiểm định đàng hoàng mới cho bán ra đấy. Lom dom thì cứ bán online thôi việc gì phải mở hẳn 2 chi nhánh ra làm gì. Dân trí có đưa tin đây này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  2. Tuấn Gấu says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm kèm theo hiếm muộn, chưa có con thì có dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh được không bác sĩ? Tôi năm nay 34 tuổi, nặng 70kg. Sđt của tôi đây, bác sĩ gọi tư vấn giúp tôi nhé 0913******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Gấu,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh ngoài tác dụng điều trị xuất tinh sớm thì có còn nhiều công dụng khác trong việc điều trị các loại bệnh như:
      -Rối loạn cương dương
      -Suy giảm ham muốn
      – Di tinh, mộng tinh
      – Liệt dương
      -Thận yếu
      -Thận hư
      -Tinh trùng yếu…
      Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn, giúp cải thiện bệnh lý, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó nâng cao khả năng thụ thai. Bác sĩ sẽ liên hệ sớm với bạn. Bạn vui lòng để ý điện thoại để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thân ái!

    2. Phan Đình Vănn says: Trả lời

      Thuốc đa tác dụng thế nhưng mỗi tội dùng lâu quá thấy hơi ngại. Chừng uống 1 tháng trở lại thì tốt chứ mình có bệnh nền dạ dày, uống thuốc lâu sợ vết loét dạ dày nó bị loét lại. Trong liệu trình còn có rượu hồi xuân phục dương thang nữa nên cũng hơi đắn đó

    3. Cao Anh says: Trả lời

      Thuốc đông y là vậy, tác dụng chậm nhưng đổi lại nó chắc, hiệu quả tốt, lâu dài. Chú em muốn mua về dùng thì cứ mua đi, không ảnh hưởng đâu. Lúc kê đơn bác sĩ sẽ hỏi xem có bệnh nền không để điều chỉnh cho phù hợp. Thành phần thuốc toàn dược liệu thiên nhiên thôi nên lành tính, dùng lâu cũng k vấn đề gì, rượu thuốc nếu bị dạ dày k dùng được thì cứ nói vs bác sĩ bỏ rượu ra cho

  3. Phạm Văn Thiện says: Trả lời

    Thuốc đông y điều chế sẵn như thuốc sinh lý đỗ minh trông có vẻ hay, tiện lợi cho mình nhưng vận chuyển đường xa chắc cồng kềnh và tốn nhiều tiền phí. Bình rượu kia tôi đoán cũng cỡ 20lit. Bọc không khéo thì đến tay mình nó đổ bể cmnr

    1. Hậu Huỳnh says: Trả lời

      Lo xa thế làm gì nhỉ. Đỗ minh đường họ vận chuyển thuốc về nhà cho bệnh nhân nhiều rồi thì có kinh nghiệm bọc thuốc lại để không bị đổ bể. Đến tay mình nguyên vẹn, không hề có tí xước xát nào hết. T dùng 2 liệu trình sinh lý đỗ minh rồi, toàn mua từ xa cả, vận chuyển về nhà an toàn, không sao hết nhé

    2. Solo Leveling says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ ship thuốc đi nước ngoài không? Địa chỉ của tôi ở Anh thì nhà thuốc có gửi sang giúp đc không?

    3. Mạnh Hùng Phạm says: Trả lời

      Thuốc bên kia chữa xuất tinh sớm không hiệu quả hay gì mà mua thuốc từ việt nam thế bác ơi. Nhà thuốc có vận chuyển thuốc đi nước ngoài, bác nhắn tin cho nhà thuốc để gửi địa chỉ cho họ, trao đổi với các bác sĩ xong họ gửi thuốc đi cho. Nhà thuốc đỗ minh đường có page có dấu tích màu xanh trên fb đấy. Page chuẩn luôn

  4. Phan Long says: Trả lời

    Uống thuốc này 1 tháng rồi không có tác dụng. Anh em đừng mua, thuốc đểu mà ai cũng khen, tốn tiền mua giờ vứt. Chẳng được tích sự gì cả. Bên này khéo chung một lò với đông y lừa đảo, không làm mà đòi có ăn

    1. Huy Trung says: Trả lời

      Anh nói thế nào chứ em dùng bài thuốc này có tác dụng ngon nghẻ ra phết. Uống 3 liệu trình là không bị xuất tinh sớm nữa rồi anh, mạnh mẽ, ngon nghẻ hơn giờ ngy em mê như điếu đổ. Thuốc đông y cũng tùy cơ địa mà phát huy tác dụng nhanh chậm, cơ địa em chậm cũng 3 tuần là thấy có ham muốn hơn rồi. Uống cỡ 2 liệu trình là quan hệ được lâu hơn, kiểm soát được việc xuất tinh rồi chứ trước đây vừa đưa vào là thằng em nó phọt ngay. Mần thêm một liệu trình thứ 3 nữa là ngon zai. Quan hệ lâu, chủ động được việc xuất tinh, sướng vl. Nói chung là tuyệt. Ham muốn chuyện chăn gối lúc nào cũng có. Giờ có khi phải quan hệ 15 phút mới ra được. Thuốc có hiệu quả nên vtv2 có đưa tin giới thiệu đây

    2. Trương Trường says: Trả lời

      ông dùng thuốc đông y mà 1 tháng đã đòi thấy hiệu quả thì lấy đâu ra :)) thuốc đông y ai nhanh cũng phải 2-3 tháng mới thấy hiệu quả, tôi bị xuất tinh sớm dùng đến 4 tháng đây mà cũng chỉ lên được đến 10p, phải kết hợp ăn uống vs tập tành thêm vào nữa để cố lên 15p đây

    3. Trung Hiếu says: Trả lời

      Bà ngoại tôi dùng thuốc nam chữa viêm khớp mà dùng đến 8 tháng đây này, thuốc nam bản chất nó ngấm từ từ nên đòi hiệu quả ngay thì làm gì có. Không kiên trì được thì không theo nổi thuốc nam đâu

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc đông y mà cơ chế điều trị của đông y là ngấm chậm, ngấm từ từ để bồi bổ gan thận, nâng cao chính khí rồi mới đến cải thiện triệu chứng bệnh, do đó, thuốc cần thời gian ít nhất là từ 2-3 tháng để thấy rõ hiệu quả. Bạn mới dùng 1 tháng thì chưa thể thấy được hiệu quả ngay. Nếu bạn muốn đảy nhanh tiến độ điều trị thì có thể liên hệ đến nhà thuốc để bác sĩ kê đơn liệu trình tích cực hơn cho bạn nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ cho nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Tạ Q.Vịnh says: Trả lời

    Dùng thuốc này chữa xts có tác dụng phụ gì không? Ông nào dùng r thì review hộ tôi cái

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tạ Q.Vịnh,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên, canh tác tại vườn riêng của nhà thuốc. Thảo dược trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật. Điều này giúp giữ nguyên dược tính của dược liệu, đảm bảo khả năng phát huy tốt hiệu quả trong điều trị, không gây hại sức khỏe và đặc biệt là không tác dụng phụ, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thế Tòn says: Trả lời

      Có thông tin nào xác thực thảo dược sạch theo tiêu chuẩn của bộ y tế thì tin chứ còn nói như này thì ai chả nói được. Mấy đứa nó bán thuốc kém chất lượng cho bệnh nhân dùng cũng quảng cáo là thuốc sạch, đảm bảo tiêu chuẩn, pha ke giấy tờ để lừa gạt người

    3. Điền says: Trả lời

      Có sự xác nhận của Nguyên trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương rồi còn gì nữa ông anh. Khó tính thế. Vườn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là vườn thuốc tự nhiên, sạch, không bẩn đâu mà lo. Họ làm nghề hơn 150 năm rồi, nếu vớ vẩn đố làm được lâu như thế. Vợ và các con em cũng từng mua thuốc mề đay vs viêm xoang ở đây về dùng, uống không vấn đề gì cả. Vườn dược liệu của họ có video trên youtube luôn đấy

    4. Anh Hai Châu says: Trả lời

      Đỗ minh đường đã hoạt động lâu như thế rồi à? Tưởng nhà thuốc mới lên =))

    5. Tấn Dũng says: Trả lời

      Họ là nhà thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh. Hiện tại đã là đời thứ 5 rồi, giám đốc chuyên môn ở đây là bác sĩ đỗ minh tuấn. Bác sĩ này nổi tiếng mát tay trong chữa trị nam khoa đấy. Như tôi trước uống thuốc theo liệu trình bác sĩ tuấn kê đơn cho giờ khỏi xts rồi, dùng xong 4 liệu trình thuốc bác sĩ kê là vợ có thai, sắp đẻ đến nơi rồi

  6. Thịnh Barber says: Trả lời

    Khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh có cần phải kiêng khem gì không? Chuyện chăn gối vợ chồng vẫn sinh hoạt như bình thường chứ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thịnh Barber,
      Trong quá trinh sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh, bác sĩ khuyên bạn nên kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,..Chú ý uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái. Bạn vẫn có thể duy trì đời sống vợ chồng như bình thường nhưng chú ý về tần suất giữa các cuộc yêu bạn nhé.
      Thân ái!

  7. Duy Khương says: Trả lời

    Cho cháu hỏi cháu đang học cấp 3, thủ dâm nhiều nên bị xuất tinh sớm, chưa từng qhtd ạ. Trường hợp của cháu có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không ạ?

  8. Lâm Văn Tiến says: Trả lời

    Anh em cho mk hỏi bác sĩ đỗ minh tuấn chuyên về khám nam khoa làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lâm Văn Tiến,
      Bác sĩ đỗ minh tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc. Địa chỉ tại số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể chủ động hẹn lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn trước khi đến nhà thuốc khám theo 1 trong 2 số hotline sau: 0969720219 – 0987976816
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Hùng says: Trả lời

      bác sĩ tuấn là bác sĩ nào vậy? Bác sĩ giỏi lắm à? Đây đi khám nam khoa ở nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ lành nghề chữa cho mà cũng không cải thiện đc tình trạng xts đây

    3. Trần Quốc Sơn says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có hơn 30 năm kinh nghiệm học và làm nghề rồi, trình độ chuyên môn dày dặn lắm. 1 đợt còn làm cố vấn y khoa cho chương trình sống khoẻ của vtv2 đấy. Ông diễn viên bá anh khỏi yếu sinh lý cũng nhờ bác. Anh muốn tìm hiểu về bác sĩ tuấn thì có thể đọc bài này đây https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  9. Tuấn Khải says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm là yếu sinh lý à? Có phải không? Tôi không rõ giữa 2 loại này lắm, trước giờ cứ nghĩ yếu sinh lý là bị xuất tinh sớm luôn

    1. Trần Đình Huy says: Trả lời

      Người bị yếu sinh lý thì vẫn có thể bị xuất tinh sớm và kèm theo hiện tượng không có khoái cảm khi quan hệ hay không có ham muốn. Người bị xuất tinh sớm thì vẫn có nhu cầu tình dục. Hai loại này khác nhau nhé

  10. Cường Bảy says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không? Tôi xuất tinh sớm hơn 2 tháng nay rồi, giờ làm cách nào để cải thiện?

  11. Hải Rưn FVN says: Trả lời

    Đến cả các chuyên gia và người nổi tiếng mà người ta còn tin dùng và đánh giá cao thuốc bên Đỗ Minh đường để điều trị xuất tinh sớm thì mình yên tâm khi đặt thuốc ở đây rồi. Mấy hôm trước đặt thuốc xong cứ lo vì thấy mấy thông tin trên mạng về việc thuốc nam kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, sau nghe thêm mấy review thực tế trên youtube nên mới hạ quyết tâm mua về để uống. Đang rất mong đợi thuốc được gửi về để uống điều trị xuất tinh sớm sao cho nó nhanh hết. Anh em nghe review qua đây này https://youtu.be/NAKLhivmlTg

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bạn mua thuốc bên Đỗ Minh đường này hết nhiều tiền không, có được tư vấn gì không hay là cứ gọi điện là mua thuốc vậy thôi?

    2. Đông Đô says: Trả lời

      Nhà thuốc này là phòng khám mà Tuấn Anh ơi, cho nên có đội ngũ bác sĩ tư vấn hẳn hoi chứ không phải gọi điện là mua được thuốc đâu, lần trước mình điều trị mình gọi điện đến thì bác sĩ hỏi han nắm tình hình sức khỏe thể trạng tư vấn cả tiếng đồng hồ sau mới lên phác đồ điều trị cho mình. Bác sĩ còn giải thích cặn kẽ về cái cơ chế của thuốc cho mình nắm được luôn

    3. Hà Trung Tình says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh đường này giá nó không cố định đâu bạn Tuấn Anh ạ. Mình có hỏi rồi thì được biết là bác sĩ sẽ kê đơn tùy thuộc theo tình trạng của bệnh nhân, Và từ đó cũng nên phác đồ riêng biệt cho mỗi người Chính vì vậy mà liệu trình thuốc của mỗi người giá tiền sẽ khác nhau. Ông nào bệnh nặng thì phải kê liệu trình tích cực thì giá thuốc cao còn ông nào bị nhẹ hoặc Trung bình thì dùng liệu trình cơ bản thì cũng ở mức bình thường. Vậy nên không thể nói trước được là với bản thân bạn mua thuốc thì sẽ hết bao nhiêu. Bạn muốn biết cụ thể thì gọi cho bác sĩ họ tư vấn cho

    4. Hải Cồ DH says: Trả lời

      Em điều trị khỏi xuất tinh sớm từ bài thuốc sinh lý nam đỗ minh cách đây 5 tháng, lúc đó em mua thuốc giá tiền là 3tr5/ tháng. Còn bây giờ thì giá như thế nào em cũng không nắm rõ. Bác muốn biết thì cứ gọi trực tiếp cho bác sĩ bên đấy theo số điện thoại để họ tư vấn liệu trình điều trị và giá thành cho. Tính ra em thấy thuốc ở đây hiệu quả mà giá thành cũng không quá đắt

  12. Hoàng Đình Trọng says: Trả lời

    Nguồn thảo dược làm thuốc thì nhà thuốc lấy ở đâu? có an toàn và đảm bảo chất lượng hay không? Chứ đến bây giờ cây rau người ta còn phun thuốc thì cây thuốc không biết như thế nào. Phải hiểu rõ nguồn gốc thì mới dám sử dụng

    1. Lê Trọng Tấn says: Trả lời

      Cùng quan điểm và thắc mắc như bạn. Công nhận là bây giờ cái gì cũng phải chắc chắn. Vì cũng đã có một số trường hợp người ta nhập dược liệu bẩn từ bên Trung Quốc về rồi. Nhà thuốc Đỗ Minh đường này là phòng khám, thấy cũng có nhiều người bảo là đã điều trị khỏi được xuất tinh sớm từ bài thuốc của họ nhưng mình cũng không rõ lắm thành phần là gì? Bác nào đã từng sử dụng rồi thì chia sẻ cho anh em nắm bắt thêm đi

    2. Tuấn Bùi says: Trả lời

      Yên tâm đi. Mình bữa tôi đến khám được bác sĩ giải thích cặn kẽ luôn về nguồn gốc của thuốc. Các dược liệu làm thuốc đều được nhà thuốc họ tự trồng cả. Họ có ba vườn dược liệu lớn tại Hà Nội, Hoà Bình và Hưng Yên. Tôi lên mạng tìm hiểu thì cũng thấy đúng thật, có ảnh chụp và video vườn dược luôn. Và chính bản thân tôi đây cũng đã dùng thuốc thấy hiệu quả tốt

    3. Vi Thành Công says: Trả lời

      Lúc nãy em có lên mạng để tìm hiểu thêm thông tin về Đỗ Minh đường, cubgx định mua thuốc để trị súng ống nhanh xuất, thì thấy trên báo có viết về việc Đỗ Minh đường tự chủ trong sản xuất và chồng dược liệu phục vụ làm thuốc đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    4. Bảo Bảo VF says: Trả lời

      Theo ý kiến cá nhân của mình thì những cái cơ sở Đông y nam y mọc lên mà không có giấy phép thì mới cần lo về nguồn gốc của thuốc hoặc là thành phần của thuốc. Còn đơn vị chuẩn chỉnh được đăng ký rõ ràng như Đỗ Minh đường, chịu sự quản lý của bên sở Y tế nữa thì yên tâm. Mình có người nhà làm bên y tế nên mình biết những đơn vị về y tế chính thống này luôn được thanh tra kiểm tra về thuốc và cơ sở vật chất liên tục nên gần như là không có tình trạng thuốc kém chất lượng đâu

  13. Hoàng Văn Thành says: Trả lời

    Em đang bị xuất tinh sớm khi ABC với vợ. Tình trạng này cũng mới xuất hiện cách đây khoảng nửa năm thôi em cũng không rõ nguyên nhân là gì. Mới chỉ quan hệ được khoảng 2 phút thôi là em đã ra. Giờ em dùng thuốc sinh lý nam Đỗ Minh liệu có còn hiệu quả không ạ?

    1. trọng hùng 454546 says: Trả lời

      Tình trạng quan hệ mà mới được 2 phút đã xuất như này thì chú em cũng bị nặng phết đấy. Đợt trước anh bị mà anh còn ở mức 5 phút đã xuất thấy cũng đã nghiêm trọng rồi, cũng may là tìm được đến bài thuốc này sớm nên đã cải thiện được tình trạng giờ cũng trên chục phút. Không bao giờ là quá muộn cả chú em cứ mua thuốc bên này mà uống đi, ok lắm

    2. Lâm Sơn says: Trả lời

      Thuốc là một phần còn lại bạn cần phải kết hợp cả về chế độ ăn uống sinh hoạt tập thể dục thể thao nữa thì nó mới hết được. Mình chưa dùng thuốc này nhưng đọc trên group về yếu sinh lý xuất tinh sớm thì cũng thấy một số người bảo dùng thuốc này khá hiệu quả, mỗi tội là cũng hơi lâu

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Văn Thành,
      Với tình trạng của bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Đã có nhiều bệnh nhân sử dụng và mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên, để bác sĩ kê đúng phác đồ điều trị phù hợp với thể trạng và tình trạng của bạn, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 nhé.Trân trọng!

  14. Trần Văn Tuấn says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi em ở xa không qua trực tiếp gặp bác sĩ để khám được. Giờ em muốn lấy thuốc của bác sĩ để uống chữa xuất tinh sớm thì em phải làm thế nào? địa chỉ em ở Hà Giang

    1. Ngọn Cờ Lau says: Trả lời

      Hà Giang thì xa quá. Cách phòng khám tại Hà Nội chắc cũng nửa ngày đi đường rồi. Tình trạng của bạn có nặng không. Nếu nặng quá rồi thì cố gắng sắp xếp xuống Hà Nội một chuyến Đi, Còn nếu mà tình trạng ở mức độ bình thường thì có thể liên hệ với bác sĩ bác sĩ hỗ trợ tư vấn từ xa cho cũng được. Rồi thuốc thang thế nào bác sĩ sẽ gửi về cho

    2. Mạnh KaKa says: Trả lời

      Vẫn có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà như vậy à bạn? Nếu gửi thuốc về tận nhà như thế thì mình có được kiểm tra thuốc trước khi nhận không? Phí ship có đắt không

    3. Quang Hải says: Trả lời

      Tiền ship nó cũng tùy khu vực mà nói chung cũng rơi vào khoảng tầm từ 30 đến 40.000 là cùng thôi. Còn tất nhiên là trước khi nhận thuốc mình phải kiểm tra xem đúng mẫu mã và có đảm bảo chất lượng bao bì bên ngoài không, khi đảm bảo đúng thì mình mới nhận và thanh toán

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Văn Tuấn.
      Để hỗ trợ những bệnh nhân ở xa có nguyện vọng được bác sĩ hội chẩn, tư vấn, chẩn đoán và điều trị thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại. Sau khi nắm được tình trạng, bác sĩ sẽ kê phác đồ và gửi trực tiếp thuốc về nhà theo địa chỉ đã cung cấp cho bạn. Tình trạng hiện tại của bạn như thế nào? Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ của nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được tư vấn cụ thể nhé.Trân trọng!

  15. Đăng Hoàn says: Trả lời

    Bác sĩ có làm việc vào chủ nhật tuần này không? Để em qua trực tiếp khám. Em ở gần địa chỉ của phòng khám ở Hà Nội, cách chỉ năm cây số thôi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đăng Hoàn,
      Nhà thuốc làm việc từ 8h00 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2-CN (trừ lễ, tết). Bạn sắp xếp thời gian qua trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ sau để được bác sĩ thăm khám và kê đơn nhé:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Trân trọng!

    2. Mạnh Cường Dolla says: Trả lời

      Sao ông không đi vào những ngày trong tuần đấy đi vào cuối tuần thì họ vẫn làm việc nhưng mà thường sẽ đông bệnh nhân. Những người làm văn phòng hoặc những người ở tỉnh xa họ hay đi khám vào ngày đấy nên ông sẽ phải chờ lâu. Hoặc nếu ông vẫn khám vào ngày đấy thì bây giờ nên liên hệ với họ để đặt lịch khám trước đi thì đến nơi không phải chờ đợi gì cả đến giờ là vào khám thôi.

    3. Lê Quang Đạo says: Trả lời

      Bác cho em hỏi chút là phí khám của Đỗ Minh đường này có cao không? Đặt lịch khám có phải đặt cọc tiền không? Em chưa có kinh nghiệm đi khám những mảng như thế này bao giờ cả mong bác chia sẻ thêm

    4. Tear Rush says: Trả lời

      Không phải đặt cọc gì đâu bạn. Còn phi khám thì có mất đâu, lần trước tôi đến thì được miễn phí phí khám, chỉ khi nào lấy thuốc mới phải thanh toán tiền thuốc thôi

  16. Trần Chân says: Trả lời

    Em chưa đi khám bên đông y bao giờ nên cũng đang hơi phân vân. Khám là bác sĩ bắt mạch rồi hỏi thăm và kê đơn à? Hay có phải chụp chiếu xét nghiệm gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Chân,
      Đỗ Minh Đường là phòng khám về y học cổ truyền. Phương pháp khám bao gồm tứ chẩn và bắt mạch. Đây là phương pháp truyền thống của y học cổ truyền. Nếu trường hợp cần thiết phải có kết quả xét nghiệm cận lâm sàng thì bác sĩ sẽ chỉ định thêm cho người bệnh vào viện làm. Đối với những tình trạng thông thường thì sẽ không cần thiết phải xét nghiệm bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. Khá Bảnh says: Trả lời

      Bạn có xem phim Trung Quốc không người ta hay bắt mạch khám rồi kê đơn thuốc đấy. Mình đã đến khám và lấy thuốc bên này uống rồi, trước đó cũng nghĩ là bắt mạch chẩn đoán như thế thì không biết có chính xác không Thế mà không ngờ là bác sĩ bắt mạch nói chính xác y như một cái máy siêu âm. Mình lấy thuốc uống thì sau 3 tháng cũng hết tình trạng xuất tinh sớm .

    3. Lê Văn tĩnh says: Trả lời

      máy móc hiện đại khám chụp chiếu khắp nơi mà còn không hiệu quả thì mỗi cái bắt mạch như thế làm sao mà ăn thua.

    4. Hòa Thân says: Trả lời

      Bạn ơi đừng nói thế. Không phải tự nhiên mà Việt Nam có cả hệ thống Bệnh viện Tây y và bệnh viện Y học Cổ truyền đâu. Hơn nữa trước khi có máy móc hiện đại thì mấy ngàn năm mình vẫn dùng phương pháp y học cổ truyền để khám và điều trị đấy thôi.. khám là một phần thôi còn quan trọng là cái phương pháp điều trị và thuốc điều trị nó mới là quyết định đến hiệu quả. Mà ngoài bắt mạch ra thì bác sĩ còn có thăm hỏi tình trạng bệnh lý tiền sử bệnh nền. Nói chung là cũng chi tiết. Mình cũng bị yếu sinh lý mấy năm rồi cũng đã tìm hiểu khắp mọi phương pháp rồi thì quay đi quay lại vẫn thấy thuốc nam này là hiệu quả nhất trong việc điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý đấy

    5. Phạm Mạnh Hoàng says: Trả lời

      Mỗi phương pháp có một cái hay riêng. Nếu mà khám y học cổ truyền này không hiệu quả không điều trị được bệnh thì làm gì có chuyện mấy ông nghệ sĩ nổi tiếng cũng tìm đến đây để khám và điều trị https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

  17. Đời Sống MT says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm cứ qua mấy bệnh viện Nam Khoa hoặc là bệnh viện trung ương mà khám cho nó chắc. Chứ Dùng thuốc linh tinh ở ngoài không biết thế nào mà lần cả, bây giờ thời đại loạn các loại thuốc

    1. Danh Trần says: Trả lời

      Đồng ý với ông là bây giờ rất nhiều loại thuốc linh tinh . Chính vì vậy mà phải chọn thuốc những nơi cơ sở uy tín, vừa là có thương hiệu mà cũng vừa được sở Y tế cấp phép đàng hoàng. Nhưng không hẳn là các bệnh viện lớn bệnh viện trung ương là đã điều trị được đâu. Nhiều khi các phòng khám như Đỗ Minh đường đây lại hay, họ có những bài thuốc bí truyền gia truyền.

    2. Lê bảo bình says: Trả lời

      Em đi khám khắp các bệnh viện tuyến Trung ương lớn rồi mà cũng có điều trị được xuất tinh sớm đâu. Cùng lắm chỉ đỡ được một thời gian bằng những cái loại thuốc hỗ trợ, chứ không điều trị dứt điểm được nên cũng đang chán lắm đây. Thật sự không phải cứ bệnh viện to lớn là hiệu quả điều trị cũng tương ứng đâu

  18. Mr Ben says: Trả lời

    Dùng cao sìn sú quảng cáo trên mạng có điều trị được xuất tinh sớm không anh em ơi? thấy quảng cáo rầm rộ quá.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mr Ben,
      Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm mang tính chất hỗ trợ nhanh như các loại gel bôi, cao, bột … Một số được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nhưng cũng chỉ mang tác dụng gây tê tạm thời đối với đầu dương vật để làm mất cảm giác xuất tinh tạm thời. Một số loại là các hóa dược cũng cơ chế gây tê tạm thời đối với đầu dương vật để hạn chế khả năng xuất tinh nhanh. Khuyến cáo không nên tự ý sử dụng nhiều vì có thể tạo nên tính lệ thuộc hoặc gây ảnh hưởng không tốt, thậm chí một số sản phẩm không đảm bảo chất lượng còn có thể gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Vì vậy cần thận trọng trong việc lựa chọn thuốc để điều trị bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Trịnh Văn Bô says: Trả lời

      Ông mà bôi mấy loại như sìn sú thì có mà học súng ống luôn đấy. Có bệnh thì phải tìm thuốc điều trị, xuất tinh sớm thì phải điều trị vào căn nguyên bên trong chứ không phải là giải quyết cái phần ngọn bên ngoài

  19. Giang Nam Style says: Trả lời

    Em ngày trước hay thủ dâm thủ dâm từ lúc còn là học sinh cấp 2 đến bây giờ em đã 28 tuổi rồi. Mặc dù đã hạn chế được thủ dâm rồi nhưng em nhận thấy gần đây khi bắt đầu có người yêu thì em quan hệ rất nhanh ra. Chị mới quan hệ được khoảng tầm 1 đến 2 phút thôi là em đã xuất tinh rồi không thể kiểm soát được. Không biết là tình trạng của em thì nó có liên quan gì đến việc thủ dâm ngày trước không. Và uống thuốc sinh lý nam đỗ Minh liệu có hiệu quả không ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Giang Nam Style.
      Với tình trạng của bạn thì đúng là đã bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân có thể đến từ việc lạm dụng thủ dâm. Bởi thủ dâm sẽ tạo ra một phản ứng kích thích có điều kiện, khiến cho mình sớm có cảm giác muốn xuất tinh. Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là hạn chế dần việc thủ dâm. Tiếp theo cần phải điều trị. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh điều trị hiệu quả tình trạng này của bạn. Tuy nhiên, bác sĩ còn cần thêm một số các thông tin khác để nắm bắt về tình trạng hiện tại của bạn từ đó mới có thể đưa ra phác đồ phù hợp. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 để được tư vấn chi tiết nhé. Trân trọng!

    2. Phú Đô says: Trả lời

      Ngày trước tôi cũng thủ dâm nên tôi biết đó là mình luôn trong tình trạng sợ người khác phát hiện vì vậy mà cố gắng làm sao để xuất tinh càng nhanh càng tốt. Lâu dần nó thành thói quen đấy. Giờ thì khó để mà khắc phục rồi. Nếu tình trạng nhẹ và mới thì ăn uống tập luyện thể dục thể thao và bỏ thủ dâm có thể cải thiện nhưng bây giờ đã nặng như thế này rồi chỉ có can thiệp bằng thuốc thôi ông ơi

    3. Hàng Không Mẫu Hạm says: Trả lời

      Tình trạng của anh giống em y hệt luôn. May mà được đứa bạn làm trong ngành y tế nó giới thiệu cho bên Đỗ Minh đường này có bài thuốc nam. Thế là em cũng đang dùng đây. Em dùng được hơn một tháng rồi bắt đầu cảm nhận được hiệu quả khoảng 20% 30%, thời gian quan hệ kéo dài được hơn. Em đang duy trì dùng tiếp liệu trình bác sĩ đã kê cho khỏi hẳn

    4. Thăng Long says: Trả lời

      Này là bài toán muôn thuở của đàn ông vì ai cũng đã từng thủ dâm nên ít nhiều kiểu gì cũng sẽ bị xuất tinh sớm. Mình đây cũng là một nạn nhân của xuất tinh sớm. Cũng đang nghiên cứu bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, vừa đọc một bài viết xong thấy cũng nhiều người có review lại là uống và hiệu quả, bạn tham khảo xem, có những ông bị nặng mà vẫn lên được đấy https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

  20. Quang Huy says: Trả lời

    Tôi phải công nhận một điều là phòng khám đỗ minh đường này họ chữa xuất tinh sớm cực kỳ tuyệt’s vời, trước khi chữa ở đây tôi đã đi khám và dùng thuốc rất nhiều nơi nhưng không khỏi, may có người giới thiệu qua bên này lấy thuốc, h cũng kiểm soát được ok rồi, chiến cuộc nào ra cuộc nấy

    1. Trịnh Đỗ says: Trả lời

      Bác có thể cho biết, cụ thể thời gian sử dụng thuốc như thế nào, có lâu lắm không? Em thì lại thấy nhiều ng bảo thuốc nam dùng lâu nên hơi ngại dùng

      1. Văn Tình says: Trả lời

        Nó cũng không lâu lắm hợp thuốc nhé, tôi đã sử dụng rồi, đợt nọ quan hệ tôi cứ dưới 3 phút. Nhưng dùng thuốc được đúng 3 tuần thì thời gian quan hệ đã kéo dài lên 4-5 phút rồi. Sau khi chuyển tiếp dùng sang tháng thứ 2 cho đến lúc hết tháng thứ 2 tình trạng quan hệ đã đc kiểm soát ở mức 10p, rồi khi tôi chuyển sang dùng thuốc ở tháng thứ 3 cho đến lúc hết thuốc, tình trạng quan hệ đc kiểm soát tốt ở mức 15p luôn, nói chung tôi thấy cũng khá là ok. Thuốc này sử dụng tốt ae nên tham khảo nhé https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Văn Tình
          Cảm ơn bạn đã có những phản hồi tích cực từ những trải nghiệm của mình về nhà thuốc và việc sử dụng thuốc. Nhà thuốc sẽ tiếp tục cố gắng để nghiên cứu ra những phương thuốc có giá trị nhất, hỗ trợ, phục vụ cho các bệnh nhân(khách hàng) giải quyết được những vấn đề đang gặp phải một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn bạn!

  21. Đức Anh says: Trả lời

    Thời gian làm việc của Đỗ Minh Đường như thế nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Anh,
      Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần và chỉ nghỉ vào những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước bạn nhé. Thời gian làm việc cụ thể của nhà thuốc buổi sáng bắt đầu từ 8h -12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30 bạn nhé. Thông tin đến bạn.

      1. Vương Vũ says: Trả lời

        nếu khám vào ngày cuối tuần, chi phí khám tăng lên nhiều hơn so với ngày bình thường không nhà thuốc?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Vương Vũ,
          Khi thăm tại nhà thuốc, tất cả mọi bệnh nhân đều sẽ được hỗ trợ thăm khám miễn phí và không phải tốn bất kỳ một chi phí nào bạn nhé. Thăm khám miễn phí là một trong những chính sách đã được nhà thuốc thực hiện từ rất lâu nhằm hỗ trợ bệnh nhân. Thông tin đến bạn.

      2. Nam Trịnh says: Trả lời

        Thế còn giá thuốc thì sao thế? Khám miễn phí liệu thuốc có được bán với giá hỗ trợ cho bệnh nhân không?

        1. Đức Nhật says: Trả lời

          Tôi không rõ thuốc có được hỗ trợ hay không nhưng mà giá thuốc thì tôi thấy cũng khá là hợp lí so với cái chất lượng mà nó mang lại. Tôi dùng 2 liệu trình trong hai tháng giá tông là cỡ tầm 6 triệu, mà điều trị hiệu quả, còn trc kia chưa dùng thuốc này thì tốn bao nhiêu là tiền nhưng không khỏi

  22. Mão Vi says: Trả lời

    Cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc cho bệnh nhân không ạ? Em ở Lào Cai, đi lại ko đc tiện cho lắm

    1. Xuân Thắng says: Trả lời

      Bên nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đó, nhưng với điều kiện mình phải từng được bác sĩ thăm khám rồi ấy, thì họ mới gửi được. Vì còn liên quan đến việc lên liệu trình thuốc sao cho phù hợp nữa

      1. Hạnh Phúc Mới says: Trả lời

        Tôi vẫn chưa hiểu lắm, ông có thể nói rõ hơn dc ko. Vì tôi ở xa đã ko đi được rồi nên mới hỏi, chứ mà đi khám được thì nói làm gì nữa

      2. Bình An says: Trả lời

        Cái này bác cứ gọi điện thẳng trực tiếp lên phòng khám đỗ minh đường, sau đó sẽ có bác sĩ họ hỗ trợ cho, họ sẽ phân tích rồi lên đơn thuốc cho mình, tư vấn xong nếu có muốn lấy thuốc thì họ gửi thuốc về cho

      3. Định Trương says: Trả lời

        Trường hợp khám xong mình đăng ký lấy thuốc thì mình có phải đặt cọc tiền thuốc trước hay không anh, với cả tiền ship thi không biết mình sẽ trả hay bên nhà thuốc trả vậy, thấy thuốc cũng khá nhiều chắc tiền ship cũng không phải ít

      4. Phạm Văn Linh says: Trả lời

        Có nhé bro, mình phải cọc trước ít nhất 500k để cho bác sĩ họ lên đơn thuốc và bào chế, còn nếu mà cọc đầy đủ tiền trước thì bro sẽ được miễn phí ship hoàn toàn nhé. Bữa trc tôi lấy tôi cũng ck đầy đủ nên đc miễn phí ship. Chính sách vận chuyển cụ thể đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  23. Hoàng 11 says: Trả lời

    Em mới 19 tuổi, nhưng cũng bị xuất tinh sớm, em muốn điều trị bằng thuốc tây nhưng nhiều ng bảo thuốc nam lành tính hơn. Không biết tuổ của em có dùng được bài thuốc sinh lý nam đỗ minh khoonh?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng 11,
      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh dùng cho mọi đối tượng nam giới đã dậy thì, bạn trên 18 tuổi và có hiện tượng xuất tinh sớm, muốn điều trị bằng thuốc này thì hoàn toàn có thể sử dụng bạn nhé. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ nhé. Cảm ơn bạn!

  24. Vũ Việt says: Trả lời

    cho em hỏi, tại sao em dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này được hơn tuần rồi mà tình trạng xts vẫn chưa được cải thiện?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Việt,
      Để đạt được hiệu quả cao nhất, mỗi bệnh nhân phải duy trì sử dụng thuốc từ 2-3 tháng bạn nhé. Cơ chế của thuốc đông y là tác động từ từ và toàn diện, chính vì thế thời gian đầu bạn sẽ hoàn toàn có thể chưa cảm nhận được nhiều hiệu quả từ bài thuốc. Hãy duy trì sử dụng kiên trì để đạt được hiệu quả bạn nhé. Thân ái!

  25. Trung Ruồi says: Trả lời

    Xuất tinh sớm sau này có con được không bác sĩ, em lo vch ra. Năm nay mới có 22 tuổi

    1. Gia Viễn says: Trả lời

      Thường thì xuất tinh sớm mà chất lượng tinh trùng ok không bị chết hay sao thì vẫn được, quan trọng là lúc xuất đừng xuất ra ngoài là được =)))

      1. Thiệu Lực says: Trả lời

        Anh cũng xuất tinh sớm nhưng vẫn thụ thai được đây thằng em, mỗi tội là mất hết bản lĩnh thôi. H phải tìm thuốc chữa thôi, anh cũng đang nghiên cứu tìm hiểu về việc sử dụng các loại thuốc đông y xémao, thuốc tây méo ăn thua

  26. Hoàng Dức Trọng says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn h còn làm việc ở phòng khám này không? Mn có thể cho mình biết thông tin chi tiết về bác này được không?

    1. Văn Ngân says: Trả lời

      Có đấy, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở HN nhé. Tại đỗ minh đường ngoài vai trò là bác sĩ trong khám chữa bệnh thì bác tuấn còn là chuyên gia trong nghiên cứu và phát triển các nguồn dược liệu vs thuốc nữa đấy bạn

      1. Lương Công Chiến says: Trả lời

        Mình được trực tiếp bác sĩ Tuấn này khám cho một lần, thấy cự kỳ tốt. Bác này khám có gì nói đó không dè chừng với mình cũng thấy bác này khám khá tâm lý. Mình từng khám ở nhiều nơi nhưng chưa thấy ai tâm lý được như bác sĩ Tuấn. Kiểu đại khái bác này cũng hỏi han kỹ càng nên mình cũng thấy yên tâm. Khám hơn 30p luôn nên có gì mình hỏi hết bác cũng trl. Ở đây có nhiều thông tin về bác Tuấn lắm, ai cần có thể tham khảo https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

      2. Hoàng Thám Tử says: Trả lời

        Thấy các ae review về bác sĩ Tuấn nhiệt tình như vậy tôi cũng muốn thăm khám với bác, mà không biết bên phòng khám đỗ minh đường mình có được đặt lịch khám tự chọn với bác sĩ không?

      3. Văn Anh says: Trả lời

        Bên đó người ta cho mình đặt mà, muốn đặt với bác sĩ nào thì đặt. Nhưng mà có cái này mình cần lưu ý là đặt lịch khám thì đặt sớm trước vài hôm để họ sắp xếp lịch trước cho mình nhé

  27. Hoàng Thông says: Trả lời

    Em không hay thủ dâm cũng ít khi xem sex, rượu chè cũng ít thế mà từ khi quan hệ với người yêu vẫn bị xuất tinh sớm. Không biết nguyên nhân là gì, mong bsi tư vấn giúp em

    1. Văn Thắng says: Trả lời

      Xuất tinh sớm nó do rất nhiều lý do khác nhau gây ra, thủ dâm chỉ là một trong những cái đó thôi. bác thử xem lại các thói quen sinh hoạt của mình và thay đổi nó tích cực hơn xem. Theo như em được biết nếu như thức khuya hay tiếp xúc vs ánh sáng máy tính,…cũng là một trong những lý do gây ysl. Hoặc cũng có thể bác qhe tâm lý hơi bị kích động thì cũng dễ ra nhanh, bác qhe thêm vài lần nữa r tự điều chỉnh xem có khi lại ổn

  28. Phạm Hữu Trí says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc cũng được hơn 10 ngày rồi vẫn chưa thấy cải thiện gì là sao vậy nhà thuốc, lúc quan hệ vẫn ko kiểm soát được cậu nhỏ mới được 1-2p đã phụt ra rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Hữu Trí,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Vì thành phần của bài thuốc là thảo dược tự nhiên nên thời gian đầu dùng thuốc sẽ là thời gian để thuốc làm quen và ngấm dần vào cơ thể. Tuỳ theo cơ địa của từng người mà thời gian thuốc ngấm sẽ nhanh hoặc chậm nên tình trạng bạn đang gặp phải hiện tại hoàn toàn bình thường nhé. Bạn không cần quá lo lắng mà hãy tiếp tục duy trì uống thuốc theo chỉ dẫn trước đấy của bác sĩ, ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm chế độ ăn uống khoa học, tập những bài tập vận động phù hợp thì sẽ nhanh có hiệu quả hơn nhé. Bạn còn thắc mắc nào khác có thể liên hệ qua số điện thoại của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn thêm nhé 0984 650 816 (HN), 0932 088 186 (TP.HCM) .
      Trân trọng!

      1. Minh Trường says: Trả lời

        Bị xuất tinh sớm thì nên tập bài tập vận động như nào thì uống thuốc sẽ có hiệu quả nhanh hơn vậy nhà thuốc, có thể tư vấn thêm cho tôi được ko

      2. Nguyễn Nam Phương says: Trả lời

        cái này bác lên gg search ra đầy luôn, bác xem bài nào phù hợp với tình trạng hiện giờ của mình thì tập theo thôi, miễn là tập có giờ có giấc, tập thống nhất 1-2 bài thôi đừng ham quá mà tập nhiều bài 1 lúc hoặc tập linh tinh nó lại ảnh hưởng đến hiệu quả thì toi

      3. Giai Anh says: Trả lời

        tôi thấy đa phần hay lựa chọn bài tập kegel để cải thiện sinh lý nên ông bạn có thể tham khảo nhé, nhà thuốc đmđ cũng có giới thiệu qua vài động tác đấy https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/420273325274113

  29. Minh Đạt says: Trả lời

    Có ai mới chỉ ôm hôn bạn gái thôi mà ươn ướt quần như em không, ngại vcl, em có mua thuốc về uống để cải thiện rồi nhưng ko đỡ liệu cái bài thuốc sinh lý đỗ minh này có ổn hơn ko nhỉ

    1. cao thanh hùng says: Trả lời

      Cái bệnh xuất tinh sớm này đâu phải tự chữa được đâu, phải đi khám cộng kết hợp nhiều yếu tố khác nhau thì mới được chứ uống vớ va vớ vẩn có khi bệnh lại nặng thêm. tôi trước còn chưa kịp nhấp nhô gì thì đã phọt luôn ra đây, lần đầu cứ tưởng do mệt mỏi stress, chứ lần 2-3 thì ôi thôi hoá ra là bệnh thật

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Đạt,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều đầu bệnh về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, liệt dương, tinh trùng yếu… Tuy nhiên, với mỗi người bệnh khác nhau thì liệu trình điều trị cũng sẽ khác nhau chứ không có liệu trình đóng sẵn. Do đó để biết được liệu trình điều trị phù hợp bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn chính xác nhất nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. lê vinh says: Trả lời

        nhà thuốc cho em hỏi bị xuất tinh sớm hơn 2 năm rồi thì dùng thuốc của nhà thuốc trong bao lâu sẽ có hiệu quả, em thấy bảo thuốc nam phải dùng rất lâu

  30. Đức Phạm says: Trả lời

    Ai dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi thì cho tôi xin ít ý kiến cái, đang tính mua thuốc về uống

    1. Đỗ văn thịnh says: Trả lời

      trước tôi nhờ bài thuốc sinh lý của nhà thuốc đmđ mà khỏi được bệnh xuất tinh sớm đây, chia sẻ cho bác ít kinh nghiệm để tham khảo thêm nhé. tôi bị xuất tinh sớm cũng phải 2 năm, có dùng quá nhiều phương pháp khác nhau nhưng bệnh thì có đỡ nhưng ko dứt hẳn, cứ được thời gian lại tái phát cho đến khi tôi dùng thuốc của nhà thuốc đmđ. ban đầu dùng thuốc thì chưa có tác dụng ngay nên tôi cứ tưởng thuốc ko có hiệu quả còn định bỏ rổi, sau mới biết là thuốc nam vốn tác dụng chậm nên cần kiên trì. tôi dùng độ hơn 1 tháng mà lúc vào trận cũng giữ được đến 5p mới phụt, trước chỉ đc 1-2p là ko chịu được rồi. đã vậy ăn uống cũng ngon miệng hơn, tinh thần được cái cũng tốt hơn. đến tháng thứ 2 thì hiệu quả ngày 1 rõ hơn, sức tôi bắt đầu dẻo dai hơn khi vào trận, đỉnh điểm có khi kéo dài được đến 7-10p. Lúc đấy hứng lắm, tinh thần phấn khởi lắm vì lâu rồi mới thấy hãnh diện tự tin trước mặt vợ như vậy. Cứ túc tắc như vậy cho đến khi tôi uống hết thuốc thì cơ thể cũng khoẻ lên nhiều, ko còn thấy mệt mỏi, tinh thần cũng tốt hơn chứ ko chán nản như trước, đặc biệt là sau khi ngưng thuốc thì tôi vẫn kiểm soát được súng ống, thời gian cũng được dài hơn mà ko cần dùng thêm thuốc hỗ trợ nữa. bài thuốc còn được lên báo sk đời sống nên độ uy tín với chất lượng thì cứ yên tâm https://suckhoedoisong.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-thuoc-nam-an-toan-hieu-qua-tai-do-minh-duong-169155719.htm

      1. Trí Dũng says: Trả lời

        ông bạn dùng thuốc tất cả trong bao lâu, có phải kiêng khem nhiều ko

  31. Mạnh Quang says: Trả lời

    thấy nhiều người khen bài thuốc sinh lý của đỗ minh có cái rượu hồi xuân phục dương thang uống ok mà khổ cái tôi ko uống được rượu thuốc mới chán

    1. nguyễn văn says: Trả lời

      rượu này ko nồng như nhiều loại khác đâu, uống cũng bon mồm, bác có thể thử xem, vả lại ngày uống có 1-2 chén nhỏ thôi ko nhằm nhò gì đâu.

      1. trần hải says: Trả lời

        nhà tôi có bình rượu ngâm nhân sâm thì dùng thay được loại rượu thuốc này ko nhỉ, đỡ tốn chi phí hơn

        1. Bá bảonam says: Trả lời

          rượu sâm đấy sao bằng được rượu thuốc có trong liệu trình trên được ông, trong rượu thuốc đến mấy chục loại thảo dược quý, công dụng cao hơn nhiều so với loại rượu sâm ông ngâm chỉ có mỗi sâm thôi

  32. Đào mạnh hoà says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này đặt mua về nhà dùng có được ko hay phải đến trực tiếp khám mới mua được

    1. trần lương says: Trả lời

      Đặt mua được, ông bạn gọi vào số này mà đặt trước tôi ở xa cũng ko qua nhà thuốc được, gọi hotline trao đổi với bên nhà thuốc xong vẫn mua được, họ ship đến tận nhà luôn 0984 650 816 – 0932 088 186

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào mạnh hoà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại nhà thuốc có dịch vụ giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa bạn nhé. Bạn không có điều kiện qua trực tiếp nhà thuốc có thể liên hệ qua số hotline để trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh để bác sĩ nắm được thông tinh sau đó sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại để bên nhà thuốc liên hệ tư vấn hoặc gọi qua số hotline sau cho nhà thuốc 0984 650 816 – 0938 449 768. Rất mong được phục vụ bạn!
      Trân trọng!

      1. Nguyền đình cường says: Trả lời

        chi phí vận chuyển như vậy thì khoảng bao nhiêu, ship trong bao lâu thì thuốc đến tay bệnh nhân, mình thấy có cái bình rượu thuốc to, ko biết vận chuyển có bị ảnh hưởng không nhỉ?

        1. trịnh cương says: Trả lời

          cái khoản đóng gói thì ông bạn yên tâm, nhà thuốc tự khắc có cách bảo quản cho mình, họ cũng giao cho nhiều bệnh nhân rồi chứ có phải mới đâu. còn phí vận chuyển thì tầm 20-25k, ông bạn muốn được freeship thì chuyển khoản cho họ tiền thuốc trước thì họ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho

  33. Trần Hiểu says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin thời gian khám bệnh với, có chỗ đậu xe oto không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Hiểu,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, bạn có thể qua khám trong khung giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h30 chiều mỗi ngày nhé. Nhà thuốc có chỗ đỗ xe dành cho ô tô nên bạn yên tâm vấn đề này, khi đến sẽ có nhân viên bảo vệ hướng dẫn và hỗ trợ bạn nhé.
      Thân ái!

  34. Caoanhhoa999 says: Trả lời

    Mấy tháng nay em hay có triệu chứng là nằm mơ mình quan hệ xong xuất tinh, có hôm tỉnh dậy thì ko sao nhưng có hôm thì xuất tinh thật. Em lo quá, ko biết tình trạng này của em là sao?

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      thế lúc quan hệ với người yêu chú em có kiểm soát được cậu nhỏ ko, mấy phút thì mới phọt ra. tôi nghi chú em bị mộng tinh do thủ dâm hoặc xem s.e.x nhiều cũng nên. nói chung thì đi khám xem thế nào chứ quả nằm mơ mà xuất tinh thật thế này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thể chất và tinh thần đấy

  35. Trung Hiếu Tr says: Trả lời

    Thuốc này 1 liệu trình có giá bao nhiêu? nếu mua nhiều thì có được chiết khấu không?

    1. nguyễn hùng says: Trả lời

      bác muốn chiết khấu thì rủ bạn bè mua cùng chứ mình bác uống được dăm ba liệu trình thì ko được chiết khấu đâu, thuốc giá cũng gọi là hợp lý rồi nên khó giảm thêm lắm, giảm nhiều quá lại mất đi giá trị của bài thuốc

      1. Thiền Quang says: Trả lời

        @ hùng thế tóm lại là bài thuốc có giá bao nhiêu thế ông anh, như nào là phù hợp?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trung Hiếu Tr,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Vì bài thuốc không bán theo liệu trình có sẵn nên sẽ không có giá cố định. Giá của bài thuốc sẽ phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ. Sau khi thăm khám xong, bác sĩ sẽ căn cứ theo tình trạng của từng bệnh nhân mà điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Do vậy, để biết được giá chính xác của liệu trình tương ứng với tình trạng hiện giờ của bạn, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết nhé.
      Thông tin đến bạn!

  36. hồ đông hải says: Trả lời

    500 ae cho tôi xin thêm thông tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh cái nhỉ, tôi đang tham khảo xem nếu ok thì hôm nào qua nhà thuốc nhờ tư vấn

    1. trịnh văn quyết says: Trả lời

      Tham khảo thêm ở đây, thấy khá đầy đủ thông tin cần thiết cho những ai đang tìm hiểu về bài thuốc mà còn nhiều lăn tăn https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

  37. Lê minh hưng says: Trả lời

    Trước kia tôi bị xuất tinh sớm suốt 1 tgian, không tin tưởng đông y cho lắm vì nhiều lý do khác nhau nhưng đến khi qua nhà thuốc đmđ khám và điều trị thì quan điểm của tôi đã thay đổi. Thuốc chất lượng và hiệu quả, cộng thêm việc tôi được bsi Tuấn khám cho, bsi rất nhiệt tình và chu đáo nên bệnh của tôi cứ như vậy mà được cải thiện hoàn toàn. Một lần nữa, tôi rất cảm ơn Nhà thuốc và đội ngũ bsi đã giúp đỡ tôi trong thời gian điều trị bệnh. Chúc nhà thuốc sẽ luôn đắt khách và thành công

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê minh hưng,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn nhà thuốc là nơi đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình điều trị bệnh. Nhà thuốc chúc bạn luôn mạnh khoẻ, tự tin và giữ vững phong độ của mình nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ.
      Cảm ơn bạn!

      1. Hữu Thái says: Trả lời

        nhà thuốc cho tôi hỏi về quy trình thăm khám và điều trị sinh lý bên mình với

        1. khương thành says: Trả lời

          này là nhà thuốc đông y nên thăm khám đơn giản chứ ko lằng nhằng rườm rà như ở viện đâu nên bạn yên tâm. lần đầu qua nhà thuốc thì cứ đến thẳng quầy lễ tân đky thông tin xong rồi ra ghế chờ trong lúc họ sắp xếp phòng khám cho mình thôi, còn nếu đặt lịch trước rồi báo với họ là sẽ được lên thẳng phòng khám luôn. Diều trị thì dùng thuốc nam theo đơn bác sĩ kê thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger