10 Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong lấy ngay lại bản lĩnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mật ong không chỉ được sử dụng như một loại thực phẩm, gia vị thơm ngon mà còn có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Trong đó, chữa yếu sinh lý bằng mật ong là mẹo dân gian hiệu nghiệm, cực kỳ an toàn, không tác dụng phụ nên được nhiều quý ông áp dụng. Tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách thực hiện hiệu quả. 

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết, yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ hiện tượng rối loạn chức năng tình dục xảy ra ở cả nam và nữ giới, nhưng phổ biến nhất là ở nam giới. Tình trạng này bao gồm một số rối loạn như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, không đạt khoái cảm khi quan hệ, sau khi lên đỉnh, đau rát khi giao hợp…

Phần lớn nam giới bị yếu sinh lý là do tâm sinh lý bất ổn, thể trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài, đời sống sinh hoạt và đời sống tình dục kém lành mạnh, ảnh hưởng từ các bệnh lý mãn tính hoặc sau phẫu thuật… Yếu sinh lý là căn bệnh nam khoa khó nói, nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến chức năng tình dục, hạnh phúc hôn nhân – gia đình, khả năng sinh sản về sau. 

Có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý khác nhau tùy theo mức độ và căn nguyên gây bệnh. Bên cạnh dùng thuốc Tây, thuốc Đông y hoặc các loại thuốc Nam thảo dược, sử dụng các mẹo dân gian cũng là giải pháp được nhiều quý ông ưu tiên chọn lựa vì sự an toàn, lành tính của dược liệu, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng. Trong đó, mật ong là một trong những dược liệu tự nhiên được dùng phổ biến nhất. 

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong

Lợi ích của mật ong đối với nam giới bị yếu sinh lý

Từ xưa đến nay, mật ong được xem là “món quà kỳ diệu” do thiên nhiên ban tặng, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng quý và đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Có thể kể đến như khả năng tăng sức đề kháng, thanh lọc đào thải độc tố trong cơ thể, đẹp da, đẹp dáng, giảm cân, giảm đau họng, xử lý các rối loạn đường tiêu hóa, ổn định chỉ số đường huyết… Và một công dụng đặc biệt của mật ong không phải ai cũng biết đó là tốt cho sức khỏe sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý nam hiệu quả. 

Mật ong thực chất là tổ của loài ong, được làm từ mật hoa, có vị ngọt tự nhiên, mùi thơm dịu. Theo Y học cổ truyền, mật ong được gọi là bách hoa cao, là loại dược liệu có tính bình, không độc và được quy vào các kinh Tỳ, Phế, Đại Tràng. Với tác dụng thanh nhiệt giải độc, thông tiện, nhuận phế, tăng cường miễn dịch, làm chất dẫn điều hòa các dược liệu khác để trị bệnh. Do đó, việc mật ong thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý cũng là điều dễ hiểu. 

Nên đọc: Thuốc đông y chữa xuất tinh sớm đừng vội bỏ qua

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Mật ong là dược liệu tự nhiên giúp kháng viêm, chống khuẩn, tăng tuần hoàn máu, xoa dịu thần kinh và cải thiện chứng yếu sinh lý

Còn dựa theo các nghiên cứu hiện đại, mật ong được biết đến là sản vật tự nhiên, thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tăng cường sinh lý, cải thiện các rối loạn tình dục do yếu sinh lý ở nam giới. Công dụng này là nhờ chứa các hoạt chất hóa học như:

  • Hoạt chất Boron: Hoạt chất này có khả năng kích thích cơ thể sản sinh nhiều hormone testosterone bù đắp vào lượng thiếu hụt gây yếu sinh lý, tăng cường tuần hoàn máu. Từ đó cải thiện đáng kể các rối loạn sinh lý, tăng ham muốn, nhu cầu tình dục một cách tự nhiên, duy trì khả năng cương cứng của dương vật, làm chủ thời gian xuất tinh và kéo dài cuộc yêu. 
  • Khoáng chất Magie: Có nhiệm vụ hỗ trợ điều tiết quá trình sản sinh hormone, thúc đẩy quá trình lưu thông máu trơn tru, ổn định sức đề kháng và nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng ở nam giới. 
  • Vitamin & khoáng chất: Đa dạng các loại vitamin và khoáng chất khác có trong mật ong như vitamin B2, B3, B6, B9, C, sắt, kẽm, canxi, phốt pho, các chất chống oxy hóa… giúp kích thích tích cực đến khả năng tình dục, tăng sự hưng phấn, ham muốn và khoái cảm khi ân ái, tăng sự bền bỉ, mạnh mẽ kéo dài thời gian yêu và không gây mệt mỏi, đau rát, suy nhược sau khi quan hệ. 

Cách bổ sung vitamin chữa mất ngủ

Tóm lại, mật ong là loại dược liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe toàn diện của cơ thể nói chung và sức khỏe sinh lý, cải thiện chứng yếu sinh lý nói riêng. Đặc biệt, mật ong rất lành tính, an toàn cho cơ thể và hiếm khi gây ra tác dụng phụ. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà các quý ông không áp dụng ngay cách chữa đơn giản mà hiệu nghiệm này để sớm lấy lại đời sống tình dục thăng hoa. 

Hướng dẫn 10 cách sử dụng mật ong để chữa yếu sinh lý nhanh chóng 

Mật ong rất dễ sử dụng, nhưng với mục đích chữa yếu sinh lý các quý ông cần chọn lọc kỹ lưỡng và chỉ áp dụng các biện pháp hiệu nghiệm, an toàn. Dưới đây là gợi ý 10 cách đơn giản nhất, dễ dàng thực hiện tại nhà:

1. Ăn mật ong nguyên chất trực tiếp

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản nhất được áp dụng từ thời xa xưa chính là ăn mật ong nguyên chất. Mỗi ngày chỉ cần ăn trực tiếp 2 thìa cafe mật ong trước khi đi ngủ. Hoặc dùng mật ong trong chế biến các món ăn bài thuốc như lê chưng mật ong, bưởi ướp giấm mật ong, dưa chuột trộn mật ong, mật ong trộn bột hanh nhân đào nhân, rượu mật ong… 

Kiên trì sử dụng trong thời gian ngắn sẽ giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng yếu sinh lý, phục hồi chức năng và nhu cầu tình dục khỏe mạnh, dễ dàng lấy lại đời sống tình dục thăng hoa, phong độ chốn phòng the. 

Hữu ích: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín khám chữa các bệnh lý nam khoa

Chữa mất ngủ bằng mật ong

2. Uống mật ong pha nước ấm 

Uống mật ong pha nước ấm đem lại những lợi ích tích cực cho sức khỏe. Đặc biệt, đây cũng là cách cơ bản giúp cải thiện chứng yếu sinh lý ở nam giới. Mật ong hòa vào nước ấm giúp kích thích cơ chế đào thải các độc tố, tăng sinh các tế bào mới, kháng khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, an thần và cung cấp năng lượng, phù hợp dùng cho nam giới giảm ham muốn, rối loạn tình dục bất thường. 

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Uống nước ấm mật ong hàng ngày cải thiện rõ rệt sức khỏe sinh lý nam, tăng ham muốn tình dục tự nhiên

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 ly nước ấm khoảng 40 – 45 độ C, không được dùng nước sôi vì sẽ làm mật ong mất đi dinh dưỡng. 
  • Cho vào 2 thìa cafe mật ong, khuấy đều lên cho tan hết. Có thể thêm vào 1 lát gừng hoặc chanh để tạo hương vị thơm ngon, dễ uống. 
  • Thời điểm uống mật ong pha nước ấm tốt nhất là vào buổi sáng vừa thức dậy, chưa ăn sáng và trước khi đi ngủ. 

3. Mật ong pha sữa ấm

Sữa tươi là thực phẩm giàu dinh dưỡng, phần lớn là protein cần thiết cho cơ thể con người. Đối với sức khỏe sinh lý nam, uống sữa tươi giúp cân bằng ổn định hoạt động tuần hoàn máu, kích thích tăng sinh hàm lượng testosterone nội sinh. Khi kết hợp với mật ong, càng làm tăng công dụng chữa yếu sinh lý, tăng ham muốn tình dục tự nhiên, khả năng cương dương và tăng chất lượng tinh trùng. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 200 – 300ml sữa tươi và 2 – 3 thìa cafe mật ong nguyên chất. 
  • Đun ấm sữa tươi, đổ ra ly, vừa khuấy sữa vừa cho mật ong vào. 
  • Với cách này, nam giới nên uống 3 – 4 lần/ tuần, dùng cách ngày và liên tục trong vòng 1 – 2 tháng để đạt kết quả tốt nhất. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

4. Mật ong + chanh tươi

Chanh tươi là nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, chứa hàm lượng cao vitamin C, các loại khoáng chất cần thiết, axit có lợi cho cơ thể. Không chỉ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tích cực mà còn giúp tăng sức đề kháng, loại bỏ các gốc tự do gây hại và bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây viêm nhiễm.

Đặc biệt, khi kết hợp chanh tươi với mật ong còn là mẹo chữa yếu sinh lý hiệu nghiệm, phù hợp với những quý ông yếu sinh lý mức độ nhẹ. Vừa đẩy lùi triệu chứng bệnh vừa phục hồi chức năng tình dục, khả năng sinh sản mạnh mẽ cho các đấng mày râu. 

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Uống nước chanh tươi pha mật ong giúp tăng đề kháng, chống lại các tác nhân viêm nhiễm và tăng cường sinh lý

Cách thực hiện

  • Vắt lấy nước cốt từ 1/2 quả chanh tươi, 1 thìa cafe mật ong và nước ấm. 
  • Cho nước cốt chanh và mật ong vào ly nước ấm, khuấy cho tan đều và uống hết. 
  • Cách này có thể thực hiện hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý khi pha, tỷ lệ chanh không nên cao hơn mật ong vì chanh chứa axit dễ gây hại cho dạ dày. 

5. Mật ong + gừng

Một trong những loại thức uống tốt cho sức khỏe, sử dụng nhằm mục đích cải thiện tăng sức đề kháng, cải thiện triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm hoặc một số rối loạn về đường ruột. Đặc biệt, đối với các quý ông bị yếu sinh lý, dùng gừng kết hợp mật ong còn đem lại nhiều lợi ích tích cực về sức khỏe sinh lý.

Cả gừng và mật ong đều chứa các hoạt chất hóa học giúp kích thích sự giãn nở của các mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu đến khắp cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục, dương vật. Từ đó giúp nam giới thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, lấy lại sự tự chủ kiểm soát khả năng cương cứng, thời gian xuất tinh và bản lĩnh giường chiếu. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi không quá già, gọt vỏ, rửa sạch và cắt lát mỏng. 
  • Cho gừng vào ly nước sôi, đậy nắp lại hãm khoảng 5 phút. 
  • Tiếp tục cho mật ong vào, khuấy lên cho tan đều rồi thưởng thức hết khi còn ấm nóng để đạt kết quả tốt nhất. 

sinh-ly-nam-do-minh-2.gif

6. Mật ong + nha đam

Nha đam (lô hội) là loại thực vật tự nhiên tốt cho sức khỏe nhờ chứa đa dạng các dưỡng chất như vitamin C, sắt, kẽm, glycoprotein… Những chất này được nghiên cứu khoa học và ghi nhận khả năng làm đẹp da, đẹp dáng, tăng sức đề kháng và tăng cường sức khỏe sinh lý nam. 

Kết hợp nha đam với mật ong là mẹo chữa yếu sinh lý nam khá hiệu quả và lành tính. Giúp khắc phục đáng kể các rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, liệt dương… 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi và 1 ít mật ong nguyên chất. 
  • Gọt vỏ nha đam, rửa sạch lớp mủ vàng bên ngoài, chỉ lấy phần thịt trắng nha đam bên trong và cắt hạt lựu. 
  • Đun sôi nồi nước, cho nha đam vào nấu 2 – 3 phút. Tắt bếp rồi tiếp tục cho mật ong vào, khuấy đều lên.
  • Đợi nước nha đam nguội hẳn rồi cho vào bình thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. 
  • Nam giới yếu sinh lý sử dụng hết lượng nước nha đam mật ong này trong ngày. 

7. Mật ong + nước ép lựu

Nước ép lựu và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời giúp chữa trị chứng yếu sinh lý nam hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu, lựu đỏ là loại quả giàu vitamin, khoáng chất có khả năng kích thích tuần hoàn hoàn máu, tăng hormone testosterone và tăng ham muốn tình dục cho nam giới. Kết hợp với mật ong càng làm tăng hàm lượng dưỡng chất và đem lại kết quả chữa trị yếu sinh lý rõ rệt sau một thời gian ngắn. 

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Nước ép lựu pha mật ong nhiều dinh dưỡng và cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý nhanh chóng

Cách thực hiện

  • Dùng 1 quả lựu đỏ, tách lấy hạt, cho vào máy ép, ép lấy nước cốt, bỏ bã. 
  • Cho thêm 1 – 2 thìa cafe mật ong, khuấy đều lên và thưởng thức. 
  • Có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh hoặc thêm đá vào để ngon hơn. 
  • Nam giới yếu sinh lý kiên trì sử dụng loại thức uống này 3 – 4 lần/ tuần để đạt kết quả tốt nhất. 

8. Mật ong + trứng gà + cà rốt

Trứng gà và cà rốt là những thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt các chất này đều là các dưỡng chất cần thiết để nam giới có đời sống sinh lý khỏe mạnh. Khi kết hợp chúng với mật ong tạo thành bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu nghiệm, tăng sinh hormone testosterone nội sinh, tăng tuần hoàn máu đến dương vật và điều chỉnh tâm lý. Từ đó cải thiện rõ rệt các triệu chứng yếu sinh lý, phục hồi và tăng cường chức năng tình dục cho các quý ông. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, 1 củ cà rốt nhỏ và 2 – 3 cafe mật ong nguyên chất. 
  • Trứng gà rửa sạch, mang đi luộc 5 phút để trứng chín dạng lòng đào. 
  • Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi mang đi ép lấy nước cốt, bỏ bã.
  • Cho trứng gà đã bóc vỏ, nước ép cà rốt và mật ong vào tô, dùng muỗng dầm nát, trộn đều lên và sử dụng. 
  • Phần thừa có thể cho vào tủ lạnh bảo quản sử dụng hết trong ngày. 
  • Kiên trì thực hiện cách chữa này 3 – 4 lần/ tuần, liên tục khoảng 1 tháng để đạt kết quả tốt nhất. 

Đừng bỏ lỡ: Tôi Đã Chữa Khỏi Yếu Sinh Lý Do Thủ Dâm Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

9. Mật ong + cà chua

Cà chua là loại quả giàu vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Đặc biệt, trong cà chua còn chứa hàm lượng cao lycopene – hoạt chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt các gốc tự do, có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, phòng ngừa nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường chức năng sinh sản ở nam giới. 

Kết hợp quả cà chua với mật ong càng làm tăng kết quả điều trị yếu sinh lý, giúp nam giới sớm phục hồi chức năng tình dục, tăng ham muốn và khỏe mạnh, bền bỉ khi ân ái, kéo dài thời gian quan hệ. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1 quả cà chua chín vừa, một ít mật ong. 
  • Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ cho vào máy ép để ép lấy nước cốt. 
  • Cho vào ly nước ép cà chua 1 thìa cafe mật ong, khuấy đều lên và uống hết. 
  • Hoặc cho vào tủ lạnh làm mát, tăng độ ngon và dễ uống hơn. 

Bạn đang gặp vấn đề? Trao đổi với chuyên gia ngay

Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

10. Mật ong + tỏi

Tỏi ngâm mật ong là cách thực hiện cuối cùng, đơn giản và dễ thực hiện, tốt cho sức khỏe sinh lý. Tỏi chứa hàm lượng cao Allicin có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và mật ong cũng có những công dụng tương tự. Khi kết hợp với nhau giúp chống lại quá trình xâm nhập gây hại của các tác nhân viêm nhiễm, hỗ trợ cải thiện tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật và đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý.

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Tỏi ngâm mật ong là bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý hiệu nghiệm

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 100gr tỏi tươi, mật ong nguyên chất và 1 bình thủy tinh. 
  • Tỏi bóc sạch vỏ, rửa sạch và để cho ráo nước hoặc dùng khăn giấy thấm khô nước. 
  • Cho tỏi vào bình thủy tinh, đổ mật ong vào sao cho ngập hết bề mặt tỏi. 
  • Đậy kín nắp, để ở nơi khô ráo, thoáng mát và đợi ít nhất 2 tháng là có thể sử dụng được. 
  • Nam giới yếu sinh lý dùng trực tiếp 1 – 2 thìa cafe mật ong tỏi hoặc ăn 2 – 3 tép tỏi/ ngày. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng yếu sinh lý.

Những lưu ý cần biết khi chữa yếu sinh lý bằng mật ong

Các bài thuốc, thức ăn hay thức uống từ mật ong rất tốt cho sức khỏe sinh lý, chữa yếu sinh lý hiệu quả nếu áp dụng đúng cách. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia, nam giới cần nhận thức đúng về cách chữa này để tránh gây ra những sai lầm hoặc rủi ro không đáng có. 

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Các món ăn sử dụng mật ong bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, phù hợp với nam giới yếu sinh lý
  • Chữa yếu sinh lý bằng mật ong chỉ là mẹo trị bệnh theo kinh nghiệm dân gian, chỉ có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng và tăng cường sức khỏe sinh lý chung. Hoàn toàn không có việc chữa trị bệnh tận gốc bằng cách này, nhất là với những người bệnh nghiêm trọng.
  • Tuyệt đối không thay thế cách chữa này với các chỉ định điều trị y tế chuyên sâu của bác sĩ. 
  • Tùy theo cơ địa, thể trạng sức khỏe và khả năng đáp ứng của cơ thể mà hiệu quả chữa yếu sinh lý bằng mật ong đạt được hiệu quả cao hay thấp. 
  • Trường hợp đã kiên trì sử dụng mật ong liên tục trong vòng 2 tháng nhưng không có kết quả, tốt nhất nên ngưng lại và thăm khám bác sĩ để được tư vấn cách chữa khác phù hợp hơn. 
  • Chống chỉ định áp dụng cách này cho những người bị tiểu đường. Vì trong mật ong có chứa lượng đường tự nhiên khá cao. Người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong mật ong cũng không nên sử dụng. 
  • Trong quá trình thực hiện, chú ý quan sát phản ứng của cơ thể, nếu xảy ra bất kỳ triệu chứng bất thường nào như buồn nôn, nôn mửa, chóng mặt, ngứa ngáy… Hãy ngưng lại và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời. 
  • Kết hợp với việc điều chỉnh thời gian biểu sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi, giải trí, ăn uống, rèn luyện thể chất và ăn uống điều độ. Đây là những yếu tố giúp bạn có một nền tảng sức khỏe tốt nhất, hỗ trợ cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong đạt kết quả khả quan. 
  • Chú ý giữ gìn vệ sinh cơ thể, đặc biệt là vùng kín để tránh các bệnh lý nam khoa do viêm nhiễm. Thực hiện quan hệ tình dục điều độ, không thủ dâm quá mức và thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn. 

Theo các chuyên gia nam khoa, chữa yếu sinh lý bằng mật ong chỉ là giải pháp hỗ trợ, hiệu quả không cao. Không nên cố áp dụng khi cách chữa này không mang lại hiệu quả, làm lỡ thời điểm VÀNG trị bệnh. Khi gặp tình trạng yếu sinh lý, hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ sớm nhất.

sinh-ly-nam-do-minh11.jpg

Trong rất nhiều giải pháp điều trị yếu sinh lý, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới chuyên gia đánh giá là hiệu quả, an toàn hơn cả. Bài thuốc đã giúp HÀNG NGÀN quý ông trên cả nước chinh phục “cuộc yêu” một cách trọn vẹn, trở thành phương pháp cứu cánh của diễn viên Lê Bá Anh và NSUT Minh Tuấn.

Video: NSUT Minh Tuấn dành lời khen ngợi và cảm ơn đến Đỗ Minh Đường – đã giúp ông lấy lại phong độ như tuổi 30

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Hơn 150 năm thành lập, Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận và thành công điều trị cho rất nhiều nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Đa số các anh đến đây trong tình trạng bệnh đã trở nặng, phần nhiều là điều trị mãi không khỏi, áp dụng những bài thuốc mẹo không rõ kết quả, dùng thuốc bừa bãi,…

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với cơ chế thẩm thấu vào bên trong cơ thể, đẩy lùi những tác nhân gây yếu, phục hồi tạng thận , kích thích lưu thông khí huyết, tăng tiết testosterone tự nhiên.

Để làm được điều này, lương y Tuấn đã chia nhỏ liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh thành 3 chế phẩm nhỏ. Mỗi chế phẩm sẽ có công dụng khác nhau, đi vào từng nguyên căn gây yếu. Cụ thể:

Xem ngay: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Để đạt hiệu quả cao nhất, chúng tôi áp dụng phương pháp CÁ NHÂN HÓA mỗi người bệnh. Vì vấn đề yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên căn, nên lương y sẽ dựa vào tình trạng bệnh, vấn đề sức khỏe mà lên liệu trình gia giảm phù hợp, miễn sao hiệu quả nhận được luôn là CAO NHẤT

Khi thực hiện đúng phác đồ, kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt quy củ, nam giới sẽ thấy thay đổi chuyển biến qua 3 giai đoạn sau:

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Mỗi phương thuốc nhỏ được phối ngũ theo TỶ LỆ GIA TRUYỀN, từ bảng thành phần 50+ “biệt dược phòng the”, công năng hàng đầu trong bổ thận như: dâm dương hoắc, cửu thái tử, hồ đào, hoài sơn, kỷ tử, nhục thung dung… 

Nổi bật trong đó phải nói đến chất lượng dược liệu chúng tôi sử dụng trong Sinh lý nam Đỗ Minh. Để tự chủ trong vấn đề thảo dược, Đỗ Minh Đường đã đầu tư xây dựng 3 vườn thuốc chuyên canh, đảm bảo sạch 100%, giao trồng thuần tự nhiên. Phần lớn thành phần trong bài thuốc đều được lấy từ 3 vườn trên. Đỗ Minh Đường cam kết: 

  • AN TOÀN – LÀNH TÍNH
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG.

Nên đọc: Thành phần thảo dược quý, sạch 100% làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Để phục vụ tốt hơn cho quý ông, bên cạnh thuốc dạng thang thông thường, chúng tôi còn hỗ trợ bào chế sẵn thành viên hoàn, cao miếng, rượu ngâm MIỄN PHÍ. Với dạng bào chế này, ưu điểm sẽ là:

  • Không mất thời gian đun nấu, thuận tiện mang theo bên người.
  • Hàm lượng dược liệu được thầy thuốc đảm bảo, dược tính giữ nguyên, chất lượng ổn định.
  • Thuốc có mùi thảo dược thơm, không đắng, cảm thấy ngọt ở hậu vị. 
  • Tăng khả năng thẩm thấu, phát huy tác dụng nhanh hơn.

Bên cạnh diễn viên Lê Bá Anh và NSUT Minh Tuấn, Sinh lý nam Đỗ Minh còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, sự công nhận của những người bệnh khác. Cả cánh báo chí, truyền thông cũng đưa tin, lan tỏa tới hàng triệu nam giới trên cả nước. 

Video: Rối Loạn Cương Dương, Dương Vật Không Cương Cứng Do Sử Dụng Rượu Bia Nhiều – Bệnh Nhân Chia Sẻ

Video: Quan hệ 2 phút đã xuất, nam thanh niên bị người yêu bỏ sau 2 năm yêu nhau 

Bên cạnh sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông có thể kết hợp với bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu để nâng cao hiệu quả. Đỗ Minh Quốc Tửu là BẢO BỐI rượu ngâm từ các thảo dược quý hiếm tự nhiên, địa bổ thận như: Ngài tằm đực, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo tây tạng,… Có tác dụng đặc biệt tốt trong cường dương, mạnh gân cốt, nâng cao sinh lý, kéo dài tuổi thọ. 

Nếu muốn sử dụng hoặc làm quà tặng, quý ông cần liên hệ trước. Vì mỗi năm chỉ có khoảng 500, số lượng CÓ HẠN

Xem chi tiết Đỗ Minh Quốc Tửu:Tại đây

Nếu đang âu sầu vì vấn đề giường chiếu suy yếu, quý ông hãy liên hệ với chuyên gia sinh lý của Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ.

Chia sẻ vấn đề với chuyên gia ngay tại đây

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (51)

  1. Song Long Hàng says: Trả lời

    Biêt mật ong điều trị được yếu sinh lý tại nhà thì đã ko tốn cả đống tiền mua hàu, rồi tinh chất hàu về uống rồi, sử dụng cách dân gian biết đâu còn hiệu nghiệm hơn

    1. Lê Văn Huấn says: Trả lời

      Thường cách này chỉ hỗ trợ điều trị phần nào thôi, tốt nhất nếu yếu sinh lý quá nặng, ko có ham muốn tình dục thì nên đi khám rồi dùng thuốc điều trị đàng hoàng sẽ chắc ăn hơn.

  2. Trần Thắng says: Trả lời

    Muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh thì đến đâu để mua thế, cho tôi xin địa chỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thắng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh chỉ bán độc quyền tại hai cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường:
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
      – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
      Bạn có thể đến một trong hai cơ sở trên để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị cho bạn nhé. Thân ái!

  3. Khương Trần says: Trả lời

    Ko biết sử dụng thuốc sinh lý Đỗ Minh tầm bao lâu thì điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm? Chú nào điều trị ở đây rồi cho a biết thời gian điều trị với

    1. Nam Tiến Cường says: Trả lời

      Em cũng chưa dùng thuốc này nhưng nãy e lướt trúng bài này thấy có nói về thời gian điều trị yếu sinh lý ở đỗ minh đường, cũng phải mất 2-3 tháng đấy ông anh, lông anh đọc xem https://vietmecgroup.com/yeu-sinh-ly-do-minh-duong.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khương Trần,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau bạn nhé. Phụ thuộc vào bệnh tình và khả năng hấp thụ thuốc của mỗi bệnh nhân. Thông thường thời gian dùng thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất sẽ dao động từ 2-4 tháng. Để có thể tiên lượng được thời gian điều trị phù hợp cho bạn, bác sĩ cần nắm cụ thể thông tin về bệnh lý của bạn, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ đến số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

  4. Văn Duyệt says: Trả lời

    Có ông nào thử sử dụng phương pháp mật ong với tỏi để điều trị yếu sinh lý chưa, sao tôi thấy hơi điêu, có thật là điều trị được không?

    1. Anh Thanh Bình Dương says: Trả lời

      Do chú mày ko tìm hiểu đấy chứ tỏi với mật ong là 2 nguyên liệu cực tốt cho sinh lý nam, anh đây dùng tỏi ngâm với mật ong đều 2 tháng thấy sinh lý có lên hơn nhé. Ngoài ra kết hợp ăn thêm hàu, thịt bò các kiểu nữua vào

  5. Kẹo Gạo Lức Color Man says: Trả lời

    Cái thuốc hồi xuân phục dương thang là rượu hay gì mà nguyên hũ lớn thế, a nào sử dụng rồi giải đáp cho e biết với

    1. Vũ Thành Lâm says: Trả lời

      Cái hũ to to ghi hồi xuân phục dương thang đấy là rượu đấy ông eii, rươu này tốt cho sinh lý nam lắm giúp bồi bổ, tăng sức bền.Trước tôi sử dụng xong rượu này trong liệu trình điều trị còn mua thêm 1 hũ để dùng bồi bổ nâng cao thêm thêm, uống khá bon miệng

    2. Anh Quân Bình 234 says: Trả lời

      Dùng rượu thì mỗi lần uống mấy ly hay bao nhiêu ml thế bác? tôi có tiền sử viêm dạ dày liệu có uống đc không

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Anh Quân Bình 234,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Rượu Hồi xuân phục dượng thang dùng để điều trị tình trạng yếu sinh lý, giúp tăng sinh hormone nam, tăng cường sức bền. Mỗi ngày người bệnh chỉ uống khoảng 10 – 20 ml, Không uống quá nhiều nên sẽ không gây ảnh hưởng xấu cho dạ dày bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  6. Nguyễn Đình Sơn says: Trả lời

    Khi điều trị yếu sinh lý tại đỗ minh đường phải kết hợp 3 loại thuốc bài viết nhắc đến à, vậy ai cũng sử dụng thuốc như ai đâu gì khác nhau đâu phải ko?

    1. Huấn Vũ Thế says: Trả lời

      Thường là như thế, bác sĩ sẽ cho kết hợp cả 3 phương thuốc: Đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, rượu hồi xuân phục dương thang. Ai cũng sử dụng cả 3 phương thuốc nhưng sẽ khác nhau về liều lượng, số lượng, tgian sử dụgn thuốc. Như tôi thì muốn hiệu quả nhanh hơn nên bác sĩ kê cho tôi bình rượu cao cấp hơn đê dùng

  7. Kristen Phan says: Trả lời

    Giờ thấy nhiều nhà thuốc bán thuốc điều trị yếu sinh lý mà ko biết chỗ nào uy tín với an toàn, hơi mất niềm tin ở thuốc nam từ vụ nhà tôi 3 đời

    1. Phan Thị Anh Tuấn says: Trả lời

      Thuốc nào ko biết chứ thuốc sinh lý nam đỗ minh được lên đài truyền hình vtv2, người nổi tiếng như ông dv bá anh còn dùng thì không lo thuốc dởm đâu https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    2. Hữu Thành says: Trả lời

      tôi điều trị ở đây rồi, dùng thuốc sinh lý đỗ minh để điều trị yếu sinh lý rồi, thấy hiệu quả thật chứ ko phải chỉ là tin đồn. Đợt đầu tiên tôi có dùng thực phẩm chức năng điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà ko hiệu quả, cứ ngưng thực phẩm chức năng là mất bản lĩnh. Biết đến bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thấy cũng nhiều người khen tôi cũng đến khám r mua dùng thử. Sử dụng tầm 2 tuần thì thấy cơ thể cảm giác ham muốn hơn. Sau 1 tháng thì lấy lại phong độ, trận nào cũng kéo dài 8-10 phút, cảm thấy tự tin hẳn. Hết thadg thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, bản lĩn lấy lại được hẳn, trận nào cũng đều đặn15 phút, tuần trả bài cho vợ đến 4 lần, có tuần hăng trả bài full tuần luôn, cảm thấy tự tin hẳn trong chuyện chăn gối.

    3. Tuấn Hoàng Bóng Bàn says: Trả lời

      Điều trị 3 tháng như thế có cần kiêng khem nghiêm ngặt k bro?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tuấn Hoàng Bóng Bàn,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong quá trình điều trị yếu sinh lý, bạn chỉ cần kiêng những thứ có hại cho sinh lý nam như: các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,… Để nâng cao hiệu quả điều trị bạn nên kết hợp thêm chế độ ăn uống hợp lý, ăn những món tốt cho sinh lý nam như: hàu, cá béo, hải sản, rau xanh, củ quả,…bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  8. Tùng Dương says: Trả lời

    Bảo sao đợt trước tôi còn hay uống mật ong thấy sinh lý cũng có vẻ cải thiện khá tốt. Thế mà không biết là mật ong có thể cải thiện sinh lý đâu, đọc bài này mới ngộ ra đấy

    1. Đức Anh says: Trả lời

      Mật ong là một bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý khá tốt đấy ông bạn. Mình biết kết hợp để tạo ra thuốc thì nó lại càng tốt hơn. Vừa tốt cho sl mà vừa tốt cho sk

  9. Độc Lập says: Trả lời

    Trong những phương pháp kết hợp mật ong ở trên thì phương pháp hiệu quả cao nhất? Có thể giới thiệu cho tôi đc ko?

    1. Chiêm Văn Tinh says: Trả lời

      Tôi cực kỳ khuyên ông sử dụng mật ong với chanh tươi nhé ông bạn. Tôi thấy phương pháp này nó hiệu quả vãi cả hồn luôn ấy. Trước kia tôi thường quan hệ dưới ba phút thôi. Nhưng từ sau khi sử dụng mật ong với chanh tươi đều đặn 2 tháng, thời gian quan hệ kéo dài được trên 5 phút, cxng chưa gọi là lâu nên tôi vẫn đang duy trì dùng tiếp đây

      1. Đỗ Mạnh says: Trả lời

        mình nghĩ cái này còn phải do phù hợp của từng cơ địa mỗi người nữa. Trước mình cũng dùng chanh mix mật ong nhưng không thấy hiệu quả, chuyển sang sử dụng mật ong với nước ép lựu thì thấy cải thiện hơn. Nên anh em đang gặp vấn đề sinh lý có thể thử nhiều cách khác nhau, cách nào mang lại hiệu quả thì triển lâu dài

  10. Triều 77 says: Trả lời

    Bình thuốc to đùng ở trong hình của bài thuốc sinh lý đỗ minh kia có phải thuốc rượu ngâm không? Mình bị dị ứng rượu, không uống loại này được không?

    1. Tố Đùng says: Trả lời

      dị ứng thì đi khám bác nói rõ với bác sĩ xem, để bác sĩ điều chỉnh liệu trình sao cho phù hợp mà không phải dùng rượu bác nhé. Còn tất nhiên nếu dùng được rươu thì hiệu quả nó sẽ nhanh và nhạy hơn là không dùng, vì rượu là chất dẫn thuốc mà, nó hỗ trợ 2 loại còn lại, bác đọc ở đây người ta cũng nói rõ nên kết hợp cả 3 https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

      1. Khoảng Đức says: Trả lời

        Như mình bị dạ dày chả biết có uống đc rượu này không? Mình bị trào ngược dạ dày cứ thấy mùi rượu là nôn ngay

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoàng Đức,
        Hiện tại tình trạng trào ngược dạ dày của bạn thế nào? Vẫn đang điều trị hay đã chữa ổn định rồi? Bác sĩ cần nắm thêm 1 số thông tin cụ thể về tình trạng sức khoẻ của bạn mới có thể đưa ra lời khuyên và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp được, bạn có thể để lại chia sẻ hoặc liên hệ cho bác sĩ theo số hotline cuối bài để được được hỗ trợ bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      3. Thoảng Phi says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em hỏi em bị xuất tinh sớm hai năm r thì dùng bình thuốc rượu ngâm này thôi hay là phải dùng thêm cả mấy loại thuốc còn lại?

      4. Vương Vu says: Trả lời

        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp. ba phương thuốc nhỏ kia kết hợp tạo thành 1 bài thuốc lớn, Khi uống mình phải uống hết cả 3 thì mới mang lại được hiệu quả toàn diện bạn ơi. Nó đã là thuốc tổng hợp rồi thì mình không thể dùng tách lẻ một cái hai cái được. Tách lẻ được thì người ta nghiên cứu ra 3 loại làm gì

  11. Văn Mão Nguyễn says: Trả lời

    Em đang là sinh viên năm hai, nếu thăm khám sinh lý tại đỗ Minh đường thì có được giảm giá không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Hùng Nguyễn,
      Khi thăm khám tại nhà thuốc, mọi bệnh nhân đều được khám miễn phí bạn nhé. Đây là một trong những chính sách hỗ trợ bệnh nhân mà nhà thuốc đã thực hiện từ trước đến nay. Sau khi khám xong, nếu đồng ý điều trị thì người bệnh chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Trung Vũ says: Trả lời

        Phải công nhận một điều là mặc dù khám miễn phí nhưng bên nhà thuốc này thăm khám rất là chu đáo và tận tình. Trước khi qua đây khám mình cứ nghĩ là miễn phí họ sẽ làm qua loa nhưng không phải như vậy. Bác sĩ thăm khám rất kĩ và cẩn thận, phân tích cho mình từng biểu hiện bệnh một. Cách làm sao để chữa trị tốt nhất. Phân tích phá đồ điều trị cũng chi tiết luôn. Trong tgian mình dùng thuốc bác sĩ vẫn thường xuyên gọi điện sát sao tiến triển bệnh, hài lòng vlu

  12. Mạnh Tào says: Trả lời

    Có anh em nào từng sử dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh để trị xuất tinh sớm chưa? Cho xin cái nhận xét với, thây thuốc này quảng cáo rầm rộ quá

    1. Cường Cường says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng ok nhé, tôi sử dụng thuốc này thời gian quan hệ tăng đáng kể, kể từ khi ngưng thuốc đến bây giờ thời gian cứ đều đều12p/ hiệp r.Chấm thuốc này 100 điểm luôn kkk

      1. Dũng Bá says: Trả lời

        Ông dùng thuốc có lâu không thế? Tôi thấy rất nhiều người hay bảo thuốn nam hiệu quả chậm như rùa, sợ k kiên trì nổi

      2. Thiêm says: Trả lời

        Thuốc này không quyết định được thời gian sử dụng cố định của nó đâu, mình sử dụng thời gian của nó phụ thuộc vào cơ địa, khả năng đáp ứng thuốc như nào nữa. Có người nhanh nhưng có người cũng chậm. Điển hình như tôi thì tôi dùng thuốc này trong ba tháng với ba liệu trình. Liệu trình thứ nhất sau khi sử dụng xong thì chưa có hiệu quả nhiều lắm, thời gian quan hệ chỉ kéo dài thêm được một đến hai phút. Nhưng tôi thấy nó cũng bắt đầu có hiệu quả là cũng tốt lắm rồi, trước sử dụng nhiều loại thuốc ở nhiều nơi không thấy hiệu quả gì cả. Sau khi sang tháng thứ hai sử dụng thấy thuốc bắt đầu mang đến công dụng rõ rệt hơn, thời gian quan hệ kéo dài lên đến tầm năm đến sáu phút. Dùng sang tháng thứ ba đến khi hết liệu trình, thấy tình trạng quan hệ được cải thiện rất nhiều. Giờ có hiệp lên đến tận 12 đến 13 phút. Đại loại tôi thấy thuốc này nhạy, lành tính, uống vào khoẻ người hơn, đáng mua nhé. Tham khảo thêm ở đây này https://trungtamytedpbackan.com/sinh-ly-nam-do-minh-bi-quyet-cham-dut-xuat-tinh-som.html

      3. Phương Tuấn says: Trả lời

        Nó không có tác dụng phụ gì chứ ông, dùng thuốc nhiều thường hay bị hại dạ dày lắm

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Phương Tuấn,
        Với thành phần từ 100 % dược liệu thiên nhiên, đã được kê đơn cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm, nhà thuốc chúng tôi xin cam kết bài thuốc không có bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dung trong thời gian dài bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, có thể liên hệ đến hotline của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ thêm. Trân trọng!

  13. Thoảng Thoảng says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm đã đc gần 1 tháng, toàn tự mua thuốc trên mạng về uống thôi nhưng ko hiệu quả. Đi khám thì lại thấy ngại quá các bác ạ.

    1. Chiến says: Trả lời

      Đó là bác chưa đi khám nhiều nên chưa quen thôi. Tôi bị gì cũng đi khám, nên cũng chăng thấy có vấn đề gì. Mà mấy bệnh này hầu hết anh em đều có thể bị gặp các vấn đề này vấn đề kia về sinh lý. Nên cứ yên tâm đi qua đó không ai nhìn mình đâu ai làm việc người đấy thôi

      1. Tuấn Kiệt says: Trả lời

        Nếu đi khám mà tâm lý quá hay ngại thì có thể sang đỗ Minh đường tìm gặp bác sĩ đỗ Minh Tuấn đi khám bác này tâm lý cực kỳ. Được thăm khám với bác sĩ này thì k còn gì bằng, ở đỗ Minh đường bác sĩ Tuấn này là giỏi nhất đấy. Tôi thấy bác sĩ này được rất nhiều anh em lựa chọn khám. Bản thân tôi cũng từng được bác sĩ này thăm khám cho. Thấy bác ấy khám cực kỳ tuyệt vời. Thăm khám cụ thể từng chút một, dành rất nhiều thời gian ra để giải thích, phân tích phác đồ điều trị. Khám không vội vàng nên cũng rất thoải mái và yên tâm https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  14. Bảo Đặng says: Trả lời

    Giá mà nhà thuốc đmđ này có thêm cơ sở Đà Nẵng. Mình ở xa quá đi khám cũng không tiện

    1. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

      Ông không đi lại được thì có thể đặt khám, tư vấn online, nhà thuốc vẫn hỗ trợ từ xa cho bệnh nhân không đén trực tiếp được rồi gửi thuốc về cho đấy

      1. Nhân Nguyễn says: Trả lời

        gửi thuốc về thì có phải chuyển khoản trước không hay được nhận thuốc rồi mới thanh toán?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nhân Nguyễn,
        Khi chọn hình thức gửi thuốc về, bạn có thể chuyển khoản trước toàn bộ tiền thuốc thì sẽ được miễn phí ship. Ngoài ra, nếu không muốn chuyển khoản thì bạn có thể chọn ship COD tức là nhận thuốc rồi thanh toán sau. Với hình thức ship COD thì bạn sẽ trả thêm 20-30k tiền thu hộ cho bên vận chuyển giúp nhà thuốc bạn nhé. Nhà thuốc gửi bạn link về chính sách vận chuyển bạn tham khảo nhé. Thông tin đến bạn! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

      3. Lô Quân says: Trả lời

        Tôi thấy trong bài thuốc bên mình có bình thuốc rượu ngâm. Khi gửi thì đc ngâm luôn ko hay là nhà thuốc chỉ gửi thuốc và mình tự ngâm vậy?

        1. Hải says: Trả lời

          Thuốc đó bên nhà thuốc người ta ngâm sẵn cho mình rồi. Gửi về mình chỉ việc sử dụng thôi, bình đấy dùng đc lâu vl, tôi dùng đến tháng thứ 3 rồi mà chưa hết. Hoặc bạn muốn lấy thang thuốc về tự ngâm thì họ cũng bán thang riêng đấy

  15. Quân Tiến says: Trả lời

    19 tuổi có sử dụng được bài thuốc sinh lý nam đỗ minh không ạ, quá trình sử dụng có cần kiêng gì không ạ?

    1. Sáng Trần says: Trả lời

      19 tuổi dậy thì rồi là dùng được thuốc rồi đấy chú em. Khi sử dụng hạn chế uống các chất kích thích rượu bia đồ uống có cồn. Thay đổi thói quen sinh hoạt phù hợp, chăm chỉ tập tành vào là được. Còn trẻ, chữa dễ, có khi không cần thuốc mà tự thân vận động vẫn cải thiện đc sinh lý đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger