Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội và Hồ Chí Minh uy tín nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào là một trong những địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền nổi tiếng, được bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước tin tưởng tìm đến. Vì sao lại vậy?

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong “mạng lưới” cơ sở y tế dày đặc như hiện nay tại sao nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại được đánh giá cao, là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh bằng YHCT tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

✅ Cơ sở uy tín chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hơn 1 thế kỷ

Trước khi được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa và phát triển cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh như hiện nay. Dòng họ Đỗ Minh đã vô cùng nổi tiếng tại vùng đất Hà Nam. Bởi ngay từ thế kỷ 19, cụ Đỗ Minh Tư (ông tổ nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã nghiên cứu, bào chế ra nhiều bài thuốc khám chữa bệnh cho người dân trong vùng.

Đến đời thứ 2, cụ Đỗ Minh Mon sau khi kế thừa bài thuốc đã mở nhà thuốc lấy tên Đỗ Minh Đường để khám bệnh miễn phí cho người nghèo. Nhờ kết quả điều trị tốt, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được bảo tồn, truyền lại cho đến tận ngày nay là đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn là người kế thừa.

xuong-khop-nha-thuoc-do-minh-duong.png
Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có nguồn gốc từ hơn 150 năm trước, trải qua 5 đời lương y

Tiếp nhận công thức bí truyền từ dòng họ và kiến thức học hỏi được tại Học viện y học cổ truyền Việt Nam, lương y Đỗ Minh Tuấn chuyển nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến Hà Nội.Một thời gian ngắn hoạt động tại Hà Nội, nhà thuốc Đỗ Minh Đường với bài thuốc cổ truyền gần 150 năm với sự uy tín đã được người bệnh khắp nơi tìm đến.

Nhận thấy nhu cầu điều trị bệnh tại khu vực phía nam cũng khá cao, lương y Đỗ Minh Tuấn đã phát triển thêm cơ sở tại Hồ Chí Minh và hiện trở thành một trong những cơ sở điều trị bằng thuốc nam gia truyền vô cùng nổi tiếng tại đây.

thoat-vi-dia-dem-nha-thuoc-do-minh-duong-4.jpg
Địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

✅ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao có tâm với nghề

Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường người bệnh sẽ được khám, tư vấn và điều trị bởi lương y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Trước khi kế thừa, điều hành nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn từng công tác, giữ chức vụ Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Ông được người bệnh đánh giá nhiệt tình và rất tận tâm với bệnh nhân.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng chính là người khám và điều trị trực tiếp bệnh thoái hóa đốt sống cổ C3,C4 cho nghệ sĩ hài Xuân Hinh kể từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 7 vừa qua. Ông đã kiểm tra sức khỏe, bấm huyệt và kê đơn thuốc cho danh hài. Đồng thời, trong khoảng thời gian đó, lương y Đỗ Minh Tuấn còn thực hiện các thủ thuật châm cứu, bấm huyệt cho nghệ sĩ Xuân Hinh. Chính nhờ cái tài, cái tâm và sự nhiệt tình của lương y, sau 2 tháng điều trị, bệnh của “Vua hài đất Bắc” đã khỏi.

bai-tap-yoga-chua-xuong-khop-xuan-hinh.jpg
Nghệ sĩ Xuân Hinh chụp ảnh cùng Lương y Đỗ Minh Tuấn

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại cơ sở Hồ Chí Minh. Bác sĩ cũng đã công tác tại nhiều nơi, do đó có kinh nghiệm, hiểu biết sâu về bệnh. Bệnh nhân nhận xét bác sĩ là người có tài, có tâm với nghề.

✅ Bài thuốc trị bệnh an toàn, hiệu quả

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường là sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ bao gồm thuốc đặc trị, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc kiện tỳ ích tràng.

Trong mỗi bài thuốc là sự kết hợp của 20 – 30 vị thảo dược theo tỉ lệ vàng và mang tác dụng trị thoát vị đĩa đệm vừa giúp bồi bổ cơ thể tăng cường thể chất và tinh thần.

Sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường, bệnh nhân thoát vị đĩa đệm không phải lo lắng về việc sắc thuốc bởi tất cả đều được bào chế thành dạng cao đặc.

1636621925_574_thoat-vi-dia-dem-nha-thuoc-do-minh-duong-3.jpg
Bài thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm được bào chế dạng cao đặc, nhưng không bị bết dính

Tác dụng mang lại:

  • Giúp khu phong trừ thấp, cân bằng âm dương, thông kinh hoạt lạc qua đó trị dứt điểm dấu hiệu đau, viêm.

  • Giúp mạnh gân cơ, phục hồi tổn thương tại đĩa đệm, kích thích tạo dịch nhày.

  • Tăng cường chức năng tạng phủ như chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa.

  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường dưỡng chất và sức đề kháng giúp phòng ngừa thoát vị đĩa đệm và bệnh tật hiệu quả.

Bạn đang băn khoăn không biết điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu dứt điểm? Liên hệ ngay để được tư vấn

1636621925_474_CTA_V_1.gif

✅ HÀNG NGÀN bệnh nhân đã điều trị và dứt điểm các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm

Hàng ngàn bệnh nhân đã dứt điểm bệnh thoát vị trong thời gian lương y Đỗ Minh Tuấn tiếp nhận điều trị.

**Video: Hành trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm của ngư dân Hồ Văn Mạnh:

THỰC TẾ, khảo sát trên 485 bệnh nhân thoát vị đĩa đệm điều trị tại Đỗ Minh Đường được nhà thuốc thực hiện trong vòng 3 năm cho thấy kết quả khả quan:

  • 83,1% bệnh nhân (tương đương với 403 người) không còn bị đau đớn, có thể vận động bình thường sau 4 – 6 tháng điều trị.

  • 10,7% bệnh nhân (tương đương với 52 người) không còn gặp các triệu chứng đau đớn sau 1 tháng điều trị.

  • 6,2% bệnh nhân (tương đương với 30 người) không nhận thấy kết quả, nguyên nhân do không tuân thủ liệu trình điều trị, bỏ giữa chừng và lao động nặng khiến đau nhức trở lại.  

✅ Dịch vụ thăm khám có lợi cho người bệnh

Từ thời xa xưa nhà thuốc đã khám bệnh miễn phí cho người nghèo, khi xây dựng và phát triển cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn tiếp tục áp dụng.

Hiện nhà thuốc khám bệnh thoát vị đĩa đệm cũng như tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ cho bệnh nhân. Tuyệt đối không có chuyện vẽ bệnh vòi tiền người bệnh.

Chỉ cần đặt lịch trước, bệnh nhân sẽ được khám theo đúng lịch hẹn không phải chờ đợi, chen lấn như các cơ sở công lập nhờ đó mà mọi người có thể sắp xếp công việc, thời gian tốt nhất cho bản thân mình.

thoat-vi-dia-dem-nha-thuoc-do-minh-duong-5.jpg
Dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, tránh cảm giác mỏi mệt

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn áp dụng dịch vụ hỗ trợ người bệnh ở xa bằng cách vận chuyển thuốc qua bưu điện về tận nhà, bệnh nhân không cần đến nhà thuốc nhiều lần để lấy thuốc.

Xem thêm: CHI TIẾT quy trình tư vấn – Gửi thuốc cho khách ở nước ngoài của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

✅ Chi phí điều trị công khai, rõ ràng

Khám bệnh không mất tiền, chi phí điều trị tại Đỗ Minh Đường cũng khiến nhiều người hài lòng khi tất cả đều được công khai, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

Mỗi lọ cao thuốc từ thuốc đặc trị cho đến 3 bài thuốc bổ đi kèm đều có giá cụ thể, không có chuyện tăng giá bất thường. Chi phí châm cứu, bấm huyệt… theo giá chung. Do chỉ được bán duy nhất tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, người bệnh không phải lo lắng chuyện mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng hay giá cả bị nâng lên…

Đánh giá kết quả từ giới chuyên môn, người bệnh về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

✅ Giải thưởng danh giá

Đỗ Minh Đường được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cơ sở điều trị thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền tại Hà Nội và Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay. Minh chứng rõ ràng nhất là:

Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước để nhận cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

nha-thuoc-do-mi-duong-.jpg
Lương y Đỗ Minh Tuấn đại diện nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Đầu năm 2018, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Tại đây lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ kiến thức về các bệnh như thoát vị đĩa đệm, mề đay, viêm họng hạt… đến người Việt giúp điều trị, phòng ngừa bệnh tật tốt hơn.

✅ Đánh giá bởi chuyên gia

Lương y, bác sĩ Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y nhận xét: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã làm được điều mà không phải cơ sở y học cổ truyền nào cũng làm được hiện nay. Không chỉ cung cấp bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả cao mà còn đáp ứng nhu cầu điều trị tiện lợi, hiện đại đó là cải tiến thuốc thành dạng cao đặc.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc cũng làm rất tốt vai trò của mình trong việc hỗ trợ, giúp bệnh nhân thoải mái nhất khi đến điều trị. Nhờ vậy mà rất nhiều đánh giá tốt về nhà thuốc Đỗ Minh Đường được chia sẻ trên các diễn đàn. Theo tôi đây là địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm chất lượng, bệnh nhân nên đến.”

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy của bệnh nhân không chỉ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh mà còn khắp nơi trên cả nước. Vậy tại sao bạn không liên hệ và tiến hành chữa trị thoát vị đĩa đệm ngay từ bây giờ.

Hàng ngàn bệnh nhân đã tin tưởng  lựa chọn và thành công trong việc điều trị vậy tại sao bạn không tìm hiểu và ghé đến.

banner-hen-kham-mayo-1-1.jpg

BẠN NÊN ĐỌC:

Bình luận (30)

  1. Hoàng Phương says: Trả lời

    Ủa nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng có cơ cở ở Hồ Chí Minh nữa hả? Tôi đang định ăn tết xong mà dịch ổn ổn chút thì bay ra ngoài Hà Nội đến Đỗ Minh Đường khám.

    1. Phạm Hạnh Trang says: Trả lời

      Ui trong này có cơ sở ĐMĐ to oạch cần gì ra Hà Nội cho xa xôi. Tôi dùng thuốc của bác sĩ Lâm kê cho uống 3 tháng là khỏi bệnh. Mà tôi bị cũng không phải nhẹ, vòng cơ bên ngoài bị rách, nhân nhầy nó trồi ra ngoài chèn vào dây thần kinh rồi đó.

    2. Ngọc says: Trả lời

      Cơ sở 2 của Đỗ Minh Đường ở 179 Nguyễn Văn Thương nha. Công nhận bác sĩ Lâm của Nhà thuốc mát tay thật.Tôi khỏi bệnh xong giới thiệu cho cô bạn đến gặp bác sĩ, cô ấy cũng khen hiệu quả tốt.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện tại có 2 cơ sở:
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2.Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Lê Thảo says: Trả lời

    Đã theo dõi bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu nhưng chưa có dịp gặp bác sĩ. Sắp tới tôi ra Hà Nội đi công tác dự định đến nhà thuốc gặp bác sĩ Tuấn. Nhà thuốc đặt lịch giúp tôi nha.

    1. Lưu Linh says: Trả lời

      Mình tò mò xíu là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giỏi vậy cơ ah. Mẹ mình hay nhắc tên bác sĩ lắm, còn bảo có đợt nào ra Hà Nội thì đưa mẹ qua gặp bác sĩ

    2. Lê Văn Hòa says: Trả lời

      Bạn muốn biết bác sĩ Tuấn nổi tiếng và giỏi cỡ nào thì cứ lên gg sợt là ra hết. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường của gia đình bác sĩ nức tiếng 5 đời nay ở Hà Nội https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    3. Nguyễn Hương says: Trả lời

      @Lê Thảo, bạn nên gọi cho nhà thuốc để lại thông tin cụ thể và lịch đăg ký hoặc vào web cũng được. Bác sĩ Tuấn đông bệnh nhân lắm nên đăng lý muộn là lỡ việc ra đó.

    4. Hồ Phụng Tiên says: Trả lời

      Chào bạn, Bác sĨ Đỗ Minh Tuấn hiện nay đang công tác tại cơ sở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 024 6253 6649 để đặt lịch cụ thể bạn nhé
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  3. Le Huu Tinh says: Trả lời

    Có cả nghệ sĩ Xuân Hinh đến điều trị thì chắc giá cũng không phải dạng thường đâu nhỉ ? Một liệu trình thuốc hết khoảng bao nhiêu ?

    1. Vũ huyền trang says: Trả lời

      Tùy thuộc vào kinh tế mỗi người sẽ thấy giá đắt hay rẻ. Nhưng thực sự so với nhà thuốc nổi tiếng như Đỗ Minh Đường thì giá thuốc không có đắt. Tôi lấy 1 tháng thuốc có hơn 2 triệu. Tiền khám còn free.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm gia truyền của Đỗ Minh Đường được mang tính cá nhân hoá, phụ thuộc vào tình trạng riêng của mỗi người. Và thuốc kê cho từng giai đoạn cũng khác nhau vì vậy chi phí cũng khác nhau. Bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 024 6253 6649 để được Bác sĩ của Nhà thuốc tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    3. Lê Hà says: Trả lời

      Ôi vậy là rẻ rùi. Tôi đi bệnh viện khám một lần cứ phải 5 triệu. Đủ thứ chi phí trên trời dưới đất. Từ khi bị bệnh uống không kể bao nhiêu tiền thuốc rồi mà có khỏi được đâu.

  4. Lê Nghiên says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Tuấn và toàn bộ nhân viên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ có nhà thuốc tôi như được sống thêm một cuộc đời nữa. 3 năm trước sau cuộc mổ thoát vị không thành công cứ nghĩ sẽ phải gắn bó với xe lăn cả đời nhưng nhờ có các y bác sĩ hết lòng điều trị mà giờ tôi có thể tự ti đi trên đôi chân của mình. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Nghiên, Nhà thuốc rất hạnh phúc khi nhận được phản hồi của bạn. Mỗi bệnh nhân điều trị khỏi bệnh là 1 niềm tự hào, động lực cho mỗi cá nhân nhân viên y tế của nhà thuốc cố gắng hơn nữa để có thể giúp cho thêm nhiều bệnh nhân cải thiện được chất lượng cuộc sống, trở về 1 cuộc sống thường ngày. Chúc bạn và gia đình sức khỏe !

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Bao nhiêu năm nay tôi sống chung với bệnh dùng rất nhiều thuốc mà không có khỏi nên nghĩ hay là để mặc kệ đến đâu thì đến. Đọc những coment chia sẻ của mọi người mình lại có thêm hi vọng chữa khỏi bệnh. Thuốc nam của nhà thuốc dùng liệu trình bao nhiêu tháng thì khỏi nhỉ ?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Thời gian sử dụng thuốc phụ thuộc vào tình trạng của từng người, thông thường từ 2-3 tháng. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị, Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc, để lại số điện thoại hoặc gọi điện theo số 024 6253 6649 để Ttôi sẽ tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn !

  5. Minh Hưng says: Trả lời

    Nay Hà Nội ngày nghìn ca dịch. Tôi từ Hà Nam lên Hà Nội cũng rén. Nhà thuốc có thể tư vấn onl và gửi thuốc về giùm tôi không ?

    1. Nam CT says: Trả lời

      Bình thường mới rồi mà. Cứ đi khám bình thường thôi. Miễn mình tuân thủ 5K là được. Đến tận nơi bác sĩ bắt cho cái mạch xem bệnh thế nào còn biết đường mà cắt thuốc.

    2. Lê Anh Tuấnn says: Trả lời

      Không cần đi khám cũng được nha. Gọi điện đến nhà thuốc bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà. Có hướng dẫn dùng thuốc cụ thể luôn.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Hưng, Trong trường hợp khách hàng không đến khám trực tiếp được, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ khám kê đơn và gửi thuốc về tận nhà bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    4. Hải Linh says: Trả lời

      Có dịch vụ này thì hay quá. Nhà thuốc liên hệ tư vấn cho tôi nhé 0366093***

  6. Lê Minh Anh says: Trả lời

    Tôi uống thuốc nhà thuốc cắt nhưng mới được 1 tuần mà cảm giác đau hơn có việc gì không nhỉ ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Minh Anh, Trong giai đoạn đầu mới sử dụng thuốc, người bệnh có thể gặp phải tình trạng công thuốc. Đây là tình trạng bình thường cho thấy thuốc thích ứng tốt, người bệnh không cần lo lắng, hoang mang, các biểu hiện khó chịu sẽ tự hếT sau 2-3 tuần.Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 024 6253 6649 để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

  7. phạm hạnh says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc là thuốc sắc sẵn hay mình về phải tự sắc. Tôi là đặc biệt ngại khâu sắc siếc, tốn thời gian mà ở chung cư nên cũng rất bất tiện.

    1. Thuynga79@gmail.com says: Trả lời

      Thuốc bào chế sẵn dạng cao uống tiện lắm. Khi dùng chỉ cần hòa với nước ấm xíu là uống được. Không phải lúi húi như thuốc nam thông thường đâu. Nhỏ gọn tiện lợi mang đi đâu cũng được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được bào chế dạng cao tiện sử dụng. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 024 6253 6649 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    3. Lê Linh says: Trả lời

      Cũng biết là như vầy tiện nhưng sợ nhất là thuốc bào chế sẵn có cho thêm mấy chất bảo quản chống mốc .

    4. Phạm Yến says: Trả lời

      Gia đình mình từ ông bà bố mẹ đến mình bao nhiêu năm nay uống thuốc Đỗ Minh Đường nếu đúng như lời bạn nói thì chắc chẳng khỏe mạnh được như vậy giờ. Bạn nghĩ nếu thuốc kém chất lượng có được tivi báo chí đưa tin nhiều vậy không https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Linh, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đảm bảo nguồn dược liệu sạch, chế thuốc theo dây chuyền đã được kiểm định chất lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng bạn nhé. Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger