Cách Chữa Liệt Dương Hiệu Quả – Nên Áp Dụng Phương Pháp Nào?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Liệt dương có chữa được không, các cách chữa liệt dương hiện nay là gì, đâu là phương pháp nên áp dụng? Đây là những thắc mắc của rất nhiều bạn đọc không may mắc phải bệnh lý này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về từng phương pháp điều. Từ đó, bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn cho mình phương pháp chữa liệt dương phù hợp nhất.

Liệt dương là gì, có chữa được không?

Để hiểu rõ liệt dương là gì và bệnh có chữa được hay không, trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về cơ chế cương dương của dương vật. 

Theo đó, chức năng sinh lý nam được kiểm soát bởi sự tương tác giữa hệ thống thần kinh, nội tiết, mạch máu và tâm lý. 

Ở dương vật của nam giới có 2 ống thể hang, kéo dài từ chân tới ngọn dương vật. Khi cơ thể gặp kích thích, có cảm giác ham muốn, hệ thần kinh sẽ nhận tín hiệu và giải phóng Oxit Nitric. Oxit Nitric có tác dụng làm thư giãn các mạch máu của thể hang, giúp máu bơm đầy vào đây, làm dương vật cương cứng. 

Hình ảnh dương vật ở trạng thái cương và xìu
Hình ảnh dương vật ở trạng thái cương và xìu

Khi dương vật đã đạt độ cương cứng gần thiết, tĩnh mạch sẽ giữ lại đây, duy trì sự cương cứng. Khi cảm giác kích thích qua đi,  Oxit Nitric giảm dần, máu sẽ trở về các cơ quan khác của cơ thể. Thể hang rỗng, dương vật trở về trạng thái xìu tự nhiên. 

Nếu cơ thể gặp kích thích mà số lần dương vật không thể cương cứng đạt tỷ lệ 75% thì nam giới đã bị liệt dương.

Đây là tình trạng có thể gặp ở mọi nam giới, ở mọi lứa tuổi, phổ biến ở đối tượng ngoài 40. Bởi, quá trình sản sinh Oxit Nitric chịu tác động rất lớn bởi nồng độ hormone sinh dục nam Testosterone. Khi nồng độ Testosterone suy giảm khiến quá trình cương cứng của dương vật gặp rối loạn.

Bởi vậy, can thiệp nhằm cải thiện nồng độ Testosterone chính là một hướng điều trị liệt dương hiệu quả.

Ở số ít trường hợp khác, liệt dương không được điều trị kịp thời, đúng cách, gây ra những tổn thương trong cấu tạo của mạch máu, thể hang, người bệnh có thể cân nhắc phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương.

Như vậy, bệnh liệt dương có thể chữa khỏi nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ Testosterone hoặc phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật chữa liệt dương khá cao, lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe.

BẠN GẶP PHẢI CÁC TRIỆU CHỨNG LIỆT DƯƠNG

HÃY BẤM VÀO ĐÂY – KẾT NỐI NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP TỪ CHUYÊN GIA

lien-he-nam-khoa-1.gif lien-he-nam-khoa-2.gif

Một số nguyên tắc ban đầu trong điều trị liệt dương

Để tình trạng bệnh không trở nên nghiêm trọng, tránh những hệ quả đáng tiếc về sau, người bệnh nên bắt đầu quá trình điều trị sớm. Dưới đây là các lưu ý trong điều trị liệt dương mà bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn tới bạn đọc:

Theo dõi dấu hiệu bệnh

Muốn biết cách điều trị bệnh liệt dương hiệu quả nhất thì trước hết nam giới cần theo dõi và nhận ra những dấu hiệu ban đầu của bệnh. 

Theo thống kê thì dấu hiệu liệt dương xuất hiện ở 25% nam giới dưới 40 tuổi và 40% nam giới hơn 40 tuổi tuy nhiên sau tuổi 70 thì con số này lên tới 70%. 

Các cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay - Nên áp dụng phương pháp nào?
Các cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay – Nên áp dụng phương pháp nào?

Ở giai đoạn ban đầu của liệt dương, nam giới vẫn có nhu cầu về tình dục, tuy nhiên việc cương cứng sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian hơn, việc đạt cực khoái cũng khó khăn hơn người bình thường. 

Tuy nhiên ở giai đoạn sau khi bệnh tiến triển hơn thì bệnh nhân giảm hứng thú với kích thích tình dục, việc cương cứng rất khó khăn và thời gian quan hệ thường rất ngắn, chỉ 1-2p đã “hoàn thành nhiệm vụ”.  Nặng nhất là giai đoạn cuối, nam giới mất hoàn toàn hứng thú và không thể thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nữ giới. 

Tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh

Muốn chữa bệnh liệt dương dứt điểm thì việc xác định đúng nguyên nhân để tìm ra giải pháp phù hợp là rất quan trọng. Nguyên nhân gây bệnh có thể do nhiều yếu tố hợp lại mà thành, trong đó, các nguyên nhân chính gồm: 

  • Mất cân bằng nội tiết tố: 

Testosterone là hormone quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sinh lý của nam giới. Khi nam giới qua tuổi 40, lượng Testosterone sẽ suy giảm và mức độ thiếu hụt dần trở nên nghiêm trọng hơn qua từng năm. Điều này khiến nam giới không còn ham muốn tình dục, mất đi sự sung mãn trong các cuộc “yêu”, nguy cơ bị liệt dương ngày càng cao. 

  • Do mắc các bệnh lý chuyển hóa

Nam giới bị các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, suy thận, béo phì… sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển máu, làm tăng nguy cơ mắc bệnh liệt dương. 

Người mắc bệnh tim mạch có nguy cơ mắc liệt dương cao hơn
Người mắc bệnh tim mạch có nguy cơ mắc liệt dương cao hơn
  • Yếu tố tâm lý

Tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới mắc bệnh liệt dương. Stress kéo dài, lo âu, áp lực và căng thẳng thường xuyên có thể gây ra những rối loạn trong quá trình cương dương. Lâu ngày nếu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng liệt dương.

  • Lối sống không lành mạnh

Thức khuya, lười vận động, ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều thực phẩm chiên rán, đồ ăn nhanh, chế độ dinh dưỡng không cân đối… khiến cơ thể suy nhược, lâu ngày dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, liệt dương. 

  • Tần suất xuất tinh quá dày

Sinh tinh, xuất tinh là quá trình tiêu hao thể lực rất lớn. Vì vậy, nam giới cần duy trì khoảng nghỉ giữa các lần xuất tinh đủ để cơ thể phục hồi. 

Việc quan hệ hoặc thủ dâm quá nhiều sẽ gây suy giảm cả về số lượng lẫn chất lượng tinh trùng. Khi chức năng sinh dục bị rối loạn thì nguy cơ liệt dương sẽ tăng cao. 

Không tự ý điều trị bằng thuốc cường dương cấp tốc

E ngại, tự ti là tâm lý chung của nhiều nam giới khi mắc liệt dương. Các sản phẩm cường dương cấp tốc được quảng cáo bằng những lời có cánh và rao bán rộng rãi trên các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử khiến nhiều người dễ dàng tin theo.

Tuy nhiên, các sản phẩm cường dương cấp tốc chỉ có tác dụng tạm thời, chưa thể trị dứt điểm bệnh lại tồn tại nguy cơ gây nhiều tác dụng phụ có hại. Thậm chí khiến dương vật cương cứng liên tục nhiều giờ liền, đau nhức vùng kín, xơ hóa thể hang dương vật gây liệt dương vĩnh viễn…

Thăm khám cơ sở y tế để được hướng dẫn cách điều trị đúng cách và kịp thời

Việc tự ý điều trị  liệt dương không chỉ không hiệu quả mà còn có thể gây nhiều nguy hiểm cho người bệnh. Vì vậy, khi có các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh, nam giới cần đến bệnh viện để thăm khám sớm. Từ đó, tìm ra chính xác nguyên nhân và cách điều trị phù hợp.

Ở phần sau chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể các phương pháp điều trị liệt dương đang được áp dụng phổ biến hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo.

Điều trị liệt dương tại nhà

Chữa liệt dương tại nhà là hướng chữa liệt dương mang lại hiệu quả nền tảng, giúp hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị và duy trì hiệu quả điều trị lâu dài. Bệnh nhân nên áp dụng các phương pháp này kết hợp với các phương pháp điều trị đặc hiệu khác theo tư vấn từ chuyên gia.

Giữ tâm lý thoải mái, hạn chế căng thẳng

Như đã nêu ở phần trên, áp lực, mệt mỏi, căng thẳng tâm lý là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương, yếu sinh lý. Nếu vẫn giữ tâm lý lo lắng, căng thẳng sẽ khiến bệnh ngày một nghiêm trọng hơn.

Do đó, bước đầu tiên để cải thiện tình trạng liệt dương là duy trì tâm lý thoải mái, hạn chế căng thẳng. Nam giới nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, chơi thể thao, trò chuyện với bạn bè, đọc sách, thiền, yoga. 

Yoga, thiền giúp giảm căng thẳng hiệu quả
Yoga, thiền giúp giảm căng thẳng hiệu quả

Đồng thời, nam giới nên tâm sự với người yêu, vợ để được cảm thông, chia sẻ và đồng hành trong quá trình điều trị.

Cách chữa liệt dương bằng chế độ ăn uống

Dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng với sức và có tác động trực tiếp tới hiệu quả chữa bệnh liệt dương. Người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, cân bằng 4 nhóm dưỡng chất và bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý nam.

Các loại thực phẩm nam giới bị liệt dương nên ăn: Hải sản, thịt đỏ, giá đỗ, hành tây, rau bina, quả sung, chuối, cà rốt… Các nhóm thực phẩm này giúp bổ sung nhiều khoáng chất, đặc biệt là kẽm, protein, vitamin giúp bồi bổ cơ thể và tham gia vào quá trình sản sinh Testosterone. 

Các loại thực phẩm nam giới bị liệt dương nên kiêng: nội tạng động vật, đồ ăn nhiều dầu mỡ, các loại đồ ngọt, đồ quá mặn và thức ăn đóng hộp… Các loại thực phẩm này chứa nhiều Cholesterol, chất bảo quản, gia vị ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, vận chuyển máu của cơ thể. 

Ngoài ra, người bệnh nên bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày, giúp cơ thể đào thải chất độc tốt hơn, tăng hoạt động của tuyến thận và cải thiện chức năng sinh lý, chất lượng tinh trùng.

Xây dựng thói quen sinh hoạt khoa học

Thói quen sinh hoạt cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong hiệu quả điều trị bệnh liệt dương. Nam giới cần tạo dựng các thói quen tốt cho sức khỏe: ngủ sớm trước 23 giờ, ngủ đủ giấc 7-8 tiếng/ngày, nên có khoảng nghỉ ngắn vào buổi trưa và tuyệt đối không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia.

Tập thể dục hàng ngày vừa giúp nam giới tránh nguy cơ bị liệt dương, vừa cải thiện tình trạng này hiệu quả. Các môn thể thao, bài tập thể lực giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương

Mỗi ngày, nam giới nên dành ra 30-60 phút để tập các bài tập, môn thể thao tốt cho sinh lực. Một số bài tập có thể tập luyện tại nhà giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý được bác sĩ Trần Hải Long, trưởng khoa Vật lý trị liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn cho bạn đọc:

  • Bài tập Kegel

Đây là bài tập có nhiều tác dụng nhất đối với sức khỏe sinh lý nam giới, được các chuyên gia khuyến cáo nên áp dụng. Bài tập giúp rèn luyện phần cơ mu, tăng khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh, đồng thời, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. 

Bài tập Kegel giúp chữa yếu sinh lý tại nhà
Bài tập Kegel giúp cải thiện các bệnh sinh lý nam hiệu quả

Cách thực hiện: 

Cách 1: Siết phần cơ hông như cách làm ngưng tiểu khi đang tiểu tiện trong 2-5 giây, lặp lại 5 lần.

Cách 2: Nằm xuống mặt sàn, co chân gần về mông, từ từ nâng phần hông lên cao đồng thời hít thở sâu để thắt cơ mu.

  • Yoga chữa liệt dương

Các động tác Yoga giúp làm tăng độ dẻo dai, cải thiện được khả năng sinh lý, chống liệt dương và giúp cơ thể thư giãn hơn. Các động tác nam giới có thể tập luyện để chữa liệt dương như: rắn hổ mang, cây cầu, đạp xe trên không.

  • Chạy bộ

30 phút chạy bộ mỗi ngày là thời gian vàng để các quý ông lấy lại sinh lực, tăng sức bền, cải thiện độ dẻo dai, sung mãn mỗi lần “lâm trận”.

Ngoài ra, nam giới có thể chọn một số môn thể thao khác như bơi, tập tạ, chống đẩy… Đây đều là những môn thể thao lành mạnh, vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa cải thiện tình trạng liệt dương, yếu sinh lý ở phái mạnh. 

Duy trì đời sống tình dục lành mạnh

Nhịn không quan hệ tình dục trong thời gian quá dài hoặc thủ dâm và quan hệ quá phóng túng với tần suất dày đặc cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh lý của nam giới. Do đó, nam giới cần quan hệ điều độ với tần suất phù hợp, tránh lao lực, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi quan hệ tình dục nên chú ý chọn không gian riêng tư, sạch sẽ, chọn thời gian thích hợp để tâm lý được thoải mái. Đầu tư kỹ thuật cho màn dạo đầu, luyện tập cách kiềm chế xuất tinh để cuộc yêu thêm trọn vẹn hơn.

Sử dụng mẹo dân gian trị liệt dương

Áp dụng các mẹo dân gian là cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà mang lại hiệu quả điều trị rất tốt. Dưới đây là một số mẹo dân gian có thể hỗ trợ chữa trị bệnh liệt dương:

  • Uống nước măng tây 

Người bệnh chuẩn bị khoảng 15gr rễ măng tây rửa sạch và xay nhuyễn, lọc lấy nước. Đem pha với 2 cốc sữa, uống 2 lần/ngày, liên tục trong khoảng 1 tháng.

  • Nước gừng mật ong 

Gừng tươi, gọt vỏ rửa sạch, ép lấy nước cốt và pha thêm một thìa mật ong vào, uống đều đặn hàng ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

  • Chữa liệt dương bằng nho khô và sữa

Đun nho khô và sữa tươi uống mỗi ngày để cải thiện tình trạng liệt dương.

  • Rễ cau

Rễ cau là dược liệu có tác dụng bổ dương khí và bổ tạng thận, giúp điều trị rối loạn cương dương, liệt dương hiệu quả. 

Cách dùng: Rễ cau sao vàng và ngâm rượu theo tỉ lệ 1kg rễ cau – 5 lít rượu trong khoảng 2 tháng. Mỗi ngày nên uống 10-30ml rượu và trong các bữa ăn chính hàng ngày.

  • Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu là vị thuốc tăng cường sinh lý, cải thiện chứng liệt dương hiệu quả. 

Cách dùng: Ngâm nấm ngọc cẩu với rượu, dùng uống hằng ngày hoặc sao vàng nấm ngọc cầu, tán thành bột, trộn với mật ong ăn hàng ngày.

Các cách chữa liệt dương ở nhà phải được thực hiện nghiêm túc và kiên trì mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

banner-sinh-ly-nam-do-minh-6.gif

Chữa liệt dương bằng thuốc tân dược

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc tân dược giúp chữa liệt dương được bào chế dưới nhiều dạng như thuốc uống, kem bôi, thuốc xịt, viên sủi, viên ngậm…

Dạng bào chế được sử dụng phổ biến, cho hiệu quả cao, được nhiều người lựa chọn là thuốc uống như Viagra, Tadalafil, Levitra, Stendra… Đặc điểm chung của các loại thuốc này là sử dụng hoạt chất có khả năng ức chế men PDE5, làm giãn cơ trơn thể hang, duy trì thời gian cương cứng kéo dài.

Tadalafil là thuốc trị liệt dương rất phổ biến
Tadalafil là thuốc trị liệt dương rất phổ biến

Thuốc có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng sau vài giờ dùng nhưng chỉ là tác dụng nhất thời, lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như: 

  • Gây rối loạn trong quá trình tuần hoàn máu dẫn đến nóng bừng mặt, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp…
  • Đau dạ dày
  • Cương cứng kéo dài, đau nhức dương vật
  • Gây phụ thuộc thuốc nếu lạm dụng
  • Khiến sức khỏe suy kiệt

Thuốc không thể sử dụng cho nhiều đối tượng: người mắc các bệnh như huyết áp, tim mạch, tiền đình, người có thể trạng yếu… 

Chữa liệt dương bằng bài thuốc Đông y

Trong Đông y, liệt dương thuộc chứng Dương nuy (nuy là liệt), hình thành do nhiều nguyên nhân phức tạp. Trong đó, thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ, tâm tỳ hư là các nhóm nguyên nhân phổ biến nhất.

Từ đó, Đông y sử dụng kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên nhằm loại trừ tận gốc căn nguyên gây bệnh, mang tới hiệu quả cải thiện yếu sinh lý lâu dài, bền vững. Sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đang là cách chữa liệt dương được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Hết hẳn xìu yếu, giúp quý ông đạt đỉnh cao phong độ

Đây chính là bài thuốc từng được giới thiệu rộng rãi tới công chúng trên kênh VTV2 trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” và nhiều chương trình truyền hình khác trên VTC2, H1… bởi hiệu quả điều trị vượt trội lại an toàn, lành tính.

Xem chi tiết: Đỗ Minh Đường tư vấn cách chữa yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn trên VTV2

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi thuộc sở hữu của nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Sau khi kế thừa gia nghiệp, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã thành công cải tiến phương thuốc bí truyền của gia tộc, đưa Sinh lý nam Đỗ Minh đạt đến độ hoàn thiện chín muồi.

Xây dựng theo cơ chế chia để trị, loại bỏ tận gốc tình trạng “trên bảo dưới không nghe”

Thay vì chỉ có 1 bài thuốc duy nhất, Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm 3 bài thuốc nhỏ trong cùng liệu trình điều trị: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận và Hồi xuân phục dương thang.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cho hiệu quả toàn diện
Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cho hiệu quả toàn diện

Mỗi bài thuốc nhỏ giữ một vai trò riêng, tổng hòa hiệu quả từ 3 bài thuốc giúp tạo nên cơ chế toàn diện: 

  • Cung cấp dưỡng chất bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng giúp các quý ông dẻo dai, thể lực sung mãn, đủ sức chinh phục “cuộc yêu”.
  • Tập trung bổ thận khí, cải thiện khả năng tình dục, nâng cao chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng yếu và thiếu.
  • Kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, tăng cường ham muốn, làm chậm tốc độ mãn dục nam.

Ứng dụng linh hoạt các dạng thức bào chế, đảm bảo tính tiện lợi cho người sử dụng

Đại bổ phục dương hoànĐại bổ thận được bào chế dưới dạng viên hoàn, uống trước ăn 1 giờ. Hồi xuân phục dương thang được bào chế dưới dạng rượu ngâm, dùng vào bữa chính.

Rượu vừa có công dụng tinh chiết dược tính trong các vị thuốc, vừa giúp cơ thể hấp dược chất và dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn.

Bài thuốc đã giúp xóa bỏ trở ngại do quy trình đun sắc phức tạp đặc trưng của Đông y, đưa thuốc thảo dược tự nhiên đến gần hơn với người dùng.

Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi
Dạng bào chế cao thuốc tiện lợi

Thành phần 100% dược liệu sạch tự nhiên, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng

Một ưu điểm nữa của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chính là tính an toàn, không tác dụng phụ. Trong chương trình Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng, chia sẻ cảm nhận của mình khi sử dụng bài thuốc, anh Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Bài thuốc rất tốt, tôi dùng thuốc không thấy bị dị ứng, kích ứng hay mẩn ngứa gì cả”

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Bá Anh cũng đánh giá rất cao cả về hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc. 

“Dùng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường tôi thấy ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, không còn chập chờn vì đi tiểu đêm, tình trạng nhức mỏi xương khớp cũng không còn, tinh thần sảng khoái. “Chuyện vợ chồng” cũng dần dần khởi sắc hơn hẳn, mặn nồng như thuở còn son”. (NSƯT Minh Tuấn chia sẻ)

Đừng bỏ lỡ:NSƯT Minh Tuấn đánh giá hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ngoài dùng thuốc, nam giới có thể dùng thêm các phương pháp chữa liệt dương khác trong Đông y như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt.

Phẫu thuật chữa liệt dương

Đây là giải pháp điều trị cuối cùng được chỉ định khi các phương pháp điều trị khác không thể đem lại hiệu quả tích cực. Phẫu thuật đặt ống hang nhân tạo chính là bước tiến mới trong điều trị nam khoa, dành cho những quý ông đã mất hẳn khả năng cương dương.

Bệnh nhân sẽ được đặt 1 ống hang nhân tạo vào thân dương vật. Ống hang được kết nối với bình chứa dung dịch nước muối sinh lý đặt trong cơ thể thông qua dây dẫn có công tắc.

Khi nam giới muốn dương vật cương cứng sẽ bấm vào công tắc được đặt dưới bìu để bơm nước từ bình chứa vào thể hang. Khi kết thúc quan hệ, nam giới bấm công tắc 1 lần nữa, dung dịch nước muối sẽ được bơm trả về bình chứa.

Đây là phương pháp phẫu thuật đòi hỏi về thiết bị, vật tư, kỹ thuật tay nghề cao nên chi phí điều trị khá đắt, dao động từ 5000 – 10.000 USD. Do chi phí cao lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm trong và sau phẫu thuật nên phương pháp này ít được sử dụng.

Lưu ý trong và sau quá trình chữa liệt dương

Để quá trình chữa bệnh liệt dương đạt hiệu quả tốt nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị liệt dương phù hợp.
  • Tuân thủ hướng dẫn điều trị của chuyên gia, kiên trì điều trị, không tự ý thêm bớt liều lượng thuốc, dùng kết hợp các thuốc không được chỉ định.
  • Nên chia sẻ để có được sự đồng hành của vợ hoặc bạn tình để quá trình chữa liệt dương đạt hiệu quả cao nhất.
  • Sau điều trị, cần duy trì tâm lý thoải mái, thói quen sinh hoạt và đời sống tình dục lành mạnh, tránh bệnh tái phát

Trên đây là những thông tin hữu ích về chủ đề Chữa liệt dương. Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Bình luận (48)

  1. Nguyêễn Thanh says: Trả lời

    Đang quan hệ tự nhiên xỉu mặc dù chưa xuất thì có phải là dấu hiệu của bệnh liệt dương không và điều trị như thế nào?

  2. Trần Thu Vương says: Trả lời

    Tôi cũng vừa đọc được trên trang khác có bài khen bài thuốc chữa liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này lắm. Đặc biệt là được nhiều anh em điều trị rồi khen tấm tắc. Không biết thực hư thế nào đây, anh em thử đọc mà xem https://ihs.org.vn/bai-thuoc-chua-liet-duong-do-minh-duong-18790.html

  3. Trần Văn Nam says: Trả lời

    Năm nay tôi 65 tuổi, mặc dù có ham muốn nhưng không cương cứng để quan hệ được. Có cách nào chữa được không?

  4. Nguyêễn Sinh Anh says: Trả lời

    Chắc do rượu chè nhiều nên tôi quan hệ rất kém. Cứ phải uống thuốc kích thích thì mới quan hệ được còn không thì coi như là bị liệt luôn. Không biết tình trạng như vậy có cách nào chữa được khỏi hẳn không?

  5. Trần Văn Sinh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh liệt dương chữa thuốc tây y nhiều rồi không khỏi giờ muốn chuyển sang đông y có cách nào chữa được không?

  6. Lê Tấn says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi quan hệ thấy bị yếu đi nhiều. Thấy lo lo chỉ sợ bị liệt dương. Mọi người cho tôi hỏi có cách nào phòng ngừa bệnh liệt dương không?

  7. Vũ Ngọc says: Trả lời

    Tôi bị bệnh liệt dương mấy năm nay, chữa đông tây y đủ kiểu rồi mà không khỏi. Nản quá, chắc là phải phẫu thuật may ra mới khỏi được có đúng không mọi người hay cái thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường này có tốt hay không?

  8. Dương Tùng says: Trả lời

    Thấy trong bài nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền chữa được bệnh liệt dương. Có anh em nào điều trị chưa, có tốt thật hay không vậy?

  9. Lương Hùng says: Trả lời

    Tập thể dục mà cũng làm mạnh sinh lý sao. Có thật không vậy. Anh em nào tập bài gì tốt rồi mách cho em với!

  10. Nguyễn Lâm Phúc says: Trả lời

    Bác nào biết cách nào chữa liệt dương nhanh nhất mách cho em với? Mới chưa đến 40 mà đã bị liệ dương rồi

  11. Phú Xuân says: Trả lời

    Tôi có dấu hiệu của bệnh liệt dương, vừa rồi đi khám bác sĩ bảo suy giảm hoocmon nam giới. Tình trạng như vậy thì chữa trị như thế nào là triệt để ?

  12. Sương Sương says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều dễ dẫn đến liệt dương có đúng không ạ? Trước đây em có thủ dâm đến giờ có bạn gái rồi thì bỏ rồi nhưng khi quan hệ lại rất khó cương cứng luôn

  13. Vũõ Ngọc says: Trả lời

    Trong bài có nói uống nước măng tây, uống gừng có thể chữa được liệt dương hả mọi người?

  14. Hoằng Văn Linh says: Trả lời

    Tôi năm nay mới 30 tuổi nhưng gần đây khi quan hệ dù có màn dạo đầu rất tốt cũng ko thể cứng được như trước, liệu tình trạng của tôi đã đến mức được gọi là liệt dương chưa?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh, với các triệu chứng như bạn mô tả rất khó để kết luận được bạn đã thực sự bị liệt dương hay chỉ là tình trạng rối loạn cương dương khác. Bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín kiểm tra và làm các xét nghiệm, siêu âm để chắc chắn hơn về tình trạng của mình bạn nhé. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ qua 1 trong 2 số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sỹ tư vấn kĩ hơn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tem tem says: Trả lời

      Có phải cái cảm giác bất lực khi mà mình đã làm đủ cách nhưng thằng nhỏ vẫn ko đủ cứng để đưa vào âm đạo ko ông anh? Nếu đúng vậy thì giống em và bị liệt dương rồi đấy, nhưng ở mức độ nhẹ thì vẫn còn cứu vãn tình hình. Nên đi khám sớm luôn đi ko lại liệt hẳn

    3. Xôm says: Trả lời

      Lúc trước tôi cũng bị y xì như ông mô tả, cảm giác dương vật ko đủ cứng, mà vào âm đạo cái xìu ngay. Tôi khám bên Bệnh viên Nam học ở đoạn Hồ Đền Lừ ấy, bác sỹ bảo liệt dương tạm thời. Chữa luôn thì 95% là có thể khỏi hoàn toàn. Nếu để quá lâu khiến dương vật mất cương cứng, giảm cảm giác, mất khoái cảm thì lúc đó sẽ khó chữa hơn đấy. Mà thôi cứ đến khám cho chắc chứ trên này toàn anh em chia sẻ kinh nghiệm cũng chưa chắc đã phán đúng cho ông.

  15. Thái Bảo 9x says: Trả lời

    Uống thuốc nam đỗ minh này ăn uống và kiêng khem như nào để uống thuốc có hiệu quả ạ?

    1. Trần Vũ Phong says: Trả lời

      Cái này đi khám cũng được bác sỹ tư vấn rất kĩ, mà trên mạng cũng nhiều thông tin lắm. Anh có thể tham khảo thêm chế độ của em : Kiêng hoàn toàn rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, ăn nhiều thịt đỏ, rau cải bina, cá hồi, hải sản, đậu nành.. Và tập luyện thể dục đều đặn nữa.

    2. Liu Phan says: Trả lời

      Có bài tập Kegel dành riêng cho người yếu sinh lý đó, tập cái này sẽ hiệu quả hơn này, lại có thể tập ở nhà luôn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-tap-kegel-cho-nam-gioi-chong-xuat-tinh-som-giup-chang-lam-chu-cuoc-yeu-c683a1094044.html

  16. Phạm Khắc Minh says: Trả lời

    Dùng rượu ngâm rễ cau và nấm ngọc cẩu uống chữa liệt dương thì có ok ko mấy ông? Tôi cũng mới bị vài tuần nay thôi

  17. Phạm Phương Châu says: Trả lời

    Cả nhà cứu em với, chuyện là em và chồng lấy nhau được 5 năm rồi nhưng chưa có con. Chồng em trước chỉ xuất tinh sớm thôi nhưng gần đây thì ko lên được để cho vào âm đạo luôn, thành ra khả năng có con bằng 0. Cũng nam bắc rồi thuốc bổ đủ cả mà ko cải thiện. Chưa kể vì nóng lòng nên chồng em lúc nào tinh thần cũng buồn phiền ủ rũ. Dùng thuốc nam đỗ minh các bác thấy thế nào? Có cứu vãn được tình trạng của chồng em ko ạ?

    1. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Ko đủ cứng hay là dương vật ở trạng thái xìu hoàn toàn. Chứ nếu ko đủ cứng để đưa vào dương vật thôi thì dùng mấy loại cường dương, gel bổi làm cứng dương vật là được mà.

    2. Thảo Anh 1980 says: Trả lời

      Chồng em cũng bị liệt dương, tinh trùng yếu. Dùng đủ thuốc ko ăn thua gì, vậy mà lại hợp với bài thuốc nam đỗ minh đường này. Bác sỹ cũng chia sẻ là bài thuốc giúp cải thiện hocmon nội sinh trong cơ thể, làm khỏe tạng phủ, đặc biệt là tạng thận, nơi sinh tinh. Do vậy bài thuốc vừa chữa được sinh lý nam, vừa nâng cao chất lượng tinh trùng đấy. Chị mạnh dạn cho chồng đến khám và dùng thuốc xem sao.

    3. Vệ sĩ của em says: Trả lời

      @thảo anh 1980, chồng chữa cs nào đấy, có ai biết cs HN bác sỹ nào chữa ngon ko ?

    4. Mít mật says: Trả lời

      Bs Tuấn ấy như, bác ấy là cố vấn chương trình sống khỏe mỗi ngày trên kênh vtv2, có lần cũng chia sẻ về bệnh ysl nói chung cùng với diễn viên lê bá anh ấy. Tớ mới 3 chục tuổi đầu mà đã liệt dương dùng đủ mọi cách vẫn thế nên càng cuống mà sầu ko tẩ được. Nhưng nhờ có bác phân tích và động viên nhiều nên giờ mới lấy lại được đời trai ấy. Ko chỉ giải tỏa được tâm lý cho bệnh nhân mà bác còn quan tâm khiến mình an tâm dùng thuốc ko bỏ cuộc nên mới có hôm nay. Xem lại CT có bác Tuấn tư vấn này

  18. Tùng SQ says: Trả lời

    Nhà thuốc ơi em ở Phú Thọ muốn lên khám thì có cần đặt lịch trước không? Cho em xin thời gian làm việc của đỗ minh đường cơ sở HN ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tùng, bạn có thể đặt lịch trước để được ưu tiên khi đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn có thể vào link này để đặt lịch khám với bác sỹ bạn nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh. Nhà thuốc gửi bạn lịch làm việc của cả 2 cơ sở như sau:
      – Sáng: 8h đến 12h
      – Chiều: 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả Thứ 7 và chủ nhật
      Cảm ơn bạn!

    2. says: Trả lời

      Nên đặt lịch khám trước thì sẽ đỡ khoản phải chờ khi đến khám, hơn nữa mùa dịch đến được khám luôn thì đỡ bao nhiêu. Nhất là cuối tuần khá là đông bệnh nhân. Ai mà khám bác sỹ Tuấn ko đặt lịch trước là đợi mòn răng

  19. Jin Kiệt- HP says: Trả lời

    Mua thuốc tadalafin về tự uống được ko? Thuốc này có cần chỉ định của bác sỹ ko 500 ae?

    1. Bách 5k says: Trả lời

      ôi dào ra hiệu thuốc thì thiếu gì, nhưng mà dùng thuốc tây hay có tác dung phụ nên uống phải xem xét cho kĩ. Tôi khuyên thật là vẫn nên đi khám bác sỹ kê đơn cho nó yên tâm

  20. Thông Bình 90 says: Trả lời

    sao em dùng thuốc nam sinh lý đỗ minh được 1 tuần rồi mà chưa thấy biến chuyển mấy nhỉ? Hay là do em ko hợp thuốc

    1. ngao du thiên hạ says: Trả lời

      Mới 1 tuần thì chưa có thấy tác dụng của thuốc là đúng rồi. Thuốc nam tác dụng chậm lắm, cũng tùy tình trạng mỗi người và khả năng hấp thu thuốc nữa. nên mới cần bác sỹ khám và ra liều chỉ định. KO có chuyện ko hợp thuốc đâu. Phải tầm 1 tháng thì mới cảm nhận được cơ thể khỏe ra, tinh thần phấn chấn, thoải mái, khi quan hệ đạt khoái cảm hơn trước thôi. Còn cứ từ từ dùng đến tháng t2, t3 thì dv có độ cương cứng sẽ tăng và thời gian quan hệ sẽ lâu hơn đấy. Đừng nóng vội mà bỏ thuốc thì phí.

    2. Em là định mệnh đời anh says: Trả lời

      Chi phí dùng thuốc nam đỗ minh 1 tháng là bao nhiêu vậy? Thường phải dùng trong bao lâu ?

    3. Tếu Nguễn says: Trả lời

      Hỏi khó thế ai biết mà trả lời. Mỗi người bệnh khác nhau thì thời gian dùng thuốc khác nhau thôi. Có người 3-4 tháng, cũng có người 5-6 tháng mới khỏi. Thuốc này bác sĩ cũng phối theo tình trạng bệnh, k ai giống ai nên chi phí dùng thuốc cũng mỗi người 1 giá. Em dùng combo 3 loại 1 tháng hết hơn 4tr nhé

  21. Mộc Coofffee says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi có bệnh viêm dạ dày chục năm nay mà bị liệt dương, nhưng vẫn muốn quan hệ tình dục. Ở độ tuổi của tôi dùng bài sinh lý đỗ minh nhưng ko dùng rượu có được ko

    1. Fang Wen Meng says: Trả lời

      Bác ơi rượu thuốc này ngâm lâu rồi, mỗi bữa lại có 1-2 chén nhỏ ko sợ ảnh hưởng gì đâu. Hơn nữa trước bs còn nói rượu thuốc vừa có tác dụng tăng kích thích, vừa hỗ trợ tiêu hóa mà lại còn có tác dụng dẫn thuốc đấy. Nên họ nghiên cứu ra 3 loại với 3 công dụng khác nhau là có mục đích cả rồi. Thiếu 1 cái sẽ giảm hiệu quả bài thuốc ngay

    2. Judy 90 says: Trả lời

      Bình rượu này trông to phết đấy, tầm bao nhiêu lít thế mn? Uống được trong bao nhiêu lâu?

  22. Tuấn BI says: Trả lời

    Thuốc nam gia truyền Đỗ Minh có phải thể loại nhà tôi 3 đời gia truyền như quảng cáo youtube ko? Giờ chỗ nào cũng gia truyền chả biết thật hay giả, sợ lắm

    1. Thanh - Cao Bằng says: Trả lời

      Anh lại vơ đũa cả nắm rồi. Theo anh nếu nhà thuốc giống quảng cáo trên youtube thì sao mà được cả các nghệ sĩ gạo cội như Xuân Hinh, hoa thúy, minh tuấn… đến khám chữa bệnh và chưa kể nhà thuốc duy trì danh tiếng hơn 150 năm rồi. Còn được lọt top doanh nghiệp xuất sắc nữa đây này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

    2. Ba chấm says: Trả lời

      Thuốc nam ở đỗ minh đường thì cứ yên tâm sử dụng thôi. thuốc nam ở đây họ tự trồng, tự thu hái và bào chế luôn chứ ko nhập từ nơi khác về đâu. Sản phẩm cũng được bộ y tế kiểm định và còn được VTV2 đưa tin nữa

  23. Tính - Hà Nam says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi tôi ở Hà Nam muốn mua thuốc nam đỗ minh thì mua được ở đâu?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tính,
      Hiện tại nhà thuốc chỉ bán thuốc tại 2 cơ sở chính là Hà Nội và TP. HCM. Nếu bạn ở xa, có thể liên hệ qua 1 trong 2 số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể, kê đơn và nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho mình bạn nhé. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Cảm ơn bạn!

    2. Dương Quý says: Trả lời

      Thế phí ship về tỉnh là bao nhiêu? Thường ship mấy ngày mới nhận được?

    3. Linh aka says: Trả lời

      hôm trước em cũng vừa được gửi thuốc về, em chuyển khoản trước cho nhà thuôc nên được freeship nha. Còn nếu nhận ship COD thì mất 20k phí cho bên đơn vị vẫn chuyển. Tầm 2-3 hôm là nhận được thôi.

  24. Minh Bùi says: Trả lời

    Bác sỹ ơi, quy trình khám cái bệnh nhạy cảm này ở đỗ minh đường như nào? Trong nam là bác sỹ nam hay bs nữ khám vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Bùi,
      Hiện cơ sở trong TP. HCM có bác sỹ Nguyễn Tùng Lâm khám bạn nhé. Bác là phó giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bạn có thể đặt lịch trước, ngày hẹn khám bạn đến và đọc thông tin cho lễ tân để được hướng dẫn gặp bác sỹ. Bác sỹ sẽ khám trực tiếp và hỏi bệnh sau đó kê đơn cho bạn. Nhà thuốc gửi bạn thông tin thêm về bác tại link này https://namkhoahiemmuon.com/bac-si-nguyen-tung-lam-chua-yeu-sinh-ly-tai-ho-chi-minh-tot-khong-n4948.html
      Thông tin đến bạn !

    2. Tép says: Trả lời

      Bác nên nhờ nhà thuốc note luôn tại chỗ hẹn là hẹn với bs Lâm nha. Bác ấy chữa mát tay lắm. Lại nhiệt tình và am hiểu. Đúng là đến khám cái bệnh nhạy cảm này ngại vch ra. Nhưng gặp bác là như trút được bầu tâm sự luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger