Chữa đau khớp gối bằng chân gà có giúp tăng dịch nhờn sụn khớp?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chữa đau khớp gối bằng chân gà có hiệu quả không là chủ đề được bàn tán xôn xao thời gian gần đây. Không ít người cho rằng, người bị viêm đau khớp gối chỉ cần lấy chân gà hầm chung với đậu phộng, ăn trong ngày, đều đặn suốt 1 tháng là bệnh dứt hẳn. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thực hư về vấn đề này!

Chữa đau khớp gối bằng chân gà có tốt không?

Theo Y học cổ truyền, chân gà (hay còn gọi là kê cân) là thực phẩm có tính bình, vị ngọt, hơi ấm và không độc. Chân gà nếu được chế biến đúng cách có tác dụng bổ hư, hỗ trợ điều trị gân cốt, tỳ hư lâu ngày hay chứng run tay ở người già, trẻ em.

chua-dau-khop-goi-bang-chan-ga.jpg

Thành phần của da chân gà có chứa nhiều collagen (một dạng protein dạng keo) và một số các acid amin có lợi cho sức khỏe như: Glycin, prolin, hydrosiprolin và argynin.

Gân ở chân gà chứa đến hơn 80% bó sợi collagen, chất elastin, glucoprotein và chondroitin,… Đồng thời, xương chân gà chứa hydroxyapatie có tác dụng bổ sung canxi, chất khoáng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ hệ xương khỏe mạnh, chắc khỏe hơn.

Vì thế, chúng ta có thể thấy rằng, việc chữa viêm đau khớp gối bằng chân gà là hoàn toàn có cơ sở. Người bị viêm đau đầu gối có thể sử dụng món ăn này như “thần dược” hỗ trợ trị viêm, giảm đau lâu dài.

Cách chữa đau khớp gối bằng chân gà và đậu phộng “siêu đơn giản”

Trên các trang thông tin về cơ xương khớp hiện nay, chữa đau khớp gối bằng chân gà có nhiều cách. Tùy vào khẩu vị của từng người và từng vùng miền mà cách thức chế biến có thể thay đổi, biến tấu khác nhau. Thế nhưng, để món ăn này phát huy hiệu quả thực sự, người bệnh nên thực hiện theo những bước cơ bản sau:

Nguyên liệu chữa đau khớp gối bằng chân gà:

Chữa đau khớp gối bằng chân gà cần chuẩn bị một số nguyên liệu như:

  • 3 cặp chân gà (bạn nên chọn chân gà ta để giữ được độ giòn của da).
  • 1 bát nhỏ đậu phộng (200 – 300g).
  • 1 nhánh gừng tươi.
  • 1 lít nước

chua-dau-khop-goi-bang-chan-ga-dau-phong.jpg

Cách làm chân gà chữa đau khớp gối:

Món chân gà chữa đau khớp gối cần thực hiện qua một số công đoạn như:

  • Chân gà rửa sạch, tuốt phần da cứng và móng chân.
  • Dùng dao khứa sâu lên vùng thân ở chân gà.
  • Gừng tươi cạo vỏ, giã nát lấy nước rồi xát vào chân gà, ướp chừng 30 phút.
  • Đậu phộng loại bỏ hạt mốc, thối, đem ngâm nước từ 12 – 14 tiếng và để ráo nước.
  • Hầm 3 cặp chân gà và đậu phộng trong lượng nước đã chuẩn bị.
  • Hầm chân gà với ngọn lửa nhỏ từ 1 – 1,5 tiếng.
  • Thêm chút mắm, muối hoặc mì chính cho vừa miệng.

Cách dùng chân gà trị đau khớp gối:

Nấu ngon là chưa đủ, chân gà trị đau khớp gối còn cần dùng đúng cách để giữ nguyên công dụng và độ đậm đà của món ăn:

  • Lấy chân gà ăn khi còn nóng, không nên ăn đậu phộng vì có thể gây đầu bụng, khó tiêu.
  • Chia nước hầm gà thành nhiều phần nhỏ, dùng trong ngày.

Bạn nên ăn 1 phần chân gà hầm đậu phộng như trên đều đặn trong 1 tuần. Tiếp đó, bạn nghỉ 4 ngày và lặp lại liệu trình như cũ trong suốt 1 tháng. Khi cơn đau vùng khớp gối giảm dần, cơ thể có những chuyển biến tích cực, bạn giảm liệu trình xuống 2 lần/tuần để phòng bệnh tái phát.

banner-saund-dmd.gif

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhấn mạnh, chân gà hầm đậu phộng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm đau khớp gối. Món ăn này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. Người bệnh muốn chữa bệnh triệt để cần áp dụng món ăn này kèm theo phương pháp chữa trị khác như dùng thuốc, tập vật lý trị liệu…

Trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề chữa đau khớp gối bằng chân gà. Viêm đau khớp gối nếu không chữa trị kịp thời dễ dẫn đến teo cơ, biến dạng khớp, thậm chí là bại liệt. Chân gà chỉ là một trong rất nhiều thực phẩm có tác dụng hỗ trợ viêm đau khớp gối. Trường hợp, người bệnh muốn tìm hiểu thêm các loại thực phẩm điều trị viêm đau khớp gối, nên tham khảo bài viết dưới đây.\

Trong các biện pháp trị đau khớp gối hiện nay, Đông y được đánh giá cao hơn cả bởi ưu điểm an toàn, trị bệnh từ gốc. Bám sát theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT, bài thuốc nam gia truyền Xương Khớp Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh có khả năng tác động CHUYÊN SÂU giải quyết tình trạng bệnh toàn diện.  

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – Bí quyết chữa đau khớp gối tận gốc, xương khớp linh hoạt [9/10 NGƯỜI CÔNG NHẬN] 

Bài thuốc thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là một trong những giải pháp trị đau khớp gối ĐỘT PHÁ nhờ công thức kết hợp thuốc uống và rượu ngâm. Tùy vào mức độ bệnh và nhu cầu, các lương y nhà thuốc chúng tôi sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CƠ BẢN hoặc LIỆU TRÌNH TÍCH CỰC (MẠNH) phù hợp để mang lại điều trị bệnh tốt nhất. 

XEM NGAY: Bài thuốc thảo dược gia truyền”đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

bai-thuoc-chua-benh-xuong-khop-cua-do-minh-duong-2-dmd-1.jpg

Các bài thuốc được kết hợp với nhau theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Thuốc tác động CHUYÊN SÂU, loại bỏ căn nguyên đau khớp gối đồng thời tăng sinh dịch khớp, TÁI TẠO sụn khớp, LÀM LÀNH tổn thương, hiệu quả rõ ràng theo giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Loại bỏ nguyên nhân bệnh đau khớp gối
  • Giai đoạn 2: Đẩy lùi các triệu chứng đau, cứng khớp
  • Giai đoạn 3: Củng cố hệ xương khớp, giúp khớp gối vận động linh hoạt, đi lại dễ dàng.

100% thảo dược tự nhiên, đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ chính là ưu điểm nổi bật giúp bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Bài thuốc kết hợp 50+ thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, có nguồn gốc rõ ràng. Toàn bộ dược liệu đều có tác dụng tốt trong việc giảm đau, khu phong, tán hàn, tăng sinh dịch khớp, tái tạo và phục hồi tổn thương hệ xương khớp, bồi bổ cơ thể.

ĐỪNG BỎ QUA: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

Thuốc gia truyền Đỗ Minh sử dụng 100% thành phần thảo dược
Thuốc gia truyền Đỗ Minh sử dụng 100% thành phần thảo dược

Các vị thuốc được gia giảm liều lượng phù hợp theo cơ chế sinh bệnh và bám sát quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Nhờ đó, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh giúp trị đau khớp gối ở bệnh nhân thoái hóa khớp gối, tràn dịch khớp gối, viêm khớp gối,… 

Thêm đó, bài thuốc được hỗ trợ cô đặc dạng cao và rượu ngâm giúp người bệnh tiện lợi hơn khi sử dụng. 

Để gia tăng hiệu quả chữa đau khớp gối, các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn kết hợp sử dụng vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu). Phương pháp này giúp làm giãn gân cốt, lưu thông khí huyết, giúp cơ thể hấp thu thuốc tốt hơn, từ đó tăng dưỡng chất nuôi dưỡng khớp, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

HƠN 90% BỆNH NHÂN CÔNG NHẬN VỀ HIỆU QUẢ SAU 2 – 5 THÁNG SỬ DỤNG

Chị Nguyễn Thị Bách (Văn Điển, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị thoái hóa khớp gối thường xuyên đau nhức cả ngày lẫn đêm. Thậm chí khớp biến dạng, chân bị teo lại, vận động khó khăn. Sau đó tôi sử dụng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chỉ hơn 10 ngày tôi đã thấy đau khớp gối thuyên giảm rõ rệt. Tới nay bệnh của tôi đã cải thiện hoàn toàn, đi lại linh hoạt, không còn đau nhức.”

Cô Nguyễn Lệ Thanh (Đống Đa, Hà Nội) đã chữa khỏi bệnh xương khớp nhờ tin tưởng vào bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh chia sẻ:

Nhiều người bệnh khác cũng phản hồi tích cực về bài thuốc:

unnamed-1.jpg

Thành công của bài thuốc là những “viên gạch” quan trọng giúp thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển và nhận nhiều giải thưởng tiêu biểu như: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017 “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” .

Ngoài ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn tư vấn riêng bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu cho khách hàng siêu giàu. Đỗ Minh Quốc Tửu là rượu thuốc THƯỢNG HẠNG được ngâm ủ từ hàng chục thảo dược SIÊU QUÝ HIẾM theo BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Rượu ngâm có tác dụng ĐẠI BỔ đặc biệt giúp cường gân cốt hiệu quả. 

Đỗ Minh Quốc Tửu SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN, thượng khách có nhu cầu cần liên hệ ngay:

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn cố gắng không ngừng để phát triển hơn nữa dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang gặp vấn đề xương khớp đừng chần chừ hãy liên hệ ngày để được tư vấn với chuyên gia. 

banner-DMD2.gif

Bình luận (31)

  1. Phạm Đoàn says: Trả lời

    Tôi năm nay 63t bị đau khớp vai đến nay đã 2 tháng, khám bv và dùng t tây 2 lần rồi ko có biểu hiện giảm. Xin dc tư vấn giúp ạ.

  2. Đại nhân says: Trả lời

    Mình hay đi bốc vác nhiều nên bây giờ các khớp gối nó hay bị khô và sưng đau. Mặc dù đã dùng nhiều loại thuốc để xoa bóp nhưng mà vẫn không thấy chút hiệu nghiệm nào cả cũng có đi khám chụp x quang rồi thì bác chỉ bảo bị viêm khớp gối và khô dịch khớp. Giờ thì dùng chân gà như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất đối với tình trạng như mình nhỉ?

    1. Vũ Vũ says: Trả lời

      Nếu mà tình trạng viêm khớp và khô khớp như thế này rồi thì tốt nhất là nên đi điều trị một liệu trình thuốc đông y đi để nó phục hồi trở lại. Trường hợp mà bị khô khớp nhẹ thì người ta mới dùng chân gà để bổ sung lượng dịch khớp và collagen thôi. Chứ bị nặng như bạn thì có ăn cả tấn chân gà cũng không có tác dụng gì đâu

  3. Đỗ Nhị says: Trả lời

    Muốn đến khám trực tiếp tại bên nhà thuốc đỗ minh đường thì không biết là các chi phí khám chụp chiếu thì như thế nào? Để biết đường còn chuẩn bị sẵn tài chính trước

    1. Nhất Lang says: Trả lời

      đỗ minh đường là phòng khám y học cổ truyền nên là không có chụp chiếu gì đâu. Tốt nhất là bạn có thể ra các phòng khám đa khoa khác hoặc ra bệnh viện chụp chiếu, lấy kết quả đấy rồi mang kết quả qua cho bác sĩ ở đỗ minh đường xem và đánh giá. Bác sĩ kết hợp thêm cả khám y học cổ truyền rồi từ đó kê đơn thuốc cho mà dùng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Nhị,
      Để thuận lợi và tiết kiệm cho người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ khám miễn phí cho bệnh nhân, không thu phí khám bạn nhé. Trường hợp khám xong, bác sĩ kê đơn thuốc và bạn có nhu cầu mua thuốc để điều trị thì thực hiện thanh toán theo đơn thuốc đó. Ngoài ra, Đỗ Minh Đường là đơn vị Y học Cổ Truyền, không phải phòng khám đa khoa nên không có chụp chiếu hay xét nghiệm. Do đó, trong trường hợp cần thiết, bạn cs thể đi làm các thủ tục này ở bệnh viện rồi mang kết quả qua nhà thuốc để bac sĩ đánh giá thêm bạn nhé.
      Trân trọng!

  4. Dũng Xều says: Trả lời

    Em là một fan của món chân gà. Từ chân gà sả ớt đến chân gà nướng nhưng mà sao khớp gối của em vẫn hay bị đau nhỉ. Em làm nghề giáo viên, cũng ít khi vận động mạnh. Vậy mà khi mà trái gió trở trời thì cũng bị sưng khớp gối lên đi lại rất khó khăn. Cũng nghe nói là ăn chân gà có thể hỗ trợ được vậy mà ăn nhiều lắm rồi cũng không thấy ăn thua gì là sao

    1. Kiếp Phong Trần says: Trả lời

      Bạn ơi chân gà nó chỉ là một thực phẩm hỗ trợ thôi, trong bài viết cũng có nói mà, nó không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh được đâu. Cho nên nếu mà mới bị nhẹ thì có thể ăn vào nó hỗ trợ được phần nào chứ còn trường hợp mà đã bệnh nặng một chút rồi thì chỉ có thể điều trị bằng thuốc thôi. Thuốc nó tác động sâu vào bên trong từ đó cải thiện tình trạng và cũng như tăng tiết dịch khớp ra cho bạn

    2. Tuấn says: Trả lời

      Có thể là do chân gà bạn chế biến chưa đúng cách. Thường bạn chỉ ăn như một loại thực phẩm thôi thì nó không mang lại hiệu quả lắm đâu. Bạn tự áp dụng các cách và làm đúng theo như hướng dẫn của bài viết này xem. Một vài cách bên trên đấy biết đâu lại mang lại hiệu quả tốt hơn. Chân gà cũng rẻ mà đâu có đắt nên cứ mua về thử nghiệm đi

  5. Cương huy says: Trả lời

    À nói để anh em yên tâm chứ bên nhà thuốc đỗ minh đường này có một vườn dược liệu rộng lắm, ở bên Hưng Yên của chúng tôi. Cách nhà tôi khoảng tầm 2 cây số thôi thấy cái vườn dược liệu này cũng lâu đời lắm rồi. Nghe bảo là trồng theo cái mô hình khép kín đạt tiêu chuẩn gacp của bọ y tế. Thuốc này họ không có phun hay là dùng hóa chất gì đâu, dân trong vùng của chúng tôi vẫn hay qua đấy để mua dược liệu về dùng

    1. Hoa Hoa Tên says: Trả lời

      Không chỉ là Hưng Yên đâu mà còn có cả vườn ở Gia Lâm, Hoà Bình nữa. Nãy cũng thấy trên báo 24h có nhắc đến việc đỗ minh đường tự chủ được nguồn dược liệu sạch bằng cách tự trồng dược liệu là nguồn đầu vào. Đặt cái link đây cho mọi người cùng đọc bên cho yên tâm khi dùng thuốc bên họ này, báo 24h cũng đưa tin đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Gà Rán says: Trả lời

      Nếu mà họ tự chủ được dược liệu để mà làm thuốc thì yên tâm được chứ bây giờ trên thị trường có một vấn nạn là rác dược liệu cũng như là dược liệu không đảm bảo nhập từ bên Trung Quốc về toàn là hóa chất. Chính ra đỗ minh đường họ làm theo cái kiểu tự cung tự cấp thế này lại hay. Như thế này thì nhiều bệnh nhân người ta đặt niềm tin vào để điều trị được

  6. Tịnh Tâm says: Trả lời

    Đúng là may thật đấy, tìm được bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đúng như là tìm được chân lý vậy. Tớ ở Hà Nam năm nay 35 tuổi rồi đăng cũng chưa phải là già lắm mà khớp gối hay bị đau nó kêu lục cục lục cục. Thi thoảng lại thấy cảm giác hơi căng cứng khu vực khớp nữa.. đi khám bảo hiểm chụp chiếu thì người ta cũng chỉ bảo là bị viêm khớp đầu gối thôi và kê cho một ít thuốc giống như kiểu kháng sinh ấy. Về uống được đỡ được khoảng vài tuần thì nó lại đau tiếp lúc đó người nhà mới khuyên là không nên uống thêm mấy loại thuốc tây đấy đâu.. họ mới chỉ cho bên Đỗ Minh Đường này thì mình đi xe trực tiếp lên tận nơi để được bác sĩ khám. Sau khi khám và kê phác đồ điều trị thì mình lấy thuốc về sử dụng và đặt luôn liệu trình xoa bóp bấm huyệt. Công nhận là thuốc này cũng hay thật đấy khoảng tầm 20 ngày thôi là đã thấy giảm các cơn đau đi nhiều và nó cũng không còn đau quá nặng như trước nữa. Thấy có tín hiệu tốt thế là mình lấy thêm thuốc dùng đúng theo liệu trình mà bác sĩ đã kê là 4 tháng. Vừa uống vừa kết hợp xoa bóp bấm huyệt định kỳ nên cơ thể khỏe khoắn lắm. . Và sau khi hết liệu trình thì mình gần như đã hồi phục hoàn toàn luôn khớp gối của mình bây giờ rất linh hoạt như người bình thường. Ai điều trị thì nếu có điều kiện mình khuyên nên làm thêm combo trị liệu xoa bóp bấm huyệt để nâng cao hơn hiệu quả nhé

    1. Xuân Việt Lê says: Trả lời

      Như vậy chứng tỏ là anh vẫn hợp thuốc đấy bởi vì nhiều người phải từ tháng thứ 1 đến tháng thứ hai mới bắt đầu thấy tín hiệu thì anh 20 ngày đã có hiệu quả rồi. Chứ như đợt vừa rồi của em uống mãi hơn 30 ngày mới bắt đầu thấy giảm bác cơn đau. Có khi là thuốc cũng nhanh chậm tùy thuộc vào từng cơ địa, khả năng đáp ứng của từng người nữa đó

    2. Fen Singer says: Trả lời

      Dùng thuốc trong thời gian dài 4 tháng như vậy thì anh có thấy bị ngán thuốc hay là có tác dụng phụ gì trong quá trình uống không vậy?

    3. Dương Vị says: Trả lời

      Dùng thuốc trong thời gian dài 4 tháng như vậy thì anh có thấy bị ngán thuốc hay là có tác dụng phụ gì trong quá trình uống không vậy?

    4. Nguyễn Định says: Trả lời

      Ủa sao tưởng là uống thuốc thì phải kiêng rượu chứ sao lại kê đơn có cả rượu thế bạn ơi?

    5. Nông Thị Trang says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc, hỗ trợ trong điều trị và dùng với một liệu lượng hợp lý nhất định chứ không phải là rượu cồn mà mấy ông hay uống cho say bí tỉ luôn đâu. Rượu này phải dùng theo đúng như bác sĩ đã kê đơn, chưa kể là bên trong nó cũng rất nhiều tinh chất của các loại dược liệu nên bổ lắm. Ngày uống ít thôi chứ không được uống nhiều nên vẫn đảm bảo không hại người mà lại còn trị được bệnh

  7. Hoàng Phi says: Trả lời

    Thuốc xương khớp của đỗ minh đường có giống như mấy cái loại thuốc đông y ba đời nhà tôi mà hay quảng cáo trên youtube không vậy? Anh chị nào dùng chưa có thấy uy tín không và mang lại hiệu quả điều trị không chia sẻ cho anh em nắm bắt với?

    1. Vi Thị Tý says: Trả lời

      Tôi đang dùng được hai tháng rồi thì thấy thuốc cũng rất ổn. Trong hai tháng điều trị này của tôi thì tôi thấy tình trạng sưng đau xương khớp sưng đau khớp gối đã giảm được khoảng tầm 50% rồi. Có tín hiệu khả quan thế này là mừng rồi nên tôi đang tiếp tục duy trì theo hết liệu trình bác sĩ kê đây

    2. Đoàn Hậu says: Trả lời

      Ban đầu tôi cũng không định lấy thuốc của bên nhà thuốc này để điều trị đâu tuy nhiên rằng sau khi đọc được một bài viết về việc nghệ sĩ Xuân hinh đã từng khám và điều trị xương khớp tại Đỗ Minh Đường này thì tôi đã thấy có sự yên tâm nhất định nên là đã gọi điện đến để lấy thuốc điều trị. Thật sự là đúng cái bài viết đấy đã đưa tôi đến với bài thuốc của Đỗ Minh đường đấy. Tôi đặt link ở đây để cho mọi người đọc tham khảo thêm này. Nghệ sĩ Xuân Hinh dùng thuốc ở đây thì không còn gì để bàn rồi, gnuowfi giàu người ta không dại gì dùng thuốc vớ vẩn đâu https://dominhduong.com/nghe-si-xuan-hinh-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-12917.html

    3. Hùng says: Trả lời

      Ôi nếu mà được mấy nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến để điều trị thì chứng tỏ rằng họ cũng phải có một cái độ uy tín và hiệu quả điều trị cao lắm. Bởi vì như tôi được biết thì các nghệ sĩ này người ta nhiều tiền lắm và nhiều tiền thì không bao giờ người ta sẽ khám với những nơi không uy tín rồi, tất nhiên người ta sẽ chọn đến những nơi mà có danh tiếng

  8. Tuấn Thái says: Trả lời

    Thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường về có phải đun hay nấu gì lên không? Thực sự là mình không có nhiều thời gian để mà đun đâu mặc dù cũng muốn mua để điều trị cho nó dứt điểm tình trạng bệnh viêm khớp gối

    1. Sang says: Trả lời

      Thuốc này nhà thuốc người ta hỗ trợ bào chế thành dạng thành phẩm bao gồm các dạng cao, dạng rượu thuốc chứ đâu phải là mấy loại thang sắc. như ngày xưa truyền thống đâu. Để thuận lợi cho người bệnh thì họ đã chế thành các loại thuốc thành phẩm rồi hiệu quả điều trị cũng rất tốt vì dược tính được kết tinh lại ở đấy rất nhiều.

    2. Vũ Công says: Trả lời

      Không phải đun hay nấu gì đâu bạn, tớ đây cũng trên văn phòng có mấy khi mà sử dụng đến bếp được đâu. Nghe nói đến thuốc đông y cũng hoang mang lắm nhưng mà sau được bác sĩ tư vấn cho là thuốc này không cần phải đun nấu gì thì thấy rất là mừng vì có thể dùng trực tiếp được luôn. Với cây nước nóng sẵn có tại công ty thì chỉ cần cho cao thuốc vào và pha ra là có thể uống luôn trực tiếp được. Tớ dùng cả tháng nay rồi thấy rất là tiện lợi

  9. Cành tùng says: Trả lời

    Không biết là một liệu trình điều trị xương khớp của đỗ minh đường thì rơi vào khoảng tầm bao nhiêu tiền nhỉ?

    1. Linh 1990 says: Trả lời

      Để mà nói được số tiền cụ thể thì khó lắm bởi vì thuốc này nó không cố định với từng người mà sẽ linh hoạt, tùy từng tình trạng của mỗi người sẽ có một phác đồ điều trị khác nhau thì từ đó giá tiền cũng khác nhau. Nhưng mà chung quy lại thì liệu trình điều trị bình thường rơi vào khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu/ tháng. Còn nếu mà liệu trình tích cực thì sẽ cao hơn 1 chút, rơi vào khoảng từ 4 đến 5 triệu trên một tháng. Giá nó cũng ở mức tầm vừa vừa chứ không đến nỗi là đắt lắm đâu vì thuốc này là điều trị được dứt điểm, ngăn chặn bệnh tái phát đấy

    2. Tú CV says: Trả lời

      Nếu vậy thì giá cũng có khi còn rẻ hơn là cả thuốc tây và thực phẩm chức năng ấy. Trung bình đã liệu trình rơi vào khoảng từ 10 đến 12 triệu/3 tháng. Đối với những ai đã từng bị bệnh viêm khớp gối rồi thì mới thấu được nỗi đau đến nỗi mà có thể bất chấp không cần nhìn giá nếu thuốc đó có thể điều trị hiệu quả được lâu dài

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Cành tùng,
      Giá thuốc bài thuốc xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không cố định với mọi người. Tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, cơ địa… từng người mà bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp, mỗi phác đồ sẽ được bác sĩ kết hợp, điều chỉnh, gia giảm thuốc sao cho sát với tình trạng bệnh của người bệnh nhất. Do đó, để được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị và giá thuốc chính xác nhất, bạn vui lòng liên hệ với bác sỹ qua 1 trong 2 số điện thoại hotline sau bạn nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

  10. Chân Thành says: Trả lời

    Cuối tuần này em muốn qua đỗ minh đường để khám thì có những cách đặt lịch nào vậy mọi người để em đặt lịch trước đến khám cho nhanh kẻo mất công chờ

    1. Linh 0507_1981 says: Trả lời

      À có hai cách thông dụng nhất đó là một là qua link trang web này này, bạn điền hết thông tin thì sẽ có người liên hệ lại với bạn. Và thêm một cách mới nữa là họ đang cho ra mắt cái app Đỗ Minh Đường trên điện thoại. App này dễ dùng dung lượng ít mà thấy rất tiện ích nhất là trong việc đặt lịch khám còn được hỗ trợ giảm phần trăm mua thuốc khi mà tải lần đầu tiên nữa đó. Nếu xác định điều trị lâu dài cho hết hẳn thì nên tải app https://dominhduong.org/dat-lich-kham

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger