Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì Để Hâm Nóng Lửa Tình?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của rất nhiều cánh mày râu, đặc biệt nó còn là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ khi chồng mình chẳng may mắc phải căn bệnh này. Vậy khi chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì để giúp chồng lấy lại bản lĩnh chuyện chăn gối mà không gây sứt mẻ tình cảm? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số bí kíp tuyệt vời dành cho các chị em. 

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý 

Trong các tài liệu Y học hiện đại, yếu sinh lý được ghi nhận là một bệnh lý nam khoa thường gặp, có nguyên nhân và dấu hiệu riêng. Đây là một dạng rối loạn chức năng sinh lý được thể hiện thông qua các vấn đề như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mệt mỏi, đau nhức sau khi quan hệ, không đạt khoái cảm khi ân ái… và ảnh hưởng tiêu cực đến trạng thái tinh thần của cả vợ lẫn chồng. 

Có nhiều nguyên nhân khiến đàn ông bị yếu sinh lý như:

  • Nền tảng thể trạng sức khỏe không tốt, mắc nhiều bệnh và đang trong quá trình điều trị, khiến nam giới dễ gặp phải các triệu chứng yếu sinh lý vừa kể trên. 
  • Áp lực, stress căng thẳng quá mức trong cuộc sống khiến đời sống tinh thần giảm sút, không đủ sự tập trung để làm chuyện vợ chồng.
  • Nam giới mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, béo phì, huyết áp… hoặc sử dụng thuốc đặc trị bệnh cũng rất dễ gây yếu sinh lý.
  • Hầu hết các quý ông nghiện rượu bia, thuốc lá hoặc ăn uống không khoa học, mất cân bằng dinh dưỡng… đều khiến cho tuần hoàn máu kém lưu thông, thiếu dưỡng chất và gây hạn chế hoạt động của cơ quan sinh dục, yếu sinh lý, giảm chất lượng cuộc yêu. 
  • Tần suất quan hệ tình dục quá ít hoặc quá nhiều đến mức mất kiểm soát khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, lâu ngày dẫn đến lãnh cảm, giảm ham muốn và yếu sinh lý. 

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

Đây là những nguyên nhân gây yếu sinh lý phổ biến ở phần lớn nam giới đã có vợ. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến người chồng mà cả người vợ cũng chịu nhiều tác động cả về tinh thần lẫn thể chất, đặc biệt là sự lo ngại về việc sinh con nếu yếu sinh lý cấp độ nghiêm trọng. 

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? – 9 bí kíp phòng the tuyệt đỉnh giữ lửa tình yêu

Rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì chồng yếu sinh lý. Không riêng gì đời sống tình dục bị ảnh hưởng, căn bệnh này còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Trong trường hợp này, bản thân người vợ nên là người chủ động chia sẻ và thông cảm cho chồng, động viên thăm khám bệnh sớm cũng như áp dụng các bí kíp giường chiếu nhằm mục đích giúp chồng phục hồi ham muốn, khả năng tình dục. 

Sau đây là một số kinh nghiệm cải thiện yếu sinh lý cho chồng chị em nên biết:

1. Chia sẻ, thông cảm và động viên về mặt tinh thần

Tâm lý đàn ông bị yếu sinh lý thường có xu hướng tiêu cực, mất tự tin, e ngại khi giao tiếp hoặc thay đổi tích cách, trở nên cáu gắt, khó chịu trước mọi vấn đề, nhất là khi liên quan đến vợ hoặc chuyện tình dục. Vì vậy, điều đầu tiên mà chị em cần làm khi phát hiện chồng có những biểu hiện yếu sinh lý đó là đồng hành và thể hiện sự cảm thông về mặt tinh thần. 

THAM KHẢO: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?
Chia sẻ, thông cảm và động viên chồng, thẳng thắn cùng nhau tìm ra nguyên nhân gây bệnh

Một số nguyên tắc để chị em thực hiện cách này hiệu quả gồm:

  • Không tạo áp lực về việc quan hệ tình dục. Dù biết bản thân mình là vợ cũng có nhu cầu sinh lý riêng nhưng việc cố gắng ép buộc chồng “thực hiện nghĩa vụ” trong lúc này là điều không nên. Việc làm này sẽ tạo ra áp lực vô hình đối với người chồng và càng khiến bệnh nặng hơn. 
  • Thẳng thắn trao đổi với nhau và tìm ra nguyên nhân gây yếu sinh lý. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này, một số trường hợp mắc bệnh đơn thuần là do mệt mỏi, căng thẳng hoặc ăn uống qua loa khiến cơ thể thiếu chất, giảm hormone… Khi xác định hoặc ít nhất khoanh vùng các nguyên nhân có thể xảy ra, việc điều trị và cải thiện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 
  • Dành những lời động viên chân thành để người đàn ông cảm thấy được thông cảm và chia sẻ, giảm bớt gánh nặng về mặt tâm lý, bớt tự ti, e ngại hơn khi đối diện với vợ và trong các mối quan hệ xung quanh. 

2. Bồi bổ cho chồng bằng các món ăn tốt cho sinh lý

Song song với lời nói và thái độ, chị em có thể hành động bằng cách vào bếp chế biến những món ăn ngon cho chồng. Ưu tiên tìm hiểu cách nấu những món ăn giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn tình dục cũng như tăng cường khả năng sinh sản. Có không ít các quý ông bị yếu sinh lý cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của bệnh khi ăn các món ăn dinh dưỡng này, phục hồi bản lĩnh và phong độ khi ân ái.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thực đơn ăn uống hàng ngày của các quý ông yếu sinh lý nói chung cần tập trung bổ sung một số dưỡng chất như: kẽm, kali, omega-3, chất chống oxy hóa lycopene, các vitamin như A, E, C, B9, B12… Gợi ý một vài loại thực phẩm và món ăn ngon tốt cho sức khỏe sinh lý như: 

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?
Nấu cho chồng những món ăn ngon, bổ dưỡng cải thiện sức khỏe sinh lý
  • Các loại thực phẩm giàu đạm như bò, lợn, dê, chim cút, chim bồ câu, lươn, cá chép, cá hồi, trứng gà…
  • Hải sản như hàu, tôm, cua, nghêu, hải sâm…
  • Rau xanh, củ quả như bông cải xanh, rau bina, hành tây, cải bắp, giá đỗ, lá hẹ, khoai tây…
  • Trái cây như dâu tây, bơ, táo, chuối, cam, quýt, kiwi, cherry, việt quất, nho, đu đủ, thơm, dưa hấu, quả vả… 
  • Một vài món ăn tốt cho sinh lý nam như cháo hàu biển, thận dê hầm đỗ trọng, trứng vịt lộn, gà hầm nhân sâm, cút lộn xào me, canh ngao rong biển… 

Nhắc nhở anh ấy nên ăn uống khoa học hơn, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thức ăn cay nóng như tiêu, ớt, quế, rau răm, thức ăn chế biến nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ đóng hộp chứa chất bảo quản… Vì đây đều là những loại đồ ăn thức uống càng làm tăng nặng tình trạng yếu sinh lý, giảm ham muốn, giảm chất lượng tinh trùng. 

3. Thiết lập lại thời gian biểu sinh hoạt khoa học

Các hoạt động hàng ngày cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến mức độ yếu sinh lý của các quý ông. Trong đó, thường gặp nhất là các vấn đề về giấc ngủ, thời gian làm việc, nghỉ ngơi và giải trí. Nam giới yếu sinh lý thường e ngại việc quan hệ tình dục nên có xu hướng vùi đầu vào công việc, ngủ ít hơn, thức khuya và không dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, giải trí. 

Lúc này, người vợ nên chủ động thiết lập lại bảng thời gian sinh hoạt cho chồng dựa trên sự chia sẻ và tôn trọng công việc, mong muốn của chồng. Việc thiết lập bảng thời gian biểu sinh hoạt khoa học cần tuân thủ một số nguyên tắc như đi ngủ trước 22h, ngủ đủ 7 – 8 tiếng, không thức khuya dậy sớm, ăn đúng giờ, đủ bữa, có những khoảng nghỉ nhất định trong ngày dành cho việc thư giãn, giải trí và quan hệ tình dục khi cần thiết. 

4. Vợ chồng cùng tập thể dục mỗi ngày  

Tập thể dục, rền luyện thể chất là cách tốt nhất giúp cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể, đặc biệt là hormone testosterone đảm nhiệm duy trì ham muốn sinh lý tự nhiên và chức năng tình dục của phái mạnh. Để động viên chồng sớm vượt qua căn bệnh yếu sinh lý này, mỗi ngày hãy cùng anh ấy tập một số bộ môn đơn giản như chạy bộ, đạp xe, bơi lội hoặc các bài tập yoga đôi, nhảy dây, hít đất… tại nhà. 

XEM THÊM: Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?
Cùng tập thể dục vừa tăng cường sức khỏe cải thiện yếu sinh lý vừa tăng tình cảm vợ chồng

Đặc biệt, theo một số khảo sát vợ chồng cùng nhau tập thể dục giúp làm tăng mức độ hòa thuận, ít cãi vã hay bất đồng quan điểm trong cuộc sống hôn nhân, biết cảm thông cho nhau hơn, dễ chia sẻ khi gặp các vấn đề trong cuộc sống. Đây là yếu tố tạo tiền đề cho các cặp đôi cùng nhau vượt qua căn bệnh yếu sinh lý ở người chồng mà không gây sứt mẻ tình cảm. 

5. Tìm kiếm các loại dược liệu tự nhiên cải thiện sinh lý

Có rất nhiều loại dược liệu tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe sinh lý cho phái mạnh, đặc biệt hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Có thể kể đến một vài loại như:

  • Đông trùng hạ thảo
  • Nhân sâm
  • Nấm linh chi
  • Nấm ngọc cẩu
  • Sâm cau
  • Rễ đinh lăng
  • Ba kích
  • Nhung hươu
  • Hải mã (cá ngựa)

Chị em có thể tìm mua các loại này ở các cửa hàng chuyên bán dược liệu Y học cổ truyền. Có nhiều cách sử dụng như ngâm rượu thuốc, sắc thuốc uống hoặc chế biến thành các món ăn ngon, bổ dưỡng.

Ngoài ra, trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu về viên uống thực phẩm chức năng cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới chất lượng. Chị em có thể mua về cho chồng sử dụng, tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ về công dụng, bảng thành phần, nguồn gốc xuất xứ để tránh mua nhầm hàng giả, gây tiền mất tật mang. 

6. Giành thế chủ động khi ân ái 

Người vợ giành thế chủ động khi bước vào cuộc yêu đối với một vài người đàn ông thì đó là điều vô cùng kích thích. Cách này đặc biệt có hiệu quả đối với các quý ông đang có những biểu hiện yếu sinh lý, chản nản chuyện chăn gối trong thời gian đầu, khi bệnh chưa quá nặng. 

Sự chủ động của người vợ sẽ giúp chồng dần buông bỏ sự tự ti, lo lắng vì sợ không làm vợ thỏa mãn. Nhờ đó giúp chàng nhập cuộc yêu với một tinh thần thoải mái. Tiếp theo sau đó, hãy vận dụng hết các kỹ năng giường chiếu của bạn để dẫn dắt chàng bước vào cuộc yêu nồng cháy nhất có thể. Tiết lộ cho chị em một số điều mà đàn ông cực kỳ thích ở phụ nữ khi ân ái gồm:

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?
Người vợ nên chủ động khi ân ái để khơi gợi ham muốn và kích thích khoái cảm cho chồng
  • Mặc quần áo ngủ sexy, gợi cảm và xuất hiện bất ngờ khi anh ấy đang làm việc hoặc nằm thư giãn trên giường; 
  • Hoặc khi 2 bạn đã có con, hãy thử đòi hỏi chuyện ấy khi con chưa ngủ cũng sẽ tạo sự kích thích đáng kể; 
  • Dùng ánh mắt trìu mến, quyến rũ để nhìn chàng, thì thầm những lời ngọt ngào, thỏ thẻ bên tai và không quên những câu từ khiêu khích; 
  • Vuốt ve, va chạm nhẹ nhàng lên lưng, tay, xõa tóc để chạm vào mũi; 
  • Hôn lên các vị trí nhạy cảm và dễ bị kích thích nhất của chồng; 
  • Dành cho chàng một nụ hôn sâu, nồng cháy và quấn quýt; 
  • Khi nhập cuộc yêu, hãy là người chủ động kích thích cậu nhỏ và dạo đầu thuần thục;

7. Tạo ra sự mới mẻ trong đời sống tình dục

Cũng tương tự như cách trên, để ngăn chặn tình trạng yếu sinh lý của chồng mình không ngày càng nặng hơn, chị em phụ nữ nên là người tạo ra sự mới mẻ khi quan hệ bằng nhiều cách khác nhau để chiều chồng, tạo sự hưng phấn tột độ khi ân ái. 

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?
Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ giúp nam giới dễ bị kích thích và đạt khoái cảm hơn
  • Tư thế quan hệ: Thay đổi nhiều tư thế quan hệ là một trong những kỹ thuật có tác dụng cải thiện chứng xuất tinh sớm. Đặc biệt, theo các nghiên cứu khoa học, phái mạnh rất dễ bị kích thích về mặt tinh thần và đạt khoái cảm khi được thay đổi đa dạng các tư thế khi quan hệ. Vì vậy, thay vì chịu trận và để chồng chật vật không biết làm sao để thỏa mãn vợ, thì bạn hãy chủ động hướng dẫn chồng thực hiện nhiều tư thế yêu thích, chắc chắn chàng sẽ rất sung sướng với điều này. Một số tư thế quan hệ được nhiều cặp đôi yêu thích như tư thế Doggy, tư thế hoa sen, tư thế úp thìa, tư thế bươm bướm, tư thế xe đẩy…
  • Sex toy: Nam giới yếu sinh lý rất nhanh ra và mất đi ham muốn đột ngột. Do đó, hãy thử sử dụng sex toy để cuộc yêu thêm phần phấn khích và hào hứng. Tùy theo sở thích mà chị em có thể chọn lựa những món đồ chơi phù hợp. Tuy nhiên, cũng nên đặt ra giới hạn vì mục đích của việc làm này là kích thích chàng và kéo dài thời gian quan hệ, nên tốt nhất hãy tránh sử dụng những món đồ chơi “nặng đô”, gây đau hoặc quá sức chịu đựng, gây cảm giác áp lực và tiêu cực về tâm lý cho chồng. 
  • Oral sex: Nhiều người vợ thường e ngại khi thực hiện oral sex cho chồng. Tuy nhiên, nếu muốn giúp chồng đạt được kích thích và khoái cảm, cải thiện yếu sinh lý thì đây là một trong những cách tốt nhất. Đầu tiên, hãy dẫn dắt chàng lên giường, bắt đầu mơn trớn nhẹ nhàng, hôn môi sâu và tiến dần đến cậu nhỏ, cách quan hệ này chắc chắn sẽ khiến chàng đê mê, không còn vướng bận tâm lý lo lắng và nhập cuộc nhanh chóng. 
  • Ngôn ngữ khi ân ái (khẩu dâm): Ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng giúp cuộc yêu trở nên mãnh liệt hơn. Hãy bỏ qua sự e ngại thường ngày, bắt đầu với những câu nói kích thích, khiêu gợi để chồng hứng thú, sau đó là những tiếng “rên” nhẹ nhàng khi giao hợp. Đây chính là động lực giúp chàng càng mãnh liệt hơn, sự kích thích cả về thị giác lẫn thính giác giúp duy trì sự cương cứng của cậu nhỏ và kéo dài thời gian quan hệ.

banner-sinh-ly-nam-do-minh-duong-22.gif

8. Đồng hành cùng chồng trong các buổi thăm khám 

Khi đã thuyết phục được chồng thăm khám bệnh, chị em nên là người đồng hành cùng chồng trong mỏi buổi khám định kỳ. Đây cũng một cách giúp anh ấy thoải mái hơn để chia sẻ với bác sĩ. Ngoài ra, việc thăm khám cùng nhau cũng sẽ giúp bạn nắm rõ tình trạng bệnh của chồng, thông báo kỹ hơn cho bác sĩ về những biểu hiện sinh lý trong suốt thời gian qua, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp nhất. 

9. Sinh hoạt vợ chồng an toàn và tần suất phù hợp

Yếu sinh lý làm giảm ham muốn và tần suất quan hệ là điều chắc chắn. Tuy nhiên, nếu không muốn bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn, tốt nhất cả vợ và chồng hãy cùng thống nhất về số lần quan hệ trong tuần, tốt nhất là từ 1 – 2 lần, vào những thời điểm người chồng hứng thú hoặc tự tin hơn. 

Không nên dừng hẳn việc quan hệ hay có suy nghĩ cố gắng quan hệ càng nhiều càng tốt, làm quá sức, xuất tinh nhiều dẫn đến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, gây đau nhức cậu nhỏ và thậm chí làm tăng cấp độ yếu sinh lý. 

Trong quá trình điều trị và cải thiện yếu sinh lý cho các quý ông, vai trò của người vợ là rất quan trọng. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp chị em có thêm kinh nghiệm hỗ trợ và đồng hành cùng chồng, sớm lấy lại đời sống tình dục viên mãn. 

GỢI Ý: Điều trị Yếu sinh lý bằng bài thuốc 150 năm tuổi – Sinh lý nam Đỗ Minh: Một người khỏe, hai người vui, gia đình hạnh phúc 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nguyên nhân khiến nam giới yếu sinh lý thường xuất phát từ việc huyết ứ, thận hư, thấp nhiệt và khí trệ. Để điều trị dứt điểm bằng Đông y, người bệnh cần được bắt đúng bệnh, dùng đúng thuốc. Tập trung phục hồi chức năng tạng thận, cân bằng âm – dương sẽ giúp tình trạng yếu sinh lý được khắc phục tốt nhất. 

Để làm được điều này, từ cuối thế kỷ XIX, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, điều trị yếu sinh lý trên cơ chế CHUYÊN SÂU và ĐỘC ĐÁO. Cho tới nay, bài thuốc đã được lưu truyền hơn 150 năm, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại được bản lĩnh. 

Liệu trình “3 trong 1”, giúp quý ông “ngày 3 đêm 7” 

Trải qua 5 thế hệ lưu truyền, sau khi lương y Tuấn kế thừa bài thuốc chữa sinh lý của các thế hệ trước, ông đã vận dụng kiến thức của mình và tối ưu liệu trình điều trị. Theo đó, bài thuốc được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ, hỗ trợ đặc trị và bồi bổ cơ thể một cách toàn diện. Gồm có: 

  • Hồi xuân phục dương thang. 
  • Đại bổ phục dương hoàn. 
  • Đại bổ thận. 

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Mỗi bài thuốc nhỏ có chức năng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thế KIỀNG 3 CHÂN vững chắc, đẩy lùi căn nguyên bệnh triệt để. Đối với mỗi người bệnh cụ thể, dựa trên thể trạng và mức độ yếu sinh lý, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ gia giảm và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Theo đó, mỗi người đến với Đỗ Minh Đường sẽ có một liệu trình riêng và thời gian điều trị riêng. Trung bình, cần từ 2 – 5 tháng để dứt điểm bệnh. Bài thuốc tác động chuyên sâu, bài bản, mang lại hàng loạt những công dụng nhằm tăng cường khả năng sinh tinh, nâng cao ham muốn, khoái cảm quan hệ: 

  • Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết. 
  • Tăng sinh hormone sinh dục nam. 
  • Bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. 
  • Đào thải độc tố ra bên ngoài, chấm dứt tình trang yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Bồi bổ cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. 

Hiệu quả được kiểm chứng từ “người thật việc thật” 

Với cơ chế điều trị yếu sinh lý rõ ràng, bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường đã nhận được sự đánh giá cao, tin dùng của nhiều nam giới. Không ít trường hợp bị yếu sinh lý lâu năm cũng cải thiện được nhờ bài thuốc này. 

  • Diễn viên Lê Bá Anh: 

Bước sang tuổi tứ tuần, vấn đề sinh lý của nam diễn viên có dấu hiệu suy giảm hơn so với trước đây, không còn được theo mong muốn của bản thân. Tình cờ biết đến bài thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường, sau khi lương y Tuấn kê cho nam diễn viên 2 tháng thuốc, kiên trì dùng đều, cuối cùng bệnh đã được dứt điểm hẳn. 

ĐỌC THÊM: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

dv-le-ba-anh-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

  • Diễn viên, NSUT Minh Tuấn 

Nam diễn viên chuyên đóng vai đểu trong các phim truyền hình VTV dùng thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường từ năm 2019. Sau 3 tháng dùng, chức năng sinh lý được  cải thiện đáng kể, anh lấy lại được phong độ, thoát khỏi chứng tiểu đêm, da dẻ hồng hào, ăn ngủ tốt hơn. Sau hơn 1 năm dừng thuốc, vấn đề sinh lý vẫn ổn định, gia đình hạnh phúc viên mãn. 

  • Những phản hồi khác từ người bệnh đã điều trị khỏi yếu sinh lý: 

feedback-chung-sinh-ly-nam.jpg

feedback-ysl-web.jpg

Để tạo nên được thành công trong điều trị bệnh yếu sinh lý, không chỉ có phác đồ điều trị độc đáo, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác đã góp phần tạo nên giá trị của bài thuốc này: 

  • Kết tinh từ hơn 30 thảo dược quý hiếm: Các lương y nhà thuốc chỉn chu trong việc chọn lựa dược liệu, bảng thành phần của bài thuốc đều là những vị thuốc quý, chứa nhiều dược tính trong điều trị yếu sinh lý. Đặc biệt, toàn bộ đều được nhà thuốc chủ động ươm trồng và thu hái, không nhập ngoài thị trường khó phân biệt thật giả. 
  • AN TOÀN tuyệt đối với người dùng: Bài thuốc được phối ngũ theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của Y học cổ truyền, giúp phát huy tối đa dược tính, loại bỏ độc tố và tăng khả năng hấp thu cho người bệnh. Suốt hơn 150 năm qua, đơn vị chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. 
  • Cải tiến dạng thuốc, dễ dàng sử dụng: Hiện nhà thuốc có bào chế thuốc thành dạng rượu ngâm và viên hoàn thay thế cho thuốc cắt thang nên người bệnh có thể dùng trực tiếp mà không cần mất công chuẩn bị và tự đun sắc. 

TÌM HIỂU THÊM: Khám phá nguồn gốc và thành phần dược liệu của bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh

sinh-ly-nam-do-minh-duong-uu-diem.jpg

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị và duy trì sức khỏe sinh lý toàn diện, bền vững hơn, nam giới có thể tham khảo dùng thêm bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Bài thuốc được ngâm ủ bằng công thức đặc biệt từ những thành phần SIÊU QUÝ HIẾM như Nấm lim xanh, Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng mang lại công dụng tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ rất tốt. Số lượng bài thuốc này mỗi năm có rất ít, chỉ khoảng trên dưới 500 bình, để được sở hữu, mọi người cần dặt lịch trước. 

Nếu các quý anh quan tâm đến phương pháp chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường có thể liên hệ tới nhà thuốc để được các lương y tư vấn về liệu trình cụ thể. 

dmd-banner-diachi.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM” 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger