Chia sẻ bí quyết chiến thắng tiền mãn kinh ở tuổi 45 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Mãn kinh Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

“Ai bước vào giai đoạn tiền mãn kinh rồi sẽ hiểu, bản thân như biến thành một con người khác vậy từ tính cách đến vóc dáng. Nhiều khi tôi suy sụp, mệt mỏi tự hỏi làm sao để có thể thoát khỏi những tháng ngày “khổ ải” này. Cũng may dùng thuốc của Đỗ Minh Đường tôi thấy mình như “hồi xuân” trở lại tự tin, yêu đời như khi 20-30. Đời sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn tôi thấy vô cùng hài lòng.” – Chia sẻ của chị Vân Anh, 45 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Độ tuổi U40 – Cột mốc “đáng nhớ” khi sức khỏe, sắc vóc “tụt dốc không phanh”

Trong chiến dịch khảo sát lấy ý kiến đánh giá của người bệnh về dịch vụ khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đã có cuộc trò chuyện với chị Vân Anh –  bệnh nhân điều trị tiền mãn kinh tại đơn vị. Nhìn da dẻ hồng hào, căng bóng, tâm trạng vui vẻ nhiệt tình tiếp chuyện, không ai nghĩ rằng người phụ nữ này đã từng rất mệt mỏi thậm chí là phờ phạc khi đến nhà thuốc 2 tháng trước đó.

Chị Vân Anh trong lần tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Vân Anh trong lần tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Uống ngụm nước nhỏ chị chia sẻ: “Chị bước vào thời kỳ tiền mãn kinh cũng mấy 4-5 năm nay rồi. Ban đầu là xuất hiện các triệu chứng như rụng tóc, người hay có cảm giác nóng bốc hỏa từ cổ lên mặt, ngủ không sâu giấc…  Thời gian đầu chị cũng “tặc lưỡi” để diễn ra theo tự nhiên. Không ngờ các triệu chứng ngày càng diễn biến nghiêm trọng hơn, xuất hiện thêm cả nhiều vấn đề khác ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe rất nhiều.”

Được biết chị Vân Anh làm nghề trang điểm, công việc mà giờ giấc thời gian không cố định, thường dậy từ rất sớm, có những ngày phải đi đến tỉnh thành khác. Có lẽ do giờ giấc sinh hoạt không điều độ, thường xuyên tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, các công việc nhà, làm thêm khác mà ảnh hưởng ít nhiều đến các triệu chứng tiền mãn kinh của chị Vân Anh.

Đặc biệt khi các triệu chứng bệnh ngày càng gây cản trở cho công việc, tâm sinh lý của chị. Khó chịu và cực kỳ phiền phức là cảm giác chị Vân Anh nghĩ đến khi nói về thời kỳ tiền mãn kinh chị chịu đựng trong thời gian qua.

“Tưởng chừng các triệu chứng chỉ diễn ra thoáng qua, tự đến rồi tự hết. Chị không nghĩ rằng nó lại dai dẳng và mức độ chỉ có tăng mà không hề giảm. Kinh nguyệt cũng rối loạn 2-3 tháng mới đến 1 lần, lượng kinh thì ít dần có khi chỉ dùng băng hàng ngày là đủ. Nhưng khổ nhất vẫn là những cơn nóng bốc hỏa, người túa mồ hôi như tắm.

Khoảng 2 năm đầu chỉ là khó ngủ, dễ tỉnh giấc, nhưng mấy năm nay có những hôm chị ngủ được vài tiếng, có hôm thì thức trắng. Sáng ra người cứ như trên mây, làm việc nhiều lúc nhớ nhớ quên quên may gặp những khách hàng dễ tính, họ thông cảm cho mình.

Có lẽ do khó chịu mà tính khí chị cũng ẩm ương, dễ cáu gắt, không vừa ý với người khác đặc biệt là chồng con. Chính vì vậy mà mối quan hệ trong gia đình khá căng thẳng, nhiều khi chồng cũng phát cáu vì chỉ những chuyện linh tinh bị chị càu nhàu đến mấy ngày.

Chưa kể, sinh hoạt vợ chồng cũng bị ảnh hưởng, chị không còn mặn nồng, hay có cảm giác gì cả nhiều khi còn đau rát, khó chịu. Trong khi chồng như “hồi xuân” nhu cầu phong độ chỉ thấy tăng lên. Khổ lắm em ạ.

Các triệu chứng chị Vân Anh gặp phải trong giai đoạn tiền mãn kinh
Các triệu chứng chị Vân Anh gặp phải trong giai đoạn tiền mãn kinh

Lo lắng về đời sống vợ chồng chưa hết thì chị nhận thấy sắc vóc mình cũng không còn săn chắc như trước, kích thước vòng 2 tăng, người sồ sề, quần áo mặc thường ngày cũng phải thay đổi cỡ khác. Nếu trước đây chị vô cùng tự tin với làn da của mình không nám sạm, không mụn hay nếp nhăn thì giờ đây lại trở thành điểm yếu của chị. Mỗi khi đi đâu cũng phải trang điểm một lớp dày để che đi.”

Chỉ trong vài năm, chị Vân Anh suy sụp thấy rõ. Nhưng dù có sử dụng thuốc, thực phẩm tăng cường nội tiết, bổ sung collagen cho phụ nữ tiền mãn kinh trong nước hay Nhật, Mỹ… các triệu chứng chị gặp phải vẫn không dứt. May mắn khi chị Vân Anh được bạn giới thiệu bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi và cánh cửa lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin của chị Vân Anh cũng mở ra từ đây.

“Hồi xuân” sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh

Tình cờ gặp lại người bạn, sau khi chia sẻ về gia đình, cuộc sống, chị Vân Anh cũng tâm sự những vấn đề mình gặp phải. Do mới sử dụng bài thuốc chữa tiền mãn kinh của Đỗ Minh Đường và đạt kết quả tốt mấy tháng trước nên chị bạn này cũng chia sẻ lại địa chỉ, thông tin bác sĩ khám chữa của đơn vị. Qua một buổi tối tìm hiểu, chị Vân Anh đã quyết định đặt lịch đi khám.

“Hôm chị đến nhà thuốc cũng lo lắng lắm vì trước giờ toàn khám ở bệnh viện thôi. Nhưng khi gặp bác sĩ Oanh thấy bác sĩ thân thiện, nhiệt tình nên cũng dần trò chuyện cởi mở, tâm trạng thoải mái hơn.

Khi đưa ra liệu trình điều trị bác sĩ có giới thiệu kỹ về từng loại thuốc, cách dùng, rồi giới thiệu về nguồn gốc thành phần thảo dược trong bài thuốc trị tiền mãn kinh, mãn kinh… chị thấy rất yên tâm. Chỉ cái là phải dùng đều, kiên trì 3 tháng kết hợp ăn uống, tập luyện mới có dứt điểm được.”

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường mà chị Vân Anh được kê đơn
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường mà chị Vân Anh được kê đơn

Tin tưởng vào đội ngũ bác sĩ nhà thuốc cùng mong muốn “thoát khỏi” những ngày tháng mệt mỏi, khổ sở vì tiền mãn kinh chị Vân Anh đã lấy 2 liệu trình về dùng. Kết quả:

  • 7-15 ngày đầu: Các triệu chứng chưa thuyên giảm, nhưng tinh thần chị đã tốt hơn, đỡ cảm giác mệt mỏi, khó chịu.
  • 15-30 ngày tiếp theo: Hiện tượng bốc hỏa đã giảm bớt, chị Vân Anh có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn so với thời điểm trước đó. Da cũng đỡ khô, vùng kín bớt khô hạn, giảm đau, dễ dàng hơn và có khoái cảm khi quan hệ.
  • Hết 2 tháng: Da đã sáng khỏe lại, vết sạm nhăn dường như cũng mờ đi, không còn đổ mồ hôi như trước. Tinh thần thoải mái, tình cảm vợ chồng cũng tăng lên. Kết hợp ăn uống tập luyện sắc vóc chị cũng đã chắc khỏe hơn.

Có thể thấy chỉ sau 2 tháng dùng thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của chúng tôi, các triệu chứng tiền mãn kinh của chị Vân Anh đã dần biến mất. Tuy nhiên để hiệu quả cũng như ổn định nội tiết, điều hòa cơ thể, tăng cường sức khỏe chị Vân Anh cần dùng thêm 1 – 2 liệu trình theo chỉ định của bác sĩ Trần Thị Oanh đã chỉ định từ trước đó.

Đạt được kết quả như vậy là chị thấy mừng lắm rồi. Vì trước đây dùng bao nhiêu thuốc cũng chỉ cải thiện chút ít thôi. Nhưng dùng thuốc nam của Đỗ Minh Đường thấy khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Bản thân chị cũng dần lấy lại tự tin. Đến chồng chị còn ngạc nhiên khi gần đây thấy chị chủ động hơn, bớt ủ dột, cáu gắt.

Nay đi tái khám và lấy thêm thuốc chị hy vọng rằng sẽ có thể sống vui vẻ, thoải mái như thời gian trước đó. Đặc biệt sắp tới đến giai đoạn mãn kinh cũng sẽ nhẹ nhàng, suôn sẻ bước qua.”

>> Video: Chia sẻ kết quả điều trị tiền mãn kinh của chị Vân Anh

5 điểm chị Vân Anh hài lòng nhất khi sử dụng bài thuốc, điều trị tiền mãn kinh tại Đỗ Minh Đường

Từ khi biết đến bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh và sau 2 tháng sử dụng, chị Vân Anh đã có những chia sẻ, đánh giá tích cực về bài thuốc nam gia truyền của chúng tôi. Theo đó, có 5 điểm khiến chị hài lòng nhất đó là:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, yên tâm sử dụng

Là một người khá để ý đến nguồn gốc của sản phẩm do đó, khi được chị bạn giới thiệu ngay trong buổi tối chị đã lên mạng tìm hiểu. Sau khi biết đây là phương thuốc gia truyền của nhà thuốc nam hơn 150 năm hoạt động Đỗ Minh Đường, đơn vị nhận được nhiều giải thưởng, có cả những người nổi tiếng từng khám, chữa  bệnh. Chị đã yên tâm và đi đến quyết định tới đơn vị chúng tôi để khám, lấy thuốc về dùng.

“Thực tế trong suốt những năm bị bệnh chị cũng đã tìm hiểu, sử dụng một số phương thuốc nam được lấy của thầy lang ở tỉnh lân cận, hầu hết là mọi người mách chứ lên mạng tìm hiểu không có địa chỉ đâu. Nhiều lần như vậy, cảm giác như mình bị lừa, nên lần này khi được giới thiệu về bài thuốc này chị rất cẩn trọng khi tìm hiểu Đỗ Minh Đường. May mắn, quyết định lần này của chị là hoàn toàn đúng.” – Chị Vân Anh nói thêm.

Báo Dantri: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Đỗ Minh Đường đạt nhiều thành tựu lớn 
Đỗ Minh Đường đạt nhiều thành tựu lớn

Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” vô cùng độc đáo

Khi tìm hiểu và được bác sĩ Oanh trực tiếp giới thiệu về 3 phương thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Hồi xuân Đỗ Minh là Đại bổ hồi xuân hoàn, Đại bổ thận, Bổ gan dưỡng huyết, chị Vân Anh vẫn không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc tại sao cần sử dụng tới 3 bài thuốc mà không phải 1 như những đơn vị khác.

Lý giải điều này, bác sĩ Trần Thị Oanh cho hay: “Bởi cơ địa của mỗi chị em là khác nhau, trong quá trình thăm khám thực tế, các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi thấy rằng không chỉ tập trung loại bỏ các triệu chứng bệnh mà cần bồi bổ thêm, tăng cường chức năng cho tạng phủ đặc biệt là thận, nâng cao hệ miễn dịch từ đó hiệu quả mang đến mới triệt để, lâu dài.”

Sau khi được giải đáp và sử dụng thuốc trực tiếp chị cũng đã hiểu tại sao hiệu quả bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh cao hơn, nguy cơ tái phát thấp hơn so với đơn vị y học cổ truyền và những loại thuốc tiền mãn kinh khác.

ĐỌC NGAY: Bốc hỏa, mất ngủ do tiền mãn kinh không còn là nỗi lo của chị em nhờ Hồi xuân Đỗ Minh

Chi tiết bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh
Chi tiết bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh

Phần lớn dược liệu do nhà thuốc tự cung tự cấp, 100% nam dược

Dùng thuốc nam, thuốc đông y điều mà nhiều người lo lắng đó chính là các thành phần thuốc có xuất Xứ từ đâu, đảm bảo sạch hay không. Nhưng khi sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, chị em có thể tin tưởng hoàn toàn.

Hơn 90% thảo dược do Đỗ Minh Đường thu hoạch từ các vườn thuốc quy mô hơn 20.000m2 của đơn vị tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) của nhà thuốc đã đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nguồn dược liệu còn lại là thành phần quý hiếm sinh trưởng ở vùng núi cao phía Bắc nhà thuốc thu mua từ người đi rừng lâu năm, có cam kết.

Thuốc lành tính không gây tích nước, phù nề

Điểm tiếp theo khiến chị Vân Anh khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh hài lòng đó chính là vô cùng an toàn, không bị phù nề người, tích nước giống như nhiều thuốc đông y, thực phẩm chức năng khác.

Chúng tôi cũng đã ghi nhận phản hồi từ các chị em đã sử dụng thuốc tiền mãn kinh, mãn kinh của Đỗ Minh Đường 100% bệnh nhân không bị nhờn thuốc, không gặp bất cứ tác hại nào. Bởi các thành phần thuốc tự nhiên, đã được nghiên cứu về dược tính, sau đó gia giảm, kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt.

Thuốc được đóng gói cẩn thận, dễ uống, phù hợp với phụ nữ hiện đại

Điểm nổi bật không thể không nhắc tới đó chính là dạng thuốc bào chế. Ngoài bài thuốc dạng thang sắc truyền thống, chị em khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh còn có thêm lựa chọn tối ưu hơn đó chính là dạng sắc sẵn thành viên hoàn, cao mềm. Tất cả đã được chia ra tương ứng với 3 chế phẩm.

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn: Dạng viên hoàn cao, đựng trong lọ có nắp đậy kín.
  • Đại bổ thận: Dạng cao đựng trong túi zip.
  • Bổ dang dưỡng huyết: Dạng cao mềm, đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy.

Thuốc thơm mùi thảo dược, không bị nồng, dễ uống, dễ mang theo dựng trong túi xách, nên dù chị em đi làm, đi công tác xa nhà, đi du lịch dài ngày cũng có thể mang theo sử dụng.

Cách sử dụng và ưu điểm thuốc chữa tiền mãn kinh của Đỗ Minh Đường
Cách sử dụng và ưu điểm thuốc chữa tiền mãn kinh của Đỗ Minh Đường

Không dừng lại ở việc hài lòng với bài thuốc chữa tiền mãn kinh của chúng tôi, chị Vân Anh còn dành những lời khen cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chị hào hứng chia sẻ thêm: “Trong quá trình dùng thuốc chị thường xuyên được các bác sĩ nhà thuốc gọi điện tới chăm sóc, tư vấn, hỏi thăm về tiến triển bệnh. Có đã lẽ quen khám chữa bệnh ở bệnh viện công rồi nên khi được nhắn tin hỏi thăm chị thấy được sự quan tâm, rất cảm động, tăng thêm sự yêu mến nhà thuốc hơn. Gần đây chị cũng có giới thiệu một số chị em cùng tuổi đến nhà thuốc khám chữa bệnh này, mong rằng mọi người đều sẽ đạt kết quả tốt.”

Qua kết quả điều trị cùng những chia sẻ của chị Vân Anh chúng tôi có thêm động lực để mang đến những bài thuốc chất lượng, đảm bảo nhất đến người bệnh trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Đồng thời chúng tôi cũng mong rằng, thông qua câu chuyện của chị, mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm trong khám chữa tiền mãn kinh, cũng như có cái nhìn toàn diện thông qua đánh giá khách quan từ chính những người dùng bài thuốc nam truyền của Đỗ Minh Đường.

Nếu bạn muốn tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gian hãy liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay. Mọi tư vấn, chia sẻ và thăm khám trực tiếp đều MIỄN PHÍ.

banner-noi-tiet-dmd.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger