Cây đại tướng quân giúp bệnh đau cột sống thắt lưng tan biến

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa cột sống Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Cây đại tướng quân (hay còn gọi là cây lá náng) được biết đến là loại cây phong thủy và không thể kể đến công dụng chữa bệnh hiệu quả. Rất nhiều người dùng cây này chữa các bệnh như mụn nhọt, bong gân, viêm da, đau cột sống thắt lưng,…

Cây đại tướng quân có tác dụng gì và dùng chữa bệnh đau cột sống thắt lưng như thế nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu về loại cây này và những công dụng, bài thuốc chữa bệnh của nó.

Thông tin về cây đại tướng quân (cây lá náng)

Cây tướng quân với nhiều tên gọi khác nhau như lá náng, chuối nước, tỏi voi,… Cây đại tướng quân tên khoa học là Crinum aisaticum thuộc họ Thủy tiên. Cây này được chia làm hai loại là cây đại tướng quân hoa trắng và cây đại tướng quân hoa đỏ. Trong đó, cây hoa trắng thường được dùng làm thuốc chữa bệnh.

Nhận dạng cây náng thế nào?

Vì cây tướng quân hoa trắng dùng chữa bệnh nên trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cách nhận dạng cây hoa trắng. Cây đại tướng quân là cây thân thảo, hình cầu, đường kính có thể 10cm. Lá cây tướng quân dài như lá dứa nhưng không có gai, kích thước lên đến 1m, rộng 5 – 10cm.

cay-dai-tuong-quan-4a.jpg

Cây hoa đại tướng quân hoa trắng có hoa mọc trên cuống dài, mọc thành chùm, mỗi chùm khoảng 20 – 30 bông, có màu trắng. Nhị hoa màu tím. Khi nở, các chùm hoa này sẽ rủ xuống, trông như cái ô. Hoa có mùi thơm dễ chịu, thời gian hoa nở khá lâu vì các bông nở lần lượt. Cây đại tướng quân ra hoa thường vào tháng 7 – 8 hàng năm.

Cây đơn tướng quân mọc ở đâu?

Cây tướng quân có nguồn gốc ở châu Âu và châu Mỹ hiện nay cây được trồng nhiều ở Ấn Độ, Indonesia. Cây có thể sinh trưởng trong nhiều môi trường khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Đây là cây dễ trồng, dễ chăm sóc, ít sâu bệnh. Tại Việt Nam, cây này mọc hoang ở những vùng đất ẩm ướt. Vì nó có công dụng chữa bệnh vì thế hiện nay nhiều gia đình đã dùng loại cây này làm cây cảnh đồng thời lấy làm dược liệu.

banner-saund-dmd.gif

Cây đại tướng quân có tác dụng gì?

Tác dụng của cây tướng quân trước hết là phong thủy và sau đó là chữa bệnh, cụ thể:

Cây đại tướng quân trong phong thủy

Ý nghĩa cây đại tướng quân là trấn đất, mang lại may mắn và niềm vui cho gia chủ nhất là khi cây ra hoa. Vì thế, từ lâu cây này đã được coi là cây phong thủy nhiều người lựa chọn để đặt trong không gian nhà, văn phòng,… của mình.

Không chỉ mang đến công dụng phong thủy, cây đại tướng quân còn mang đến giá trị thẩm mĩ cao. Hoa náng có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác cắm vào lọ và để trong không gian phòng khách, phòng họp sẽ mang đến một không gian thơm ngát, sảng khoái.

Cây đại tướng quân chữa bệnh

Theo y học cổ truyền, cây náng có vị đắng, cay, tính mát, có tác dụng long đờm, tán ứ, giảm đau, tiêu sưng,.. Từ lâu cây này đã được dùng để chữa bệnh trong đó giảm đau nhức do thoái hóa cột sống thắt lưng gây ra.

cay-dai-tuong-quan-2.jpg

Y học hiện đại cũng chứng minh, trong cây đại tướng quân có lycorin, alcaloid harcissin, vitamin, hợp chất kiềm,… Tất cả những chất này đều có thể dùng trong điều chế thuốc chữa bệnh.

Tất cả các bộ phận của cây đều có thể sử dụng trong điều trị các bệnh dưới dạng tươi và khô. Dưới đây là công dụng chữa bệnh của cây đại tướng quân:

  • Cây đại tướng quân mang đến công dụng chữa bệnh trĩ, mụn nhọt, viêm da, đau răng, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, khó tiêu,…
  • Người bị bong gây, trật khớp do chấn thương cũng có thể dùng bài thuốc từ cây này để chữa trị.

Ngoài ra, cây tướng quân còn được dùng hỗ trợ điều trị bệnh gai cột sống, đau cột sống thắt lưng, viêm khớp,…

Bài thuốc chữa đau cột sống thắt lưng từ cây đại tướng quân

Một trong những công dụng nổi bật nhất của cây đại tướng quân đó là chữa đau cột sống thắt lưng. Để chữa bệnh này, người bệnh có thể áp dụng một trong hai cách sau đây:

Bài thuốc thứ nhất: Cây đại tướng quân kết hợp với muối

Chuẩn bị: Lá náng tươi, muối hạt

Thực hiện:

  • Hái lá náng gần gốc, rửa sạch, thái nhỏ.
  • Cho muối vào chảo rang đều, đến khi hạt muối nổ thì cho lá náng vào đảo đều cho nóng.
  • Sau đó, có hỗn hợp lá náng và muối vừa rang vào một tờ báo, có thể lót 2 – 3 lớp cho khỏi rách, sau đó đặt gói này vào vùng cột sống thắt lưng bị đau.

Công dụng: Mỗi ngày áp dụng 1 lần và chỉ cần dùng từ 7 – 10 ngày là các cơn đau sẽ giảm nhưng cần kiên trì để bệnh có thể dứt điểm. 

Bài thuốc thứ hai: Kết hợp với dạ cẩm, mua thấp

Chuẩn bị: Cây đại tướng quân, dạ cẩm, mua thấp (mỗi loại 20 – 30gr)

Thực hiện:

  • Tất cả các nguyên liệu rửa sạch, để ráo nước, thái nhỏ.
  • Cho vào giã nát rồi đắp lên vùng lưng bị đau.
  • Sau 20  – 30 phút thì bỏ ra, rửa sạch lại.

bai-thuoc-chua-benh-voi-cay-dai-tuong-quan.jpg

Công dụng: Mỗi ngày đắp bài thuốc này 1 lần và kiên trì dùng trong khoảng nửa tháng bệnh sẽ khỏi. Rất nhiều người áp dụng bài thuốc này và đã thành công.

Lưu ý: Tuy 2 bài thuốc trên mang đến công dụng đau cột sống thắt lưng rất hiệu quả nhưng có hiệu quả nhất với người bị thể nhẹ. Nếu bệnh chuyển nặng thì dùng bài thuốc này sẽ không phát huy được tác dụng và cần chuyển hướng điều trị.

DÙNG MẸO KHÔNG TRỊ TẬN GỐC CƠN ĐAU

CLICK LẮNG NGHE CHUYÊN GIA TƯ VẤN!

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Cây đại tướng quân mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Mặc dù đây là cây mọc hoang nhưng không phải địa phương nào cũng có, đặc biệt ở thành thị nhu cầu tìm mua loại cây này rất cao nhưng lại không có chỗ trồng. Vậy cây đại tướng quân mua ở đâu và giá bao nhiêu?

Cây đại tướng quân mua ở đâu?

Muốn mua cây đại tướng quân, bạn có thể đến các trung tâm chợ hoa, trung tâm nhân giống hay các công ty bán cây xanh mua về trồng. Đến đó, bạn sẽ được hướng dẫn về cách trồng và cách chăm sóc cây tốt nhất.

Ngoài ra, cây này cũng là một trong những vị thuốc Đông y, vì thế muốn mua thuốc người bệnh có thể đến các cửa hàng thuốc Nam hay thuốc Đông y.

Giá cây đại tướng quân

Giá bán cây đại tướng quân tùy thuộc vào kích cỡ cây, loại cây, cơ sở bán và chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, giá một cây đại tướng quân tươi sẽ dao động từ 150.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/cây.

Trên đây là những thông tin về cây đại tướng quân và công dụng chữa bệnh của nó. Tuy nhiên, đây không phải bài thuốc duy nhất có thể chữa đau cột sống lưng, người bệnh cũng có thể áp dụng bài thuốc sau vẫn mang lại công dụng tương tự.

Trên đây là những thông tin về cây đại tướng quân và công dụng chữa bệnh của nó. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng các thảo dược thuốc nam theo cách dân gian thông thường thường không mang lại hiệu quả cao và chỉ phù hợp với người bệnh nhẹ. Nếu bạn muốn loại bỏ chứng bệnh đau cột sống thắt lưng tận gốc có thể lựa chọn bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc từng được nhiều báo chí đưa tin, HÀNG NGÀN người công nhận về hiệu quả mang lại. 

Trị đau cột sống lưng tận gốc “1 đi không trở lại” nhờ bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh nằm trong TOP ĐẦU những bài thuốc nam trị đau cột sống thắt lưng hiệu quả. Ra đời từ cuối thế kỷ XIX, theo công thức GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc đã mang lại hiệu quả trị bệnh cho hàng ngàn người. Gần đây nhất, trong cuộc khảo sát với 500 bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hơn 90% trường hợp để kiểm soát chứng bệnh đau cột sống lưng nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc. 

xuong-khop-do-minh-hieu-qua.jpg.jpg

“Hữu xạ tự nhiên hương” – bài thuốc được nhiều trang báo chí uy tín đưa tin, giới thiệu.

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín như:

Lý giải hiệu quả của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh do đâu? 

Cơ chế tác động CHUYÊN SÂU nhờ sức mạnh “4 TRONG 1” 

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh có khả năng phát huy tác dụng hiệu quả gấp nhiều lần bài thuốc thông thường nhờ sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Theo đó bài thuốc Đặc trị đau cột số lưng, Bổ gan giải độc, Hoạt huyết bổ thận, Thuốc ngâm rượu sẽ được gia giảm liều lượng linh hoạt, phát huy hiệu quả từ trong ra ngoài.

cong-dung-thuoc-tri-xuong-khop.jpg

  • KHỎE XƯƠNG KHỚP: Tái tạo làm lành cột sống, bổ trợ cấu trúc xương chắc khỏe từ bệnh trong từ đó giúp phục hồi chức năng xương khớp, loại bỏ triệu chứng do đau cột sống lưng. 
  • BỔ CƠ THỂ: Tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể và xương khớp, nâng cao sức khỏe tổng thể, phòng ngừa bệnh đau cột sống lưng tái phát trở lại. 

Đặc biệt, trong phát đồ trị bệnh đau cột sống thắt lưng nếu người bệnh có nhu cầu sẽ được các lương y kết hợp thêm bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ngâm rượu THƯỢNG HẠNG có tác dụng mạnh gân, cường cốt, tăng cường hiệu quả trị bệnh. Nhờ đó, xương khớp được chăm sóc toàn diện, phục hồi nhanh. [Chi tiết: TẠI ĐÂY]

Hiệu quả AN TOÀN – BỀN VỮNG nhờ bản thành phần 100% thảo dược tự nhiên

Bám theo quan điểm “Nam dược trị nam nhân”, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh sử dụng 50+ thảo dược tự nhiên với những ưu điểm như: 

  • 100% thảo được được kiểm định nghiêm ngặt theo 2 tiêu chí rõ nguồn gốc,  đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. 
  • Dược liệu được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG giúp tăng cường dược tính trị bệnh, phát huy hiệu quả lâu dài.  
  • Thể theo nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế dạng cao và rượu ngâm dễ dàng sử dụng. 

bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

Liệu trình LINH HOẠT, phù hợp với nhiều đối tượng

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Đau cột sống thắt lưng là biểu hiện của nhiều chứng bệnh xương khớp như thoái hóa, viêm khớp, gai cột sống,… do vậy, tùy vào nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ tôi sẽ xây dựng liệu trình CHUYÊN BIỆT, ngoài ra cũng sẽ gia giảm liều lượng thành phần thảo dược phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất theo từng giai đoạn.”

Tính CÁCH NHÂN HÓA chính là ưu điểm nổi bật của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Nhờ đó bài thuốc đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi đối tượng bị đau cột sống thắt lưng mức độ từ nhẹ tới nặng, thậm chí cả những trường hợp có thể trạng yếu,…

Cô Hoàng Thị Thanh 68 tuổi, Bắc Từ Liêm đã thoát khỏi ám ảnh bệnh đau cột sống lưng do thoái hóa nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh chia sẻ:

Phản hồi khác từ người bệnh: 

fb-thoai-hoa-khop-1.jpeg

Đừng để đau cột sống lưng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Để giải quyết tình trạng này hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với mục tiêu “VÌ NGƯỜI BỆNH TẬN TÂM PHỤC VỤ”,  Chúng tôi với đội ngũ bác sĩ, lương y giàu chuyên môn sẽ giúp bạn xây dựng liệu trình trị bệnh HIỆU QUẢ – AN TOÀN – BỀN VỮNG

ĐĂNG KÝ TRƯỚC ĐƯỢC KHÁM NGAY!

DMD-banner.gif

XEM THÊM:

Bình luận (30)

  1. Vũ Tú Nhi says: Trả lời

    Bị đau cột sống lưng đã hơn 3 năm rồi,có điều trị bằng thuốc một thời gian nhưng nay đã bỏ. Trường hợp tôi thì uống bài thuốc cây đại tướng quân có tác dụng nữa không?

  2. Ánh Linh says: Trả lời

    Thành phần có trong bài thuốc xương khớp đỗ minh chắc chắn sạch, đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế không? Phải đảm bảo chất lượng thì mới mua về dùng chứ nhiều bài thuốc PR quá mức đến lúc dùng thì không có hiệu quả, uống vào có tác dụng phụ, tích nước người phì ra trông mà hãi

    1. Hiếu Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Giờ có nhiều loại thuốc đông y kém chất lượng quá mà, uống thuốc không cẩn thận, không tìm hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng, dược liệu sử dụng trong bài thuốc dễ ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe lắm chứ đùa. Tìm hiểu kỹ về bài thuốc xương khớp đỗ minh rồi mua bác ạ, em cũng đang tìm hiểu về bài thuốc này mới dám mua chứ ko dám mua bừa về dùng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Linh,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh sử dụng các loại thảo dược tự nhiên được trồng tại vườn thuốc riêng của nhà thuốc, đạt tiêu chuẩn GAPC – WHO của bộ y tế đề ra. Áp dụng tiêu chuẩn này, thảo dược khi trồng sẽ đảm bảo về chất lượng, độ sạch, độ an toàn, đảm bảo về nguồn gốc, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu hay hoá chất trong quá trình canh tác và chăm sóc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dược liệu khi dùng thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Hà says: Trả lời

      Đợt rồi mình cũng có mua mấy liệu trình xương khớp đỗ minh về dùng, cũng tìm hiểu qua về bai thuốc thì biết thành phần trong bài thuốc sử dụng các loại thảo dược được trồng tại vườn riêng của nhà thuốc đỗ minh đường. Họ ko dùng dược liệu nhập từ ngoài nên nguồn gốc đảm bảo lắm. Xem video thấy vườn thuốc rộng, xanh mướt luôn. Xem xong cũng an tâm hơn, ai muốn tìm hiểu thêm thì có thể xem

  3. Thị Lụa says: Trả lời

    Uống bài thuốc xương khớp đỗ minh hơn 1 tuần rồi tự nhiên bị đau tăng là sao vậy bác sĩ? Trước đó tôi không hề có cảm giác đau nhức gì mà giờ lại bị đau, có phải là thuốc có tác dụng phụ không?

    1. Viết Cái Cung says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ đâu em gái. Thuốc xương khớp đỗ minh uống thời gian đầu sẽ đào thải độc tố ra bên ngoài, một số trường hợp sẽ có cảm giác đau nhức tăng do độc tố đang được thải ra, sau khoảng 2 tuần sẽ đỡ thôi. Em cứ uống thêm thời gian nữa là thấy đỡ đau hơn chứ không phải tác dụng phụ của thuốc đâu. Hiện tượng đau tăng như này là chứng tỏ cơ thể em đang đáp ứng thuốc rất tốt đấy

  4. Khang Khang says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc xương khớp đỗ minh người có bệnh nền dạ dày có uống được không vậy? Vì tôi thấy trong ảnh có một hình rượu, tôi có bệnh viêm loét dạ dày, kiêng rượu hơn 1 năm rồi. Nếu uống được thì tôi có thể bỏ bài thuốc rượu ra được ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khang Khang,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có liệu trình dành cho người có bệnh nền như tình trạng của bạn. Rượu thuốc uống có thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày bạn chỉ dùng 1 lượng nhỏ theo chỉ định của bác sĩ nên sẽ không ảnh hưởng gì đến tình trạng sức khỏe. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ khám bệnh và điều chỉnh liệu trình, gia giảm các loại thuốc để phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng thuốc nhé.Để biết chi tiết về liệu trình xương khớp đỗ minh và được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn, bạn vui lòng đến 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé.
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

  5. Kiều An says: Trả lời

    Dùng bài thuốc cây đại tướng quân để chữa bệnh trong thời gian dài là sẽ khỏi bệnh luôn, không bị đau trở lại nữa đúng không? Nhà tôi sẵn có mấy bụi to, trước giờ không biết để dùng, cứ bứt lá vứt đi, phí thật

    1. Trà An Nhiên says: Trả lời

      Cái đó cũng tùy thôi, mẹo dân gian ai hợp thì có thể chữa khỏi luôn mà trong quá trình điều trị và sau khi chữa khỏi phải kiêng khem, ăn uống cẩn thận, luyện tập thể dục thể thao nữa để xương chắc khỏe. Xui mà bị đau trở lại thì uống thêm lần nữa thôi :)))

    2. Ane Phúc says: Trả lời

      Vừa uống thuốc tây vừa dùng thêm bài thuốc đắp ngòa da từ cây đại tướng quân có được không nhỉ? Mình không dám nấu nước uống vì sợ mùi của mấy loại thảo dược lắm, nồng khó uống. Trước có áp dụng thử một bài thuốc uống mà thấy sợ luôn

    3. Lê Hồng Nương says: Trả lời

      Đắp ngoài da thì ok, còn bạn muốn áp dụng bài thuốc từ cây đại tướng quân cũng được nhưng nên hỏi ý bác sĩ trước xem thế nào á. Uống thì sẽ tốt hơn để dược tính ngấm từ bên trong, phát huy hiệu quả giảm đau, điều trị bệnh tốt hơn là chỉ đắp mỗi bên ngoài

  6. Tiếu Thiên Bảo says: Trả lời

    Giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh bao nhiêu vậy bác sĩ? Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi về bài thuốc và báo giá được không? Tình trạng của tôi bị đau thoát vị đĩa đệm L4 L5 đã được 2 năm và đã có sử dụng thuốc tây điều trị 1 thời gian nhưng không đỡ. Số điện thoại của tôi 0913******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiếu Thiên Bảo,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh không có giá cụ thể bạn nhé. Bác sĩ kê đơn, kết hợp, điều chỉnh liều lượng thuốc theo tình trạng sức khỏe sau khi khám bệnh và báo giá sau khi tư vấn bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp phòng khám của đỗ minh đường tại 1 trong 2 cơ sở sau để gặp bác sĩ:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hoặc liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để được bac sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Thân ái!

      1. Chế Thanh says: Trả lời

        Cậu tham khảo liệu trình của tớ nè @Tiếu Thiên Bảo. Tớ mua bài thuốc xương khớp đỗ minh có giá hơn 3 triệu/ tháng nhé. Một liệu trình có bao gồm 4 bài thuốc là đặc trị xương khớp, bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và thuốc ngâm rượu nhé. Một liệu trình dùng trong 1 tháng luôn. Hết thuốc khi nào thì đi khám lại khi đó để bác sĩ khám lại và kê tháng tiếp theo. Tớ dùng tổng 3 tháng thì hết chục triệu đấy

    2. Ken Không Ốm says: Trả lời

      Thuốc đông y mà giá cũng cao vậy à, tưởng thuốc đông y toàn thành phần thảo dược tự nhiên thì sẽ rẻ hơn so với thuốc tây chứ

    3. Phượng says: Trả lời

      Đông y cũng có loại này loại kia bạn ạ. Thuốc xương khớp đỗ minh đường được đảm bảo về chất lượng thì có đắt tí cũng đúng thôi, uống khỏi bệnh và an toàn, không tác dụng phụ là được rồi. Thành phần thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều là dược liệu được trồng ở vườn riêng của đỗ minh đường, theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng dược liệu trôi nổi nên không có tác dụng phụ hay có hại cho sức khỏe đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng là đơn vị uy tín nữa, họ có thâm niên hoạt động hơn 150 năm rồi, nếu thuốc thang ko bảo đảm thì khó có thể trụ được lâu như vậy lắm. Chưa kể 1 liệu trình thuốc những 4 bài thuốc nhỏ, như hồi tớ mua là mỗi bài thuốc sẽ có khảong 6-7 lọ đó, tổng 1 tháng cũng vào trên dưới 30 lọ rồi nên giá như thế là ok mà chứ không quá đắt đâu. Tiền nào của nấy, thuốc rẻ thì chỉ có thuốc vớ vẩn thui

  7. Nhỏ Gấu says: Trả lời

    Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường có phải hẹn lịch khám không? Chi phí khám thì sao? Ai đã đi khám tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì review tôi biết để chủ động hẹn lịch trước với. Cảm ơn mọi người

    1. Trần Thị Hằng says: Trả lời

      Hẹn lịch trước cũng được mà không hẹn cũng được, nhưng mình nghĩ bạn nên hẹn lịch trước để sắp xếp việc, thời gian đi khám sẽ tốt hơn. Mình đỡ bị vất vả về thời gian ý, di khám bệnh mà bị lật đật về thời gian nó mệt lắm. Hẹn trước 1 hoặc 2 ngày là vừa, mình hẹn lịch khám qua app của đỗ minh đường. Bạn cài app về mà đặt lịch, khách hàng mới cài app sẽ được giảm giá khi mua thuốc đó, giảm từ 5 đến 20% lận. Không thì gọi đến số hotline 0969720219 – 0987976816 hoặc đặt qua link này cũng ok https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  8. Chung Thùy says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào thứ 7 và chủ nhật không? Mình bận trong tuần , khó sắp xếp việc để đi khám , khám cuối tuần cho thư thả mà sợ nhà thuốc không làm vào cuối tuần.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chung Thùy,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc bắt đầu từ 8h đến 17h30 hàng ngày bạn nhé. Bạn có thể đến khám vào cuối tuần như mong muốn và có thể đặt lịch trước để có thể trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Cách đặt lịch khám như sau:
      – Gọi đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0969720219 – 0987976816
      – Nhắn tin trực tiếp lên fanpage facebook “”Nhà thuốc Đỗ Minh Đường”” (Page có dấu tích xanh)
      – Đặt lịch khám qua app Đỗ Minh Đường (App có trên nền tảng IOS và Android). Hiện tại nhà thuốc cũng đang áp dụng chương trình giảm giá lần đầu cho khách hàng đặt lịch khám bệnh qua app, chiết khẩu giảm giá từ 5 đến 20% cho lần mua thuốc đầu tiên bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Lê Thị Quế Linh says: Trả lời

    Dùng thuốc xương khớp đỗ minh tầm bao lâu thì có tác dụng? Uống kết hợp chung với thuốc tây có được không? Tôi có đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn điều trị đau cột sống, uống thuốc được hơn 1 tháng rồi

    1. VT HT says: Trả lời

      E nghe ns thuốc đông y uống lâu có tác dụng lắm c. Phải uống mấy tháng, có khi đến cả năm trời ấy. Thuốc tây uống thì nó nhanh có hiệu quả hơn. E bị đau cột sống do ngày trước bị ngã xe, giờ mỗi lần mà đau, uống thuốc tây khoảng 30ph là giam đau được rồi ấy. Chị đừng kết hợp cả hai loại làm gì cho mệt mà có khi còn ảnh hưởng đến hiệu quả

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thị Quế Linh,
      Hiệu quả của bài thuốc xương khớp mang đến phục thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng sức khỏe, sự kiên trì của bệnh nhân trong quá trình dùng thuốc, chế độ ăn uống, kiêng khem… Thông thường bài thuốc sẽ bắt đầu phát huy tác dụng sau 2 đến 4 tuần sử dụng. Bệnh nhân có cơ địa hấp thụ tốt thì sau 2 đến 3 tháng sẽ giảm bệnh, trường hợp lâu hơn thì khoảng 4 đến 6 tháng bạn nhé. Về vấn đề có nên kết hợp sử dụng cả thuốc tây và đông y không, nhà thuốc khuyên bạn chỉ nên điều trị bệnh bằng 1 phương pháp. Tránh việc dùng nhiều loại thuốc khiến dạ dày không hấp thụ kịp. Trường hợp bạn đang uống thuốc tây thì có thể dùng hết đơn thuốc, sau đó, qua trực tiếp nhà thuốc khám để bác sĩ tư vấn liệu trình xương khớp đỗ minh phù hợp nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nic Nguyễn says: Trả lời

    Bài thuốc đắp từ cây đại tướng quân áp dụng buổi sáng hay buổi tối sẽ tốt hơn. Tôi làm nghề bốc vác, dạo này cũng bị đau lưng, uống thuốc tây có đỡ mà không được ăn thua cho lắm, uống vào cũng thấy bụng cồn cào, khó chịu

  11. Tiến says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh điều chế dạng sẵn vậy có đảm bảo hiệu quả khi uống nữa không vậy? Thấy thuốc đông y toàn đun sắc lên để uống mà, mà hình như uống dạng đun sắc vậy nó tốt hơn thì phải nhưng mà khó uống vc

    1. Vy Vy says: Trả lời

      Cùng thắc mắc với anh. Em được bạn bè giới thiệu mua bài thuốc xương khớp đỗ minh, ai cũng khen thuốc uống hay, hiệu quả dảm bảo mà thấy thuốc làm dạg sẵn như này nên cũng sợ, chưa dám mua, không biết có đảm bảo được tác dụng không vì toàn thấy thuốc đông y được cắt dạng thang đun sắc, mẹ em cũng uống thuốc đông y, bà toàn đun sắc thuốc để uống thôi à

    2. ʚNg Phươngɞ says: Trả lời

      Cái đó tùy theo từng bài thuốc và nơi bán thuốc thôi bạn à, không phải ở đâu cũng như nhau đâu. Cá nhân mình thì mình thích bài thuốc đã được điều chế sẵn như thuốc xương khớp đỗ minh hơn, đỡ công đun sắc chứ mỗi lần uống thuốc đông y phải đun sắc mấy tiếng đồng hồ, thời gian đâu người ơi. Mình cũng dùng thuốc này suốt 2 tháng nay, đỡ bệnh, giảm đau nhiều lắm, giờ vẫn đang tiếp tục uống đây

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được nhà thuốc hỗ trợ điều chế sẵn ở dạng cao mềm để bệnh nhân tiết kiệm thời gian khi chuẩn bị thuốc uống. Đồng thời, thuốc thế hệ mới có thể mang theo linh hoạt, bạn có thể đem theo khi đi chơi xa, đi công tác,… Chất lượng thuốc vẫn được đảm bảo nhờ sử dụng các loại thảo dược tự nhiên, không thêm tân dược. Trước khi ra được dạng cao thành phẩm, thuốc vẫn phải trả qua công đoạn đun sắc lấy nước cốt rồi mới đươc đem cô lại thành cao. Mục đích của việc cô cao là để cho thuốc thảm thấu vào dạ dày tốt hơn, tối ưu hiệu quả điều trị bạn nhé. Bạn có thể tìm hiểu về quy trình điều chế thuốc dưới đây để có thể yên tâm hơn khi sử dụng bài thuốc nhé
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger