Công Dụng Thần Kỳ Chữa Viêm Khớp Của Cây Bàng Gai Ít Người Biết

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
“Cây bàng gai trị bệnh gì, cây bàng gai có tác dụng gì, thưa bác sĩ? 3 tháng gần đây, cơ, khớp xương của tôi bị đau nhức, hơi sưng, cơ thể bị mệt và hơi sốt nhẹ. Đi khám, bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm khớp cấp độ nhẹ. Cơn đau chưa căng tức, tôi chỉ muốn dùng các bài thuốc dân gian để trị bệnh. Nhiều người rỉ tai nhau rằng, cây bàng gai có tác dụng trị viêm đau khớp không biết có đúng không? Tìm hiểu trên mạng, tôi không thấy nhiều thông tin về vấn đề này. Rất mong sớm nhận được tư vấn từ phía bác sĩ. Xin cảm ơn.”

– Cao Văn Ba, 26 tuổi, Nam Đàn, Nghệ An –

Văn Ba thân mến, cây bàng gai (hay còn gọi là cây bàng già) là một trong những loại cây có công dụng chữa bệnh. Hãy lắng nghe lương y Đỗ Minh Tuấn, hiện là Giám đốc phụ trách chuyên môn của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chia sẻ về thành phần, công dụng và cách dùng cây bàng gai chữa bệnh đau khớp ở bài viết dưới đây.

Dùng cây bàng gai chữa viêm đau khớp có tốt không?

Cây bàng gai là một loài cây thân gỗ lớn, mọc thẳng, cao trên 35 m, tán rộng và cành nằm ngang. Loại cây này thuộc họ Trâm bầu (Combretaceae), phân bố nhiều ở vùng nhiệt đới. Theo một vài nguồn tin, cây bàng gai có nguồn gốc từ bán đảo Mã Lai, Ấn Độ hay New Guinea.

Hình ảnh cây bàng gai
Hình ảnh cây bàng gai

Bàn về vấn đề “Cây bàng gai công dụng chữa bệnh không?” theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đáp án là CÓ. Từ xa xưa, người ta đã dùng cây bàng gai làm thuốc chữa bệnh, trong đó có viêm khớp. Đáng chú ý, không chỉ lá cây, phần thân vỏ và nhân hạt cũng được dùng nhiều làm thuốc chữa bệnh. Bởi vì, thành phần của lá và vỏ cây chứa hàm lượng lớn hoạt chất tamin, từ 25 – 35% taminpyrogalic và tamin catechic. Phần vỏ cành chứa tới 11% tamin.

Phần nhân hạt có màu vàng hoặc xanh lục nhạt, mùi thơm dễ chịu như hạnh nhân nên thường được lấy để ăn. Thành phần của nhân hạt chứa 50% dầu béo, cùng nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho cơ thể.

Tại một số vùng miền, người dân dùng lá bàng gai để sắc thuốc giải cảm, vỏ bàng sắc uống chữa kiết lỵ, tiêu chảy và làm lành các vết viêm loét cơ thể. Một số khác lại dùng lá bàng giã nát, xao nóng với muối để đắp vào vùng khớp bị viêm hoặc ngâm rượu để uống.

Theo lương y Tuấn, cây bàng gai nếu được dùng đúng cách có khả năng giảm đau, trừ viêm khớp, cân bằng khí huyết và cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả.

Cây bàng gai có tác dụng hỗ trợ điều trị đau khớp hiệu quả
Cây bàng gai có tác dụng hỗ trợ điều trị đau khớp hiệu quả

Chị Lại Thị Thơm, 34 tuổi, Phú Bình, Thái Nguyên trải lòng: “Thời điểm 1 năm trước đây, tôi từng rất khổ sở với chứng viêm khớp. Vùng khớp gối và hông của đau nhức, tê cứng dữ dội mỗi khi ngồi xổm hoặc đứng lên ngồi xuống. May thay, chị họ tôi mách cách dùng cây bàng gai ngâm rượu làm thuốc xoa. Sau 1 tuần đầu xoa bóp 3 lần/ngày, tôi cảm thấy cơn đau nhức giảm hẳn. Tới nay, đã gần 3 tháng, vùng khớp gối của tôi đã không còn sưng tấy nên chuyển liều xoa bóp xuống còn 2 ngày/lần để cơ khớp chắc khỏe hơn.”

VIÊM ĐAU XƯƠNG KHỚP KÉO DÀI DAI DẲNG MÃI KHÔNG KHỎI

LIÊN HỆ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN [HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ]

banner-meday-DMD10.gif

Hướng dẫn cách điều trị đau khớp với cây bàng có gai

Cây bàng gai chữa viêm khớp có nhiều cách. Dưới đây là 2 cách dùng cây bàng gai chữa viêm đau khớp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay:

Cây bàng gai làm nước ngâm chân

  • Chuẩn bị: Lá bàng non (lá càng non càng tốt).
  • Cách làm: Lấy lá bàng gai rửa sạch, bỏ vào nồi đun sôi với lửa nhỏ khoảng 30 phút. Chắt bỏ lá, để lại nước, 1 nữa giữ ấm còn 1 nửa dùng để ngâm chân chữa viêm khớp. Mỗi lần ngâm, bạn ngâm chừng 10 – 15 phút, khi nước nguội, bạn đổ thêm phần nước còn lại và ngâm thêm 1 – 2 lần nữa. Sau khi ngâm chân, bạn thấm bằng khăn sạch hoặc để tự khô, tránh rửa lại bằng nước. Bạn nên ngâm chân vào buổi tối trước khi đi ngủ.
Nước lá bàng gai ngâm chân
Nước lá bàng gai ngâm chân

Cây bàng gai ngâm rượu

  • Chuẩn bị: Vỏ thân bàng gai và 1 lít rượu trắng.
  • Cách làm: Lấy vỏ thân bàng rửa sạch, phơi khô, bỏ vào bình và đổ ngập rượu. Ngâm rượu bàng gai từ 7 – 10 ngày rồi lấy ra dùng. Mỗi lần dùng, bạn lấy 1 chút rượu bàng gai đổ vào tay, xoa lên vùng khớp bị đau hoặc uống 10 ml/lần, trước bữa ăn, thực hiện 2 lần/ngày.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về vấn đề cây bàng gai chữa bệnh gì, tác dụng cây bàng gai ra sao. Các chuyên gia về cơ xương khớp khuyến cáo, cây bàng gai có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp, không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để hiệu quả sử dụng cây bàng gai đạt chất lượng tốt nhất, người bệnh nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi áp dụng để tránh tác dụng phụ.

Nếu bạn mong muốn điều trị dứt điểm từ gốc, hạn chế nguy cơ tái phát viêm đau khớp bài thuốc nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh chính là giải pháp bạn không nên bỏ qua. Bài thuốc đã được nghiên cứu, ứng dụng vào điều trị suốt hơn 150 năm, HÀNG NGÀN người bệnh đã kiểm chứng hiệu quả. Đặc biệt với thành phần 100% thảo dược thuốc đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ như nhiều phương thuốc trị bệnh xương khớp khác.

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh “đập tan” cơn đau viêm khớp, phục hồi chức năng vận động, đi lại dễ dàng

Ra đời từ thế kỷ XIX, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị viêm đau khớp cho HÀNG NGÀN người bệnh. Thông tin bài thuốc được nhiều trang báo uy tín đưa tin giới thiệu như suckhoedoisong.vn, tienphong.vn,…

BÁO CHÍ ĐƯA TIN: Dứt bệnh xương khớp đơn giản, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Bài thuốc trị đau viêm khớp hiệu quả của Đỗ Minh Đường

Lý do tại sao Xương Khớp Đỗ Minh được đông đảo bệnh nhân tin chọn? 

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân xương khớp bởi những ưu điểm nổi bật như: 

Hiệu quả cao, liệu trình chuyên biệt

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh sở hữu công thức BÍ TRUYỀN TUYỆT MẬT của dòng họ Đỗ Minh. Khác biệt với tất cả các phương thuốc đông y khác, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã kết hợp thuốc uống và thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc đều có công năng riêng nhưng quan hệ mật thiết, bổ trợ cho nhau hình thành cơ chế tác động CHUYÊN SÂU loại bỏ căn nguyên gây viêm khớp, đồng thời phục hồi chức năng xương khớp. 

XEM NGAY: Hàng loạt chuyên gia, báo chí đánh giá cao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

thanh-phan-cong-dung-thuoc-xuong-khop-do-minh.jpg

Bài thuốc được sử dụng gồm nhiều chế phẩm nhỏ, mỗi bệnh nhân khi thăm khám sẽ được gia giảm, kết hợp thêm tùy theo thể bệnh và nhu cầu thực tế. Phương thuốc phát huy hiệu quả theo 3 giai đoạn.

  • Giai đoạn 1: Tiêu độc – kháng viêm
  • Giai đoạn 2: Tái tạo – làm lành tổn thương
  • Giai đoạn 3: Nuôi dưỡng – ngăn ngừa tái phát

Ngoài ra, ở một số trường hợp bệnh nhân sẽ được các lương y sẽ kết hợp với vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt với số buổi phù hợp giúp tăng cường hiệu quả.

An toàn cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng

Yếu tố an toàn luôn được các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy toàn bộ dược liệu được tuyển chọn khắt khe, nguồn gốc rõ ràng, bào chế theo quy trình nhất định.

NÊN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch bảo vệ sức khỏe

quy-trinh-bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

  • Thành phần thảo dược an toàn – lành tính: Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là sự kết hợp của hơn 50 vị thảo dược từ quen đến quý. Các vị thuốc được chọn lọc có nguồn gốc rõ ràng (90% được thu hái trực tiếp tại 3 vườn thuốc của Đỗ Minh Đường) và được phối ngũ theo quý theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ giúp tăng cường dược chất, nâng cao hiệu quả.
  • Phương thức bào chế cải tiến: Bài thuốc được hỗ trợ bào chế dạng cao đặc và rượu ngâm. Quy trình bào chế đạt chuẩn, đảm bảo cô đặc tinh chất, khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể. Thành phẩm được bảo quản trong lọ dễ dàng sử dụng. 

Cô Trần Thị Hằng 52 tuổi, sống tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh để cải thiện tình trạng bệnh viêm đau khớp dạng thấp. Theo chia sẻ của cô, bài thuốc không chỉ phát huy hiệu quả cao mà còn dễ dàng sử dụng. 

Nhiều bệnh nhân sau khi chữa khỏi bệnh cũng đã để lại phản hồi tích cực về bài thuốc:

phan-hoi-viem-khop-thoai-hoa-1.jpeg

Viêm đau xương khớp là triệu chứng phổ biến, đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không sớm điều trị dứt điểm sẽ dễ biến chứng đe dọa khả năng vận động của người bệnh. Chính vì vậy bạn không nên chủ quan, sớm áp dụng phác đồ điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để sửa chữa, phục hồi khả năng vận động. 

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề viêm khớp, muốn sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ.

banner-hotline-xuong-khop-dmd.gif

Bình luận (35)

  1. Linh Lân says: Trả lời

    Cây bàng gai này thì bán ở đâu vậy ạ Em tìm mãi mà không thấy? Ai biết bán ở đâu thì chỉ giúp em chỗ mua để trị viêm khớp với

    1. David Beck says: Trả lời

      Cây này hiếm lắm. Mình thấy người ta bán trên mạng nhưng cũng không rõ là có thật hay không bởi vì người ta phơi khô rồi cũng chẳng biết là thật hay giả hay là người ta lộn thêm các loại lá khác vào. Người ta dễ lừa mình bởi vì mình đã thấy cái này bao giờ đâu

    2. Rùa con says: Trả lời

      Em chỉ nghe nói đến cây bàng ta và cây bàng đài Loan thì có tác dụng trong việc là điều trị các bệnh liên quan đến da liễu thôi chứ còn bàng gai này thì cũng chưa bao giờ nghe nói đến thật. Có khi đây là một vị thuốc hiếm nên là ở nước ta ít có và cũng không sống được ở khu vực nước mình. Thôi nếu mà khó kiếm như thế thì thà mua thuốc mà dùng cho rồi. Đỡ phải đi kiếm mà kiếm xong chắc gì đã có hiệu quả được

    3. Boy 3 minutes says: Trả lời

      Theo em nghĩ là cây lá bàng gai này nó cũng không phải là điều trị được dứt điểm bệnh viêm xương khớp hoặc là các bệnh lý về xương khớp đâu. Bởi vì trong nó chỉ có một ít dược tính thôi thì làm sao có thể cải thiện được cùng lắm là chỉ giảm đau được một thời gian ngắn rồi nó lại tái phát. Giống như kiểu là cây bàng gai này nó hỗ trợ mình để cải thiện các cơn đau tạm thời thôi. Nói chung là mấy mẹo dân gian thì em ít khi dùng vì thực ra nó không có tác dụng về lâu về dài

  2. Linh Tùng says: Trả lời

    Có ai từng đến khám bên đỗ minh đường này chưa ạ? Cơ sở có to rộng rãi và nhìn đàng hoàng không vì em thấy mấy hiệu thuốc đông y ở quê em nhìn bé bé mà lụp xụp không thấy tí niềm tin nào cả

    1. Gia quân says: Trả lời

      Tháng trước em vừa khám ở cơ sở hà nội của đỗ minh đường này xong.. ui nó về quy mô thì có lẽ là đây là phòng khám y học cổ truyền lớn nhất mà em từng gặp đấy.. to bề thế và nhìn cũng hoành tráng lắm.. đội ngũ nhân viên và bác sĩ cũng đông. Em yêu thích y học cổ truyền nên cũng đi một số các phòng khám khác rồi thì thấy ở đây là chuẩn chỉnh nhất đấy. Đấy là về quy mô còn về thái độ phục vụ thì rất là ok luôn, bác nên một lần đến để trải nghiệm xem từ khâu tiếp đón cho đến khâu bác sĩ thăm khám và kê đơn bốc thuốc.

    2. Trung Đông says: Trả lời

      Để mà nói về phòng khám Đỗ Minh Đường này thì em đánh giá khoảng được 8/10 điểm. Em review quá trình khám như sau đó là em có lịch hẹn trước thì đến khám vào gặp trực tiếp bạn lễ tân để được hướng dẫn đăng ký. Sau đó thì em ngồi chờ khoảng 10 phút thì được lên gặp trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn luôn. Bác sĩ thăm khám từ việc bắt mạch, xem da rồi là hỏi về tiền sử bệnh lý của mình. Sau khoảng 30 đến 40 phút khám thì bác sĩ đưa ra kết luận rồi lên phác đồ điều trị. Em cầm đơn thuốc thì xuống gặp trực tiếp lễ tân lại lấy thuốc luôn. Đấy là quy trình đi khám Em thấy khá là khoa học. Còn về cơ sở vật chất thì em thấy sạch sẽ nói chung là cũng được. Nói chung là nếu có bệnh thì nên đến những nơi uy tín và chất lượng như thế này mà thăm khám

    3. Phạm Hợp says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường này từng lọt top 20 thương hiệu nổi tiếng đấy. Nãy tôi có đọc qua trên một bài viết may mà vẫn còn lưu trong lịch sử đây, tôi copy link lên đây cho mọi người ai muốn tham khảo tìm hiểu thêm Đỗ Minh Đường trước khi đến khám thì có thể đọc thêm https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-nam-2020-2814.html

  3. Nhân trần says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường này có xoa bóp bấm huyệt và kim châm không bởi vì tôi muốn lấy cả thuốc để điều trị bệnh xương khớp mà cả muốn vật lý trị liệu nữa. Nhà tôi cũng gần phòng khám cách khoảng tầm 15 cây tôi có thể đi xe máy đến được.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhân trần,
      Nếu bạn ở gần thì có thể sắp xếp qua trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sỹ thăm khám trước xem tình trạng bệnh của bạn như thế nào. Về phương pháp điều trị, Đỗ Minh Đường có 2 phương pháp chính là điều trị bằng thuốc và điều trị bằng vật lý trị liệu (Tác động vào các huyệt đạo và các mạch máu). Đối với bệnh lý về xương khớp thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp cả 2 phương pháp này để mang lại hiệu quả điều trị nhanh và toàn diện nhất. Đỗ Minh Đường có phòng vật lí trị liệu để phục vụ bệnh nhân bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất.
      Trân trọng!

    2. Hinh Nguyễn says: Trả lời

      Họ có vật lý trị liệu xoa bóp bấm huyệt và các thủ thuật khác liên quan đến đông y đó. Bác nói chuẩn cứ kết hợp cả thuốc uống trong và tác động các biện pháp vật lý trị liệu bên ngoài thì đúng là cải thiện bệnh xương khớp này vô đối luôn. Có ông bên nhà em cũng thế ông ấy cả kết hợp thuốc và điều trị vật lý trị liệu thì bệnh tình cải thiện nhanh lắm

  4. Thắng Lai says: Trả lời

    Không chỉ là lá bàng gai đâu mà nếu bị bệnh xương khớp thì mình bày cho một mẹo đó là mua đông trùng hạ thảo về mà uống. Đông trùng hạ thảo vừa tốt cho sức khỏe tim mạch mà vừa tốt cho cả bệnh lý về xương khớp. Các bạn mua đông trùng hạ thảo về sau đó thì ngâm rượu và mỗi bữa thì uống khoảng tầm 1 đến 2 chén thì sức khỏe xương khớp rất tốt, có tình trạng sưng viêm nó cũng sẽ cải thiện dần và giảm dần. Mình thấy khá nhiều người dùng và khen đấy

    1. San San says: Trả lời

      Công nhận là đông trùng hạ thảo có nhiều công dụng rất tốt trong đó có hỗ trợ các bệnh xương khớp. Nhưng mà em từng đọc một bài báo nào đấy nó bảo là đông trùng hạ thảo cũng giống như một loại thực phẩm chức năng thôi tức là hỗ trợ phần nào thôi chứ còn một khi mà đã bị sưng viêm nên rồi thì đố mà điều trị hết được. Sau quá trình dùng thuốc điều trị để cho nó trị tận gốc đã xong rồi dùng tiếp đông trùng hạ thảo đến ngăn ngừa tái phát thì em nghĩ nó sẽ hợp lý hơn

  5. Toàn Văn Lê says: Trả lời

    Đỗ Minh đường có nhận khám bảo hiểm y tế không? Tôi đến khám thì cần mang theo những giấy tờ gì?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Toàn Văn Lê,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không áp dụng bảo hiểm trong khám và điều trị bạn nhé. Khi tới khám bạn vui lòng mang theo chứng minh nhân dân hoặc CCCD cùng kết quả khám ở viện trước đó, kết quả chụp chiếu, xét nghiệm (nếu có) để bác sỹ đánh giá, phân tích và hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Ung dung says: Trả lời

      DMD không có khám bảo hiểm y tế đâu, bên này là phòng khám tư khám dịch vụ mà. Bạn muốn khám bảo hiểm y tế thì ra các bệnh viện công bệnh viện lớn đấy tuy nhiên rằng bệnh viện lớn thì cái chuyên khoa y học cổ truyền nó không phát triển được bằng chính các phòng khám chuyên y học cổ truyền như thế này đâu.

    3. Giang cao says: Trả lời

      Bảo hiểm y tế thì cũng có tác dụng gì đâu bởi vì đỗ minh đường người ta khám miễn phí cho mà chứ đâu có thu phí khám đâu mà cần bảo hiểm y tế. Còn thuốc thì tất nhiên rằng lấy thuốc điều trị thì phải mất tiền rồi. Chứ thuốc bên họ toàn là thuốc tốt thôi, thuốc gia truyền tự họ nghiên cứu và phát triển, không giống như mấy loại thuốc bảo hiểm y tế vớ vẩn đâu

  6. Dàng A Vinh says: Trả lời

    Em hay bị đau nhức khớp gối, nhất là mỗi buổi sáng dậy, co duỗi là nghe lục cục lục cục ghê lắm. Thấy mấy bà hàng xóm bảo là có khi bị khô khớp gối thì không biết rằng với tình trạng này của em nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ điều trị được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dàng A Vinh,
      Tình trạng bạn nêu trên hoàn toàn có thể là do bệnh lý về xương khớp tác động, để có thể đưa ra được phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn thì bác sỹ cần thêm một số thông tin nữa, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám (miễn phí) hoặc liên hệ qua 1 trong 2 số hotline sau 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sỹ hỗ trợ bạn nhé.
      Trân trọng!

    2. Vũ Huyền My says: Trả lời

      Này không hẳn là chỉ mỗi khô đâu mà có khi là bị viêm khớp nữa rồi. Nếu mà không điều trị ngay thì có khi là các khớp nó ma sát vào nhau và gây nên chứng viêm rồi ảnh hưởng lên dây thần kinh và mạch máu đấy. Trước đây tôi cũng bị như vậy rồi, cứ chủ quan nên để một thời gian nó đau nhức thôi rồi luôn đi lại không được. Cuối cùng phải lấy thuốc bên đỗ minh đường về uống hết hai liệu trình thì mới cải thiện được khoảng tầm 80%, giờ vẫn phải tập luyện thêm. Nào có điều kiện chắc lại uống thêm một liệu trình nữa để cho nó hồi phục hoàn toàn luôn.

  7. Nguyễn Lệ Quyên says: Trả lời

    Em ngồi làm việc văn phòng nên hay bị đau các khớp cổ vai gáy. Tình trạng cũng nhẹ thôi thì liệu phải dùng thuốc xương khớp Đỗ Minh trong thời gian bao lâu thì hồi phục và giúp nâng cao ngăn ngừa bệnh lý xương khớp được ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lệ Quyên,
      Thông thường, liệu trình điều trị thuốc y học cổ truyền sẽ kéo dài khoảng từ 2-4 tháng. Tùy theo mức độ năng nhẹ của bệnh mà bác sỹ sẽ lên phác đồ và kết hợp các bài thuốc sao cho phù hợp. Với tình trạng của bạn mới chớm thì nên điều trị sớm để mang lại kết quả tốt nhất bạn nhé. Trước khi kê phác đồ cho bạn, bác sỹ cần thêm một số thông tin nữa, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám (Miễn phí) hoặc liên hệ qua 1 trong 2 số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được bác sỹ hỗ trợ bạn nhé.
      Trân trọng!

  8. Huy Cần says: Trả lời

    Bên Đỗ Minh đường hình như mới ra mắt một cái app để theo dõi và đặt lịch khám phải không nhỉ? Thấy mang máng thông tin này mà giờ không biết tìm ở đâu nữa?

    1. Bi-A Roual says: Trả lời

      Đúng rồi bạn nè. Trước thì mình hay đặt lịch khám quá link này. Sau thấy ra mắt app nên đặt qua app vì tải lần đầu có khuyến mại hỗ trợ giảm giá thuốc. . Nó là app trên điện thoại. Thấy dung lượng cũng nhẹ mà sử dụng cũng được lắm, mượt và không thấy bị lác đâu. Đi khám cứ lên app và đặt lịch là xong đến nơi là vào thẳng vào khám luôn. Ngoài ra dùng cái app này còn tiện ở chõ có thể theo dõi được hồ sơ bệnh án của bản thân trong suốt quá trình điều trị nữa https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  9. Tình Tang says: Trả lời

    Em xin hỏi một chút là em đang uống thuốc xương khớp của Đỗ Minh được khoảng 10 ngày rồi mà sao em cứ thấy nóng ran khu vực bị đau. Tình trạng này nó bắt đầu xuất phát từ khoảng 7 ngày sau dùng thuốc. Liệu có phải nó đang phản ứng hay là có tác dụng phụ gì không vậy ạ?

    1. Goodboy says: Trả lời

      À cái này tôi biết này đợt trước tôi dùng thuốc thì bác sĩ cũng có chỉ dẫn cho tôi rồi, đây là hiện tượng cơ thể đang bắt đầu tiếp nhận thuốc và quá trình đào thải độc tố nên là nó sẽ có một vài các kích ứng nhẹ như thế chứ không phải là tác dụng phụ gì đâu. Cái này chỉ cần điều chỉnh lại một chút về liều lượng uống là có thể giảm ngay hoặc là sau khoảng 2 tuần là tình trạng này nó tự dịu dần và biến mất thôi

    2. Tuấn Khánh says: Trả lời

      Thế là ai dùng thuốc này cũng giống nhau đều có một giai đoạn ngắn là có một chút nóng như thế. Mình năm ngoái dùng thuốc thì cũng có như thế và sau khoảng 15 ngày thì nó hết hoàn toàn luôn. Mà kể từ lúc hết các tình trạng này là bắt đầu mình cảm giác là các cơn đau cũng đang dần được cải thiện và giảm tần suất sưng luôn. Đây là hiện tượng không có gì nghiêm trọng đâu cho nên là cố mà kiên trì dùng thuốc nha. Trước mình cũng nghĩ là không hiệu quả nên cũng định ngưng rồi đấy may mà bác sĩ khuyên kịp thời.

  10. Tý 9908 says: Trả lời

    Em ở tỉnh Kiên Giang thì có thể qua bên cơ sở nào của đỗ minh đường để lấy thuốc được vậy?

    1. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời

      Kiên Giang thì gần với cơ sở Hồ Chí Minh hơn đó. Đây này mình có địa chỉ đỗ minh đường cơ sở Hồ Chí Minh đây: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nếu trường hợp xa quá thì có khi là gọi điện trực tiếp đi, bác sĩ họ tư vấn thuốc rồi Gửi về nhà cho đỡ phải đi, chứ Kiên Giang mà lên đến Sài Gòn thì cũng mất kha khá thời gian đấy. Như tôi ở An Giang đây thì cũng lấy thuốc bằng hình thức tư vấn online. Vừa tiện lợi mà vừa hỗ trợ điều trị được rất nhanh chóng. Tư vấn onl bác sĩ tư vấn cũng cẩn thận và chi tiết lắm

    2. Gofl Minh Anh says: Trả lời

      Nếu mà gửi thuốc về theo hình thức tư vấn online thì bên nào chịu phí ship vậy? Chưa mua thuốc ở đây bao giờ nên cũng không biết là phí ship thuốc họ tính thế nào

    3. Khoa Béo says: Trả lời

      Phí ship thì người nhận phải chịu đấy. Nhưng nghe nói nếu chuyển khoản trước toàn bộ tiền thuốc thì hình như là được hỗ trợ phí vận chuyển. Còn phí vận chuyển thì nó rơi vào khoảng tầm từ 20 đến 40.000đ tùy từng khu vực. Hoặc lấy từ 2 liệu trình thuốc trở lên thì sẽ được trừ 10% vào thẳng tiền thuốc, cũng tiết kiệm được 1 khoản nhỏ rồi

  11. An giang says: Trả lời

    Thấy bài thuốc xương khớp Đỗ Minh gồm hơn 50 vị dược liệu. Liệu có khi nào một số vị dược liệu nó lại mâu thuẫn hoặc là nó công kích lẫn nhau hay không nhỉ? Với lại cũng không biết rằng là chất lượng của những loại dược liệu đấy như thế nào có đảm bảo sạch sẽ không?

    1. Nam Minh says: Trả lời

      Thuốc này là người ta đã có nghiên cứu và thực nghiệm rồi mới dám đưa vào sử dụng chứ đâu phải là cứ thích điều chế thế nào là điều chế đâu bạn ơi. Vậy nên là yên tâm đi không lo là nó công kích hay là đấu đá gì giữa các vị dược liệu đâu.. với lại bên đỗ minh đường này là họ có gia truyền bao nhiêu đời nay rồi thì những bài thuốc này qua các đời đều được rút kinh nghiệm để ra được bài thuốc chuẩn trị nhất đấy

    2. Vi Văn Giang says: Trả lời

      Hôm nọ có đọc trên báo 24 giờ thấy có đoạn viết về nguồn dược liệu sạch của đỗ minh đường. Hôm đó cũng tình cờ thôi tôi tra từ đỗ minh đường trên mạng để tìm hiểu trước khi lấy thuốc. Công nhận là họ có một cái vườn dược liệu lớn thật đấy. Kiểu như là tử cung tự cấp nguồn dược liệu để làm thuốc vậy. Nên không phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu bên ngoài, đảm bảo chất lượng dược liệu sạch. Bài ấy đây, share cho mọi người đọc cùng https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An giang,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO để chế biến thuốc. Các bài thuốc đều được nghiên cứu và sàng lọc kỹ lưỡng, mang lại hiệu quả điều trị thực tế cao mới đưa vào điều trị cho bệnh nhân nên bạn hoàn tòa có thể yên tâm nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger