Cách uống sụn vi cá mập cho người bệnh xương khớp để có hiệu quả cao nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Mỗi người có cách uống sụn vi các mập khác nhau nhưng cách nào mang lại hiệu quả cao nhất. Theo thông tin nhà sản xuất, sụn vi cá mập được nghiên cứu và điều chế thành thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Khi dùng sản phẩm với liều lượng đúng sẽ tốt cho bệnh hơn. Muốn biết cách dùng collagen sụn vi cá mập nào tốt nhất, hãy đọc bài viết dưới đây.

1. Viên uống sụn vi cá mập có đặc trưng gì?

Sụn vi cá mập được điều chế dưới dạng viên và thường có hàm lượng 750mg nguyên chất hoặc 300mg cùng dưỡng chất. Trước khi tìm hiểu cách uống sụn vi cá mập chúng ta nên biết sản phẩm này có gì đặc trưng.

215498_costar_b_5_h_p_s_n_c_m_p_tt1_1_1.jpg

Dưới đây là một số đặc trưng của sản phẩm này mà người dùng cần nắm rõ:

  • Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ cá hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp, loãng xương,…
  • Sản phẩm có hàm lượng Chondroitin rất cao (đây chính là chất mô liên kết). Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như glycosaminoglycan, collagen, chất đạm và calcium.
  • Trong viên uống này còn có nhiều khoáng chất khác, nhất là canxi và photpho.

2. Cách uống sụn vi cá mập

Đây là một dạng thực phẩm chức năng vì thế muốn có cách sử dụng sụn vi cá mập chuẩn nhất thì việc tuân thủ liều lượng theo yêu cầu của nhà sản xuất là rất quan trọng. Người bệnh cũng cần tuyệt đối không bỏ thuốc giữa chừng và không dùng quá liều thì thuốc mới mang lại công dụng.

  • Về liều lượng

Tùy thuộc vào từng sản phẩm nhất định mà sử dụng với liều lượng khác nhau. Với 2 loại thường gặp là sụn vi cá mập hàm lượng thấp (300mg) thì dùng dưới 6 viên 1 ngày và với sụn vi cá mập liều lượng cao (750mg) thì dùng 2 – 3 viên mỗi ngày.

  • Về thời điểm uống

Thời điểm uống cũng rất quan trọng và nó quyết định đến việc tác động của thuốc đối với cơ thể. Với sụn vi cá mập, nên uống vào ban ngày và sau khi ăn.

sun-ca-map-costar-4-788x525-1.jpg

  • Về đối tượng sử dụng

Nhà sản xuất thông tin, sụn vi cá mập chỉ dùng cho những đối tượng bị thoái hóa khớp sau đây:

  • Người từ 18 tuổi trở lên
  • Người có vấn đề về xương khớp, đặc biệt là người bị viêm khớp, loãng xương,…
  • Người bị suy giảm thị lực
  • Người bị ung thư

Những đối tượng sau tuyệt đối không được sử dụng sụn vi cá mập:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai và người đang cho con bú
  • Người muốn làm lành vết thương, người muốn tăng sinh mạch để phát triển
  • Vận động viên muốn phát triển cơ bắp
  • Người bị tai biến, người mới phẫu thuật, người bị tiểu đường
  • Người bị bỏng nặng
  • Người dị ứng với hải sản hay dị ứng với thành phần của thuốc

Riêng đối với người đang dùng thực phẩm bổ sung canxi hay đang dùng thuốc điều trị khác mà muốn dùng sản phẩm sụn vi cá mập thì nên hỏi ý kiến bác sĩ. Đó là cách dùng sụn vi cá mập tốt nhất cho bạn.

3. Có nguy hiểm không nếu dùng Sụn vi cá mập sai cách?

Nắm được cách uống sụn vi cá mập đúng nhất bạn sẽ không phải lo về những tác dụng phụ mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách thì nó mang đến nguy hiểm gì không? Hiện nay chưa thấy có thông tin nào ghi về tác dụng phụ của thuốc nên nếu dùng không đúng cách cũng sẽ không có nguy hiểm quá lớn.

Tuy nhiên, với những trường hợp chống chỉ định mà cố tình dùng thuốc thì sẽ gây phản ứng với những loại thuốc bệnh nhân đó đang dùng và việc điều trị bệnh sẽ không hiệu quả. Có thể, bệnh không những không khỏi mà còn phát triển nặng hơn. Cho nên, việc quan tâm đến cách dùng collagen sụn vi cá mập là rất cần thiết.

Trên đây là những thông tin liên quan đến cách uống sụn vi cá mập để mang lại hiệu quả cao nhất. Đây là một dạng thực phẩm chức năng, chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tốt nhất, người bệnh nên dùng thuốc kết hợp với những biện pháp điều trị khác như vậy mới mang lại hiệu quả cao.

Xương Khớp Đỗ Minh – Bài thuốc nam gia truyền ĐẶC TRỊ bệnh xương khớp AN TOÀN – BỀN VỮNG, không to tái phát

Lương y Đỗ Minh Đường – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh xương khớp bằng YHCT nhận định: “Sử dụng thực phẩm chức năng là một cách để bổ trợ xương khớp chắc khỏe. Tuy nhiên với trường hợp mắc bệnh xương khớp, hệ thống sụn khớp đã bị tổn thương chỉ bổ sung dưỡng chất thôi thì chưa đủ mà cần phải trị tận gốc chứng bệnh. 

Theo Đông y, bệnh xương khớp thuộc chứng Tý. Bệnh hình thành do chính khí không đủ, vệ khí suy giảm, ngoại tà xâm nhập làm cho kinh mạch bế tắc, bì phu gân cốt gây ra triệu chứng đau nhức. Ngoài ra, can thận hư khiến độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể là tác nhân khiến bệnh xương khớp phát triển nhanh.”

XEM THÊM: Bài thuốc thảo dược gia truyền”đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

DMD-xuong-kho-do-minh-bai-thuoc-chua-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Để giúp trị tận gốc chứng bệnh xương khớp, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh dựa theo nguyên tắc trị bệnh trong YHCT. Điểm nổi bật của phương thuốc là sự kết hợp song song giữa bài thuốc uống và bài rượu ngâm. Tùy theo thể trạng, thể bệnh từng người, các lương y sẽ kết hợp Thuốc Đặc trị xương khớp, Bổ gan giải độc, Hoạt huyết bổ thận, Thuốc ngâm rượu theo LIỆU TRÌNH CƠ BẢN hoặc TÍCH CỰC.

Bám sát cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ”, các bài thuốc bổ trợ cho nhau tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN, giải quyết bệnh xương khớp theo mục tiêu “TRIỆT GỐC, TIÊU NGỌN”. Hiệu quả rõ ràng theo 3 giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Tăng cường chức năng can thận, lưu thông khí huyết, loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể.
  • Giai đoạn 2: Củng cố chức năng xương khớp, tái tạo – phục hồi sụn khớp, giúp xương khớp vận động linh hoạt.
  • Giai đoạn 3: Nâng cao đề kháng tổng thể, dự phòng bệnh tái phát trở lại.

XEM NGAY: [REVIEW] Đánh Giá Của Chuyên Gia & Người Bệnh Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

DMD-cong-dung-thuoc-tri-xuong-khop.jpg

Không chỉ hiệu quả trị bệnh từ gốc tới ngọn, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh còn đảm bảo an toàn nhờ bảng thành phần “VÀNG” với 50+ thảo dược đặc trị xương khớp. 

  • 100% thảo dược được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn GACP – WHO
  • Quy tắc phối ngũ theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ -SỨ và gia giảm liều thành phần linh hoạt theo từng đối tượng bệnh. 
  • Thuốc được hỗ trợ cô đặc thành cao và rượu ngâm dễ dàng sử dụng, hiệu quả gấp nhiều lần.

thanh-phan-xuong-khop-do-minh2.jpg

Để rút ngắn thời gian điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn kết hợp bài thuốc gia truyền, Vật lý trị liệu, Luyện tập, ăn uống tại nhà. Sự tác động đa chiều theo phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” đã mang lại hiệu quả điều trị cho hơn 90% tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

 Chú Nguyễn Thế Nghĩa, 59 tuổi ở Hoàng Mai là một trong nhiều bệnh nhân đã thoát khỏi nguy cơ liệt cánh tay trái do “liên hoàn” bệnh xương khớp nhờ bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh. Chi tiết tại video dưới đây:

Thành công của bài thuốc đã góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ chữa bệnh uy tín được nhiều người nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng” như NSUT Văn Báu, NSUT Minh Tuấn, Diễn Viên Lê Bá Anh,…

Ngoài bài thuốc đặc trị xương khớp, thượng khách có thể sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu để tăng cường hiệu quả trị bệnh.

Đỗ Minh Quốc Tửu là rượu thuốc THƯỢNG HẠNG được kết hợp nhiều thảo dược SIÊU QUÝ HIẾM và được ngâm ủ theo TỶ LỆ TUYỆT MẬT. Rượu thuốc có tác dụng cường gân, mạnh cốt, kích thích quá trình tự làm lành tổn thương, giúp xương cốt vận động linh hoạt. Mỗi năm rượu thuốc chỉ có 500 bình DUY NHẤT, thượng khách có nhu cầu cần liên hệ đặt hàng trước. 

DMD-DMQT-220330-02-1.gif

Đừng để bệnh xương khớp làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y của chúng tôi tư vấn liệu trình trị bệnh dứt điểm.

banner-dominhtuan-1.gif

Bình luận (31)

  1. kh_ung98 says: Trả lời

    Sụn vi cá mập này uống loại nào thì tốt nhất thế. Mình thấy trên thị trường hiện nay nhiều loại quá, hoang mang k biết nên chọn loại nào thì ổn. Mọi người tư vấn giúp mình

    1. Sơn Hoa says: Trả lời

      Em hay đang dùng loại Healthy Care Shark Cartilage của Úc. Loại này 750mg, 200v mà có hơn 300 cành thôi. Dạo trước em bị viêm gối đau nhức không đi được mà uống hết nửa lọ này là thấy cũng phục hồi đáng kể đấy, bác thử xem

      1. Họa Mi says: Trả lời

        squalene orihiron của Nhật dùng cũng ổn áp lắm. Trước hay đau lưng đau gối thế là thằng cháu bên Nhật mua cho lọ này uống thử. Kiên trì dùng thì tình đỡ đau nhức xương khớp hẳn mà da dẻ cũng hồng hào, mịn màng hơn. Loại này thì giá cao hơn 1 chút, khoảng độ hơn 600k 1 lọ nhưng tiền nào của nấy thôi. Bác nào kinh tế khá hơn có thể tham khảo

  2. Công Minh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi em ở Ninh Bình thì có cở sở nào của Đỗ Minh Đường không ạ? Em muốn mua bài thuốc xương khớp Đỗ Minh

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Công Minh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện chỉ có 2 cở sở ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để mua thuốc, bạn có thể qua trực tiếp 1 trong 2 cở sở của nhà thuốc hoặc gọi vào số 0984 650 816 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Địa chỉ nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

      1. hoang thi hoa says: Trả lời

        chi phi kham ben nay la bao nhieu vay nhi? thu tuc kham co phuc tap khong?

        1. Ngân Nhi says: Trả lời

          Nhà thuốc này khám không mất phí đâu bạn. Bên này họ free tiền khám cho bệnh nhân, mình chỉ cần cbi tiền thuốc thôi. Phòng khám tư nên thủ tục cũng không phức tạp đâu, mình qua khám thì đến chỗ lễ tân đăng ký thông tin sau đó ra ghế ngồi đợi họ sắp xếp, khi nào được gọi thì lên khám. Khám xong lại ra lễ tân lấy thuốc và thanh toán. Thủ tục nhanh gọn lắm không rắc rối như ở viện đâu

          1. Ann says:

            Khám free vậy chất lượng có đảm bảo không bác, ngta bảo của rẻ là của ôi giờ đi khám ba cái bệnh vặt vớ vẩn cũng 3-400k rồi, miễn phí thế này cũng hơi nghi ngờ đấy

          2. Phạm Cao says:

            Đỗ Minh Đường là nhà thuốc làm ăn uy tín bao năm nay rồi bạn khỏi lo. Khám ở đây toàn là các bác sĩ chất lượng, điển hình là bác sĩ Tuấn giám đốc chuyên môn, tốt nghiệp y cổ truyền và là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Tôi điều trị bên này được bác khám cho, bác làm rất có tâm, tư vấn hướng dẫn chu đáo kĩ càng mà chưa bao giờ phải mất đồng phí khám nào. Kết thúc liệu trình rồi thi thoảng bác vẫn gọi điện hỏi thăm xem tình hình ra sao, tuyệt đối không có kiểu đem con bỏ chợ. Mà nghi ngờ thì bạn cứ tới trải nghiệm là biết ngay, họ có thu phí khám đâu mà lo

  3. Nguyễn Tất Quân says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này có tốt thật không vậy. Thấy được quảng cáo nhiều nhưng thị trường thuốc nam phức tạp, hàng giả hàng nhái nhiều cứ phải tìm hiểu cẩn thận

    1. SuBeo Trg says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu bên này, đọc báo thấy nhà thuốc này làm ăn uy tín, dược liệu tự trồng nên không có chuyện bán đồ giả đâu. Mình tìm hiểu thì thấy đa số bệnh nhân dùng thuốc bên này đều có phản hồi tốt về thuốc, trong đó có cả nghệ sĩ Xuân Hinh hay đóng hài. Bác ấy là nghệ sĩ nổi tiếng review vớ vẩn là bị gạch đá ngay nên mình cũng yên tâm

      1. Huy@@ says: Trả lời

        Không biết bác gặp tình trạng gì nhỉ? Tôi bị thoái hóa khớp gối đã từng điều trị bên này và confirm thuốc tốt nhé. Qua đỗ minh đường được bác sĩ khám và kê liệu trình 4 tháng kết hợp vật lí trị liệu. Thuốc uống ban đầu chưa có tác dụng ngay đâu, cơ chế của thuốc đông y nó ngấm chậm, ngấm sâu nên dùng hết tháng đầu tôi mới cảm nhận được hiệu quả của thuốc. Phần gối có giảm đau và bớt sưng nhưng cũng không rõ ràng lắm nhưng kiên trì dùng hết tháng thứ 2, sang tháng t3 thì khác hẳn. Cơn đau không còn, tình trạng khớp kêu lộp cộp và đau nhức khi di chuyển cũng giảm hẳn, đi lại cũng dễ dàng hơn. Do nhà gần nên tôi cũng chăm chỉ qua làm vật lí trị liệu, kỹ thuật viên bên này chắc tay, buổi nào về cũng thấy người ngợm đỡ đau nhức hẳn ra. Mà cũng nhờ kết hợp cả vật lí trị liệu và thuốc nên khả năng hồi phục của tôi cũng nhanh hơn. Dùng hết liệu trình thì gần như phục hồi được như ban đầu, cũng phải tới 80-90%, phần khớp gối không còn đau nhức vận động các thứ cũng ngon nghẻ không có vấn đề gì. Giờ tôi dừng thuốc được gần nửa năm rồi nhưng vẫn ok lắm, không thấy có dấu hiệu gì là tái phát lại hết. Ngày xưa dùng thuốc tây cứ hết thuốc lại đau nên giờ được vậy tôi cũng mừng. Còn giá thuốc thì mỗi người 1 liệu trình khác nhau nên giá cũng dao động khác nhau, không ai giống ai cả nhé, như tôi mỗi tháng là hết khoảng 3tr tiền thuốc

  4. Nguyễn Văn Thái says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi đọc thông tin thì được biết bài thuốc xương khớp đỗ minh gồm 4-5 loại thuốc gì đó. Nhà thuốc cho tôi hỏi ai bị bệnh cũng dùng từng đó loại hay như nào vậy ạ?

    1. Bui_938 says: Trả lời

      Hình như không phải tất cả mọi người đều dùng thế đâu, cái này do tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ họ kê cho liệu trình khác nhau đấy. Mỗi người 1 liệu tình riêng nên muốn biết phải dùng những loại gì chỉ có qua khám mới biết được thôi

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Văn Thái,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc lớn, gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc kiện tỳ ích tràng. Hầu hết tất cả người bệnh đều phải dùng đủ cả 4 loại, tuy nhiên tùy theo tình trạng mỗi người bệnh mà các bác sĩ sẽ gia giảm, đièu chỉnh các vị thuốc trong mỗi bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  5. Minh Hà says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em năm nay 26. Dạo gần đây mỗi khi ngủ dậy em đều cảm thấy đau nhức phần cổ và vai gáy, xoay trái xoay phải khó khăn. Có hôm còn gặp tình trạng tê cứng khắp phần cổ và 2 bên cánh tay. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng như vậy là dấu hiệu của bệnh xương khớp gì và dùng thuốc đỗ minh đường có hiệu quả không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Hà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tình trạng của bạn có thể là do nằm ngủ sai tư thế hoặc cũng có thể là dấu hiệu của bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Để biết rõ tình trạng, bạn nên đi khám, làm các xét nghiệm và chụp chiếu bạn nhé. Hiện nay đã có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh xương khớp điều trị bên Đỗ Minh Đường có kết quả điều trị tích cực , để tìm hiểu thêm bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Bae Hyang Tra says: Trả lời

        the nay chac ban bi thoat vi dia dem dot dong co. truoc minh bi trieu chung y chang di chup mri thi bac si bao bi vay. benh nay ban nen di kham dieu tri som de lau ngay benh cang nang va kho dieu tri lam. xua minh chu quan khong di kiem tra som de den khi benh nang moi di kham nen kho khoi va cung ton kem nhieu tien

  6. Ngọc Anh says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm uống sụn vi cá mập có hết không mọi người. Cao nhân nào dùng rồi cho em xin ý kiến với, em đang muốn mua cho mẹ dùng

    1. SuSiii says: Trả lời

      Cái này nó chỉ là thực phẩm chứ năng thôi em gái, không có tác dụng điều trị bệnh đâu, đặc biệt là với người lớn tuổi xương khớp đã yếu. Thoát vị đĩa đệm thì chỉ có đi khám rồi lấy thuốc uống thì được thôi, mấy cái loại này uống bổ trợ thêm thì được chứ mong uống vào khỏi bệnh thì không có đâu em nhé

      1. Huy Hoàng says: Trả lời

        Đúng rồi, bạn dùng thuốc kết hợp với sụn vi cá mập điều trị bệnh thì còn được chứ chỉ dùng sụn vi các mập không thì không được đâu. Mình ngày trước cũng tưởng uống cái này là khỏi nên cũng tốn cả mớ tiền cho nó nhưng cuối cùng vẫn phải đi khám lấy thuốc uống. Mình uống thuốc cộng thêm tập thể dục nhẹ nhàng được tầm 4 tháng là thấy đỡ. Uống thuốc cũng phải kết hợp với vận động thể thao thì mới có hiệu quả. Bài tập của mình để link ở đây, bạn nào muốn có thể tham khảo https://dominhduong.com/bai-tap-chua-benh-xuong-khop-danh-cho-moi-nguoi-2007.html

  7. Max says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc giờ nào vậy ạ. Bên mình có làm việc cuối tuần không, mình định chủ nhật này qua khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Max,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính với khung giờ cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h00 -12h00,
      – Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn có thể sắp xếp đến nhà thuốc vào bất cứ lúc nào trong khung giờ trên nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
      Thông tin đến bạn!

  8. nguyệt ánh says: Trả lời

    sụn vi cá mập mua ở đâu uy tin thế. mình ra cửa hàng dược gần nhà họ nói k có, đặt mua trên mạng thì sợ lừa đảo. ai biết chỗ mua uy tín cho xin thông tin

  9. Minh Tuệ says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh dùng khoảng bao lâu thì sẽ khỏi vậy. Dạo gần đây mình hay bị đau nhức khớp gối, vận động đi lại khó khăm đang nghi bị thoái hóa khớp nên muốn tìm hiểu loại thuốc điều trị phù hợp. Nghe bảo thuốc đông y dùng lâu hơn thuốc tây thì uống có sợ tác dung phụ không nhể

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tuệ,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trung bình thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 2-5 tháng. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, khả năng tiếp nhận thuốc của cơ thể,.. khoảng thời gian này có thể thu ngắn hoặc kéo dài. Thông thường, bệnh nhân sau khi dùng thuốc khoảng 2-3 tháng sẽ thấy có sự cải thiện nhưng đối với những bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng hoặc khả năng thích ứng với thuốc kém hơn thì thời gian sẽ tăng lên. Thuốc đông y có cơ chế ngấm chậm, sâu, tấn công từ gốc rễ của bệnh nên thời gian điều trị sẽ kéo dài so với thuốc tây, tuy nhiên với thành phần dược liệu 100% thảo mộc, an toàn lành tình thì bạn yên tâm sẽ không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng xấu tới cơ thể bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể gọi vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc sẽ có các bác sĩ thăm khám và giải dáp thắc mắc cho mình bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đỗ Duy Anh says: Trả lời

        Thuốc đông y thời gian dùng lâu thật nên bác nào xác định dùng thì phải kiên trì chứ bỏ là uổng lắm. Mình từng điều trị thoát vị đĩa đệm ở đây, liệu trình kéo dài 5 tháng. Mới đầu dùng thì nản lắm vì uống thuốc cả tháng không đỡ, bác sĩ và mọi người cứ phải động viên mãi. Sau uống dần sang tháng thứ 2, t3 thì cải thiện hơn hản. Mình bị thoát vị đốt sống lưng L4-L5 trước đau nhức chỉ có nằm một chỗ còn tưởng phải đi mổ mà nhờ thuốc của đỗ minh đường giờ mình phục hồi được đáng kể rồi, đi lại vận động bình thường, các cơn đau cũng không còn. Hôm nọ đi chụp chiếu các kết quả vẫn rất ổn định mừng lắm

  10. Quy_nhpa says: Trả lời

    Hỏi ngu tí, mình thấy thuốc xương khớp đỗ minh đựng trong mấy cái lọ thủy tinh thì mua về uống có cần phải đun sắc nữa không mọi người?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quy_nhpa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường là dạng cao sẵn đã được các bác sĩ hỗ trợ đun sắc và cô đặc lại cho mình rồi bạn nhé. Khi mua về mình không cần phải đun sắc chỉ cần lấy cao thuốc ra hòa chung với nước ấm là uống được luôn. Dạng cao đặc như vậy giúp bệnh nhân tiện lợi hơn trong quá trình dùng thuốc hơn nữa còn giúp thuốc thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn so với dạng thuốc đun sắc bán theo thang thông thường bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Linh Linh Cutie says: Trả lời

        Sắc sẵn thế liệu có tin tưởng được không vậy. Trong quá trình làm trộn linh tinh cái gì vào cũng làm sao mà biết đươc, rồi quy trình điều chế có tn tưởng được không. Mua thuốc thang về tự sắc chính ra còn yên tâm hơn

        1. Duy Lến says: Trả lời

          Bên đmđ này làm ăn uy tín danh tiếng đó giờ rồi k phải lo, trộn đồ giả vào bệnh nhân uống không khỏi bệnh họ phốt cho sấp mặt chả sập tiệm ngay chứ làm sao tồn tại được bao năm nay như thế, còn mở được 2 cơ sở ngoài Hà Nội và Sài Gòn như vậy. Thuốc họ sắc sẵn cho chả tiện quá, cứ mua thang thuốc về sắc cồng kềnh mệt người được 2 hôm lại bỏ ngay, còn chưa kể mình k có chuyên môn, sai kỹ thuật còn làm giảm hiệu quả của thuốc ấy chứ. Quy trình bào chế thuốc nhà thuốc họ cũng public đây này, không tin thì vào mà xem

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger