16 Cách quan hệ lâu ra tự nhiên nâng cao cảm xúc thăng hoa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Quan hệ lâu ra và đạt khoái cảm “cực đỉnh” trong mỗi cuộc ân ái là điều bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn đạt được. Để đạt được điều này không hề khó, nhất là đối với các quý ông. Làm chủ tâm lý, kiểm soát cảm xúc, thực hiện màn dạo đầu nóng bỏng, thay đổi tư thế linh hoạt… là những cách quan hệ lâu ra, giúp “cuộc yêu” diễn ra đúng theo ý muốn, đem lại khoái cảm thăng hoa cho bản thân và bạn tình. 

Cách quan hệ lâu ra
Quan hệ lâu ra nhưng vẫn đạt khoái cảm là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn

Nguyên nhân khiến nam giới khó kiểm soát kéo dài cuộc yêu

Thông thường, thời quan quan hệ tình dục ở nam giới thông qua đường âm đạo sẽ kéo dài khoảng 5 – 6 phút, ngắn hơn nhiều so với những mô tả trong ngành công nghiệp người lớn, tạo sự nhầm lẫn về thời gian quan hệ thực. Tuy nhiên, quan hệ bao lâu là đủ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chỉ cần cả hai cùng thực sự thỏa mãn với cuộc yêu là đủ để đánh giá cuộc yêu chất lượng. 

Tuy nhiên, nếu cuộc ân ái kết thúc quá chóng vánh, xuất tinh hoặc dương vật xìu xuống chỉ sau 1 – 2 phút giao hợp thì chắc chắn là dấu hiệu của các rối loạn tình dục, điển hình là yếu sinh lý. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như:

  • Tâm lý: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự lo lắng, áp lực quá mức về mặt tinh thần thường khiến chức năng tình dục của các quý ông bị suy giảm. 
  • Kinh nghiệm, kỹ năng: Đây là 2 yếu tố quan trọng quyết định bản lĩnh, phong độ trong chuyện giường chiếu của nam giới. Ngược lại, nếu kỹ năng hoặc kinh nghiệm kém, sẽ kéo theo sự tiêu cực về tâm lý và hành vi, khiến cuộc yêu kém chất lượng và không đạt khoái cảm. 
  • Hormone testosterone cao: Nhiều nghiên cứu cho thấy nồng độ nội tiết tố sinh dục nam quá cao cũng có thể khiến các quý ông dễ dàng mất kiểm soát trong việc ân ái, khó kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Bệnh cường giáp: Nhiều nam giới không thể kéo dài cuộc yêu là do bệnh cường giáp. Bệnh này xảy ra do tuyến giáp nằm ở cổ sản sinh hormone thyroxine quá mức. Tình trạng này gây ảnh hưởng rõ rệt đến khả năng chịu đựng các kích thích tình dục ở nam giới, “cậu nhỏ” dễ xìu, phóng tinh nhanh hoặc không có khoái cảm. 

Hướng dẫn 10 cách quan hệ lâu ra, đạt cực khoái dễ dàng cho quý ông

Biết được nguyên nhân khiến thời gian quan hệ kém hơn so với mức bình thường sẽ giúp quá trình điều trị dễ dàng hơn. Đối với nhóm nguyên nhân bệnh lý gây suy giảm tình dục nói chung, nam giới nên chủ động thăm khám và điều trị theo phác đồ chỉ định của bác sĩ. Còn với những trường hợp muốn cải thiện kỹ năng giường chiếu, tăng ham muốn và dễ dàng đạt khoái cảm tình dục hãy thử áp dụng 10 cách quan hệ lâu ra sau đây:

1. Làm chủ tâm lý trước và trong khi “yêu”

Tâm lý là yếu tố quan trọng quyết định những yếu tố tình dục như sự ham muốn, khả năng cương cứng của dương vật, khoái cảm, thời gian xuất tinh… Và tất cả những yếu tố này phụ thuộc phần lớn vào hormone testosterone.

Đối với nam giới có sức khỏe bình thường, loại hormone này rất dễ sản sinh ra khi cảm nhận được các kích thích thông qua nhiều giác quan như mắt nhìn, mũi ngửi, tai nghe, cảm giác sờ, chạm, nắn… Lúc này, não sẽ nhận các tín hiệu này và phát ra xung thần kinh xuống dương vật, kích thích dương vật và duy trì khả năng cương cứng khi giao hợp.

Cách quan hệ lâu ra
Tâm lý thoải mái, thư giãn sẽ giúp cuộc yêu thăng hoa, dễ đạt khoái cảm và lâu xuất tinh hơn

Tuy nhiên, khi tâm lý không ổn định, stress, căng thẳng, lo lắng quá mức sẽ khiến cho sự dẫn truyền này bị gián đoạn, giảm tiết hormone testosterone và nhanh xuất tinh, “cậu nhỏ” nhanh xìu hoặc cương không đủ cứng để quan hệ. Vì vậy, nam giới hãy điều chỉnh tâm lý của bản thân thật thoải mái, thư giãn tối đa để cải thiện khả năng tình dục, đây cũng là cách giúp quan hệ lâu ra đơn giản nhất. 

2. Chọn không gian, thời gian lý tưởng

Chọn lựa không gian và thời gian lý tưởng giúp việc quan hệ vợ chồng diễn ra suôn sẻ, thậm chí tạo thêm kích thích thăng hoa. Một nơi thoáng mát, sạch sẽ và sẽ tuyệt hơn nếu đó là một không gian lãng mạn, có mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng, ánh sáng mờ dịu mắt… chắc chắn sẽ giúp cuộc yêu của bạn mãnh liệt hơn. Đồng thời, những yếu tố này còn giúp xoa dịu căng thẳng, giảm áp lực và khiến quý ông muốn thể hiện bản thân, làm tình sung mãn và lâu ra.

Ngoài ra, nên có âm nhạc hoặc tiếng ồn nhẹ nhằm phân tán tư tưởng, bởi việc tập trung quá mức vào chuyện tình dục rất dễ khiến bạn sớm đạt cơn cực khoái và kết thúc cuộc yêu chóng vánh. 

3. Tập trung thực hiện màn dạo đầu chất lượng

Để kéo dài thời gian quan hệ càng lâu càng tốt không thể nào bỏ qua bước dạo đầu. Ở bước này, cả hai cùng nhau thực hiện những cử chỉ, hành vi gợi dục, lời nói, ánh mắt âu yếm, trìu mến để kích thích ham muốn. Đối với nam giới, chỉ cần thực hiện màn dạo đầu đủ lâu, dương vật sẽ cương cứng rất nhanh và duy trì sự cương cứng này khá lâu, từ đó giúp cuộc yêu kéo dài để cả hai cùng thỏa mãn. 

Ngoài ra, việc chàng giúp nàng có màn dạo đầu thăng hoa, cô bé ướt át cũng sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình quan hệ, giảm thiểu sự ma sát giữa dương vật và vách âm đạo. Nhờ đó giảm bớt sự kích thích lên thân và đầu dương vật, kết quả kéo dài thời gian ân ái lâu như mong đợi. 

Cách quan hệ lâu ra
Thực hiện màn dạo đầu nóng bỏng là cách giúp quan hệ lâu ra mà các cặp đôi không nên bỏ qua

Tuy nhiên, cách này không nên áp dụng với các quý ông bị yếu sinh lý nghiêm trọng, xuất tinh sớm thường xuyên. Nếu thực hiện màn dạo đầu quá lâu khiến cả dương vật và tâm lý nam giới kích thích tột độ, dễ đẩy đến cực điểm cao trào và dẫn đến phóng tinh, xìu dương vật. 

4. Thủ dâm đúng cách để tăng khả năng chịu đựng của cậu nhỏ

Một trong những bí quyết giúp quan hệ lâu ra không phải ai cũng biết đó chính là thủ dâm. Nhiều người nghĩ thủ dâm là xấu, tuy nhiên nếu thực hiện đúng cách, đúng thời điểm thì nó lại là giải pháp cải thiện sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ.

Cơ chế hoạt động của cách này chính là giúp dương vật quen với kích thích. Đến khi quan hệ thật sự sẽ giúp giảm bớt khoái cảm, kéo dài thời gian xuất tinh. Thời điểm thủ dâm tốt nhất là trước khi quan hệ từ 1 – 2 tiếng. 

Cách thực hiện thủ dâm đúng như sau: 

  • Kích thích dương vật bằng tay đến khi đạt mức độ hưng phấn khoảng 7/10; 
  • Thả tay và ngưng lại để còn khoảng 5/10; 
  • Tiếp tục tác động để tăng lên mức 8/10 rồi thả xuống ở mức 6/10; 
  • Sau đó kích thích nhẹ lại để tăng mức 9/10 và hạ xuống mức 7/10; 
  • Tiếp tục kích thích trở lại ở mức gần đạt khoái cảm 9.5 và hạ xuống mức 7; 
  • Lặp lại liên tục khoảng 10 phút nhưng phải đảm bảo không được để xuất tinh; 

5. Oral sex trước khi xâm nhập vào “cô bé”

Oral sex (quan hệ bằng miệng) cũng là một cách giúp quan hệ lâu ra hơn. Vì khi dương vật được cọ xát ở mức độ nhất định sẽ giúp duy trì sự cương cứng, giảm bớt sự kích thích khi xâm thực sự xâm nhập vào “cô bé”. Điều này cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ khi “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn khi quan hệ ngay mà không có bất cứ kích thích nào. 

Cả hai nên trao đổi trước về vấn đề này hoặc người nam hỏi ý kiến người nữ và chỉ thực hiện khi cả hai đồng thuận. Oral sex chỉ nên thực hiện trong thời gian khoảng 5 – 10 phút trước khi giao hợp thật sự. Không nên thực hiện quá lâu vì dễ khiến cậu nhỏ bị kích thích quá mức dẫn đến phóng tinh hoặc gây đau, tổn thương dương vật, giảm hưng phấn tình dục, khó đạt cực khoái. 

Cách quan hệ lâu ra
Oral sex khoảng 5 – 10 phút trước khi quan hệ thực sự giảm bớt sự kích thích nhưng vẫn duy trì khoái cảm khi ân ái

Tuy nhiên, lưu ý yếu tố an toàn trước khi quan hệ bằng miệng. Đảm bảo dương vật được vệ sinh sạch sẽ, người nữ phải súc miệng trước và sau khi oral sex. Việc giữ vệ sinh tốt không chỉ giúp tạo tâm lý thoải mái mà còn giúp phòng ngừa các căn bệnh xã hội lây qua đường tình dục. 

6. Sử dụng bao cao su để lâu ra 

Dùng bao cao su là cách đơn giản nhất giúp quan hệ lâu ra nhưng vẫn đảm bảo cả hai đạt được khoái cảm nhất định. Vì cách 1 lớp cao su, dương vật sẽ giảm bớt sự kích thích quá mức do không phải tiếp xúc trực tiếp với thành âm đạo. Ngoài ra, bạn có thể chọn sử dụng bao cao su chuyên biệt dùng để chống xuất tinh sớm nhờ chứa chất gây tê y tế trong mức an toàn (từ 5 – 9%). 

Lưu ý, đối với nam giới đang gặp các vấn đề về rối loạn khả năng cương dương tốt nhất nên chọn bao cao su mỏng. Vì sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến khoái cảm, kích thích tình dục và duy trì sự cương dương, không làm mất đi hưng phấn. Ngoài ra, sử dụng bao cao su còn là giải pháp tránh thai và ngăn các bệnh lây qua đường tình dục hiệu quả. Do đó, chỉ nên chọn những thương hiệu bao cao su chất lượng, đáng tin cậy để sử dụng. 

7. Thay đổi nhiều tư thế quan hệ

Một trong những cách giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả nhất là thay đổi tư thế quan hệ một cách linh hoạt. Chú ý nên chọn các tư thế ít cọ xát, hướng chuyển động lên xuống, ưu tiên những tư thế nữ ở trên để di chuyển, nam đứng hoặc quỳ gối sẽ giảm mức độ kích thích, lâu xuất tinh hơn. 

Cách quan hệ lâu ra
Những tư thế quan hệ nữ trên – nam dưới sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn
  • Tư thế úp thìa: Đối với nam giới, khi thâm nhập từ phía sau giúp cậu nhỏ di chuyển nhẹ nhàng, tăng ngưỡng chịu đựng và có hiệu quả trong việc tăng thời gian quan hệ khi dương vật cương cứng lâu hơn. Trong tư thế này, diện tích tiếp xúc giữa người nam và người nữ khá lớn, tăng sự thân mật và tình cảm giúp cuộc yêu thăng hoa. 
  • Tư thế cưỡi ngựa: Với tư thế này, người nữ nằm trên, nam nằm dưới và chị em sẽ người kiểm soát nhịp độ di chuyển. Các anh sẽ thật sự thư giãn và đắm chìm trong cơn đê mê, nhờ đó hạn chế được việc xuất tinh sớm. 
  • Tư thế vỏ sò: Đây cũng là tư thế được rất nhiều cặp đôi yêu thích, đơn giản và cực kỳ lâu ra. Nàng nằm ngửa, chàng quỳ bên dưới và đi vào, cúi thấp người gần nhau. Tư thế này không chỉ đem lại những cảm xúc thăng hoa khó tả mà còn giúp kéo dài thời gian yêu. 
  • Tư thế vũ công ba lê: Đây là tư thế giúp các cặp đôi “yêu” bền bỉ và lâu ra. Được thực hiện ở tư thế đứng, dựa vào tường, chàng nhấc cao 1 chân nàng để dễ dàng đưa “cậu nhỏ” vào trong “cô bé” và quan hệ từ dưới lên. Trong tư thế này, người nam sẽ dễ dàng kiểm soát nhịp độ và làm chủ cuộc yêu, lâu ra và chỉ ra khi muốn. 

Tư thế quan hệ nên tránh chính là Doggy hoặc biến thể của Doggy. Vì tư thế này tạo điều kiện cho dương vật thâm nhập rất sâu vào âm đạo, gây kích thích mạnh lên “cậu nhỏ” và tạo sự hưng phấn tột độ dễ gây xuất tinh nhanh. 

8. Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng vận động và rèn luyện thể chất điều độ tác động tích cực đến khả năng tình dục. Ngược lại, lười hoặc ít vận động, cộng với thừa cân – béo phì sẽ có đời sống tình dục kém chất lượng hơn.

Đặc biệt, các chuyên gia đã chỉ ra rằng, nam giới tập thể dục đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cải thiện ham muốn, tăng thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm, ngăn ngừa rối loạn cương dương…. Ngoài ra, tích cực luyện tập còn giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật nói chung. 

Nam giới muốn cải thiện sinh lý, tình dục nên chọn những môn thể thao như Yoga, Kegel, Aerobic, tập tạ… Đây là những bài tập có khả năng tác động tích cực đến vùng thân dưới, tăng cường tuần hoàn máu đến “cậu nhỏ”, tăng sinh hormone nam testosterone, hỗ trợ sinh sản… Đồng thời, các khối cơ bắp cũng được rèn luyện trở nên khỏe khoắn, dẻo dai, giúp các quý ông sung mãn, bền bỉ khi quan hệ, tinh thần thoải mái giúp lấy lại đời sống tình dục thăng hoa. 

9. Ăn uống đủ chất

Dinh dưỡng có mối liên hệ mật thiết với sinh lý nam giới, giúp tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ cuộc yêu theo ý muốn. Do đó, hãy lên một thực đơn ăn uống khoa học và lành mạnh với các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết làm tăng sinh testosterone – hormone quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sinh lý và duy trì các đặc tính, vẻ bề ngoài của nam giới…

Cách quan hệ lâu ra
Dinh dưỡng và sinh lý nam giới có mối liên hệ mật thiết với nhau
  • Thực phẩm chứa chất béo lành mạnh: Các loại thực phẩm chứa chất béo không bão hòa như hạt dẻ cười, hạnh nhân, óc chó, dầu olive, cá hồi, sữa, bơ… giúp tăng sinh nồng độ testosterone tốt cho sinh lý nam mà không gây hại cho sức khỏe. 
  • Thực phẩm giàu Selen: Thường có nhiều trong các loại cá biển, hải sản có vỏ, các loại hạt, lòng đỏ trứng… Chất này giúp kích thích tăng sinh hormone nội tiết trong máu, cải thiện sinh lý nam giới. 
  • Thực phẩm giàu kẽm: Kẽm có nhiều trong các loại thực phẩm như hàu, tôm cua, thịt gà, gan, thịt bò, hạt vừng, mầm lúa mì, socola đen, các loại quả hạch, sữa chua… Bổ sung vào thực đơn hàng ngày giúp cải thiện khả năng sinh lý cho phái mạnh, sung mãn hơn khi ân ái, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Thực phẩm giàu magie: Nam giới ăn nhiều các loại cá béo, các loại đậu, hạt, quả hạch, bơ, socola đen, rau bina, chuối… rất tốt cho sức khỏe toàn diện nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. 
  • Vitamin & khoáng chất: Bổ sung các loại vitamin, khoáng chất từ rau xanh, củ quả và trái cây như rau chân vịt, bông cải, rau cần, cà rốt, khoai tây, cà chua, ớt chuông, táo, chuối, sữa… giúp cải thiện rất tốt tình trạng sinh lý, tăng ham muốn tình dục và giúp quý ông sung mãn hơn. 

10. Ngủ đủ giấc

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nam giới thiếu ngủ, ngủ ít hơn 5 tiếng/ đêm, mất ngủ đột ngột và suy giảm chức năng tình dục thường là do suy giảm hormone testosterone. Theo thống kê, nam giới sau 30 – 40 tuổi thì quá trình giảm hormone ngày càng nhanh, tỷ lệ mắc các bệnh như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… càng cao hơn. 

Do đó, hãy điều chỉnh thời gian biểu sinh hoạt hàng ngày, dành đủ thời gian từ 7 – 8 tiếng để ngủ, không thức khuya, tận dụng những khoảng thời gian ngắn trong ngày để nghỉ ngơi. Đây là cách kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả. Ngoài ngủ đủ, các quý ông cũng nên thực hiện nhiều biện pháp khác để cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ sâu giấc và ngủ ngon sẽ giúp cơ thể phục hồi năng lượng, cải thiện rõ rệt sức khỏe sinh lý, đời sống tình dục viên mãn và làm chủ cuộc yêu. 

11. Sử dụng thảo dược tự nhiên

Sử dụng các loại dược liệu thuần tự nhiên cũng là một cách giúp quan hệ lâu ra hiệu nghiệm, giảm thiểu tác dụng phụ từ các loại thuốc Tây. Dưới đây là gợi ý một số loại thảo dược có khả năng cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục tự nhiên, tăng cường tuần hoàn máu và duy trì sức bền, dẻo dai cho sức khỏe: 

Cách quan hệ lâu ra
Một số loại trà cải thiện sinh lý nam tốt như trà nhân sâm, đông trùng hạ thảo, trà gừng…
  • Trà đông trùng hạ thảo: Để có cuộc yêu chất lượng và lâu ra mà không mệt mỏi, nam giới nên uống 1 ly trà đông trùng hạ thảo. Loại trà này có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lực, sinh tinh, ích khí và hỗ trợ chữa trị các bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương… Nam giới thường xuyên uống trà đông trùng hạ thảo giúp cải thiện rõ rệt đời sống tình dục, tăng ham muốn và sự bền bỉ, dẻo dai khi ân ái, quan hệ lâu ra hơn. 
  • Trà nhân sâm: Trong nhân sâm chứa hơn 30 hoạt chất saponin tốt cho sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh lý nam. Nhờ cơ chế hoạt động làm tăng tuần hoàn máu, kiềm kiểm soát tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…  Đồng thời, duy trì lượng máu bơm đến dương vật, duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Mỗi ngày uống 1 – 2 tách trà nhân sâm để đạt kết quả tốt nhất. 
  • Rượu tỏi/ gừng/ nghệ: Gừng, nghệ và tỏi là 3 loại gia vị tự nhiên tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt chúng có chung 1 đặc điểm là hỗ trợ tốt cho sinh lý nam giới. Trong đó, tỏi chứa hoạt chất allicin có khả năng chống oxy hóa, nghệ chứa zingiberene giúp tăng tuần hoàn máu và nghệ chứa curcumin giúp tiêu diệt các gốc tự do, tăng sinh hormone nội tiết và cải thiện chất lượng tinh trùng. Khi mang các loại này đi ngâm rượu càng làm tăng nồng độ dược chất và tốt cho sinh lý, đời sống tình dục nếu sử dụng đúng cách, vừa đủ. 

12. Các liệu pháp điều chỉnh tâm lý – hành vi tình dục 

Các tài liệu về lĩnh vực Nam khoa cho thấy một số liệu pháp điều chỉnh tâm lý – hành vi tình dục có khả năng kiềm chế phản ứng muốn xuất tinh hiệu quả, giúp các quý ông lâu ra hơn và kéo dài thời gian quan hệ. Để đạt được kết quả này, bắt buộc phải kiên trì vì đây là một quá trình lâu dài để khiến việc kiểm soát sự xuất tinh dễ dàng như một thói quen. 

  • Kiểm soát tốc độ: Tốc độ giao hợp ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian quan hệ. Càng quan hệ nhanh càng có khả năng xuất tinh sớm vì những “cú thúc” mạnh sẽ dễ khiến nam giới dễ đạt cao trào hơn. Vì vậy, đừng nên vội vàng, hãy cố gắng di chuyển với tốc độ chậm rãi và có các khoảng nghỉ ngơi để lâu ra hơn, mà vẫn đảm bảo đem lại sự thăng hoa cho cuộc yêu. 
  • Tuyệt chiêu 3 nông 1 sâu: Việc quan hệ “hùng hục” ngay từ bước đầu không chỉ khiến nam giới dễ dàng tiêu hao thể lực mà còn làm giảm ngưỡng chịu đựng của “cậu nhỏ” đối với các kích thích tình dục. Đây là việc làm không nên vì dễ khiến bạn kết thúc cuộc yêu nhanh chóng. Thay vào đó, hãy áp dụng tuyệt chiêu 3 nông 1 sâu, tức là cứ 3 lần đẩy nông sẽ tiếp 1 lần đẩy sâu. Kỹ thuật này không chỉ giúp kéo dài thời gian quan hệ mà còn khiến nàng thỏa mãn và yêu bạn nhiều hơn. 
  • Quan hệ lần thứ 2: Đây cũng là một cách kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả, phù hợp cho những quý ông có thể trạng bền bỉ và cơ thể dẻo dai, không có tiền sử mắc các bệnh như tim mạch, xương khớp. Cách này khá đơn giản, sau khi quan hệ lần đầu, cả “cậu nhỏ” và ham muốn tình dục của nam giới đã giảm đi ít nhiều. Nên khi thực hiện giao hợp lần 2, thời gian quan hệ sẽ kéo dài lâu hơn. 
  • Thở chậm – sâu: Hít thở sâu, chậm rãi cũng là một cách quan hệ lâu ra khá hiệu quả. Theo các chuyên gia, nếu bạn hít thở nhanh và dồn dập, cơ thể sẽ nhận biết rằng bạn sắp “đạt đỉnh” và chuẩn bị sẵn sàng cho việc xuất tinh. Vì vậy, nếu muốn quan hệ lâu ra, hãy tập thói quen hít thở đều, sâu và chậm rãi, nên hít bằng bụng. Việc tập trung vào hít thở cũng được xem là một cách phân tán tư tưởng khá tốt, kéo dài thời gian quan hệ. 

13. Điều chỉnh tần suất quan hệ phù hợp

Tần suất quan hệ phù hợp là chìa khóa quan trọng giúp bạn có đời sống tình dục ổn định. Vậy tần suất như thế nào là phù hợp? Đó là khi duy trì tần suất 2 – 3 lần/ tuần, không quá ít cũng không quá nhiều. Trong đó, nếu số lần làm tình quá ít sẽ khiến nhu cầu tình dục tích tụ theo thời gian mà không được giải phóng, đến khi quan hệ trở lại sẽ rất dễ gặp tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết sạch tiền”. Thậm chí còn gây lãnh cảm, lạnh nhạt chuyện chăn gối. 

Chỉ khi quan hệ với tần suất vừa đủ mới giúp dương vật làm quen với việc ma sát, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện sự kiểm soát quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. 

Ngoài ra, tránh quan hệ khi cơ thể đang mệt mỏi vì m,một thể chất không tốt sẽ khiến dương vật gặp khó khăn trong việc cương cứng hoặc duy trì năng lượng cho cuộc yêu. Thay vào đó, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc ngủ một giấc thật ngon để cơ thể phục hồi năng lượng. 

14. Dùng thuốc (nếu cần thiết)

Dùng thuốc hỗ trợ cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực là giải pháp được nhiều quý ông chọn lựa nhằm kéo dài thời gian quan hệ và sự sung mãn khi ân ái. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý phái mạnh từ hàng nội địa cho đến hàng nhập khẩu, đa dạng các cách điều chế như dạng uống, gel bôi, thuốc xịt… 

Tuy nhiên, bất kỳ loại thuốc nào cũng đều tiềm ẩn những tác dụng phụ và rủi ro, đe dọa sức khỏe. Vì vậy, hãy chỉ tìm mua và sử dụng các loại thuốc đã được công nhận và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, có bảng thành phần lành tính, ưu tiên các loại thuốc chiết xuất từ dược liệu tự nhiên là tốt nhất. 

Cách quan hệ lâu ra
Dùng thuốc tăng cường sinh lực nam khi cần thiết và tránh lạm dụng vì rất dễ gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe

Tuân thủ tuyệt đối liều dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, chuyên gia hoặc tư vấn của dược sĩ để đạt kết quả tốt nhất. Chủ động thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để chẩn đoán bệnh trước khi dùng thuốc. Chống chỉ định hoặc thận trọng khi dùng thuốc tăng cường sinh lý nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ trong trường hợp có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tiểu đường, tim mạch… 

Ngoài các loại thuốc Tây y, nam giới muốn cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường đời sống tình dục có thể chọn sử dụng thuốc Đông y hoặc thuốc Nam tùy theo tình trạng bệnh. Cách này nên áp dụng cho những quý ông yếu sinh lý mức độ nhẹ, không dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong dược liệu. 

15. Bổ sung Testosterone

Thiếu hụt hormone testosterone là nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm sinh lý và chức năng tình dục ở nam giới với hàng loạt các biểu hiện như xuất tinh sớm, dương vật khó cương, nhanh xìu… Vì vậy, để khắc phục các vấn đề này cũng như tăng cường ham muốn, nhu cầu tình dục, chỉ cần bổ sung đủ lượng testosterone cho cơ thể. 

Có 2 cách bổ sung testosterone gồm bổ sung thông qua các loại thực phẩm, dược liệu tự nhiên và uống thuốc. Tùy theo nhu cầu của từng trường hợp khác nhau để chọn phương pháp phù hợp. Tốt nhất nên trao đổi với chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn kỹ hơn. 

16. Tránh xa các chất kích thích

Ngoài ăn uống đủ chất, nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ nên tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, cà phê… Trong các loại này chứa hàm lượng cao các chất độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như chức năng hệ thần kinh. Điều này càng khiến các quý ông mất đi khả năng kiểm soát sự cương cứng và xuất tinh. Vì vậy, nếu muốn có đời sống tình dục thăng hoa, quan hệ lâu ra thì tốt nhất hãy tránh xa chất kích thích. 

Hy vọng với 16 bí kíp giúp quan hệ lâu ra trong bài viết trên đã giúp các quý ông dễ dàng lấy lại quyền làm chủ cuộc yêu, thể hiện bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối. Lưu ý các cách trên chỉ giúp cải thiện thời gian quan hệ đối với nam giới có sức khỏe bình thường. Trường hợp muốn cải thiện khả năng tình dục do mắc bệnh tốt nhất nên đến bệnh viện thăm khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp hơn.

Sinh Lý Nam Đỗ Minh  – THĂNG HOA CẢM XÚC, thách thức thời gian 

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc điều trị các vấn đề sinh lý nam hơn 150 năm hiệu quả đã được kiểm chứng trên hàng ngàn nam giới. Bệnh nhân Phan Văn Quân (45 tuổi, Hà Nội) là một trong những bệnh nhân điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương thành công bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh.

Anh Quân có chia sẻ: “Trước đây, khi mới lấy vợ tôi sinh hoạt bình thường và không có bất cứ vấn đề gì. Tuy nhỉ, ngoài 40 tuổi, cơ thể tôi thay đổi dần không còn muốn quan hệ vợ chồng nữa. Điều này khiến tình cảm vợ chồng đi xuống rất nhiều. Nếu có quan hệ thì tôi cũng xuất rất nhanh, càng khiến bản thân tôi tư ti khi gần gũi vợ.

Sau nhiều lần như vậy, tôi có tìm kiếm giải pháp điều trị. May mắn biết đến bài thuốc Sinh LÝ Nam Đỗ Minh. Chỉ sau liệu trình 4 – 6 tháng lương y Đỗ Minh Tuấn kê cho tôi. Hiện tại, đời sống vợ chồng của tôi được cải thiện rất nhiều, y như hồi mới cưới”.

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh có những ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:’

Công thức điều trị 3 TRONG 1 – hiệu quả gấp đôi 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc được kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: Thuốc đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. 

KHÁM PHÁ NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

Bài thuốc có khả năng tấn công trực tiếp vào căn nguyên bệnh là tạng thận giúp tăng cường chức năng thận, kích thích sản sinh testosterone, điều trị dứt điểm vấn đề yếu sinh lý. 

Thuốc được kê đơn đúng người, đúng bệnh. Tùy vào thể trạng người bệnh mà lương y Đỗ Minh Tuấn kê đơn liều cơ bản hay liều nâng cao. Người bệnh chỉ cần đảm bảo tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Bài thuốc được bào chế từ dược liệu sạch, an toàn cho người bệnh khi sử dụng 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh được kết hợp hơn 50 loại thảo dược quý có khả năng điều trị các vấn đề sinh lý như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba Kích, Đương quy, Đại thục địa, Kim anh tử, Câu kỷ tử,… Các thành phần được gia giảm theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ hỗ trợ nhau phát huy tối đa tác dụng trị bệnh, duy trì sự sung mãn đồng thời khắc chế độc tố, tạp chất còn sót lại.

TÌM HIỂU THÊM: Nguồn Thảo Dược Sạch – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Thảo dược sử dụng trong bài thuốc phần lớn được ươm trồng và thu hái từ vườn dược liệu chuyên canh của Đỗ Minh Đường tại: Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nội. 

Thuốc đảm bảo các yếu tố XUẤT XỨ RÕ RÀNG – SẠCH – AN TOÀN. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để điều trị các vấn đề về sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ mà không lo tác dụng phụ.

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Chi tiết vườn dược liệu do Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển xem TẠI ĐÂY

Cách dùng đơn giản, tiện lợi mang theo 

Hiện nay, Đỗ Minh Đường đang bào chế thành nhiều dạng khác nhau như: Dạng viên, dạng cao… giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với những người thường xuyên công tác, di chuyển xa đều bỏ thuốc vào túi mang theo sử dụng 

Hàng ngàn người sử dụng thuốc mỗi năm. Phần lớn đều phản hồi tích cực đặc biệt có cả người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, với hiệu quả vượt trội bài thuốc cũng được giới thiệu trên bản tinh kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ TẠI ĐÂY 

Bên cạnh bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh người bệnh tham khảo thêm bài thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu. Được ngâm từ loại thảo dược quý hiếm, bài thuốc được xem như “Thần dược” chốn phòng the cho cả nam và nữ. Rượu rất êm, có vị dễ uống, mỗi ngày 2-  3 lý giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chức năng sinh lý. 

Liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý an toàn, hiệu quả cao. 

cta

Hy vọng với 17 bí kíp giúp quan hệ lâu ra trong bài viết trên đã giúp các quý ông dễ dàng lấy lại quyền làm chủ cuộc yêu, thể hiện bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối. Lưu ý các cách trên chỉ giúp cải thiện thời gian quan hệ đối với nam giới có sức khỏe bình thường. Trường hợp muốn cải thiện khả năng tình dục do mắc bệnh tốt nhất nên đến bệnh viện thăm khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp hơn. 

Có thể bạn quan tâm

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger