Top Các Cách Làm Tăng Ham Muốn Ở Nữ Giới Mãnh Liệt, Mặn Nồng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Phụ nữ hiện đại thường phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống như công việc, gia đình, các mối quan hệ người thân, sức khỏe, tuổi tác… Đây cũng là những yếu tố hàng đầu gây ra yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục. Chị em nên sớm nhận biết được tình trạng này và tìm cách làm tăng ham muốn trở lại bình thường để duy trì đời sống tình dục viên mãn. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Tìm kiếm các cách làm tăng ham muốn ở nữ giới là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ thời hiện đại

Tìm hiểu về ham muốn tình dục ở chị em phụ nữ

Ham muốn tình dục của phụ nữ là một trong những đề tài được nhiều chuyên gia, nhà khoa học đưa vào nghiên cứu sâu. Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết, ham muốn tình dục là bản năng của con người, ở cả nam và nữ giới, không chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn là chất xúc tác nuôi dưỡng một mối quan hệ ngày càng khắng khít hơn. 

Đối với chị em phụ nữ, ham muốn tình dục là yếu tố có thể thay đổi theo thời gian, tuổi tác và từng thời kỳ nhất định. Cụ thể như:

  • Độ tuổi từ 20 – 30: Đây là giai đoạn mà chị em có nhu cầu và ham muốn tình dục mạnh mẽ nhất. Trong độ tuổi này, cơ thể nữ giới sản sinh hormone nội tiết với nồng độ cao và duy trì liên tục, cộng với nền tảng sức khỏe tốt nên nhu cầu ham muốn khá mãnh liệt. 
  • Độ tuổi từ 30 – 40: Phụ nữ trong độ tuổi này nếu đã từng quan hệ tình dục chắc chắn đã có khá nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong chuyện chăn gối. Theo khía cạnh khoa học, nồng độ hormone nội tiết cũng duy trì ở mức ổn định và có thể nói rằng đây là độ tuổi chị em ham muốn nhiều nhất. 
  • Độ tuổi từ 40 – 50 tuổi: Bước sang giai đoạn này, cơ thể bắt đầu lão hóa nhanh và nhiều hơn, nội tiết tố suy giảm, rối loạn và mất cân bằng do mãn kinh, tiền mãn kinh… Thêm vào đó là những ảnh hưởng liên quan đến sức khỏe, sức đề kháng khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược và không còn ham muốn nhiều đối với chuyện chăn gối nữa. Tuy nhiên, ham muốn sinh lý trong độ tuổi này vẫn còn, nhưng do tự ti về ngoại hình hoặc e ngại trong các mối quan hệ khiến tình dục không còn quá quan trọng. 

Ngoài ra, nếu xét theo từng giai đoạn thì nữ giới đang trong giai đoạn rụng trứng, chu kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai, sau sinh là thời điểm ham muốn tình dục của chị em mạnh mẽ nhất, thậm chí còn còn hơn cả đàn ông. Dựa vào những nghiên cứu này, các chuyên gia nhấn mạnh rằng không phải nữ giới có ham muốn tình dục kém hơn đàn ông mà là do sự ham muốn của phụ nữ thường dễ thay đổi, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Ham muốn tình dục ở nữ giới dễ thay đổi theo từng thời kỳ, độ tuổi, trong đó phụ nữ mang thai và sau sinh rất dễ bị giảm ham muốn

Hiện tượng giảm ham muốn xảy ra rất phổ biến, xuất hiện ở 1/3 dân số nữ trong độ tuổi từ 18 – 59 tuổi. Đây là hội chứng rối loạn ham muốn tình dục (HSDD) xuất phát từ sự kết hợp giữa yếu tố thể chất và tinh thần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, chỉ khi cải thiện được cả sức khỏe lẫn tâm lý ổn định mới phục hồi được ham muốn tình dục tự nhiên. 

Có nhiều nguyên nhân gây giảm ham muốn ở nữ giới như nội tiết tố thay đổi, thể lực, sức khỏe kém, tâm lý bất ổn do stress, căng thẳng kéo dài, ăn uống thiếu chất, sinh hoạt kém lành mạnh… Một số biểu hiện thường gặp khi chị em bị giảm ham muốn tình dục như:

  • Ban đầu là giảm sự hưng phấn khi ân ái, không đạt khoái cảm, càng về sau gây mất hẳn ham muốn;
  • “Cô bé” khô rát khi quan hệ do ít tiết dịch nhờn
  • Luôn mệt mỏi, thay đổi tính cách, trở nên cáu gắt
  • Kèm theo nhiều triệu chứng của rối loạn nội tiết khác do tiền mãn kinh, mãn kinh như mất ngủ, đổ nhiều mồ hôi, bứt rứt, nóng trong người,…

BANNER480X275-002.gif

Các cách tăng ham muốn tự nhiên cho phái nữ

Lương y Tuấn cho biết, để nuôi dưỡng và làm tăng ham muốn tình dục, chị em phụ nữ dù trong độ tuổi hay thời kỳ sức khỏe nào cũng cần phải có một kế hoạch cụ thể. Các chuyên gia cho biết, ham muốn tình dục có mối liên hệ mật thiết với hormone nội tiết tố nữ – progesterone và estrogen. Vì vậy, để tăng ham muốn chỉ cần tập trung bổ sung hormone và cân bằng nội tiết tố. 

Để tăng ham muốn ở nữ giới đúng cách, tốt nhất chị em nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và có hướng xử lý phù hợp, an toàn nhất. Dưới đây là gợi ý 10 cách tăng ham muốn tự nhiên cho phái yếu.

1. Giải tỏa áp lực, ổn định tâm lý

Tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn và nhu cầu tình dục của chị em phụ nữ là điều không còn cần phải bàn cãi. Chẳng ai đang trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và áp lực mà có thể có đủ sự ham muốn cũng như sẵn sàng cho một cuộc ân ái mãnh liệt. Vì vậy, cải thiện các dấu hiệu suy giảm sinh lý, tăng ham muốn, chị em cần điều chỉnh và duy trì tâm lý ổn định. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Duy trì tinh thần ổn định, tránh stress, căng thẳng hoặc nhờ sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý nếu cần thiết

Cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho phù hợp, dứt điểm những vấn đề trong công việc hay các vấn đề xã hội khác. Không nên để đầu óc quá nặng nề hay suy nghĩ quá nhiều một việc nào đó. Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn xả stress, quan tâm, chia sẻ nhiều hơn, làm những việc mà bản thân yêu thích như như đọc sách, nghe nhạc, xem phim, đi du lịch, học nấu ăn hoặc trồng cây… 

2. Thiết lập lại thời gian biểu sinh hoạt hàng ngày

Để có một sức khỏe tốt nói chung và đời sống sinh lý viên mãn nói riêng, mỗi chị em phụ nữ cần có một thời gian biểu sinh hoạt khoa học hàng ngày. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Thiết lập thời gian biểu sinh hoạt khoa học giúp chị em phụ nữ khỏe mạnh và duy trì ham muốn tình dục hiệu quả
  • Buổi sáng: Bắt đầu buổi sáng hoàn hảo bằng một vài động tác thể dục nhẹ nhàng, sau đó ăn sáng đơn giản nhưng phải đảm bảo đủ chất và uống đủ lượng nước cần thiết, có thể uống nước ép trái cây để tăng cường bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục. 
  • Buổi trưa: Ăn uống đủ chất vào buổi trưa và nghỉ ngơi khoảng 30 phút là cách tốt nhất để chị em sạc lại năng lượng. Hoặc có thể dành thời gian để nghe nhạc, đọc sách… tùy theo sở thích để thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. 
  • Buổi chiều tối: Vận động nhẹ nhàng bằng cách bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo. Sau đó là dùng bữa tối đủ chất, đi dạo tản bộ hỗ trợ tiêu hóa và ngủ sớm nhất có thể để cơ thể tái tạo năng lượng trở lại chuẩn bị cho ngày tiếp theo. 

3. Từ bỏ các thói quen xấu 

Khi đã có bảng thời gian biểu cố định và khoa học dành cho các hoạt động hàng ngày, chị em chỉ cần tuân thủ thực hiện những việc này theo trình tự thời gian đã được đặt ra. Việc này không chỉ tạo các thói quen tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ ổn định quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng sinh hormone và là một cách làm tăng ham muốn ở nữ giới hiệu quả. 

Đồng thời, từ bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng không tốt như:

  • Thức khuya: Ngủ trễ, ngủ không đủ giấc khiến cơ thể hoạt động trì trệ, không hiệu quả. Trong đó có quá trình tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, quá trình sinh ra hormone đều chậm đi. Hậu quả càng làm tăng mức độ suy giảm chức năng sinh lý, ham muốn tình dục. 
  • Ăn “thực phẩm rác”: Đây là những loại thức ăn không dinh dưỡng, hoặc dinh dưỡng ít hơn các hoạt chất xấu như gà rán, khoai tây chiên, đồ muối chua, thức ăn đóng hộp, cà phê, nước ngọt có gas, món ăn chế biến nhiều gia vị, dầu mỡ, thực phẩm cay nóng… Tất cả các loại này khiến nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ rối loạn trầm trọng. Từ đó gây suy giảm ham muốn và nhu cầu tình dục. 
  • Bỏ hút thuốc lá: Khói thuốc lá chứa chất nicotine độc hại gây cản trở quá trình tuần hoàn máu, tắc nghẽn lưu thông các dưỡng chất trong cơ thể. Đây là nguyên nhân khiến cơ quan sinh dục không thể hoạt động khỏe mạnh bình thường. Cộng với rối loạn nội tiết tố gây giảm ham muốn tình dục. Vì vậy, chị em nếu nghiện thuốc lá nên từ bỏ thói quen này ngay để tránh những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe. 

4. Tập thể dục, rèn luyện thể chất

Các nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng tập luyện thể dục thể thao đều đặn và đúng cách là yếu tố hàng đầu quyết định đến chức năng tình dục, ham muốn sinh lý và mức độ gợi tình, sự thỏa mãn khi ân ái của cả phái nam lẫn phái nữ. Nếu như đối với các quý ông, tập thể dục được xem như “liều thuốc cường dương” thì với chị em phụ nữ, tập thể dục giúp tăng sự hấp dẫn của cơ thể và đẩy mức độ ham muốn lên cao hơn so với bình thường.

Đây là kết quả của việc thực hiện các hoạt động thể chất thường xuyên và tích cực, thúc đẩy quá trình tăng sinh hormone testosterone tự nhiên. Không chỉ tăng ham muốn tình dục mà cuộc ân ái cũng trở nên thăng hoa, kéo dài thời gian quan hệ nhờ khả năng chịu đựng, dẻo dai và bền bỉ có được khi tập luyện. Ngược lại, những lười tập thể dục hoặc tập quá sức sẽ gây phản tác dụng, hormone testosterone không tăng mà còn giảm đáng kể. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Tập thể dục và ham muốn tình dục có mối liên hệ mật thiết với nhau

Cũng theo các tài liệu nghiên cứu, các chuyên gia đã đưa ra 2 bộ môn giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân đó là thiền định và yoga. 

  • Thiền định: Chỉ với 90 phút thiện mỗi ngày và liên tục trong vòng 6 tháng, chị em phụ nữ sẽ có nền tảng sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, cải thiện đáng kể ham muốn tình dục, tăng mức độ hưng phấn khi có kích thích, dễ đạt khoái cảm, xua tan stress và không còn cảm giác khó chịu, đau rát khi quan hệ. 
  • Yoga: Việc tâp yoga liên tục trong vòng 12 tuần đã được khảo sát cho thấy đem lại kết quả làm tăng ham muốn, sự hưng phấn khi giao hợp và tần suất lên đỉnh đạt khoái cảm cũng nhiều hơn. 

5. Ăn uống đủ chất và tốt cho sinh lý

Lương y Tuấn chia sẻ, chế độ dinh dưỡng có mối liên hệ mật thiết với ham muốn sinh lý tự nhiên của cơ thể. Thiếu dinh dưỡng hoặc ăn uống không khoa học, thực đơn không có các loại thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết chắc chắn sẽ gây suy giảm ham muốn tình dục. Do đó, chỉ có ăn uống đủ chất mới là cách tăng ham muốn ở nữ giới hiệu quả nhất. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Ăn nhiều hàu biển giúp tăng testosterone, cải thiện ham muốn tình dục rõ rệt

Một vài loại thực phẩm tốt giúp cải thiện sinh lý như:

  • Socola đen
  • Gừng, tỏi, mật ong…
  • Hàu, các loại hải sản có vỏ
  • Các loại trái cây như quả vả, dưa hấu, bơ, táo, cam/ quýt, dâu tây, lựu…
  • Các loại rau như rau chân vịt, bông cải xanh
  • Các loại hạt giàu phytoestrogen như óc chó, hạnh nhân, hạt lanh, hạt mè… 
  • Tăng cường ăn sữa chua, các loại sữa hạt. 
  • Uống nhiều nước. 

Ngoài thực phẩm, thói quen ăn uống cũng góp phần quyết định nhu cầu tình dục, ham muốn sinh lý tự nhiên của chị em. Theo các chuyên gia khi ăn quá no, cơ thể sẽ ưu tiên tập trung sức lực để tiêu hóa thức ăn, sau đó mới đến những nhu cầu khác. Đây là nguyên nhân vì sao sau khi ăn no chúng ta thường muốn ngủ nhiều hơn nhu cầu làm tình. Do đó, để tránh ảnh hưởng đến cuộc yêu sắp diễn ra, hãy hạn chế ăn quá no hoặc tránh ăn các món khó tiêu hóa. 

banner

6. Làm mới mối quan hệ tình cảm

Các cặp đôi cũng nên kết hợp với hành vi giúp tác động tích cực đến tâm lý của nữ giới, chủ yếu là những cảm xúc thiên về hạnh phúc, vui vẻ và mới lạ. Chẳng hạn như người chồng/ bạn trai có thể lên kế hoạch về một buổi hẹn hò bất ngờ ở bên ngoài.

Cách này cực kỳ hiệu quả đối với những chị em chịu nhiều áp lực trong mối quan hệ dẫn đến giảm ham muốn. Sự chia sẻ thân mật và dành thời gian cho nhau khi cùng ăn tối, cùng xem 1 bộ phim hay chỉ đơn giản là cùng nhau đi dạo sẽ giúp tinh thần của chị em được thả lỏng. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Một bữa ăn lãng mạn, hẹn hò mới mẻ hoặc thay đổi không gian ân ái là những cách làm tăng ham muốn ở nữ giới đơn giản nhất

Ngoài ra, để làm mới mối quan hệ và đời sống tình dục, các cặp đôi cũng nên thay đổi một số yếu tố khác như địa điểm, không khí khi làm chuyện ấy. Yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tâm trạng trước khi bước vào cuộc ân ái và giúp cuộc yêu dễ dàng thăng hoa hơn. Hãy đảm bảo nơi này có ánh sáng dịu nhẹ, yên tĩnh hoặc âm thanh du dương, không gian sạch sẽ hoặc những nơi có khung cảnh lãng mạn càng tốt hơn. 

7. Bổ sung DHEA hoặc thuốc tăng ham muốn

Sau khi đã thực hiện tất cả những cách trên, nếu đời sống tình dục, mà cụ thể hơn là ham muốn sinh lý trong cơ thể không được cải thiện tốt hơn. Hãy cân nhắc đến việc sử dụng thuốc hoặc các loại thuốc bổ trợ làm tăng ham muốn theo chỉ định của bác sĩ. 

Cách làm tăng ham muốn ở nữ giới
Dùng thuốc là giải pháp cuối làm tăng ham muốn ở nữ giới áp dụng khi các cách tự nhiên không đạt hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường có rất đa dạng thương hiệu thuốc tăng ham muốn như:

  • Bổ sung DHEA: DHEA là tên viết tắt của dehydroepiandrosterone – chất dẫn truyền thần kinh có khả năng kích thích hormone testosterone tăng cường ham muốn tình dục rõ rệt nếu bổ sung lượng phù hợp.  
  • Các loại thuốc Tây được dùng để trị chứng lãnh cảm, giảm ham muốn, yếu sinh lý ở nữ giới như Addyi 100mg, Vyleesi, Ospemifene, Progynova, Femoston, Estropipate… 
  • Các loại thực phẩm chức năng dạng viên uống như Provestra, HerSolution, Formula For Woman, Vagifirm…, các loại gel bôi trơn hoặc thuốc đặt âm đạo để dưỡng ẩm âm đạo, tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục tự nhiên cho chị em. 

Lưu ý: Chỉ dùng thuốc sau khi thăm khám và có chỉ định của bác sĩ. Khi dùng cần tuân thủ tuyệt đối chỉ định về liều dùng, cách dùng và thời gian dùng phù hợp. Tránh lạm dụng trong thời gian dài để tránh gây ra các tác dụng phụ rủi ro, nguy hiểm cho sức khỏe. 

8. Sử dụng Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Khác với phương pháp Tây y chủ yếu ổn định nội tiết tố một thời gian sau đó bệnh lại tái phát, khi người bệnh lạm dụng thuốc, có thể gây ra những tác dụng không mong muốn ảnh hưởng tới sức khỏe. Áp dụng theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, lương y Tuấn đã cùng đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiến hành nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh. Đây được coi là GIẢI PHÁP VÀNG chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho các chị em phụ nữ. 

THAM KHẢO: Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường trị rối loạn nội tiết, cải thiện sinh lý nữ tốt không?

BannerDMD-Sinhlynu-210330-04.jpg

Cơ chế điều trị bệnh toàn diện từ y học cổ truyền 

Giải thích về cơ chế trị bệnh của bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh, lương y Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường được đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc cẩn thận, tỉ mỉ nghiên cứu, đong đếm từng vị thuốc, thành phần, tỉ lệ,…để tạo ra công thức hoàn chỉnh nhất. Tác động vào căn nguyên bệnh, giúp điều hòa tỳ vị, khí huyết, sơ can khí và dưỡng can thận. Bài thuốc không những giúp phụ nữ lấy lại ham muốn, điều hòa kinh nguyệt và làm chậm quá trình mãn kinh – tiền mãn kinh mà còn giúp tăng cường miễn dịch, nhuận sắc, nâng cao sức khỏe, duy trì tuổi xuân”. 

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh giúp khắc phục các vấn đề bệnh phụ khoa theo cơ chế tác động “2 trong 1”: 

  • Đại bổ hồi Xuân Hoàn: tác động sâu vào sâu bên trong cơ thể người bệnh, giúp nâng cao chính khí, đẩy lùi tà khí, đẩy lùi các biển hiện của rối loạn kinh nguyệt, khô rát âm đạo, giảm ham muốn, rụng tóc, mệt mỏi, bốc hỏa, cân bằng pH âm đạo, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa. 
    Bài thuốc có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, cải thiện sinh lý nữ, chống căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo da, nhuận sắc
  • Đại bổ thận: khi sử dụng thuốc, chức năng tạng phủ được phục hồi, bồi bổ. Nhờ đó quá trình đào thải độc tố được đẩy mạnh, tăng cường sức đề kháng, ổn định huyết áp. Ngoài ra thuốc còn chống lão hóa, giảm nám, tàn nhang giúp da sáng khỏe, căng lên trông thấy, chống căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo da, nhuận sắc.  

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Khi tới thăm khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường, người bệnh được các bác sĩ tại đây tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với cơ chế và thể trạng bệnh của từng người. Có người chỉ cần uống 2 – 3 tháng thuốc là tình trạng bệnh đã có sự tiến triển, có người thì phải cần tới 4 – 6 tháng dùng thuốc mới hồi phục hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh hoàn toàn.  

Nội tiết Đỗ Minh – Chìa khóa gìn giữ nét xuân từ thảo dược thiên nhiên  

Khắc phục những hạn chế của Tây y là chỉ loại bỏ những triệu chứng bên ngoài của bệnh mà không đặc trị bệnh từ bên trong, Nội Tiết Đỗ Minh mang tới giải pháp điều trị bệnh chuyên sâu từ GỐC tới NGỌN, tác động vào căn nguyên gây bệnh. 

Nội Tiết Đỗ Minh hòa trộn hơn 50 dược liệu hoàn toàn tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, trong đó phải kể đến các bài thuốc “vũ khí phòng the” như: sâm tố nữ, trinh nữ hoàng cung, đương quy,…Tất cả các nguyên liệu được đảm bảo an toàn và lành tính, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người già và người bị bệnh,…

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội Tiết Đỗ Minh

Sở dĩ bài thuốc của chúng tôi AN TOÀN như vậy là nhờ việc đảm bảo các yếu tố sau:

  • 100% thảo dược sử dụng cho quá trình bào chế thuốc đều đảm bảo đạt chuẩn GACP – WHO, thu hái từ hệ thống vườn ươm SẠCH HỮU CƠ tự xây dựng của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT TUYỆT ĐỐI không trộn lẫn rác thuốc, dược liệu bẩn, chất bảo quản vào trong thành phần của thuốc. 
  • Quá trình sản xuất và bảo quản dược liệu ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp đảm bảo tính duy trì hiệu quả trong thời gian dài. 

Các loại dược liệu sau khi được thu hái về sẽ được sơ chế, kiểm định, loại bỏ những cây thuốc kém chất lượng từ đó mang lại hiệu quả điều trị bệnh toàn diện nhất.  

Báo chế hiện đại, dễ dàng sử dụng 

Khác với các loại thuốc nam bốc theo thang khác phải mất thời gian đun nấu lỉnh kỉnh, bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh được lương y Tuấn và cộng sự nghiên cứu và bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại bao gồm viên uống và cao phù hợp cho những người bận rộn, hay phải đi công tác xa. 

Quy trình bào chế thuốc được thực hiện bởi hệ thống nồi chưng cất thuốc chất lượng cao, đun nấu ở nhiệt độ 55 – 70 độ C trong vòng 48h. Toàn bộ quá trình sẽ được giám sát chặt chẽ bởi chuyên gia của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đảm bảo chuẩn chỉnh từng công đoạn để cho ra tinh chất cao thuốc sánh mịn, dược tính cao nhất.

Hiệu quả thực tế của bài thuốc

Theo một khảo sát thực tế với 200 phụ nữ sử dụng thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2019 cho thấy:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bí quyết hết khô hạn khi quan hệ, lấy lại ham muốn sau 2 tháng dùng bài thuốc thảo dược của mẹ bỉm sữa 

Hiệu quả bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng hết các liệu trình điều trị đã nhắn tin, gửi lại những phải hồi tích cực tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua các kênh như zalo, tin nhắn, fanpage hay trên các hội nhóm chị em. 

feedback của bệnh nhân bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

feedback bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bệnh nhân Phạm Phượng điều trị 3 tháng tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Trước đây em dùng thuốc Tây với thực phẩm chức năng nhiều lắm, trị mãi mà tình trạng mụn nội tiết với rối loạn kinh nguyệt không đỡ. Bạn bè giới thiệu cho em bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh, uống một thời gian thấy hiệu quả lắm. Sử dụng đến tháng thứ 2 em thấy cải thiện rất nhiều, sau 3 tháng thì không còn mụn, kinh nguyệt đều hơn, không còn bị đau bụng, mệt mỏi như trước. Xin cảm ơn bác sĩ Oanh và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp em khắc phục được tình trạng bệnh như hiện tại.”

Đời sống tình dục thăng hoa một cách tự nhiên và sự đồng điều cả về thể xác lẫn tâm hồn là những điều mà chị em phụ nữ luôn mong muốn có được. Tuy nhiên, nếu chẳng may một trong hai yếu tố này bị khuyết thiếu chắc chắn sẽ gây ra giảm ham muốn và nhiều hệ lụy khó lường khác. Do đó, chị em nên sớm nhận biết tình trạng này, sớm điều chỉnh và phục hồi lại những rối loạn tình dục đang gặp phải, tăng ham muốn tự nhiên và lấy lại đời sống sinh lý viên mãn, vợ chồng hạnh phúc. 

PostDMD-210313-08.gif

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger