12 Cách giữ cương lâu tự nhiên nàng chỉ biết xin tha

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Giữ dương vật cương cứng đủ lâu để quan hệ là kỹ năng mà bất kỳ nam giới nào cũng cần phải có. Điều này không chỉ thể hiện sức khỏe sinh lý ổn định, sung mãn, bản lĩnh mà còn là “chìa khóa” giúp chinh phục bạn tình, duy trì đời sống tình dục thăng hoa. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm vững một số cách giữ cương lâu tự nhiên đơn giản. 

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Duy trì sự cương cứng lâu và tự nhiên khi quan hệ tình dục là mong muốn của tất cả các cánh mày râu

Tìm hiểu về bản chất của hiện tượng cương dương

Quá trình dương vật nở to ra và căng cứng khi có kích thích tình dục được gọi là cương dương và chỉ xảy ra ở nam giới. Khi có sự kích thích, trong cơ thể bắt đầu tiết ra hormone tình dục khiến hệ thống thần kinh, cơ bắp và mạch máu hoạt động hết công suất, phối hợp với nhau tạo thành một thể hợp nhất để phát sinh và duy trì sự cương cứng này. 

Cụ thể, quá trình cương dương diễn ra như sau: khi có kích thích tình dục, não bộ sẽ truyền tín hiệu xuống cơ quan sinh dục (dương vật). Đồng thời, kích thích mạch máu và cơ bắp giãn nở ra để máu di chuyển đến và lấp đầy các thể hang, mô trong của dương vật. Khi máu đã lấp đầy cũng là lúc dương vật đạt được kích thước to cực đại và mạch máu sẽ đóng lại để duy trì sự cương cứng trong suốt quá trình giao hợp. 

Sau thời gian quan hệ và đạt cơn cực khoái, các mạch máu sẽ đồng loạt mở ra để đẩy máu ra khỏi dương vật. Đây là hiện tượng “xìu” dương vật và cũng là trạng thái bình thường của cậu nhỏ khi không có kích thích tình dục. Quá trình này diễn ra hết sức tự nhiên đối với các quý ông có sức khỏe sinh lý bình thường, nhưng lại là điều khó nhằn đối với nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương. 

Nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương cứng được lâu

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới, đặc trưng bởi các biểu hiện về việc gặp khó khăn trong việc cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng, kèm theo một số triệu chứng khác như xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, quan hệ đau rát… 

Có nhiều nguyên nhân khiến dương vật khó cương lâu như: 

1. Do lối sống, sinh hoạt & ăn uống 

Nhiều nam giới phát hiện tình trạng bản thân không thể giữ cho cậu nhỏ cương cứng được lâu trong khi trước đây chưa từng có bất kỳ dấu hiệu hay biểu hiện gì. Tình trạng này thường liên quan chủ yếu đến thói quen ăn uống và lối sống sinh hoạt hàng ngày không khoa học. Theo thời gian, tình trạng này khiến sức khỏe suy giảm rõ rệt và cả sức khỏe sinh lý – tình dục cũng không ngoại lệ. 

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Lạm dụng thủ dâm, nghiện phim sex là những nguyên nhân gây rối loạn cương dương phổ biến ở nam giới

Một vài thói quen xấu được nhắc đến như:

  • Nam giới nghiện rượu bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích khác. Những loại này đều chứa hóa chất độc hại khiến các mạch máu trong dương vật bị teo lại, hẹp mạch, thậm chí tắc mạch. Thói quen này không chỉ gây rối loạn cương dương mà còn làm giảm khả năng sinh sản do tinh trùng kém chất lượng. 
  • Sử dụng thuốc Tây bừa bãi, vô tội vạ, đặc biệt là lạm dụng thuốc kích dục càng nguy hiểm hơn. 
  • Nghiện thủ dâm, xem các loại văn hóa phẩm đồi trụy như phim, sách, báo, ảnh… lâu ngày, làm mất đi cảm giác hưng phấn và khoái cảm thực sự, dẫn đến khó giữ được sự cương dương như mong đợi.
  • Ăn uống qua loa, không dinh dưỡng, thiếu chất khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, suy nhược và không còn sức lực cho việc cương cứng để quan hệ. 
  • Vận động sai cách gây chấn thương tủy sống hoặc quan hệ tình dục mạnh bạo gây tổn thương dương vật cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến dương vật không cương được lâu, thậm chí là liệt dương

Ngoài ra, những quý ông có các dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục từ khi sinh ra hoặc trong quá trình trưởng thành cũng có thể khiến dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được sự cương dương khi quan hệ. 

2. Do tâm lý 

Tâm lý có mối liên hệ mật thiết với tình dục. Vì chỉ khi não bộ nhận được tín hiệu về các kích thích tình dục mới có thể truyền đến dương vật và bắt đầu quá trình cương dương. Sau đó, cũng chính những yếu tố tâm lý thiên về cảm xúc như tình yêu thương hoặc sự hưng phấn này để quyết định thời gian duy trì sự cương cứng.

Vì vậy, hiểu đơn giản rằng tâm lý thoải mái, vui vẻ thì thời gian cương dương sẽ lâu và ngược lại, lo lắng, căng thẳng quá mức sẽ không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu như mong muốn. Một số yếu tố tâm lý tiêu cực có thể khiến nam giới không cương cứng được lâu hoặc thậm chí không cương được như:

  • Stress, căng thẳng về các vấn đề trong cuộc sống như công việc, gia đình, kinh tế và các mối quan hệ độc hại làm giảm hưng phấn ân ái, khó giữ cương; 
  • Lo lắng về việc bản thân thiếu các kỹ năng giường chiếu, không nắm vững các tư thế quan hệ tình dục khiến nam giới hoài nghi về bản thân, lo sợ không thể đem lại khoái cảm cho bạn tình; 
  • Nam giới gặp các vấn đề rối loạn tâm lý như stress, rối loạn lo âu, trầm cảm, khó tập trung… đều sẽ gặp phải tình trạng khó duy trì cương dương; 

3. Do bệnh lý

Ngoài 2 nguyên nhân trên, nam giới khó giữ cương lâu tự nhiên, kèm theo nhiều triệu chứng khác liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn… có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như: 

  • Các bệnh gây tắc nghẽn hoặc tổn thương mạch máu như tim mạch, xơ vữa động mạch, huyết áp, tiêu đường…; 
  • Nam giới bị máu nhiễm mỡ, thừa cân – béo phì có chỉ số cholesterol trong máu cao hơn mức bình thường; 
  • Bệnh Parkinson gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý nói chung và sự cương cứng dương vật nói riêng; 
  • Ảnh hưởng từ bệnh suy gan, suy thận cũng gây tác động tiêu cực đến chức năng tình dục và quá trình cương cứng, duy trì sự cương dương; 

Hướng dẫn 12 cách giữ cương lâu tự nhiên đơn giản mà hiệu quả

Dương vật khó cương lâu khiến cuộc yêu kém chất lượng, cặp đôi không đạt khoái cảm, mất hứng và dễ làm rạn nứt tình cảm vợ chồng. Không những vậy, đây còn là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa hoặc bệnh toàn thân đáng lo ngại, ảnh hưởng đến sức khỏe toàn diện và cả sức khỏe sinh lý, sinh sản của phái nam. 

Vì vậy, ngay khi phát hiện bản thân gặp vấn đề trong việc cương cứng hoặc giữ cương không được lâu như bình thường, bạn nên tìm cách khắc phục ngay trước khi tiến triển thành bệnh lý, chữa trị khó khăn. Dưới đây là một số cách đơn giản giúp giữ cương lâu tự nhiên: 

1. Chọn tư thế quan hệ phù hợp và thay đổi linh hoạt

Thực hiện các tư thế quan hệ tình dục phù hợp và linh hoạt thay đổi tư thế chính là cách đơn giản nhất để duy trì sự cương cứng lâu hơn, kéo dài cuộc yêu mà vẫn đảm bảo cảm xúc thăng hoa, đạt khoái cảm tột độ. Để làm được điều này, bạn cần tập trung vào thực hiện những tư thế giúp “cậu nhỏ” cương cứng tối đa trong thời gian dài như: 

  • Tư thế cưỡi ngựa
  • Tư thế gói quà
  • Tư thế thác nước
  • Tư thế nữ cao bồi
Cách giữ cương lâu tự nhiên
Chọn lựa và linh hoạt thay đổi tư thế quan hệ phù hợp là cách giữ cương lâu tự nhiên hiệu quả

Tránh chọn tư thế Doggy hoặc các biến thể của Doggy. Vì trong tư thế này, dương vật sẽ thâm nhập rất sâu vào trong âm đạo, gây kích thích cơn cực khoái tột độ khó kiểm soát, dễ xuất tinh và xìu dương vật nhanh chóng. 

Đồng thời, hãy linh hoạt thay đổi tư thế quan hệ, chủ yếu là vào thời điểm gần đạt được cơn cực khoái. Đây không chỉ là mẹo tình dục mà nó đã trở thành một kỹ thuật quan hệ được các chuyên gia hướng dẫn thực hiện nhằm duy trì sự cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

2. Thực hiện màn dạo đầu chất lượng 

Một trong những cách giữ cương lâu tự nhiên hiệu quả đó là tập cho dương vật làm quen với các kích thích tình dục. Và không có cách nào hiệu quả hơn bằng việc tập trung thực hiện một màn dạo đầu chất lượng. Ngoài những động tác mơn trớn, ôm ấp, hôn môi…, thì oral sex (quan hệ bằng miệng trên dương vật) là màn dạo đầu hoàn hảo không nên bỏ qua. 

Theo các chuyên gia, oral sex trước khi quan hệ giúp dương vật nhanh cứng và duy trì sự cương dương lâu hơn, giao hợp trơn tru dù sau đó không còn kích thích nào. Tuy nhiên, oral sex khiến dương vật tiếp xúc với nước bọt nên có thể thể đẩy ham muốn tình dục và sự hưng phấn lên cao độ, nên hãy thận trọng tránh để xuất tinh. 

Ngoài ra, lưu ý trước khi muốn quan hệ bằng đường miệng, cả người nam lẫn nữ đều phải vệ sinh sạch sẽ dương vật và khoang miệng. Việc này giúp tạo tâm lý tốt hơn cho người thực hiện và phòng tránh được các vấn đề viêm nhiễm qua đường tình dục.  

3. Véo nhẹ vào phần đầu dương vật

Trong lúc quan hệ, nếu cảm nhận được cơn cực khoái đang ập đến và có cảm giác muốn xuất tinh, hãy dùng tay véo nhẹ lên đầu dương vật, sau đó kết hợp tập trung siết chặt ống dẫn tiểu để ngăn chặn hiện tượng này. Đây đồng thời cũng là cách để duy trì sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. 

Các chuyên gia cho biết, kỹ thuật này được thực hiện bằng cách đẩy bớt máu ra khỏi dương vật và tạm thời ngăn chặn cảm giác muốn xuất tinh, xìu cậu nhỏ. Tuy nhiên, không nên lạm dụng cách này vì rất dễ gây tụ máu không tốt cho dương vật. 

4. Sử dụng bao cao su phù hợp

Đeo bao cao su cũng là một trong những cách giữ sự cương cứng của dương vật lâu hơn mà không cần dùng đến thuốc Tây. Đây là giải pháp đã được nghiên cứu, chứng minh và công bố trên tạp chí Y học tình dục. Cụ thể, theo lời khuyên của chuyên gia, nam giới nên chọn sử dụng loại bao cao su đặc biệt, bên trong bao có chứa một lượng nhỏ hoạt chất gây tê lidocain hoặc benzocaine và chất bôi trơn. 

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Đeo bao cao su chứa chất gây tê tại chỗ giúp kích thích dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ

Đây đều là những chất có khả năng gây tê cục bộ, làm giảm sự nhạy cảm quá mức của dương vật, chống xuất tinh sớm nhưng vẫn đủ sự kích thích để duy trì cương dương theo ý muốn, kéo dài thời gian quan hệ. Ngược lại nên tránh chọn các loại bao cao su quá dày hoặc có gai vì sẽ rất dễ khiến nam giới mất đi hứng thú ân ái, dương vật dễ xìu. 

5. Tránh sử dụng các chất kích thích hay thuốc kích dục

Từ bỏ thói quen sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc là và thuốc kích dục hay thuốc chứa steroid là cách giữ cương lâu tự nhiên cũng như phòng ngừa rối loạn cương dương hiệu quả. Trong các loại này đều chứa chất độc hại, tuy có khả năng kích thích tăng cường sức mạnh nhưng lại ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng cương cứng của dương vật. 

Đã có rất nhiều trường hợp nam giới nghiện rượu bia, thuốc kích dục hoặc lạm dụng chất steroid gây giảm sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm chất lượng tinh trùng, thậm chí kéo theo vô sinh, hiếm muộn. Do đó, nam giới cần tránh sử dụng những loại vừa kể trên, thay vào đó là những giải pháp tập luyện phù hợp hơn để cải thiện khả năng cương cứng của cơ quan sinh dục. 

6. Bổ sung Testosterone 

Testosterone là hormone nội tiết tố đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý, tình dục ở nam giới. Trường hợp nồng độ hormone này quá thấp chính là nguyên nhân khiến dương vật mất đi khả năng cương dương hoặc rất nhanh xìu dù có kích thích tình dục. Hiện nay, có 2 cách bổ sung testosterone là thông qua thực phẩm và viên uống thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên, trong trường hợp này các quý ông có thể chọn bổ sung thực phẩm chức năng để đạt kết quả nhanh hơn. Hầu hết các sản phẩm này không chỉ giúp tăng sinh hormone tetosterone, tăng sự hưng phấn và ham muốn tình dục mà còn giúp kiểm soát khả năng cương dương lâu hơn. Đồng thời, phòng ngừa các vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục nam… 

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Bổ sung testosterone thông qua thực phẩm chức năng là cách giữ cương lâu hiệu quả và nhanh chóng nhất

Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn sử dụng loại viên uống thực phẩm chức năng phù hợp. Tuân thủ tuyệt đối liều dùng, cách sử dụng và thời gian dùng, kiên trì để đạt kết quả tốt nhất. Tránh lạm dụng quá mức hoặc tự ý điều chỉnh liều dùng theo cảm tính để hạn chế tác dụng có hại cho sức khỏe. 

7. Ăn uống khoa học

Dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, đối với các quý ông không chỉ nên ăn uống đủ chất mà còn phải ưu tiên các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý, loại bỏ thực phẩm không lành mạnh để cải thiện sự cương cứng lâu của dương vật và sự bền bỉ, sung mãn trong chuyện tình dục. 

Ngược lại, nam giới bị thiếu chất do ăn uống qua loa, tùy tiện là tiền đề để phát triển các bệnh lý đáng lo ngại. Trong đó có các bệnh nam khoa, điển hình là rối loạn cương dương, khó cương, cương nhưng không giữ được lâu và nhanh xuất tinh. Vì vậy, hãy kiểm tra lại thực đơn ăn uống hàng ngày để sớm kiểm soát và điều chỉnh vấn đề quan trọng này. 

Một số loại thực phẩm tốt cho sinh lý, cải thiện khả năng làm chủ sự cương dương cho phái mạnh như:

  • Hàu biển, cua biển
  • Các loại cá như cá hồi, cá ngừ
  • Nguyên liệu gia vị như gừng, tỏi
  • Các loại rau có lá màu xanh đậm
  • Trái cây như chuối, bơ, dưa hấu, việt quất… 
  • Các loại củ quả như củ dền, đậu bắp, khoai tây, cà chua, giá đỗ…
  • Socola đen

8. Rèn luyện thể chất điều độ

Tập thể dục mỗi ngày không chỉ đơn thuần tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng mà nó còn là giải pháp đơn giản và an toàn nhất nhằm cải thiện sức khỏe sinh lý. Một lợi ích tuyệt vời mà nam giới có được khi rèn luyện thể chất điều độ đó là phục hồi khả năng tự chủ trong việc cương dương, giữ lâu theo ý muốn trong suốt quá trình giao hợp. 

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Tập thể dục điều độ mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng cường sức mạnh, duy trì sự cương dương và lâu ra

Không những vậy, tập thể dục đúng cách còn giúp kích thích sự phát triển của cơ bắp, cơ thể dẻo dai, tăng sức bền. Kích thích tuần hoàn máu lưu thông hiệu quả đến cơ quan sinh dục, cụ thể là dương vật và cũng góp phần vào việc duy trì sự cương cứng lâu hơn. Một nghiên cứu khoa học còn chứng minh rằng, thường xuyên tập thể dục còn giúp cơ thể sản sinh nhiều hormone endorphin, tạo sự thoải mái, hưng phấn hơn khi ân ái. 

Một số bộ môn thể thao phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương như chạy bộ, đi bộ, bơi lội, tập Kegel, Yoga, Aerobic, nâng tạ, chống đẩy… 

8. Xử lý các vấn đề tâm lý gây rối loạn cương dương

Như đã đề cập bên trên, những tâm lý cực đoan như căng thẳng, sợ hãi, lo âu, tội lỗi, trầm cảm, ám ảnh tâm lý bị lạm dụng tình dục… đều là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, khiến dương vật khó cương hoặc dù có cương thì cũng không giữ được lâu. Lúc này, thay vì lạm dụng các loại thuốc kích dục, nam giới nên chủ động thực hiện những giải pháp khắc phục vấn đề tâm lý như: 

  • Tự thả lỏng bản thân, dành thời gian để nghĩ về vấn đề mà bản thân đang gặp phải và tự tìm ra hướng khắc phục phù hợp nhất tại thời điểm này. Có thể là thăm khám bác sĩ, uống thuốc hoặc bất kỳ phương pháp an toàn nào; 
  • Chia sẻ với bạn tình về tình trạng sức khỏe mà bản thân đang gặp phải, duy trì những cuộc đối thoại sâu sắc và thể hiện tình yêu thương với nhau, nhất là khi đang ân ái; 
  • Trong quá trình điều trị, hãy tập cách sống tích cực từ trong chính suy nghĩ của bản thân. Đừng chìm đắm vào những suy nghĩ cực đoan về chính mình, cảm xúc càng tiêu cực, mức độ rối loạn cương dương càng trở nên nghiêm trọng hơn; 
  • Chấp nhận việc bản thân mắc bệnh và phối hợp với chuyên gia tâm lý để được hỗ trợ điều trị với kết quả tốt nhất;

10. Thiết lập thời gian biểu khoa học 

Thay vì cứ sinh hoạt một cách tùy ý, vô tội vạ, giờ giấc không khoa học, các quý ông nên xây dựng một bảng thời gian biểu khoa học và phù hợp với nếp sinh hoạt thường ngày. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần phải tuân thủ trong quá trình thực hiện:

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Một giấc ngủ ngon sẽ giúp dương vật phục hồi sức mạnh và duy trì sự cương cứng trong lần quan hệ tình dục sau đó
  • Ngủ đủ giấc: Cân đối thời gian làm việc và ngủ nghỉ, tránh thức khuya hoặc ngủ ít, vì thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân khiến dương vật mất đi khả năng cương cứng tự nhiên. Không những vậy, ngủ ít còn khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi và suy giảm sinh lý trầm trọng. Vì vậy, hãy đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày, ngủ sâu, ngon giấc và ngủ trước 23h là tốt nhất. 
  • Không quan hệ khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược: Một thể trạng sức khỏe kém cũng là nguyên nhân làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự cương cứng của dương vật. Những lúc như vậy, nam giới nên tránh quan hệ tình dục để tránh xảy ra tình trạng khó cương hoặc không giữ cương dương được lâu. Thay vào đó là một giấc ngủ ngon hoặc nghỉ ngơi thoải mái để cơ thể phục hồi năng lượng đã tiêu tốn. 
  • Duy trì cân nặng phù hợp: Một lối sống khoa học, điều độ và có trật tự thời gian sẽ giúp cơ thể hoạt động trơn tru, phòng ngừa thừa cân béo phì cũng như hạn chế các tổn thương dây thần kinh trên dương vật. Khi dương vật khỏe mạnh cũng đồng nghĩa với quá trình cương dương bình thường. 

11. Hạn chế thủ dâm hoặc xem phim khiêu dâm 

Một trong những hệ lụy lớn nhất của việc xem phim khiêu dâm hoặc thủ dâm quá thường xuyên chính là mất đi cảm giác hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ thực sự. Điều này tưởng chừng như bình thường nhưng lại rất đáng lo ngại. Vì khi không còn cảm hứng, dù cho phải thực hiện bao nhiêu hành động kích thích tình dục đi chăng nữa, dương vật cũng không thể cương cứng hoặc dù cương cũng rất nhanh xìu, không giữ được lâu. 

Tuy nhiên, nam giới không cần phải lo lắng, chỉ cần sớm nhận thức được vấn đề cũng như tiếp nhận điều trị thì tỷ lệ chữa khỏi vẫn rất cao, trên 90%. Để xử lý khắc phục nguyên nhân này, nam giới cần tập trung thực hiện những điều sau:

  • Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày bằng cách tiết chế việc xem phim hoặc thủ dâm với tần suất thấp dần và cuối cùng là bỏ hẳn. 
  • Đối với thủ dâm, vẫn có thể thực hiện được với tần suất phù hợp, ít hơn so với trước đây, chỉ từ 1 – 2 lần/ tuần hoặc ít hơn. Đảm bảo giãn thời gian ra để cơ thể và “cậu nhỏ” có thời gian hồi phục. Thủ dâm an toàn bằng phương pháp phù hợp. 
  • Theo một khảo sát, hầu hết nam giới thường có xu hướng thủ dâm khi ở một mình, nhất là khi ở một nơi riêng tư, không bị làm phiền. Vì vậy, hãy hạn chế ở một mình. 

12. Áp dụng các mẹo duy trì cương dương 

Trong dân gian có rất nhiều mẹo đơn giản giúp hỗ trợ duy trì khả năng cương cứng lâu tự nhiên như: 

Uống trà bổ thận tráng dương

Đây là loại trà sử dụng và kết hợp giữa nhiều loại dược liệu tự nhiên với liều lượng phù hợp. Công dụng chính là bồi dưỡng, phục hồi chức năng thận, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu cũng như tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Theo lý luận của y học cổ truyền, khi thận khỏe mạnh, chức năng tình dục cũng sẽ được cải thiện, tăng dương khí, khắc phục rối loạn cương dương và nâng cao sức khỏe. 

Nam giới uống trà bổ thận tráng dương không chỉ tốt cho sức khỏe sinh lý mà nó còn là một thú vui tao nhã giúp tinh thần thoải mái. Một số loại trà bổ thận tráng dương tốt như:

Cách giữ cương lâu tự nhiên
Uống các loại trà bổ thận tráng dương giúp tăng cường chức năng thận và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật
  • Trà bạc hà + trà xanh 
  • Trà óc chó + mật ong
  • Hồng trà + lá đỗ trọng
  • Trà tôm khô
  • Trà ngũ tử
  • Các loại trà bổ thận dạng túi lọc như trà Traly, Công Đức, Trường Thọ, Allherbs… 

Lưu ý: Dùng trà với liều lượng vừa phải, tuân theo hướng dẫn của bác sĩ và kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Nếu xảy ra các triệu chứng bất thường nghi ngờ dị ứng, hãy ngưng lại và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử lý. 

Dùng kem đánh răng

Duy trì sự cương dương bằng kem đánh răng cũng là một mẹo dân gian khá phổ biến, được nhiều nam giới áp dụng thử và có kết quả khả quan. Sở dĩ kem đánh răng giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… là nhờ thành phần chứa chất tạo cảm giác the mát (thường là chiết xuất bạc hà), có khả năng gây tê tại chỗ và giảm thiểu cảm giác kích thích ở đầu dương vật. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Vệ sinh dương vật bằng nước ấm để làm sạch và kích thích các mạch máu giãn nở ra; 
  • Bước 2: Lấy một lượng kem đánh răng nhỏ ra tay, bôi đều lên đầu dương vật;
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng để kem trải đều khắp cậu nhỏ và kích thích tăng cường tuần hoàn máu; 
  • Bước 4: Massage khoảng 5 phút là được, dùng khăn ướt lau sạch phần kem thừa và bắt đầu quan hệ như bình thường. 

Lưu ý: Đây chỉ là mẹo dân gian giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Không dùng thay thế cho các phương pháp chữa trị khác do bác sĩ chỉ định. 

Dùng dầu phật linh

Tương tự như kem đánh răng, dùng dầu phật linh là mẹo được truyền miệng trong dân gian cải thiện các rối loạn tình dục như dương vật khó cương, không giữ cương được lâu hoặc xuất tinh sớm. Tình dầu menthol từ lá bạc hà giúp dương vật tê mát, ức chế cảm giác tạm thời, tăng ngưỡng chịu đựng kích thích tình dục và kéo dài thời gian quan hệ. 

Cách thực hiện

  • Oral sex: Người nữ ngậm 1 giọt dầu vào miệng và tiến hành quan hệ bằng miệng. 
  • Tắm bồn: Nhỏ vài giọt dầu phật linh vào bồn nước ấm và ngâm cơ thể khoảng 15 phút. 
  • Dùng máy xông tinh dầu: Cho vài giọt dầu vào máy xông tinh dầu và chỉnh nút hoạt động. Hương thơm từ tinh dầu giúp xua tan căng thẳng, giảm mệt mỏi và kích thích làm tăng khoái cảm tình dục, duy trì sự cương cứng trong lúc quan hệ. 

Lưu ý: Tránh lạm dụng cách này quá mức để tránh gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài thuốc chữa yếu sinh lý, cương lâu cho nam giới 

Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm giúp tăng khả năng sinh lý, giữ cương dương lâu, đảm bảo chất lượng tinh trùng… cho nam giới. Bài thuốc không chỉ được giới truyền thông, báo chí đánh giá cao và còn được kiểm chứng chất lượng bởi hàng nghìn khách hàng, người bệnh đã sử dụng trên cả nước.

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Để đạt được hiệu quả tối ưu và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, Sinh lý Nam Đỗ Minh đã được lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu và phát triển hoàn hảo với những ưu điểm nổi bật.

  • Cơ chế tác động toàn diện giúp nam giới cương dương lâu 

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… đều là vấn đề liên quan đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Muốn điều trị triệt để, người bệnh không chỉ giải quyết vấn đề rối loạn cương dương mà còn phải bồi bổ, phục hồi chức năng ngũ tạng cơ thể để tránh tái phát bệnh khi ngừng thuốc.

Dựa trên nguyên lý điều trị căn nguyên của bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn đã phát triển bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh với khả năng tấn công vào gốc của bệnh nhằm tăng cường chức năng tạng Thận. Từ đó giúp cơ thể hồi phục, sản sinh ra testosterone, căn bằng âm dương.

Công dụng bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường
Công dụng bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường

Để làm được điều đó, Sinh Lý Nam Đỗ Minh được nghiên cứu, kết hợp bởi 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc có tác dụng khác nhau giúp bổ trợ, tăng cường hiệu quả, đảm bảo mục tiêu điều trị chuyên sâu, toàn diện. 3 bài thuốc bao gồm: Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm), Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. 

  • Sử dụng 100% dược liệu tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh tổng hòa từ hơn 50 loại thảo dược khác nha, nhiều thành phần được ví như “THẦN DƯỢC CHỐN PHÒNG THE” với công dụng bồi bổ, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý… 

Để bài thuốc đạt hiệu quả nhất định, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu tự trồng các loại thảo dược. 100% các loại thảo được đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, có xuất xứ rõ ràng. 

vuon-duoc-lieu-do-minh-duong-dmd.jpg

Nhà thuốc cam kết Sinh Lý Nam Đỗ Minh đảm bảo chất lượng với 3 yếu tố: KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, KHÔNG gây tác dụng phụ, KHÔNG có tạp chất gây hại.

XEM THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt

  • Phác đồ điều trị cá nhân hóa, phù hợp thể trạng từng người bệnh 

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mỗi bệnh nhân khi thăm khám sẽ được xây dựng lộ trình CHUYÊN BIỆT tùy vào tình trạng, mức độ cương cứng của dương vật, sức khỏe tổng thể. Nhờ đúng người, đúng bệnh bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại hiệu quả cao, tỉ lệ tái phát thấp.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị và tư vấn chế độ ăn uống, thể dục thể thao kết hợp nhằm đạt hiệu quả nhanh nhất. Theo phác đồ điều trị với tình trạng rối loạn cương dương hay yếu sinh lý thông thường từ 3 – 5 tháng là hồi phục hoàn toàn. Cụ thể:

  • Sau 3 – 4 tuần dùng thuốc: Sức khỏe được cải thiện dần, người bệnh ăn ngon và ngủ ngon hơn
  • Sau 2 tháng: Người bệnh có thể kiểm soát quá trình xuất tinh, dương vật cương cứng và có ham muốn trở lại
  • Sau 3 – 5 tháng: Cơ thể, chức năng tạng thận được hồi phục hoàn toàn, nam giới làm chủ cuộc yêu.

DMD-Sinhlynam-220329-02.jpg

  • Bào chế tiện lợi, có thể sử dụng mang theo khi đi công tác 

Bên cạnh kê đơn thuốc sắc truyền thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ bào chế thành dạng viên hoặc dạng cao giúp người dùng tiện lợi sử dụng và mang theo khi đi công tác. Bào chế thành nhiều dạng khác nhau nhưng bài thuốc vẫn giữ được hàm lượng dược chất và phát huy tác dụng tối đa. 

Bài thuốc ngày càng nhận được sự tin tưởng của các đấng mày râu trong và ngoài nước, được cả người nổi tiếng sử dụng. Trong đó có NSUT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh tự tin lấy lại phong độ chốn phòng the chỉ sau liệu trình điều trị 2 – 3 tháng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

XEM THÊM VIDEO CHIA SẺ CỦA DIỄN VIÊN MINH TUẤN TẠI ĐÂY

Ngoài ra báo chí, truyền hình cũng tích cực đưa tin về bài thuốc, hiệu quả trị bệnh. Trong chương trình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng cũng nhắc đến Sinh lý nam Đỗ Minh 

Người bệnh, khách hàng có thể liên hệ tới hotline và địa chỉ bên dưới để được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp tư vấn, thăm khám miễn phí

Trên đây là một số cách giữ cương lâu tự nhiên trong suốt quá trình quan hệ, đem lại khoái cảm tình dục thăng hoa. Tuy nhiên, những cách này chỉ phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ mà thôi. Những trường hợp nghiêm trọng liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tư vấn cụ thể nhất. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (63)

  1. Mạnh Sâm says: Trả lời

    ngày trước chua có ny thì tôi hay đi ra ngoài chơi cave, phong độ lắm, trận nào cũng 10-15 phút, nhưng từ lúc có ny vào rồi thấy thời gian quan hệ giảm hẳn, có khi chưa tới 5p đã phọt khong biết do đâu hay do tâm lý tôi k ổn định

    1. Hoàng Đỗ says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều người cũng hay gặp tình trạng này, như kiểu có ny vào rôi quan hệ quá đà làm cho tinh trùng ko kịp sản xuất hoặc cũng có khi do cảm xúc, tâm lý k vững, ông điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập tành thêm vào xem có cải thiện hơn không

  2. Dũng says: Trả lời

    Phòng khám đỗ minh đường này trước đây họ có thông báo khám miễn phí cho bệnh nhân, không biết bây h còn khám miễn phí nữa không?

    1. Lương Thanh Tùng says: Trả lời

      Ối giồi, mây cái kiểu phòng khám miễn phí này thường khám qua loa thôi, kinh nghiệm rồi, nên nếu mà khám thì chọn khám những pk uy tín hay bệnh viện cho chắc cốp. Khám xong nếu muốn uống thuốc nam thì qua đây cắt thuốc thôi

      1. Đỗ Mão says: Trả lời

        Cá nhân mình từng được thăm khám ở đỗ minh đường rồi, tuy khám miễn phí nhưng chất lượng khám rất tớt, bác sĩ khám ở đây khám rất tận tâm, kỹ càng và nhiệt tình, bác sĩ khi khám cũng không vội vàng gì, khám từ từ, tư vấn chi tiết từng tí một. Hỏi đâu bác sĩ cũng tư vấn nhiệt tình cho mình, mn có thể tham khảo tại đây về dịch vụ khám nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dũng,
      Dịch vụ thăm khám miễn phí cho mọi bệnh nhân tại nhà thuốc là một trong những chính sách hỗ trợ bệnh nhân vẫn được duy trì cho đến hiện tại bạn nhé. Bạn có thể bố trí thời gian qua nhà thuốc bất cứ ngày nào trong tuần để bác sĩ khám và tư vấn điều trị nhé. Trân trọng!

  3. Đức Trọng says: Trả lời

    cho tôi xin giá thuốc sinh lý nam đỗ minh. Tôi cảm ơn.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Trọng
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được kê đơn theo liệu trình riêng cụ thể với tình trạng bệnh của mỗi người, do đó giá thuốc cũng dao động linh hoạt dựa theo đơn thuốc bạn nhé. Trung bình giá thuốc sẽ dao động từ 2-4 triệu cho 1 liệu trình. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn chi tiết nhé. Thông tin đến bạn!

  4. Đức Nguyễn says: Trả lời

    Có thật là bên đỗ minh đường không sử dụng thuốc trừ sâu trong chăm sóc dược liệu không đấy? Khó tin quá, giờ trồng cgi ngta chả phun, không phun thì cây cỏ xấu xí, thất thoát lắm

    1. Tạo Nguyễn says: Trả lời

      Bạn ơi, mình thấy có đọc báo có tin là vườn dược liệu sạch của đỗ minh đường đạt chuẩn GACP WHO đây, đã được công nhận như thế rồi thì chắc chắn là dược liệu họ trồng chuẩn, sạch, vì tiêu chuẩn này là tiêu chuẩn quốc tế do bộ y tế kiểm định r. Bạn đọc ở đây là rõ https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  5. Đoàn Nguyễn Chí says: Trả lời

    tôi qhe vs ny thì duy trì từ 5-6 phút,nhưng mà người yêu tôi cũng chưa hài lòng, thoả mãn lắm. Không biết tình trạng như tôi thì sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có thể kéo dài tgian được thêm nữa ko?

    1. Thắng Ngáo says: Trả lời

      Vch, 5-6 phút là ok rồi, trc kia tôi mới quan hệ với ny còn phọt nhanh hơn do chưa có kinh nghiệm đây này. 5 6p mà còn chê thì ny ông nhu cầu cao vl

      1. Chung Chín says: Trả lời

        5 6p ít chứ nhiều gì, bét nhất cũng p 10p nhé. Riêng tôi sử dụng bài thuốc này còn được hơn 15p đây. Nhưng mà để được như thế cũng phải duy trì sử dụng thuốc liên túc trong một khoảng thời gian. Tôi sử dụng phải mất nguyên 1 tháng đầu chỉ để thuốc ngấm vào cơ thể thôi, nhiều ae hay nản hay nghỉ dùng nhưng chính thời gian đó mới là lúc để thuốc có hiệu quả. Sau đó sang tháng thứ 2 mới bắt đầu thấy thời gian quan hệ được cải thiện lên tầm 6-8 phút. Duy trì uoosncg thuốc ddeensheet slieeuf trình thứ 3 thì tgian đạt mức 15p, trận nào sung còn hơn 15p luôn nhé. qhe 5-6p vẫn chưa phải dài đâu, mua thuốc này về uống mà nâng cao thêm k vợ nó bỏ bây h =))

      2. Hoàng 25 says: Trả lời

        Dùng thuốc lâu như vậy sợ ảnh hưởng đến gan thận thì toang lắm

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hoàng 25,
          Bài thuốc sinh lý đỗ minh với thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nên nhà thuốc cam kết hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay làm ảnh hưởng xấu đến gan thận trong quá trình sử dụng bạn nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào hotline của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn chi tiết nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Lương Văn Tài says: Trả lời

    bình to màu đen trong ảnh của bài thuốc sinh lý đỗ minh có phải thuốc rượu ngâm hay không? Có nhất thiết phải sử dụng loại đó không? Mình đang trào ngược dạ dày nên nghe mùi rượu khiếp lắm

    1. Nhâm Trần says: Trả lời

      Hình như mình phải uống cả 3 loại kết hợp luôn đấy, họ ghi rõ kìa, k muốn dùng rượu thì bác hỏi ý kiến bsi xem như nào, chứ tôi nghĩ cả bài thuốc có 3 loại giờ bỏ đi 1 loại k uống dễ giảm hiệu quả thôi

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lương Văn Tài,
        Bình to bạn thấy trong ảnh là bình rượu thuốc Hồi xuân phục dương thang bạn nhé. Đối với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, tất cả bệnh nhân đều phải sử dụng tất cả các loại thuốc trên thì mới có tác dụng toàn diện và tối ưu. Trường hợp bạn không sử dụng được rượu bia, có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ đẻ bác sĩ điều chỉnh liệu trình thuốc sao cho phù hợp nhất nhé. Xin cảm ơn!

      2. Gia Đỗ says: Trả lời

        rượi này mùi nó nhẹ và thơm lắm, không nồng như rượu chưa pha chế đâu. Tôi cũng đang dùng, uống 1 2 hôm là nghiền, bon mồm vđ

  7. Lương Hùng says: Trả lời

    H tôi muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh, ship về hà giang thì đặt thế nào? Ai từng đặt thuốc của nhà đỗ minh đường rồi cho xin ít thông tin với?

    1. Văn Mão says: Trả lời

      Ship thuốc thì bác cứ gọi điện vào số điện thoại này 0963302349, bác sĩ ngta sẽ trao đổi, tư vấn, kê đơn thuốc cho phù hợp rồi gửi thuốc cho bác nhé

      1. Đức Nhậm says: Trả lời

        đặt thuốc thì mình có phải cọc tiền không? có được kiểm tra thuốc trước khi nhận không?

      2. Hoàng Thái says: Trả lời

        Hôm trước tôi lấy thì phải cọc trước 500k để họ xuất hoá đơn bào chế thuốc,còn nhận hàng thì mình kiểm tra thoải mãi, thiếu thuốc hay đổ vỡ gì thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi. Mà ông cứ yên tâm, nếu đặt hàng đúng với bên đỗ minh đường thì khỏi lo, họ làm ăn uy tín lắm

  8. Văn Bình 77 says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường, bác sĩ nào khám sinh lý tâm lý nhất vậy? lần đầu đi khám sinh lý nên hơingaji

    1. Bằng says: Trả lời

      Nếu nói tâm lý thì tôi có lời khuyên chân thành nên khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhé, bác này khám chuẩn đét với tâm lý thì khỏi bàn cãi. Ae cứ thoải mãi tâm sự từ A-Z, có vấn đề gì bác sĩ đều giải thích rất chi tiết

      1. TRương Phụng says: Trả lời

        Đúng tôi cũng vừa khám với bác sĩ Tuấn vào cuối tuần trước. Có một điểm khác mà tôi thấy bác sĩ Tuấn này có so với các bác sĩ khác là bác này cực kỳ tâm lý và nhiệt tình. khám cho tôi thì cũng phải 30p, hỏi han, đưa ra lộ trình điều trị rất rõ ràng và cụ thể, đặc biệt bắt mạch rất hay. Bác sĩ Tuấn này hiện đang là giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường luôn, nghe là biết giỏi như nào r

      2. Khoa Pug says: Trả lời

        thế h muốn đặt lịch khám riêng với bác sĩ Tuấn thì làm ntn vậy?

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Khoa Pug,
        Để đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn, bạn vui lòng truy cập theo đường link sau và điền đầy đủ các thông tin bạn nhé. Xin chân thành cảm ơn! https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  9. Chiến Nguyễn says: Trả lời

    Ae nào đã thử làm kiểu véo nhẹ vào đầu dương vật để kéo dài thời gian quan hệ chưa, mình thấy kiểu này nghe lạ vãi. Nó có hiệu quả không?

    1. Đỗ Gia Cảnh says: Trả lời

      Theo tôi thấy thì phương pháp này nó cũng chỉ là phương pháp bổ trợ thôi, chứ làm như thế không ăn thua đâu. Vẫn nên sử dụng thuốc là cách tốt nhất nhé

      1. Hoàng Long says: Trả lời

        Chuẩn rồi, tôi cũng có làm thử trước khi vào trận mà có thấy tác dụng mẹ gì đâu, vẫn phọt nhanh như thường. Véo mà kéo dài đc thời gian qhe thì h k thằng nào yếu :))

  10. Minh Quyên Văn says: Trả lời

    Biết là hạn chế thủ dâm sẽ tốt, nhưng mà tôi ko thể bỏ được, ngày nào cũng phải quay tay 1 lần k thì ng nó cứ bứt rứt

    1. Thái Linh says: Trả lời

      ông nên tìm ny là cách tốt nhất, tôi khuyên thật sự, có ny vào quan hệ rồi thì sẽ giảm đc thủ dâm =))) Còn chưa có thì chăm ra ngoài vận động, vui chơi, giải trí đi, là sẽ quên thủ dâm. Cứ ở nhà lắm nó gây bức bối là lại quen tay đấy

  11. Thân Ngọc Minh Tân says: Trả lời

    Giờ mới biết kem đánh răng và dầu phật linh có tác dụng giữ cương cứng đấy, có a e nào áp dụng thử 2 mẹo này chưa, an toàn ko, cho tôi xin feedback

    1. Phúc Uno says: Trả lời

      Lâu lâu dùng thì được chứ lạm dụng lâu gây rối loạn sinh lý, ảnh hưởng sức khỏe đấy, với phương pháp dầu phật linh thì bắt buộc phải quan hệ bằng miệng. Mà qhe bằng miệng thì đâu phải ai cũng thích

    2. Trịnh Trần Minh Thức says: Trả lời

      Em thử pp dầu phaatk linh rồi đây ông anh, hiệu quả thì cũng có, cương cứng lâu hơn bình thường nhưng nhiều khi mùi dầu nó hơi làm tụt mood. Như bạn gái em rất ghét mùi dầu này

  12. Khánh Thành Đạt says: Trả lời

    Em mới 20 tuổi, còn sung mãn nhưng ko hiểu sao chưa vào trận đã xìu, hoặc nhiều khi cho vào nhấp chưa tới 2 phút đã xuất tinh rồi xìu ngay, ghẹ có mơn trớn kiểu gì cũng ko lên được lại. E nên sử dụng mấy liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh sẽ cải thiện được vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Thành Đạt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý đỗ minh điều trị các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,….theo liệu trình cá nhân hóa. Mỗi bệnh nhân có liệu trình điều trị khác nhau, trung bình khoảng từ 2-3 tháng nếu cơ thể bệnh nhận đáp ứng thuốc tốt. Về trường hợp của bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc điện vào số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Thân ái!

  13. Văn Chương says: Trả lời

    Nghe nói thuốc sinh lý đỗ minh được nhiều phái nam ưa chuộng, còn lên được nhiều báo nổi tiêng nữa phải không?

    1. Phạm Công Hậu says: Trả lời

      Chuẩn ông ơi, thuốc sinh lý đỗ minh điều trị mấy vấn đề rối loạn cương dương, xts hay lắm, thuốc còn lên được cả báo đời sống và pháp luật đây, trước tôi uống đúng 2 tháng là máy móc chjay tốt, quan hệ lâu ra vl, dừng thuốc xong cũng vẫn khoẻ, không bị giảm công lực tẹo nào https://www.doisongphapluat.com/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

    2. Lương Cao Thắng says: Trả lời

      Ai sử dụng thuốc cũng phải dùng 2 tháng à, sao nãy có ông nói phải dùng thuốc 4 tháng mới cải thiện được rlcd mà

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lương Cao Thắng,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý của mỗi người sẽ khác nhau. Nếu bệnh nhẹ sẽ sử dụng thuốc trong khoảng 2-3 tháng, ngược lại, nếu bệnh nặng, cơ thể hấp thụ thuốc chậm thì thời gian dùng sẽ lâu hơn, khoảng từ 4-5 tháng. Khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiên lượng cụ thể thời gian dùng thuốc cho bạn nhé. Thân ái!

  14. Đặng Trần Quang Thông says: Trả lời

    Đưa vào cô bé được vài phút là xìu, ko cương cứng được lâu, gặp tinh trạng này dùng bao cao su gây tê liệu cứng được trong bao lâu nhỉ?

    1. Ngọc Tân says: Trả lời

      anh dùng thử loại gây tê của durex thì giữ được khoảng 20p, vs a thế là lâu. Nhưng nó chỉ được lúc đấy, sau k có bao lại khó lên. Khẩn cấp thì dùng thôi, còn k phụ thuộc mãi được, phải chữa cho khỏi

  15. Ngọc Hào says: Trả lời

    đọc review thấy nhiều ông bảo sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh đến 3-4 tháng mới điều trị khỏi rối loạn cương dương, dùng thuốc lâu như thế thì còn đếch gì là người nữa, chắc tháo cái bao tử đi vứt luôn quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Hào,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y điều trị theo cơ chế ngấm sâu, diệt trừ và tấn công gốc bệnh, căn nguyên gây bệnh để ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát nên thời gian sử dụng thuốc thường kéo dài. Tuy nhiên, thành phần thuốc là từ 100% thảo dược thiên nhiên, do nhà thuốc tự trồng, canh tác và chọn lọc nên đảm bảo không gây ra tác dụng phụ như đau dạ dày,…bạn nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

  16. An Buujng Bự says: Trả lời

    Anh em nào còn chưa tin tưởng được hiệu quả của bài thuốc sinh lý đỗ minh có thể tham khảo bài viết này. Trong đây tổng hợp nhiều feedback của bệnh nhân lắm https://benhvienfavina.vn/roi-loan-cuong-duong-do-minh-duong-48366.html

    1. Cương đô la says: Trả lời

      Mây ông thế nào tôi ko biết, chứ tôi dùng thuốc sinh lý đỗ minh thấy hợp. Vừa lên chức trưởng phòng công việc tôi hơi bận rộn, nói chung là do tâm lý, thời gian sinh hoạt, công việc nên ảnh hưởng khá lớn đến tình dục và chuyện phòng the. Hồi đó cũng bền bỉ lắm chứ mà từ ngày bận rộn công việc, áp lực đủ kiểu nên mỗi lần vào cuộc yêu với vợ là cứ ko kiểm soát được độ cương cứng của họa mi, cứ cương được 2-3 phút là xìu. Vô tình biết đến thuốc sinh lý đỗ minh nên cũng mua về dùng thử xem thế nào, mấy tuần đầu thì chưa thấy hiệu quả ngay. Nhưng từ tuần thứ 3 trở đây thấy tinh lực dồi dào hẳn, họa mi ko còn hay xìu khi nhập cuộc nữa. Đến tháng thứ 2 của liệu trình điều trị thì lên phong độ, trận nào cũng 5 phút hơn, ko còn 1-2 phút như trước. Đến tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, thời gian cương cứng của họa mi lên hẳn, trận nào cũng 15 phút, vợ đê mê luôn. Khuyên anh em nên mua mà dùng

    2. Đào Minh Thành says: Trả lời

      Thuốc dùng quá lâu gặp tôi tôi mua mấy loại thuốc chống xuất tinh sớm hay mấy loại thuốc giữ cho dương vật cương cứng lâu dùng cho rồi. Chứ tốn 3 tháng trời dùng thuốc sốt cả ruột

      1. Trịnh Hoàng Huy BĐS says: Trả lời

        @Thành bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý là bệnh nam khoa rồi, ko dùng thuốc điều trị mà sử dụng mấy cái thuốc kích dục, chống xuất tinh sớm về lâu dài hại sức khỏe đất. Có khi còn suy giảm chức năng sinh lý, rồi bị phụ thuộc, k có là k cương được, dở đấy

    3. Phong Ba says: Trả lời

      thuốc này dùng có phải đun sắc không ông @Cương ơi?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Phong Ba,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn trong bài thuốc sinh lý đỗ minh đều được nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao mềm. Khi dùng bạnpha cao thuốc với nước nóng và uống trực tiếp. Còn bài thuốc rượu Hồi xuân phục dương thang nhà thuốc cũng đã ngâm sẵn, bạn uống trực tiếp theo liều lượng bác sĩ chỉ định bạn nhé. Thân ái!

  17. Cưu cửu gia gia 2023 says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh có rươu mà e uống rượu kém lắm, có thể bỏ rượu ra khỏi dùng được ko bác sĩ?

    1. Quang Hà Apple says: Trả lời

      Uống rượu để điều trị chứ có bắt chú mày nhậu be bép đâu mà kém vs k kém, mỗi ngày cùng lắm uống 1-2 ly nhỏ tầm 15-20ml thôi chứ có phải nốc cả lít đâu. Rượu này nó bồi bổ, tăng hormone sinh dục, tăng sức bền tốt lắm đấy. Chú m k uống thì hiệu quả kiểu gì cũng chậm và không tối đa đc

  18. Văn Việt says: Trả lời

    Những bệnh nhân ở xa thì mua thuốc thế nào, thấy thuốc sinh lý đỗ minh có bình rượu llớn sợ ship đi xa thì bể bình, đổ hết thuốc thì toang

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Việt,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với những bệnh nhân ở xa, nhà thuốc vẫn có dịch vụ ship thuốc tận nhà bạn nhé. Khi bệnh nhân mua thuốc, nhà thuốc sẽ ship rượu dưới dạng thang ngâm, về bệnh nhân sẽ tự ngâm rượu theo hướng dẫn của nhà thuốc. Bạn có thể liên hệ vào số hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 để được tư vấn rõ ràng, cụ thể bạn nhé. Thân ái!

    2. Nguyễn AnKan says: Trả lời

      Ship thuốc về tận nhà như thế thì phí ship thế nào, bệnh nhân chịu hayb nahf thuốc chịu vậy?

      1. Hoàng Thiện says: Trả lời

        nếu như thanh toán tiền thuốc trước qua chuyển khoản thì sẽ được freeship đó chú e, còn nhận thuốc rồi mới thanh toán thì tốn thêm 20k tiền phí thu hộ cho bưu điện, cũng rẻ thôi

  19. Cụ Tư Lôi says: Trả lời

    em hay xuất tinh sớm, vuwag vào cuộc cương được 2 phút hơn thì xìu, mặc cho bồ e có mơn trớn cỡ nào cũng ko có hiệu quả, như thế có phải là rối loạn cương dương với yếu sinh lý ko. Làm cách nào để điều trị dứt điểm tình trạng này ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cụ Tư Lôi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Những triệu chứng bạn nêu là dấu hiệu của rối loạn cương dương. Tuy nhiên để nắm rõ được tình trạng của bạn đang ở mức độ nào, điều trị ra sao, thi bạn vui lòng đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé.
      – CS1: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. – CS2: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh Trân trọng!

  20. Hồ Xuân Hòa says: Trả lời

    Bsi đỗ minh tuấn ở cơ sở hn điều trị mấy vấn đề rối loạn cương dương, yếu sinh lý ổn ko vậy. Nhiều a khen bsi này quá, mình đang định cuối tuần qua khám đây

    1. Thuần Văn Đào says: Trả lời

      thấy bác sĩ đỗ minh tuấn được đài trueyenf hình vtv2 mời lên tư vấn sinh lý nam, rồi cách chữa yếu sinh lý đấy. Chắc chuyên môn cũng cao lắm mới được mời, bạn đọc ở đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

    2. Lâm Tấn Hạo Nam says: Trả lời

      Tôi từng điều trị rối loạn cương dương với bác sĩ Tuấn rồi đây ông, chuyên môn của bác thì khỏi bàn, lên được gíam đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì đâu phải chuyện dễ, ko có chuyên môn làm gì được vậy. Còn về khoản tận tâm, nhiệt tình thì 100đ, tôi đi khám, điều trị bác tư vấn rất kỹ, bắt mạch hay. Trong 3 tháng tôi uống thuốc, cứ đều đặn cách 10 ngày lại gọi điện hỏi thăm, sát sao quá trình dùng thuốc của tôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger