8 Cách Chữa Tinh Trùng Vón Cục Tại Nhà Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tinh trùng vón cục là hiện tượng phổ biến ở nam giới xảy ra do nhiều nguyên nhân, từ tâm sinh lý đến bệnh lý. Nếu không điều trị kịp thời, tình trạng này có thể khiến người bệnh bị vô sinh, hiếm muộn. Để khắc phục hiệu quả, ngoài dùng thuốc, nam giới nên chú ý tới một vài cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà dưới đây.

Cách khắc tinh trùng vón cục bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt

Tinh trùng vón cục là tình trạng tinh dịch không hóa lỏng sau 20 phút xuất tinh, trong tinh dịch chứa các hạt nhỏ, bóp vào cảm giác mềm như hạt cơm hoặc tinh dịch đông đặc như thạch,… Khi quan sát thấy bản thân có những triệu chứng bất thường của tinh dịch như vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống hằng ngày. Bao gồm những việc sau đây:

Chữa tinh trùng vón cục tại nhà muốn hiệu quả cần thực hiện đúng cách
Chữa tinh trùng vón cục tại nhà muốn hiệu quả cần thực hiện đúng cách

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Khi bị tinh trùng vón cục, bạn nên thay đổi thói quen ăn uống một cách hợp lý và đầy đủ. Điều này sẽ giúp cho tinh trùng của bạn mạnh khỏe hơn, đủ sức chống chọi với bệnh tật.

Bên cạnh đó, trong thức ăn cũng có những thành phần hoạt chất làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, chữa được các bệnh liên quan đến sinh sản ở nam giới. Những chất dinh dưỡng mà nam giới cần chú ý bổ sung vào cơ thể khi bị tinh trùng vón cục là:

  • Kẽm: Kẽm có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone Testosterone, làm tăng khả năng quan hệ của nam giới, làm chậm quá trình mãn dục, bồi bổ sức khỏe tinh trùng. Đặc biệt kẽm có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, rất tốt cho nam giới bị tinh trùng vón cục vì các bệnh viêm nhiễm. Một số thực phẩm chứa nhiều kẽm là hàu, các loại hải sản như sò, nghêu, các loại cá, trứng,…
  • Vitamin C: Vitamin C là chất chống oxy hóa tốt giúp tinh trùng mạnh khỏe, ngăn chặn sự lão hóa của tế bào. Đặc biệt, nam giới có hàm lượng vitamin C trong tinh hoàn cao sẽ hạn chế tình trạng tinh trùng bị kết dính gây vón cục, giúp tinh trùng dẻo dai hơn, tăng khả năng vận động của tinh trùng. Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây có vị chua như cam, bưởi, dâu tây, kiwi,…
  • Vitamin E: Vitamin E góp phần bảo vệ tinh trùng trước sự xâm nhập của những yếu tố có hại ảnh hưởng đến tinh trùng. Tạo môi trường tốt cho tinh trùng phát triển và vận động. Những loại bơ từ thực vật thường chứa nhiều viramin E tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới.
  • Axit Folic: Axit Folic góp phần làm tế bào tinh trùng phát triển bình thường, không dị tật. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quá trình thụ thai cho cả nam và nữ. Thực phẩm chứa nhiều Axit Folic có thể kể đến là các loại đậu, ngũ cốc, các loại rau có màu xanh sẫm, lòng đỏ trứng và các loại trái cây họ cam quýt.

Nên đọc: Muốn chiều vợ mệt nghỉ, không còn yếu, ra nhanh – tham khảo ngay bài thuốc trên

Thay đổi chế độ ăn uống, giảm bớt căng thẳng sẽ giảm tình trạng tinh trùng vón cục
Thay đổi chế độ ăn uống, giảm bớt căng thẳng sẽ giảm tình trạng tinh trùng vón cục

Ngoài việc ăn nhiều thức ăn chứa các dưỡng chất có lợi cho tinh trùng, bạn cũng cần hạn chế ăn các thức ăn đóng hộp, đồ chiên rán, thức ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều đường,… Lý do là trong các loại thực phẩm này có chứa những thành phần gây hại cho tinh trùng, làm tình trạng tinh trùng vón cục ngày càng nặng thêm. Không những thế, nam giới sử dụng nhiều những loại thực phẩm nói trên còn có thể tạo ra quái thai, tăng nguy cơ sảy thai và thậm chí vô sinh.

Tránh mệt mỏi căng thẳng

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng tinh trùng vón cục là rối loạn tâm lý do phải chịu áp lực công việc và cuộc sống, khiến cho đầu óc bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Ngoài ra, thường xuyên phải làm công việc nặng nhọc, làm việc trong môi trường âm thanh ồn ào cũng sẽ làm thần kinh bị căng thẳng.

Để hạn chế tình trạng này, các quý ông cần giảm bớt căng thẳng bằng cách dành thời gian và không gian cho việc nghỉ ngơi. Chú ý ngủ đủ giấc, cân bằng giữa công việc và cuộc sống hàng ngày.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Quan hệ tình dục an toàn

Bạn có biết một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng vón cục là viêm nhiễm các bệnh nam khoa. Trong đó, việc quan hệ bừa bãi là yếu tố chính gây ra những bệnh này. Vì vậy, việc quan hệ tình dục an toàn sẽ là yếu tố đầu tiên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tình trùng vón cục và hỗ trợ điều trị tình trạng này. Để thực hiện điều này bạn nên:

  • Chung thủy với 1 bạn tình, không quan hệ với quá nhiều người.
  • Quan hệ tình dục đều đặn, cách ngày, thời gian quan hệ ổn định. Không nên xuất tinh quá lâu hoặc kéo dài.
  • Sử dụng các biện pháp an toàn trong quan hệ tình dục, tránh nhiễm bệnh và lây bệnh sang người khác.
  • Hạn chế xuất tinh ra ngoài, không lạm dụng thủ dâm quá đà.
Quan hệ tình dục lành mạnh làm giảm nguy cơ bị tinh trùng vón cục
Quan hệ tình dục lành mạnh làm giảm nguy cơ bị tinh trùng vón cục

Xây dựng lối sống lành mạnh

Xây dựng lối sống lành mạnh không chỉ là một trong những cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà mà còn được khuyến khích thực hiện để cải thiện sức khỏe và phòng chống được rất nhiều căn bệnh khác. Nam giới cần luyện tập thể dục thể thao đều đặn, ngủ đủ giấc, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, quan hệ an toàn.

Ngoài ra, bia, rượu, thuốc lá và những chất kích thích là những yếu tố gây ảnh hưởng xấu đến tinh trùng, gây ra tình trạng tinh trùng vón cục, biến dạng, quái thai, sẩy thai. Vì vậy, khi bị tinh trùng vón cục, nam giới nên tránh xa những sản phẩm này.

Trao đổi vấn đề của bạn với chuyên gia ngay tại đây

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng mẹo dân gian

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều bài thuốc có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng khá hiệu quả và an toàn. Sử dụng những bài thuốc từ các loại thảo dược thiên nhiên và những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, nam giới có thể tự khắc phục tình trạng tinh trùng vón cục tại nhà mà không cần phải uống thuốc. Dưới đây là một số bài thuốc mang lại hiệu quả được nhiều người khuyên dùng:

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng tỏi

Tỏi là loại gia vị quen thuộc trong gian bếp của người Việt đồng thời cũng là một nguyên liệu được sử dụng làm thuốc có tác dụng chữa rất nhiều bệnh. Trong tỏi chứa vitamin C, vitamin B6, Axit Folic và các khoáng chất như kẽm, maggie, … Những hợp chất này tốt cho sức khỏe tinh trùng, và tăng số lượng tinh trùng trong tinh dịch. Đồng thời, trong tỏi có chứa hoạt chất allicin có tính kháng viêm cao có công dụng tốt trong việc chữa trị những căn bệnh do viêm nhiễm vi khuẩn gây nên.

Nam giới có thể dùng tỏi để trị chứng tinh trùng vón cục bằng một số cách sau:

Rượu tỏi: Rượu tỏi được phái mạnh sử dụng nhiều trong việc điều trị các bệnh như viêm túi tinh, viêm tinh hoàn… Không chỉ có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, rượu tỏi còn được sử dụng để tăng ham muốn, giúp cải thiện khả năng quan hệ cho nam giới.

  • Nguyên liệu: 200 tép tỏi tươi, 1 lít rượu gạo nguyên chất
  • Cách thực hiện: Tỏi lột sạch vỏ, cắt đôi cho vào 1 bình thủy tinh lớn rồi đổ rượu gạo vào ngâm. Ngâm rượu tỏi ít 3 tháng là có thể dùng được.
  • Cách sử dụng: Uống rượu tỏi mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 20ml.

Xem thêm: Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

Bài thuốc chữa tinh trùng vón cục từ tỏi ngâm dấm
Bài thuốc chữa tinh trùng vón cục từ tỏi ngâm dấm

Tỏi ngâm giấm: Cũng tương tự rượu tỏi, tỏi ngâm giấm cũng có tác dụng cải thiện tình trạng tinh trùng vón cục khá hiệu quả.

  • Nguyên liệu: Tỏi tươi, giấm gạo
  • Cách thực hiện: Tỏi lột vỏ, cắt lát mỏng rồi cho vào giấm gạo ngâm trong vòng 1 tháng.
  • Cách sử dụng: Ăn tỏi ngâm giấm mỗi ngày để trị bệnh. Lưu ý, không sử dụng quá 5 gram mỗi ngày, tránh gây kích ứng dạ dày và mùi hôi trong hơi thở.

Ngoài các cách chế biến tỏi kể trên thì ăn tỏi tươi mỗi ngày từ 2 – 4 tép cũng có tác dụng đáng kể giúp nâng cao chất lượng tinh trùng.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng gừng

Gừng là một vị thuốc được sử dụng rộng rãi trong dân gian Việt Nam. Theo Đông Y, gừng có tính ấm, vị cay, có nhiều tác dụng tốt như phát biểu, tán hàn ôn, hành thuỷ, giải độc, tiêu đàm, … Đặc biệt, gừng có chứa các hoạt chất gingerol, shogaol, zingiberene… giúp lưu thông mạch máu, tăng cường co thắt mạch máu. Vậy nên gừng có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý ở nam giới.

Một số bài thuốc cải thiện chất lượng tinh trùng từ gừng:

Bài thuốc từ gừng và mật ong: Mật ong và trứng gà đều có nhiều vitamin tốt cho tinh trùng. Ngoài ra, mật ong còn các các hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn giúp ngăn cản các tế bào gây hại dẫn đến tình trạng tinh trùng vón cục ở nam giới.
Nguyên liệu: Gừng tươi, mật ong, trứng gà

  • Cách thực hiện: Gừng tươi rửa sạch ép lấy nước, hòa chung với mật ong rồi trộn chung với trứng gà.
  • Cách sử dụng: Ăn hỗn hợp này mỗi ngày đến khi triệu chứng tinh trùng vón cục hết hẳn.
 Bài thuốc chữa tinh trùng vón cục từ gừng và mật ong
Bài thuốc chữa tinh trùng vón cục từ gừng và mật ong

Nước gừng tươi: Nước gừng tươi vừa dễ thực hiện, có thể uống hằng ngày thay nước mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị tinh trùng vón cục, giúp nam giới không còn bị rối loạn cương dương, lấy lại phong độ.

  • Cách thực hiện: Gừng tươi giã nát, nấu với nước sôi.
  • Cách sử dụng: Dùng nước này để uống hằng ngày.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng sen

Sen có tác dụng chữa rối loạn cương dương, tăng ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng tinh trùng vón cục và hỗ trợ điều trị vô sinh. Ngoài ra, sen còn có tác dụng giúp thư giãn, hỗ trợ giấc ngủ sâu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Điều này rất cần cho các quý ông đang bị tinh trùng vón cục do rối loạn tâm lý.

Bài thuốc từ lá sen

Đây là bài thuốc được truyền miệng với công dụng trong việc chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt – một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng vón cục.

  • Nguyên liệu: Lá sen, gạo trắng
  • Cách thực hiện: Chọc 1 lỗ nhỏ trên lá sen rồi cho gạo đã vo sạch vào, bọc kín. Nấu lá sẽ đã bọc trong nồi cho đến khi gạo nhão ra thành cháo là được.
  • Cách sử dụng: Ăn hỗn hợp cháo gạo lá hạt sen này mỗi ngày. Trong vòng 1 tuần sẽ thấy bệnh giảm đi đáng kể.

Đừng bỏ lỡ: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Ngó sen
Bài thuốc chữa tinh trùng vón cục từ ngó sen

Bài thuốc từ ngó sen

  • Nguyên liệu: Ngó sen, bạch truật
  • Cách thực hiện: Ngó sen phơi khô, trộn chung với bạch truật rồi sắc với lượng nước vừa đủ. Đến khi nước cạn bớt thì chắt ra, chia làm 3 lần uống trong ngày.

Cách chữa tinh trùng vón cục tài nhà bằng lá trầu

Lá trầu có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Với những ai bị chứng tinh trùng vón cục do nhiễm khuẩn, đặc biệt là viêm tinh hoàn thì có thể sử dụng lá trầu để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

Bài thuốc từ lá trầu trị viêm tinh hoàn

  • Nguyên liệu: Lá trầu, mật ong
  • Cách thực hiện: Lấy mật ong phết lên bề mặt của lá trầu không. Rồi lấy lá này đắp vào khu vực tinh hoàn bị viêm từ 3 – 4 tiếng.
Lá trầu và mật ong điều trị viêm tinh hoàn
Lá trầu và mật ong điều trị viêm tinh hoàn

Bài thuốc từ lá trầu trị viêm tiền liệt tuyến: Chỉ cần sử dụng 5 – 6 lá trầu không đem xay nhuyễn, vắt lấy nước rồi pha loãng với nước uống hằng ngày. Kiên trì uống trong 1 thời gian, tình trạng tinh trùng vón cục do viêm tiền liệt tuyến sẽ cải thiện thấy rõ.

Những lưu ý khi chữa tinh trùng vón cục tại nhà

Chữa tinh trùng vón cục tại nhà là phương pháp an toàn, hiệu quả và dễ thực hiện. Tuy nhiên trong quá trình áp dụng, các bạn cũng cần chú ý đến những điều sau:

  • Chỉ nên thực hiện các cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà khi mới bị bệnh, các triệu chứng chưa chuyển biến nặng.
  • Sử dụng các bài thuốc dân gian cần kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có hiệu quả tốt nhất.
  • Trong trường hợp sử dụng các cách chữa nêu trên trong vòng 7 – 10 ngày mà vẫn thấy tình trạng tinh trùng vón cục không thuyên giảm, hãy tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị chuyên sâu.
  • Các phương pháp trên sẽ hữu dụng đối với những tình trạng bị tinh trùng vón cục do rối loạn cương dương, rối loạn tâm sinh lý,… Trường hợp bạn mắc các bệnh viêm nhiễm tình dục, bạn cần phải đến gặp bác sĩ để có phác đồ điều trị cụ thể.
  • Sau khi tình trạng tinh trùng vón cục được điều trị xong, bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để bệnh không tái phát và càng làm sức khỏe sinh sản mạnh hơn.

Ngoài những phương pháp trên, quý ông bị tinh trùng vón cục nặng nên tìm những giải pháp đặc trị bằng đông y, có khả năng triệt gốc tiêu ngọn – an toàn dài lâu. Trong bài viết này, Đỗ Minh Đường sẽ chia sẻ tới quý ông bài thuốc GIA TRUYỀN HƠN 150 NĂM của chúng tôi, đã giúp cho hàng ngàn cánh mày râu thoát khỏi nỗi ám ảnh tinh trùng vón cục, nhanh chóng có con.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Tuyệt chiêu VỰC DẬY nuôi dưỡng tinh trùng, nâng cao chất lượng cuộc yêu

Vượt qua hàng trăm bài thuốc đông y điều trị tinh trùng vón cục, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cả chúng tôi đã được đài truyền hình quốc gia VTV2 – chương trình Sống khỏe mỗi ngày giới thiệu tới hàng triệu khán giả trên cả nước. 

Trong chương trình, diễn viên Lê Bá Anh – Một bệnh nhân điều trị thành công vấn đề sinh lý tại Đỗ Minh Đường đã dành lời khen ngợi, khẳng định đây là bài thuốc giúp anh lấy lại phong độ ở tuổi ngũ tuần.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Ngoài VTV2, Sinh lý nam Đỗ Minh còn xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình, trang báo uy tín như: VTC2, Báo Đời sống & Pháp luật, Báo VTV.vn, Báo Tiền Phong,…. Sự ưu ái của truyền thông dành cho Sinh lý nam Đỗ Minh đến từ một loạt những ưu điểm vượt trội sau:

  • Sinh lý nam Đỗ Minh được Đỗ Minh Đường nghiên cứu và áp dụng vào điều trị các vấn đề khó nói của nam giới từ cuối thế kỷ 19. Trải qua hơn 150 năm, chúng tôi đã giúp cho HÀNG NGÀN quý ông lấy lại bản lĩnh, chinh phục bạn đời, làm chủ cuộc yêu.
  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giải quyết từ gốc vấn đề tinh trùng vón cục nhờ sự kết hợp hài hòa của 50+ vị dược liệu quá, tiêu biểu như: Ba kích, nhục thung dung, dương dâm hoắc,… Từ đó, thuốc có tác dụng bồi bổ và phục hồi chức năng thận, nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện nồng độ hormone testosterone trong cơ thể, duy trì sự sung mãn bền lâu.

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

  • Đỗ Minh Đường áp dụng cơ chế CÔNG – BỔ – KIÊM –  TRỊ trong điều trị, vừa giải quyết từ gốc nguyên căn gây vón cục tinh trùng, vừa bồi bổ ngũ tạng, cân bằng sinh lý nam và nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm 4 bài thuốc nhỏ, bao gồm: Đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận, hồi xuân phục dương thang.

Nên đọc: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị tình trùng vón cục, yếu sinh lý.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

  • Chất lượng dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh 100% đạt chuẩn HỮU CƠ, được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh do Đỗ Minh Đường đầu tư phát triển. Chúng tôi đảm bảo về nguồn gốc, mức độ an toàn của thảo dược. Bài thuốc AN TOÀN với mọi đối tượng, từ người trên 18 tuổi đến những người đang mắc các bệnh lý nền như suy gan, thận, tiểu đường, tim mạch,…
  • Đỗ Minh Đường hỗ trợ nam giới điều chế sẵn thuốc ở dạng viên hoàn, cao miếng và rượu ngâm. Đặc biệt phù hợp với người bận rộn không có thời gian đun sắc, dễ mang theo và bảo quản.

Với những ưu điểm trên, Sinh lý nam Đỗ Minh đã thuyết phục HÀNG NGÀN quý ông tin dùng. Hơn 90% trong số này phản hồi rằng họ đã khôi phục lại phong độ, lấy lại bản lĩnh. Đặc biệt có những trường hợp tình trùng vón cục khó có con, cũng đã chào đón những thiên thần nhỏ sau một thời gian dùng thuốc.

Video: [Feedback] – Bệnh nhân Yếu sinh lý vì ÁP LỰC, CĂNG THẲNG, mong muốn có con

Rất nhiều bệnh nhân để lại phản hồi qua tin nhắn, các diễn đàn mạng xã hội,..

feedback.jpg

feedback-xuat-tinh-som-1-2.jpg

feedback1.jpg

Bên cạnh sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông có thể kết hợp thêm Đỗ Minh Quốc Tửu – Phương thuốc ngâm rượu CAO CẤP của Đỗ Minh Đường. Không chỉ có tác dụng bổ khí ích tinh, cường dương, bài thuốc rượu ngâm còn có những tác dụng TUYỆT VỜI cho sức khỏe như: Nhuận sắc, kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa bệnh xương khớp, phòng tránh ung thư,… Rất nhiều THƯỢNG KHÁCH trong và ngoài nước thi nhau săn đón.

Do số lượng quý hiếm, mỗi năm chúng tôi chỉ có gần 500 bình, rất có hạn. Nếu quý ông muốn sử dụng hoặc làm quà biếu, cần đặt trước với Đỗ Minh Đường.

Xem chi tiết Đỗ Minh Quốc Tửu: TẠI ĐÂY

Muốn giải quyết vấn đề tinh trùng vón cục, duy trì sự sung mãn, quý ông có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia nam khoa khám bệnh, tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-sinh-ly-nam-do-minh-4.gif

XEM CHI TIẾT: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (54)

  1. Trúc Nhân says: Trả lời

    Bác nào tinh trùng bị vón cục hay là chất lượng tinh trùng kém thì tôi chỉ cho, cứ qua ben nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường lấy 1 liệu trình thuốc sinh lý nam là ổn ngay, chớ mất công dùng phương pháp nào cả cho tốn thời gian. Tôi đây trước cũng bị tinh trùng vón cục, xuất tinh ra 1 cục như cục thạch sợ gần chết. Lên mạng đọc được bài của bên Đỗ Minh đường nên là qua khám lấy thuốc uống luôn, giờ ổn rồi

    1. Yên Lý Huyện says: Trả lời

      Bạn bị tinh trùng vón cục này lâu chưa và sau đó uống thuốc bao lâu thì ổn định trở lại? mong bạn chia sẻ thêm để mình có niềm tin điều trị.

    2. Dũng CT says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường thì liệu trình điều trị trung bình là 3 tháng. Còn sau đó thì tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người bác sĩ sẽ có quá trình ra giảm thêm bớt liệu trình như thế nào thì phải khám xong mới biết được. Không phải ai cũng như ai, nó phụ thuộc nhiều yếu tố lắm. Nếu muốn biết cụ thể hơn bạn thử liên hệ trực tiếp bên đó hỏi xem, mình có số của họ đây này 0963302349

    3. Đào Anh Tùng says: Trả lời

      Mình cũng bị tinh trùng vón cục kiểu này, bị hai tháng rồi, cũng có mua thuốc và thực phẩm chức năng uống mà không thấy đỡ. Thuốc bạn uống đấy mua ở đâu, hướng dẫn mình mua với, về uống xem như thế nào, lần này mà không được nữa thì thôi chắc bó tay luôn

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng,
      Bài thuốc này chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường:
      – CS1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Bạn có thể qua một trong 2 cơ sở trên để được khám và tư vấn liệu trình thuốc. Hoặc bạn cũng có thể mua bằng cách liên hệ với nhà thuốc qua số hotline nhé. Trân trọng!

  2. Thành IC 99 says: Trả lời

    tinh trùng vón cục có thể thụ thai được không bác sĩ? Em đang bị như thế lo quá, mong bác sĩ giải đáp giúp e với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành IC 99,
      Hiện nay, trường hợp nam giới bị tinh trùng vón cục do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Nếu không kịp thời điều trị tình trạng này có thể khiến chất lượng tinh trùng của người bệnh giảm, về sau sẽ có nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn. Vậy nên nếu xuất hiện các biểu hiện liên quan đến sinh lý nói chung và tinh trùng nói riêng thì bạn cần đến cơ sở y tế để được thăm khám hỗ trợ điều trị. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc chúng tôi theo số điện thoại 0246 253 6649 để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

    2. Nhân Dân says: Trả lời

      Bị tinh trùng vón cục này nhìn đơn giản nhưng mà cũng nguy hiểm phết đấy, nó làm khó thụ thai. Mình bị tinh trùng vón cục cách đây 2 tháng rồi nhưng chủ quan. Trong suốt tgian đấy mình có quan hệ không dùng biện pháp để có con mà không được, sau đi khám mới biết là nó ảnh hưởng tới khả năng thụ thai. Phát hiện ra thì bạn nên đi khám sớm đi

    3. Đạt villa says: Trả lời

      Vậy có cách nào điều trị ổn không ạ? Các cách như trên bài anh nào áp dụng chưa?

    4. Minh béo says: Trả lời

      Thực ra là cũng có nhiều cách điều trị bệnh tinh trùng vón cục này nhưng để đảm bảo lành tính nhất và ít tác dụng phụ thì mình vẫn khuyên là nên dùng thuốc nam. Ví dụ như bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Thấy nhiều người dùng khen đấy, bạn tham khảo cmt của mọi ng ở link này này https://benhvienfavina.vn/tinh-trung-von-cuc-36459.html

  3. Hưng Hòa says: Trả lời

    Em dùng tỏi với gừng suốt mà vẫn không cải thiện được, chán quá. Dùng đủ mọi phương pháp mà tinh trùng vẫn cứ vón cục

    1. Tuấn Khánh says: Trả lời

      Tỏi với gừng dùng nhiều gây nóng trong người đấy, dùng ít thôi. Không có hiệu quả thì bắt buộc phải đi khám và lấy thuốc mà uống chứ cứ kiên trì mãi mấy cái pp này vừa k đỡ mà bệnh còn năng thêm

    2. Tuấn Bá says: Trả lời

      Nói thật với bạn là chỉ khi nào mới chớm bị bệnh hoặc là bị nhẹ thì áp dụng những cái mẹo dân gian đấy nó mới mang lại hiệu quả thôi. Chứ còn một khi đã bị mức độ trung bình trở lên rồi thì bắt buộc phải đi khám và điều trị bằng thuốc.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hưng Hoà,
      Những phương pháp trên bài hoặc là phương pháp bạn đang áp dụng là dùng tỏi và gừng nó chỉ là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị. Nếu áp dụng những phương pháp trên không cảm thấy hiệu quả thì bạn cần được tư vấn điều trị bởi bác sỹ có chuyên môn. Bạn có thể liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé 0246 2536649 – 096 330 2349. Trân trọng!

  4. Linh Hùng Love says: Trả lời

    Lắm người bị bệnh này thế nhỉ, giống như bệnh của thời đại vậy. Mình cũng bị, bác sỹ có kê đơn cho mình mà thấy thuốc tây ngán quá, sợ uống ảnh hưởng gan thận. Đang phân vân có nên chuyển qua thuốc nam không

    1. Trần Văn Anh says: Trả lời

      Đã đi khám tức là mình đặt toàn bộ niềm tin vào cho bác sĩ rồi thì khi bác sĩ kê như thế nào thì phải uống như thế đấy thôi chứ suy nghĩ làm gì cho mệt. Trường hợp nếu mà không hiệu quả thì mình lại đổi sang phương pháp khác thôi. Bạn cứ thử điều trị theo đơn của bác sĩ đa khoa kê một thời gian xem tn đi đã

    2. Thỏa Hiệp says: Trả lời

      Bệnh gì thì ok chứ riêng cái bệnh về sinh lý như tinh trùng vón cục này thì mình thấy thuốc tây nó không ăn thua gì cả. Mình đã đi nhiều viện to viện nhỏ đi bao nhiêu là thuốc tây uống mà cũng có thể cải thiện được đâu. Chuyển qua thuốc nam có tầm 2 đến 3 tháng thôi là thấy ổn, cho nên người ta mới bảo là những bệnh về sinh lý thế này cứ thuốc nam mà uống vừa hiệu quả mà vừa lành tính

  5. Thong soái Ca says: Trả lời

    Em nghe nói nhà thuốc đõ minh đường có bài thuốc sinh lý nam đỗ minh ổn áp lắm, điều trị được nhiều bệnh về sinh lý nam, trong đó có cả tinh trùng vón cục, không biết thực hư như thế nào nhỉ, giờ nhắc đến thuốc nam là sợ gặp lừa đảo

    1. Hùng Mập says: Trả lời

      Tôi đây đã uống thuốc sinh lý nam bên Đỗ Minh đường rồi. Tôi đến khám trực tiếp và lấy thuốc luôn nên thấy bên này cũng được, thuốc thì cũng hiệu quả mà thấy cơ sở thì cũng rõ ràng, khang trang chứ không lụp xụp. Tìm hiểu mới biết người ta đã có thương hiệu hơn 150 năm trong nghề y rồi đấy https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Đoài Văn says: Trả lời

      Nếu mà bạn gần địa chỉ nào của họ thì cứ qua trực tiếp mục sở thị xem như thế nào. Có qua xem trực tiếp được thì mình mới yên tâm và bây giờ thì thận trọng vẫn hơn. Chứ những thông tin trên mạng thì cũng nên tin một phần thôi. Đến nơi thấy cơ sở đứng đắn và thật thì khi đó mới đặt niềm tin để điều trị được. Bệnh khác thì có thể điều trị bừa đi nhưng mà bệnh này liên quan đến sinh lý liên quan đến chức năng của nam giới nên là cẩn thận vẫn hơn

    3. hữu Trí says: Trả lời

      Bạn Hưng cho mình hỏi một chút là bạn đã từng khám trực tiếp bên này rồi thì phí khám có đắt không,cho mình xin địa chỉ

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hữu Trí,
        Để hỗ trợ cho những bệnh nhân mong muốn được khám và điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường miễn phí hoàn toàn phí khám bệnh bạn nhé. Bạn chỉ phải thanh toán chi phí thuốc nếu đồng ý điều trị. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc theo 1 trong hai địa chỉ sau để được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ nhé:
        – Số 37a ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai Ba Đình Hà Nội.
        – Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25 quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
        Thông tin đến bạn!

  6. Thưởng Nguyễn says: Trả lời

    Mấy hôm nay e mệt trong người, quan hệ nhanh ra mà không thích thú. Lúc quan hệ thấy tinh trùng sệt sệt, cảm giác khác ngày thường, mà nó không chảy như nước mà cứ như thạch. Liệu có phải bị vón cục không?

    1. Nhân Dân says: Trả lời

      Bạn bị tình trạng này lâu chưa/ Nếu mà vừa mới phát hiện thì cứ theo dõi thêm sau 1 đến 2 lần quan hệ nữa xem nếu vẫn cứ tình trạng này thì nên đi khám ngay. Còn cũng có thể là do hôm đấy tâm lý hoặc sức khỏe của bạn không tốt hoặc là lâu rồi chưa quan hệ nên là nó sinh ra tình trạng đấy.. cứ theo dõi thêm xem sao

  7. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Mẹo chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng tỏi áp dụng trong bao lâu thì có hiệu quả?

    1. Đời Tài Xế says: Trả lời

      Phải kiên trì dùng đều đặn mỗi ngày thì mới được, ít nhất phải dùng tầm 1 tháng thì mới cải thiện lên được. Mấy mẹo chữa như này tác dụng chậm lắm, muốn nhanh thì dùng thuốc

  8. Phúc Nguyễn says: Trả lời

    Anh em có ai dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa. Đây nghe nói bài thuốc này có công dụng chữa mấy vấn đề về sinh lý như tinh trùng vón cục tốt lắm. Thấy có nhiều review ok phết

    1. Nhật Hào says: Trả lời

      Trên báo vtc thấy có đưa tin về bài thuốc này, khả năng là tốt thì mới có báo đưa tin chứ trước giờ thấy có nhiều loại thuốc đông y báo đưa tin không phải là loại gây hại cho sức khỏe, ngộ độc thì cũng là của nơi kinh doanh không rõ ràng, không được cấp phép đăng ký. https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

    2. Đặng Minh Nhật says: Trả lời

      Dùng có tác dụng tốt đấy, anh em chữa tinh trùng vón cục mãi không khỏi thì cứ mua loại này về mà dùng. Mk mua về dùng 3 tháng chất lượng tinh trùng cải thiện hẳn. Bác sĩ kê cho thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Dùng đều bài thuốc mỗi ngày, kiên trì liên tục là hết. Dùng được 3 tuần thì thấy người có sự thay đổi, khỏe hơn, có ham muốn nhiều hơn. Dùng tiếp tục thuốc sinh lý đỗ minh, để ý thấy triệu chứng đỡ lên từng ngày. Tinh dịch xuất ra loãng dần, không bị đặc , đỡ mùi hôi hơn chứ trước đó mỗi lần xuất ra thì bị hôi với đặc quánh lại tành một cục. Sau ba liệu trình sinh lý đỗ minh là khỏi hẳn, tinh dịch xuất ra không bị vón cục, quan hệ sung sức, sướng hơn. Sức khỏe nhờ đó mà cũng được cải thiện lên nhiều, ổn ra phết. Mỗi tội dùng hơi lâu nhưng tác dụng như thế cũng được, anh em có nhu cầu muốn mua về dùng thì cứ mua, không phải chần chờ gì đâu

    3. Đức Tùng says: Trả lời

      Công dụng vừa chữa được bệnh vừa cải thiện sức khỏe được thế thì tốt. Chú em mua bài thuốc ở đâu cho anh xin địa chỉ để đến mua phát

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Tùng,
      Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh hiện đang được bán độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bệnh nhân có nhu cầu mua bài thuốc thì có thể đến một trong hai cơ sở dưới đây của nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp bạn nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Thân ái!

  9. Thanh Hào Seira says: Trả lời

    Ông nào dùng mẹo mật ong trộn với lá trầu để chữa chưa? Ăn thua gì không để tôi thử

  10. Đạt Bùi says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh có chữa dứt điểm được tinh trùng vón cục không.? Trước tôi bị một lần chữa một thời gian không thấy có biểu hiện gì nữa mà dạo gần đây qhe lại thấy tinh trùng có biểu hiện vón

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đạt Bùi,
      Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh với cơ chế đi sâu và chữa trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, do đó có thể giúp bạn cải thiện tình trạng tinh trùng vón cục, nâng cao sức đề kháng, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý về cách chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt tình dục điều độ, khoa học, tập luyện thể thao để hạn chế nguy cơ bệnh tái phát cao hơn bạn nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Danh Văn Tấn says: Trả lời

      Lâu dài về sau này thì chưa biết kết quả như thế nào nhưng t dùng thuốc này và đã ngưng thuốc hơn một năm nay thì thấy vẫn ổn, tt sệt, không có dấu hiệu bất thường. T dùng đúng như phác đồ bác sĩ bên đỗ minh đường tư vấn là có kết quả tốt như này. Trc đó tinh trùng t bị yếu , khả năng thụ thai thấp, dùng xong bài thuốc sinh lý đỗ minh cái, 3 tháng sau vợ t đạu thai luôn, mừng vch

  11. Thái Doãn Thiệu says: Trả lời

    Mấy mẹo này chữa không ăn thua gì. Anh em có cách nào khác hay loại thuốc nào hay chỉ mình với

    1. Ngô Tuấn Phong says: Trả lời

      Đúng thật là mấy mẹo này không ăn thua gì. Tôi áp dụng đủ các mẹo để chữa, ai chỉ gì làm đấy mà có được đếch đâu. Mua thuốc về dùng nhanh hơn, uống 3 tháng thấy tinh trùng trở lại bth r. Thuốc tôi dùng là loại sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường bán, bác nào muốn mua thì đến đó mà mua, địa chỉ nhà thuốc ở số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình, hn nhé

      1. Bình ys says: Trả lời

        Thuốc điều trị dùng tận 3 tháng thì có mà hỏngdạ dày à? Chưa kể đông y nhiều vụ còn bị ngộ độc thuốc, xem trên mạng sợ vl

      2. Minh Quân says: Trả lời

        Thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc đông y nên thành phần của bài thuốc chỉ có mấy loại thảo dược thiên nhiên chứ không có tân dược nên không hại dạ dày đâu, bác cứ việc yên tâm mà uống. Dược liệu làm thuốc còn do đích thân nhà thuốc đỗ minh dường tự trồng luôn, rõ ràng về nguồn gốc. Báo 24h ó đưa tin về thảo dược chất lượng nên bác không cần lo lắng ngộ độc hay gì cả nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Nguyễn Bá Hải says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc của tư nhân hay công ty nào sản xuất thế em? Anh lần đầu tiên nghe đến loại này, chữa tinh trùng vón cục tốt lắm à @Ngô Tuấn Phong

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bá Hải,
      Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được phát triển từ bài thuốc cổ truyền, hiện đang được phân phối độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc bao gồm ba phương thuốc nhỏ là Hồi Xuân Phục Dương Thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Bên cạnh tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng thì còn có những công dụng khác như:
      – Tăng sinh hormone nam Testosterone, phục hồi sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến dương vật.
      – Ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng xuất tinh.
      – Bổ thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng.
      Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

  12. Nguyên says: Trả lời

    Có ai biết giá của bài thuốc sinh lý đỗ minh bao nhiêu không? Cho tôi xin tham khảo nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyên,
      Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh được kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa, mỗi bệnh nhân có một liệu trình riêng do bác sĩ kê đơn, chính vì vậy mà tiền thuốc của mỗi người sẽ dao dộng khác nhau, không cố định. Bạn có thể đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám trực tiếp, tư vấn liệu trình và báo giá cụ thể cho mình nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Hiệp Milô says: Trả lời

      Lần trước anh mua thì một liệu trình sinh lý đỗ minh dùng trong 1 tháng có giá 6 củ. Trong liệu trình có một bình rượu thuốc hồi xuân phục dương thang cỡ 20l, thuốc đại bổ thận và thuốc đại bổ phục dương hoàn. Hai loại thuốc đó thì có gia giảm số lượng, đủ để uống trong cả tháng. Giá này là của anh thôi, em bệnh không nặng thì có thể liệu trình ít tiền hơn.

  13. Phan P. Bộ says: Trả lời

    Tinh trùng bị vón cục có tự khỏi được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan P. Bộ,
      Tình trùng vón cục có thể tự khỏi nếu nam giới điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt tình dục của mình. Trường hợp tình trạng không thể tự cải thiện là dấu hiệu cho các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, cần phải can thiệp y tế để điều trị bạn nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

  14. Cường Móm says: Trả lời

    Ăn cái gì để tinh trùng không bị vón cục?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cường Móm,
      Bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm như hàu, thịt đỏ, thịt gia cầm, ngũ cốc bột hoặc nguyên hạt, đậu và các loại hạt, sữa và các sả phẩm từ sữa, quả mọng, cá hồi, cá mòi, cá thu, cá cơm…để hỗ trợ cải thiện tình trạng vón cục của tình trùng. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Hồ Vị says: Trả lời

      Gan bò ăn có cải thiện đc không bác sĩ? Nghe nói gan bò có công dụng tốt trong việc làm tăng hormone nam tự nhiên

  15. Hoàng Bảo says: Trả lời

    Đi mua bài thuốc sinh lý đỗ minh mà có thấy chỗ nào bán đâu, lắm ông khen bài thuốc này tốt nên mới đi mua mà mò tận 7,8 nơi không thấy nơi nào bán.

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

      đỗ minh đường bán độc quyền tại hai cơ sở của họ thôi. Mua thì đến cơ sở của họ mà mua cho an toàn chứ phân phối rộng rãi ra nhỡ có tình trạng thuốc giả thuốc nhái thì biết như nào. Đây thấy truyền hình đưa tin cảnh báo mạo danh nhà thuốc đỗ minh đường bán thuốc giả này, mua tận nơi cho chắc gạo

    2. Đỗ Minh Đức says: Trả lời

      Có dịch vụ mua online mà, liên hệ qua mua online đỡ phải đi lại, tiền đó để mà đi nhậu. Đàn ông đàn ang đi xếp hàng khám sinh lý chị em phụ nư cười cho thối mặt. Gọi số 0969720219 – 0987976816 có bác sĩ hỗ trợ tư vấn r gửi thuốc về tận nhà luôn

    3. Tiến LoveYou says: Trả lời

      gửi về nhà thì khoảng bao nhiêu ngày nhận được? Chi phí ship thì sao?

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến LoveYou,
      Nhà thuốc gửi thuốc bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Tùy theo địa chỉ của bệnh nhân, thời gian nhận thuốc sẽ dao động khoảng từ 2 đến 3 ngày bạn nhé. Về chi phí vận chuyển, nhà thuốc sẽ hỗ trợ freeship đối với các trường hợp sau:
      – Mua từ 2 liệu trình thuốc trở lên
      – Thanh toán chuyển khoản toàn bộ giá trị đơn thuốc trước cho nhà thuốc.
      Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ vào hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger