Bị Thoái Hoá Khớp Nên Uống Canxi Không? Bác Sĩ Chia Sẻ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Canxi là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người nói chung và sức khỏe xương khớp nói riêng. Vậy người bị thoái hóa khớp nên uống canxi không? Uống như thế nào để cải thiện các triệu chứng bệnh lý? Chọn lựa loại canxi nào phù hợp? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Bị thoái hóa khớp nên uống canxi không?
Bị thoái hóa khớp có nên uống canxi không?

Người bị thoái hóa khớp có nên uống canxi không? 

Đối với xương khớp, canxi là dưỡng chất quan trọng nhất đảm nhiệm vai trò duy trì sự phát triển của xương, tăng trưởng chiều cao và giúp hệ thống xương khớp chắc khỏe. Bên cạnh đó, canxi cũng rất quan trọng đối với hệ cơ, nếu không có canxi các cơ sẽ dễ bị co cứng, không thực hiện tốt các chức năng cử động, di chuyển trong sinh hoạt hàng ngày. 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nếu ăn uống đầy đủ bạn sẽ không cần bổ sung thêm canxi từ các loại viên uống thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, nếu ăn uống không đầy đủ hoặc rối loạn chuyển hóa canxi sẽ dẫn đến thiếu hụt canxi và gây ra hàng loạt các vấn đề sức khỏe. Trong đó, thiếu canxi mạn tính là nguyên nhân hàng đầu gây ra thoái hóa khớp, nặng hơn có thể làm giảm lượng xương, thúc đẩy quá trình tiêu xương.

Mức canxi khuyến cao cho cơ thể là 1200mg cho người trưởng thành và 1500mg cho người cao tuổi. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết tại nước ta khẩu phần ăn của người dân thường chỉ đạt từ 50 – 60% lượng canxi khuyến cáo, tương đương khoảng 400 – 600mg canxi/ ngày. Do đó cần phải bổ sung thêm khoảng 500 – 600mg canxi từ các nguồn khác để phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

Có thể thấy, việc bổ sung canxi ở người thoái hóa khớp là điều cần thiết. Tuy nhiên, để đảm bảo bổ sung đủ lượng tránh dư thừa cần có sự hướng dẫn của chuyên gia. Tốt nhất bệnh nhân nên chủ động thăm khám để chẩn đoán bệnh, sau đó tùy theo từng trường hợp bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn mức canxi cần bổ sung phù hợp. 

Mức bổ sung canxi tham khảo cho từng đối tượng như sau:

  • Từ 19 – 49 tuổi bổ sung ~ 700mg/ ngày; 
  • Người trên 50 tuổi bổ sung ~ 1000mg/ ngày; 
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú ~ 1000mg/ ngày; 

Bị thoái hóa khớp nên uống canxi không?

Lưu ý: Tuyệt đối không bổ sung canxi quá 1200mg/ ngày vì dư thừa canxi có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về thận, tim mạch, các bệnh đường ruột…

Bổ sung canxi cho người bị thoái hóa khớp có lợi ích gì?

Với những thông tin trên, có thể thấy việc bổ sung canxi cho người thoái hóa khớp là rất cần thiết, đem lại nhiều lợi ích như:

  • Giảm thiểu các cơn đau nhức khớp cùng nhiều triệu chứng liên quan khác; 
  • Kích thích cơ chế tự làm lành các tổn thương, tăng trưởng các tế bào xương khỏe mạnh;; 
  • Giúp xương khớp dẻo dai, có độ đàn hồi cao và chắc khỏe; 
  • Phòng ngừa nguy cơ loãng xương, viêm đau khớp, gãy xương… trong các hoạt động hàng ngày; 
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, thư giãn thần kinh, giảm mệt mỏi; 

Các loại canxi tốt cho người thoái hóa khớp

Viên uống canxi được sản xuất rất nhiều loại, khác nhau về chỉ số phần trăm canxi thật sự (Element Calcium). Một vài loại thường gặp như: 

Hữu ích: Giải pháp chữa thoái hóa khớp háng hiệu quả, không cần phẫu thuật nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Bị thoái hóa khớp nên uống canxi không?
Bổ sung canxi kết hợp vitamin D để tăng hiệu quả hấp thụ
  • Calcium Carbonate là loại thông dụng nhất với 40% canxi thật sự; 
  • Calcium Citrate với 21% canxi thực sự; 
  • Calcium Lactate với 13% canxi thực sự;
  • Calcium Gluconate với 9% canxi thực sự; 

Điều này có nghĩa là nếu bạn dùng 1000mg canxi carbonate thì thực chất chỉ bổ sung được 400mg calcium thật sự. Chính vì vậy, các chuyên gia luôn thường khuyến cáo bệnh nhân nên kết hợp bổ sung canxi với vitamin D để hỗ trợ hiệu quả hấp thu tối ưu hơn. 

Bên cạnh sự khác nhau về nồng độ canxi thật sự, trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm viên uống bổ sung canxi khác nhau về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ. Nếu có nhu cầu sử dụng nhưng chưa chọn lựa được sản phẩm phù hợp, hãy thử tham khảo một số loại sau đây:

1. Viên uống Calcium Lactate 300mg

Người bị thoái hóa khớp hoàn toàn có thể bù đắp lượng canxi thiếu hụt bằng viên uống Calcium Lactate 300mg. Sản phẩm này khá an toàn, phù hợp cho cả người lớn bị đau nhức, thoái hóa khớp, gãy xương… và trẻ em có nhu cầu cải thiện chiều cao. 

  • Liều dùng – Cách dùng: Đối với người lớn dùng 2 – 3 viên/ ngày, trẻ em từ 6 – 10 tuổi dùng 1 – 2 viên/ ngày. Có thể dùng trong hoặc sau bữa ăn đều được. 
  • Giá tham khảo: 250.000đ/ hộp x 10 vỉ, mỗi vỉ 19 viên. 

2. Viên uống bổ sung canxi Briozcal 

Briozcal là viên uống bổ sung canxi cùng các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe xương khớp có xuất xứ từ Úc. Trong 1 viên Briozcal chứa 1250mg calcium carbonate và 125IU vitamin D3. Nhờ đó giúp chữa lành các tổn thương thoái hóa khớp, đẩy nhanh tốc độ phục hồi, tăng cường độ chắc khỏe và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp do thiếu hụt canxi. 

  • Cách dùng – Liều dùng: Mỗi ngày uống 1 – 2 viên sau bữa ăn là tốt nhất. 
  • Giá tham khảo: 110.000đ/ hộp x 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. 

Đặt câu hỏi của bạn với chuyên gia MIỄN PHÍ

CTA2-1.jpg

3. Viên uống bổ sung canxi Caldihasan

Để bổ sung gấp lượng canxi thiếu hụt gây thoái hóa khớp thì Caldihasan là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Viên uống này không chỉ chứa canxi mà còn kết hợp vitamin D3 giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi của cơ thể, tăng cường cấu trúc xương khớp, cải thiện các triệu chứng thoái hóa và phòng ngừa diễn tiến của bệnh. Sản phẩm này phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. 

  • Cách dùng: Uống trực tiếp với nước sau bữa ăn. 
  • Liều dùng
    • Người bị thoái hóa khớp dùng từ 1 – 2 viên/ ngày hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ; 
    • Phụ nữ mang thai không được dùng quá 3 viên/ ngày, trẻ em không dùng quá 2 viên/ ngày;

4. Calcium Corbiere

Nhắc đến các sản phẩm bổ sung canxi nổi tiếng thì không thể nào bỏ qua Calcium Corbiere. Lượng canxi trong sản phẩm này rất cao, kết hợp với 2 loại vitamin quan trọng là vitamin C và B3 càng làm tăng cường sức khỏe xương khớp, làm chậm quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng phòng ngừa nguy cơ chấn thương. 

Đừng bỏ lỡ: 6 năm chữa bệnh thoái hóa khớp không bằng 1 năm trị bằng thuốc dòng họ Đỗ Minh

Bị thoái hóa khớp nên uống canxi không?
Calcium Corbiere bổ sung lượng canxi thiếu hụt nhanh chóng cho người thoái hóa khớp
  • Cách dùng: Calcium Corbier được điều chế dưới dạng ống chứa dung dịch lỏng, có 2 loại là 10ml và 15ml. Người bệnh uống trực tiếp, có thể dùng vào buổi sáng hoặc buổi trưa đều được. 
  • Liều dùng:
    • Trẻ từ 7 – 12 tháng dùng 1/2 ống 5ml;
    • Trẻ từ 13 tháng đến 3 tuổi dùng 1 ống 5ml; 
    • Trẻ em từ 4 – 18 tuổi dùng 1 – 2 ống 5ml/ ngày;
    • Người trưởng thành dùng 1 – 2 ống 10ml/ ngày, chia làm 2 lần sử dụng. 
  • Giá tham khảo:
    • ~ 160.000 – 170.000đ/ hộp x 30 ống 10ml. 
    • ~ 120.000 – 160.000đ/ hộp x 30 ống 5ml. 

5. Viên uống Kirkland Calcium 600mg With Vitamin D3

Đây là sản phẩm viên uống chức năng bổ sung canxi nổi tiếng trên toàn thế giới có xuất xứ từ Mỹ. Với thành phần 600mg Calcium cùng 400IU Vitamin D3 giúp bù đắp lượng canxi thiếu hụt gây thoái hóa khớp, cải thiện các triệu chứng liên quan và phục hồi chức năng khớp toàn diện. Đồng thời, sử dụng viên uống này đúng cách còn giúp phòng ngừa các bệnh về xương khớp hoặc phục hồi nhanh chóng nếu gặp các chấn thương. 

  • Liều dùng – Cách dùng: Uống trực tiếp với nước, mỗi ngày dùng 1 – 2 viên. 
  • Giá tham khảo: ~ 380.000 – 490.000đ/ hộp x 500 viên. 

Người bị thoái hóa khớp bổ sung canxi như thế nào cho đúng? 

Việc bổ sung canxi tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực tế lại đòi hỏi phải đáp ứng nhiều yếu tố như: 

Dùng đúng thuốc, đúng liều

Như thông tin bên trên, thị trường có rất đa dạng các loại thuốc canxi khác nhau. Tuy nhiên không phải loại nào cũng phù hợp để sử dụng, bởi nhu cầu bổ sung và cơ địa của mỗi người là khác nhau. Do đó, cần tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn sử dụng sản phẩm có liều lượng phù hợp, tránh bổ sung quá ít hoặc quá nhiều để hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị tinh trùng dị dạng

Thời điểm uống canxi tốt nhất

Từng thời điểm trong ngày là yếu tố quan trọng quyết định khả năng hấp thu canxi trong cơ thể. Theo một số nghiên cứu, để cơ thể hấp thu canxi tốt nhất nên bổ sung vào buổi sáng, có thể dùng trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng đồng hồ. Khi uống canxi nên uống với nhiều nước để đẩy nhanh quá trình hấp thụ. 

Bổ sung kết hợp vitamin D

Canxi rất khó hấp thu nếu chỉ bổ sung đơn lẻ, do đó bạn nên bổ sung kết hợp vitamin D hoặc chọn lựa những sản phẩm được điều chế kết hợp giữa canxi và vitamin D để tăng hiệu quả. 

Đa dạng nguồn bổ sung canxi

Ngoài canxi dạng uống trực tiếp, người bệnh thoái hóa khớp cũng nên chủ động bổ sung canxi thông qua nhiều con đường khác nhau như thực phẩm và tắm nắng hàng ngày. Trong đó:

Bị thoái hóa khớp nên uống canxi không?
Bổ sung canxi thông qua thực phẩm cũng là một cách hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp hiệu quả
  • Chế độ ăn uống: Canxi là dưỡng chất có nhiều trong một số loại thực phẩm như: các loại hải sản, rau lá màu xanh đậm, sữa và các chế phẩm từ sữa, cá mòi, hạnh nhân,… Tránh sử dụng rượu bia, cà phê, các chất kích thích, nước ngọt có gas, đặc biệt là hạn chế muối trong khẩu phần ăn hàng ngày, vì muối là nguyên nhân làm hao hụt lượng canxi trong xương. 
  • Tắm nắng: Đây là cách đơn giản nhất để thúc đẩy cơ thể tự tổng hợp canxi, tăng cường sức khỏe. Phương pháp này thường được áp dụng phổ biến cho trẻ sơ sinh, tuy nhiên người lớn bị thoái hóa khớp cũng có thể áp dụng. Thời gian tắm nắng tốt nhất là từ 6 – 9 giờ sáng. 

Khuyến cáo: Canxi chỉ là giải pháp hỗ trợ tạm thời cho những người bị thoái hóa khớp, không phải thuốc đặc trị và có khả năng chữa bệnh. Việc lạm dụng canxi trong thời gian dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe như sỏi thận, tăng tuyến giáp, tim mạch,… 

Chính vì thế, những người bị thoái hóa khớp cần thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp hiệu quả. Nếu đang gặp tình trạng trên, bạn có thể tham khảo bài thuốc chữa thoái hóa của Đỗ Minh Đường chúng tôi – 100% từ thiên nhiên, tác động chuyên sâu, hiệu quả lâu dài. 

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Đẩy lùi thoái hóa TỪ GỐC, bổ sung canxi tự nhiên, phục hồi khả năng vận động

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc thảo dược ĐẶC TRỊ thoái hóa khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thuốc được phối ngũ từ hơn 50 vị thảo dược quý, theo cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền. Xương khớp Đỗ Minh không chỉ TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN các triệu chứng thoái hóa khớp mà còn phục hồi, tái tạo xương khớp, tăng sự dẻo dai, bảo vệ khớp lâu dài.

Hàng ngàn người bệnh thoát khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu, tối ưu của 5 đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong suốt 3 thế kỷ. Đến nay, Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân thứ 5 đang kế thừa và phát triển. 

Hơn 150 năm qua, bài thuốc đã giúp cho HÀNG NGÀN người bệnh thoát khỏi nỗi đau xương khớp. Và trở thành giải pháp được rất nhiều bệnh nhân trên cả nước lựa chọn khi muốn điều trị thoái hóa khớp. Có được điều này chính là nhờ những ưu điểm sau:

Công thức “4 trong 1” ĐỘT PHÁ, khắc chế cơ đau – ngăn ngừa biến chứng – phục hồi khả năng vận động

Xương khớp Đỗ Minh được phối chế theo công thức GIA TRUYỀN của dòng họ, với sự đột phá về phương thuốc – phối hợp cùng lúc sức mạnh của 4 nhóm thuốc chuyên biệt. Vừa tấn công loại bỏ tác nhân gây thoái hóa, phục hồi hệ thống xương khớp, vừa phục hồi vận động toàn diện. Cụ thể:

  • Đặc trị thoái hóa khớp: Khu trừ tác nhân gây bệnh là phong hàn tà thấp giúp khí huyết lưu thông, giảm các triệu chứng đau đơn, viêm sưng, làm chậm quá trình thoái hóa.
  • Hoạt huyết bổ thận: Phục hồi chức năng thận, bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường giải độc, giúp làm mạnh gân cốt.
  • Bổ gan giải độc: Cải thiện chức năng gan, tiêu viêm, giảm đau, thanh nhiệt giúp giảm các tổn thương tại xương khớp, tăng sức đề kháng.
  • Thuốc rượu ngâm: Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, kiện tỳ tiêu thực, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, thuốc tăng hiệu quả trị bệnh xương khớp.

THAM KHẢO: [CHI TIẾT] Thành phần, công dụng của bài thuốc Nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh

bai-thuoc-xuong-khop-4-trong-1-cua-do-minh-duong.jpg

Bảng thành phần VÀNG quy tụ hơn 50 vị thuốc nổi bật trong điều trị các bệnh xương khớp

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của hơn 50 loại thảo dược tự nhiên, được phối theo quy tắc QUẦN  – THẦN – TÁ – SỨ của y học cổ truyền. Trong đó đặc biệt phải kể đến những vị thuốc kinh điển trong điều trị xương khớp như: Dây đau xương, phục linh, bạch truật, đẳng sâm, trần bì,… Các thành phần được chúng tôi sử dụng đều có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi vùng khớp bị thoái hóa, tăng cường khả năng vận động. 

thao-duoc-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Phần lớn thảo dược được lấy từ chính vườn thuốc SẠCH đạt chuẩn HỮU CƠ mà Đỗ Minh Đường đầu tư. Số còn lại là thu mua từ những người đi rừng lâu năm tại Tây Bắc. Tất cả dược liệu đều được kiểm định dược tính gắt gao trước khi đưa vào bào chế, đảm bảo độ lành tính, CAM KẾT an toàn cho mọi đối tượng.

CLICK XEM NGAY: Đỗ Minh Đường đầu tư vườn dược liệu sạch đảm bảo cho bệnh nhân xương khớp

gout-do-minh-chua-gou-lau-nam-vuon-duoc-lieu.jpg

Đặc biệt, chúng tôi đã hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc thành dạng cao sánh mịn và rượu ngâm. Người bệnh sẽ không cần phải đun sắc mất thời gian, tiện sử dụng và mang theo bên mình.

Với khả năng điều trị an toàn, hiệu quả, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân sau thời gian điều trị. 

VIDEO: Người Bệnh Mắc Bệnh Đau Xương Khớp Khỏi Bệnh Nhờ Bài Thuốc của Đỗ Minh Đường Chia Sẻ gì?

Bên cạnh đó, rất nhiều người bệnh cũng để lại phản hồi qua tin nhắn, fanpage:

ĐỌC NGAY: Tổng hợp đánh giá của Chuyên gia & Người bệnh về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

feedback-thuoc-xuong-khop-chung.jpg

feedback-xuong-khop-dmd3.jpg

feedback-xuong-khop-do-minh-duong-500.jpg

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được kê đơn trực tiếp bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường dựa trên mức độ thoái hóa khớp gặp phải. Người bệnh liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được tư vấn chi tiết cách điều trị MIỄN PHÍ

TRAO ĐỔI NGAY VẤN ĐỀ CỦA BẠN VỚI CHUYÊN GIA

CTA2-1.jpg

ĐỌC NGAY: Chi phí chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Bình luận (50)

  1. Adrơng Kiều My says: Trả lời

    Hai loại Caldihasan với Briozcal, loại nào tốt hơn vậy cả nhà. Ai uống hai loại này rồi, cho mình xin cái nhận xét

    1. Thuỳ Dương says: Trả lời

      Hiện tại tớ đang dùng briozcal , uống bổ sung chất cũng tốt lắm. Tớ dùng được 3 tháng, đang nghỉ 1 tháng, chắc tháng sau mua lại để dufg. Tốt mà giá cũng hợp lý nữa

  2. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời

    Ai dùng bài thuosc xương khớp đỗ minh chưa? HIệu quả có tốt như bài nói không? Đọc tin tức thấy có nghệ sỹ xuân hinh cũng dùng bài thuốc này https://vtc.vn/nghe-si-xuan-hinh-chia-se-cach-chua-benh-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-ar489830.html

    1. Henry says: Trả lời

      Em cũng thấy nhiều người khen tác dụng của thuốc xương khớp đỗ minh tốt mà thấy có nhiều trường hợp uống thuốc đông y chữa bệnh có tác dụng phụ, ngộ độc, phù ng nên cũng sợ. Không dám mua về dùng, toàn uống thuốc tây thôi, cũng sợ hại dạ dày nhưng cảm thấy tin tưởng hơn vì dù gì thuốc cũng được cấp phép bán ra thị trường

    2. Quên Thở says: Trả lời

      Tùy loại thôi, không phải loại đông y nào cũng kém chất lượng như nhau. Dùng thuốc đảm bảo được về nguồn gốc, có liệu trình rõ ràng dùng kiên trì thì có hiệu quả tốt thôi. Mấy trường hợp dùng thuốc đông y mà có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đó đa phần là do thành phần thuốc không đảm bảo nguồn gốc. Thuốc của đỗ minh đường dược liệu toàn nhà thuốc tự trồng hết em ạ nên cũng yen tâm. Chị dùng thuốc này chữa thoái hóa khớp thấy có bị ra làm sao đâu. Đỡ hơn từng ngày, người khỏe, cải thiệ được đề kháng nữa

    3. Trần Nguyễn Mẫn Nhi says: Trả lời

      Con sâu làm rầu nồi canh mà. Thị trường có thuốc đông y kém chất lượng nhiều hơn cả thuốc chất lượng, lo lắng như bạn kia cũng đúng thôi. Nhưng thuốc đông y xương khớp đỗ minh thì nó hiệu quả thật. Mình dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh hai tháng, không bị đau nữa. Bác sĩ kê cho hai liệu trình, kết hợp với châm cứu, thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập thể dục nữa sau hai tháng là khỏe lại, mừng lắm. Uống độ 2 tuần là thấy khớp đỡ đau hơn, đỡ cứng chứ trước đây là cứ bị đau suốt, đau kéo dài cả tiếng đồng hồ, nhất là khi trời lạnh, khớp đau cứng, không xoa bóp là không làm được gì. Uống hết hai liệu trình xương khóp đỗ minh là khỏe lại, không đau khớp, không bị cứng khớp, vận động linh hoạt, thoải mái. Sáng ngủ dậy là bước chân xuống giường đi lại luon, không phải tốn thời gian xoa bóp. Trc không biết bài thuốc xương khớp đỗ minh sớm nên mất thời gian dài khổ sở vì bệnh, tốn tiền mua thuốc tây uống rồi bệnh tái phát đi tái phát lại nhiều lần. Giờ khỏe hơn nhiều nhờ có bài thuốc xương khớp đỗ minh. Biết sớm hơn tí thì đỡ hơn nhiều lắm rồi

  3. Nhung Cherry says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bán như nào vậy mọi người? Mua đủ cả bốn loại trong liệu trình dùng mới được hả?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhung Cherry,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh bán theo liệu trình kết hợp bốn bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị thoái hóa khóp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Các bài thuốc được tính toán cẩn thận, gia giảm về số lượng để bệnh nhân sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất. Bác sĩ sau khi khám bệnh sẽ kê đơn phù hợp cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Hp Giang Sun says: Trả lời

      Giá cả thì sao bác sĩ? Mua cả 4 bài thuốc như vậy thì chi phí hết bao nhiêu?

    3. Phạm Ngọc Xi Na says: Trả lời

      Thuốc kê đơn liệu trình cá nhân hóa nên không có giá cụ thể đâu. Tùy theo mỗi người, mỗi liệu trình giá cũng có sự khác nhau. Mua thuosc thì mang theo khoảng vài ba triệu, một liệu trình có giá từng đó. Hồi chị mua thuốc này thì liệu trình đầu tiên có giá 3tr, các liệu trình sau thì chi phí ít hơn.

  4. Nga Rio says: Trả lời

    Mua bài thuốc xương khớp đỗ minh thì phải đến nhà thuốc đỗ minh đường à? Có chỗ nào khác bán không chứ hai địa chỉ của nhà thuốc ở hà nội với sài gòn chỗ nào cũng xa mình quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nga Rio,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh bán độc quyền tại hai cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường ở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Nhà thuốc không phân phối cho bất kỳ đơn vị nhỏ lẻ nào trên thị trường. Bạn có thể đến trực tiếp hai cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số 0969720219 – 0987976816 để được hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc về nhà bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Thy Ruby says: Trả lời

        Lên mạng tìm hiểu về bài thuốc này thấy có nhiều người mua, trong nam ngoài bắc đều có tưởng là có phân phối rộng rãi chứ. Thuốc tốt thì nhà thuốc nên bán ở nhiều cơ sở hoặc phân phối cho bệnh nhân mua. Thuốc thang mà mua qua mạng thì sao mà đảm bảo được, đứa nào nó lấy thông tin người bệnh rồi gửi thuốc giả về thì sao

      2. Bưởi Xanh says: Trả lời

        chính vì sợ kẻ xấu giả mạo, bán thuốc giả nên mới không phân phối tại các đơn vị nhỏ lẻ nào khác đó bạn. Với lại thuốc này cũng cần được bac sĩ tư vấn trực tiếp để kê đơn, phân phối ra bên ngoài thì làm sao mà kê đúng bệnh. Chưa kể có trường hợp mạo danh nhà thuốc nữa, bệnh nhân không phân biệt được thì cũng dễ mua phải thuốc đông y kém chất lượng. Có cả bài cảnh báo đây. Nếu muốn mua thuốc từ xa chuẩn chính hãng thì chỉ cần gọi tới số 0969720219 – 0987976816 thôi. Số của nhà thuốc đỗ minh đường, ko sợ bị lộ thông tin hay lừa đảo gì cả https://dominhtuan.com/gia-mao-do-minh-duong-de-lua-dao-nguoi-benh.html

    2. Khả Hân says: Trả lời

      Ship thuốc về thì lúc nhận có được mở thuốc ra ktra k? Với lại nhà thuốc có hỗ trợ phí ship không hay tôi phải trả thêm tiền ship nữa

    3. Bảo Ngọc says: Trả lời

      ĐƯợc mở ra kiểm tra chứ. Ktra xem có rơi vỡ hay thiếu thuốc k, nếu có vấn đề gì phản ánh lại thì họ hỗ trợ đổi thuốc mới cho đó. Tiền ship thì nó cũng không đáng kể đâu, mấy chục ngàn thôi, nếu không muốn mấy tiền ship thì có thể thanh toán chuyển khoản trước cho nhà thuốc hoặc mua 2 liệu trình thuốc trở lên

  5. Lê Lý says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc tại cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy? Tôi muốn hẹn lịch khám với bác sĩ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Lý,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang công tác tại cơ sở đỗ minh đường Hà Nội. Địa chỉ tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể liên hệ theo số 024 6253 6649 – 0963 302 349 để hẹn lịch với bác sĩ trước khi đến khám nhé. Thân ái!

  6. Trần Thị Bình says: Trả lời

    Tôi bị đau thoái hóa khớp hơn 10 năm lại có bệnh nền đại tràng. DÙng nhiều thuôc tây nên bị lờn thuốc. Trường hợp tôi bác sĩ tuấn có chữa khỏi triệt để được không?

  7. Nguyễn Thanh Tuyền says: Trả lời

    Tôi có mua Calcium Corbiere để uống bổ sung chất, hỗ trợ chữa thoái hóa khớp nhưng uống thì bị nóng. Có cách nào để cải thiện tình trạng này không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thanh Tuyền,
      Đối vói trường hợp khi uống canxi bị nóng, bạn có thể xử lý bằng cách:
      – Uống nhiều nước hơn để bổ sung nước, giúp hạ nhiệt cơ thể
      – Điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng để tăng cường dưỡng chất
      – Tắm nắng hàng ngày để tăng cường canxi tự nheien
      – Chọn loại canxi phù hợp và uống đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ. Thân ái!

    2. Tũn Mina says: Trả lời

      Loại chị đang dùng ngày trước em cũng uống xong bị nóng. Tùy từng người, uống không hợp sẽ bị như vậy đó chị. Bác sĩ đổi cho em dùng caldihasan thấy ổn lắm, không nóng đâu. Em dùng 3 hộp ồi, chị thử đổi sang loại này đi coi có bị nóng không

  8. Đỗ Anh says: Trả lời

    Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường có được đặt lịch trước không vậy? Đi khám tư mà phải ngồi xếp hàng chờ thì cũng hơi ngại

    1. Trang Nguyễn says: Trả lời

      Bệnh nhân tới khám đông, mình đến sau thì phải chờ chứ biết sao bạn. Khám ở đâu cũng vậy cả thôi, không kể tư nhân hay công. Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ cho bệnh nhân hẹn lịch khám. Muốn hẹn lịch khám thì làm theo hướng dẫn như trong này là được https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

    2. Orchid Lê 1983 says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc vào ngày cuối tuần không e? Chị tính đi khám vào cuối tuần mà sợ nhà thuốc nghỉ

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Orchid Lê 1983,
      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ hai đến chủ nhật bạn nhé. Giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bệnh nhân đến sau 17h30 vui lòng liên hệ trước để đặt lịch
      Thông tin gửi bạn!

  9. Sally Susi Sally says: Trả lời

    Calcium Lactate 300mg phụ nữ đang có thai có uống được không mấy chị ? Em bị thiếu canxi, muốn bổ sung thêm

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Bầu thì mua Canxi Osteocare Original dạng nước mà uống. Loại này của anh, hồi chị bầu hai đứa đều mua uosng bổ sung, tốt cho bà bầu.

  10. Nguyễn Hồng Hạnh says: Trả lời

    Bị chấn thương do tai nạn đã bình phục lại rồi thì có nên bổ sung thêm canxi không nhỉ?

  11. Fio Van Mai Anh says: Trả lời

    Loại Calcium Corbiere uống lúc đói có được không nhỉ?

  12. Nguyễn Hải Đan says: Trả lời

    Mình nghxi mn nên uống thuốc đông y đỗ minh nha, bệnh xương khớp thì hầu như 98% người già mắc rồi, lại khó chữa nữa, nên là uống thuốc tây nhiều nói thiệt cũng k tốt, cứ uống thuốc đông y cho nó an toàn, lành tính, k sợ tác dụng phụ gi cả

    1. Linh Tuyền - 98 says: Trả lời

      Biết là vậy, nhưng mà giờ trào lưu nhập thuốc lậu tung của nhiều quá, k biết nhà thuốc đỗ miunh này có tham gia k :))

    2. Ngọc Phan says: Trả lời

      Cái đó khỏi lo luôn chế, bên này tự trồng thuốc, vườn thuốc đạt chuẩn quy mô gacp who, báo 24h còn đưa tin cứ vào đây đọc sẽ rõ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  13. Bỏng Ngô Nổ Muối says: Trả lời

    bà mình bị thoái hóa khớp chân với tay, do bà cũng lớn tuổi rồi, nhà mình đang bổ sung thêm canxi cho bà, mn cho hỏi thường bổ sung khoảng thời gian bao lâu thì ổn?

    1. Nguyệt Nhi says: Trả lời

      Người cao tuổi chắc phải bổ sung hoài á, người cao tuổi k uống thì nó càng ngày càng thoái hóa ah, mà uống thì nó làm chậm hơn thôi, nhà mình cả ông lẫn bà cứ uống 3 tháng ngừng 1 tháng, cứ vòng lặp như vậy, trộm vía xương khớp cũng ít đau

    2. Nhanh Lanh Chanh says: Trả lời

      uống canxi phải kiên trì lâu á bạn, k tính thời gian được đâu, thường 1-2 năm thì mới biết được, nó biểu hiện là xương bạn có chắc khỏe k, mấy năm trước mình đi khám sức khỏe tổng quát ở công ty bảo bị thoái hóa loãng xương, uống canxi bổ sung cũng mấy năm liền, đi khám lại thì nó cũng chắc lại, k bị loãng nữa, nói chung uống thì tốt thô, có điều kiện thì uống hoài chứ k dừng á bạn

  14. Hương Li 00 says: Trả lời

    Thấy nghệ sĩ xuân hinh cũng dùng thuốc xương khớp bên đmđ luôn, muốn đi khám thử qua, qnhaf thuốc cho hoi thời gian làm việc của nhà thuốc thế nào?? quy trình khám bệnh ra sao?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Li 00,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trong khung giờ hành chính 8h-17h30 mỗi ngày. Quy trình khám tại nhà thuốc rất đơn giản, bạn đến nhà thuốc, qua quầy lễ tân đăng ký thông tin rồi ra ghế ngồi đợi tới lượt gọi tên lên khám, khám xong bạn quay lại quầy lễ tân lấy thuốc và thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Cẩm Lý says: Trả lời

      Nếu trường hợp k đến khám được thì có mua thuốc được không ạ? Mẹ mình thoái hóa khớp chân đi lại khó khắn, nếu muốn đi khám phải thuê xe cho nằm cũng tốn chi phí lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cẩm Lý,
      Trong trường hợp nhà xa không thể đến tận nơi khám bạn có thể chia sẻ tình trạng bệnh, giấy khám bệnh đã được chuẩn đoán thời gian gần đây nhất qua số điện thoại 00969720219 – 0987976816, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn, thăm khám điều trị từ xa và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé.
      Trân trọng!

  15. V-Anh says: Trả lời

    Ba mình bị thoái hóa khớp cổ, bệnh cũng hơn năm nay rồi, điều trị cũng nhiều nơi nhưng k khỏi, k biết qua bên nhà thuốc đỗ minh hiệu quả khôg

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn V-Anh,
      Thoái hóa đốt sống cổ là một bệnh lý mạn tính về xương khớp, do tình trạng suy yếu cột sống ở cổ gây nên. Đa số các bệnh nhân đều điều trị khỏi khi đến nhà thuốc. Tuy nhiên, để có được chẩn đoán chính xác về mức độ, tình trạng bệnh cũng như tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị sao cho phù hợp, bạn vui lòng đưa ba qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và đánh giá thêm bạn nhé. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Ngô Thương says: Trả lời

      trước bà mình cũng bị thoái hóa khớp cổ do dây chằng thu hẹp cột sống dẫn đến sưng viêm, thời gian đầu cũng uống thuốc bác sĩ bệnh viện kê nhưng thấy k ổn, mà bà cũng yếu nữa nên nhà mình tìm hiểu rồi đưa bà tới đỗ minh đường khám, bà mình thoái hóa chắc cũng hơn nửa năm rồi, bác sĩ kê cho 4 thnags thuốc uống, uống hết tháng đầu tiên bà mình k còn bị đau lan từ cổ ra vùng tai, đầu nữa, qua tháng thứ 2 sức khỏe bà mình ổn định hơn, ngủ ngon hơn ăn được hơn, cổ bớt đau nhiều, qua tháng thứ 3 cổ bà ình dễ xoay hơn, k bị đau cổ nhiều vào ban đêm, người ngợm khỏe khắn nên bà cũng chịu khó đi lại nha, xong dần dần các triệu chứng đau nhức mất dần, uống hết tháng thứ tư là hết hẳn luôn nha, mình thấy thời gian điều trị khá lâu nhưng mà bỏ thời gian ra uống thuốc có hiệu quả như vậy cũng đáng lắm

  16. Minh Nga says: Trả lời

    Đọc thông tin thấy bác sĩ tuấn chữa xương khớp ổn lắm, mẹ chồng mình lớn tuổi thoái hóa thì nhiều, chữa nhiều nơi rồi h muốn đưa otowis cho bác sĩ tuấn điều trị thì đăng ký, đến đâu khám nhỉ https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Nga,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Trúc Nhi says: Trả lời

      Chi phí khám bệnh với bác sĩ tuấn như nào, giá thuốc ở đây ra saob vậy nhà thuốc

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trúc Nhi,
      Hiện các bệnh nhân đến nhà thuốc thăm khám đều được miễn phí chi phí khám, chi phí thuốc thang sẽ tùy thuôc vào tình trạng bệnh của người bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn, do vậy không có chi phí thuốc cụ thể. Thường liệu trình thuốc sẽ dao động từ 2-3 triệu/ tháng bạn nhé, bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, xem xét tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhé. Cảm ơn bạn!

  17. Nemnam World says: Trả lời

    Các bác đang tìm thuốc canxi ngon bổ rẻ thì cứ canxi Briozcal mà quất nhé, 110 viên uống được cả tháng

    1. Trần Thị Chất says: Trả lời

      cái này mình uống rồi k thấy cải thiện được bao nhiêu cả, chuyển qua loại đắt hơn tí nhưng thấy cải thiện xương khớp okala hơn nha, mình dùng loại Kirkland Calcium 600mg ấy

    2. Nghiêm Hồng Hà says: Trả lời

      Kirkland mà đắt hơn gì, 1 hộp tận 500 viên uống thoải mái,. tính ra còn rẻ hơn Briozcal ấy chứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger