Single mom hết ngứa âm đạo chỉ sau 1 tháng nhờ BÍ QUYẾT cực hay không phải mẹ nào cũng biết

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Phụ khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Từng khổ sở vì viêm ngứa âm đạo kéo dài, đến nay chị Trần Phương Mai (Hà Đông, Hà Nội) đã thoát khỏi bệnh nhờ tìm được bí quyết riêng. Được sự cho phép của chị, chúng tôi xin trích dẫn hành trình chữa bệnh của chị tại Đỗ Minh Đường.

Khổ sở vì viêm ngứa âm đạo làm phiền, cuộc sống không như ý

Tôi là Phương Mai (24 tuổi) là một nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Công việc ở văn phòng thì ngày làm 8 tiếng chị em ai cũng biết, thêm cả con nhỏ nữa nên hầu như tôi không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Bình thường cứ cảm xoàng thì tôi ra hiệu thuốc mua thuốc tây uống thôi, cũng không thăm khám gì. Vì thói quen đó nên khi bị viêm ngứa âm đạo tôi cũng không chú ý nhiều lắm.

Không nhớ rõ thời gian chính xác bị bệnh lúc nào, chỉ thấy chỗ đó cứ ngứa ngáy khó chịu. Lúc đầu thì bị nhẹ, về sau cứ ngứa thường xuyên. Không chỉ lúc ở công ty mà về nhà cũng vậy, cảm giác ngứa ngáy đến phát điên, cứ phải nhấp nha nhấp nhổm không yên, không tập trung làm gì được. 

Tôi để í thấy các triệu chứng bắt đầu nặng lên, ngoài ngứa ngáy, khí hư ra nhiều hơn, còn có cả mùi hôi nữa, đi tiểu cũng đau rát vùng bụng dưới. So với ngày trước, tôi thấy lúc này mình “xấu xí” lắm, tự ti kinh khủng, làm gì cũng không thoải mái, không dám gần bạn trai.

Nên đọc: Sớm nhận biết bệnh phụ khoa để điều trị dứt điểm

Viêm ngứa âm đạo - Căn bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng đến hầu hết chị em trong đó có chị Phương Mai
Viêm ngứa âm đạo – Căn bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng đến hầu hết chị em trong đó có chị Phương Mai

Ngứa ngáy quá không chịu được, tôi ra ngay hiệu thuốc đầu nhà mua thuốc, kể các triệu chứng ra rồi dược sĩ lấy cho 2 loại thuốc uống và bôi để dùng. Thú thật lúc đầu dùng thấy đỡ hẳn, mừng quá, cứ nghĩ khỏi hẳn rồi nhưng đâu đó nửa tháng dừng thuốc thì ngứa lại tái phát.

BẠN ĐANG GẶP CÁC DẤU HIỆU BỆNH PHỤ KHOA

LIÊN HỆ HOTLINE – NHẬN TƯ VẤN NGAY

Liên hệ Đỗ Minh Đường thăm khám bệnh phụ khoa

Biết đến bài thuốc THẢO DƯỢC của Đỗ Minh Đường – Tôi tìm thấy chân ái khỏi viêm ngứa âm đạo

Ở công ty tôi có hội tám của các chị em bỉm sữa, lúc đầu bị bệnh tôi cũng hỏi các chị, có chị chỉ cho bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên, lúc đầu cứ nghĩ thuốc nam phải đun sắc nên tính không dùng rồi không hỏi đến. Sau nhiều lần thuốc tây không được, tôi định thử dùng thuốc nam xem. Hỏi han từ chị đồng nghiệp rồi lên mạng tìm đọc thông tin về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, tôi thấy có 1 số điểm đáng chú ý như sau:

  • Được ra đời từ đơn vị uy tín có truyền thống qua 5 đời lương y dòng họ, từng nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” năm 2017. (Xem chi tiết tại đây ). Đồng thời Đỗ Minh Đường còn xuất hiện trên các chương trình Truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2,…
  • Nhà thuốc đầu tư hệ thống vườn thuốc SẠCH HỮU CƠ tại 3 vườn thuốc ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội) cam kết mang đến bài thuốc sạch, không gây tác dụng phụ
  • Thuốc đều được điều chế sẵn thành dạng cao đặc, viên đặt tròn nhỏ, dung dịch xịt và thuốc ngâm rửa dạng bột.

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi đã liên hệ đến nhà thuốc qua fanpage, đặt lịch khám online trước. Khi đến nhà thuốc, tôi được bác sĩ Ngô Thị Hằng – chuyên khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám. Khá bất ngờ khi bác sĩ vô cùng thân thiện, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp.

Thú thực đây là lần đầu tiên tôi thăm khám bệnh phụ khoa bằng YHCT, thấy cũng hay phết. Bác sĩ bắt mạch rồi đọc ra cả tỷ vấn đề, giải thích cặn kẽ cho tôi hiểu. Cứ nghĩ viêm nhiễm, ngứa ngáy thì từ bên ngoài nhưng không, nguyên nhân có thể xuất phát do sức đề kháng mình yếu đi, rối loạn nội tiết tố khiến tạp khuẩn phát triển,… Từ đó gây ngứa ngáy, viêm nhiễm. 

Bác sĩ Hằng thăm khám bệnh cho chị Phương Mai
Bác sĩ Hằng thăm khám bệnh cho chị Phương Mai

Bác sĩ Hằng cũng chia sẻ bệnh của tôi có thể chữa được nếu trị đúng cách và kiên trì dùng thuốc. Thăm khám, tư vấn xong xuôi, bác sĩ Hằng kê cho tôi 1 tháng thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đủ 4 loại bao gồm thuốc uống, thuốc đặt phụ khoa, thuốc xịt và thuốc rửa.

May là nhà thuốc hỗ trợ đun sắc thuốc sẵn rồi vì thế tôi dùng rất tiện. Vừa điều trị bằng thuốc, tôi cũng thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt theo lời bác sĩ Hằng dặn. Dùng thuốc đều đặn đâu đó đến ngày thứ 5, tôi thấy khí hư giảm dần, tình trạng hôi cũng đỡ hơn trước. Thấy có chuyển biến tốt, tôi mừng lắm, phen này phải trị dứt điểm mới được. 

Hết 1 tháng thuốc, những triệu chứng cũ của tôi hoàn toàn biến mất, cảm giác chỗ ấy thoáng mát, dễ chịu cũng khiến tôi vui vẻ và dần lấy lại tự tin trong cuộc sống. 

Phương Mai đã từng xuất hiện trên chương trình “Vì sức khỏe của bạn” phát sóng ngày 18/12/2019 trên kênh H1 cùng BS Hằng. Với vai trò khách mời, Phương Mai cũng thẳng thắn chia sẻ về tình trạng bệnh viêm ngứa âm đạo và việc chữa khỏi bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để biết rõ hơn về chương trình, các bạn có thể xem tại đây.

>> Video: Chia sẻ hành trình điều trị viêm ngứa âm đạo của bệnh nhân Phương Mai

Qua bài chia sẻ này, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bác sĩ Hằng đã giúp tôi khỏi bệnh viêm ngứa âm đạo. Với chị em nào đang gặp các vấn đề về bệnh phụ khoa, mọi người có thể tham khảo ngay bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chính bản thân tôi đã trải nghiệm và kiểm chứng. 

Ngoài chị Phương Mai, bài thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi đã giúp hơn 150.000 người bệnh cả nước khỏi bệnh phụ khoa. Nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh phụ khoa, đừng ngần ngại chia sẻ cùng chuyên gia nhà thuốc để được giúp đỡ.

VIÊM NGỨA PHỤ KHOA LÀM PHIỀN CUỘC SỐNG CỦA BẠN?

HÃY ĐỂ CHUYÊN GIA CHÚNG TÔI GIÚP ĐỠ

Liên hệ tư vấn bệnh phụ khoa

Theo dominhduong.com

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger