Bí quyết hết khô hạn khi quan hệ, lấy lại ham muốn sau 2 tháng dùng bài thuốc thảo dược của mẹ bỉm sữa 

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sau 2 tháng dùng thuốc Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi, tình trạng khô hạn sau sinh, suy giảm ham muốn của chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) đã thuyên giảm. Tiếp tục tin tưởng, chị đến nhà thuốc tái khám và lấy thêm thuốc về dùng. Sau đây là những chia sẻ của chị Ly về ảnh hưởng của bệnh và hiệu quả khi điều trị tại nhà thuốc. (Thông tin đăng tải đã được sự cho phép từ người bệnh).

Nỗi ám ảnh bị khô hạn sau sinh và cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường của chị Ly

Khô hạn âm đạo đặc biệt giai đoạn sau sinh khiến rất nhiều chị em khổ sở, trở thành nỗi ám ảnh tâm lý với nhiều người. Chị Hương Ly cũng đã phải chịu đựng tình trạng này trong suốt một thời gian dài. Nhưng may mắn, chị biết đến nhà thuốc chúng tôi và tin tưởng khám chữa. Kết quả sau 2 tháng điều trị tình trạng bệnh tiến triển tích cực, cuộc sống vợ chồng đã viên mãn hơn, chị cũng thấy vui vẻ, hài lòng với những gì đang có.

Trong buổi tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với chị. Bằng những trải nghiệm thực tế của mình, chị Ly đã đồng ý chia sẻ về quá trình điều trị cũng như kết quả, đánh giá khi điều trị khô hạn sau sinh tại Đỗ Minh Đường.

Chị Hương Ly tại phòng chờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Hương Ly tại phòng chờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ về bệnh

Mệt mỏi, bế tắc vì khô hạn, giảm ham muốn sau sinh mãi không chấm dứt

Bắt đầu cuộc trò chuyện chị Ly khá vui vẻ khi giới thiệu mình đến tái khám và lấy thêm thuốc về điều trị. Nhưng ngay sau khi chúng tôi hỏi sâu hơn về tình trạng bệnh lý chị gặp phải trước đó, tâm trạng của chị trùng xuống.

Giọng buồn buồn chị chia sẻ: “Sau khi sinh em bé xong tự nhiên mình không còn thấy quá mong muốn chuyện vợ chồng nữa. Khi vợ chồng quan hệ, vùng kín khô, đau rát, làm cách nào cũng không thấy dễ chịu hơn. Vài lần như vậy mình sinh ra tình trạng sợ chuyện ấy và luôn tìm cách lảng tránh.

Khi ấy mình nghĩ chắc một phần do mới sinh con xong người còn mệt, với một thời gian dài kiêng cữ nên cơ thể chưa thích ứng trở lại.”

Cũng theo chị Ly tâm sự, chị may mắn khi có chồng tâm lý, bố mẹ chồng cũng hỗ trợ trong việc chăm cháu, làm các công việc nhà nên chị không phải chịu áp lực gì cả. Nhưng cứ để vậy chị cũng sợ chồng chán, nên đã tự tìm hiểu và chữa trị.

Nói về các phương pháp điều trị từng áp dụng chị cho hay: “Vì lo lắng nên mình cũng có lên mạng search các triệu chứng bệnh, vào mấy hội nhóm kín của chị em, mẹ bỉm sữa. Hỏi ra mới biết bệnh này phổ biến vô cùng, chỉ là mức độ ở mỗi người mỗi khác. 

Thấy mọi người chia sẻ nhiều mẹo hay mà dễ làm nữa nên mình cũng thử áp dụng. Đầu tiên mình cũng điều chỉnh lại toàn bộ chế độ dinh dưỡng, tăng cường uống nước, bổ sung thực phẩm giàu estrogen. Tiếp đến thử thay đổi tư thế sinh hoạt vợ chồng, rồi thực hiện cả mẹo như dùng quả đậu bắp với nghệ hay rau sam trứng gà… nhưng đều không thấy đạt hiệu quả như mong muốn. Thậm chí tình trạng khô rát ngày càng nghiêm trọng, cô bé bị sưng đau, viêm nản vô cùng.”

Tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi đọc review trên hội bỉm sữa

Nói về cơ duyên đến với Đỗ Minh Đường chị Ly hào hứng chia sẻ: “Vẫn trong các hội nhóm bỉm sữa, mình có lướt và thấy mấy loại thuốc, địa chỉ khám chữa nhưng chẳng hiểu sao mình lại ấn tượng với Đỗ Minh Đường. Vì vậy có inbox hỏi trực tiếp mẹ bỉm đã dùng thuốc của đơn vị, thấy phản hồi tốt.

Nhưng cũng chưa tin tưởng hoàn toàn, mình lên mạng search thấy thông tin về đơn vị nhiều từ báo, truyền hình rồi cả diễn viên nổi tiếng tới thăm khám và đặt lịch mới quyết định.

Đỗ Minh Đường từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nên chị Ly tin tưởng
Đỗ Minh Đường từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nên chị Ly tin tưởng

Đến đây mình được bác sĩ Oanh trực tiếp tư vấn, khám bệnh. Bước đầu thăm khám thấy bác sĩ nhẹ nhàng, nhiệt tình, dặn dò cẩn thận. Tình trạng của mình bác sĩ chỉ định sử dụng 3 tháng thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Mình có lấy 2 tháng về uống thử xem thế nào rồi đến tái khám lại và lấy thêm 1 liệu trình sau.”

Theo chị Ly, việc dùng thuốc của chị không gặp bất cứ khó khăn nào do thuốc đã được điều chế sẵn. Tuy nhiên những ngày đầu dùng thuốc chưa thấy tác dụng chị phải liên hệ lại gặp bác sĩ Oanh để hỏi thêm. Sau khi nghe tư vấn kỹ một lần nữa chị Ly tiếp tục dùng và kết quả khiến chị cảm thấy hài lòng.

“Thời gian đầu dùng thuốc vẫn kiểu hoang mang ý vì trong tuần đầu không thấy thay đổi gì hết nhưng càng dùng lại càng thấy người khỏe hơn, tinh thần thoải mái. Hiệu quả thấy rõ phải sang tháng thứ 2, bản thân mình thấy có quan tâm, hứng thú hơn khi nghĩ đến chuyện “ấy”, vùng kín cũng cảm thấy nhẹ nhàng, khi quan hệ không còn khô rát như trước.

Lâu lắm rồi vợ chồng mình mới có cảm giác như thuở mới yêu, thỏa mãn đến vậy. Đặc biệt không chỉ cải thiện 2 chứng bệnh khô hạn, giảm ham muốn mình thấy tóc khỏe, ít rụng hơn, da bớt khô, giảm nám sạm, căng bóng hồng hào.” – Chị Hương cho biết thêm.

Với kết quả đạt được, trong lần tái khám này tâm trạng của chị Ly vô cùng tốt. Chị một lần nữa khẳng định với chúng tôi về quyết định tới nhà thuốc khám chữa bệnh của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bản thân chị thấy từ cách chăm sóc, tư vấn, thăm khám đến bài thuốc điều trị đều tốt.

Chị Ly vui vẻ với kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường
Chị Ly vui vẻ với kết quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Nói về bài thuốc chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn của Đỗ Minh Đường mình cảm thấy rất ưng:

  • Trước hết là thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên, mình có nghe bác sĩ Oanh giới thiệu thuốc 100% cây thuốc nam trong nước, được lấy từ các vườn thuốc do chính Đỗ Minh Đường trồng, thậm chí bác sĩ còn cam kết về độ an toàn.
  • Tiếp đến là thuốc được đơn vị điều chế sẵn thành viên hoàn cao, một loại đựng trong túi zip và một loại đựng trong lọ có nắp đậy kín. Hướng dẫn sử dụng, thông tin chi tiết từng loại đều được ghi trên bao bì do đó rất tiện, mình đỡ được công đoạn chuẩn bị sắc thuốc.
  • Không gây tích nước, không bị phù nề người hay gặp bất cứ kích ứng nào trong suốt 2 tháng sử dụng vừa qua. Chưa kể thuốc cũng rất thơm, dễ uống, không hề gây khó chịu như các loại nước lá hay thuốc đông y khác.

Kết thúc cuộc trò chuyện chị Ly cũng có lời khuyên đến các mẹ bỉm sữa khi bị khô hạn sau sinh nếu kéo dài cần thăm khám, chữa trị ngay. Tránh để kéo dài vừa ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe lại gây bất hòa, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Tại sao chị em tin tưởng khám, chữa bệnh nội tiết, khô âm đạo tại Đỗ Minh Đường?

Qua nhiều cuộc khảo sát từ những bệnh nhân tới thăm khám, điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúng tôi đã tìm ra những lý do chính ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định khám, chữa của người bệnh.

Đỗ Minh Đường – hơn 150 năm phát triển 

Theo chia sẻ của chị Ly, điều đầu tiên thuyết phục chị đến Đỗ Minh Đường đó là chính là nhà thuốc lâu đời, xuất hiện trên báo chí, chương trình truyền hình, địa chỉ rất rõ ràng,… 

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021"
Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”

Bởi hiện nay các cơ sở khám chữa bệnh “vàng thau lẫn lộn”, việc tìm được nhà thuốc gia truyền có cơ sở hạ tầng, giấy phép kinh doanh hoạt động đảm bảo là không hề dễ. Đặc biệt khi nhà thuốc đã trải qua 150 năm hoạt động, hiện là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu mà mỗi khi nhắc đến địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nhiều người sẽ nghĩ tới.

Những thành tựu mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được

  • Đạt giải thưởng lớn do người tiêu dùng, giới chuyên môn bình chọn: Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”; “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”…
  • Xuất hiện trên các chương trình chăm sóc sức khỏe: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2; Vì sức khỏe của bạn – kênh H1; Khỏe thật đơn giản – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2…
  • Địa chỉ “Vàng” được nhiều người nổi tiếng tin tưởng: Diễn viên Hoa Thúy, Nguyệt Hằng, Lê Bá Anh, nghệ sĩ Xuân Hinh, Văn Báu…

Được thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ nữ có TÀI, TÂM

Hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh có các nữ bác sĩ phụ trách bệnh sinh lý, phụ khoa đó là: Bác sĩ Ngô Thị Hằng, bác sĩ Trần Thị Oanh hay bác sĩ Lâm Anh.

Các bác sĩ đều tốt nghiệp từ những trường chính quy, chuyên ngành Y học cổ truyền, có hiểu biết rộng, chuyên môn vững vàng, “mát tay” trong điều trị bệnh. Hầu hết bệnh nhân sau khi khám chữa đều dành những lời khen có cánh.

Chị Ly là người được bác sĩ Oanh trực tiếp khám chữa có chia sẻ: “Bác sĩ Oanh là người cực kỳ thân thiện và tâm lý với bệnh nhân. Tôi còn nhớ ngay lần đầu tới khám, bác sĩ đã rất nhẹ nhàng hỏi thăm, tận tình động viên tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích. Sau đó, trong quá trình dùng thuốc tại nhà tôi bác sĩ vẫn hay gọi điện hỏi han. Quả thực khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và điều trị cho tới thời điểm hiện tại tôi chưa thấy có gì chê trách cả.”

Bác sĩ Oanh chữa bệnh mát tay được chị em tin tưởng
Bác sĩ Oanh chữa bệnh mát tay được chị em tin tưởng

Đơn vị có bài thuốc đặc trị, an toàn, kiểm chứng về hiệu quả

Yếu tố tiếp theo thuyết phục cả những chị em khó tính nhất đến Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh về sinh lý, nội tiết nữ đó chính là bài thuốc đặc trị đã được cải tiến thành viên hoàn, cao cho phù hợp với phụ nữ hiện đại. Khi dùng chị em sẽ không cần phải đun sắc giải quyết triệt để mọi vấn đề mà rất nhiều chị em lo ngại.

Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc có 1-0-2 hiện nay theo đánh giá của nhiều chuyên gia nhờ cơ chế điều trị toàn diện từ trong ra ngoài và sự kết hợp của hơn 50 thảo dược quý. Trong đó nhiều loại thường dùng cho tầng lớp vương phi quý tộc thời xưa đã được kiểm chứng về độ lành tính, hiệu quả với chị em.

Một liệu trình điều trị bệnh về nội tiết tố như khô âm đạo, rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn, lãnh cảm… sẽ được gia giảm, kết hợp bởi 2 chế phẩm là Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Việc sử dụng cùng lúc 2 bài thuốc nhỏ nhằm mục đích trị bệnh, tái tạo cơ quan tổn thương và tăng cường hệ miễn dịch, sức khỏe tổng thể từ đó ngừa tái phát các triệu chứng bệnh.

Kết quả khảo sát năm 2019 mà nhà thuốc chúng tôi đã thực hiện trên 200 chị em là minh chứng rõ ràng nhất. Trên 90% dứt điểm bệnh, cân bằng nội tiết sau 2-4 tháng và 100% bệnh nhân không gặp bất cứ tác dụng phụ nào trong và sau khi dùng thuốc.

Kết quả điều trị bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Kết quả điều trị bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Dịch vụ tiện lợi, KHÁM 0 ĐỒNG

Không giống các cơ sở khám chữa bệnh sinh lý nữ, từ bệnh viện hiện đại cho đến phòng khám, nhà thuốc đông y khác bệnh nhân khi đến khám trực tiếp với bác sĩ đều sẽ phải trả phí tại nhà thuốc chúng tôi dịch vụ tư vấn khám bệnh là hoàn toàn MIỄN PHÍ. Chị em chỉ cần trả tiền thuốc theo đúng số lượng, liệu trình của mình.

Ngoài ra, chúng tôi hiện còn triển khai nhiều dịch vụ như đặt lịch khám online, nhận tư vấn qua hotline, zalo, website của đơn vị. Từ đó giúp chị em có thể chủ động về thời gian, thăm khám nhanh chóng không mất công chờ đợi lâu.Đối với những chị em ở xa nhà thuốc còn được hỗ trợ vận chuyển thuốc qua đường bưu điện.

Suốt 150 năm qua nhà thuốc chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” đặt uy tín, sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu. Không chỉ chị Ly mà rất nhiều phản hồi của những người bệnh khác đã được ghi nhận cho thấy hiệu quả tốt.

Nếu bạn muốn cải thiện sinh lý, ổn định nội tiết, “hồi xuân” như thuở xuân thì hãy liên hệ ngay chuyên gia nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm. Mọi tư vấn, dịch vụ khám trực tiếp tại nhà thuốc HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt lịch ngay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger