Bài Thuốc Gout Đỗ Minh – Giải Pháp Tiêu Viêm, Dứt Điểm Sưng Đau Cho Mọi Đối Tượng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Gout Đỗ Minh là sản phẩm tinh hoa thảo dược tự nhiên, được bào chế dựa theo bài thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh đặc trị bệnh gout có từ hơn 150 năm trước. Nhờ ứng dụng chặt chẽ nguyên tắc chữa bệnh của Y học cổ truyền kết hợp với kiến thức y học hiện đại, Gout Đỗ Minh mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần thảo dược truyền thống.

Tìm hiểu nguồn gốc bài thuốc gout Đỗ Minh Đường

Gout Đỗ Minh là bài thuốc được ra đời từ 150 năm trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nên nghề thuốc dòng họ Đỗ Minh. 

Ngay từ khi còn trẻ cụ Tư đã bộc lộ là người có tư chất thông minh, rất nhạy bén với các loại thảo dược quanh nhà. Theo thời gian, niềm đam mê được bồi đắp khiến cụ ngày càng say mê tìm hiểu những thư tịch, sách cổ về bệnh học và nghiên cứu ra những công thức chữa bệnh riêng.

Sau nhiều năm nghiên cứu tư liệu y học cổ cụ Tư đúc rút ra rằng, bệnh thống phong (gout) xảy ra do chính khí suy yếu, tấu khí sơ hở khiến tà khí xâm nhập vào cơ thể, lưu lại kinh lạc, gân cơ xương khớp làm cho khí huyết không vận hành được mà sinh ra bệnh. Để điều trị bệnh, cụ Đỗ Minh Tư sử dụng những thảo dược quý trạch tả, nhọ nồi, hạ khô thảo,…. giúp thông kinh lạc, thanh nhiệt, khu phong, trừ thấp, hành khí hoạt huyết.

Cố lương y Đỗ Minh Tư - Người sáng lập nghệ y cho dòng họ Đỗ Minh
Cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nghệ y cho dòng họ Đỗ Minh

“Hữu xạ tự nhiên hương” với hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh gout bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã giúp nhiều người bệnh thoát khỏi nỗi đau đớn của bệnh tật, đưa tên tuổi của dòng họ Đỗ Minh vang danh khắp vùng Phủ Lý, Hà Nam.

Vậy nhưng, vào thời điểm này cũng là lúc tình hình kinh tế – chính trị – xã hội tại nước ta có nhiều biến động. Vào cuối thế kỷ 19, sau khi chiếm đóng được nước ta, thực dân Pháp tiến hành nhiều chính sách kìm hãm sự phát triển của y học cổ truyền, giải tán hết các lương y, bỏ Y học cổ truyền ra khỏi hệ thống y tế đất nước. Tuy lương y Đỗ Minh Tư đã hết lòng truyền lại nghề y cho người con của mình là cụ Đỗ Minh Mon nhưng do sự biến động quá lớn từ thời cuộc mà bài thuốc gout đã không còn được sử dụng rộng rãi, chỉ được ghi lại trên cuốn sổ tay gia tộc.

Thấu hiểu nỗi thống khổ người bệnh gout, quyết tâm phục dựng bài thuốc gia truyền

Là truyền nhân thứ 5 của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn đau đáu trong lòng nỗi niềm trăn trở với việc cải tiến những bài thuốc gia truyền, tạo nên giá trị vàng cho sức khỏe người Việt. 

Đặc biệt đứng trước thực trạng bệnh gout đang có xu hướng ngày càng phổ biến tại nước ta, khi mà bệnh gout đã trở thành “kẻ thù” của nhiều người mà không sự có phân biệt tuổi tác, giới tính, địa vị. Lương y càng Tuấn thôi thúc bản thân phải lập tức cải tiến bài thuốc gia tộc, giúp người bệnh thoát khỏi nỗi đau đớn, sợ hãi mà bệnh gout gây ra.

TÌM HIỂU THÊM: GÚT – căn bệnh ám ảnh về đêm và cách chữa danh y giới thiệu

bai-thuoc-gout-do-minh-duong-nghien-cuu.jpg

Trong suốt nhiều năm liền, đặc biệt từ năm 2010 – 2014, lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi tiến hành thực nghiệm, bào chế lại bài thuốc gout theo công thức được ghi chép trong cuốn sổ tay dòng họ. Thế nhưng việc phục chế bài thuốc không hề dễ dàng, có những thời điểm thất bại nối tiếp thất bại, không thể tìm ra công thức để tối ưu hoá hiệu quả của bài thuốc.

May mắn, trong chuyến về thăm quê nhà tại Phủ Lý, Hà Nam lương y Tuấn có tâm sự kế hoạch phục dựng lại bài thuốc gout của dòng tộc với lương y Đỗ Thị Hiển – truyền nhân thứ 4 của dòng họ Đỗ Minh. Từ đây, bước ngoặt mới trong công trình nghiên cứu của bài thuốc Gout Đỗ Minh đã xuất hiện. Theo lời của lương y Đỗ Thị Hiển, cụ cũng đã từng có thời gian dài tìm hiểu về bài thuốc thất truyền của dòng họ Đỗ Minh, bà nhận thấy rằng “chìa khoá” của bài thuốc này chính là nằm ở vị thảo dược hy thiêm thảo nhưng do tuổi cao, sức khoẻ không cho phép nên manh mối từ đó cũng dừng lại.

Sau khi trở về Hà Nội, lương y Đỗ Minh Tuấn tiến hành phân tích, tìm hiểu sự thật đằng sau loại thảo dược quý này. Ông thấy rằng đây là vị thuốc không khó tìm nhưng có công dụng cực tốt. Cây có tính chất mát, vị đắng thanh có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, giải độc, giải quyết được căn nguyên gây ra bệnh thống phong. Trong các tài liệu y học hiện đại, cây hy thiêm có chứa chất Daturosid và orientin, dimethyl quercetin, có tác dụng hạ acid uric trong máu đưa hàm lượng acid uric trong máu của người mắc bệnh gout về mức ổn định.

hy-thiem-chua-benh-gout-do-minh-duong.jpg

Nút thắt được gỡ, quá trình phục dựng bài thuốc gia truyền bước sang một trang mới, lương y Tuấn tiếp tục phát triển công thức gia truyền sao cho toàn diện nhất, hiệu quả tối đa nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Từ đây, Bài thuốc Gout Đỗ Minh chính thức được áp dụng vào điều trị bệnh gout cho người Việt thế kỷ 21 và được ghi nhận là thành quả nỗ lực của hành trình nghiên cứu miệt mài, tâm huyết của đội ngũ bác sĩ nhà thuốc chúng tôi.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh – Giải pháp quyết mọi nỗi lo cho người bệnh

Gout Đỗ Minh là thành quả của quá trình lao động, nghiên cứu nghiêm túc của lương y Đỗ Minh Tuấn dựa trên công thức gia truyền 150 năm tuổi, là giải pháp giúp người bệnh gout thoát khỏi nỗi đau bệnh tật. 

Bài thuốc này đã kiểm nghiệm lâm sàng và được nhiều chuyên gia đánh giá mang đến công dụng đột phá, đẩy lùi tận gốc căn nguyên gây bệnh, bồi bổ can thận, nội tiết, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa tái phát sau điều trị. Do đó, người bệnh khi sử dụng Gout Đỗ Minh sẽ cảm nhận rõ hiệu quả điều trị cao và lâu dài hơn so với rất nhiều phương thuốc hiện có trên thị trường.

Bài thuốc chữa gout của Đỗ Minh Đường

Liệu trình 3 TRONG 1: Hiệu quả cao, đúng người đúng bệnh

Xuất phát từ sự căn nguyên gây bệnh, thể trạng của bệnh nhân gout trong thời kỳ hiện đại có sự thay đổi với thời xưa. Gout không đơn thuần do chế độ ăn uống, cơ thể đàm ẩm, sức khỏe suy yếu, chỉ gặp ở người trung niên, cao tuổi mà giờ đây bệnh đã xuất hiện ở người người nhà nhà và ngày càng trẻ hóa đối tượng mắc bệnh. 

Sau khi tìm hiểu, đúc kết lại lương y Tuấn đã sử dụng cùng lúc 3 bài thuốc nhỏ/liệu trình điều trị gout gồm: Thuốc đặc trị gout, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận. 

Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng riêng tổng hòa lại sẽ bổ trợ lẫn nhau, tăng cường hiệu quả trị bệnh.

Về thành phần bài thuốc

  • Thuốc đặc trị bệnh gout được bào chế từ các loại dược liệu quý như: Hy thiêm, trạch tả, nhọ nồi, hạ khô thảo, thổ phục linh,….
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận gồm các loại thảo dược là Tơ hồng xanh, hạnh phúc, xích đồng, gắm, cà gai,… 
  • Thuốc giải độc chống viêm được kết hợp từ hạ khô thảo, kim ngân cành, bồ công anh, diệp hạ châu…

Bài thuốc chữa nhiều thành phần quý giúp tiêu viêm, chữa gout

Về công dụng:

  • Thuốc điều trị khỏi dứt điểm bệnh gout, hành khí hoạt huyết, loại bỏ triệu chứng đau nhức, sưng viêm, tấy đỏ.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, ổn định chức năng can thận nội tiết, đào thảo acid uric ra khỏi cơ thể.
  • Cải thiện chức năng gan, giúp tăng cường chức năng giải động, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Ổn định chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ thuốc, rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

Điều đặc biệt là 3 bài thuốc này sẽ được kết hợp LINH HOẠT tùy theo:

  • Thể bệnh ( thể phong thấp nhiệt; thể đàm thấp ứ trệ)
  • Cơ địa thiên nhiệt, hàn
  • Các bệnh lý kèm theo: huyết áp, dạ dày, tiểu đường, thận…
  • Đối tượng nam, nữ, độ tuổi…

Bài thuốc được kê đơn chính xác nhất khi bệnh nhân đến trực tiếp đơn vị để thăm khám. Thông qua phương pháp TỨ CHẨN, lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi có thể kê đơn thuốc phù hợp. 

Mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng liệu trình điều trị chuyên biệt, với sự gia giảm các loại thuốc khác nhau, số lượng thuốc khác nhau, thời gian sử dụng ngắn/dài sao cho dứt điểm các triệu chứng gout, phục hồi cơ thể.

DMD-banner-dat-lich-kham.gif

Cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT cho tác dụng lâu dài, giảm nguy cơ tái phát

Trong y học cổ truyền xác định nguyên tắc điều trị thống phong đó là:

  • Tắc giả thông chi (bế tắc thì phải khai thông).
  • Trị phong, tiên trị huyết; huyết hành; phong tất diệt (muốn trị phong thì trước hết phải trị huyết, huyết lưu thông được thì phong tự hết).
  • Cấp tắc kỳ trị tiêu, hoãn tắc kỳ trị bản (cấp tính thì chữa ngọn, mạn tính thì chữa gốc).

Dựa theo căn nguyên gây bệnh cùng mục tiêu phục hồi sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân gout, hạn chế thấp nhất nguy cơ tái phát bệnh chúng tôi đã áp dụng cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT. 

  • TIÊU THỐNG PHONG (tức tiêu trừ bệnh gout): Bệnh gút thuộc loại đờm ẩm và huyết ứ, bệnh thuộc về tỳ thận, nên sẽ cần hóa đàm, trừ thấp, khu phong, thanh nhiệt, hoạt huyết. Tiêu trừ được căn nguyên gây bệnh các triệu chứng đau, viêm sưng gout sẽ giảm dần và biến mất.
  • ĐỒNG DƯỠNG CỐT (tức bồi bổ, làm mạnh xương khớp): Để dứt điểm hoàn toàn triệu chứng bệnh, ngừa tái phát cần đồng thời làm mạnh hệ thống xương khớp, gân cơ, tăng cường sự dẻo dai. Bên cạnh đó bài thuốc cũng giúp phục hồi chức năng ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng, dưỡng tâm an thần.

Bài thuốc của chúng tôi tác động toàn diện từ trong ra ngoài chính vì vậy các đợt đau gout cấp, viêm sưng được kiểm soát, các hạt tophi u cục dần tiêu tan. Người bệnh có thể cảm nhận rõ rệt sau khoảng 2 tháng sử dụng. 

Hiệu quả chữa gout của Đỗ Minh Đường

Lưu ý: Với bệnh gout chế độ ăn uống, sinh hoạt đóng vai trò vô cùng quan trọng do đó bên cạnh dùng thuốc, chúng tôi sẽ tư vấn thêm chế độ dinh dưỡng (nên ăn gì, kiêng ăn gì). Người bệnh cần tuân thủ chặt chẽ để thuốc sớm phát huy tác dụng, triệt tiêu bệnh, hạn chế tái phát.

Dược liệu chuẩn sạch, hàm lượng dược chất cao – Bí quyết tạo nên thành công bài thuốc Gout Đỗ Minh

Thấm nhuần tư tưởng “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN” của đại danh y Lê Hữu Trác, tất cả các bài thuốc của nhà thuốc chúng tôi đều sử dụng thảo dược trong nước. 

Dựa trên công thức bài thuốc gout được ghi lại trong cuốn thư tịch cổ của dòng họ, lương y Tuấn đã gia giảm thêm và hoàn thiện bài thuốc gout với sự tổng hòa của hơn 50 thảo dược. Dược liệu đều được nghiên cứu, chọn lọc kỹ từ hàng ngàn vị thuốc trong nước. 

Thuốc phối chế theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ, chia theo TỶ LỆ VÀNG vì vậy gia tăng sức mạnh, đảm bảo hiệu quả điều trị gout.

Chúng tôi tự tin với thành phần bài thuốc sạch, không gây hại sức khỏe người sử dụng.

✔️ ĐẢM BẢO NGUỒN GỐC: 100% thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, khoảng 90% được thu hái tại vườn thuốc của Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) theo mô hình hữu cơ. Số còn lại được thu mua trực tiếp từ những người đi rừng đã hợp tác trong nhiều năm ở vùng núi phía Bắc.

✔️ DƯỢC TÍNH CAO: Tự chủ về dược liệu, thu hái theo mùa vụ giúp các vị thuốc chứa hàm lượng tinh chất cao, chất lượng từ đó đảm bảo hiệu quả khi kết hợp, điều trị bệnh gout.

✔️ AN TOÀN: Toàn bộ dược liệu được, được kiểm soát khắt khe từ khâu tìm nguồn giống đến quá trình chăm sóc, thu hái. Cam kết 5 KHÔNG: KHÔNG sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG trộn tân dược, KHÔNG gây hại cơ thể.

✔️ PHÙ HỢP MỌI ĐỐI TƯỢNG: Bệnh nhân gout ở mọi độ tuổi, tình trạng bệnh cấp tính, mãn tính hay cả những bệnh nhân gặp vấn đề về chức năng thận, dạ dày, huyết áp… đều có thể sử dụng thuốc theo chỉ định.

Tính đến nay, nhà thuốc chúng tôi chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Gout Đỗ Minh.

Xem chi tiết Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Đỗ Minh Đường

duoc-lieu-do-minh-duong-500.jpg

Cải tiến thuốc dạng cao – Giải quyết dứt điểm những phiền muộn của người bệnh gout

Xưa nay việc dùng thuốc đông y có đặc trưng là đun sắc trong ấm sứ, đất nung. Tuy nhiên do nhịp sống hiện đại khiến nhiều người không có thời gian sắc thuốc, sắc không đúng cách ảnh hưởng đến chất lượng nước thuốc, hiệu quả trị bệnh. Cũng chính điều này khiến nhiều không theo hết liệu trình thuốc mà chuyển qua các phương pháp chữa gout, nhanh, tiện như tây y. 

Trước phản hồi từ đông đảo người bệnh gout, nhà thuốc chúng tôi đã tiếp nhận, hỗ trợ điều chế thuốc gout thành dạng cao mềm MIỄN PHÍ.

Cao thuốc của chúng tôi đảm bảo:

✔️ Được gia giảm, điều chế trong quy trình khép kín với các bước, sắc, chắt lọc, cô cao theo đúng quy định, đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.

✔️ 100% là thảo dược không trộn tân dược, không chất bảo quản hay tá dược nào khác.

✔️ Cao thuốc thu được sánh, mịn, mùi thơm dịu, dễ tan trong nước.

✔️ Cao thẩm thấu tốt, hấp thu nhanh, đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh.

✔️ Cao được đóng thành miếng hoặc cao lỏng trong lọ thủy tinh có các thông tin về thuốc, hướng dẫn sử dụng. Việc đóng gói nhỏ gọn giúp người bệnh dễ dàng theo, sử dụng và bảo quản.

Hiệu quả điều trị bệnh Gout của Gout Đỗ Minh được ghi nhận bởi chính người bệnh. Bài thuốc có công năng toàn diện, công hiệu tối đa, mang lại kết quả bền vững.

GÓC NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT: Phản hồi của người bệnh về bài thuốc gout Đỗ Minh

Gout Đỗ Minh là giải pháp điều trị bệnh gout hàng đầu bằng Y học cổ truyền. Với những ưu điểm vượt trội, bài thuốc đã nhận được sự tin tưởng đánh giá tốt của người bệnh và sự công nhận từ các chuyên gia đầu ngành.

feedback-gout.jpg

feedback-gout2.jpg

Anh Nguyễn Lê Hoàng (38 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ

“Quãng thời gian bị bệnh gout có lẽ là lúc mệt mỏi, khổ sở nhất trong suốt cuộc đời tôi, có những đêm dài không thể ngủ nổi bởi những cơn đau buốt, sưng tấy ở ngón chân, mắt cá chân. Tệ nhất là lần tôi cố đấm ăn xôi đi nhậu cuối năm với công ty, tối về cả khớp chân sưng đỏ, xuất hiện các hạt tophi lớn nhỏ, tới mấy ngày chẳng đi làm được và phải lên viện cấp cứu. Nằm trên viện nửa tháng trời tôi mới thấy hối hận, bỗng nhiên trở thành gánh nặng cho vợ con gia đình. 

Ban đầu tôi không tin vào thuốc Nam vì chỉ tin vào y học hiện đại, tin vào thuốc Tây. Nhưng thời gian ra viện tôi có uống thuốc đều mà bệnh rất nhanh tái phát nên tôi mới tìm tới thuốc nam.Cũng từ một người bạn giới thiệu mà tôi biết tới Đỗ Minh Đường . Sau 4 tháng điều trị dường như bệnh khỏi hẳn, hết hẳn đau sưng. Tôi quay lại nhà thuốc muốn báo tin mừng với bác sĩ là hôm vừa rồi tôi có đi xét nghiệm thì thấy chỉ số axit uric ổn định hẳn rồi, tôi mong muốn sử dụng thêm 1 liệu trình nữa cho bệnh khỏi hẳn và muốn tăng cường thêm sức khoẻ cho mùa covid này”.

Chú Đỗ Văn Nho 62 tuổi cho biết

“Tình trạng bệnh của tôi thì cũng khá nghiêm trọng, theo kết quả xét nghiệm tại bệnh viện cho thấy nồng độ acid uric trong máu của tôi là 640. Mỗi đợt đau cấp thì tôi thường sử dụng thuốc giảm đau để chống chọi với bệnh, còn bình thường thì sẽ dùng thực phẩm chức năng để duy trì lượng acid uric ổn định. 

Nhưng thú thật là dù tốn rất nhiều tiền dùng thuốc nhưng bệnh cũng không khỏi được, nó hành tôi lên bờ xuống ruộng suốt, có khi hôm trước còn khoẻ mạnh, tập thể thao ầm ầm hôm sau đã lăn đùng ra ốm, đau nhức không đi lại được.

Tôi được bạn bè giới thiệu qua Đỗ Minh Đường điều trị. Ban đầu tôi dùng tháng thuốc đầu chẳng thấy khỏi tưởng bị lừa ấy. Nhưng được con cái động viện, bác sĩ động viên thì tôi cũng cố gắng uống thuốc nào ngờ sau 2 tháng thì bệnh bắt đầu tiến triển, những cơn đau cấp giãn ra dần, triệu chứng cũng bắt đầu thuyên giảm hơn. Tiếp tục sau dùng hết 4 tháng thuốc các khớp không còn dấu hiệu sưng đau, đi lại dễ dàng khoẻ mạnh. Bất ngờ nhất là sau khi đi kiểm tra Acid uric đã hạ xuống dưới đầu 4. Như vậy là bệnh đã ổn định rồi”.

XEM NGAY: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BIẾN DẠNG, TÀN PHẾ do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

chu-nho-chua-gout-do-minh-duong.jpg

Sự thành công của bài thuốc Gout Đỗ Minh Đường đã mang tới cho người bệnh gout giải pháp điều trị bệnh toàn diện từ thảo dược tự nhiên, góp phần làm đa dạng các bài thuốc giá trị trong kho tàng Y học cổ truyền nước nhà. 

Người bệnh gout hoàn toàn có thể đặt niềm tin, sức khỏe của mình cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bởi đây là một trong những đơn vị Y học cổ truyền hiếm hoi đạt được nhiều giải thưởng giá trị như: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”. Đỗ Minh Đường cũng là đơn vị từng nhiều lần kết hợp với các chương trình sức khỏe uy tín như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Bản tin kinh tế số – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1,…

nha-thuoc-do-minh-duong-truyen-hinh.jpg

Đỗ Minh Đường còn lại địa chỉ tin cậy được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để chăm sức khỏe lâu dài như: Nghệ sĩ Văn Báu, Minh Tuấn, Lê Bá Anh, Nguyệt Hằng, Hoa Thúy…

Đừng chần chừ hãy điều trị ngay bệnh gout từ sớm để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ 

sau-noi-dung-gout.gif

Bình luận (73)

  1. Dương Ngọc Thái says: Trả lời

    Bị Gút mạn tính các mắt cá chân, khửu tay bị sưng hết lên kieur biến dạng cả rồi thì nhà thuốc có điều trị được hay không vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh gout lâu năm nhà thuốc đã gặp và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Trong đó có những bệnh nhân mới bị và những bệnh nhân bị mạn tính rất lâu năm. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn trong điều trị. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Nguyễn Thị Ánh says: Trả lời

      Phải nói thật là bài thuốc của bên Đỗ Minh Đường này tốt thật, từ ngày tôi dùng thuốc này vào thì các khớp không còn bị đau nhức dữ dội nhất là khi về đêm rồi thì vận động cũng thấy thoải mái, tự nhiên hơn

  2. Trần Trọng Tuấn says: Trả lời

    Tôi có dấu hiệu đau nhức nghi ngờ bệnh gout, nhà thuốc mình có khám không tôi muốn đến khám, kiểm tra tình hình cụ thể cho chắc ăn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      “Chào bạn! Không biết các triệu chứng hiện tại bạn đang gặp phải cụ thể như thế nào, để biết được chính xác về tình trạng hiện nay đang gặp phải, bạn nên đi làm xét nghiệm bạn nhé, sau khi có kết quả bạn có thể tới các địa chỉ sau hoặc liên hệ tới các số điện thoại để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn:
      Hà Nội
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
      Hồ chí Minh
      Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!”

    2. Lê Huân says: Trả lời

      Cho hỏi nhà thuốc không có xetsv nghiệm máu các kiểu vậy thì nhà thuốc khám kiểu gì thế, tôi lần đầu tìm đến thuốc đông y chưa hiểu về quy trình khám chữa bên này

    3. Phúc Tâm says: Trả lời

      Cho tôi xin lịch khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được không nhỉ? khám chữa đông y là người ta sẽ khám bắt mạch, tư vấn kê đơn thuốc, bắt mạch mà cũng chuẩn lắm đó

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại, Nhà thuốc chúng tôi làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian cụ thể trong ngày sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30 bạn nhé. Bạn thu xếp tới vào khung giờ trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại Nhà thuốc!

  3. Ngọc Minh says: Trả lời

    Giờ thấy thuốc nào người ta cũng nói là tốt không biết có tốt thật hay không đây, trước tôi có thấy 1 thuốc bán trên mạng bảo thuốc tốt mua về dùng mà có hiệu quả gì đâu

    1. Phương Hà says: Trả lời

      Không biết sao nhưng tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa gout được nhiều người chữa ở đó rồi bảo là tốt lắm. Bạn thử đọc xem này, đây toàn là người dùng rồi chia sẻ thôi https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-gout-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  4. Hoàng Kiên says: Trả lời

    Tôi năm nay 62 tuổi, tôi bị gút cách đây mấy năm. Điều trị trong viện nhiều lần. Có lúc chỉ số axit uric nó bình thường có lúc thì lại cao, nói chung là không ổn đinh. Giờ chữa đông y liệu nó có ổn định không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với tình trạng của bạn thì bạn có thể chuyển điều trị bằng thuốc đông y. Nhà thuốc đã gặp và điều trị hiệu quả ổn định cho rất nhiều trường hợp. Tuy nhiên việc điều trị mỗi người mỗi khác nhau nên bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được bác sĩ nhà thuốc thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Tân Sư says: Trả lời

      Cho hỏi điều trị ở nhà thuốc nếu khỏi thì khoảng bao lâu thì khỏi được? thuốc uống hay thuốc như nào?

    3. Hùng Vân says: Trả lời

      Tôi vừa điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là 3 tháng thì khỏi bạn ạ. Đấy là tôi chứ còn bạn bao lâu khỏi thì phai tới đó khám rồi điều trị thì mới biết được. Bệnh từng người khác nhau nên điều trị cũng sẽ khác nhau mà

  5. Hà Trọng Đạt says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, tôi bị gout mạn tính, chỉ số axit uric trong máu lúc nào cũng ở ngưỡng cao. Chân tay thỉnh thoảng mới bị đau trở lại. Giờ chữa có khỏi dứt điểm được hay không hay cũng chỉ cầm chừng mà thôi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Với bệnh gout nhà thuốc đã điều trị cho rất nhiều trường hợp cho hiệu quả khỏi được bệnh. Tuy nhiên với trường hợp của bạn muốn biết rõ có chữa được hay không thì bác sĩ nhà thuốc cần thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  6. Minh Hoàng says: Trả lời

    Tôi hay bị đau nhức các khớp, nhất là các khớp ngón chân mà ngày xưa tôi hay ăn uống nhậu nhiều thì đó có phải là bị gút không ?

    1. Lê Thanh says: Trả lời

      Bị gout rồi thì khi ăn uống phải kiêng khem dữ lắm không là nó phá ra nguy hiểm kéo theo nhiều biến chứng lắm, nhiều ông tuổi thọ ngắn vì cái mồm làm tội cái thân không biết kiêng đấy

    2. Traần Thị Lương says: Trả lời

      Hồi tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dặn uống nhiều nước, ăn nhiều loại có vitaminC như quả chín, rau xanh, các loại đậu, hạn hế nhiều loại thịt đỏ bia rượu.

  7. Phú Quang says: Trả lời

    KHông biêết thuốc của Đỗ Minh Đường tốt thật như thế nào mà tôi thấy nhiều người khen quá nhỉ, có lên cả các báo luôn https://www.benhcoxuongkhop.net/vuot-troi-bai-thuoc-chua-khoi-benh-gut-dong-ho-minh.html

    1. Hải L says: Trả lời

      Tôi uống thuốc ở đây 2 tháng dừng thuốc mới đi xét nghiệm lại thì các chỉ số bình thường, hiện tại đang ăn uống sinh hoạt theo những chỉ định của bác sĩ sau thời gian điều trị để sức khỏe nó ổn định được lâu dài

  8. Nguyễn Cảnh says: Trả lời

    Anh em nào uống thuốc của Đỗ Minh Đường rồi cho hỏi thuốc của họ có dễ uống không vậy? Đọc trong bài thấy họ nói là thuốc của họ hình như là thuốc cao gì đấy đúng không mọi người?

    1. Kiên Huy says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường đây. Thuốc của họ là thuốc cao được đóng vào lọ. Mỗi lần uống thì pha với nước rồi uống nhé.

    2. Trường HM says: Trả lời

      Chứ không phải thuốc thang sắc à, thuốc đông y tưởng thang về sắc chứ. Thuốc cao như này thì nó có dễ uống không bạn? Trong lúc uống có phải lưu ý gì không?

    3. Dương Thu Thăng says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc cao của Đỗ Minh Đường tôi thấy dễ uống lắm. Hơi đắng nhẹ với thơm mùi thảo dược. Trong lúc uống thì phải kiêng một số thứ, bác sĩ sẽ hướng dẫn mình cụ thể từ sử dụng thuốc đến các vấn đề kiêng khem luôn đó

    4. Cảnh TP says: Trả lời

      Chi phí khám rồi điều trị ở nhà thuốc này như nào vậy mọi người, thấy được khen hiệu quả tốt lắm thì chắc không có của rẻ đâu

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Chi phí điều trị tại nhà thuốc tùy từng trường hợp cụ thể sẽ khác nhau tuy nhiên theo niêm yết giá thuốc điều trị bệnh gout tại nhà thuốc có 3 loại như sau. Thuốc đặc trị bệnh gout 200k 1 lọ, thuốc hoạt huyết bổ thận 200k 1 lọ thuốc bổ gan giải độc 200k 1 lọ. Để được tư vấn cụ thể về đơn thuốc và liều lượng, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc để lại số điện thoại để bác sĩ Nhà thuốc tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Khanh says: Trả lời

        3 lọ này có hoà chung với nhau để uống được không hay pha riêng ạ? Nếu uống riêng thì hơi cực.

  9. Trần Hải Tiến says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bị gút mạn tính là tay chân bị nổi nhiều hạt và bị biến dạng có chữa được lành lại như người bình thường không?

  10. Trần Thu says: Trả lời

    Mình 40 tuổi, mình mới được chẩn đoán gút cách đấy 3 tháng. Điều trị thuốc tây ở viện nói chung là ổn ổn rồi. Nhưng mình thấy nhiều người bảo bệnh này hay tái phát. Giờ mình muốn điều trị bằng thuốc đông y không biết có được không?

    1. Lỹ Thắng says: Trả lời

      Đông y tôi cũng nghe bảo là cho hiệu quả tốt, ổn định được lâu dài nhưng chẳng biết có đúng được như thế không, chỉ mong cái bệnh này được chữa khỏi để trở về với cuộc sống, công việc thường ngày

    2. Nguyễn Hải Dương says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này không biết là nguồn gốc thuốc thang của họ có đảm bảo thật không nhỉ. Thấy bài giới thiệu hay lắm mà không biết thực hư thế nào

    3. Trần Quang Khánh says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thấy người ta nói là thuốc của Đỗ Minh Đường này là họ tự trồng đảm bảo lắm không phải sợ đâu. Bạn xem họ còn cho hẳn vườn thuốc của Đỗ Minh Đường lên đây này

  11. Huyền Vân says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc trị gout, tôi có thể đến đâu để mua hay có thể gửi thuốc về nhà cho tôi rồi tôi gửi tiền không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại, các bài thuốc điều trị của Nhà thuốc chỉ có tại các cơ sở sau của nhà thuốc. Nếu muốn điều trị bạn vui lòng liên hệ theo các cơ sở sau hoặc gọi điện đến số hotline để được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho bạn:
      Hà Nội
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 0984 650 816 – 0963 302 349
      Hồ chí Minh
      Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Cảm ơn bạn!

    2. Huyền Vân says: Trả lời

      Tôi thấy chữa bệnh ở đây yên tâm được, trước tôi có mua mấy thuốc về chữa tại nhà, những cái chỗ bán thuốc đấy bán xong là thôi không cần biết người bệnh như thế nào nhưng ở nhà thuốc đỗ minh đường này lại khác, bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cho kĩ rồi trong thời gian mình dùng thuốc thì vẫn gọi điện hỏi thăm.

    3. Nhân Tâm says: Trả lời

      Nếu vậy thì gọi điện tới nhà thuốc này gặp bác sĩ của họ tư vấn rồi kê đơn gửi thuốc cho.

  12. Trần Tuấn An says: Trả lời

    Không biêt thuốc của Đỗ Minh Đường có tốt hơn những chỗ khác không nhưng tôi đã chữa rất nhiều nơi rồi cả đông và tây y thì đều không khỏi được.

    1. Nguyễn Tam says: Trả lời

      Nhiều loại thuốc nên là nói thật cũng không biết thế nào được nhưng có hy vọng thì vẫn cứ điều trị thôi, thuốc này thấy nhiều người phản hồi tốt nên tôi cũng đến khám mua về chữa thì cũng đang có những chuyển biến tích cực đây

  13. Hồ Hữu An says: Trả lời

    Tôi bị gút lâu năm biến chứng ra thận thì điều trị như thế nào?

  14. Tú Minh says: Trả lời

    Tính ra mà để nhà thuốc tồn tại 150 năm thì cũng phải có hiệu quả nhất định nào đó rồi. Mình thì thuốc nào dùng thì dùng nhưng phải chất lượng chút mới được, còn tiền nong thì không quan trọng.

    1. Đặng Tuấn says: Trả lời

      Tôi thì không quan trong bên đó mở hay tồn tại bao lâu chỉ quan trọng là bệnh có khỏi được hay không thôi chứ tôi dùng cũng nhiều loại thuốc rồi mà bệnh có khỏi được đâu, mà thấy mọi người bảo bệnh gout này để biến chứng nguy hiểm mà thấy lo

    2. Phạm Thanh Phúc says: Trả lời

      Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa đi, không phải lo đâu, anh chữa ở đâu khỏi rồi, trước ham hố ăn uống thả ga rồi không chăm sóc sức khỏe , đến khi bị bệnh này thì tá hỏa ra, May cũng nhờ chăm chỉ đọc báo mạng nên mới biết đến chỗ này chữa đây, hay em cũng tham khảo đi https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/benh-gout-la-gi-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html

    3. Hương Quỳnh says: Trả lời

      Anh ơi, chữa gout này có khỏi thật không thế? Chồng em cũng vừa cũng mới khám ra cái bệnh này đây mà uống mấy đợt thuốc ở bệnh viện mà không tiến triển lắm. Nếu thuốc này chữa khỏi thật thì em xin địa chỉ chỗ này với.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hương Quỳnh, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. tính đến thời điểm hiện tại, nhà thuốc chúng tôi đã và đang điều trị cho nhiều bệnh nhân trên cả nước và cho hiệu quả tốt khỏi bệnh bạn nhé. Để có thể thăm khám và điều trị kịp thời, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc hoặc đến trực tiếp nhà thuốc theo địa chỉ sau :
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      2.Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  15. Hoàng Thị Mỹ Loan 8x says: Trả lời

    Phụ nữ có nguy cơ bị bệnh gout không? tôi gần đây có hiện tượng đau sưng khớp ở đầu gối, thường đau đột ngột nữa, triệu chứng khá giống gout , không biết như thế nào.

    1. Đăng Phi says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy tuy là 95% là đàn ông bị nhưng phụ nữ ít nhiều cũng có nguy cơ đấy, biết đâu nằm trong số 5% còn lại cũng không biết được.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn Hoàng Thị Mỹ Loan 8x, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với các tình trạng bạn đang gặp có thể là triệu chứng của các bệnh xương khớp như: Viêm khớp đầu gối, Gout , viêm đa khớp,… Để có thể nắm rõ hơn về tình trạng và chuẩn đoán bệnh chính xác , bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tịa nhà thuốc để bác sĩ có thể thăm khám và tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Mỹ Linh Nguyễn says: Trả lời

      Chị ơi, nếu đang đau đơn thuaanff như thế thì hay là chị lấy lá ngải cứu hơ nóng rồi đắp lên thử xem, giảm đau nhanh lắm, bố em cũng hay đau khớp em làm cách này là đỡ đó..

  16. Mai Phương Thúy says: Trả lời

    Bố em bị gout mãn tính rồi thì liệu có cơ hội khỏe nữa không vậy ạ. mỗi đợt đau tái phát thì các hạt tophi nổi lên trông ghê lắm, , nhìn còn không ra khớp nữa luôn.

    1. Lan Nhi says: Trả lời

      Thế thì bị gout giai đoạn 2 rồi.mà các hạt tophi này toàn chui ra từ sụn khớp thì đau là đúng rồi . mà bố em bị gout bao nhiêu năm rồi, chứ đợt chị xem có bác Hưng bị gout 10 năm mà vẫn chữa khỏi đây https://www.tapchidongy.org/chu-hung-khoi-gout-nho-do-minh-duong.html . chị cũng đang tính cuối tuần này đưa bố đi khám đây này.

    2. Bách Hổ says: Trả lời

      Nhà thuốc này có làm việc cả cuối tuần luôn à. Thời gian làm việc thế nào thế, không lại đi sớm hoặc đến muộn lại mất công .

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bách Hổ, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc gửi cho bạn lịch làm việc của nhà thuốc đây bạn nhé :
      – Ngày làm việc : Tất cả các ngày trong tuần.
      – Giờ làm việc : Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn sắp xếp thời gian trong khung giờ trên để được thăm khám bạn nhé.
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  17. Huyền My chelsea says: Trả lời

    Thuốc này tốt thật đấy mọi người ơi. bố em bị gout cả 3 năm trời chữa đông chữa tây nhiều nơi nhưng không khỏi được, hằng ngày chỉ biết kiêng hết đồ này đồ kia để tránh tái phát thôi. Mãi sau được bác ở quê giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, em quyết định đi đưa bố đến đây khám, sau khi được tư vấn và mua thuốc về điều trị, tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt, tình trạng đau hoàn toàn mất , vận động cũng các khớp cũng trở về bình thường cứ như chưa từng bị bệnh gì luôn. Bố em giờ suốt ngày đi khoe với mấy bác hàng xóm thuốc tốt, chứ không ảm đảm ngồi trong nhà nữa, nhà cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn rồi.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huyền My chelsea, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc xin chân thành cảm ơn bạn và gia đình đã tin tưởng sử dụng thuốc của nhà thuốc. Nhà Thuốc cũng vui và hạnh phúc khi nhận được hiệu quả điều trị của bác trai, mỗi phẩn hồi của người bệnh là động lực để đội ngũ nhân viên Nhà thuốc tiếp tục cố gắng, hoàn thành sứ mệnh của những người thầy thuốc.
      Chúc bạn và gia đình có thật nhiều nhiều niềm vui, điều tốt lành trong cuộc sống.
      Chân thành cảm ơn!

    2. Trần Vỹ says: Trả lời

      Em ơi, chữa thuốc này có dứt điểm được bệnh không? hay chỉ 1 thời gian sau lại bị lại, Bố chị cũng chữa nhiều nơi lắm, nhưng 2-3 tháng lại có tình trạng tái phát thôi. chán lắm.

    3. Huyền My chelsea says: Trả lời

      Thuốc này bố em uống 6 tháng rồi chưa thấy hiện tượng quay lại, đi xét nghiệm thì chỉ số axit uric đã bình thường, người cũng khỏe. Nói chung bệnh này cũng phải chú ý sau điều trị nữa. từ ăn uống sinh hoặt cũng nên ăn chú ý 1 chút, chứ nghĩ khỏi lại cứ ăn thịt chó, bia rượu nhậu nhẹt vào thì bệnh đâu vẫn hoàn đó thôi ạ.

  18. Trần Văn Nam says: Trả lời

    Thuốc có phải sắc nhiều thời gian không vậy? chứ tôi công việc bận nên không có nhiều thời gian lắm. Cũng muốn chữa bên tây y cho tiện nhưng mà thấy tình trạng không đỡ, nên chuyển sang đông y xem như nào, thấy thuốc này cũng nhiều khen nữa.

    1. Nguyễn Đức Thương says: Trả lời

      Thuốc này có phải sắc gì đâu. thuốc uống mà chú.Chỉ cần pha với nước nóng là có cốc thuốc mà uống rồi, gì mà mất thời gian , tôi có mất 3 phút là dùng rồi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Văn Nam, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn . Hiện tại thuốc của nhà thuốc có dạng cao đặc, nên không cần sắc thuốc bạn nhé, bạn chỉ cần lấy đúng liều lượng thuốc theo chỉ định của bác sĩ cho vào cốc nước nóng hòa tan là có thể sử dụng bạn nhé. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bài thuốc, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại Nhà thuốc để được giải đáp chính xác nhất. Cảm ơn bạn!

  19. Phạm Hưng says: Trả lời

    Tất tần tật chi phí khám và điều trị ở đây bao nhiêu vậy? Tôi muốn tới điều trị. Tôi bị gout 3 năm nay rồi

    1. Phan Thế Hiếu says: Trả lời

      Thuốc thì không rõ nhưng ở đây chi phí khám hoàn toàn miễn phí đó bác ơi. Thấy nhiều người đi khám về bảo vậy, bệnh gì cũng khám miễn phí hết cả.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Hưng,cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của Nhà thuốc. Bệnh nhân đến khám trực tiếp hoặc khám tư vấn onl đều được miễn phí tiền khám, tư vấn bạn nhé. Còn về chi phí thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ của bệnh nhân, từ đó bác sĩ sẽ kê thuốc theo phác đồ điều trị bạn nhé. Nếu bạn còn thắc mắc gì về bài thuốc, bạn vui lòng liên hệ Nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại Nhà thuốc để được giải đáp chính xác nhất. Cảm ơn bạn!

    3. Quang Nam Office says: Trả lời

      Khám bác sĩ Hằng có được free không vậy nhà thuốc, tôi thấy bác sĩ hay xuất hiện trên tivi, nếu khám free thật thì tốt quá.

  20. Đinh Tiến Đạt says: Trả lời

    Thấy có hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hinh với mấy nghệ sĩ nữa cũng điều trị ở đây nữa, thế tất cả cũng điều trị gout ở đây à? nếu thế thì tốt quá rồi, chắc cũng đến đây điều trị xem như nào.

    1. Hùng Vĩ says: Trả lời

      Không phải đâu. tôi vừa tra trên mạng rồi, Xuân Hinh thì chữa thoát hóa khớp, diễn viên Hoa Thúy thì chữa viêm xoang ở đây, ở đây chữa nhiều đầu bệnh khác nhau đó. Nhưng mà địa chỉ mà được các Nghệ sĩ Lựa chọn thì chất lượng cũng phải xếp top rồi. Nghệ sĩ Xuân Hinh còn livestream lại chia sẻ luôn đây https://youtu.be/hjmgo3oqiKU

    2. Dương Minh says: Trả lời

      Biết thì biết thuốc tốt mà cứ ngại dùng đông y vì thời gian điều trị lâu quá. tôi thì công việc công tác nhiều nên điều trị cũng không thuận tiện lắm.

    3. Thần Điều Đại Hiệp says: Trả lời

      Thuốc này chỉ có mấy lọ cao uống nên có gì phức tạp lắm đâu anh. đi đâu cũng dễ mang theo mà. Như em thuốc tốt là em dùng , bao lâu cũng được miễn khỏi là được, cũng đang định đầu tư thuốc chữa gout ở đây đây, Nhiều người khen thật.

  21. Nguyễn Trường Lưu says: Trả lời

    Sao chữa bệnh xương khớp, bệnh gout mà có cả bổ gan bổ thận đây vậy? chẳng phải chỉ cần thuốc đặc trị Gout là được rồi à?

    1. Khắc Hưng Nhạc Sĩ says: Trả lời

      Mình cũng thắc mắc đó, mình đang định hôm nào đi khám thì bảo bác sĩ bỏ 2 loại này đây.

    2. Cường Ca Cao says: Trả lời

      Bệnh gout là có nguyên nhân nguồn gốc từ gan thận mà, do cơ chế 2 bộ phận này yếu đi mới không lọc được các chất độc hại trong cơ thể mới gây bệnh mà ,nên ngoài điều trị đau thì điều trị cả nguyên nhân gây bệnh thì bệnh sau này mới không tái phát được chứ.

  22. Tòng Thanh says: Trả lời

    Tôi 56 tuổi bị gút từ năm 2003 hiện nay khớp gối phải không gập được tôi nên đến khám trực tiếp hay bác sỹ khám qua điện thoại để tôi mua thuốc dùng tháng 12.2021 chỉ số axit uric là 536 xin cảm ơn bác sỹ tôi ở sơn la

  23. Thiên says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi mình bị đau ở phần mat cá chân có phải bệnh gout k ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger