Bé gái 7 tuổi KHỎI HẲN viêm họng hạt nhờ kiên trì dùng liệu trình Viêm họng Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm họng hạt Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thời gian này, khí hậu lạnh tăng cường ở miền Bắc khiến tỷ lệ trẻ mắc bệnh ho, viêm họng, viêm họng hạt càng tăng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phải tăng cường khám chữa cho hàng trăm ca bệnh nhi, gần đây nhất là trường hợp bé Bảo Chi (7 tuổi) mắc viêm họng hạt mãn tính đã 3 năm nay.

Nhận đc sự đồng ý từ chị Hoàng Yến (32 tuổi, Hà Nội) –  mẹ bé Bảo Chi, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng bệnh và quá trình chữa viêm họng hạt ở trẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ gỡ rối được nhiều ba mẹ đang loay hoay tìm cách chữa bệnh AN TOÀN nhất cho trẻ.

Con bị ho, nuốt nước bọt cứ vướng cổ,…

Chúng tôi vẫn nhớ vẻ mặt mệt mỏi của cô nhóc con 7 tuổi khi đến nhà thuốc thăm khám từ 2 tháng trước – “Con hay bị đau họng, nuốt nước bọt cũng đau lắm ạ, kiểu có cái gì vướng vướng trong cổ họng khó chịu lắm”. Nhìn bé con như vừa mới ốm dậy, chúng tôi ai cũng thương. Người lớn bị viêm họng đã đủ mệt mỏi rồi, các bé nhỏ mới 6-7 tuổi như Bảo Chi còn bị viêm họng hạt mãn tính thì các triệu chứng càng nghiêm trọng hơn nhiều. 

“Cổ họng của con sưng đỏ, xuất hiện các hạt trắng. Ban đầu, con thường ho húng hắng, sau đó ho khan, rồi chuyển sang ho có đờm, khạc nhổ ra cả đờm, chất nhầy có màu trắng đục, đặc quánh và có mùi hơi hôi. Có lần con bị sốt cao, chẳng ăn uống được gì, cứ ăn được tí lại nôn thành ra bị sụt cân.” – Chị Hoàng Yến (mẹ bé) kể với chúng tôi.

Bé Bảo Chi cùng mẹ đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Bé Bảo Chi cùng mẹ đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Thể trạng Bảo Chi rất kém, sức đề kháng yếu nên cũng dễ hiểu bệnh viêm họng hạt của con trở đi trở lại, nhất là khi đến mùa lạnh. Thời gian đầu, ba mẹ bé cũng tìm đủ mẹo dân gian để chữa cho con, vì nghĩ là an toàn. Nào là ngâm chanh đào với mật ong, giã rau diếp cá hay trộn bột nghệ, mật ong cho con uống. Nhưng không thể hết hẳn bệnh, chị quyết định cho con uống kháng sinh. Mỗi lần họng đau nặng, Bảo Chi phải uống 2-3 loại kháng sinh, có những đợt uống kéo dài gần 2 tuần khiến con càng suy giảm đề kháng.

Như chị Hoàng Yến kể lại, có thời gian uống kháng sinh nhiều quá khiến bé bị tiêu chảy. Lúc này vợ chồng chị “tá hỏa” cho con đi khắp viện nọ viện kia nhưng bác sĩ nào cũng khuyên cho con phẫu thuật đốt hạt. Lo Bảo Chi thể trạng yếu quá, vợ chồng chị chần chừ không đồng ý phương pháp này. Từ đó đã gần 1 năm nay, cả nhà lại tìm tòi đủ mẹo dân gian chữa viêm họng hạt nhưng “bệnh đâu hoàn đó, con lại hay ốm vặt. Nhiều lúc ngậm đủ thứ nước lá, con nôn trớ hết, khóc nấc lên thương lắm”.

Gian nan hành trình chữa viêm họng hạt cho đến khi biết tới bài thuốc BÍ TRUYỀN Đỗ Minh Đường

“3 năm trời, chỉ mỗi việc tìm đúng cách chữa cho Bảo Chi mà tôi thấy sao khó đến thế” – Chị Yến ngậm ngùi chia sẻ với chúng tôi. Quả thật, chữa viêm họng cấp cho người lớn thôi khó một phần thì chữa khỏi viêm họng mãn tính cho trẻ còn khó cả 10 phần. Đã thế, bé Bảo Chi có thể trạng cực kỳ kém, chỉ thay đổi thời tiết một chút cũng khiến con khó chịu, ốm vặt, viêm họng hạt tái phát. Bao năm khổ sở tìm đủ mọi cách vẫn không chữa khỏi bệnh mãn tính cho con được, người mẹ trẻ không khỏi day dứt mãi.

“Phải nói là may lắm, một phụ huynh ở lớp con cũng từng chữa viêm họng hạt khỏi hẳn. Chị khuyên tôi nên chuyển sang chữa bằng thuốc nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, biết đâu hợp thuốc con đỡ được” – Chị Hoàng Yến kể về cơ duyên biết đến nhà thuốc chúng tôi. 

Tuy có minh chứng “người thật việc thật” nhưng chị vẫn không khỏi băn khoăn, trước đó chưa hề nghĩ đến cho con chữa bệnh bằng Đông y. Bởi lẽ “thuốc giả giờ nhiều lắm, đâu cũng thấy quảng cáo. Mình phải vào hết các hội nhóm mẹ bỉm sữa xem ai biết thuốc này không. May mà trước đây mình có theo dõi hotmom Thúy Hằng, thấy chị ấy cũng cho con dùng thuốc này. Xem thêm bình luận của các mẹ, thấy yên tâm hơn”:

THAM KHẢO: Hotmom Hà Thành chia sẻ bí quyết CỰC HAY dễ dàng chữa DỨT ĐIỂM viêm họng hạt cho trẻ

hotmom-min-1.jpg

Chị Hoàng Yến tham khảo rất kỹ quá trình chữa viêm họng hạt của hotmom Thúy Hằng tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Hoàng Yến tham khảo rất kỹ quá trình chữa viêm họng hạt của hotmom Thúy Hằng tại nhà thuốc chúng tôi

Biết được bé gái nhà hotmom Thúy Hằng cũng bị viêm họng hạt, triệu chứng giống với Bảo Chi nên chị Hoàng Yến nhắn tin hỏi trực tiếp về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh. Có vậy, chị mới tạm yên tâm đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám và lấy trước 2 liệu trình thuốc cho con dùng xem đỡ không.

Nhân viên nhà thuốc hướng dẫn chi tiết về 2 liệu trình Viêm họng Đỗ Minh cho 2 mẹ con
Nhân viên nhà thuốc hướng dẫn chi tiết về 2 liệu trình Viêm họng Đỗ Minh cho 2 mẹ con

Trong khoảng 5 ngày đầu, chị liên tục gọi hỏi chúng tôi vì thấy Bảo Chi trở triệu chứng càng nặng hơn. Nhưng đây là giai đoạn công thuốc, giúp đẩy hết đờm và dịch viêm ra ngoài rồi mới chữa triệu chứng. Cơ chế chữa bệnh này chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết hơn cho bạn đọc trong phần sau của bài viết.

Kiên trì uống đều đặn hết 2 tháng thuốc, mẹ con chị quay lại nhà thuốc chúng tôi tái khám. Tiện đây, chúng tôi có buổi trò chuyện nhỏ để lắng nghe chia sẻ của chị về hành trình 2 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt cho con, cả điểm ưng ý lẫn chưa hài lòng. Mọi người có thể theo dõi chi tiết những nhận xét khách quan của chị trong video dưới đây:

GÓC CHIA SẺ: Chữa viêm họng hạt cho trẻ dễ dàng hơn nếu mẹ kiên trì dùng cách này

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh và những cái NHẤT “được lòng” mẹ trẻ 

BS Ngô Thị Hằng (Cố vấn y khoa đài PTTH Hà Nội 1) đã trực tiếp thăm khám cho bé Bảo Chi và kê đơn liệu trình bài thuốc VIÊM HỌNG ĐỖ MINH. Đây là giải pháp chữa viêm họng hạt nghiên cứu ĐỘC QUYỀN theo công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh từ gần 3 thế kỷ trước. Từ cơ chế tác động đến thành phần đều hoàn toàn phù hợp để chữa viêm họng hạt cấp và mãn tính cho trẻ nhỏ. Cụ thể:

Chữa viêm họng KHÔNG KHÁNG SINH với công thức BÍ TRUYỀN 3 thế kỷ

Chia sẻ rõ hơn về phương pháp chữa viêm họng hạt cho bé Bảo Chi, chị Hoàng Yến cho biết:

“Điều mình hài lòng nhất chính là thay vì chỉ sử dụng 1 loại thuốc thì bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường có sự kết hợp “2 trong 1”. 1 loại là cao Đặc tri viêm họng hạt, 1 loại là cao Giải độc tiêu viêm. Nghe đâu chính sự kết hợp này mới giúp trị bệnh từ gốc đến ngọn. Các lương y cũng kê liệu trình rất chi tiết cho Bảo Chi nhà mình theo từng giai đoạn”.

Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc viêm họng đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lưu truyền gần 3 thế kỷ, kế thừa từ nguyên lý trị bệnh TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN của YHCT. Không chỉ tác động sâu tận căn nguyên, loại bỏ bệnh từ gốc tới ngọn, liệu trình dành riêng cho bé Bảo Chi còn được các lương y gia giảm thêm nhiều dược liệu quý. Đây đều là nguồn kháng sinh thực vật tự nhiên giúp cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch toàn diện cho bé. 

Theo đó, liệu trình điều trị viêm họng hạt được kê đơn cho bé Bảo Chi gồm 2 phương thuốc nhỏ, kết hợp hài hòa và nhuần nhuyễn để đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất theo từng giai đoạn:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Chữa viêm họng AN TOÀN cho trẻ chỉ từ bài thuốc thảo dược 3 THẾ KỶ

Hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn của bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường
Hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn của bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh Đường

Chính vì không chạy theo những thay đổi của thị trường, thuốc nam dòng họ chúng tôi chú trọng bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong giúp trẻ nhỏ tăng cường đề kháng, cải thiện sức khỏe. Lần này Bảo Chi tới tái khám, bác sĩ chúng tôi cũng nhẹ lòng vì thấy được thần sắc hồng hào, tươi vui, tinh nghịch của cô bé con. Chị Hoàng Yến vui vẻ chia sẻ:

“Dùng hết 2 tháng thuốc, tôi thấy cổ họng con giảm sưng, đờm dãi cũng ít hơn. Trước con hay ho lắm, ho sặc sụa  rồi khạc nhổ nhiều nhưng giờ cũng đỡ rồi. Trộm vía con bớt ho về đêm, ăn ngủ tốt hơn trước nên còn tăng cân, người khỏe khoắn hơn hẳn”.

Lương y Tuấn đang online

Trao đổi tình trạng bệnh – nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

banner-dominhtuan-1.gif

Thành phần thảo dược HỮU CƠ an toàn cho trẻ nhỏ

Bên cạnh mang đến hiệu quả chữa bệnh toàn diện, điều quan trọng hàng đầu khi các mẹ bỉm sữa tìm phương pháp chữa bệnh cho con nhỏ chính là độ an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ. Với bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì sử dụng hoàn toàn thảo dược thuần Việt được nuôi trồng trong nước. Trong đó phải kể đến một số vị QUÂN DƯỢC như Kim ngân cành, Bồ công anh, Diệp hạ châu,… chứa thành phần kháng sinh tự nhiên mạnh, an toàn cho hệ đề kháng non yếu của trẻ.

Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nguồn thảo dược HỮU CƠ thuần Việt dùng điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Là người tham gia vào quá trình tối ưu và hoàn thiện bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, có khoảng 50 loại dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh. Hầu hết những nguyên liệu này đều được thu hái tại 3 vườn thảo dược SẠCH HỮU CƠ do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển tại Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội). Thông tin về vườn thuốc của Đỗ Minh Đường cũng như nỗ lực đưa thuốc nam đến gần hơn với cuộc sống người Việt đã được rất nhiều báo đài lớn đưa tin. Cụ thể như báo 24.com có bài viết “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch, mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt”

Còn với một số thảo dược chỉ sinh trưởng ở vùng núi cao hiểm trở, những nơi có điều kiện thổ nhưỡng khác, lương y Tuấn và các cộng sự tại nhà thuốc chúng tôi sẽ thu mua trực tiếp từ người dân đi rừng lâu năm. Bà con yên tâm là nguồn dược liệu được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng dược liệu, nhà thuốc chúng tôi đảm bảo mọi quy trình điều chế bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh đều được sản xuất “tại gia”, không pha trộn công nghệ “mì ăn liền”. Đó chính là lý do chị Hoàng Yến yên tâm cho con gái dùng thuốc dù thể trạng của bé yếu, rất dễ dị ứng khi dùng thuốc lạ. 

XEM THÊM: Quy trình sản xuất cao thuốc “tại gia” của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Và điều khiến chúng tôi mừng nhất là Bảo Chi hoàn toàn không gặp tác dụng phụ hay mất ngủ như khi dùng thuốc Tây. Sức đề kháng được cải thiện nên bé hạn chế hẳn tình trạng ốm vặt, sụt sịt khi thời tiết miền Bắc đang vào đợt rét đậm.

Dễ dùng, dễ uống, không gây nôn trớ

Trong quá trình cho bé Bảo Chi sử dụng bài thuốc Viêm họng hạt Đỗ Minh Đường, chị Hoàng Yến cho biết không hề gặp phải bất cứ khó khăn hay sự bất tiện nào cả. Sở dĩ như vậy là nhờ đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã dành tâm huyết đổi mới dạng thức hiện đại, dễ dàng sử dụng hơn. 

Thấu hiểu được nỗi bất tiện khi phải đun sắc thuốc của các mẹ, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đun sắc sẵn thuốc, bảo quản trong các lọ kín. Quá trình điều chế khép kín sẽ giữ nguyên vẹn được hiệu quả điều trị, đồng thời cao thuốc không hề hắc, đắng gắt như các loại thuốc nam khác, không làm trẻ ghê cổ hay nôn trớ khi sử dụng:

“Các mẹ đừng lo thuốc khó uống, thuốc có mùi thơm nhẹ của thảo dược, không hắc hay ám mùi như thuốc nam bình thường, dạng cao đặc nên khá tiện, mình hay pha ra cho con uống nhưng giờ thì bé Bảo Chi nhà mình tự giác lấy thuốc uống thôi, không cần mẹ nhắc nữa.” – chị Hoàng Yến chia sẻ.

Ưu điểm bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Chính vì rất dễ sử dụng, hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối mà chị Hoàng Yến quyết định cho con sử dụng thêm 1 liệu trình bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh để “cắt đứt” bệnh mãn tính này. Tái khám cho bé Bảo Chi, Bs Hằng cũng cho biết:

“Hiện tại tình trạng của con đã có nhiều biến chuyển khá tốt. Nhưng cũng không nên chủ quan vì đề kháng con không tốt, rất dễ tái phát bệnh. Nếu căn nguyên bệnh không loại trừ hẳn, chứng viêm họng hạt mãn tính kéo dài dai dẳng sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng. Tốt nhất, con cần được điều trị nhắc lại hàng năm để bồi bổ cơ thể, tăng đề kháng toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.”

Không chỉ với chị Hoàng Yến, hiệu quả toàn diện kể trên cũng được chứng thực bởi hàng ngàn bậc phụ huynh đã đặt niềm tin vào bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh. Theo cách nói từ một số bệnh nhân thì đây là bài thuốc “đáng đồng tiền bát gạo”, đáng đầu tư để chữa TẬN GỐC viêm họng hạt và phục hồi sức khỏe toàn diện:

bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-150-nam-tuoi-feedback.jpg

Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh
Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Trong chương trình Khỏe thật đơn giản phát sóng trên kênh VTV2 với chủ đề “Viêm họng hạt”, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được giới thiệu đông đảo tới người bệnh trên cả nước là giải pháp đặc trị viêm họng gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, được đưa vào điều trị rộng rãi, giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đẩy lùi sự đeo bám dai dẳng của bệnh. 

Với hiệu quả trong điều trị bệnh, bài thuốc nam trị viêm họng của Đỗ Minh Đường là một điểm sáng, góp phần giúp nhà thuốc nhận được các giải thưởng lớn như: 

  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng
  • Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 

Do đó, bố mẹ nào đang có con mắc phải tình trạng viêm họng, viêm họng hạt hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của các bé: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-cuoi-bai.gif

ĐỌC NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger