Không Cần Cắt Bỏ – Bé 10 Tuổi Khỏi Hẳn Viêm Amidan Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm amidan Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Kể từ khi ra đời tới nay, bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn là phương pháp đẩy lùi bệnh hiệu quả. Với ưu điểm an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không ít các phụ huynh có con nhỏ mắc viêm amidan đã cho con sử dụng và đạt được kết quả cao. Trong đó có trường hợp của cháu Đức Hiếu (10 tuổi) chữa viêm amidan vào hồi tháng 10 năm 2020.  

Cháu Hiếu cùng mẹ đến thăm khám bệnh viêm amidan lần đầu tại nhà thuốc vào vào tháng 10 năm ngoái.  Đến nay, bệnh của cháu đã khỏi hoàn toàn. Được sự cho phép của chị Hà – mẹ bé, nhà thuốc xin dẫn lại hành trình điều trị của cháu và phản hồi từ người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc nam chữa viêm amidan của nhà thuốc. 

Bị viêm amidan từ lúc lên 6, bệnh hành hạ con trẻ khổ sở

Với người lớn, phải chịu đựng những biểu hiện dai dẳng của bệnh viêm họng, viêm amidan cũng đã rất khổ sở, với cậu bé mới 10 tuổi như Hiếu, cháu lại càng vất vả, khổ sở hơn nhiều. Theo lời chị Hà, cậu bé bị viêm amidan từ lúc 6 tuổi. Lúc lên 3-4,hệ hô hấp của Hiếu vốn yếu, nên cứ hễ trở trời là ốm vặt, ho hắng. Bố mẹ cũng không nghĩ rằng những biểu hiện đó lâu dần sẽ ảnh hưởng đến amidan và cổ họng của con. 

Lúc lên 6, cậu bé thường xuyên bị ho, đau rát cổ họng mặc dù bố mẹ đã kiêng khem, giữ gìn cho bé rất tốt. Đi khám mới tá hỏa Hiếu bị viêm amidan. 

“Sức khỏe con vốn yếu, nay lại thêm bệnh viêm amidan nữa. Lúc thời tiết bình thường thì không sao, chứ cứ hễ trời trở lạnh, bé lại ốm vặt, cảm cúm, có hôm còn sốt phải nghỉ học. Nhiều lúc con ho, tôi còn thấy bé khạc ra cả những viên trắng nhỏ li ti như bã đậu, mùi hôi khó chịu lắm”. – chị Hà nhớ lại.

Con bệnh, ốm sốt suốt, chị Hà cũng không an tâm làm việc, tâm sự với nhân viên nhà thuốc, chị Hà cho biết: “Thấy con ho hắng suốt ngày, người làm mẹ nào không khỏi nóng ruột, bồn chồn, thương con lắm. Đặc biệt thời tiết cuối năm như thế này, không khí Hà Nội ô nhiễm nặng nề, bệnh của con lại càng nặng thêm. Nhiều hôm mình còn phải nghỉ làm ở nhà  chăm cháu, lắm hôm nửa đêm con không ngủ được, cứ ho hắng, khạc nhổ, sáng ra người con uể oải, lên lớp thì mất tập trung, ngủ gật,… Nghe cô giáo bảo lại mà chỉ biết thương con”. 

Mẹ con chị Hà và cháu Hiếu chữa viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Mẹ con chị Hà và cháu Hiếu chữa viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Con bị bệnh khổ 1, bố mẹ lo 10, ở nhà, chị làm cả lọ chanh đào ngâm đường phèn rồi quất ngâm mật ong… để Hiếu ngậm, thế nhưng tình trạng của con cũng không thuyên giảm được phần nào. Có chăng cũng chỉ đỡ ho hắng,  dịu cổ họng được vài hôm rồi lại tái phát. 

“Mẹ với bà hì hụi cắt rồi ngâm cả hũ chanh đường cho con ngâm, sáng nào mình cũng dặn bé ngậm trong miệng, chắt nước uống. Mấy ngày đầu thấy con bảo đỡ hơn mẹ ạ, mừng lắm, cứ ngỡ khỏi được. Thế nhưng bệnh cứ tái đi tái lại, mình có lên mạng tìm hiểu thì thấy rất nhiều người bảo các mẹo dân gian này chỉ khắc phục được phần nào triệu chứng thôi, không chữa dứt điểm được” – Chị Hà

Chữa bằng mẹo dân gian tại nhà không thuyên giảm, chị đưa con đến bệnh viện khám, bác sĩ khuyên nên cho con phẫu thuật cắt amidan để hạn chế tình trạng viêm vì amidan đã sưng quá to rồi. Thế nhưng, cắt amidan ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con trẻ, sức đề kháng của cháu Hiếu vốn yếu. Phương pháp này không được, mẹ con chị Hà quyết định rẽ hướng điều trị bằng đông y.

Từ chối phẫu thuật – lựa chọn điều trị viêm amidan cho con bằng YHCT

Chia sẻ với nhân viên nhà thuốc, chị Hà không ngần ngại: “Điều trị cho con nên mình cẩn thận lắm, đặc biệt bây giờ cơ sở thăm khám dởm mọc lên như nấm. Thuốc đông y cũng toàn rác thuốc, dược liệu bẩn tràn lan. Thế nên, mình lân la hết từ hội nhóm này đến hội nhóm khác, từ facebook, rồi các trang báo, trang thông tin truyền hình, kênh youtube,… mình đọc tất, còn xem cả phản hồi người bệnh. Vô tình mình xem được thông tin bài thuốc chữa viêm amidan của Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” của VTV2 thế là mình an tâm đưa con đến khám”. 

Không riêng chị Hà, lo lắng và tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị khám chữa bệnh cũng là tâm lý chung của nhiều người bệnh khi đến với Đỗ Minh Đường chúng tôi. Về điều này, nhà thuốc tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng được chuyên gia, người bệnh công nhận. 

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chúng tôi có truyền thống hơn 150 năm khám chữa bệnh bằng YHCT. Trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển, Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều người bệnh tin tưởng. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều nghệ sỹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở Y tế theo giấy phép hoạt động số…
  • Với những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng, năm 2017 nhà thuốc chúng tôi được Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo,  nhãn hiệu ưa dùng”. Năm 2020, nhà thuốc chúng tôi lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa biểu dương. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)
  • Đỗ  Minh Đường là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lựa chọn. Điển hình như Dv Hoa Thúy, Dv Nguyệt Hằng, Dv Lê Bá Anh, Ns Xuân Hinh,…
  • Bên cạnh đó, nhà thuốc chúng tôi cũng là đơn vị cố vấn y khoa trên nhiều chương trình sức khỏe quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền hình Hà Nội. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường chúng tôi là người trực tiếp điều trị cho cháu Hiếu. Với cương vị là Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020, lương y luôn đặt trọn tâm huyết với từng người bệnh. 

Với trường hợp cháu Hiếu, sau khi thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng, lương y nhận định cháu Hiếu có thể trạng yếu, sức đề kháng kém. Từ đó, lương y đưa ra liệu trình điều trị bệnh bằng bài thuốc chữa viêm họng Đỗ  Minh Đường, đồng thời, lương y Tuấn kê thêm thuốc tăng cường sức đề kháng để hỗ trợ quá trình điều trị, giúp bé nhanh khỏi bệnh. 

Trao đổi tình trạng bệnh qua kênh Zalo OA của nhà thuốc

Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

DMD-Banner-2.gif

Điều trị bằng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường – mẹ con chị Hà nói gì?

Tại thời điểm trò chuyện cùng mẹ con chị Hà, bé Hiếu đã sử dụng bài thuốc chữa bệnh viêm amidan Đỗ Minh Đường được 2 tháng, bệnh viêm amidan của bé Hiếu đã được cải thiện đáng kể. 

“Cái mà mình cảm nhận thấy rõ ràng nhất là tình trạng ho của con giảm hẳn. Mình cũng hay quan sát họng của con thường xuyên để theo dõi xem amidan như thế nào ý, thì thấy rằng đỡ sưng và bớt đỏ hơn. Nói chung, con cứ bớt ho, bớt đau và khó chịu cổ họng thì đỡ quấy, ăn được và ngủ ngon hơn nhiều…” – Chị Hà cho biết. 

Để bạn đọc hiểu rõ hơn về hiệu quả điều trị bệnh mà bài thuốc mang lại,chúng tôi xin trích lại lời chia sẻ của chị Hà về bài thuốc như sau: 

10 ngày đầu đờm dãi ra nhiều hơn, thuốc bắt đầu đào thải

Thời gian đầu mới dùng thuốc, chị Hà nhận thấy tình trạng ho hắng nhiều hơn. Mỗi lần ho, con khạc ra rất nhiều đờm dãi. Gặp tình trạng này, chị Hà khá lo lắng và hốt hoảng. Tuy nhiên, theo lời lương y Đỗ Minh Tuấn, đây là hiện tượng cho thấy thuốc phát huy hiệu quả tốt. 

Lý giải rõ hơn về điều này, lương y Tuấn đi từ căn nguyên điều trị bệnh của bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường mà lương y sử dụng chữa bệnh cho bé Hiếu. 

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường được ra đời từ hơn 150 năm trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được nghiên cứu dựa trên công thức VÀNG do các lương y Triều đình điều chế, dùng cho vua chúa xưa. Sau khi kế thừa, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc hoàn thiện và tối ưu thêm. Theo đó, liệu trình bài thuốc gồm 2 loại là thuốc đặc trị và cao thuốc tiêu viêm giải độc. 

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh
Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Áp dụng theo nguyên tắc trị bệnh của YHCT, bài thuốc chữa viêm amidan của chúng tôi tác động tới bệnh TẬN GỐC, điều trị từ căn nguyên lẫn triệu chứng, mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN. Bài thuốc giúp loại bỏ phong nhiệt, hàn thấp khỏi cơ thể, bổ phế, hạ huyết chỉ ho, tiêu viêm, giảm sưng đỏ amidan. 

Hơn nữa bài thuốc giúp tái tạo vùng niêm mạc họng bị tổn thương, mát gan, đào thải độc tố, ngừa viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật cho trẻ.

Trong giai đoạn từ 7 – 10 ngày đầu, một số trường hợp người bệnh như bé Hiếu sẽ cảm thấy ho hắng nhiều hơn, đờm dãi ra nhiều.

Đây là lúc thuốc tấn công vào các ổ viêm, đào thải dịch viêm ra ngoài. Khi đờm đãi được đào thải, các ổ viêm sưng không còn, amidan của bé Hiếu sẽ giảm bớt sưng viêm. Quả thực đúng như vậy, 2 tuần sau, bé Hiếu giảm ho hẳn, tình trạng đau họng, viêm sưng cũng có dấu hiệu thuyên giảm dần. 

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ CỦA BÉ HIẾU

  • Từ 7 – 10 ngày đầu: Hiện tượng ho hắng đờm dãi ra nhiều hơn. 
  • 15 ngày tiếp theo: Con giảm ho, cổ họng giảm sưng viêm, amidan vẫn còn to nhưng không còn sưng đỏ như trước. 
  • Sau 2 tháng: Bệnh gần như được đẩy lùi hoàn. Cổ họng của bé không còn sưng đỏ, amidan không nổi hạt mủ trắng như trước. Cháu Hiếu không còn cảm thấy đau họng như trước nữa. 

Thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường dễ uống, không đắng như thuốc ở viện

Đó là chia sẻ của chính bé Hiếu khi được nhân viên nhà thuốc chúng tôi hỏi về cảm nhận sử dụng bài thuốc. Tiếp lời con, chị Hà chia sẻ: “Hồi trước uống thuốc tây ở viện, một vài hôm đầu con còn chịu khó uống, nhưng thấy con kêu đắng, nhăn nhó, mẹ cũng thương lắm. Sau uống nhiều quá, cu con sinh ra hãi thuốc, không còn chịu hợp tác nữa. Thế là cứ mỗi lần cho con uống thuốc, mình phải mất rất nhiều thời gian dỗ”. 

Khi sử dụng cao thuốc Đỗ Minh Đường, bé Hiếu dùng thuốc rất nhanh, tiện lợi. Có được điều đó là bởi bài thuốc của chúng tôi được điều chế thành dạng cao. Khi sử dụng, chị Hà chỉ cần lấy lượng cao thuốc theo chỉ dẫn rồi pha cùng nước ấm, khuấy đều cho tan hết và cho bé Hiếu uống. Vì thuốc dễ dùng, không gây nôn trớ hay khó chịu gì cho bé nên mẹ con chị Hà chỉ cần mất 5 phút mỗi ngày để dùng thuốc. 

ĐỌC NGAY: Cựu chiến binh Khôi nói gì về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

“Từ ngày cho con dùng thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường, mình khỏe re, cứ pha thuốc rồi bé tự uống chứ không còn vất vả như trước nữa. Bình thường là con sợ uống thuốc đấy, nhưng mà thuốc ở đây toàn là nam dược điều chế nên không bị đắng ngắt, mùi lại thơm, hơi ngọt nên nhiều lúc mà mình bận là hay giục bé tự pha thuốc uống chứ không phải nạt nộ gì cả. Bé cứ uống đều đặn như thế hàng ngày thành quen, nhiều hôm mình cũng quên mà con nhớ là hay hỏi mẹ rằng mẹ ơi còn đi pha thuốc uống nhé.

Bên cạnh đó, thuốc đựng vào lọ thủy tinh nhỏ, dùng xong thì đậy nắp lại. Có lần con đi dã ngoại cùng cả lớp, mình cứ cho vào balo rồi nhờ cô giáo pha thuốc cho con uống. Tiện thế đấy”. – chị Hà cho hay.

Bài thuốc lành tính, bé Hiếu không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào

Theo dõi sát sao quá trình sử dụng thuốc của con, chị Hà cho biết trong quá trình sử dụng, con không gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường hay kích ứng cơ thể. 

Chị kể: “Hôm mình tới khám, may thế nào cũng gặp một chị dẫn con tới tái khám, bé nhà chị mới có 5 tuổi cũng dùng thuốc ở đây, lúc đấy mình an tâm phần nào. Sau khi cu cậu nhà mình dùng 2 tháng thì mình cũng hiểu vì sao nhiều người có con nhỏ lại an tâm khám chữa ở đây. Thấy con vẫn vui vẻ, khỏe mạnh bình thường, dùng thuốc không có kích ứng, ngứa ngáy hay nổi mẩn gì cả”. 

Bên cạnh chị Hà, nhiều phụ huynh có con trẻ điều trị tại nhà thuốc cũng đều công nhận điều đó. Cùng khoảng thời gian điều trị với bé Hiếu có trường hợp bé Nam (8 tuổi) chữa viêm họng. Cả chị Hiền – mẹ bé Nam và bé khi sử dụng bài thuốc đều không gặp bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. 

Tham khảo chi tiết: Phản hồi của mẹ con chị Hiền – bé Nam khi sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Thực tế, nhà thuốc chúng tôi cũng đã và đang điều trị cho rất nhiều người bệnh là trẻ em, phụ nữ có thai, mẹ cho con bú hay những người có sức đề kháng yếu. Điều khiến các bài thuốc nam của chúng tôi đảm bảo được yếu tố AN TOÀN là bởi 100% thành phần thảo dược làm thuốc đều được nhà thuốc chủ động ươm trồng.

Hơn 40 loại thảo dược có mặt trong bài thuốc như cát cánh, đơn đỏ, ké đầu ngựa,… đều được thu hái từ 3 vườn thảo dược Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm. Đây là 3 vườn nam dược do nhà thuốc kết hợp cùng người dân địa phương ươm trồng và chăm sóc đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhà thuốc đảm bảo dược liệu không trộn lẫn tân dược, rác thuốc hay sử dụng chất bảo quản. Đây cũng là lý do bé Hiếu hay bé Nam không gặp bất kỳ tác dụng phụ hay kích ứng nào khi dùng thuốc. Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

viem-hong-do-minh-thanh-phan.jpg

Các loại thảo dược sau khi được thu hái, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, sơ chế sạch sẽ sẽ được trực tiếp đội ngũ lương y sẽ hòa trộn, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Điều này mang tới bài thuốc chuẩn chỉnh, có tác dụng trị bệnh toàn diện nhất. 

Ngoài trường hợp của cháu Hiếu, chúng tôi còn nhận được nhiều phản hồi của bậc phụ huynh có con mắc viêm amidan thông qua các kênh thông tin của nhà thuốc Đỗ Minh Đường Zalo, tin nhắn, fanpage. Độc giả có thể xem thêm. 

feedback người bệnh về bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh feedback-viem-amidan-do-minh-duong.jpg

Đội ngũ nhân viên nhà thuốc rất nhiệt tình, dịch vụ thăm khám chất lượng

Ở đây, đội ngũ nhân viên và lương y nhà thuốc rất là nhiệt tình từ khâu tiếp đón, hướng dẫn và thăm khám. Lương y Tuấn khám rất cẩn thận, mình nghe bác sĩ giải thích cũng phần nào hiểu rõ hơn về bệnh cũng như cách chăm sóc sức khỏe hợp lý cho con.

Không gian nhà thuốc thoáng đãng, sạch sẽ và gần gũi. Bình thường Hiểu rất là sợ đến bệnh viện, sợ gặp bác sĩ vì rất ghét tiêm, rất ghét uống thuốc. Tuy nhiên khi mới đến đây và cả quá trình thăm khám, mình thấy bé khá thoải mái, không áp lực và không sợ chữa bệnh ” – Chị Hà chia sẻ

Đối với nhà thuốc chúng tôi, khi nghe những phản hồi tích cực như vậy từ người bệnh, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Suốt nhiều năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu quá trình thăm khám và chăm sóc người bệnh tận tình. 

XEM NGAY: Khỏi 80% bệnh sau 2 tháng: [PHẢN HỒI] từ mẹ bầu sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi

Hiện nay, để hỗ trợ người bệnh thuận tiện khi thăm khám, tiết kiệm thời gian chờ đợi, Đỗ Minh Đường triển khai các chương trình hỗ trợ người bệnh như:  

  • Đăng ký lịch hẹn từ trước
  • Tư vấn sức khỏe online cùng chuyên gia nhà thuốc qua hệ thống hotline, zalo, facebook,… Khi người bệnh có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc trong quá trình dùng thuốc, mọi người có thể chủ động liên hệ đến  bác sĩ, lương y nhà thuốc. Đồng thời, chuyên gia nhà thuốc cũng sẽ theo dõi sát sao liệu trình điều trị của người bệnh, thường xuyên gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tiến trình điều trị của người bệnh. 
  • Hỗ trợ người bệnh vận chuyển thuốc về nhà

Sau khi sử dụng 2 tháng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường, chị Hà đã cho con điều trị tiếp 1 tháng thuốc để chữa DỨT ĐIỂM bệnh, ngăn ngừa khả năng tái phát và tăng cường sức đề kháng cho bé. 

Đầu năm 2021, nhà thuốc liên hệ lại với chị và được biết bé Hiếu đã hoàn toàn khỏi bệnh, cu cậu cũng khỏe mạnh hơn, ăn ngủ ngon hơn, không còn ho hắng, hay ốm vặt như trước nữa. Qua điện thoại, chị Hà vui mừng cảm ơn nhà thuốc cùng đội ngũ bác sĩ, lương y tại Đỗ Minh Đường rất nhiều. 

Chúng tôi chia sẻ phản hồi của chị Hà về hiệu quả điều trị bệnh viêm amidan của bé Hiếu tại nhà thuốc với mong muốn mang đến cho bạn đọc niềm hi vọng và động lực chữa bệnh. Mong rằng, qua những chia sẻ chân thực từ “người thật việc thật” điều trị khỏi viêm amidan tại Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể tham khảo phương pháp này để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-BANNER1312-001.gif

Bình luận (72)

  1. Sam Sam says: Trả lời

    Mình thấy trẻ nhỏ nào cũng dễ bị viêm họng, viêm amidan, nhà mình 2 đứa hay bị thường xuyên. Các phụ huynh nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho con và điều trị sớm cho các con tránh để bệnh thêm nặng thành mãn tính khó chữa

    1. Kiẻu Trang says: Trả lời

      Đúng đấy nên hạn chế cho con uống nước lạnh và ngồi điều hòa nhiều và nên vệ sinh cổ họng thường xuyên bằng nước muối giúp con đỡ bị viêm amidan hon

  2. Hạnh Bùi says: Trả lời

    Tôi cũng định đưa bé nhà mình đi cắt vì đi khám bác sĩ nói viêm amidan mãn tính cần cắt đi mới khỏi được nhưng tôi sợ cách ảnh hưởng đến thanh quản của cháu nên cũng tìm các giải pháp khác để chữa. Có qua bs Tuấn ở Đỗ Minh Đường khám và lấy thuốc may quá khỏi không phải cắt

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng lựa chọn nhà thuốc điều trị cho bé và chúc mừng bé đã khỏi bệnh. Thời gian sau điều trị, bạn chú ý cho bé ăn uống, sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ để bé có một sức khỏe tốt nhất bạn nhé. Nếu cần tư vấn thêm về sức khỏe, bạn cứ liên hệ nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Vân Lisa says: Trả lời

      Đúng là không nên cắt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nhiều, nhiều ngươi không biết con bị viêm amidan nhẹ đã đưa đi cắt rồi

    3. Lê Lan Anh says: Trả lời

      Bạn gặp được bác sĩ Tuấn là may mắn lắm đấy, bác sĩ giỏi và bốc thuốc mát tay lắm mình vị viêm amidal mãn tính cũng được bác chữa khỏi. Bệnh nhân đến khám đông lắm nên ai qua khám nên gọi đặt lịch trước nha

  3. Thúy Nga says: Trả lời

    Tôi trong Bình Dương muốn lấy thuốc cho con thì làm cách nào nhỉ ở xa quá không qua khám được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thúy Nga, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện nay Nhà thuốc có 2 cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu điều kiện ở xa không qua được, bạn có thể liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 của Nhà thuốc để được bác sĩ hỏi bệnh và tư vấn cụ thể và Nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Ngọc 2301 says: Trả lời

      Chỉ là khác cách bào chế thôi chứ nguyên liệu thì vẫn thế thì có gì khác chất đâu anh chị ơi. em thấy điều chế kiểu này tiện sử dụng thôi mà, thuốc thang không phải ai cũng có thời gian để mà sắc thuốc đâu

  4. Ngọc Bích says: Trả lời

    em tìm hiểu thấy thuốc ở đây có dang cao không biết độ hiệu quả thế nào nhỉ có được như thuốc thang về sắc không?

    1. Khắc cuờng says: Trả lời

      Thuốc mà kiểu thuốc thang tự sắc thì chất lượng vẫn đảm bảo hơn chứ nhỉ? chứ thuốc được làm sẵn thì cũng không biết được chất lượng như thế nào?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Bích, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ ban. Bài thuốc điều trị của Nhà thuốc là thuốc nam gia truyền, tuy nhiên để tiện lợi hơn cho người bệnh trong sử dụng thuốc, Nhà thuốc đã hỗ trợ sắc và cô đặc thành dạng cao vẫn đảm bảo dược tính và hiệu quả điều trị bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Tam Ca says: Trả lời

      Thuốc dạng cao ở đây tốt và tiện lợi lắm, thơm không đắng như các loại thuốc nam khác nên con rất dễ sử dụng độ hiệu quả tôi dùng cho con thấy 2 tháng cũng khỏi không tái lại chứ trước điều trị bằng thuốc tây mãi có khỏi đâu

    4. Tuấn CKC says: Trả lời

      Thuốc dạng cao này có đắt không và dùng thời gian bao lâu thì có độ hiệu quả ?

    5. Lính công binh says: Trả lời

      từng người mà có phác đồ khác nhau, bác sĩ bảo thuốc đông y thì không nhanh được, dùng thuốc ai nhẹ thì tầm tháng còn không tầm 2,3 tháng với những trường hợp mãn tính. chi phí thì cũng phải xem đơn thuốc bác sĩ kê như nào đã

  5. mẹ susu says: Trả lời

    Tôi ban đầu dùng thuốc cho bé 10 ngày đầu thấy đờm dãi chảy ra nhiều hơn họng vẫn đâu tưởng thuốc không có tác dụng gọi hỏi bác sĩ khuyên nên dùng tiêp vì thời gian đầu thường có triệu chứng như thế cũng may mình kiên trì cho bé dùng tiếp sau đỡ dần đến hơn tháng thì khỏi hẳn được rồi

    1. CAO KỲ says: Trả lời

      Dùng thuốc nam phải kiên trì mới khỏi được nhiều người cứ dùng vài ngày không thấy đỡ là bỏ thuốc rồi vừa lãng phí vừa không khỏi. Thuốc nam điều trị phải có quá trình chứ đâu như thuốc tây chỉ điều trị triệu chứng dùng kháng sinh uống vào thấy luôn

    2. Tuấn Phát says: Trả lời

      Mẹ bọn trẻ nhà tôi cũng thế chỉ muốn dùng thuốc tây vì cứ thấy uống vào con đỡ ngay nhưng có biết đau toàn kháng sinh dùng nhiều ảnh hưởng đến dạ dày con rồi sau nhờn thuốc rất khó khỏi. Nên tôi cứ mua thuốc nam về dùng cho chắc

    3. H20 says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thuốc đông y thấy ở nhà thuốc này có quy trình thuốc đảm bảo chất lượng từ khu vườn dược liệu tự trồng nên cũng an tâm sử dụng

  6. H20 says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thuốc đông y thấy ở nhà thuốc này có quy trình thuốc đảm bảo chất lượng từ khu vườn dược liệu tự trồng nên cũng an tâm sử dụng

    1. Hiện Ninh Bình says: Trả lời

      Đúng là cái vấn đề dược liệu thấy tivi báo đài đưa tin mà thấy đáng lo ngại, những thuốc đấy uống vào thì chắc chỉ thêm bệnh chứ khỏi sao được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, Đứng trước vấn nạn thảo dược bẩn, nhập lậu, Nhà thuốc đã nghiên cứu và đi vào trồng các vùng dược liệu sạch để bào chế thuốc mang đến những bài thuốc hiệu quả và đảm bảo an toàn. Để được tư vấn cụ thể trong điều trị, bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ đến các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  7. Bích Diệp says: Trả lời

    Bé nhà em cứ thay đổi thời tiết hoặc trời hơi lạnh là đau họng, sưng amidan rồi ho cả đêm ai có mẹo gì để giúp con bớt ho không ạ, em cảm ơn!

    1. xương rồng says: Trả lời

      Mình ở nhà hay chữa viêm họng cho con bẳng vỏ quýt. Cứ lấy vỏ của 2 quả quýt rửa sạch cắt nhỏ vào bát rồi thêm 3 thìa mật ong đem đun cách thủy rồi cho con uống ngày 1 làn thấy hiệu quả cũng giảm bớt bạn nên thử xem, không thì xem trong đây áp dụng xem cách nào hợp với con https://ihs.org.vn/chua-viem-hong-tai-nha-6598.html

    2. Điệp 1985 says: Trả lời

      cứ cho con uống nhiều nước và súc nước muối hằng ngày hạn chế uống đồ lạnh là con sẽ bớt ngay

    3. Tấn trường says: Trả lời

      Thu xếp đưa con đến nhà thuốc mà gặp bác sĩ khám rồi kê thuốc cho con uống đi, cứ chủ quan rồi để bệnh con nặng hơn rồi lại khó chữa đấy, bé nhà tôi đây chủ quan rồi đi viện suốt, uống thuốc tây mãi không khỏi, mới được giới thiệu đến Đỗ Minh Đường khám đang cho con uống thuốc đây

  8. Bui Minh Thu says: Trả lời

    Mình ở Hà Đông cũng nghe nhiều người giới thiệu qua đây chữa viêm họng, viêm amidan cho các con nên cũng tìm hiểu xem thấy nhiều người nói tốt phải đưa con qua sớm mới được

  9. Kenny says: Trả lời

    Thuốc ở đây điều trị được cho bé từ mấy tuổi nhỉ, con mình mớ 22 tháng bị viêm amidan cấp dùng nhiều kháng sinh thấy thương con quá muốn tìm phương pháp khác nhẹ nhàng hơn để điều trị cho con

    1. ÂN says: Trả lời

      Con mình 1 tuổi cũng đã từng qua đây dùng thuốc rồi 22 tháng dùng thoải mái chứ dùng kháng sinh hại lắm bạn nên liên hệ bác sĩ hỏi xem

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn keny, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, thuốc có thể dùng được cho bé từ 1 tuổi trở lên, thuốc được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho bé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ với số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  10. Tuấn Tài Từ says: Trả lời

    Cháu mình ho sổ mũi suốt ngày thấy mẹ nó cho uống đủ loại rồi cũng cho ăn quất hấp mật ong đường phèn suốt mà có khỏi đâu. ai có cách nào tư vấn giúp mình với

    1. Hà Trần says: Trả lời

      những mẹo dân gian chỉ giúp bé đỡ thôi không khỏi khẳn được đâu bạn liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh này xem họ tư vấn cho, họ có bài thuốc gia truyền 5 đời chuyên điều trị viêm họng viêm amidan đó

  11. Khắc Việt says: Trả lời

    Viêm amidan mạn tính mà cũng khỏi đc thật ạ? em tưởng sống cùng cả đời luôn ấy chứ, thế nhờ bác sĩ tư vấn giúp em, em bị bệnh này cũng phải 2 năm rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khắc Việt, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của nhà thuốc. Bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan của Nhà thuốc điều trị theo cơ chế tác dụng sâu vào căn nguyên gây bệnh nên cho hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát, có rất nhiều bệnh nhân đã đến và chữa khỏi bệnh sau khi điều trị bằng bài thuốc của Nhà thuốc. Với tình trạng của bạn, nhà thuốc cần nắm rõ thêm nhiều thông tin hơn để có thể tư vấn cụ thể cho bạn về đơn thuốc điều trị. Nếu được bạn có thể sắp xếp trực tiếp qua địa chỉ của nhà thuốc hoặc liên hệ qua hotline để được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bạn!

    2. Sơn sói says: Trả lời

      Mình cũng chữa mãi thuốc tây không khỏi, cũng thấy thắc mắc mà thấy nhiều người feedback tốt lắm bạn ạ.còn lên tivi các kiểu nữa thì chữa ở đây có vẻ uy tín, không lừa lọc gì cả đâu

  12. Cúc cu says: Trả lời

    em còn đang định hỏi, điều trị không ảnh hưởng đến bệnh khác thì tốt quá! không biết nhà thuốc mở cửa từ mấy giờ vậy ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cúc Cu. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn, các bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc đều được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho sức khỏe, trường hợp bạn mắc bệnh lý nền khác thì vẫn có thể sử dụng thuốc điều trị viêm họng của Nhà thuốc song song. Nhà thuốc làm việc từ 8h sáng đến 17h30 chiều vào tất cả các ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, bạn thu xếp đến khám vào khung giờ trên tại 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc bạn nhé. Hẹn gặp bạn tại Nhà thuốc.

  13. Diệu Linh says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này có phải bác sĩ được vinh danh thầy thuốc tiêu biểu trên truyền hình năm 2021 không ạ? Tìm hiểu về nhà thuốc này thấy gia truyền 5 đời uy tín, nhiều nơi thấy các mẹ cũng chia sẻ về hiệu quả thuốc của nhà thuốc này nhiều

    1. hằng HM says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn ơi. đây có link báo luôn đây này, giờ nhiều loại thuốc rồi nhiều nơi điều trị nên phải tìm hiểu kĩ, tìm những chỗ uy tín để điều trị https://www.tapchiyhoccotruyen.com/luong-y-do-minh-tuan-thay-thuoc-nam-tieu-bieu.html

  14. đồng thúy an says: Trả lời

    con mình hồi cuối năm ngoái cũng bị a mi đan dùng thuốc chữa của đỗ minh đường này mà khỏi được đấy.mới đầu là thấy bé kêu hơi đau họng, mồm hơi hôi thì mình chỉ cho con uống mật ong chanh của nhà ngâm thôi thấy bé cũng đỡ chút nhưng sau đó cách ít bữa con lại tái phát triệu chứng còn mạnh hơn, bị xuất huyết, vướng ở họng khiến bé không ăn uống được ho khan kéo dài vào buổi sáng lúc thức dậy, vòm họng của bé hơi sưng đỏ.lo lắng nên mình đưa con đi bệnh viện khám thì bác sĩ chuẩn đoán bị viêm a mi đan.thuốc bác sĩ cho là thuốc kháng sinh, gairm sưng đau mà do thuốc tây đắng nên con không chịu hợp tác uống mấy, cứ phải ép thí mãi mới chịu uống có giảm được đau đôi chút nhưng vẫn không ăn thua, mấy hôm đau quá con phỉa nghỉ học ở nhà, nhìn con mệt mỏi mình xót lắm.mình có chia sẻ trên facebook thì được chị em mách nước cho thuốc trị viêm a mi đan ở đỗ minh đường.mình đặt mua thuốc về cho con uống được khoảng phân nửa thuốc thì đã thấy không còn bị ho hắng, miệng cũng không bị hôi hay sxuất huyết nữa, chấm mủ màu trắng ở a mi đan cũng biên mất.hết sạch chỗ thuốc được kê cho thì con không còn bị đau gì nữa ăn uống ngon lành hơn.từ ngày trị dứt được viêm a mi đan con chịu ăn uống lắm còn tăng thêm mấy cân nữa mình mừng lắm.cũng là cái cơ may có duyên gặp được thuốc hay mới chữa được.chị em gái nào có con nhỏ mà bị viêm a mi đan thì mình thật tâm khuyên nên dùng thử cái thuốc bên đỗ minh đường này về cho con dùng cho mau khỏe

    1. Trác Bình says: Trả lời

      Cái thuốc nam trị amidan bên Đỗ Minh Đường này nhất là dùng cho trẻ con thì có an toàn không tác dụng phụ không?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Trác Bình. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc trị viêm amidan được nhà thuốc bào chế từ các thảo dược tự nhên quý được nhà thuốc chủ động ươm trồng như bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, sài đất,… nên rất an toàn, không tác dụng phụ. Bạn cứ yên tâm tin dùng nhé. Nếu còn thắc mắc gì hãy để lại thông tin nhà thuốc sẽ tư vấn giải đáp cho bạn. Cảm ơn bạn.

        1. Lã Thủy Tiên says: Trả lời

          Con t dùng thì chữa khỏi mà đúng k có td phụ gì cả đâu mà thuốc cho trẻ con nên phải an toàn mới được lưu hành cấp phép điều trị chứ lại thấy thuốc nam trị amidan bên này được nh mẹ khen chữa hay, an toàn cho trẻ con nên ms ddawj tmua cho con đấy

  15. Vương Ngọc Dương says: Trả lời

    Chị em ơi giúp em với thằng cu nhà em thấy kêu cổ họng khô, hơi thở có mùi hôi nuốt nước bọt khó khăn. Em có nhìn vòm họng bé thấy có hơi sưng viêm đỏ lên, nói chuyện cứ nhăn nhó đau đớn, ho hắng và có sốt cao 38 độ lận nên em có ra tiệm thuốc gần nhà được kê mấy loại thuốc giảm đau bổ phế kháng sinh về cho con uống. Mất gần 2 tuần nay rồi chưa khỏi được, mệt mỏi làm nó chán ăn nghỉ học mấy hôm. Lo quá có cách nào chữa chị em chỉ cho em với

    1. Thu Huyền says: Trả lời

      Như này dễ là bị viêm amidan cấp tính rồi, em pha cho bé chút mật ong chanh với nước ấm hoặc không thì đun nước lá tía tô cho bé uống mấy hôm là đỡ ngay thôi

      1. Bảo Anh says: Trả lời

        Sốt cao viêm sưng thế thì tốt nhất là cứ đi khám cho chắc ăn này chứ không để lâu biến chứng viêm loét ra thì khổ bé. Nhà thuốc đỗ minh đường này thấy có khám chữa mấy bệnh viêm họng rồi viêm amidan đấy qua thử xem. Con mình cũng chữa viêm họng ở đây mà khỏi được đấy

  16. Điền Tranh Tranh says: Trả lời

    Em mình bị viêm amidan bác sĩ cũng tư vấn có phương pháp phẫu thuật mà thấy nó còn nhỏ bình thường đã gầy còm nhom rồi mà phẫu thuật cái vào đau đớn sức khỏe không đảm bảo còn mệt mỏi hơn. Nhà mình đang tìm phương pháp chữa khác thì thấy được bài thuosc nam này. Mọi người cho hỏi thuốc trị viêm amidan của đỗ minh này có dứt điểm được bệnh không?

    1. Khúc Lan says: Trả lời

      Thấy thông tin ở báo này nói chữa viêm amidan bằng thuốc nam bên này mà khỏi tận gốc này nên chia sẻ cho bạn đọc xem như nào này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong.html

      1. Lừ Hạnh An says: Trả lời

        Con mình dùng có khoảng 2 tháng là khỏi được rồi này. Con không còn kêu nóng rát khó chịu vùng cổ họng nữa nói chuyện dễ dàng nuốt thức ăn ngon lành ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn hẳn luôn lại cùng không bị tái phát lại đâu.

        1. Đống Văn Thông says: Trả lời

          Đấy vợ em nó cứ cố chấp cho bé dùng thuốc kháng sinh chữa cái viêm amidan này bảo chuyển qua thuốc nam dùng cho mát trị cho khỏi mà không chịu cứ bảo thuốc nam chỉ đỡ thôi chứ không dứt thuốc tây nhanh hơn mà dùng mãi cũng có thấy dứt được đâu. Em là em phải gửi ngyay bài này cho nó xem để còn mua thuốc nam này về cho bé mới được.

  17. Nguyen Lan Chi says: Trả lời

    Chau noi co bi viem amidan man tinh co duoc ban be chi cho thuoc nam do minh duong tri benh nay rat tot nen muon dat mua. Chau nao biet cach dat thuoc thi chi cho co voi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào cô Lan Chi. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của cô. Cô vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 0963 302 349 sẽ được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn phương pháp điều trị phù hợp nhé. Thông tin đến cô!

      1. Vương Vân says: Trả lời

        Có cả tư vấn online này hả, thế thì tiện quá đang không biết xếp lịch trong tuần như nào cho tiện để mà còn đưa con qua khám vầy thì chắc gọi qua đây cho tiện. Con mình bị viêm amidan mãn tính thuốc thang đủ đấy mà không thấy con thuyên giảm đau gì, ăn uống vẫn khó nhọc, cứ thời gian lại tái phát lại con gầy rọc người đi. Chỉ muốn mau mau chữa khỏi cho con thôi chứ nhìn xót lắm

        1. Hyo Khánh Lam says: Trả lời

          Bị viêm amidan mãn tính thì khuyên cứ là nên đưa bé đén hẳn nhà thuốc khám dùng thuốc cho an tâm mà bác sĩ cũng tư vấn cụ thể kĩ càng cho. Với cả nhà thuốc này khám cả cuối tuần nữa mà. Tôi cũng là tìm hiểu được cái lịch này nó thuận tiện nên mới kẻ cái ngày chủ nhật là đặt lịch cho con đến khám ngay đấy. Được bác sĩ Tuấn khám cho giỏi lắm thuốc con dùng hết thì khỏe rổi, ăn uống không bị đau đớn gì nữa, con c¥vui khỏe hẳn

  18. Lý Thu Minh says: Trả lời

    Tôi muốn đến tận nhà thuốc khám đặt lịch sao thế các bác. Tôi xem trên tivi thấy bác sĩ Tuấn bên này có tiếng khám chữa giỏi lắm nên cũng muốn đến hẳn nahf thuốc để được bác sĩ khám xme sao chứ tôi thấy triệu chwusng viêm amidan của con cũng khá nặng, xuất hiện cả mấy cái vết phồng rộp vết loét làm đau rát trên cổ họng ấy. Đặt lịch khám của bác sĩ Tuấn này sao đấy? Nhà thuốc ở chỗ nào vậy??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Minh. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng đặt lịch khám tại nhà thuốc để điều trị. Bạn có thế đặt lịch khám của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn qua trang facebook của nhà thuốc https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong sẽ được nhân viên hỗ trợ đặt lịch. Khi đến khám tại nhà thuốc bạn vui lòng thông báo với nhân viên để được kiểm tra lại lịch và hướng dẫn tiếp nhận điều trị. Hẹn gặp bạn ở nhà thuốc.

      1. Nguyễn Thị Thùy Chi says: Trả lời

        Địa chỉ của nhà thuốc cụ thể là ở đâu đó? Giờ giấc mở của khám như nào vậy?Tôi cũng muốn đưa thằng cu qua khám xem như nào

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thùy Chi. Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và lựa chọn đến khám điều trị tại nhà thuốc. Hiện tại nhà thuốc có 2 cơ sở là: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Đường Đ. D1, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn vui lòng đến vào khung giờ sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-15h30 để được bác sĩ thăm khám điều trị bạn nhé. Hẹn gặp bạn tại nhà thuốc.

  19. Phan Thị Trà says: Trả lời

    Con em bị viêm amidan mà thấy bảo cái này để lâu biến chứng thì khó chữa lắm nên tính đặt thuốc bên n ày sớm cho bé uống cho mau khỏ. Thuốc uống khoảng bao lâu thì khỏi được? Có nhanh không?

    1. Onjimiki says: Trả lời

      Thấy nên đến khám rồi tùy tình trạng bệnh của con bạn bác sĩ kê thuốc sẽ tư vấn cụ thể thời gian dùng thuốc cho

      1. Lê Nhữ says: Trả lời

        Nhanh thì có thuốc trên giời nhé, thuốc nam này lúc t chọn mua về dùng cho bé con chữa thì cũng xđ thuốc td sẽ chậm từ từ mà chắc khỏi được, chứ cứ xem như thuốc tây đi td tức thời nhanh chóng đấy mà có dứt được đâu. Nên muốn khỏi tận gốc đc thì kiên trì mà dugn thuốc thôi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Trà, nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh tình của con bạn bác sĩ sẽ khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn thời gian dùng thuốc cụ thể. Thăm khám và điều trị sớm thời gian trị khỏi sẽ nhanh hơn. Nếu được bạn có thể sắp xếp đưa con qua nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn kĩ càng rõ ràng hơn bạn nhé. Cảm ơn bạn.

          1. thi tham nguyen says:

            con toi dung thuoc ben nay thi khoang 2 thang la khoi duoc roi,con khong bieng an nua an uong ngon mieng con tang can them nua vui ve lam

        2. Kim Oanh says: Trả lời

          Lúc dùng thuốc này có phải cho bé kiêng gì không mấy chị mấy mẹ?

          1. Dịu 7k9l says:

            Chú ý không cho bé ăn mấy loại hải sản như tôm cua rồi thịt gà và đồ ăn đồ uống lạnh thôi còn đâu vẫn cho bé ăn bình thường thôi

  20. Ph.Th.Huyền says: Trả lời

    Mẹ nào mua thuốc này cho con dùng rồi cho em hỏi cái thuốc này có mùi nồng hắc khó ngửi hay vị đắng lét gì không?

    1. Khóm Tulip says: Trả lời

      Tôi cũng nhấm chút vị thuốc trước khi cho con uống xem như nào thì thấy thuốc này không quá khó uống đâu, hơi đắng chút thôi vì là thuốc mà, bé nhà tôi cũng không kêu ca gì, cũng vẫn uống bình thường

      1. Lèn Ái Ngọc says: Trả lời

        Hầu như viêm amidan toàn là các bé còn nhỏ mới mắc nên nhà thuốc người ta cũng điều chế để trẻ con uống dễ dàng hơn mà. Chị thấy thuốc bên này vị nhẹ nhàng lạị thơm chứ không đắng ngắt đâu.Trước chị có cho con uống thuốc tây nó nôn ộc hết ra không chịu hợp tác mà chuyển sang thuốc này mới đầu cũng chả chịu đâu xong mấy bận thí mãi mới chịu khó uống sau dần thành quen thôi. Mách cho thí các bé thì cho kẹo ngọt hình lạ lạ màu sắc chút hay đồ chơi đánh lừa phân tán chú ý rồi cho uống thôi, đơn giản mà

  21. Vành Thị Thành says: Trả lời

    Trong quá trình sử dụng thuốc có thấy khó khăn hay gặp vấn đề không? Mẹ nào cho bé dùng rồi chỉ để lưu ý cái

    1. Mùng Thị Năm says: Trả lời

      Vấn đề thì có gặp cái tác dụng công thuốc thôi. Tầm tuần đầu uống thuốc sẽ gặp tình trạng công thuốc làm ho tăng chút, yên tâm là thuốc đang phát huy hiệu quả tốt, kiên trì uống thuốc đều đạn là sẽ mau ổn thôi. Có mỗi lưu ý này còn thuốc sử dụng dễ dàng không co khó khăn gì đâu

      1. Rún Mọc says: Trả lời

        Cái tác dung công thuốc này nhanh hết không???

        1. Lựu Thị Nhàn says: Trả lời

          Không cần lo lắng gì đâu, cái tác dụng công thuốc này nó nhanh hết lắm, con mình bị cái này thì có uosng thuốc đều đặn tiếp thấy giảm nhanh thôi, công thuốc này nhớ không nhầm thì khoảng 3-5 ngày là hết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger