Bảo khí Đỗ Minh: “Thần dược” ĐẠI BỔ TOÀN THÂN được giới thượng lưu “săn lùng”

Tinh sinh khí khởi trường lưu thủy

Đỗ Minh bảo dược Bách Thọ Khang

Bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh được biết đến là một trong những “bảo bối” của dòng họ Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc có tác dụng chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN, ĐẠI BỔ TOÀN THÂN, chắt lọc tinh hoa từ những thảo dược siêu quý hiếm và đắt đỏ, được giới thượng lưu khao khát sở hữu.

Nhất phương “thần dược” Bảo Khí Đỗ Minh

Bảo Khí Đỗ Minh là bài thuốc cao cấp, được nghiên cứu và hoàn thiện bởi lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Tương truyền, sức khỏe của cụ Đỗ Minh Tư, cha của lương y Mon, vốn thể chất yếu, thường xuyên đau ốm, cụ chỉ hưởng dương 23 tuổi. Mặc dù trước đó cụ Tư có nghiên cứu về các bài thuốc bổ phục hồi chính khí tuy nhiên vẫn còn đang dang dở thì qua đời.

Đến đời con trai là lương y Đỗ Minh Mon, nhờ vào những kiến thức ít ỏi về y học cổ truyền cha mình có truyền lại từ những ngày còn bé xíu, ông đã quyết tâm theo nghề y bằng cách theo học thái y Trần Hữu. Những gì học được, ông nghiên cứu, vận dụng quyết tâm tìm ra phương thuốc đại bổ với mong muốn giúp đỡ những người xung quanh luôn khỏe mạnh, trường thọ. Và bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh ra đời.

bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh

Theo ghi chép trong cuốn bí tịch của dòng họ, thủa xưa, có vị Lưu viên ngoại ở trong vùng, tuổi đã ngoài tứ tuần cơ địa yếu, thường xuyên đau ốm vẫn chưa sinh được mụn con trai, nghe danh lương y Mon là học trò tâm đắc của thái y Trần Hữu từ kinh thành về ở ẩn và mở y quán, ông đã tới đây cầu thuốc.

Sau một thời gian dùng bài thuốc đặc biệt, quý hiếm của gia tộc Đỗ Minh, sức khỏe Lưu viên ngoại cải thiện nhanh chóng, da dẻ hồng hào, thể trạng cải thiện đáng kể. Chẳng mấy chốc tin mừng Lưu gia có con trai nối dõi đã nổi lên khắp vùng.

Tiếng lành đồn xa, thuở ấy Bảo Khí Đỗ Minh được không ít giới thượng lưu “săn lùng”. Tuy nhiên, do nguồn thảo dược quý hiếm và đắt đỏ, số lượng thuốc có hạn nên xưa nay thuốc chủ yếu được sử dụng cho nội bộ gia tộc Đỗ Minh, giúp DƯỠNG TÂM AN THẦN, KÉO DÀI TUỔI THỌ, ĐẠI BỔ TOÀN THÂN, CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG. Bên cạnh đó, thuốc quý này cũng được sử dụng làm vật phẩm dâng lên vua chúa, các bậc quân vương.

Bảo Khí Đỗ Minh: giải pháp VÀNG chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN

Từ khi ra đời và ứng dụng thực tế, Bảo Khí Đỗ Minh đã “ghi điểm” mạnh mẽ đối với giới thượng lưu. Tới nay, bài thuốc vẫn đang tạo được tiếng vang lớn, làm chao đảo không ít quý ông, quý bà khao khát được sở hữu. Vậy bài thuốc này có gì mà quý đến vậy?

Công thức BÍ TRUYỀN, chắt lọc tinh hoa thảo dược ĐẠI BỔ – SIÊU QUÝ HIẾM

Theo những ghi chép vụn vặt của lương y Mon viết trong cuốn bí tịch dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế dựa theo HỌC THUYẾT KHÍ của YHCT.

Bàn về khí, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, hiện là người DUY NHẤT kế thừa công thức bài thuốc cho biết: “Khí nắm giữ vai trò quan trọng trong việc chi phối cơ thể sống, nó hoạt động mạnh và liên tục, giúp điều tiết chuyển hóa trao đổi chất, duy trì thân nhiệt, nhịp tim, tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết. Tình trạng của khí luôn tác động trực tiếp đến các chức năng khác của cơ thể, khi khí suy giảm cơ thể cũng vì thế yếu đi, khi khí dừng nghĩa là cuộc sống chấm dứt.

Chính vì vậy, bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh bám sát chặt chẽ vào nguyên lý này, tác động vào 3 tạng Phế – Tỳ – Thận: gốc sinh ra khí. Chức năng ngũ tạng được bảo toàn đồng nghĩa với khí ở trạng thái tốt.”

banner-do-minh-tuan.gif

Theo đó, những viên hoàn Bảo Khí thơm ngát mùi thảo dược được nghiên cứu và bào chế theo công thức BÍ TRUYỀN, chắt lọc từ những vị thuốc quý hiếm và đắt đỏ. Tiêu biểu phải kể đến Song dược đại bổ khí là: nhân sâm và đông trùng hạ thảo. 2 vị thuốc này có công dụng đại bổ nguyên khí, tăng sức đề kháng, tăng cường trí lực, ngăn ngừa lão hóa, duy trì tuổi xuân.

Bên cạnh Song dược đại bổ khí nêu trên, bài thuốc đại bổ toàn thân Bảo Khí Đỗ Minh còn chứa gần 30 vị thuốc quý khác, điển hình có thể kể đến như:

  • Lộc Nhung và Nhục Thung Dung: bồi bổ thận dương, ích tinh sinh tủy , tăng cường sinh lý cho nam và nữ giới;
  • Thục địa: vị thuốc bổ thận, dưỡng huyết nổi tiếng trong Đông y, tác dụng nuôi thận, dưỡng âm, bảo vệ gan, tốt cho tim mạch và huyết áp
  • Kỷ tử: có tác dụng tư bổ can thận, sinh tinh huyết, giúp sáng mắt, nhuận phế.…

Bảo Khí Đỗ Minh

Mỗi vị thuốc được bóc tách, nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần và gia giảm, kết hợp với nhau chuẩn TỶ LỆ VÀNG theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y, mang lại sự liên kết hoàn hảo nhất, phù hợp với thể trạng người bệnh.

Toàn bộ thảo dược được sử dụng đều trải qua khẩu tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc và đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO của Bộ Y tế. Nhờ vậy, Bảo Khí Đỗ Minh có độ an toàn cao, lành tính, suốt 3 thế kỷ ứng dụng thuốc, Đỗ Minh Đường chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay bị kích ứng bởi thành phần của thuốc.

Ngoài những vị thuốc bổ dưỡng và khan hiếm như đông trùng hạ thảo, nhân sâm thì các vị thuốc khác đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ ươm trồng chuẩn SẠCH HỮU CƠ và thu hoạch trực tiếp tại vườn dược liệu riêng. Hiện có 3 vườn thuốc được đặt tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Cận cảnh vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Đỗ Minh Đường 

Tác động CHUYÊN SÂU cho hiệu quả chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN

Chắt lọc tinh hoa thảo dược quý hiếm, bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh phát huy được tối đa công hiệu, đem đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện:

  • Tốt cho sinh lý: Thành phần dược liệu được kết hợp nhuần nhuyễn, khi đi vào cơ thể phát huy tác dụng khai thông kinh mạch. Nhờ vậy, máu lưu thông tốt, giúp cố tinh, tăng cường sản sinh nội tiết tố testosterone, tăng cường sinh lý nam. Đặc biệt bài rượu còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, phòng ngừa mãn dục sớm,…
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể: Các thành phần thảo dược đi sâu vào bên trong cơ thể, giúp phòng ngừa các bệnh về đột quỵ, tai biến, các bệnh về tim mạch, huyết áp.
  • Gia tăng tuổi thọ: Bảo Khí Đỗ Minh chứa nhiều thành phần dược chất có khả năng cân bằng huyết áp, hoạt động tim mạch,… Nhờ vậy, sức khỏe người sử dụng được cải thiện, kéo dài tuổi thọ, mắt tinh, minh mẫn về già.
  • Gìn giữ tuổi thanh xuân cho cả nam và nữ giới: Thành phần thuốc cỏ khả năng ức chế quá trình oxy hóa trong cơ thể. Nhờ vậy, cả nam và nữ giới khi dùng sau một thời gian đều cho cảm nhận da dẻ hồng hào, căng bóng và trẻ trung hơn.

Bảo Khí Đỗ Minh

Bảo Khí Đỗ Minh đã được ứng dụng từ thế kỷ XIX cho tới nay, chứng kiến quá trình trưởng thành của các thành viên trong gia tộc Đỗ Minh. Sự có mặt của bài thuốc này đã mở ra những cột mốc mới cho dòng họ Đỗ Minh. Các truyền nhân của nhà thuốc đều rất thọ, tuổi cao nhưng vẫn rất minh mẫn, nhanh nhẹn. Cụ thể, lương y Đỗ Minh Mon (thọ 97 tuổi), lương y Đỗ Minh Tôn (thọ 85 tuổi), lương y Đỗ Thị Hiển (thọ 86 tuổi). Đặc biệt, lương y Đỗ Minh Tuấn hiện nay có 4 người con trai đều có thể trạng khỏe mạnh, sáng dạ, ngoan ngoãn và đều rất thông minh.

Lưu truyền suốt 3 THẾ KỶ qua, “thần dược” bảo vệ sức khỏe Bảo Khí Đỗ Minh vẫn luôn được gìn giữ nguyên vẹn. Công thức phối ngũ chỉ được truyền lại duy nhất cho truyền nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đảm bảo tính TUYỆT MẬT.

Bài thuốc “quốc dân” dùng được cho mọi đối tượng

Với nguồn gốc thảo dược lành tính 100%, bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh có thể dùng được cho mọi đối tượng người bệnh như:

  • Những người mới ốm dậy suy nhược cơ thể, người làm việc căng thẳng stress kéo dài,
  • Nam nữ suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam, rối loạn nội tiết tố nữ
  • Có các bệnh lý tim mạch, huyết áp, suy nhược thần kinh, thiếu máu
  • Phòng ngừa các bệnh về đột quỵ, tai biến.
  • Người vốn thể chất yếu, muốn bồi bổ sức khỏe

Đặc biệt, bài thuốc được bào chế thành dạng viên đan dễ dùng bằng cách ăn trực tiếp mà không cần mất công đun sắc như nhiều bài thuốc Đông y khác, thẩm thấu tốt, mùi thơm và dễ uống. Các chứng bệnh nêu trên đều có tiến triển tích cực sau dùng 5 – 7 viên, biểu hiện điển hình là ăn ngon, ngủ ngon hơn, cơ thể thoải mái, đỡ đau lưng mỏi gối, ù tai chóng mặt, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái.

Viên đan Bảo Khí Đỗ Minh

Lưu ý: Tùy vào thể trạng, bệnh lý đi kèm và đối tượng dùng thuốc cụ thể mà các lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình sử dụng phù hợp.

Bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh dưới góc nhìn của chuyên gia và người sử dụng

Từ khi ứng dụng Bảo Khí Đỗ Minh trong chăm sóc sức khỏe người bệnh, nhiều chuyên gia hàng đầu trong làng Đông y đánh giá cao về bài thuốc này.

BSCKII, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn cho biết: “Bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh là một trong những phương thuốc chăm sóc sức khỏe tôi đánh giá cao bởi nguồn gốc thảo dược QUÝ HIẾM, cho tác dụng điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe tuyệt vời. Bài thuốc vừa bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm, an thần vừa bồi bổ tạng phủ để tăng cường sức đề kháng.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Xét về tính hiệu quả, an toàn, tiện lợi trong số các bài thuốc y học cổ truyền tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe hiện nay, bài thuốc của Đỗ Minh Đường được tôi và nhiều đồng nghiệp đánh giá cao. Cái QUÝ nhất ở bài thuốc này là chứa rất nhiều cây thuốc hiếm và đắt đỏ, phối hợp tỷ lệ phù hợp từ đó phát huy tốt tác dụng điều trị các bệnh cũng như tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết nhờ bám sát nguyên lý điều trị. Theo tôi bài thuốc này xứng đáng là sản phẩm cao cấp, hoàn toàn có thể dùng để biếu tặng cực kỳ ý nghĩa.

Về phía người sử dụng, rất nhiều thượng khách đã dùng bài thuốc bảo Khí Đỗ Minh và sức khỏe được cải thiện hơn so với trước.

Anh N.V.H (Hà Nội – GĐ một doanh nghiệp lớn) cho biết: “Bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh này là tôi được đối tác tặng, thấy bảo tốt cho sức khỏe sinh lý với giảm stress tốt mà cũng phải đợi lâu lắm mới mua được. Một hộp thuốc này có 12 viên, tôi dùng được khoảng 5 viên là bắt đầu thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn nhiều. Về sinh lý thì tôi thấy cũng có cải thiện nhiều đấy, U40 rồi nên là có thuốc vào cái thấy khác hơn hẳn.

Chị Nguyễn Lan Anh (Hải Phòng) chia sẻ: “Mỗi tuần mình ăn 3 – 4 viên thuốc trước ăn khoảng 30 phút . Không ngờ sau hơn 1 tháng sử dụng mình thấy không còn đau nhức người, mất ngủ như trước đây nữa. Tiêu hoá tốt, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Đặc biệt mình thấy da dẻ nhuận sắc trông thấy, trắng hồng hơn rất nhiều.”

Ngoài ra, còn có rất nhiều thượng khách khác cũng đã tin tưởng lựa chọn Bảo Khí Đỗ Minh thể hiện đẳng cấp thượng hạng. Hầu hết họ đều là những người “siêu giàu”, mối quan hệ rộng ngoài xã hội. Thần dược Đỗ Minh được bảo quản trong hộp gỗ sang trọng, sử dụng làm quà tặng góp phần thể hiện địa vị của người tặng và người nhận, nâng tầm thiện cảm.

Sử dụng Bảo Khí Đỗ Minh như thế nào cho đúng và hiệu quả nhất?

Bài thuốc chăm sóc sức khỏe cao cấp Bảo Khí Đỗ Minh cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng thuốc bồi bổ cơ thể hay điều trị bệnh mà liều lượng sử dụng thuốc sẽ khác nhau, thường từ 1 – 4 hộp.

Riêng với người bệnh sử dụng thuốc điều trị, Lương y Tuấn nhấn mạnh nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ thăm khám online để xác định chính xác tình trạng bệnh để lên liệu trình uống phù hợp nhất. Với những người mới ốm dậy, suy nhược cơ thể hoặc từng có tiền sử bị đột quỵ có thể duy trì thuốc lâu hơn để tăng đề kháng, bổ trong khỏe ngoài.

Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN chỉ có duy nhất tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tỉ mì từ khâu chọn lựa thành phần thảo dược ĐẠI BỔ – SIÊU QUÝ HIẾM cho tới công thức bào chế TUYỆT MẬT, mỗi năm nhà thuốc chỉ sản xuất được số lượng thuốc vô cùng hạn chế. Vì vậy, quý thượng khách có nhu cầu sử dụng hoặc mua biếu, tặng người thân, đối tác hãy liên hệ trước với nhà thuốc để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Hotline/Zalo: 0979.045.088
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

1eb7abb8-1f8c-417b-89f1-44558d801364.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger