Bảo Khí Đỗ Minh- Bí quyết BỔ KHÍ – DƯỠNG HUYẾT chăm sóc sức khỏe toàn diện từ TỨ ĐẠI DANH DƯỢC 

Tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả bảo gồm thành công – hạnh phúc. Nhưng làm sao để có thể gìn giữ sức khỏe trước sự tác động tiêu cực từ môi trường, căng thẳng của cuộc sống. Để quyết tình trạng này Bổ Khí Đỗ Minh chính là GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN. 

Bảo Khí Đỗ Minh là bài thuốc chăm sóc sức khỏe gia truyền hơn 3 thế kỷ của dòng họ Đỗ Minh. Phương thuốc là sự kết hợp của hàng chục thảo dược quý hiếm có khả năng bổ khí – dưỡng huyết nâng cao đề kháng, củng cố sức khỏe toàn diện. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ, Bảo Khí Đỗ Minh là bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng như: 

  • Người có thể trạng yếu, cơ thể bị suy nhược, mới ốm dậy
  • Đối tượng thường xuyên căng thẳng do công việc, áp lực cuộc sống.
  • Người có các bệnh lý về xương khớp, tim mạch, huyết áp. 
  • Nam nữ gặp vấn đề về sinh lý, nội tiết,… 
  • Hỗ trợ điều trị đột quỵ, phục hồi sức khỏe 
  • Bài thuốc phù hợp với người già, uống để duy trì sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật

Chăm sóc sức khỏe CHUYÊN SÂU theo học thuyết trong YHCT

Bảo Khí Đỗ Minh là một trong những “vật báu” của dòng họ Đỗ Minh là bí quyết giúp DƯỠNG TÂM AN THẦN – TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG – NÂNG CAO SINH LÝ – KÉO DÀI TUỔI THỌ. Phương thuốc có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện nhờ cơ chế BỔ NGUYÊN KHÍTHÔNG HUYẾT.

bao-khi-do-minh-1.jpg

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cho biết, KHÍHUYẾT là gốc của sức khỏe, chúng có vai trò quan trọng để vận hành cơ thể và duy trì sự sống. 

Trong YHCT, khí trong cơ thể là tiên thiên và hậu thiên sinh ra từ tinh khí của quá trình cơ thể thu nạp và chuyển hóa thức ăn chuyển dịch nuôi dưỡng hoạt động sống của con người. Khí trong cơ thể gồm Nguyên khí – Tông khí – Dinh khí – Vệ khí

Nguyên khí chủ tạng phủ tham gia tất cả các hoạt động trong cơ thể, lưu trữ ở thận, thúc đẩy hoạt động của lục phủ ngũ tạng và là gốc của sự sinh hóa. Còn huyết (máu) là năng lượng vận hành dinh dưỡng toàn thân. Huyết do khí sinh ra, theo khí vận hành khắp cơ thể, còn khí dựa vào huyết mới có thể vận hành sinh hóa. Cả huyết và khí đều có liên kết chặt chẽ. 

Khí mạnh huyết thông chính là gốc tạo ra sức mạnh của các hoạt động giúp cơ thể tràn đầy năng lượng, phòng ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ. Ngược lại suy nhược khí huyết khiến sức khỏe đi xuống, tinh thần giảm sút, sản sinh ra nhiều bệnh tật. Theo đó bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh ra đời có tác dụng bổ khí thông huyết theo mục tiêu BẢO TRÌ VÀ ĐẠI BỔ CƠ THỂ.

  • Bổ tâm – can – tỳ – phế – thận: Giúp thanh nhiệt, giải độc, nâng cao đề kháng, tăng cường sức khỏe tổng thể. 
  • Lưu thông kinh lạc: Tất cả các bệnh lý sinh do đều bắt nguồn từ nguyên nhân tắc nghẽn kinh lạc. Bởi vậy thông kinh hoạt lạc là mấu chốt để cơ thể khỏe mạnh. 
  • Dưỡng tâm an thần: Khí huyết máu lưu thông giúp cải thiện hệ thống tuần hoàn máu não từ đó cải thiện được các tình trạng như mất ngủ, đau đầu, chóng mặt,…
  • Nâng cao hệ miễn dịch: Sức khỏe tăng cường sẽ giúp điều hòa các hoạt động về tim mạch, huyết áp,…
  • Ức chế gốc tự do: Nhờ đó kìm hãm sự phát triển của các khối u
  • Nâng cao sinh lý: Khí huyết lưu thông, bộ phận sinh dục được “bơm” đủ dưỡng chất nhờ đó chức năng sinh lý được tăng cường. 

Khí huyết hài hòa nhờ sự kết hợp của TỨ ĐẠI DANH DƯỢC và THUỐC DẪN GIA TRUYỀN

Để tạo ra bài thuốc có khả năng bổ khí huyết từ gốc, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã mất nhiều thời gian để nghiên cứu và lựa chọn ra hơn 30 vị thảo dược. Trong đó “chìa khóa” tạo nên chất lượng của bài thuốc là sự góp mặt của TỨ ĐẠI DANH DƯỢC gồm Sâm – Nhung – Quế – Phụ giúp bổ khí ích huyết.

nhan-sam.jpg

  • Nhân sâm: Cuốn “Thần Nông Bản Thảo Kinh “ ghi chép Thảo dược quý có khả năng tác động tới tâm – can – tỳ – phế – thận, giúp bổ chân khí, gia tăng tuần hoàn máu, nâng cao đề kháng tổng thể, điều hòa chức năng huyết áp, tim mạch. 
  • Nhung hươu (Lộc nhung): Vị ngọt tính ôn, bổ huyết, sinh tinh, khỏe gân cốt, tăng cường hệ tuần hoàn, nâng cao thể trạng. Đặc biệt thảo dược này có tác dụng bổ thận, ích huyết, giúp tăng cường sinh lý ở nam giới. 
  • Nhục quế Trà My: Có đặc tính cay nóng, có tác dụng bổ hỏa trợ dương, thúc đẩy dòng khí huyết luân chuyển trong cơ thể. 
  • Phụ (Phụ tử – Rễ Ô quy đầu): Một loại thảo thảo dược quý có khả năng “hồi dương, cứu nghịch) tứa lấy lại dương khí, cải thiện các vấn đề về sinh lý. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách dễ gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Điểm chung của 4 danh dược này giàu dưỡng chất có tác dụng bồi bổ khí trong cơ thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sức mạnh từ tứ đại danh dược tạo vòng tròn khép kín hình thành sức mạnh tác động CHUYÊN SÂU – ĐẠI BỔ CƠ THỂ

dmd-bao-khi-do-minh-duoc-lieu.jpg

Cùng với đó phải kể tới thảo dược quý hiếm Đông trùng hạ thảo Tây Tạng – một dạng nấm ký sinh được lấy từ vùng núi cao trên 4.000m ở Tây Tạng. Thảo dược này có tác dụng ích phế, bổ thận, dưỡng huyết, bồi bổ ngũ tạng. Với hàm lượng lớn các chất như Hydroxyethyl Adenosine, D-mannitol, HEAA, Adenosine, Acid Cordyceptic,… có tác dụng ức chế quá trình lão hóa, nâng cao đề kháng, tái tạo nguồn năng lượng mới trong cơ thể. ”

Ngoài ra phải kể thêm một số vị thảo dược khác trong bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh như Bạch truật, Kỳ tử, Đẳng sâm, Cá ngựa,…

Ngoài ra, theo bật mí của lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Ngoài các thảo dược quý, bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi còn có một vị thuốc đặc biệt với vai trò là THUỐC DẪN GIA TRUYỀN. Vị thuốc này tham gia với vai trò tăng cường dược tính và điều hòa dược chất ở các vị thuốc, ức chế độc tính. Đồng thời kích thích quá trình tác động tới cơ thể, phát huy hiệu quả đại bổ cơ thể toàn diện.”

Hiệu quả tới từ chất CHẤT LƯỢNG THẢO DƯỢC và bí quyết TUYỆT MẬT hơn 150 năm

Ra đời từ cuối thế kỷ XIX, Bảo Khí Đỗ Minh – “Vật báu” gia truyền của dòng họ Đỗ Minh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ sự kết hợp của 3 nhóm thảo dược gồm dược liệu quý, dược liệu ký sinh và động thực vật. Tới nay tinh hoa đó được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, phát triển. 

Với tiêu chí “KHÔNG ĐỂ DƯỢC LIỆU BẨN ẢNH HƯỞNG TỚI CHẤT LƯỢNG BÀI THUỐC”, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn cẩn trọng trong từng khâu lựa chọn tới bào chế. 

  • Hiệu quả từ chất lượng thảo dược

Bám sát quan điểm “Nam dược trị nam nhân”, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn chú trọng sử dụng thảo dược sạch – chất lượng trong bào chế thuốc. Lương y  cùng các cộng sự đã rất kỹ lưỡng lựa chọn từng vị thuốc đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động cung cấp dược liệu bằng việc tự chủ phát triển 3 vườn dược liệu theo MÔ HÌNH HỮU CƠ. 100 thảo dược đảm bảo CHẤT LƯỢNG – LÀNH TÍNH. Nhờ đó, khách hàng sử dụng Bảo Khí Đỗ Minh có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

[CHI TIẾT VÙNG CHUYÊN CANH THẢO DƯỢC NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Thực tế từ khi ra đời, suốt 3 THẾ KỶ lưu truyền, hiệu quả an toàn của Bảo Khí Đỗ Minh đã minh chứng ở hàng ngàn người bệnh, không có bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng. 

  • Dược tính cao, hiệu quả tăng cường sức khỏe rõ ràng

Bảo khí Đỗ Minh có khả năng tác động sâu tới can – tỳ – thận, chăm sóc sức khỏe toàn diện nhờ sự kết hợp của 30+ thảo dược quý. Đặc biệt, thuốc có dược tính cao nhờ cách phối ngũ TỶ LỆ VÀNG các vị thuốc theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ

Cách phối ngũ này sẽ giúp tăng cường dược tính của thảo dược, nhờ đó gia tăng khả năng tác động vào cơ thể phát huy công dụng bồi bổ, nâng cao đề kháng, tường cường sức khỏe.

  • Dạng viên hoàn sang trọng, dễ dàng sử dụng

Bảo Khí Đỗ Minh vốn là dạng thang, tuy nhiên để giúp tiện lợi hơn khi sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bào chế thành dạng viên hoàn. Quá trình bào chế được thực hiện theo quy trình khép kín, sử dụng kỹ thuật truyền thống với các phương pháp hủy chế, thủy chế hay thủy hỏa hợp chế, tán bột, làm thành viên hoàn.

bao-khi-do-minh-2.jpg

 Mỗi viên hoàn Bảo Khí Đỗ Minh Được bọc bằng giấy bóng vàng để bảo quản và đặt trong hộp sang trọng. Với giá trị về công dụng và giá thành cùng quy cách đóng hộp đẹp quy tụ  3 yếu tố AN TOÀN – ĐẠI BỔ – ĐẲNG CẤP, Bảo Khí Đỗ Minh trở thành trở lại lựa chọn làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng của nhiều người. 

Cách sử dụng Bảo Khí Đỗ Minh cho hiệu quả cao

Bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn nên việc sử dụng đơn giản. Khách hàng sử dụng hàng tuần, mỗi tuần uống từ 3 – 4 viên, uống trước bữa ăn 30 phút. 

Trong cuộc khảo sát với tất cả khách hàng sử dụng Bảo Khí Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả cho thấy hơn 95% trường hợp đều hài lòng. Cuộc khảo sát được thực hiện với 2 nhóm đối tượng gồm: 

  • Nhóm 1 gồm 200 người: Đối tượng người trẻ tuổi tới trung niên gặp các vấn đề như căng thẳng, mất ngủ, mỡ máu, mới ốm dậy,… Kết quả có tới 198 trường hợp sau khi sử dụng Bảo Khí Đỗ Minh khoảng 2 – 4 tháng có dấu hiệu phục hồi tích cực. 
  • Nhóm 2 gồm 200 người: Đối tượng người cao tuổi gặp phải các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, suy nhược cơ thể, dễ ốm khi gặp thời tiết thay đổi, xương khớp đau nhức… Kết quả cho thấy 195 khách hàng có dấu hiệu tích cực sau 3 – 5 tháng sử dụng. Đặc biệt những trường hợp sau khỏe lại có hệ miễn dịch tốt, đề kháng được nhiều bệnh khi thời tiết giao mùa. 

dmd-bao-khi-do-minh.jpg

Lưu ý: Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến cáo, bất cứ bài thuốc nào dù mang lại nhiều hiệu quả tốt hay mệnh danh là “tiên dược” nhưng nếu sử dụng không đúng cách cũng không mang lại hiệu quả tốt. 

Do vậy, để giúp Bảo Khí Đỗ Minh phát huy công dụng tối ưu kháng hàng cần sử dụng đúng liều lượng phù hợp theo thể trạng, thể bệnh. Sử dụng Bảo Khí Đỗ Minh cần kết hợp với luyện tập, ăn uống khoa học.

[GÓC CHIA SẺ] Khách hàng và chuyên gia nói gì về hiệu quả của bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh?

Thời gian vừa qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận nhiều khách hàng tới đặt mua. Thậm chí có nhiều trường hợp quay lại đặt mua thêm bởi giá trị của bài thuốc mang lại là vô giá. 

Tiêu biểu như Anh Nguyễn Nhật Minh 35 tuổi ở Hà Nội chia sẻ: “Mình thường xuyên bị đau nhức xương khớp và căng thẳng đầu óc. Được người bạn giới thiệu mình biết tới Bảo Khí Đỗ Minh và đặt mua sử dụng thử 1 hộp. Dùng khoảng được 1 tháng thấy đúng thật có hiệu quả nên đã đặt mua thêm cho mình và cho bố sử dụng. Thật bất ngờ là bố mình dùng xong cũng khen dạo này ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn rất nhiều.”

Chị Hoàng Thanh Lan (Giám đốc kinh doanh công ty xuất nhập khẩu ở Nam Định) chia sẻ: “Bản thân mình rất đề cao các bài thuốc bổ trong đông y,  lựa chọn bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh để dùng, tặng bố mẹ hay biếu tặng đối tác là sự lựa chọn rất tuyệt vời.” 

Cô Trịnh Thị Nhung 70 tuổi (Hà Nam): “Con trai rất thương tôi, nó thường xuyên mua bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh cho tôi về sử dụng bảo chăm sóc sức khỏe tốt lắm. Tôi cũng kiên trì sử dụng mỗi tuần sử dụng 4 viên thấy cơ thể rất khỏe, không hay bị ốm vặt, đêm ngủ sâu giấc, xương khớp vận động linh hoạt, 70 tuổi nhưng mắt tôi nhìn vẫn rất rõ, có thể đọc vanh vách từng chữ.”

Không chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh còn nhận được “mưa lời khen” từ giới chuyên gia. Tiêu biểu như BSCKII, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn. Nhận xét về bài thuốc Bảo Khí Đỗ Minh bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết: “Điểm nổi bật của Bảo Khí Đỗ Minh là quy tụ được tứ đại danh dược gồm Sâm – Nhung – Quế – Phụ và phối ngũ theo quy tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Điều này không ít bài thuốc có thể làm được, cũng bởi vậy mà Bảo Khí Đỗ Minh đã phát huy được nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe.”

Bảo Khí Đỗ Minh “vang danh” qua nhiều thế kỷ tới nay vẫn là “thần dược đại bổ” được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên vì sử dụng nhiều thảo dược quý không phải lúc nào cũng có, cùng bí quyết ĐẠI BỔ của dòng họ Đỗ Minh do vậy số lượng hàng năm GIỚI HẠN. Thượng khách có nhu cầu cần liên hệ đặt hàng trước theo các hình thức dưới đây: 

  • Liên hệ theo Hotline: 0963 302 3490938 449 768 
  • Truy cập Website: http://dominhduong.com/ hoặc https://dominhduong.org/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Tới trực tiếp địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Banner-luong-y-tuan-lien-he.gif

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger