Top 10 bao cao su trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Không chỉ có tác dụng phòng tránh thai, phòng ngừa các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục, bao cao su trị xuất tinh sớm còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Trên thị trường có nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm, trong đó có một vài loại rất được ưa chuộng như: Durex, Innova, Olo Prolong, Sagami Xtreme Feel Long, Sumo, Feel 4 in 1, Rocmen… 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su trị xuất tinh sớm là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay

Công dụng của bao cao su trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn sinh lý xảy ra phổ biến ở nam giới. Mặc dù không gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng, nhưng nó lại là nguyên nhân làm giảm đời sống tình dục, chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản và ảnh hưởng đến mối quan hệ cặp đôi. Tùy theo nguyên nhân gây xuất tinh sớm do rối loạn tâm sinh lý hay dấu hiệu bệnh lý mà bác sĩ sẽ chỉ định hướng điều trị phù hợp. 

Và một trong những cách trị xuất tinh sớm hiệu quả được nhiều nam giới chọn lựa là sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm. Tương tự như những loại bao cao su thông thường khác, bao cao su trị xuất tinh sớm có tác dụng phòng tránh thai và các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. 

Điểm khác biệt duy nhất chính là về mặt thiết kế, dày hơn so với các dòng bao cao su khác. Đặc biệt, trên bề mặt bao cao su có chứa một lượng nhỏ chất gây tê như Benzocaine hoặc Lidocaine có khả năng gây tê cục bộ, khiến dương vật giảm bớt độ nhạy cảm, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả hai đạt được khoái cảm tuyệt vời. 

Ngoài ra, một số dòng bao cao su trị xuất tinh sớm khác còn được sản xuất kết hợp gel bôi trơn hoặc gân gai trên thân bao để tạo sự kích thích, hưng phấn, giúp cuộc yêu thêm phần thăng mượt mà và thăng hoa hơn. Tất cả những yếu tố này đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi ân ái, đặc biệt giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh, phong độ chốn phòng the. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su trị xuất tinh sớm được thiết kế dành riêng cho các quý ông bị xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo sự ra đời dòng bao cao su chống xuất tinh sớm chỉ được sử dụng cho nhóm đối tượng nam giới gặp các vấn đề về rối loạn sinh lý, ảnh hưởng khả năng tình dục, cụ thể ở đây là tình trạng xuất tinh sớm. Đây được xem là giải pháp tạm thời, giúp kéo dài cuộc yêu để tránh gây gián đoạn, tụt cảm xúc hay mất hứng khiến cả 2 không thỏa mãn.

Ngược lại, nếu bị xuất tinh sớm, tốt nhất các quý ông chỉ nên sử dụng bao cao su bình thường. Tránh lạm dụng sản phẩm này vì có thể dẫn đến việc “nhờn” cảm xúc hoặc phụ thuộc vào nó. Về lâu dài gây mất cảm giác, mất khả năng tự chủ trong việc xuất tinh, thậm chí gây liệt dương

TOP 10 loại bao cao su chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường

Thị trường bao cao su rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành, kể cả dòng bao cao su trị xuất tinh sớm cũng vậy. Nếu chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp, hãy thử tham khảo và lựa chọn 1 trong 10 gợi ý dưới đây: 

1. Bao cao su Durex Performa

Nhắc đến bao cao su trị xuất tinh sớm không thể nào quên thương hiệu Durex quen thuộc. Đâu là thương hiệu lớn của Mỹ và nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp các sản phẩm hỗ trợ tình dục. Và một trong những sản phẩm được các quý ông ưa chuộng đó là dòng bao cao su Durex Performa. 

Với hàm lượng 5% benzocain bên trong bao cao su giúp dương vật tê nhẹ, giảm sự nhạy cảm quá mức khi giao hợp và ngăn chặn xuất tinh sớm. Sản phẩm này được các quý ông sử dụng như một công cụ đắc lực hỗ trợ lấy lại sự tự chủ kiểm soát cuộc yêu, giúp quá trình ân ái thêm thăng hoa, trọn vẹn. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su trị xuất tinh sớm Durex Performa của Mỹ

Giá bán tham khảo: ~ 58.000đ/ hộp x 3 cái và ~ 238.000đ/ hộp x 12 cái. 

2. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm hỗ trợ tình dục chất lượng và một trong số đó là bao cao su chống xuất tinh sớm thương hiệu Sagami Xtreme Feel Long. Đây là dòng bao cao su được thiết kế với hình dạng tương tự như những chiếc bao cao su bình thường, nhưng được tẩm một lượng nhỏ chất gây tê, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ đáng kể, phù hợp với nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. 

Ngoài ra, dòng bao này được thiết kế với độ dày siêu mỏng, đem lại cảm giác chân thật như không mang, giúp cuộc yêu thăng hoa và tuyệt vời hơn. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long trị xuất tinh sớm nổi tiếng của Nhật Bản

Giá bán tham khảo: ~ 100.000đ/ hộp x 10 cái. 

3. Bao cao su Innova 

Bao cao su chống xuất tinh sớm Innova là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và được đông đảo các quý ông Việt Nam chọn lựa sử dụng. Đối với nam giới, hàm lượng 9% Lidocain nằm trong bao có khả năng gây tê tạm thời, kích thích nhẹ lên dương vật và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn khoảng 30 phút. 

Không những vậy, trên thân bao cao su Innova còn có nhiều hạt nhỏ li ti nhô lên giúp nữ giới dễ “lên đỉnh”, tăng chất lượng cuộc yêu. Nhà sản xuất cũng cho biết, dòng bao cao su này sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên, lành tính, an toàn và hạn chế thấp nhất tác dụng phụ, kích ứng cho vùng kín của cả nam và nữ. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Innova nổi tiếng với thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát và chứa chất gây tê chống xuất tinh sớm

Giá bán tham khảo: ~ 90.000đ/ hộp x 12 cái. 

4. Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes hay còn gọi là bao cao su cá ngựa xanh là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nhóm nam giới bị xuất tinh sớm. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng của Brazil và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Dòng bao cao su này sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội gồm:

  • Thiết kế chứa nhiều hạt bi với kích thích lớn nằm dọc trên thân bao giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa. 
  • Chất liệu cao cấp với tính đàn hồi tốt, thiết kế ôm sát, không bị tuột hoặc rách bao khi quan hệ. 
  • Với 7% chất gây tê Benzocain bên trong bao giúp kích thích dương vật nhẹ nhàng và kìm hãm cảm giác muốn xuất tin sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Rocmen cá ngựa xanh chống xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh chốn phòng the

Giá bán tham khảo: 120.000đ/ hộp x 10 cái. 

5. Bao cao su Feel 4 in 1

Feel 4 in 1 là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Malaysia và được đông đảo nam giới trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Tương tự như những dòng bao cao su ngăn xuất tinh khác, loại này có đặc tính gây tê, kích thích tốt nhờ chứa một lượng chất tê vừa phải. 

Trên thân bao cao su có các gai nhỏ mềm mại giúp kích thích bạn tình, đem lại cảm giác sung sướng thăng hoa khi quan hệ. Ngoài ra, hương dâu thoang thoảng nhẹ nhàng đem lại sự dễ chịu, thư giãn khi ân ái. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Feel 4 in 1 chứa chất gây tê kéo dài thời gian quan hệ, ngăn xuất tinh sớm

Giá bán tham khảo: ~ 120.000đ/ hộp x 12 cái. 

6. Bao cao su Olo Prolong

Olo Prolong là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Việt Nam. Tuy là sản phẩm nội địa nhưng được thiết kế và sản xuất dựa theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức, hoàn toàn không thua kém bất kỳ sản phẩm nào của thế giới. Bên trong bao chứa 7% hoạt chất Benzocain giúp dương vật có cảm giác tê nhẹ, giữ cảm giác kích thích lâu hơn, kéo dài thời gian yêu lên đến 30 phút. 

Một điểm cộng khác chính là thiết kế với độ mỏng ấn tượng 0.02m đem đến cảm giác chân thực, cảm xúc thăng hoa tuyệt vời khi quan hệ. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Olo Prolong trị xuất tinh sớm của Việt Nam

Giá bán tham khảo: ~ 40.000đ/ hộp x 3 cái hoặc 150.000đ/ hộp x 10 cái. 

7. Bao cao su Jex Usui Pure Long

Jex Usui Pure Long được nhiều quý ông ưa chuộng sử dụng nhằm mục đích chống xuất tinh sớm và đem đến cảm giác thăng hoa mãnh liệt khi quan hệ. Đầu tiên, với hoạt chất Lidocain 5% có khả năng gây tê nhẹ cho dương vật, giảm bớt sự kích thích, ngăn cảm giác muốn xuất tinh. 

Đồng thời, với thiết kế đặc biệt nhiều gân gai dọc trên thân bao và có bao phủ một lớp gel trơn giúp giảm thiểu ma sát, tránh gây đau rát và tăng cảm giác thăng hoa cho cả hai. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su chống xuất tinh sớm Jex Usui Pure Long được nhiều nam giới ưa chuộng

Giá bán tham khảo: ~ 180.000 – 205.000đ/ hộp x 12 cái. 

8. Bao cao su Power Men

Bao cao su Power Men là dòng sản phẩm rất nổi tiếng với khả năng hỗ trợ ân ái, kéo dài thời gian quan hệ, thoải mái khi sử dụng với các đặc điểm, tính năng khác biệt so với các dòng bao cao su khác trên thị trường. Hiện nay, có 2 dòng bao cao su Power Men giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới gồm:

  • Power Men Superthin Longer: Loại bao cao su này chứa 5% hoạt chất Benzocain giúp gây tê nhẹ, kích thích dương vật vừa phải và ngăn xuất tinh sớm. Loại bao này thiết kế ôm sát “cậu bé”, chống tuột nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc bị tuột bao trong lúc quan hệ. 
  • Power Men Ngọc Trai: Với hàm lượng 9% Benzocain ở mặt trong bao cao su, giúp gây tê nhẹ và kéo dài thời gian quan hệ gấp nhiều lần so với bình thường. Điểm đặc biệt của loại bao cao su này chính là thiết kế 498 hạt nổi và 16 đường gân bao quanh thân bao, giúp tăng tính ma sát bên trong âm đạo và làm tăng cảm giác kích thích tình dục. 
Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Power Men trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Giá tham khảo

  • Bao cao su Power Men Superthin Longer có giá 110.000đ/ hộp x 2 cái. 
  • Bao cao su Power Men Ngọc Trai có giá 50.000đ/ hộp x 3 cái. 

9. Bao cao su Sumo 4in1 

Dòng bao cao su trị xuất tinh sớm Sumo 4in1 của Nhật Bản là sản phẩm tích hợp nhiều công dụng như tránh thai, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ và thiết kế gai dọc thân bao tạo cảm giác kích thích thăng hoa. Đặc biệt, trên thân bao còn tích hợp một lượng gel bôi trơn giúp dương vật dễ dàng xâm nhập vào trong âm đạo, không gây đau đớn trong quá trình sử dụng. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Sumo 4in1 ngăn xuất tinh sớm của Nhật Bản

Giá bán: ~ 85.000đ/ hộp x 12 chiếc. 

10. Bao cao su Oleo Lampo

Cuối cùng trong danh sách này là bao cao su chống xuất tinh sớm Oleo Lampo – 1 thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thiết kế siêu mỏng ấn tượng chỉ 0.004mm đem lại cảm giác vô cùng chân thực đến mức như không dùng bao cao su. Tuy mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ co giãn và khả năng chịu lực tốt, phù hợp với đa dạng các kích cỡ dương vật. 

Đặc biệt, trong bao cao su Oleo Lampo có chứa 7% hoạt chất Benzocain với khả năng gây tê nhẹ, tạo cảm giác hưng phấn, kích thích vừa phải không gây xuất tinh sớm. 

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Bao cao su Oleo Lampo chống xuất tinh sớm của Hàn Quốc

Giá tham khảo: ~ 35.000đ/ hộp x 3 cái. 

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su trị xuất tinh sớm là việc làm cần thiết giúp nam giới lấy lại bản lĩnh, sự tự tin làm chủ cuộc yêu, cải thiện mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả, tránh tác dụng phụ, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Bao cao su trị xuất tinh sớm
Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm với tần suất vừa phải, tránh lạm dụng
  • Tuyệt đối không được lạm dụng sản phẩm này. Vì chất gây tê trên thân bao có thể gây nhờn cảm giác, mất hứng thú, suy giảm ham muốn tình dục. Tốt nhất chỉ nên dùng bao cao su ngăn xuất tinh sớm khoảng 1 – 2 lần/ tuần. 
  • Chọn lựa sản phẩm của các thương hiệu lớn, uy tín và có tiếng trên thị trường. Chú ý kiểm tra kỹ lưỡng để mua hàng chính hãng, không nên ham rẻ mua sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho chính sức khỏe của bản thân và bạn tình. 
  • Kết hợp áp dụng các pháp điều trị xuất tinh sớm khác như dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, trị liệu tâm lý, vật lý trị liệu bằng các bài tập tăng khả năng quan hệ, kiểm soát sự xuất tinh… 
  • Ăn uống dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe dồi dào. Ngoài ra, nam giới xuất tinh sớm nên ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm giàu kẽm (hàu, tôm, cua, nghêu, sò…), đa dạng vitamin (rau xanh, củ quả, trái cây), omega-3 (các loại cá béo, hạt, ngũ cốc, bơ…)… Đây đều là những loại thực phẩm giúp kích thích cơ thể sản sinh các loại tiết tố nam, trong đó có Testosterone giúp cải thiện sức khỏe sinh lý.
  • Duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất hàng ngày. Đây là cách tốt nhất để nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng và hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. 
  • Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích gây nghiện. Vì đây trong các loại này đều có chứa những chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến sức khỏe sinh lý, giảm ham muốn tình dục, tăng nguy cơ rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương và khả năng sinh sản của nam giới. 
  • Tập thực hành ngay các liệu pháp trị liệu điều chỉnh hành vi như kỹ thuật giao hợp ngắt quãng, thủ dâm đúng cách trước khi quan hệ, thay đổi đa dạng tư thế quan hệ… và đầu tư kỹ cho màn dạo đầu để hạn chế xuất tinh sớm.
  • Trong quá trình sử dụng bao cao su ngăn xuất tinh sớm, bạn cần chú ý theo dõi phản ứng của cơ thể. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề bất thường nào như kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ hoặc đau nhức, phù nề nhiều, hãy tháo bao cao su ra ngay lập tức, rửa dương vật bằng nước ấm, lau khô và đến bệnh viện càng sớm càng tốt để thăm khám, xử lý kịp thời. 

Trên đây là 10 loại bao cao su trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất trên thị trường. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp và sử dụng đúng cách. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng trao đổi trực tiếp với chuyên gia để được giải đáp chi tiết. 

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger