Bạn Gái 9x Khỏi Viêm Amidan Nhờ Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm amidan Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bạn gái 9x tên Mỹ Linh (23 tuổi, Hà Nội) từng khổ sở vì viêm amidan bẩm sinh. Nhưng kể từ khi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi và kiên trì sử dụng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh, bệnh của bạn đã ngày càng thuyên giảm. Điều này đã được Linh chia sẻ trong video feedback gửi đến nhà thuốc chúng tôi.

Bệnh viêm amidan ngày càng nặng do ảnh hưởng công việc

Câu chuyện chia sẻ của bạn Linh chắc hẳn cũng giống với nhiều trường hợp bệnh nhân viêm amidan khác. Trong chia sẻ, Linh có nói mình bị viêm amidan lâu lắm rồi, từ thời học tiểu học nhưng lúc đó triệu chứng bệnh nhẹ lắm, cổ họng và amidan ít khi bị đau rát hay ho khi thời tiết thay đổi. Chính vì bệnh lành tính lại không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên bố mẹ Linh cũng không cho con can thiệp biện pháp cắt đốt mà chỉ đơn giản là dùng thuốc Tây hoặc mẹo dân gian thôi.

Tuy nhiên, từ ngày Linh ra Hà Nội học đại học, tình trạng viêm amidan của bạn xuất hiện liên tục và có phần nặng hơn trước. “Chắc hẳn do môi trường khí hậu ở Hà Nội không được trong lành như ở quê, lại thêm mình ở trọ nhiều khi không chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên thành ra bệnh viêm amidan cũng bắt đầu có chuyển biến nghiêm trọng hơn so với trước đây”, Linh chia sẻ.

Amidan của chị Linh thường xuyên bị sưng
Amidan của Linh thường xuyên bị sưng

Được biết, hiện Linh đang làm một công việc đòi hỏi thường xuyên phải giao tiếp nhiều nên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cổ họng. Nói về triệu chứng bệnh viêm amidan của mình, bạn Linh có nói: “Thời gian gần đây cổ họng mình thường xuyên bị khô, đau rát, sưng đỏ amidan, sáng ngủ dậy thấy có đờm, ho khan từng cơn, kéo dài vào buổi sáng. Ho nhiều, cổ họng sưng đau nên cũng làm thay đổi giọng nói của mình”.

Là một người khá chú ý đến sức khỏe cũng như những thay đổi của bản thân, khi nhận thấy tình trạng viêm amidan của mình có vẻ nặng hơn, Linh đã ngay lập tức tìm cách chữa. 

“May mắn trước đây mình đã có nhiều cơ hội được làm việc cùng lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2021) nên mình cũng khá quen thuộc về lương y Tuấn cũng như nhà thuốc của ông. Chính vì thế sau khi biết rõ bệnh, mình đã đến nhà thuốc gặp lương y Tuấn để thăm khám và điều trị”, Linh chia sẻ.

Xem thêm

Mệt mỏi sống chung với bệnh cho đến khi biết tới bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường

Theo như chia sẻ trong video, Linh tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội vào tầm cuối tháng 6. Hôm đó, sau khi được lương y Tuấn bắt mạch và kiểm tra cẩn thận, Linh có lấy 1 liệu trình bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh về sử dụng.

Liệu trình bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường mà chị Linh sử dụng
Liệu trình bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường mà bạn Linh sử dụng

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC VIÊM AMIDAN MÀ BẠN LINH CẢM NHẬN ĐƯỢC

Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Thấy hiện tượng cổ họng đau rát nặng, đờm trong cổ họng cũng ra nhiều hơn. Lúc này, Linh có gọi điện cho lương y Tuấn và được lương y cho biết đây là hiện tượng bình thường, hầu hết mọi người dùng thuốc đều gặp phải. Thuốc sẽ tác động sâu vào bên trong giúp đào thải hết đờm dãi ra bên ngoài, giúp amidan dịu nhẹ.

Sau 15 ngày: Các triệu chứng viêm amidan giảm rõ ràng, cổ họng đỡ đau rát

Hết 1 tháng thuốc: Bệnh cải thiện đến 60%, cổ họng không còn khô nhiều, nằm điều hòa cũng không còn lo bị ho, ăn ngủ tốt hơn (trước Linh là người kén ăn, khó ngủ), tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.

“Do thời điểm này Hà Nội đang giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính Phủ, hạn chế ra ngoài nên sau khi dùng hết 1 tháng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường và thấy bệnh có thuyên giảm nhiều, mình đã gọi video call cho lương y Tuấn để tái khám. 

Sau khi nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, lương y Tuấn có gửi thêm cho mình 1 tháng thuốc nữa. Với mức độ bệnh viêm amidan chưa ở giai đoạn mạn tính nên lương y Tuấn cho biết mình chỉ cần kiên trì dùng khoảng 2 tháng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường là khỏi”, Linh cho biết.

Trong video gửi đến cho nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, ngoài việc hài lòng về hiệu quả của bài thuốc, Linh cũng chỉ ra 2 điểm khiến bạn ưng ý ở bài thuốc này.

banner-meday-DMD10.gif

Thứ nhất, tuy là thuốc nam nhưng lại rất dễ sử dụng

Nếu những ai đã từng sử dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi thì chắc hẳn sẽ biết bài thuốc này có dạng cao đặc. Mỗi lần sử dụng mình không cần mất thời gian đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống hoặc ăn nhai trực tiếp cũng được.

Chính vì thuốc bào chế sẵn lại được đóng lọ nhỏ gọn tiện lợi, nên mình thấy bài thuốc này rất phù hợp với những người có công việc thường xuyên phải di chuyển như mình”, Linh nêu cảm nhận về bài thuốc.

Thứ hai, bài thuốc nam thơm mùi thảo dược nhẹ, dễ uống, không hắc

Linh có nói: “Mình khá là ưng ý với bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường ở điểm bài thuốc thơm mùi thảo dược nhẹ, không hề có mùi hắc như các loại thuốc nam hay thuốc bắc khác mà trước đây mình từng biết. Bố mẹ mình là tín đồ của thuốc nam, trước đây khi mình ở nhà, mỗi lần bố mẹ đun sắc thuốc là y như rằng mùi thuốc ám cả gian bếp. Ngoài ra, mình cũng nhận thấy thuốc dễ uống, không gây đắng trong cổ họng”.

Thuốc dạng cao

Thuốc dạng cao nên chị Linh chỉ cần hòa tan thuốc với nước ấm rồi uống thôi
Thuốc dạng cao nên Linh chỉ cần hòa tan thuốc với nước ấm rồi uống thôi

Đó là những gì bạn Linh chia sẻ và gửi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Thay mặt đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc, chúng tôi gửi đến Linh lời cảm ơn, đồng thời chúc Linh sẽ nhanh chóng khỏi hẳn bệnh viêm amidan sau khi sử dụng hết liệu trình thuốc được lương y Tuấn kê đơn.

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường – Phương thuốc giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường là phương pháp chữa bệnh được nghiên cứu và bào chế bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh. Suốt từ những năm 1860 cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc đã được 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh, trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, tối ưu và hoàn thiện. Từ khi ra đời đến nay bài thuốc được mệnh danh là phương pháp chữa amidan bảo tồn, nói không với cắt đốt.

Cơ chế điều trị chuyên sâu, hiệu quả bền vững

Là người có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị viêm amidan trong nhiều năm qua, lương y Tuấn cho biết: “Theo Đông y, yếu tố phong hàn xâm nhập vào đường hô hấp cùng với đó là đàm nhiệt ẩm có sẵn trong cơ thể gây ra viêm, làm tổn thương âm và thanh, từ đó gây ra bệnh. 

Ngoại tà xâm nhập, nguyên khí hao tổn khiến họng dễ bị viêm. Bên cạnh đó, sự tấn công của các yếu tố bên ngoài vào trong cơ thể cũng khiến cho chức năng tạng phủ bị ảnh hưởng, làm bệnh viêm amidan càng trở nên nặng hơn. 

Để loại bỏ tình trạng viêm amidan, Đông y tập trung tác động vào sâu tận gốc rễ của bệnh, cân bằng âm dương, tán phong hàn, điều hòa nhiệt ẩm, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng,… nhờ đó không những bệnh khỏi mà còn phòng ngừa bệnh quay trở lại. Bài thuốc viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi được bào chế theo cơ chế trị bệnh này”. 

Bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh là sự kết hợp của 2 phương thuốc nhỏ gồm: 

  • Thuốc đặc trị viêm amidan
  • Thuốc giải độc chống viêm

Áp dụng theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh mang tới tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, giúp bài trừ tác nhân gây viêm amidan tận gốc, giảm tình trạng sưng viêm, tăng cường chức năng tạng phế, tỳ, thận, giải độc tiêu viêm, phục hồi niêm mạc bị tổn thương, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Đặc biệt, mỗi người bệnh sẽ được tư vấn liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp với thể trạng, cơ địa, mức độ bệnh của từng người. Lương y Tuấn cho biết, người mắc viêm amidan ở mức độ nhẹ chỉ cần sử dụng 1 – 2 liệu trình là bệnh đã khỏi nhưng có trường hợp viêm amidan ở mức độ nặng, mãn tính, thời gian điều trị có thể tăng lên 3 – 4 tháng. 

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ 

Bài thuốc là sự tổng hòa của gần 50 loại dược liệu khác nhau, điển hình như hoàng kỳ, quế chi, cát cánh, kha tử, đẳng sâm,… Tất cả các thành phần thảo dược trong bài thuốc nam đều là dược liệu sạch 100%, thu hái tại 3 vườn thuốc SẠCH HỮU CƠ của nhà thuốc chúng tôi ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 

Chúng tôi cam kết không sử dụng rác thuốc, dược liệu bẩn và đặc biệt là không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản nên bài thuốc đặc biệt an toàn, lành tính và đã được nhiều bệnh nhân chứng nhận là không gây tác dụng phụ. Do đó, từ người lớn đến trẻ em, bà bầu hay phụ nữ mang thai đều có thể sử dụng được bài thuốc nam chữa viêm amidan của nhà thuốc chúng tôi. 

Trong quá trình bào chế, các vị thuốc sẽ được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu cẩn thận về thành phần dược tính, sau đó được hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để cho ra bài thuốc có hiệu quả điều trị một cách tối đa và quan trọng là phù hợp nhất với cơ địa người bệnh hiện nay.

Chúng tôi nhấn mạnh với người bệnh rằng bài thuốc viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi điều trị bệnh theo nguyên lý Đông y. Cụ thể, bài thuốc gồm thuốc đặc trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm sẽ cho tác dụng:

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Còn về dạng thức thuốc và cách sử dụng, đúng như bạn Linh có chia sẻ ở trên bài thuốc chữa viêm amidan dòng họ Đỗ Minh chúng tôi hiện được cô đặc thành dạng cao, đóng gói cẩn thận. Theo đó, khi sử dụng, người bệnh sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, không cần đun sắc. 

Chỉ một vài phút mỗi ngày, mọi người đã có thể dùng đủ cả 2 phương thuốc nhỏ trong liệu trình bài thuốc viêm amidan của chúng tôi. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật mà hiếm có bài thuốc nam chữa viêm amidan trên thị trường có thể làm được.

Không chỉ riêng bạn Linh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người bệnh về bài thuốc chữa viêm amidan gia truyền của dòng họ. 

Đừng bỏ qua: Hàng ngàn người bệnh chiến thắng viêm họng, viêm amidan nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Phản hồi người bệnh

Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường chúng tôi
Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường chúng tôi

Chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội) bị viêm amidan hốc mủ nhiều năm trời và nay đã khỏi hẳn bệnh sau hơn 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Video dưới đây là một vài chia sẻ của chú Khôi, mọi người có thể lắng nghe nếu đang cân nhắc sử dụng bài thuốc của chúng tôi.

Có thể nói, bài thuốc viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh đã được nhiều chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn số 1 cho người bệnh. Trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 số phát sóng ngày 6/2/2018, bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm họng hạt của nhà thuốc chúng tôi đã được giới thiệu đến đông đảo khán giả truyền hình. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Không chỉ xuất hiện trên truyền hình, bài thuốc cũng nhiều lần được báo chí và trang sức khỏe uy tín đưa tin:

Hiện bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường chỉ đến tay người bệnh sau khi có đơn thuốc được kê đơn cẩn thận của các lương y, bác sĩ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm amidan và mong muốn có được phương pháp điều trị hiệu quả, lành tính, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia giỏi, đủ TÂM – ĐỨC – TRÍ – TÀI luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho mọi người.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

DMD-banner.gif

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger