Thực hư hiệu quả bài thuốc TIỀN LIỆT TUYẾN ĐỖ MINH – Phương pháp bí truyền 3 THẾ KỶ dòng họ Đỗ

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Từ khi ra đời cho tới nay, bài thuốc Tiền liệt tuyến của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi trở thành giải pháp VÀNG chăm sóc sức khỏe cho các quý ông. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi bệnh viêm tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến, phì đại tuyến tiền liệt,… cam kết trị bệnh TẬN GỐC, không gây tác dụng phụ, không xâm lấn.

Vén màn nguồn gốc bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh

Có thể thấy, các chứng bệnh về tiền liệt tuyến gây ra nhiều ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Nhận thấy được điều này, cách đây 3 THẾ KỶ, cố lương y Đỗ Minh Mon (truyền nhân thứ 2 dòng họ Đỗ Minh) đã dành thời gian nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh điều trị các chứng bệnh về tiền liệt tuyến. Có thể nói, đây cũng chính là một trong những giải pháp giúp dòng họ Đỗ Minh CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG – DƯỠNG TÂM – AN THẦN – KÉO DÀI TUỔI THỌ.

DMD-BANNER2812-053.jpg

Trải qua 5 đời truyền nhân, Tiền liệt tuyến Đỗ Minh là một trong bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam chúng tôi. Hiện nay, dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa VTV2), bài thuốc tiếp tục được nghiên cứu, phục dựng bài thuốc chữa tiền liệt tuyến hiệu quả hàng đầu cho nam giới. Lương y Tuấn cho biết:

“Tôi biết, hiện có nhiều đơn vị thuốc nam đang áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 cho ra đời bài thuốc trị tiền liệt tuyến cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, bản thân tôi và nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn muốn đi theo giá trị cốt lõi của YHCT, bám sát theo cơ chế điều trị từ GỐC tới NGỌN, đảm bảo vừa chữa vừa phòng hiệu quả. Tuy chậm nhưng chắc chắn.

CTA2-1.jpg

Tiền liệt tuyến Đỗ Minh – Bài thuốc TRIỆT TIÊU căn nguyên, giảm trừ triệu chứng, phục hồi sức khỏe nam giới

Bàn về chứng bệnh này, dưới góc nhìn của YHCT, lương y Tuấn cho hay: “Các bệnh về tiền liệt tuyến thường xuất phát từ thấp nhiệt hạ chú và cảm nhiễm độc tà. Ngoài ra có thể do cơ thể mất cân bằng âm dương, âm hư hỏa vượng nên nóng trong do người bệnh lạm dụng tình dục quá độ, chức năng thận bị suy giảm.

Để điều trị tận gốc, bên cạnh tác động vào căn nguyên gây bệnh còn phải hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt cơ thể theo từng giai đoạn bệnh cụ thể. Bài thuốc tiền liệt tuyến của nhà thuốc chúng tôi được nghiên cứu theo nguyên lý chữa bệnh của YHCT, hoàn toàn không can thiệp xâm lấn gây đau đớn cho người bệnh. Đồng thời, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng, dự phòng tái phát bằng cách tăng cường sức đề kháng tổng thể.”

Từ khi ứng dụng điều trị bệnh tiền liệt tuyến tới nay, gần 3 THẾ KỶ bài thuốc đã thành công chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Trị bệnh TẬN GỐC, chăm sóc sức khỏe toàn diện, tăng cường chức năng sinh lý

Không giống như những bài thuốc nam khác, một liệu trình bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh được kết hợp nhuần nhuyễn từ 3 phương thuốc nhỏ (Thuốc đặc trị, thuốc giải độc tiêu viêm, thuốc hoạt huyết bổ thận), mang lại hiệu quả chữa bệnh TRỊ LONG BẾ – DƯỠNG CAN THẬN:

ĐỌC NGAY: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh Tiền liệt tuyến – Giải pháp chăm sóc sức khỏe cho quý ông

DMD-BANNER2812-058.jpg

Để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân, mỗi người khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đều sẽ được các lương y, chuyên gia thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để xác định mức độ bệnh và thể trạng rồi mới lên phác đồ điều trị cụ thể. Theo đó, thời gian chữa khỏi bệnh của mỗi người cũng không giống nhau (trung bình từ 2 – 4 tháng). Tuy nhiên, khi tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, hiệu quả điều trị được thể hiện rõ qua 3 giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn 1 (10 – 20 ngày đầu): Thanh lọc cơ thể, giải độc gan giúp tiêu trừ tiểu bí, tiểu khó, giảm đau vùng bụng, háng.
  • Giai đoạn 2 (20 – 45 ngày): Bổ chính khu tà, đi sâu vào kiện toàn các tạng phế, bồi bổ khí huyết.
  • Giai đoạn 3: (45 – 60 ngày): Bồi bổ toàn diện, tăng sức đề kháng, xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngăn bệnh tái phát.

Chú N.T.L (52 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) là một trong những bệnh nhân đã chữa khỏi phì đại tuyến tiền liệt nhờ bài thuốc nam của chúng tôi. Chú L cho hay: “Tôi dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường khoảng 4 tháng thì khỏi bệnh hoàn toàn, hết tiểu nhiều lần về ban đêm, tiểu khó, tiểu rắt. Bệnh chữa khỏi cũng giúp tôi ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.”

Bài thuốc THUẦN TỰ NHIÊN, an toàn cho người bệnh

Khi mới nghiên cứu ra đời bài thuốc, cụ Đỗ Minh Mon chỉ sử dụng một số thảo dược chính làm nên bài thuốc. Sau này, lương y Tuấn vẫn dựa trên công thức, TỶ LỆ BÍ TRUYỀN được truyền lại, ông đã gia giảm thêm nhiều vị thuốc để đạt được hiệu quả cao nhất khi ứng dụng. Theo đó, bài thuốc được tổng hòa từ hơn 50 vị dược liệu quý như Diệp hạ châu, Bồ công anh, Cát cánh,…

TÌM ĐỌC: Khám phá tường tận bài thuốc chữa tuyến tiền liệt của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

DMD-BANNER2812-056.jpg

Thực tế, rất nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề về tiền liệt tuyến đến với nhà thuốc chúng tôi đều tỏ ra khá e ngại và lo lắng về độ an toàn của bài thuốc. Lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh hoàn toàn KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ cho người bệnh. Sở dĩ vậy bởi bài thuốc được bào chế từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, không chứa chất bảo quản, tân dược.

Để làm được điều này, nhà thuốc chúng tôi đã tự chủ phát triển hệ thống vườn dược liệu khép kín đạt chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế. Hiện có 3 vườn thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), mỗi vườn rộng hơn 20 hecta với hơn 100 cây thuốc quý khác nhau.

[XEM NGAY] Vườn dược liệu SẠCH đạt chuẩn GACP – WHO của Đỗ Minh ĐƯờng

BS CKII, Thầy thuốc Ưu tú Lê Hữu Tuấn cho biết: “Tôi từng có dịp đến thăm quan vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường tại Gia Lâm (Hà Nội). Quy trình ươm trồng, chăm sóc đảm bảo chuẩn HỮU CƠ và thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế. Mỗi cây thuốc đều phát triển rất tốt, khi thu hoạch được sơ chế và tuyển chọn kỹ lưỡng về chất lượng chứ không thu hoạch, sử dụng tràn lan, đại khái. Tôi đánh giá cao về quy mô của cũng như chất lượng của hệ thống vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nhờ đảm bảo về nguồn gốc dược liệu và độ an toàn, bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Kể cả những người có sức đề kháng kém, cao tuổi, gặp các vấn đề về dạ dày, cơ địa dễ kích ứng, nổi mẩn… đều có thể yên tâm sử dụng, cam kết nói KHÔNG với tác dụng phụ.

Chú Nguyễn Đình Hùng (Nghệ An) đã chia sẻ về bài thuốc nam chữa Tiền liệt tuyến của chúng tôi: “Thời điểm đến nhà thuốc lấy thuốc chữa u xơ tiền liệt tuyến là khi tôi đang bị dạ dày nên ban đầu cũng băn khoăn, không biết hiệu quả thuốc thế nào, có gây tác dụng phụ gì hay không. Dùng được một thời gian thì tôi thấy người ngợm khỏe hơn, ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng và hết tiểu rắt, tiểu đêm hoàn toàn. Đặc biệt, tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào cả.”

DMD-BANNER2812-063.gif

Cách dùng tiện lợi, nhanh chóng

Hiện nay, thay vì dùng thuốc dạng thang truyền thống như trước đây, bài thuốc tiền liệt tuyến Đỗ Minh được nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu điều chế sẵn thành dạng cao đặc, bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ gọn. Thay vì phải đun sắc thuốc mỗi khi uống, người bệnh khi sử dụng chế phẩm này chỉ cần hòa với nước ấm là xong, rất tiện lợi.

Chia sẻ về dạng thuốc mới này, lương y Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu dạng thuốc mới này. Dược liệu sau khi thu hái tại vườn nhà sẽ được sơ chế, kiểm tra chất lượng đầu vào rồi tiến hành chưng cất THỦ CÔNG trong suốt 48h liên tục theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh Đường. Nhờ vậy, cao thuốc thu được có độ đặc, sánh mịn và giữ nguyên được dược tính thực vật của các vị thuốc.

[THAM KHẢO] Cơ sở Sắc Thuốc và Cô Cao thuốc nam của nhà thuốc nam dòng họ ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Cách bào chế thuốc này cũng được rất nhiều người bệnh đánh giá cao và yêu thích. Bệnh nhân Hùng Khoa (Bắc Giang) từng dùng bài thuốc chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt cho hay: “Tôi tưởng thuốc nam nào cũng phải đun sắc nên ban đầu thấy khá ngại vì giá cũng khá cao, sợ lười bỏ ngang thì phí lắm. Nhưng khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì khác, thuốc nam mà tiện không khác gì thuốc tây bây giờ cả. Không chỉ dễ uống mà thuốc đựng trong lọ nhỏ gọn còn dễ mang theo người nữa, cứ đi đâu là tôi lại bỏ túi mang đi nên chẳng bao giờ lo quên uống cả.”

Hội tụ 3 ưu điểm trên, bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh trở thành giải pháp chữa tiền liệt tuyến hàng đầu nhiều năm qua được nhiều cánh mày râu tin tưởng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng thực hiện một cuộc khảo sát ngẫu nhiên 500 bệnh nhân đã dùng thuốc, kết quả thu về rất tích cực:

GÓC PHẢN HỒI: Người bệnh phản hồi SỰ THẬT về bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh?

DMD-BANNER2812-062.jpg

Với những hiệu quả mà bài thuốc Tiền liệt tuyến Đỗ Minh mang lại, hiện nay có không ít cá nhân, đơn vị GIẢ MẠO nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi nhằm qua mắt người bệnh, cung cấp sản phẩm kém chất lượng để trục lợi. Nhà thuốc xin nhấn mạnh lại, hiện nay toàn bộ bài thuốc nam đều chỉ được cung cấp trực tiếp tại nhà thuốc, hoàn toàn không có CTV, nhà phân phối. Vì vậy, người bệnh có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua các hình thức dưới đây để được đội ngũ lương y thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất:

DMD-BANNER1312-003.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger