10 Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm tốt cho nam giới

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Sự phát triển của Y học hiện đại ghi nhận có rất nhiều phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn. Nhưng nhiều quý ông vẫn chọn cách sử dụng các loại rượu thuốc thảo dược – một mẹo dân gian có từ lâu đời. Tham khảo ngay 10 loại bài thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm tốt nhất cho nam giới trong bài viết dưới đây.  

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề rối loạn sinh lý ở nam giới thường gặp nhất hiện nay. Đây là hiện tượng nam giới mất khả năng làm chủ sự xuất tinh, xuất tinh nhanh không theo ý muốn, thường là dưới 1 – 2 phút kể từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo. Một số trường hợp xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn khi xảy ra hiện tượng phóng tinh đột ngột dù chưa thực sự giao hợp.

Có rất nhiều lời khuyên về căn bệnh này, nam giới nên điều chỉnh thói quen sinh hoạt, ăn uống, vận động tập luyện hoặc thậm chí dùng thuốc Tây, vật lý trị liệu… để đẩy lùi bệnh và cải thiện sinh lý. Tuy nhiên, còn tùy theo từng trường hợp bệnh cụ thể, mức độ xuất tinh sớm nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, ngăn ngừa các biến chứng ngoài ý muốn. 

Theo quan niệm trong Đông y, xuất tinh sớm ở nam giới là căn bệnh có liên quan chủ yếu đến các yếu tố về can, thận, kinh minh… Khi các tạng này kém hoạt động hoặc cơ chế hoạt động không ổn định, gặp trục trặc sẽ gây ra mất kiểm soát về sự xuất tinh. Ngoài ra, tâm lý hưng phấn quá mức cũng là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh không tự chủ.

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Công dụng của các loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm đối với nam giới

Đối với Y học cổ truyền, bệnh xuất tinh sớm được chia làm 4 loại chính gồm Âm hư dương kháng, Thận khí bất cố, Can kinh thấp nhiệt và Tâm tỳ hư tổn. Tùy theo từng trường hợp mà thầy thuốc sẽ kê toa bài thuốc phù hợp với thể trạng từng người. Và một trong những cách chữa hiệu nghiệm được nhiều nam giới chọn áp dụng là dùng các bài rượu thuốc Nam.

Sự kết hợp của rượu trắng với các loại dược liệu tự nhiên quý như dâm dương hoắc, nhục thung dung, sâm cau, ba kích… không chỉ không có hại cho sức khỏe mà còn hỗ trợ tốt trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý. Chỉ cần nam giới biết cách điều chế cũng như tuân thủ liều dùng phù hợp. Đồng thời kết hợp với các điều chỉnh về ăn uống, sinh hoạt, chắc chắn sẽ đem lại kết quả khả quan sau 1 thời gian sử dụng. 

Đừng bỏ lỡ: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm
Các bài thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là phương pháp dân gian được nhiều nam giới chọn lựa sử dụng

Công dụng chính của các bài rượu thuốc Nam dược liệu cổ truyền này đó là:

  • Bổ thận tráng dương; 
  • Bồi dưỡng khí huyết;
  • Cường gân kiện cốt; 
  • Tăng cường ham muốn, cải thiện chức năng tinh dục;
  • Dễ đạt khoái cảm và sung mãn trong chuyện chăn gối;
  • Tăng cường chất lượng tinh trùng, hỗ trợ khả năng sinh sản, phòng ngừa vô sinh; 
  • Nâng cao sức đề kháng, duy trì thể chất khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật; 

TOP 10 bài thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả 

Ngâm rượu thuốc dược liệu là cách làm đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, để có được bình rượu ngon, chất lượng, đem lại công dụng tốt nhất trong điều trị xuất tinh sớm nói riêng và các vấn đề rối loạn sinh lý nói chung, các quý ông cần nắm rõ quy trình thực hiện cũng như đặc tính của từng loại dược liệu. 

Dưới đây là 10 gợi ý tham khảo tốt và chi tiết dành cho bạn: 

1. Rượu ba kích tím

Loại rượu dược liệu trị xuất tinh sớm hiệu quả được kể đến đầu tiên là rượu ba kích tím. Trong Đông y, ba kích tím là loại dược liệu được dùng phổ biến trong các bài thuốc trị bệnh, tốt cho sức khỏe. Ba kích là loại dược liệu có tính ấm, vị ngọt, cay the nhẹ, có nhiều công dụng giúp cải thiện sinh lý, mạnh gân cốt, kích thích ham muốn tình dục, chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. 

Không những vậy, rượu ba kích tím còn bổ sung nhiều khoáng chất như sắt, đồng, kẽm, anthraglucosid, vitamin… giúp bồi dưỡng chức năng thận, làm chậm quá trình lão hóa và mãn dục nam. Đồng thời, nam giới sử dụng rượu ba kích tím còn cải thiện hiệu quả các vấn đề về sinh sản nhờ khả năng tăng cường chất lượng tinh trùng. 

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm
Rượu ba kích tím là loại rượu thuốc Nam trị xuất tinh sớm hiệu nghiệm được nhiều quý ông ưa chuộng

Cách thực hiện

Cách 1: Ngâm độc vị ba kích

  • Chuẩn bị 1kg ba kích tươi, 5 lít rượu trắng 40 độ trở lên. 
  • Ba kích rửa sạch qua nhiều lần nước để loại bỏ cát đất, bụi bặm và để cho ráo nước.
  • Loại bỏ phần lõi bên trong của ba kích, cắt khúc rồi cho vào bình thủy tinh. 
  • Đổ rượu vào ngập bề mặt dược liệu. Đậy kín nắp, đặt bình rượu ở nơi thoáng mát, sạch sẽ và tránh ánh nắng mặt trời. 
  • Chỉ cần ngâm trong ít nhất 3 tháng là có thể lấy ra sử dụng được. Tuy nhiên, nếu để càng lâu thì rượu càng ngon, càng tốt cho sức khỏe.
  • Liều dùng khuyến cáo là khoảng 20ml/ lần, mỗi ngày uống 1 – 2 lần.  

Cách 2: Rượu ba kích kết hợp với các dược liệu khác

  • Chuẩn bị đầy đủ các loại dược liệu gồm: ba kích tươi 1kg, nấm ngọc cẩu khô và dâm dương hoắc mỗi loại 500gr, đương quy, câu kỷ tử, đại táo, đỗ trọng, sa sâm và cam thảo mỗi loại 100gr. 
  • Rửa sạch kỹ các loại dược liệu trên, đặc biệt với ba kích cắt bỏ phần lõi bên trong trước khi sử dụng. 
  • Xếp lần lượt các loại dược liệu này vào bình thủy tinh, đổ khoảng 7 lít rượu trắng vào bình, đảm bảo rượu ngập hết bề mặt rồi đậy kín nắp lại.
  • Đặt bình vào góc thoáng mát, khô ráo và không có ánh nắng mặt trời. Thời gian ngâm tối thiểu là 1 tháng, lấy ra sử dụng khi thấy rượu chuyển sang màu đậm hơn. 
  • Liều dùng khoảng 20ml/ ngày, chia làm 1 – 2 lần uống. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

2. Rượu dâm dương hoắc

Rượu dâm dương hoắc là một trong những loại rượu ngon và bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Vì dâm dương hoắc là loại dược liệu có vị cay ngọt, tính ấm với tác dụng ôn trung, bổ thận, mạnh gân cốt, chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, di tinh mộng tinh, giảm ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản… 

Theo Y học hiện đại, lá dâm dương hoắc có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, đặc biệt là L – Arginine, hoạt chất có khả năng kích thích tăng sinh hormone sinh dục, cải thiện chức năng tình dục, ham muốn sinh lý tự nhiên, kéo dài thời gian quan hệ và dễ dàng đạt được khoái cảm khi ân ái. 

Cách thực hiện

  •  Chuẩn bị 1kg dâm dương hoắc, 250gr bơ lạt và 5 lít rượu trắng. 
  • Rửa sạch dược liệu, để ráo nước rồi mang đi sao với bơ cho đến khi khô quắc lại. 
  • Cho vào bình thủy tinh, đổ hết rượu đã chuẩn bị vào bình, đậy nắp lại ủ trong vòng 

3. Rượu nhung hươu

Rượu nhung hươu được mệnh danh là một trong những loại rượu quý tốt cho sức khỏe sinh lý đàn ông. Trong Đông y, nhung hươu còn được gọi là lộc nhung, có tính ấm, vị ngọt, mặn và không độc.

Nam giới xuất tinh sớm nói riêng và yếu sinh lý nói riêng, có nhu cầu cải thiện đời sống tình dục… có thể sử dụng loại rượu này. Bởi rượu nhung hươu có công năng chính là bổ thận tráng dương, cường tinh, ích khí, cải thiện hiệu quả các vấn đề rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, di tinh, suy nhược thần kinh, đau mỏi lưng gối, ra mồ hôi trộm… 

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm
Rượu nhung hươu cải thiện sinh lý, tăng ham muốn, chống xuất tinh sớm và ngăn ngừa vô sinh nam

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1kg nhung hươu tươi, 5 lít rượu trắng từ 45 độ trở lên và bình thủy tinh. 
  • Nhung hươu là sừng non của hươu, sau khi mua về đặt ngược lại để tránh làm cho máu chảy ra. Sau đó, rang cát để đạt độ nóng vừa phải đổ lên mặt cắt nhung hươu. Thực hiện bước này nhiều lần cho đến khi khô lại.
  • Hoặc nhúng vào nước sôi, cạo hết lông tơ bên ngoài. Sau đó cắt thành từng lát mỏng. 
  • Xếp vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngập bề mặt dược liệu. Đậy nắp kín lại ngâm trong vòng 90 ngày, chắt hết phần rượu thuốc này ra một bình riêng. 
  • Tiếp tục đổ rượu vào bình, đậy nắp và ngâm thêm 30 ngày nữa, sau đó cũng chắt lấy rượu thuốc ra để riêng. 
  • Thực hiện ngâm rượu thêm 1 lần nữa trong vòng 30 ngày để chắt lấy phần rượu thuốc. 
  • Trộn chung 3 phần rượu này với nhau là có thể sử dụng được. Nam giới xuất tinh sớm nên uống 3 lần/ ngày, mỗi lần 15ml là tốt nhất. 

4. Rượu lá hẹ

Một trong những loại rượu thuốc Nam chữa xuất tinh sớm vừa hiệu quả, an toàn vừa dễ làm đó là rượu lá hẹ. Theo Y học cổ truyền, lá hẹ là dược liệu tự nhiên có vị hăng, hơi chua cay và tính ấm. Công năng chính là bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, cân bằng âm dương, điều chỉnh lục phủ ngũ tạng… 

Ngoài ra, không có gì ngạc nhiên khi trong lá hẹ còn chứa nhiều hoạt chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là sức khỏe sinh lý nam như magie, phốt pho, fructose, carbohydratem sulfide… Chính nhờ vậy, nam giới sử dụng rượu lá hẹ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, cải thiện sinh lý, tăng ham muốn tình dục, dễ đạt khoái cảm và chống xuất tinh sớm, duy trì khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 40 – 60g lá hẹ tươi và 1 – 2 lít rượu trắng. Nếu có điều kiện, hãy chuẩn bị thêm các dược liệu quý khác gồm 100g con tằm đực khô, 50g ba kích, 60g lá và thân cây dâm dương hoắc, 40g thục địa khô, 30g ngưu tất và sơn thù, 20g khởi tử. 
  • Rửa sạch hết các dược liệu, riêng lá hẹ cắt khúc, ngâm trong chậu nước muối 15 phút trước khi sử dụng rồi vớt ra rổ cho ráo nước. 
  • Cho hết các dược liệu này vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngập hết bề mặt. Đậy kín nắp, đặt bình rượu vào góc thoáng mát nhất, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Sau ít nhất 3 tuần là có thể lấy ra sử dụng được. Liều dùng khuyến cáo cho nam giới xuất tinh sớm là 2 lần/ ngày, mỗi lần uống khoảng 15ml. 

thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nhat.gif

4. Rượu nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu nổi tiếng là loại dược liệu tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nam giới và được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc cổ truyền chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Theo Đông y, nấm ngọc cẩu có tính ôn, vị ngọt, hơi chát và quy vào 2 kinh Thận, Tỳ. 

Không những vậy, công dụng này còn được ghi nhận trong các tài liệu khoa học. Với hàm lượng cao tinh dầu, chất béo cùng đa dạng các loại vitamin, khoáng chất có khả năng kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên. Từ đó giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe và sự sung mãn trong đời sống tình dục cho các quý ông tuổi trung niên.

Ngoài những công dụng về sinh lý, nam giới sử dụng rượu nấm ngọc cẩu còn chữa được các bệnh như đau nhức xương khớp, suy giảm trí nhớ, sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau, bổ máu… Đối với nữ giới, loại rượu này còn giúp giải quyết các vấn đề da xấu, bệnh như nám, tàn nhang, làm đẹp và đặc biệt phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. 

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm
Rượu nấm ngọc cẩu – “Bảo bối” chốn phòng the, tăng cường sinh lý, sinh lực cho nam giới

Cách thực hiện

Cách 1: Rượu nấm ngọc cẩu khô

  • Chuẩn bị 1/2kg nấm khô, 100ml mật ong và 5 lít rượu nếp ngon, cao độ. 
  • Sau khi rửa sạch và để ráo hẳn nước, bạn xếp từng lát nấm ngọc cẩu khô vào bình thủy tinh. 
  • Đổ mật ong vào trước, sau đó cho rượu vào sau. Đảm bảo dược liệu ngập hết trong rượu. 
  • Ngâm rượu ít nhất từ 2 – 3 tháng, lâu hơn so với nấm tươi. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành rượu nấm khô sẽ cho vị đậm đà hơn so không chứa nhiều nước. 
  • Liều dùng khuyến cáo cho nam giới xuất tinh sớm là khoảng 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 15ml. 

Cách 2: Rượu nấm ngọc cẩu tươi

  • Chuẩn bị 1kg nấm ngọc cẩu tươi, 200ml mật ong và khoảng 4 lít rượu nếp trắng trên 40 độ. 
  • Nấm tươi sau khi mua về, rửa sạch qua nhiều lần nước để loại bỏ hết cát đất, rửa qua rượu rồi vớt ra rổ để cho ráo nước. 
  • Chẻ nấm làm 3 hoặc 4 theo chiều dọc, xếp hết vào bình thủy tinh.
  • Đổ mật ong vào trước, tiếp theo là rượu trắng. Đậy nắp lại và ngâm ít nhất 30 ngày là có thể lấy ra sử dụng được. 
  • Mỗi ngày dùng tối đa 50ml rượu nấm ngọc cẩu này, chia làm 2 – 3 lần uống là tốt nhất. 

6. Rượu đông trùng hạ thảo

Nhắc đến đông trùng hạ thảo, chắc hẳn ai cũng biết đến đây là loại dược liệu quý hiếm tốt cho sức khỏe. Loại dược liệu này là sự kết hợp giữa sâu và nấm phát triển hợp sinh với nhau. Theo nhiều nghiên cứu, trong đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao dưỡng chất là các vitamin, khoáng chất, thành phần hóa học acid amin… 

Đặc biệt theo Y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có tính ấm, vị ngọt và quy vào 2 kinh Phế, Thận. Đối với nam giới, loại dược liệu này có công năng bổ thận, dưỡng phế, ích tinh, chủ trị các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh, chứng dương nuy (liệt dương)… Từ đó, cải thiện rõ rệt sức khỏe sinh lý và sinh sản cho các quý ông. 

Đừng bỏ lỡ: Tôi Đã Chữa Khỏi Yếu Sinh Lý Do Thủ Dâm Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Đông trùng hạ thảo được Đỗ Minh Đường sử dụng trong nhiều bài thuốc
Đông trùng hạ thảo được Đỗ Minh Đường sử dụng trong nhiều bài thuốc

Có nhiều cách sử dụng đông trùng hạ thảo như hãm trà, hầm canh hoặc ngâm rượu… Trong đó, rượu đông trùng hạ thảo được nhiều nam giới bị xuất tinh sớm chọn lựa nhất. 

Cách thực hiện

  • Rượu lộc nhung trùng thảo: Chuẩn bị 90gr đông trùng hạ thảo, 20g nhung hươu và 1.5 lít rượu ngon 40 độ. Cho hết dược liệu vào bình thủy tinh, đổ rượu vào, đậy kín nắp ngâm ít nhất trong vòng 10 ngày là có thể lấy ra sử dụng được. Nam giới xuất tinh sớm dùng khoảng 20 – 30ml/ ngày, chia làm 1 – 2 lần uống. 
  • Rượu kỷ tử trùng thảo: Chuẩn bị 30gr đông trùng hạ thảo, 30g kỷ tử và 500ml rượu trắng cao độ. Sau khi làm sạch và xếp dược liệu vào bình thủy tinh, đổ rượu vào bình sao cho ngập hết bề mặt dược liệu. Đặt ở nơi khô ráo thoáng mát, khoảng 10 ngày sau là có thể lấy ra sử dụng được. Uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15ml trong bữa ăn là tốt nhất. 

7. Rượu nhục thung dung

Nhục thung dung là loại thực vật mọc trong tự nhiên hoang dã, thường mọc theo dạng ký sinh trên thân cây khác, thường là những cây có phần rễ khỏe mạnh, cứng chắc cắm sâu vào lòng đất và hút được nhiều dưỡng chất từ các tầng đất sâu. Trong Đông y, nhục thung dung được sử dụng như một vị thuốc cải thiện sức khỏe sinh lý và chức năng thận cho cả nam lẫn nữ. 

Vị thuốc này có tính ấm, vị mặn, ngọt hòa lẫn và được quy vào 2 kinh Thận và Đại tràng. Với khả năng bổ thận, dưỡng huyết, ích tinh. Chính nhờ đó mà rượu nhục thung dung được sử dụng như một bài thuốc quý có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh lý, xử lý các rối loạn tình dục ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, giảm ham muốn, tăng cường sức khỏe sinh sản, ngăn ngừa vô sinh hiếm muộn… 

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm
Rượu nhục thung dung rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian ân ái

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1kg nhục thung dung, 5 – 7 lít rượu trắng và 1 bình thủy tinh. 
  • Rửa sạch dược liệu qua nhiều lần nước, để ráo nước rồi cho vào chậu đựng rượu ngâm từ 1 – 2 tiếng. Bước này khá quan trong giúp quyết định chất lượng, mùi vị và công dụng của rượu. 
  • Tráng bình thủy tinh bằng rượu, xếp nhục thung dung vào bình, đổ rượu vào rồi đậy kín nắp. Đặt bình rượu ở nơi khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. 
  • Rượu ngâm ít nhất trong vòng 1 tháng là có thể lấy ra sử dụng. Tuy nhiên, càng ngâm lâu rượu càng thơm ngon và tốt cho sức khỏe. 
  • Nam giới uống ngày 2 lần, mỗi lần uống khoảng 15 – 20ml, kiên trì sử dụng cho đến khi tình trạng xuất tinh sớm thuyên giảm. 

8. Rượu rễ cau treo

Rễ cau treo là vị thuốc Nam quý hiếm của y học cổ truyền Việt Nam. Với đặc tính tính, vị cay, đắng, loại dược liệu này có khả năng bồi dưỡng thận khí, ôn trung, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chức năng thận, kiện gân tráng cốt…

Nhờ đó, khi sử dụng rượu rễ cau treo giúp đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới, khắc phục các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, ích tinh, tăng ham muốn tình dục tự nhiên, kích thích hưng phấn, dễ đạt khoái cảm khi quan hệ.

Ngoài ra, dùng rượu rễ cau treo còn giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng như rắt, tiểu buốt, phù thũng, hen suyễn… cho người trưởng thành, độ tuổi trung niên. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1kg rễ cau tươi, có ít nhất 5 năm tuổi đời, rửa sạch cát đất bên ngoài và cắt khúc ngắn. 
  • Khi đã ráo nước, cho vào chảo sao khô, vàng thơm.
  • Xếp vào bình thủy tinh, đổ khoảng 5 lít rượu trắng cao độ vào.
  • Đậy kín nắp ngâm trong vòng 50 ngày. Lấy rượu ra 1 – 2 lần/ ngày, mỗi lần uống khoảng 10 – 15ml, kiên trì dùng trong 10 ngày để đạt kết quả cải thiện bệnh rõ rệt. 

Trò chuyện với chuyên gia về vấn đề của bạn

CTA2.jpg

9. Rượu hạt sen

Hạt sen là thực phẩm tốt cho sức khỏe và đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như an thần, trị mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ, kích thích vị giác, bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt, theo Đông y hạt sen còn được sử dụng như 1 vị thuốc quý xuất hiện trong các bài thuốc chữa xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra, di tinh mộng tinh, giảm ham muốn… 

Các quý ông có thể sử dụng hạt sen để cải thiện sinh lý bằng nhiều cách khác nhau như nấu nước uống, hãm trà, nấu chè hoặc ngâm rượu hạt sen đều rất tốt cho sức khỏe. Trong đó, rượu hạt sen được ghi nhận là loại rượu thuốc đặc biệt tốt trong việc chữa trị xuất tinh sớm, cải thiện sinh lý nam giới. 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị 1kg hạt sen khô, 10 lít rượu trắng và bình thủy tinh. 
  • Rửa sạch hạt sen, để ráo nước rồi cho vào chảo sao nóng đến khi tỏa mùi thơm và chuyển vàng. 
  • Đập đập hạt sen, cho vào bình thủy tinh, đổ rượu vào ngập bề mặt hạt sen, đảm bảo tỷ lệ 1:10. 
  • Đậy kín nắp bình, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
  • Ngâm ít nhất 30 ngày là có thể lấy ra sử dụng được. Nam giới xuất tinh sớm uống rượu hạt sen 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ trước bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất. 

10: Bài thuốc rượu Hồi xuân phục dương tửu

Nếu muốn lựa chọn một loại rượu ngâm có công dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, duy trì sự sung mãn lâu dài bài thuốc Hồi xuân phục dương tửu là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Kế thừa và chắt lọc tinh hoa của các bài thuốc rượu ngâm tăng cường sinh lý nổi tiếng cho vua chúa thời xưa. Thêm vào đó là quá trình dày công nghiên cứu, tối ưu, gia giảm liều lượng của cố lương y Đỗ Minh Tư, Hồi xuân phục dương tửu đã ra đời với hiệu quả đột phá gấp nhiều lần các bài thuốc rượu ngâm thông thường:

  • Thành phần: dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, xà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử,.. 
  • Công dụng: Đây là bài thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. Đồng thời kích thích ham muốn, bồi bổ tinh lực, ổn định thể lực giúp đem lại cơ thể cường tráng từ trong ra ngoài. Từ đó duy trì được hiệu quả tăng cường sinh lý, ngăn chặn được nguy cơ tái phát.

Xem thêm: Hồi Xuân Phục Dương Thang – Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Nam Giới Yếu Sinh Lý

hoi-xuan-phuc-duong-tuu-cong-dung.jpg

Bên cạnh bảng thành phần quý hiếm Hồi xuân phục dương tửu còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

Độ an toàn cao: Bài thuốc rượu ngâm sử dụng 100% dược liệu thiên nhiên. Hơn 90% trong số đó do chính Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, chăm sóc tại vườn thuốc do chính đơn vị chuyên canh. Số còn lại thu mua từ những người đi rừng Tây Bắc lâu năm, trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng mới đưa vào bào chế. Chính vì thế, Hồi xuân phục dương tửu có sự an toàn đặc biệt cao hơn những bài thuốc rượu ngâm khác trên thị trường. 

Dễ dàng hấp thụ: Các thành phần thảo dược được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG của dòng họ Đỗ Minh, rượu ngâm là loại hảo hạng nhiều năm, đảm bảo giữ nguyên được dược tính cao nhất mà không làm giảm đi độ ngon. Khi sử dụng, cơ thể dễ dàng hấp thu dược hiệu của thuốc, cho hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các loại rượu chỉ có một vài vị thuốc thông thường.

hoi-xuan-phuc-duong-thang.jpeg

Hiệu quả bền vững: Bài thuốc rượu ngâm Hồi xuân phục dương tửu có cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ tác động chuyên sâu, bồi bổ cả trong lẫn ngoài. Vừa ổn định bồi bổ cơ thể, tráng dương, cân bằng ngũ tạng, vừa giúp quý ông bổ thận sinh tinh, ích tinh, sinh lý sung mãn. Khi ngưng sử dụng rượu, nam giới vẫn giữ được sức khỏe ổn định, phong độ bền vững. 

Được cấp phép: Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa theo y học cổ truyền uy tín, đã được sở y tế cấp phép hoạt động. Hơn 150 năm, chúng tôi đã áp dụng bài thuốc rượu ngâm này vào điều trị cho hàng ngàn nam giới gặp vấn đề khó nói. 

Click ngay: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín khám chữa các bệnh lý nam khoa

nha-thuoc-do-minh-duong-chua-benh-yeu-sinh-ly.jpg

Hương vị gây thương nhớ: Khi mở nắp bình, quý ông sẽ cảm thấy hơi men vấn vương, mùi men rượu cay nồng hòa quyện cùng thảo dược tự nhiên. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày uống 2 chén/ 2 lần, chia chiều tối trước khi đi ngủ.

Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả điều trị các vấn đề nam giới, điều trị TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN vấn đề khó nói, quý ông nên kết hợp bài thuốc rượu ngâm với 2 bài thuốc khác trong liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh là Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn. Các bài thuốc kết hợp với nhau theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y, phát huy tối đa hiệu quả, giúp cơ thể hấp thu dược tính tốt nhất, tăng ham muốn và kéo dài “cuộc yêu”.

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Sử dụng liệu trình hoàn chỉnh, hiệu quả điều trị vấn đề sinh lý sẽ được nâng cao, rút ngắn thời gian điều trị. Theo thống kê của Đỗ Minh Đường, bài thuốc đã giúp hàng ngàn quý ông thoát cảnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm “kín”, các đấng mày râu đã không ngần ngại chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc:

fb2.jpg

feedback-sinh-ly-do-minh.jpg

Hiệu quả của Hồi xuân phục dương tửu và liệu trình sinh lý nam Đỗ Minh đã được khẳng định bởi HÀNG NGÀN quý ông. Có không ít những trang báo lớn như VTV2, VTV.vn, Sức khỏe & Đời sống,… đưa tin về chúng tôi.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày

Nếu đang gặp vấn đề xuất tinh sớm, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn, khám bệnh MIỄN PHÍ.

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Dành cho bạn đọc: Lương y Đỗ Minh Tuấn tâm sự “Muốn khỏi yếu sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh, không thể chữa trong ngày 1 ngày 2”

Lưu ý cần biết khi sử dụng rượu thuốc cải thiện xuất tinh sớm

Các loại rượu thuốc Nam sử dụng dược liệu tự nhiên, an toàn lành tính tốt cho sức khỏe. Sử dụng đúng cách không chỉ đem lại những lợi ích về sức khỏe sinh lý mà còn giúp bồi dưỡng cơ thể, tăng cường thể chất và sức khỏe toàn diện. Nhưng song song đó, rượu thuốc cũng có thể gây ra một số tác hại khó lường nếu sử dụng không đúng cách như dị ứng, rối loạn tiêu hóa, ngộ độc rượu… 

Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm
Tuân thủ liều dùng phù hợp, tránh lạm dụng quá mức gây hại cho sức khỏe sinh lý

Vì vậy, các quý ông cần phải hết sức lưu ý khi sử dụng bằng cách nắm rõ vài điều sau: 

  • Dù các thành phần trong rượu thuốc là dược liệu thuốc Nam tự nhiên, nhưng sau khi ngâm rượu hàm lượng dược chất tăng cao gấp nhiều lần. Do đó, chỉ nên sử dụng với liều lượng phù hợp, không lạm dụng quá mức trong thời gian dài để tránh gây ra tác dụng phụ có hại. 
  • Không có việc sử dụng rượu thuốc Nam là chữa được xuất tinh sớm nói riêng và các bệnh về sinh lý nam nói chung. Cách này chỉ nên được thực hiện nhằm cải thiện sức khỏe sinh lý, hỗ trợ điều trị chứ không có khả năng chữa bệnh dứt điểm hoàn toàn. Nên chỉ phù hợp với các trường hợp bệnh nhẹ, ngược lại nếu bệnh nặng, lâu năm nên điều trị chuyên khoa trước, sau đó mới sử dụng rượu thuốc. 
  • Tuân thủ các bước thực hiện ngâm rượu thuốc đúng quy trình, kết hợp dược liệu phù hợp dựa trên nguyên tắc đặc tính của dược liệu, tránh gây ngộ độc. Hoặc chọn mua ở những cơ sở uy tín, đảm bảo rượu chất lượng, không pha lẫn tạp chất hay thành phần tân dược, đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh. 
  • Trong quá trình sử dụng, các quý ông phải chú ý theo dõi phản ứng của cơ thể để có hướng xử lý kịp thời nếu xảy ra bất thường. 
  • Chống chỉ định sử dụng các bài thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm cho nam giới có tiền sử mắc bệnh huyết áp, tim mạch, xuất huyết dạ dày… 
  • Kết hợp với chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, rèn luyện thể chất điều độ, sinh hoạt lành mạnh và tinh thần ổn định để đẩy nhanh quá trình điều trị, cải thiện sinh lý và sức khỏe nói chung. 

CTA_V_1-1.gif

Bình luận (62)

  1. Hàng Bông says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm 5 năm, trong 5 năm nay em dùng nhiều phương pháp lắm mà cũng không thấy cải thiện được gì, cảm thấy càng ngày càng nghiêm trọng, bây giờ chỉ một đến hai phút thôi là đã xuất tinh ra rồi. Thật sự bây giờ em rất lo lắng vì còn chưa lập gia đình. Liệu tình trạng này của em có cách nào điều trị hiệu quả không ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hàng Bông,
      Xuất tinh sớm là một tình trạng bệnh sinh lý nam đang rất phổ biến hiện nay. Nếu không phát hiện và điều trị sớm kịp thời thì bệnh sẽ ngày càng tiến triển xấu, anh hưởng cả về chức năng sinh lý lẫn tinh thần. Có rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Trong đó, phương pháp dùng thuốc nam là 1 trong những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Để được tư vấn kỹ hơn về phác đồ điều trị, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 0246 2536649 để được bác sĩ hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    2. Khôi Ng says: Trả lời

      Em thấy những ai bị xuất tinh sớm thì hầu hết đều dùng thuốc nam cả. Xuất tinh sớm nó do chức năng của thận bị kém đi, ngoài ra còn làm dương khí trong người không ổn định nên dùng thuốc nam nó sẽ cải thiện được những vấn đề đấy. Ông anh thử đi các bệnh viện về y học cổ truyền hoặc là các phòng khám đông y xem tn

  2. Hiệp says: Trả lời

    Hiện nay tôi thấy có nhiều thuốc cũng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhưng mà khi không dùng thuốc nữa lại bị trở lại. Không biết là thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường có điều trị khỏi dứt điểm được hay không?

    1. Tha thu says: Trả lời

      Anh đây đã dùng thuốc từ tháng 3 năm ngoái. Khỏi được từ đó đến bây giờ cơ thể vẫn bình thường, sinh lý vẫn ổn định không thấy có dấu hiệu nào tái phát lại. Về lâu về dài như thế nào thì không biết nhưng hơn một năm nay rồi thì anh thấy nó đang rất là ổn. Trước đó là anh bị xuất tinh sớm khá là nặng, uống 4 tháng thuốc bên đỗ minh đường mới cải thiện được lại đấy

    2. Thuấn Nam says: Trả lời

      Những cái thuốc mà hỗ trợ cho mình khi xuất tinh sớm tôi thấy đa phần đều có các chất gây kích thích tạm thời lên dương vật làm nó tê và không xuất tinh lúc đấy thôi chứ khi hết thuốc rồi thì lại đâu vào đấy. Chưa kể là nếu lạm dụng nó còn làm cho bệnh càng trầm trọng thêm. Đó là giải pháp tức thời thôi chứ không phải giải pháp điều trị lâu dài.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiệp,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh được hợp nhất từ 3 bài thuốc nhỏ. Ngoài ra, cơ chế tác động của thuốc là bổ thận tráng dương, nâng cao chức năng sinh lý, bổ dương, bổ huyết. Mỗi người sẽ có một phác đồ điều trị khác nhau phù hợp với tình trạng bệnh lý. Thuốc uống trong thời gian dài với 3 cơ chế tác động gồm tiếp nhận thuốc, điều trị căn nguyên và sau cùng là nâng cao thể trạng ngăn ngừa bệnh tái phát. Chính vì vậy mà hiệu quả của bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh rất toàn diện và triệt để bạn nhé. Xin thông tin thêm tới bạn!

  3. Kenichi says: Trả lời

    Thấy trên mạng quảng cáo ầm lên bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Mà sao mình vẫn có một cái gì đấy phân vân, chắc có lẽ còn chưa tin lắm hoặc là do chưa điều trị bên Đỗ Minh đường bao giờ. Ai đến đây khám và điều trị sinh lý chưa chia sẻ đến mọi người có thêm niềm tin với

    1. jinjin says: Trả lời

      Mình vừa mới mua một liệu trình thuốc này xong . Mới uống thôi nên cũng chưa thấy có kết quả gì, bác sĩ bảo là sau một thời gian thuốc ngấm vào rồi mới thấy cải thiện. Mình tin tưởng bài thuốc này cũng một phần bởi vì đến khám trực tiếp thấy uy tín thứ hai nữa là thấy trên VTV người ta cũng có đưa tin về nhà thuốc này r

    2. Thức Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mà bên VTV người ta có đưa tin như thế này thì chắc chắn là uy tín rồi bởi vì bên này người ta kiểm duyệt bài kỹ lắm không có chuyện là quảng cáo láo. Nếu mà các bài thuốc người ta quảng cáo trên mấy trang miền linh tinh thì mới cần đề phòng https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    3. Bình Định says: Trả lời

      Mình cũng không rõ là thương hiệu Đỗ Minh đường như thế nào nhưng chính bản thân mình đây thì cũng đã và đang uống thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường. Thấy bước đầu thì cũng có hiệu quả rồi. Mình thì đang trẻ thôi mà lại bị tình trạng xuất tinh sớm khá là lâu rồi chắc khoảng tầm 3 năm. Sau đó lấy vợ thì cứ mỗi lần quan hệ chị được tầm 2 đến 3 phút thôi nhiều khi cũng khổ tâm lắm nên là cũng làm ăn tích góp rồi tìm nhiều phương pháp để điều trị. Thế nhưng mà có lẽ là chưa tìm được phương pháp phù hợp. Sau được đứa em nó giới thiệu cho là bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này điều trị được những tình trạng về sinh lý này rất tốt. Mình cũng nghĩ là thôi thì cứ thử nốt một lần này nữa, nếu không được thì cũng chấp nhận số phận vậy ai ngờ lại có hiệu quả. Mình đến khám được bác sĩ kê cho liệu trình thuốc là 4 tháng. Do tình trạng của mình cũng khá nặng mình uống đến hết tháng đầu tiên thì mới bắt đầu có một chút cảm giác nó cải thiện hơn khi mà sinh lực của mình nó dồi dào hơn và quan hệ cũng tăng lên được tầm 4 đến 5 phút. Sau đó thì mình cũng kiên trì và bây giờ đã gần hết tháng thuốc thứ ba rồi thì tình trạng của mình đã cải thiện được tầm 80%, mỗi trận giờ cứ 10p đều như vắt chanh, đang dùng nốt thuốc cho nó hết liệu trình

  4. Kim Hoàng MB Bank says: Trả lời

    Em thấy có nhiều cụ ở quê em bảo là dùng rễ cây cau có thể điều trị được tình trạng sinh lý các anh ạ. Những cái rể cau mà nó mọc lên trên mặt đất. Dùng nó trực tiếp phơi khô rồi đun sắc nước uống thì sẽ cải thiện được rất tốt. Ai đang bị xuất tinh sớm thì có thể dùng thử xem biết đâu lại đỡ được. Bài thuốc này thấy nhiều người ở quê em hay dùng

    1. xay Da says: Trả lời

      rễ cau này hơi khó uống một chút nhưng mà công nhận là uống vào cũng cải thiện được về sinh lý nhưng mà cũng được đôi chút thôi phải dùng kiên trì mãi chứ còn ngưng lại một cái là nó lại hết hiệu quả ngay. Như anh thì anh muốn tìm một bài thuốc nào đấy nó điều trị được dứt điểm luôn

    2. Thái Dương says: Trả lời

      Mình cũng có dùng rồi từ rễ cau ta thậm chí là sâm cau nhưng mà vẫn không thấy hiệu quả. Có lẽ là không hợp. Nghe ai mách mẹo nào là dùng mẹo lấy mà bao lâu nay vẫn không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm

    3. Hậu KL says: Trả lời

      Thực ra thì rễcau đúng là nó có tác dụng trong việc bổ thận tráng dương thật nhưng mà chỉ những ai mới bị thôi thì uống mới có hiệu quả còn ai mà bị nặng lâu năm rồi thì nó không đủ mạnh để mà can thiệp. Khi đó lại phải dùng thuốc người ta phối nhiều loại dược liệu khác nhau vào nữa thì may ra mới có hiệu quả được

  5. Sung Hi 567 says: Trả lời

    Các anh cho em hỏi thêm là rượu em ngâm các loại dược liệu thì nên dùng loại bao nhiêu độ ạ và dùng rượu bình thường hay là dùng rượu nếp?

    1. Hang Xe May says: Trả lời

      Thông thường các loại dược liệu thường nó sẽ cứng nên cần phải những loại rượu mạnh từ 40 đến 45. Tốt nhất là nên tự nấu để đảm bảo chất lượng của rượu chứ đi mua bây giờ người ta toàn dụng cồn thôi. Uống vào có khi còn hư bụng dạ dày luôn đấy

    2. Tuân Nguyễn says: Trả lời

      Rượu nếp hay rượu tẻ thì đều được cả, không vấn đề gì nhưng mà rượu nếp thì thường sẽ ngon hơn. Ngâm rượu được liệu này thì bạn nên dùng khoảng tầm 40° là vừa đẹp nhất nhưng mà phải ngâm thời gian dài từ 5 đến 6 tháng thì chất trong dươc liệu nó mới ra được hết

  6. Từ Thành says: Trả lời

    xuất tinh sớm nếu tôi không điều trị thì để dần dần nó có tự cải thiện lại không và bệnh này nó có nguy hiểm gì về sau không? ảnh hưởng gì đến đường sinh con cái không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Từ Thành,
      Xuất tinh sớm là một tình trạng bệnh lý, nó cũng có thể tự cải thiện nhưng trường hợp này rất ít và thường tự cải thiện được là những trường hợp bị nhẹ sau đó thay đổi lại thói quen sinh hoạt ăn uống. Còn những trường hợp đã bị nặng hoặc kéo dài thì cần phải sử dụng thuốc để can thiệp điều trị. Xuất tinh sớm nếu không điều trị, can thiệp kịp thời thì có thể dẫn đến các tình trạng bệnh khác hoặc là suy giảm chất lượng tinh trùng. Chưa kể đến việc sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của đàn ông khi không thể làm chủ được cuộc yêu. Nếu bạn có vấn đề gì cần tư vấn hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 0246 2536649 bạn nhé. Trân trọng!

    2. Thành Bự says: Trả lời

      Tôi cũng bị xuất tinh sớm, cứ 1 đến 2 phút thôi là đã phụt rồi, vk ck tôi thả cả tháng nay rồi mà vẫn không thấy đậu thai. Cũng đang nghĩ không biết có phải chất lượng tinh trùng đã bị suy giảm rồi không

  7. Thông 89 says: Trả lời

    Mình vừa mới đặt thuốc bên đỗ minh đường này, người ta sẽ gửi về nhà trong vòng vài ngày tới. Đang háo hức dùng xem tn chứ bệnh này đã kéo dài và theo mình cả mấy năm nay rồi. Mình nghe trên YouTube thấy khá là nhiều người đã điều trị và khỏi. Chính vì vậy mà cũng có niềm tin hơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thông 89,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng phác đồ điều trị của nhà thuốc. Thuốc của bạn có thể được gửi về trong vòng từ 2 đến 3 ngày tới. Nếu có vấn đề gì trong quá trình dùng thuốc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

    2. Tũn 63 says: Trả lời

      Có người thật việc thật người ta chia sẻ như thế này thì thật sự là yên tâm hơn cho những người điều trị sau như mình. Bởi vì thuốc nam điều trị trong thời gian khá lâu nên nếu mà không hiệu quả thì thành ra lại phí thời gian và phí tiền bạc quá. Hi vọng là đây sẽ là cứu tinh của bệnh xuất tinh sớm này của anh em, đặt niềm tin các bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường này

  8. Hoài Phong says: Trả lời

    Tôi đi xuất khẩu lao động đã được 2 năm nay và tôi cũng bị xuất tinh sớm được hơn 2 năm rồi. Hiện tại tôi đang ở bên đài Loan thì không biết là muốn mua thuốc điều trị xuất tinh sớm của Đỗ Minh đường thì nhà thuốc có gửi được sang bên đài Loan giúp tôi không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài Phong,
      Đối với những trường hợp bệnh nhân ở xa, ở các quốc gia khác thì nhà thuốc vẫn hỗ trợ gửi thuốc. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được giải đáp thêm về cách thức vận chuyển thuốc sang Đài Loan nhé. Số điện thoại hotline của Đỗ Minh đường là 0246 2536649. Trân trọng.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài Phong,
      Đối với những trường hợp bệnh nhân ở xa, ở các quốc gia khác thì nhà thuốc vẫn hỗ trợ gửi thuốc. Bạn vui lòng kết nối với nhà thuốc qua zalo 0963 302 349 để được giải đáp thêm về thuốc và cách thức vận chuyển thuốc sang Đài Loan nhé. Trân trọng!

    3. Thìn Kỷ 666 says: Trả lời

      Có gửi thuốc đi nước ngoài được đấy hôm trước ông anh trai của mình ở tít bên Nhật Bản mà còn gửi được. Nhưng mà những cái này phải thông qua hải quan đi nên khá là lâu

  9. Hà Duy Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc nam Đỗ Minh đường cơ sở Hồ Chí Minh có làm việc vào các ngày cuối tuần không ạ? Em muốn qua trực tiếp khám. Giờ giấc làm việc như thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Duy Anh,
      Cơ sở nhà thuốc tại Hồ Chí Minh làm việc từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều tất cả các ngày trong tuần bạn nhé. Trước khi đến khám, bạn vui lòng đặt lịch hẹn trước để được tiếp đón chu đáo hơn. Địa chỉ của nhà thuốc tại: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25 quận Bình Thạnh. Số điện thoại hotline là 093 844 9768 bạn nhé. Trân trọng!

    2. Tám Thuyên says: Trả lời

      nếu trường hợp em đến khám trực tiếp thì em có cần mang theo giấy tờ gì không ạ, em muốn hỏi luôn về cái chi phí khám của bên mình để còn chuẩn bị.

    3. Minh Minh 89 says: Trả lời

      Mình đây đã khám bên đỗ minh đường này rồi, về chi phí khám thì bạn yên tâm không mất phí khám, bên này người ta hỗ trợ khám free, mình chỉ mất tiền thuốc thôi. Còn đi khám thì cũng không cần phải chuẩn bị giấy tờ gì đâu, nếu có kq khám trc đây ở bv r thì cầm theo cho bác sĩ đánh giá thêm

  10. Hoàng Bình says: Trả lời

    Dùng bình nhựa để ngâm rượu có được không, nhà không có bình thủy tinh.

    1. Đạt Color says: Trả lời

      Nên dùng bình thủy tinh tốt hơn bình nhựa. Rượu ngâm trong thời gian dài, nếu ngâm bình nhựa mấy chất nhựa nó tiết ra hòa chung với rượu sẽ làm ảnh hưởng đến công dụng. Dùng bình thủy tinh là an toàn và đảm bảo nhất.

  11. Hoàng Hayate says: Trả lời

    Thuốc tây hiện đại theo điều trị mấy năm còn ko chữa dứt được, thuốc sinh lý đỗ minh toàn thành phần thảo dược như vậy chữa có ăn thua không?

    1. Đỗ Đình Học says: Trả lời

      Công dụng của bài thuốc sinh lý đỗ minh tốt. Mua đi mà dùng. Tôi bị xuất tinh sớm nặng, mới chạm vào đã xuất, dùng thuốc tây nhiều loại nhưng không cải thiện, dùng ba liệu trình sinh lý đỗ minh khỏi luôn. Uống tầm 2 tuần , thuốc bắt đầu có công dụng, bước đầu người thấy khỏe, tinh thần thoải mái và có ham muốn về chuyện chăn gối. Uống tiếp bài thuốc sinh lý đỗ minh như bác sĩ dặn đều đặn mỗi ngày, tập thêm mấy môn thể thao bổ trợ nữa hiệu quả nhanh hơn. Hết ba liệu trình không còn xuất tinh sớm. Quan hệ được lâu hơn, khỏe, sung hơn. Không còn kiểu trên bảo dưới không nghe, xuất lung tung. Công dụng bài thuốc đã được kiểm chứng, báo cũng đưa tin mà còn toàn là đầu báo lớn như vtv, vtc, tiền phong thôi đây này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

    2. Trần Lộc says: Trả lời

      Nghệ sỹ họ nhiều tiền mà còn tin dùng thuốc đông y để chữa thì phần nào cũng có thể tin tưởng về công dụng của bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi. Thuốc tây hầu như chỉ kiểm soát tạm thời chứ khó được lâu dài lắm, tôi uống đủ thứ thuốc tây xong yếu vẫn hoàn yếu, cũng đang tính đổi sang uống thuốc sinh lý đỗ minh này

    3. Alex Hoàng says: Trả lời

      Vợ em cũng tìm hiểu bài thuốc này bảo em mua về dùng mà em thấy dùng lâu nên hơi ngại. Thuốc tây uống nó nhanh, thuốc đông y uống kéo dài tháng này qua tháng nọ cũng lo ảnh hưởng gan thận

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Alex Hoàng,
      Cơ chế điều trị của thuốc đông y phát huy hiệu quả chậm hơn với thuốc tây tuy nhiên thành phần của thuốc là các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn, tốt cho sức khỏe nên bạn có thể an tâm tuyệt đối khi dùng. Ngoài ra, khi bác sĩ kê đơn thuốc sẽ gia giảm các bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp với cơ địa và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân, kể cả với người có bệnh lý nền bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  12. Đỗ Long says: Trả lời

    Chỉ cần dùng rượu thuốc hồi xuân phục dương tửu là có thể cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm à?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Long,
      Bạn có thể sử dụng riêng lẻ rượu thuốc Hồi xuân phục dương tửu để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, có tác dụng lâu dài, nhà thuốc khuyên bạn nên kết hợp sử dụng cả liệu trình sinh lý đỗ minh bao gồm có hồi xuân phục đương tửu, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận. Sự kết hợp của ba bài thuốc không chỉ giúp rút ngắn thời gian điều trị, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm mà còn cho hiệu quả lâu dài, tăng cường sức đề kháng. Nếu bạn còn bất cứ thắc gì, vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Hữu says: Trả lời

      Nếu dùng cả liệu trình 3 loại thuốc như vậy thì khoảng bao lâu sẽ dứt được tình trạng xuất tinh sớm thưa nhà thuốc?

    3. Phong Phạm says: Trả lời

      Tùy tình trạng mỗi người và khả năng hấp thu bài thuốc của cơ thể. Nhanh thì 2 đến 3 tháng, chậm thì 4 đến 5 tháng. Khó có thể xác định được thời gian chính xác lắm, cứ tuân theo phác đồ bác sĩ hướng dẫn, uống thuốc đúng giờ, ăn uống bồi bổ, tập thêm thể thao, mấy môn tốt cho vùng thân dưới thì sẽ nhanh thôi

  13. Võ Văn Quân says: Trả lời

    Ngâm rượu lộc nhung mang đi hạ thổ có được không? Thấy nhiều ông cứ nói rượu hạ thổ uống ngon với êm hơn

  14. Nâu Milano says: Trả lời

    Có nên mua bài thuốc sinh lý đỗ minh không anh em? Xem tin tức có nhiều nhà thuốc đông y kém chất lượng quá nên cũng hơi phân vân. Có anh em nào dùng thuốc này chưa?

    1. Hiếu BN says: Trả lời

      Mua vô tư đi ông eii, Nhà thuốc đỗ minh đường là chỗ làm ăn uy tín, không phải đông y giả mạo đâu. Nhà thuốc đã đăng ký kinh doanh rồi, có thâm niên hơn 150 năm trong nghề thuốc nam rồi. Ngần đó thời gian cũng đủ để thấy nhà thuốc uy tín như nào. Bên vtv còn đồng hành với đỗ minh đường trong chương trình sk luôn đây này https://vtv.vn/suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dong-hanh-cung-khoe-that-don-gian-cham-soc-suc-khoe-nguoi-dan-viet-20180317043431491.htm

    2. Huỳnh Văn says: Trả lời

      Có thông tin vtv đưa tin là yên tâm rồi. Hiếm khi có chỗ được đài truyền hình quốc gia khen như này. Nhà thuốc này địa chỉ ở đâu nhỉ để tôi qua khám cái xem sao

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh Văn,
      Nhà thuốc hiện tại có hai cơ sở hoạt động tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Bạn có thể đến một trong hai cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ khám bệnh và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc gì, vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin gửi bạn!

  15. Nguyễn Gia says: Trả lời

    Uống rượu hẹ ngâm hơn 1 tháng mà vẫn thấy bị xuất tinh sớm như lúc chưa dùng. Nên dùng tiếp không anh em, dùng mãi mà không thấy công dụng gì nản vl

    1. Sss Xiên says: Trả lời

      Tùy theo cơ địa của từng người, ng hợp ng k đấy ông, mẹo dân gian may rủi thôi, ông cứ uống thuốc là chắc ăn nhất, lại còn nhanh khỏi

  16. Lâm Kiệt says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh online nhờ ship về có được không? Đi khám nam khoa tận nơi nó cứ thế nào

    1. Liêm Nguyễn says: Trả lời

      Nếu ngại đi khám trực tiếp thì anh mua thuốc qua dịch vụ tư vấn online đi. Em cũng mua bài thuốc qua dịch vụ đó chứ đi khám tận nơi cũng hơi ngại. Anh goi số 0969720219 hoặc 0987976816 để gặp bác sĩ, trao đổivới bác sĩ xong bác sĩ gửi thuốc về tận nhà luôn. Trog thời gian dùng thuốc bác sĩ vẫn sát sao, hỏi thăm thường xuyên để theo dõi tiến triển bệnh cùng mình, chua đáo phết

    2. Alex Vũ says: Trả lời

      Như mình đang ở nước ngoài muốn mua bài thuốc của đỗ minh đường liệu họ có nhận ship quốc tế không nhỉ?

  17. Lê Đình Công says: Trả lời

    Không có ba kích tím thì ngâm ba kích trắng có được không?

    1. Thạo Kịch Đôc says: Trả lời

      Chính tôi thấy ba kích tím còn ok hơn vì loại này có nhiều công dụng tốt hơn ba kích trắng đấy.

  18. Thiên Tài Bốc Phét says: Trả lời

    Khám sinh lý ở nhà thuốc đỗ minh đường có phải đặt lịch trước không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiên Tài Bốc Phét,
      Bạn có thể hẹn lịch khám bệnh trước khi qua khám để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Để hẹn lịch, bạn vui lòng liên hệ theo 1 trong 2 số hotline 0969720219 – 0987976816 hoặc truy cập vào link sau. Thông tin gửi bạn! https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Đình Vũ says: Trả lời

      Chi phí khám thì sao nhà thuốc? Có được sd bảo hiểm không?

    3. Nguyễn Đức Thắng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường không có chương trình khám bảo hiểm đâu vì tư nhân mà bác. Nhưng nhà thuốc khám miễn phí đấy. Tới đây khám thì mang theo tiền mua thuốc là được rồi

  19. Nguyễn Minh Hiếu says: Trả lời

    Chỉ cần dùng hồi xuân phục dương tửu là đã có thể chữa xuất tinh sớm hay phải dùng cả liệu trình sinh lý đỗ minh thì mới được?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Minh Hiếu,
      Hồi xuân phục dương tửu có công dụng dẫn thuốc, bổ trợ thêm cho việc điều trị sinh lý. Để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh được tốt nhất, bạn nên dùng cả liệu trình bài thuốc sinh lý đỗ minh kết hợp cả thuốc và rượu bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Skalidis Nikolaidis says: Trả lời

      Dùng cả liệu trình sinh lý đỗ minh chữa xuất tinh sớm khoảng bao lâu sẽ khỏi? Bị xuất tinh sớm gần 1 năm đã tái phát nhiều lần thì điều trị trong bao lâu hả bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger