Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – “Xua Tan” Chứng Mất Ngủ Kinh Niên

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh là phương pháp gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, được nghiên cứu từ cuối thế kỷ 19 và đến nay vẫn chứng minh được hiệu quả. Thuốc có tác dụng loại bỏ những vấn đề như: suy nhược thần kinh, mất ngủ kinh niên, khó vào giấc,…. giúp người bệnh có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Tác hại khôn lường của chứng khó ngủ, mất ngủ kéo dài

Cuộc sống hiện đại cùng sự biến đổi của môi trường sống khiến bệnh mất ngủ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người Việt hiện nay. Theo thống kê, cứ 10 người thì có khoảng 2 – 3 người gặp triệu chứng mất ngủ. Đặc biệt tình trạng này không chỉ xảy ra ở người già mà hiện đang có xu hướng ngày càng trẻ hóa về độ tuổi, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý và chất lượng cuộc sống.

Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm
Mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, tình trạng mất ngủ kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan tạng phủ như gan, thận, tim mạch, não bộ và hệ thần kinh. Hầu hết người bị mất ngủ thường xuyên có nguy cơ cao mắc các bệnh lý suy nhược thần kinh, đau đầu, suy giảm trí nhớ, rối loạn lo âu, huyết áp,… Thậm chí, những người có giấc ngủ dưới 5 tiếng/ngày có xu hướng bị đột quỵ cao gấp 8 lần so với người ngủ đủ giấc từ 7 – 8 tiếng/ngày.

220713-DMD-MATNGU08.jpg

Mất ngủ là nguyên nhân sinh ra nhiều bệnh lý khác, tuy nhiên để “xử lý” tình trạng này không hề dễ dàng. Đặc biệt, nếu bệnh nhân lạm dụng thuốc ngủ, thuốc an thần lại khiến bệnh lý đó càng nghiêm trọng hơn và gây tác dụng phụ không mong muốn:  làm tăng nguy cơ đột quỵ, bệnh quên alzheimer,… Ngoài ra, sử dụng thuốc ngủ thường xuyên sẽ dễ bị gây nghiện, phụ thuộc vào thuốc hay nhờn thuốc. 

Thuoc-tay.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Theo quan niệm của Y học cổ truyền, nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ là can khí uất, thận âm hư, tâm tỳ suy nhược thuộc chứng thất miên hay bất mị. Khiến người bệnh thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, cáu gắt vô cớ, tạng phủ suy yếu, mất cân bằng âm dương.

Khác với Tây y chỉ loại bỏ phần ngọn, Đông y tập trung giải quyết bệnh tận gốc, sơ can giải uất, bồi bổ phục hồi ngũ tạng, dưỡng tâm an thần, đồng thời nâng cao sức đề kháng, tinh thần thoải mái giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.”

Nắm chắc nguyên lý trị bệnh của Y học cổ truyền, các lương y dòng họ Đỗ Minh chúng tôi đã dành nhiều năm tâm huyết tìm tòi, nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh giúp hàng triệu người “xua tan” chứng khó ngủ, mất ngủ kinh niên.

220713-DMD-MATNGU05.jpg

Mất ngủ Đỗ Minh – Công thức gia truyền 3 TRONG 1, giải quyết chứng mất ngủ từ gốc

Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh áp dụng đúng cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền, điều trị từ nguyên nhân đến triệu chứng. Cụ thể: 

  • Giải quyết nguyên nhân: Bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm an thần, cân bằng gan – thận. Bên cạnh đó tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. 
  • Loại bỏ triệu chứng: Gây buồn ngủ tự nhiên, chấm dứt đau đầu, không còn giật mình khó ngủ mỗi đêm. Sáng dậy cơ thể luôn tỉnh táo, thoải mái và nhiều năng lượng. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Thuốc gia truyền của nhà tôi không phải là thuốc gây buồn ngủ tạm thời, uống vào vài ngày sau là bệnh vẫn y nguyên đó. Thuốc nhà tôi sau khi điều trị là chấm dứt bệnh luôn, điều trị chuyên sâu và khả năng tái phát thấp. Vì là thuốc đặc trị nên cần phải kê đơn trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ Đỗ Minh Đường. Chúng tôi không bán khi chưa nắm rõ bệnh tình.

Tính đến nay Đỗ Minh Đường đã điều trị thành công cho hơn 5000 bà con khắp cả nước, không có ai gặp tác dụng phụ. Vì thế, tôi rất tự tin về bài thuốc gia truyền của dòng họ mình.

Để đạt được hiệu quả như vậy, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã phân tích, nghiên cứu và kết hợp tổng hòa 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm:

mat-ngu-do-minh-bai-thuoc-768.jpg

  • An thần Đỗ Minh: Đặc trị chứng khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, tiền đình, đẩy lùi tà khí, chữa lành các tổn thương và kích thích hệ thần kinh. Nhờ vậy, người bệnh không còn cảm giác lo âu, trằn trọc, dễ dàng đi vào giấc ngủ.
  • Bổ gan giải độc: Thanh nhiệt, loại bỏ bốc hỏa trong người, bồi bổ và nuôi dưỡng khí huyết.
  • Cao bổ thận: Bồi bổ chức năng thận, cân bằng âm dương, phòng ngừa bệnh mất ngủ tái phát.

Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh giúp người bệnh đi vào giấc ngủ ngon 1 cách tự nhiên, dễ dàng, không “ép buộc” hệ thần kinh như các loại thuốc ngủ tức thời khác.

Đỗ Minh Đường tiếp nhận điều trị các vấn đề:

  • Mất ngủ, trằn trọc khó vào giấc (Kể cả đã bị bệnh lâu năm)
  • Ngủ dậy mệt mỏi
  • Ngủ không ngon, đêm giật mình nhiều lần 
  • Người bị đau đầu, căng thẳng thần kinh

Triệu chứng của bạn là gì?

Thăm khám ngay với chuyên gia của Đỗ Minh Đường

CTA-tham-kham.jpg

Kết hợp từ hơn 30 loại thảo dược tự nhiên, AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc gia truyền trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường được kết hợp từ hơn 30 vị thuốc quý, mỗi vị thuốc đều được nghiên cứu tuyển chọn kỹ lưỡng, gia giảm liều lượng thích hợp. Trong đó, nhiều vị thuốc đóng vai trò quan trọng trong các bài thuốc chữa bệnh mất ngủ, bồi bổ cơ thể:

thanh-phan-ma-ngu-do-dmd.jpg

Đặc biệt, 100% dược liệu bào chế trong bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đều là thảo dược sạch tự nhiên được thu hái trực tiếp từ hệ thống chuyên canh hữu cơ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên,

Quy trình thu hoạch, sơ chế, bào chế thuốc đều phải trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, nhà thuốc CAM KẾT không sử dụng chất bảo quản, không trộn tân dược, không gây tác dụng phụ, do đó đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

bao-che-thuoc-do-minh-duong-1.jpg

Tối ưu dạng thức bào chế, TIỆN LỢI khi sử dụng

Ngoài mang đến bài thuốc chữa bệnh hiệu quả, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cải tiến bài thuốc nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người bệnh, đồng thời góp phần tạo nên “làn gió mới” cho nền Y học cổ truyền.

Theo đó, ngoài thuốc thang sắc truyền thống, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh được đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc bào chế thành dạng cao đặc được bảo quản trong các lọ thủy tinh nhỏ khi bệnh có nhu cầu. Với dạng thức mới này, người bệnh có thể tiết kiệm thời gian đun sắc, sử dụng nhanh gọn hơn. Không những vậy, cao thuốc dễ thẩm thấu vào thành dạ dày, mùi thơm thảo dược rất dễ uống. 

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com-anh-dai.jpg

Hiệu quả thực tế của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh qua phản hồi của người bệnh

Mỗi người bệnh sẽ có tình trạng bệnh lý không giống nhau. Vì thế thời gian điều trị sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: Mức độ mất ngủ, thể trạng sức khỏe, khả năng hấp thụ, sự phối hợp. 

Trung bình người mới mắc bệnh, bệnh nhẹ chỉ cần khoảng 2 tháng thuốc là ngủ được. Người bị mất ngủ mãn tính, kèm theo nhiều bệnh nền cần kiên trì với 3 – 4 tháng mới thấy thay đổi. Khi thăm khám các lương y cũng sẽ trao đổi rõ hơn về vấn đề này để bệnh nhân được rõ và chuẩn bị tâm lý.

231227-DMD-MAT-NGU-03.jpg

Rất nhiều người bệnh để lại những phản hồi tích cực về thuốc, chúng tôi đã tổng hợp được, bạn đọc có thể tham khảo:

feedback-mat-ngu-4-2.jpg

feedback-mat-ngu-6-1.jpg

Feedback-mat-ngu-moi-1.jpg

Feedback-mat-ngu-1.jpg

Bị căn bệnh tiền đình, mất ngủ triền miên gần 5 năm nay, cô Nguyễn Ngọc Bích (50 tuổi, Thái Bình) cho biết: “Thực sự những ai bị căn bệnh mất ngủ kinh niên như tôi mới hiểu được nỗi khổ, đầu óc lúc nào cũng như trên mây, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. May mắn, được bà con hàng xóm “mách” đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc ở đây tình trạng sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt. Ăn ngon ngủ tốt, không còn tình trạng thao thức mất ngủ mỗi đêm, cơ thể khỏe mạnh, ăn được nên béo hẳn ra. Đúng là  bài thuốc chữa mất ngủ của Đỗ Minh Đường rất hiệu quả.”

Anh Nguyễn Minh Hoàng (35 tuổi, Hà Nội) đã chữa bệnh mất ngủ nhiều nơi nhưng bệnh vẫn không khỏi. Thế nhưng, từ khi sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh cuộc sống của anh đã vui tươi trở lại. Anh chia sẻ: “Qua bạn bè giới thiệu, tôi biết đến bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước kia tôi bị mất ngủ triền miên, thức trắng tới sáng là chuyện bình thường, cơ thể suy nhược ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. 

Đến nay, sau khi sử dụng gần hết 2 tháng liệu trình thuốc, các triệu chứng mất ngủ, đau đầu cải thiện hoàn toàn. Tôi thấy ngủ ngon hơn và không còn bị tỉnh giấc giữa đêm, tinh thần thoải mái, cơ thể nhẹ nhàng. Thực sự lâu lắm rồi tôi mới được sống vui vẻ, thoải mái  như thế này.”

Video: Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh – Người bệnh nói gì về hiệu quả?

Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc đặc trị mất ngủ của Đỗ Minh Đường?

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: 

“Giữa thời buổi thị trường nhiễu loạn, thật giả “vàng thau lẫn lộn”, nếu người bệnh không cẩn thận dễ mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Tôi đánh giá cao Mất ngủ Đỗ Minh bởi tính an toàn, chất lượng của bài thuốc. Đặc biệt, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong số ít đơn vị tiên phong xây dựng vườn trồng thảo dược sạch, tự cung tự cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh.

Thật hiếm có bài thuốc nào hội tụ được nhiều ưu điểm và có thể triệt tiêu bệnh mất ngủ một cách toàn diện như vậy.”

Tại sao người bệnh nên chữa mất ngủ tại Đỗ Minh Đường?

  • Đơn vị đã được Sở y tế cấp phép, có địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
  • Đội ngũ lương y, thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm chữa mất ngủ như lương y Đỗ Minh Tuấn (Gần 20 năm), lương y Nguyễn Tùng Lâm (Gần 10 năm),…
  • Nhà thuốc nhiều lần đạt giải thưởng danh giá như: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng năm 2020

  • Phương pháp điều trị an toàn – không tác dụng phụ.
  • Luôn được hỗ trợ 24/7, thầy thuốc đồng hành trong suốt quá trình điều trị.
  • Địa chỉ tin cậy được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để chăm sức khỏe cho bản thân và gia đình như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Văn Báu, NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Hoa Thúy…

nghe-si-do-minh-duong.jpg

  • Địa chỉ được VTV2 – Chương trình Cơ thể bạn nói gì giới thiệu trong chuyên mục “Giải pháp điều trị bệnh mất ngủ

Nếu bạn đọc đang khổ sở vì bệnh mất ngủ, điều trị nhiều cách mà không cải thiện, có thể tham khảo bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh của chúng tôi. Hiện Đỗ Minh Đường cũng đang tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ với tất cả người bệnh, đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Vấn đề mất ngủ của bạn là gì?

Để lại đây – Lương y Tuấn sẽ hỗ trợ

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc:

Bình luận (50)

  1. Hà Trâm says: Trả lời

    Bài thuốc này uống xong tầm mấy tiếng là có thể vào giấc ngủ được vậy? Tôi mất ngủ 3 tháng nay, ngủ toàn không sâu giấc, người mệt, gầy mất 2kg rồi, lo quá

    1. Vân Hạnh 09 says: Trả lời

      Thuốc này có phải thuốc an thần tây y đâu mà bác đòi uống cái là 1 lúc sau vào giấc ngủ được ngay. Nó là thuốc dược liệu nên tác dụng sẽ chậm hơn nhé, uống cần thời gian vài tháng. Còn bác muốn nhanh thì chỉ có uống mấy loại thuôc ức chế thần kinh thôi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Trâm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ của chúng tôi với thành phần là các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp nhằm dưỡng tâm an thần, bồi bổ khí huyết, cân bằng chức năng gan thận để giúp người bệnh di vào giâc ngủ 1 cách tự nhiên, không “ép buộc” hệ thần kinh như các loại thuốc ngủ tức thời khác. Do đó, thời gian dùng thuốc thường sẽ khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Lần đầu mình nghe đến tên bài thuốc này, thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng không vậy?

    1. hoa mai says: Trả lời

      đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh đó bạn, học có truyền thống về y 5 đời rồi, Hiện tại đời bác sĩ Tuấn là đời thứ 5. Nhà thuốc có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp nên bạn yên tâm là thuốc cũng phải đạt chuẩn, đảm bảo thì mới được phép bán ra. Hôm nọ mình xem trên mạng thấy họ công khai giấy phép kinh doanh, uy tín bạn à

    2. Trần chúc linh says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc này được nhiều trang báo uy tín đăng tin, nếu là thuốc vớ vẩn thì thông tin sẽ không có nhiều và không công khai rõ ràng như vậy, bác tham khảo bài này sẽ rõ https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    3. Quangg says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ minh mình thấy nhiều lần được nhận giải thưởng rồi, truyền hình đưa tin về nhà thuốc cũng nhiều, từng lên vtv trong mấy chương trình sức khoẻ nữa. Họ hoạt động công khai, minh bạch, có giấy phép đầy đủ thì lo gì thuốc kém chất lượng

  3. Maya says: Trả lời

    đã ai dùng bài thuốc này và ngủ ngon lại được chưa cho em xin ít review được không ạ?

    1. Nguyễn My says: Trả lời

      Mình dùng rồi, ngủ ngon hẳn bạn ạ nhưng phải dùng kiên trì mấy tháng mới thấy kết quả vì nó là thuốc thảo dược chứ không phải thuốc an thần gây ức chế thần kinh. Mình dùng tổng là 3 tháng, nhưng chỉ hết 2 tháng là dễ ngủ vào giâc ngủ liền mạch, sâu giấc rồi. Dùng thêm tháng thứ 3 để tăng đề kháng và bồi bổ cơ thể thêm cho khoẻ thôi. Dùng thây nó có hiệu quả rất từ từ nhé, sẽ thấy cơ thể khoẻ hơn mỗi ngày, tối dễ vào giấc dần dần rồi mới ngủ ngon đều đặn được. Uống kiểu thế chính ra lại an toàn, không hại thần kinh

      1. vũ hà giang says: Trả lời

        thuốc này giá đắt không bà @My tôi tìm mấy trang liền chả thấy có giá

        1. Thu Trà says: Trả lời

          Giá thuốc dao động theo đơn bác sĩ kê cho từng người, người nào mất ngủ nặng thì tiền thuốc nhiều còn nhẹ thi tiền thuốc ít, trung bình tầm 2-3tr/ tháng thôi. Bạn muốn rõ giá thì gọi điện trươc đến nhà thuốc là bác sĩ tư vấn cho

          1. Minh Mậppp says:

            Thuốc nam mà 1 tháng 2-3 tr thì cũng chả rẻ nhỉ, tưởng chỉ 50-60k/ thang thuốc là căng

          2. Trần Tuấn says:

            50 60k chắc là giá của chục năm về trước rồi bạn, giờ tiền mất giá, các thứ cgi cũng đắt đỏ lên, ngay đi mua rau hay thịt ở chợ giá cũng cao hơn nhiều so với hồi xưa rồi chứ nói gì là thuốc. Thuốc của đmđ 2 3tr/ tháng là hợp lý rồi, tôi mua thuốc tây uống có 20 ngày mà òn hết 3 4tr rồi đây thây. Vs thuốc của đmđ giờ họ bào chế dạng cao, viên rồi chứ có còn bốc theo thang về sắc nữa đâu

  4. Mẫn Chii says: Trả lời

    Thuốc đóng lọ như kia là về uống luon không cần sắc nữa hay sao nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mẫn Chii,
      Nhà thuốc đã nhân được thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao và dạng viên tiện dụng. Người bệnh có thể uống trực tiếp hoặc pha thuốc vào nước nóng khuấy tan và uống, không cần phải đun sắc nữa bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  5. Phương Anh Leee says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường t đọc trên báo thấy bảo là địa chỉ chữa mất ngủ uy tín, nhưng tôi thắc mắc chữa mất ngủ ở đây là chỉ dùng mỗi thuốc thôi à hay còn kết hợp châm cứu bấm huyệt gì nữa? Thấy đông y hay có món này https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

    1. Hà Nhung says: Trả lời

      Cái này chị đến khám rồi hỏi bác sĩ mới biết được, vì không phải bệnh nào cũng nhất thiết phải chấm cứu bấm huyệt, vật lí trị liệu chủ yêu làm cho các bệnh xương khớp thôi chị. Mẹ em cũng dùng thuốc mất ngủ ở đây nhưng chỉ uống mỗi thuốc chứ không châm cứu bấm huyệt gì cả, giờ mẹ em dừng thuốc rồi và giấc ngủ cũng cải thiện đáng kể rồi

  6. Văn Dũng says: Trả lời

    Nhà thuốc mở cửa giờ giấc thế nào? Tôi hỏi cho chắc còn bắt xe lên HN khám vì nhà tôi ở xa lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Dũng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần (thứ 2 – chủ nhật), theo khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể thu xếp qua trong khảong thời gian này để khám và mua thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hương Witch says: Trả lời

        Phí khám thì giá rổ thế nào nhà thuốc?

        1. Vân nhi says: Trả lời

          bên này khám họ có thu tiền khám đâu, khám free nhé chế, khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi chế ạ

  7. Mỹ Anh says: Trả lời

    bài thuốc này trẻ con 12t có uống được không thưa bác sĩ? Con em ôn thi, hay thưc khuya học bài nên giờ bị mât ngủ suốt

    1. Trần Thu Tiên says: Trả lời

      Thuốc nam lành tính nên mọi độ tuổi đều uống vô tư bạn ạ, 12t uống thuốc nam cho an toàn sức khoẻ, đừng cho con dùng mấy loại thuốc ngủ gây ức chế thần kinh, hại lắm

    2. Hà Đỗ says: Trả lời

      Ít tuổi vẫn dùng được nhưng chắc liệu trình thuốc bác sĩ sẽ kê đơn khác người lớn, và tuỳ cả vào mức độ mất ngủ như nào nữa. Theo tớ cậu cứ đưa con đến nhà thuốc để bác sĩ khám và kê đơn cho yên tâm cậu ạ

  8. Bảo Anh Ph says: Trả lời

    Em đẻ xong mà cứ bị mât ngủ suốt, đêm nằm mãi chả ngủ được dù con em không quấy khóc nhiều, vậy là do nội tiết tố sau sinh bị thay đổi nên mới mất ngủ hay do đâu bác sĩ nhỉ?

  9. Hoa hồng xanh says: Trả lời

    Đúng là mất ăn mất ngủ mất tiền thêm lo,mà giờ mất tiền bao nhiêu tiền để đổi lấy giấc ngủ ngon cũng đổi.Chứ mấy năm nay uống đủ loại thuốc rồi mà ít bữa lại bị mất ngủ lại.Phát điên luôn mệt mỏi muốn trầm cảm luôn

    1. Ngọc linh says: Trả lời

      Em trước đẻ con con uốn toàn dậy khóc đêm rồi mất ngủ triền miên sau con lớn cũng đỡ uốn thì em lại rơi vào tình trạng mất ngủ khi nào không hay luôn.Mẹ của em cũng cắt thuốc bắc em uống mà cũng không cải thiện được mấy cả.Sau đứa bạn ở hà nội về chơi tết giới thiệu nhà thuốc đỗ minh đường bốc thuốc mất ngủ hay lắm,tin lời bạn em cũng theo địa chỉ bạn đưa rồi đến khám,uống mấy tháng là đỡ hẳn,ăn ngủ khì khì luôn,mà em bé chém mồm cũng ăn khoẻ ngủ yên tămg cân bình thường

    2. quỳnh hương says: Trả lời

      Chị ơi chị đang cho con bú mà vẫn bốc thuốc uống được à,không sợ bị khô sữa à chị với lại cháu bú sữa thuốc như vậy không bị ảnh hưởng à chị.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn quỳnh hương,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn và xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau: Bài thuốc mất ngủ được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính, do đó dùng được cho cả phụ nữ mang bầu và đang cho con bú bạn nhé. Mọi thông tin chi tiết xin mời bạn liên hệ về đường dây nóng của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn và kê đơn cho mình bạn nhé.Trân trọng!

    4. Mai phương lan says: Trả lời

      Cho mình xin địa chỉ nhà thuốc đmđ với thời gian mở cửa với ?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai phương lan,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn và xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật
      – Buổi sáng từ 8h đến 12h
      – Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30
      Hiện tại, nhà thuốc đang có hai phòng khám ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đi chỉ như sau: – Số 37a ngõ 97 Văn Cao,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình,Hà Nội. -Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Quận Bình Thạnh,Thành Phố Hồ Chí Minh. Hẹn gặp lại bạn ở nhà thuốc vào một ngày gần nhất.Trân trọng!

  10. Điệp 1987 says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn này giỏi nhỉ mở hẳn được nhà thuốc lớn và uy tín như vậy

  11. Xương rồng says: Trả lời

    Bệnh mất ngủ này chữa không dứt điểm là bị rối loạn thần kinh với trầm cảm à mọi người?

  12. tuế says: Trả lời

    Con em đang trong tuổi dậy thì mà lại hay bị mất ngủ,em muốn mua thuốc cho cháu uống,liệu nhà thuốc đmđ có tư vấn online,rồi kê đơn không ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn tuế,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn,con của bạn có thể uống được thuốc mất ngủ nhé bạn.Còn bạn không đưa cháu đến khám trực tiếp được thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ gọi điện tư vấn online rồi bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho minh.Mời bạn liên hệ vào hai số hotline này 0963302349 hoặc 0938449768 của nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cho mình bạn nhé.Trân trọng!

  13. đăng cúc says: Trả lời

    Thuốc nam thì phải đun nấu lỉnh kỉnh mất thời gian công sức uống thuốc tây cho rồi nhanh gọn lẹ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn đăng cúc,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn,nhà thuốc đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc và dạng viên nên bạn chỉ cần pha với nước nóng là uống được,mùi thuốc cũng dễ chịu và dễ uống bạn nhé.Thông tin tới bạn!

    2. Liên liên says: Trả lời

      Bác sĩ cho cháu hỏi là uống thuốc mất ngủ đỗ minh đường phải kiêng gì không ạ?

    3. Văn Chương says: Trả lời

      Đợt tôi uống bác sĩ bảo là kiêng rượu bia chất kích thích hại thần kinh,rồi cà phê thuốc lá,nước chè nước trà.ăn nhiều rau xanh thực phẩm dễ tiêu hóa không đầy bụng khó ngủ,tdtt thường xuyên.Mà quan trọng uống đủ liều lượng và đúng giờ,tuân thủ lời bs dặn.Trước đó tôi cũng bị mất ngủ mấy năm liền,ngày ngủ được vài tiếng,thậm chỉ cả ngày không chợp mắt mà đêm vẫn nằm trằn trọc lật đi lật lại mãi vẫn không vào giấc ngủ được,mọi người ăn hạt sen rồi uống nước lá sen mà cũng chỉ được vài bữa sau lại đâu vào đó,rồi chuyển qua uống thuốc an thần,lúc mới dùng thì cũng ngủ ngon sau lờn thuốc phải tăng liều gấp đôi lên,nói thệt là cũng sợ,nên dừng luôn,dừng cái tình trạng mất ngủ càng tệ hơn nữa.May mà được anh bạn chỉ cho nhà thuốc nam đỗ minh đường cắt thuốc mất ngủ tài lắm,tôi cũng tìm địa chỉ đến khám rồi bốc thuốc về uống uống tháng là dễ ngủ hơn,vào giấc ngủ nhanh,uống tiếp hai tháng nữa thì ngủ sâu giấc,ngủ dậy khỏe người,ăn ngon ngủ yên người cũng có da có thịt hơn.

    4. Hằng Nga Nguyệt says: Trả lời

      Răng mà đợt mình uống thuốc tây không thấy bs dặn kiêng gì nhỉ,thuốc nam là chúa của kiêng

    5. Kim Xuyến $$ says: Trả lời

      Chắc bs quên dặn hoặc bạn không hỏi thôi,chứ mấy cái đó người bình thường mà dùng cũng ảnh hưởng nữa là người mất ngủ.Có kiêng có lành thôi

  14. Quang trường 1971 says: Trả lời

    Nghe nói là nhà thuốc nam đỗ minh đường có tận ba vườn dược liệu sạch,ai biết revew cho tôi với

    1. Văn Tâm says: Trả lời

      Đúng đó chú,ba ườn dược liệu nhà thuố tự trồng theo phương thức hữu cơ không phân bón hóa học thuốc bảo vệ thực vật.Chú vào đây mà xem ạ https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  15. Điệp 1987 says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn này giỏi nhỉ mở hẳn được nhà thuốc lớn và uy tín như vậy

    1. Dũng says: Trả lời

      Không phải đâu anh ơi,nhà thuốc có từ lâu đời rồi,có cách đây hơn 150 năm rồi lận,bs là người kế thừa đời thứ năm của nhà thuốc đmđ rồi.Mà bs tuấn cũng giỏi lắm nên nhà thuốc mới phát triển vậy

  16. Hữu Quốc says: Trả lời

    Vào đọc thấy ai cũng uống lần mấy tháng mới đỡ bệnh mất ngủ được mà thuốc nam từ đời nào rồi nổi tiếng là đắt rồi.Ai uống rồi vào báo giá mình cái

    1. Xuân says: Trả lời

      Mình cũng thấy đắt,nhưng mà đắt mà xắt ra miếng cơ,uống thuốc mà chữa được bệnh thì ai cũng muốn nên đắt chút cũng mãn nguyện,mình uống bốn tháng mà hết hơn 8 triệu,tháng hết hơn 2 triệu

    2. Phúc Nguyễn says: Trả lời

      Còn tôi thì uống ba tháng cũng 10 triệu vậy là tháng hơn ba triệu ,đắt hơn bạn xuân rồi,mà thôi đỡ mất ngủ là ngon rồi,một đời ta ba đời nó bạn hây.

  17. Phong Nguyễn says: Trả lời

    Bác tuấn thấy chữa bệnh vui vẻ và nhuyệt huyết lắm cơ,cháu gửi cô bài báo viết về bs tuấn cho cô tham khảo,cháu cũng đọc bài này mà biết mà đưa mẹ đi chữa giờ mẹ cháu ngủ ngon rồi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c848a1032775.html

  18. Hồng Ân says: Trả lời

    Có hẳn báo 24h đăng bài thì yên tâm về bs và nhà thuốc đmđ rồi mọi người ạ.Đến khám bốc thuốc về mà uống thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger