TOP 10 bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi và uy tín hiện nay [Cập nhật mới nhất 2022]

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người bệnh do thiếu thông tin cần thiết về những địa chỉ và khám chữa bệnh uy tín mà chủ quan để bệnh kéo dài, dẫn đến tình trạng nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu TOP 10 bác sĩ chữa bệnh tốt và uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Top 10 bác sĩ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín hiện nay

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được xem bệnh lý khá phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao. Chính vì vậy, nếu bạn tìm được bác sĩ giỏi thì việc điều trị bệnh vô cùng đơn giản. Dưới đây là danh sách các bác sĩ vững về chuyên môn, chị em có thể tham khảo.

Bác sĩ Lê Thị Nhài – Bác sĩ chữa bệnh viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Lê Thị Nhài là bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Bà hiện là CKI Sản phụ khoa của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Nhài từng giữ qua nhiều chức vụ cao trong quá trình công tác:

  • Nguyên Giám đốc trung tâm tư vấn dân số – Trưởng phòng trung tâm dân số Sở y tế Thái Bình.
  • Nguyên Trưởng khoa sản tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa, tỉnh Thái Bình.
  • Thành viên của Hội ngoại khoa Việt Nam.
  • Phó Chủ nhiệm Ủy ban dân số huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.
  • Thành viên của Ban thư ký diễn đàn kiến thức y học Việt Nam.

Ngoài ra, bác sĩ Lê Thị Nhài còn có trên 12 năm công tác sức khỏe sinh sản. Cụ thể là về lĩnh vực truyền thông, giảng dạy kiến thức về quá trình điều trị viêm lộ tuyến. Với những đóng góp to lớn của mình, bác sĩ Nhài đã được trao nhiều giải thưởng cao quý.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi - Lê Thị Nhài là cái tên vô cùng quen thuộc
Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi – Lê Thị Nhài là cái tên vô cùng quen thuộc

Hiện tại, bác sĩ Nhài đang công tác chuyên môn về điều trị viêm lộ tuyến kết hợp, đó là sử dụng theo phương pháp Đông – Tây y cùng với sóng cao tần RFA. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ Nhài điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Địa chỉ công tác: 193c Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ Trần Quyết Thắng – Bác sĩ chữa bệnh viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Trần Quyết Thắng là cái tên không còn quá xa lạ trong giới y học. Bác sĩ công tác thuộc CKII Sản phụ khoa. Công việc chính là tiến hành khám lâm sàng, điều trị, phẫu thuật và phẫu thuật nội soi các bệnh phụ khoa,… Ngoài ra, bác sĩ còn có kinh nghiệm trong việc khám và chẩn đoán trước sinh.

Trong quá trình công tác, bác sĩ Thắng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của chị em. Không chỉ vậy, người nhà bệnh nhân cũng có những nhận xét tích cực nhờ sự cởi mở và tư vấn nhiệt tình.

Bác sĩ Trần Quyết Thắng tốt nghiệp chuyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội. Các chức vụ ông từng giữ trong quá trình làm việc:

  • Bác sĩ Khoa Phụ sản tại Bệnh viện Thanh Nhàn (2005 – nay)
  • Phó Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Thanh Nhàn (2014 – nay)

Địa chỉ công tác: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

banner-phu-khoa-do-minh8.gif

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan có nhiều năm kinh nghiệm điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả. Hiện tại, bà đang giữ chức Trưởng khoa Phụ ngoại tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Bác sĩ Ngọc Lan không chỉ có tay nghề cao mà khi còn đương chức, bà đã có nhiều đóng góp cho nền y học nước nhà. Cụ thể là các công trình nghiên cứu khoa học đã được áp dụng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Ví dụ như “Nghiên cứu điều trị nội khoa chửa ngoài tử cung” hay “Nghiên cứu áp dụng phẫu thuật nội soi điều trị u nang buồng trứng lành tính”,… Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Lan đã được Nhà nước trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú.

Địa chỉ công tác: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi Nguyễn Thị Lan Hương

Bác sĩ Hương là một trong những bác sĩ nổi tiếng tại Hà Nội. Bác sĩ chuyên chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến nói riêng rất hiệu quả. Hiện nay, bác sĩ Hương đang công tác tại chuyên khoa Sản phụ khoa cấp 1 của phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Tôn chỉ nghề nghiệp của bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương là mong muốn đem đến sức khỏe cho chị em. Bác sĩ luôn cố gắng điều trị đúng người, đúng bệnh, không để bệnh tái phát và mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân. Bác sĩ Hương đã từng có thời gian làm việc và trao đổi chuyên môn với nhiều chuyên gia tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Kinh nghiệm công tác:

  • Từng đảm nhận vị trí quan trọng ở những phòng khám lớn tại Hà Nội.
  • Chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại.

Ngoài ra, chị em cũng có thể đến gặp bác sĩ Hương để thực hiện nhiều hoạt động khác ví dụ như thẩm mỹ vùng kín, điều trị các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục,… Bạn có thể yên tâm được can thiệp với những thiết bị hiện đại, không gây xâm lấn và vô cùng an toàn.

Địa chỉ công tác: 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi – Bác sĩ Lại Kiều Hoa

Bác sĩ Kiều Hoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa. Hiện là bác sĩ đang làm việc tại khoa Sản phụ. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Bác sĩ Lại Kiều Hoa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực điều trị viêm nhiễm phụ khoa
Bác sĩ Lại Kiều Hoa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Chuyên môn của bác sĩ Hoa là tư vấn, thăm khám và tiến hành điều trị các bệnh ở nữ giới. Một trong số đó là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Ngoài ra, chị em có thể tìm gặp bác sĩ để thực hiện thẩm mỹ vùng kín với kỹ thuật hiện đại.

Địa chỉ công tác: số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chữa viêm lộ tuyến cùng bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai

Nhắc đến bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi, chị em không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai. Bác sĩ tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Hà Nội và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Các chức vụ đã được đảm nhiệm:

  • 1995 – 2012: Bác sĩ Tuyết Mai công tác tại Khoa khám theo yêu cầu, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.
  • 2012 – 2016: Bác sĩ làm việc ở tại Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.
  • 2017 – nay: Hiện tại, bà đang công tác tại Khoa khám theo yêu cầu Sản khoa của Bệnh viện Tim Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai từng có thời gian học tập, tu nghiệp tại Thụy Điển – chuyên ngành Sản phụ khoa. Bác sĩ có chứng chỉ về chuyên ngành Sản phụ khoa được cấp tại Pháp và Thụy Điển.

Địa chỉ công tác:

  • Cơ sở 1: số 92 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

banner-phu-khoa-do-minh14.gif

Bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi Trần Quyết Thắng

Bác sĩ Thắng đã từng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa II – Chuyên ngành Sản phụ khoa tại Trường Đại học Y Hà Nội. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã chữa trị được nhiều trường hợp viêm nhiễm.

Bác sĩ Trần Quyết Thắng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị viêm lộ tuyến
Bác sĩ Trần Quyết Thắng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị viêm lộ tuyến

Các chức vụ đã từng giữ qua:

  • 2005 – 2014, bác sĩ công tác tại Khoa phụ sản của Bệnh viện Thanh Nhàn.
  • 2014 – nay, bác sĩ Thắng giữ chức Phó Trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Thanh Nhàn.

Bác sĩ Trần Quyết Thắng có chuyên môn thăm khám, điều trị viêm lộ tuyến. Cụ thể là các thao tác phẫu thuật nội soi phụ khoa, khám và chẩn đoán trước khi sinh. Bác sĩ đã nhận được nhiều nhận xét tích cực của bệnh nhân và sự tín nhiệm của đồng nghiệp.

Địa chỉ công tác: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bác sĩ Loan chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

Bác sĩ Đặng Thị Phương Loan hiện nay đang giữ chức Phó khoa Khám bệnh tại Bệnh viện K Trung ương. Nếu chị em phụ nữ gặp những triệu chứng bất thường do bệnh viêm lộ tuyến gây ra thì đừng quá lo lắng. Bạn có thể tìm gặp bác sĩ Loan để được thăm khám và điều trị.

Kinh nghiệm và kỹ năng xử lý của bác sĩ Loan được nhiều chị em truyền tai nhau, tin tưởng và thường xuyên tới thăm khám và điều trị bệnh. Đến đây, bạn sẽ được nội soi cổ tử cung bằng máy móc hiện đại, từ đó giúp tìm ra chính xác nguyên nhân và tiên lượng mức độ bệnh. Bác sĩ cũng đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp với người bệnh.

Địa chỉ công tác: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bác sĩ Thanh – Bác sĩ điều trị viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội

Việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến giỏi ở Hà Nội chắc chắn phải nhắc tới bác sĩ Thanh. Bác sĩ đã có hơn 30 năm công tác tại Khoa sản của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Bác sĩ được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những bậc thầy điều trị bệnh phụ khoa. Chị em có thể gặp bác sĩ để được thăm khám các bệnh lý viêm nhiễm vùng kín. Ví dụ như viêm nhiễm lộ tuyến, viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng hay viêm âm đạo,…

Với khả năng chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết nghề nghiệp, bác sĩ Thanh đã đào tạo thành công nhiều bác sĩ Sản phụ khoa giỏi. Học trò của bà hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Dù đã nghỉ hưu, nhưng bác sĩ vẫn được rất nhiều chị em vẫn tìm kiếm thông tin. Đặc biệt là về bệnh viêm lộ tuyến. Vì vậy, Bệnh viện 108 đã mời bác sĩ ở lại truyền đạt kinh nghiệm theo yêu cầu.

Địa chỉ công tác: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Ngô Thị Hằng, Trưởng khoa Phụ khoa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là nữ bác sĩ trẻ tuổi nhưng vô cùng tài giỏi. Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh bằng Y học cổ truyền và đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân.

Xuất thân trong gia đình có nền tảng, bác sĩ Ngô Thị Hằng đã lựa chọn theo học và gắn bó với nghề y. Sau thời gian dài học tập và nghiên cứu, bác sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo Y học cổ truyền tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Bác sĩ Hằng có khả năng ứng dụng thành thạo và khéo léo các phương pháp điều trị. Từ đó giúp chữa trị các bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng có chuyên môn tốt và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
Bác sĩ Ngô Thị Hằng có chuyên môn tốt và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Hiện nay, bác sĩ Hằng đang giữ chức Trưởng khoa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Các chị em có thể đến để được bác sĩ thăm khám và điều trị. Cụ thể là các bệnh lý viêm nhiễm như: nấm âm đạo, viêm âm đạo hoặc viêm cổ tử cung,…

Theo khảo sát, có tới 70% chị em mắc viêm lộ tuyến được chữa khỏi bởi bác sĩ Hằng chỉ sau liệu trình đầu tiên. Chỉ có 20% người bệnh chữa khỏi sau 2 – 3 liệu trình. Để có được thành công này, bác sĩ Hằng tiến hành điều trị tuân thủ phác đồ 4 không. Đó là không xâm lấn – không đau – không tái phát – không tác dụng phụ. Đây đều là hiệu quả đáng kinh ngạc của liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh đàn được áp dụng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Ngoài ra, bác sĩ Hằng còn trực tiếp thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác. Có thể kể đến như xương khớp, viêm họng, viêm amidan, mề đay hoặc viêm mũi dị ứng,… Nhờ việc kinh nghiệm làm việc cũng như thành công trong nghề, bác sĩ Hằng được đã được người bệnh, đặc biệt là chị em phụ nữ yêu mến.

Địa chỉ công tác: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Bài thuốc nam HIỆU QUẢ vượt trội, trị DỨT ĐIỂM viêm lộ tuyến chỉ từ sau 1 liệu trình

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền ra đời từ cách đây 3 THẾ KỶ. Bài thuốc là thành quả của công trình kết hợp giữa tinh hoa của YHCT và kiến thức mới mẻ của YHHĐ.

Khác với các bài thuốc Đông y thông thường khác, phụ khang Đỗ Minh được nghiên cứu khoa học bài bản suốt hàng chục năm trời bởi đội ngũ lương y dày dặn kinh nghiệm của dòng họ 5 đời Đỗ Minh. Đồng thời, bài thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng diện rộng nhằm đảm bảo AN TOÀN, HIỆU QUẢ trước khi đưa vào điều trị thực tế. 

Trong suốt 150 năm ứng dụng trong thực tiễn điều trị, bài thuốc đã giúp ++150.000 chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh của căn bệnh phụ khoa. Trong đó, có những bệnh nhân có sức đề kháng kém như người già, phụ nữ mang thai, sau sinh cho con bú,… vẫn yên tâm sử dụng thuốc và đã KHỎI BỆNH HOÀN TOÀN sau liệu trình từ 2-4 tháng. Đặc biệt, thành công của bài thuốc còn được các trang báo uy tín trong nước đưa tin rộng rãi như: báo 24h, Sức khỏe và đời sống, Người đưa tin,….

THAM KHẢO: Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc VÀNG chữa viêm nhiễm phụ khoa có thật sự tốt? 

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-bao-chi.jpg

Sở dĩ, phụ khang Đỗ Minh là giải pháp TOÀN DIỆN điều trị viêm nhiễm phụ khoa được nhiều chị em trên cả nước tin chọn là vì:

Điều trị TẬN GỐC và CHUYÊN SÂU bằng cơ chế TỲ VỊ- DƯỠNG HUYẾT

Liệu trình bài thuốc phụ khang Đỗ Minh chia làm 4 bài thuốc nhỏ kết hợp lại với nhau, mang đến tác động trị bệnh từ trong ra ngoài:

  • Thuốc uống đặc trị bệnh: có tác dụng thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, kháng viêm phòng ngừa khí hư viêm nhiễm âm hộ. Đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe, hệ miễn dịch, dưỡng nhan, bổ khí.
  • Thuốc viên đặt: hỗ trợ đào thải khí hư, tế bào chết sâu trong âm đạo ra bên ngoài.
  • Thuốc rửa giúp kháng khuẩn, kháng viêm, diệt nấm và can bằng độ pH âm đạo.
  • Thuốc xịt giúp giảm hiện tượng ngứa, khử mùi hôi, vùng kín trở nên khô thoáng dễ chịu.

Mỗi bài thuốc có từng công dụng và tác động riêng, nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ mang lại tác dụng toàn diện giúp chị em cảm thấy KHỎE BÊN TRONG- SẠCH BÊN NGOÀI và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-giai-doan.jpg

Nguồn thảo dược hữu cơ, đảm bảo AN TOÀN- LÀNH TÍNH

Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, trong đó có nhiều cây thuốc quý chứa thành phần dược tính kháng sinh thực vật cao như: Xà sàng tử, ích mẫu, trinh nữ hoàng cung, đương quy,….Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn, sơ chế kỹ càng trước khi đem vào HÒA TRỘN với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ.

Điều đáng chú ý, tất cả thành phần dược liệu dùng để bào chế thuốc đều được thu hái từ vườn ươm HỮU CƠ đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do chính nhà thuốc chúng tôi cung cấp đều ĐẢM BẢO tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG sử dụng thuốc bảo vệ thực vật
  • KHÔNG trộn lẫn thêm dược liệu bẩn hoặc rác thuốc
  • KHÔNG chứa kháng sinh hay chất bảo quản

Nhờ đó mà bài thuốc thành phẩm đạt được tiêu chí LÀNH- XANH- SẠCH tuyệt đối, mọi bệnh nhân đều có thể yên tâm sử dụng.

ĐỌC NGAY: Phụ Khang Đỗ Minh – Giải pháp chữa bệnh phụ khoa bằng thảo dược

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan.jpg

Dạng bào chế HIỆN ĐẠI, dễ uống và dễ mang đi

Phụ khang Đỗ Minh tuy vẫn là thuốc nam nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tiên phong trong việc cải tiến dạng bào chế thuốc thành nhiều dạng thuốc hiện đại như: dạng cao, viên uống hoặc dung dịch xịt bột.

Việc bào chế thành các dạng hiện đại như vậy không những giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian công sức khi không cần phải đun sắc thuốc như trước đây mà còn giúp người bệnh có thể mang thuốc theo bên mình khi cần di chuyển xa.

Đồng thời, nhờ chiết xuất từ thảo dược nên thuốc có vị ngọt dịu nhẹ, mùi thơm thảo mộc rất dễ uống, đặc biệt nhiều mẹ bầu đang trong thời gian nghén cũng dễ dàng sử dụng. 

THAM KHẢO: Bài thuốc nam mang hình thức hiện đại, nhiều bệnh nhân ưa chuộng

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-duong.jpg

Chị Thùy An (30 tuổi, Kiên Giang) từng mắc căn bệnh viêm lộ tuyến và viêm âm đạo khi đang mang thai. Nhờ sử dụng 2 liệu trình bài thuốc phụ khang Đỗ Minh, chị đã đẩy lùi được bệnh hoàn toàn và lấy lại sức khỏe, tinh thần vui vẻ trong thai kỳ. 

Chị An cho biết: “Rất may mình biết đến bài thuốc phụ khang Đỗ Minh kịp thời, bầu bí chẳng dám sử dụng thuốc Tây vì sợ ảnh hưởng đến thai, mà chịu đựng các cơn ngứa ngáy đến phát điên lại càng không thể. Nhờ sử dụng hết 2 liệu trình thuốc mà căn bệnh của mình đã được đẩy lùi hoàn toàn, các triệu chứng không còn xuất hiện nữa. Đặc biệt suốt cả thời gian dùng thuốc mình không hề gặp phải tác dụng phụ nào cả nên mình rất yên tâm”.

Một trường hợp bệnh nhân khác là cô Đ.T.Hạnh (51 tuổi) dù đã cao tuổi lại mang trong mình 2 căn bệnh ung thư, đã thế cô còn mắc phải căn bệnh viêm âm đạo. Cô chia sẻ: “Thật sự nếu không biết đến bài thuốc phụ khang Đỗ Minh, cuộc sống của tôi đã dường như đi vào ngõ cụt. 

Cơ thể đã mệt mỏi bởi nhiều bệnh tật lại thêm cảm giác ngứa rát và ẩm ướt vùng kín khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Vậy mà chỉ sau 4 tháng dùng thuốc căn bệnh của tôi đã được đẩy lùi hoàn toàn, sức khỏe tôi cũng dần tốt lên nhờ ăn ngon ngủ ngon hơn”

Cô Hạnh lấy trước 2 liệu trình thuốc về sử dụng
Cô Hạnh lấy trước 2 liệu trình thuốc về sử dụng

Nếu bạn cũng đang mắc tình trạng bệnh tương tự hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi qua số hotline: 0982 656 0700932 088 186 để được các chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc.

banner-do-minh-duong-7.gif

Vậy là bài viết trên đã cung cấp về TOP 10 bác sĩ chữa viêm lộ tuyến giỏi. Hy vọng những thông tin cơ bản này sẽ giúp ích cho bạn trong việc khám và điều trị bệnh. Việc lựa chọn bác sĩ mang tính quyết định hiệu quả chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chúc chị em luôn có một sức khỏe tốt!

ĐỌC NGAY

Bình luận (31)

  1. Nguyễn Hương Sen says: Trả lời

    Bác sĩ thì bác sĩ chứ quan trọng vẫn là thuốc cơ. Bác sĩ khám ra bệnh thì ra nhưng thuốc mà không tốt vẫn bằng thừa ấy. chứ đợt mình còn khám cả Bạch mai luôn mà vẫn bị tái nữa là.

    1. Loan Tạ says: Trả lời

      Thế thì bạn cứ yên tâm điều trị thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đi. Đợt mình biết đến nhà thuốc này là mình nghe tiếng của của bài thuốc này trước luôn ấy . đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, 150 tuổi luôn rồi, bao nhiêu chị em đã điều trị ở đây và khỏi hết luôn ấy. bạn tham khảo xem đây nàu https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc-phu-khang-do-minh-tri-benh-phu-khoa.html

    2. Cô Nàng Hay Khóc says: Trả lời

      Mấy nay lướt lướt mấy trang chị em thấy ai cũng khen thuốc này cơ. chắc cũng đi khám rồi lấy thuốc ở đây dùng thôi. Không biết thời gian làm việc của Nhà Thuốc này thế nào nhỉ>

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cô Nàng Hay Khóc, Cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của Nhà thuốc. Nhà thuốc xin gửi bạn thời gian làm việc của nhà thuốc tại 2 cơ sở bạn nhé :
      – Ngày làm việc : Tất cả các ngày trong tuần.
      – Giờ làm việc : Sáng: 8h00 -12h00
      Chiều: 13h30 -17h30
      Bạn nhớ sắp sắp xếp thời gian trong khung giờ trên để được thăm khám bạn nhé!
      Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  2. Nguyễn Minh Châu says: Trả lời

    Toàn các bác sĩ chuyên môn giỏi thế anyf thì chắc chi phí khám cũng cao ngất trời, Như nào thì như thì cũng phải có tiền rồi tính tiếp.

    1. Phạm Hoài Sêd says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ vậy, đa số các bác sĩ toàn làm phòng khám tư hết nên chi phí khám nó cũng phải tương đương cả, nên là cứ để giá sẵn thì cũng dễ lựa chọn hơn.

    2. Nhung Tần says: Trả lời

      Giờ không mỗi bệnh viện tư đâu mà bệnh viện công mà muốn khám bác sĩ chuyên môn nào đấy cũng thanh toán tiền riêng cả đấy, mỗi lần cũng tiền triệu cả, rồi chưa kể thuốc thang rồi cả đống tiền chứ ít ỏi gì đâu.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Minh Châu, cảm ơn bạn đã quan tâm thông tin của nhà thuốc. Hiện nay , nhà thuốc có 2 bác sĩ khám phụ khoa chính là bác sĩ Ngô Thị Hằng và bác sĩ sĩ Duyên tại 2 cơ sở bạn nhé và chi phí khám là miễn phí 100% bạn nhé. Để có thể hiểu rõ hơn về quy trình khám của Nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ nhà thuốc qua hotline 0963302349 / 0932 088 186 hoặc đến trực tiếp tại Nhà thuốc để được tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  3. Đậu Thị Huyền Trang says: Trả lời

    Đọc qua thấy toàn bác sĩ ở Hà Nội, có bác sĩ nào ở Hồ Chí Minh không vậy? chứ 1 chuyến ra Hà Nội thì cũng mất thì giờ quá.

    1. Nguyễn Thị Định says: Trả lời

      Mình ở trong đồng nai này, bị viêm lộ tuyến đi khám chữa bệnh viện trong đó rồi nhưng chưa khỏi, không biết trong đồng nai có bác sĩ nào giỏi chữa khỏi được bệnh này không?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đậu Thị Huyền Trang, Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn, Hiện tại Nhà thuốc có 2 cơ sở ở Hà Nội Và Hồ Chí Minh bạn nhé! Tại cơ sở Hồ chí Minh sẽ do bác sĩ Duyên chịu trách nhiệm khám và điều trị chính. Nhà thuốc xin gửi bạn địa chỉ cụ thể và số điện thoại liên hệ :
      Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186
      Rất hân Hạnh được đón tiếp bạn!

    3. Gái Dalak says: Trả lời

      Mình còn xa cả 2 cơ sở này luôn đây, đúng kiểu ở giữa luôn, vô cũng không được mà ra cũng chẳng xong. Nghe mọi người bảo thuốc nhà thuốc này tốt cũng muốn mua điều trị nhưng chưa biết phải làm thế nào

    4. Cô Gái Thanh Xuân says: Trả lời

      Bạn ơi, Nhà thuốc nay có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho những ai không đến trực tiếp đươc đó. bạn cứ liên hệ theo hotline ở trên đó, xong gặp bác sĩ tư vấn rồi bác sĩ kê thuốc gửi thuốc về có, 3-4 hôm là nhận được luôn ấy.

  4. Trang Bán hàng says: Trả lời

    Mọi người mà đang phân vân thì chữa thì thử dùng mẹo này xem : lấy trà xanh với trầu không nấu lên rồi ngâm rửa là đỡ viêm đi đó, viêm nào cũng đỡ cả. mọi người cứ tham khảo cái này trước vì chi phí cũng không tốn lắm. Nếu không ổn thì khám bác sĩ sau cũng được mà

    1. Trần Huế says: Trả lời

      Bệnh viêm lộ tuyến này không chần chừ được đâu gái ạ, đang bị nhẹ mà không chữa sớm thì nó tăng độ đấy, nếu đang độ 1 mới chớm mà chữa không dứt điểm rồi lên 2-3 thì có phải khổ hơn không?

    2. Kiều Minh Giang says: Trả lời

      Cách này không ăn thua đâu em ơi, chị thử hết rồi mà không đỡ đây, đỡ được tí ngứa mấy hôm lại bị lại như thường luôn. giờ đang xem thuốc nào tốt thì chuyển thôi chứ mấy mẹo này không kham được.

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Bán hàng. Trà xanh và trầu không là 2 loại thảo dược có tác dụng rất tốt để diệt vi khuẩn nấm. Tuy nhiên, phương pháp chỉ có tác dụng đối với các trường hợp còn nhẹ , mới phát , và thường chỉ có tác dụng tạm thời chứ không dứt điểm bệnh, bạn nhé! Nếu có điều gì còn phân vân hay thắc mắc, bạn có thể liên hệ nhà thuốc qua hotline hoặc đến trực tiếp tại nhà thuốc để được tư vấn rõ hơn bạn nhé! Cảm ơn bạn!

  5. Lệ Lệ TaoBao says: Trả lời

    Em đang bị viêm lộ tuyến độ 2, cũng điều trị mấy chỗ nhưng cũng không khả quan được bao nhiêu, không biết giờ chữa bác sĩ nào ở đâu cho hợp lí vậy các chị nhờ. em thì không quan trọng tiền bạc bao nhiêu, miễn khỏi là được.

    1. Nguyễn Linh Chi says: Trả lời

      chị cũng đang bị viêm lộ tuyến độ 2 đây mà thấy nhiều phòng khám khuyên nên đốt điện để điều trị bệnh này đây, nghe bảo nhanh mà không đau đớn gì, nhưng mà chị cứ thấy sợ mà lo lo kiểu gì, chăng biết như thế nào đây.

    2. Ngân Khánh says: Trả lời

      Úi úi. đừng dại mà đi đốt điện chị ơi, Đốt điện tuy nhanh nhưng lại sau này vẫn có phần trăm tái phát lại đó, chưa kể mỗi làn đốt còn để lại sẹo, sau này cực kì ảnh hưởng đến quá trình sinh nở luôn, nên mà xác định còn trẻ thì đừng thử ạ. Mọi người thử dùng thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Nhà Thuốc đỗ minh đường này đi, em cũng từng bị mà điều trị ở đây đã khỏi bệnh hoàn toàn đấy ạ, đi siêu âm lại cũng không thấy hình ảnh của bệnh nữa , bao nhiêu chị em chữa xong còn để lại feedback đây ạ https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-benh-nhan-dung-phu-khang-do-minh.html

    3. Trần Thị Mai Hoa says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y thế có thời gian dùng thuốc có lâu không gái ơi? chứ chị thấy đông y toàn 4-5 tháng, uống thuốc mòn mỏi mới khỏi nên ngại dùng lắm.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Thị Mai Hoa, Nhà Thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Về thời gian sử dụng thuốc tại Nhà thuốc thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ và quá trình đáp ứng của thuốc và bệnh nhân bạn nhé. Thông thường, thời gian điều trị trung bình trong khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Tuy nhiên, để có thể tư vấn chính xác cho tình trạng của bạn, Nhà Thuốc cần thăm khám để nắm rõ các triệu chứng bạn đang gặp, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp tại Nhà Thuốc hoặc liên hệ với hotline Nhà thuốc để gặp bác sĩ tư vấn bạn nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

  6. Trần Vũ Vân says: Trả lời

    Nhiều bác sĩ chữa tốt thế này thì chỉ khổ người bệnh đau đầu không biết nên tìm đến bác sĩ nào mà chữa, em là 1 điển hình đây, cũng chữa maays nơi rồi không khỏi, giờ chưa biết phải đi chữa như nào nữa

    1. Hoàng Thị Tuyết Anh says: Trả lời

      Tôi thấy mọi người bảo thuốc tây y chữa không hiệu quả được bệnh viêm lộ tuyến với mấy bệnh phụ khoa, mọi người khuyên chuyển qua đông y chữa mà chưa biết sao

    2. Uyên Phạm says: Trả lời

      Đông y cũng có nhiều bác sĩ điều trị, tôi đang tìm hiểu bài thuốc Phụ khang tán của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này để chữa xem sao đây, xin phản hổi của mọi người ai đã điều trị ở đây rồi, tôi muốn hỏi có tốt không?

  7. Trần Ân Piano says: Trả lời

    Để mà nói điều trị viêm lộ tuyến này bác sĩ Hằng Của nhà thuốc Đỗ Minh Đường siêu mát tay luôn.Tình trạng bệnh của em cũng không gọi là nhẹ, chữa mấy phòng khám với bệnh viện phụ khoa luôn rồi nhưng cứ được 2-3 tuần lại bị tái lại như cũ, sau khi đi khám và được bác sĩ Hằng quan tâm điều trị thì chỉ 2 tháng thôi thì em đã hoàn toàn hết bệnh, đi xét nghiệm chụp chiếu lại tình trạng hoàn toàn biến mất, đến bác sĩ ở chỗ bệnh viện em xét nghiệm còn ngạc nhiên vì sự tiến triển nhanh nữa đó. Bác sĩ còn lên truyền hình với bệnh nhân đã chữa khỏi để phỏng vấn luôn đây

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Ân Piano, Nhà thuốc đã nhận được thông tin phản hồi từ bạn. Nhà thuốc xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn khi đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng thuốc của Nhà Thuốc. Chúc cho bạn sức khỏe ngày càng tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cảm ơn bạn!

    2. Linh Phương says: Trả lời

      Làm sao để đặt lịch bác sĩ Hằng được bạn ơi? chứ đọc thấy như này cũng ham quá. điều trị bệnh như này thì ai chẳng thích.

    3. Trần Ân Piano says: Trả lời

      Bạn cứ gọi điện đến Nhà Thuốc rồi để lại thông tin đặt lịch là được, không thì vào đây rồi điền thông tin vào form này này https://dominhduong.com/bac-si/bac-si-ngo-thi-hang

  8. Yến Nhi says: Trả lời

    Mình cũng nghe đến danh tiếng bác sĩ Thắng bệnh viện Thanh Nhàn nhiều rồi nhưng thật sự là bệnh viện này đông ngột thở, muốn đăng ký xếp khám đã lâu rồi còn vào khám chưa chắc được bác sĩ khám hay không nữa, bệnh viện thì đâu chỉ có 1 bác sĩ phụ khoa đâu mà.

    1. Đỗ Quyên says: Trả lời

      Mấy bệnh viện lớn thì phải chấp nhận vậy mà, chứ biết làm sao được, đi khám cũng hên xuitrungs người giỏi thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger