10 Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội: Tận tâm với người bệnh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tìm chọn bác sĩ chữa mất ngủ giỏi là yếu tố quyết định đến 80% tỷ lệ khỏi bệnh. Bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám và đưa ra những chỉ định điều trị phù hợp với mức độ cũng như thể trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh. Tham khảo danh sách 10 bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội trong bài viết dưới đây để dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp. 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
Danh sách các bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội bạn nên biết để tham khảo cần khi có nhu cầu khám chữa bệnh

TOP 10 bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội được nhiều người biết đến 

Mất ngủ là một trong những rối loạn giấc ngủ phổ biến, ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra rủi ro nguy hiểm, tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ung thư… Hầu hết các trường hợp bị mất ngủ đều có liên quan đến stress, căng thẳng thần kinh quá mức. Trường hợp này chỉ cần điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt, nghỉ ngơi nhiều hơn và ít lo nghĩ sẽ nhanh chóng khỏi bệnh mà không cần dùng thuốc.

Nhưng cũng có nhiều trường hợp mất ngủ kéo dài, dùng thuốc trị mất ngủ nhưng không thuyên giảm là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phức tạp hoặc do tổn thương thần kinh nào đó. Trong trường hợp này, người bệnh cần nhanh chóng đến tìm đến những bệnh viện lớn và khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Thần kinh để được thăm khám, chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. 

Bài viết dưới đây xin gợi ý 10 bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội được nhiều người biết đến:

1. Lương y – BS Đỗ Minh Tuấn 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là Thầy thuốc chuyên khoa Y học cổ truyền và đồng thời ông cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh trứ danh tại đất Hà Nam. Hiện tại, Lương y Tuấn là người quản lý chính thức và giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đồng thời, ông cũng là một trong những vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội, với chuyên môn thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh bằng YHCT. Về trình độ học vấn, Lương y Tuấn đã sớm tiếp xúc với YHCT thông qua truyền thống của gia đình. Đến khi trưởng thành, việc học tập và nghiên cứu chuyên sâu đã giúp ông ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Bằng chứng là những danh hiệu, giải thưởng cao quý như Tinh hoa y học cổ truyền, Thầy thuốc tiêu biểu… 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
Lương y Đỗ Minh Tuấn là bác sĩ có chuyên môn cao trong chẩn đoán và điều trị chứng mất ngủ bằng các phương pháp Đông y

Đối với căn bệnh mất ngủ, Lương y Tuấn đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu và hoàn thiện phương thuốc Mất ngủ Đỗ Minh dựa trên nền tảng sẵn có của dòng họ. Thay đổi và điều chỉnh gia giảm một số vị thuốc nhưng vẫn đảm bảo các nguyên tắc về YHCT và tiêu chuẩn an toàn. Đồng thời, kết hợp với các liệu pháp không dùng thuốc như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, cứu ngải… để dứt điểm chứng mất ngủ. 

Lương y – Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, có tâm với nghề, tận tụy và nhiệt tình với bệnh nhân. Chỉ trừ chi phí thuốc thang và trị liệu, tất cả những đợt thăm khám hoặc tư vấn dù dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều miễn phí. 

Tham khảo thêm: Bài Thuốc Gia Truyền Mất Ngủ Đỗ Minh – “Xua Tan” Chứng Mất Ngủ Kinh Niên An Toàn, Hiệu Quả

Bạn có thể trực tiếp đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và chữa bệnh mất ngủ: 

  • Địa chỉ: Số 37A Ngõ 97 Cao Văn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

2. ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan là một trong những người có cống hiến to lớn cho nền Y học cổ truyền Việt Nam và là vị bác sĩ chuyên chữa bệnh mất ngủ hiệu quả tại Hà Nội, được giới chuyên môn công nhận cũng như đông đảo bệnh nhân tin tưởng. 

Vài nét nổi bật về quá trình học tập và công tác: 

  • Học tại Đại học Y khoa Hà Nội, chuyên ngành YHCT. 
  • Làm việc tại khoa Nội – Bệnh viện YHCT Trung ương, đảm nhiệm nhiều chức vụ từ Phó trưởng khoa cho đến Trưởng khoa. 

Bà đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu, bào chế và hoàn thiện rất nhiều bài thuốc dân tộc nhằm mục đích phòng chữa bệnh. Trong đó, phải kể đến phương thuốc Định Tâm An Thần Thang nổi tiếng với khả năng đẩy lùi chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, giúp người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn. Với những cống hiến to lớn, BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đã được trao tặng rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý như: Thầy thuốc ưu tú, Chiến sĩ thi đưa cấp viện, bộ, Giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông… 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan là nữ bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội bằng phương pháp YHCT

Hiện tại, ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan đang đảm nhiệm chức vụ cố vấn chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và Giám đốc Phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, BS Tuyết Lan trực tiếp tham gia khám chữa bệnh cho những người mắc bệnh thần kinh, mất ngủ, xương khớp, dạ dày… Đồng thời, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ phù hợp với từng độ tuổi. 

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh trực tiếp với Bác sĩ Tuyết Lan, người bệnh có thể trực tiếp đến địa chỉ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. 

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
  • Số điện thoại: (024)7109 6699

3. PGS. TS Nguyễn Văn Liệu 

Nhắc đến những vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến PGS. TS Nguyễn Văn Liệu. Đây là cái tên vô cùng quen thuộc vì bác sĩ thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình với chuyên đề sức khỏe Thần kinh – Tâm lý. Với 30 năm kinh nghiệm chuyên về thăm khám và điều trị các bệnh về thần kinh nói chung, bệnh mất ngủ nói riêng. BS Liệu đã nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận có công đóng góp trong lĩnh vực này.

Sơ nét quá trình công tác của BS Nguyễn Văn Liệu như sau:

  • Công tác 30 năm tại khoa Thần Kinh của Bệnh viện Bạch Mai với chức vụ Phó Trưởng khoa Thần kinh; 
  • Giữ chức Phó Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh của Đại học Y khoa Hà Nội; 
  • Tham gia công tác giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và là một trong những chuyên gia đầu ngành về chuyên khoa Thần kinh; 

Ở thời điểm hiện tại, BS Liệu đã ngoài 60 tuổi, nhưng ông vẫn là một vị bác sĩ giỏi, vẫn nhiệt huyết và có tâm với nghề. Trong suốt quá trình làm nghề, bác sĩ đã chữa khỏi thành công cho hàng ngàn bệnh nhân bị mất ngủ do các rối loạn thần kinh, tâm lý cùng nhiều nguyên nhân khác. Những nghiên cứu khoa học của ông được đánh giá cao và cũng được ứng dụng thành công trong quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh. 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
PGS. TS Nguyễn Văn Liệu là vị bác sĩ chuyên về sức khỏe Thần kinh – Tâm lý vừa giỏi chuyên môn vừa giàu y đức

Một trong những thế mạnh lớn của bác sĩ là khám và chữa các bệnh như mất ngủ, rối loạn tiền đình, rối loạn thần kinh thực vật, suy nhược thần kinh, đau đầu mãn tính…Thông tin về lịch khám chữa bệnh trực tiếp với PGS, TS Nguyễn Văn Liệu như sau: 

  • Khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai: Địa chỉ số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ trực tiếp cho bệnh viện để được cung cấp lịch khám cụ thể. 
  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Địa chỉ số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Lịch khám vào chiều thứ 4 hàng tuần. 
  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát (Trí Đức): Địa chỉ số 219 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lịch khám bệnh vào sáng chủ nhật hàng tuần. 

4. PGS, Tiến sĩ Nguyễn Trọng Hưng 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Trọng Hưng là vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi tại Hà Nội và được nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành khác biết đến. Thế mạnh của BS Hưng là tất cả những bệnh lý về thần kinh, trong đó phổ biến nhất là chứng mất ngủ kinh niên, suy nhược thần kinh, đau dây thần kinh tọa, rối loạn tiền đình, hoa mắt, ù tai, chóng mặt, bất an, hồi hộp vô cớ… Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có chuyên môn cao trong điều trị xử lý các rối loạn thần kinh thực vật, mất ngủ sau tai biến, tai nạn sang chấn, nhiễm trùng, nhiễm độc… 

Quá trình công tác của PGS, Tiến sĩ Nguyễn Trọng Hưng như sau:

  • Giữ chức Nguyên Trưởng khoa Tâm thần kinh – Bệnh viện Lão khoa Trung ương; 
  • Nguyên Bác sĩ Khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai; 
  • Là chuyên gia đầu ngành về Tâm lý – Thần kinh và các bệnh Lão khoa; 
  • Giữ chức Giám đốc Trung tâm đào tạo của Bệnh viện Lão khoa Trung ương; 
  • Tham gia công tác đào tạo với vai trò là Giảng viên cao cấp của Trường Đại học Y khoa Hà Nội; 
  • Thành viên của Viện Hàn Lâm Thần kinh học Hoa Kỳ; 
Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
PGS, Tiến sĩ Nguyễn Trọng Hưng khá mát tay trong việc chữa trị dứt điểm chứng mất ngủ kinh niên do ảnh hưởng từ các rối loạn tâm lý

Có thể thấy, ngoài thăm khám và điều trị bệnh, BS Nguyễn Trọng Hưng còn có nhiều thành tựu trong việc tham gia nghiên cứu khoa học, có nhiều bài báo cáo lớn với các đề tài chuyên sâu thần kinh được giới chuyên gia cả trong và ngoài nước công nhận. Nếu có nhu cầu khám chữa trực tiếp với BS Hưng, bạn có thể liên hệ qua các cổng thông tin sau: 

  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Thời gian làm việc: Mỗi sáng thứ 4 hàng tuần. 
  • Khoa Khám bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 3, Nhà A2, Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 
    • Thời gian làm việc: Sáng thứ 6 hàng tuần. 
  • Phòng khám Meditec
    • Địa chỉ: Số 52 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
    • Thời gian làm việc: Sáng thứ 7 hàng tuần. 

5. Tiến sĩ, BS Đỗ Phương Vịnh

Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Phương Vịnh là một trong những vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao. Với kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm trong lĩnh vực Tâm lý – Thần kinh. Quá trình công tác cụ thể của BS Vịnh như sau: 

  • Từ 1997 – nay: Bác sĩ Khoa Thần Kinh của Bệnh viện Lão khoa Trung ương; 
  • Từ 2007 – 2008: Bác sĩ Nội trú tại Bệnh viện ở Bỉ; 
  • Từ 2002 – 2003: Bác sĩ Nội trú tại Bệnh viện ở Pháp; 
  • Năm 2006, ông thực hiện thành công khóa Bảo vệ luận văn Tiến sĩ Y học về chủ đề Parkinson tại ĐH Y Hà Nội; 
Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
Tiến sĩ, BS Đỗ Phương Vịnh là vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi được nhiều người biết đến ở Hà Nội

Thế mạnh của bác sĩ Vịnh là chữa các bệnh nội thần kinh như mất ngủ, đau đầu, rối loạn tiền đình, parkinson, đau dây thần kinh, sa sút trí tuệ… Ông là vị bác sĩ giỏi, tận tâm với bệnh nhân và nhiệt huyết với nghề… Ngoài thực hiện công việc khám chữa bệnh hàng ngày, BS Đỗ Phương Vịnh còn thường xuyên tham gia công tác nghiên cứu về những chuyên đề thần kinh, làm cố vấn sức khỏe cho các chương trình truyền hình… 

Nếu có nhu cầu thăm khám trực tiếp với bác sĩ Vịnh, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước tại Khoa khám theo yêu cầu của Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Lịch khám thông thường là vào ngày thứ 5. Việc liên hệ đặt lịch trước giúp bạn chủ động về mặt thời gian, tránh tình trạng đến nơi nhưng bác sĩ có công việc bận hoặc đi công tác. 

6. PGS, TS Trần Viết Nghị

PGS, TS Trần Viết Nghị là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chữa bệnh mất ngủ và được nhiều người biết đến như một vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội. Ông đã có hơn 50 năm kinh nghiệm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về thần kinh, mắc chứng rối loạn tâm thần và hành vi. Bên cạnh đó, Ông còn đảm nhiệm chức vụ Nguyên Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam và Nguyên Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần của BV Bạch Mai. 

Trước đây, PGS, TS Trần Viết Nghị đã tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa Chuyên ngành Tâm thần tại Trường Y số 1 Maxcova của Liên Xô cũ. Trong quá trình công tác, ông đã từng giữ chức Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai. Đồng thời, tham gia công tác giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội. 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
PGS, TS Trần Viết Nghị với nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị bệnh mất ngủ mãn tính và các vấn đề rối loạn thần kinh, sức khỏe tâm thần

Thế mạnh của BS Nghị chính là những bệnh về thần kinh, tâm lý, đặc biệt có liên quan đến stress như: chứng mất ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược cơ thể, suy giảm chức năng tình dục, rối loạn phân ly, rối loạn ăn uống… Trải qua nhiều năm làm nghề hết mình, bác sĩ đã nghỉ hưu, thôi giữ các chức vụ quan trọng nhưng vẫn thăm khám bệnh theo yêu cầu. 

Hiện tại, PGS, TS Trần Viết Nghị có lịch khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh vào giờ hành chính các ngày trong tuần. Địa chỉ Số 30 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian chờ đợi, bạn nên liên hệ trước với phòng khám để đặt lịch hẹn. 

7. PGS, TS Trần Hữu Bình

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Bình là một trong những vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi tại Hà Nội được nhiều người biết đến. BS Bình đã có hơn 40 năm gắn bó và cống hiến cho nghề, đem lại nhiều giá trị cả về khám chữa bệnh mà còn ở khía cạnh giảng dạy, đem lại nguồn tri thức lớn, truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ sau này. Đây cũng là lý do vì sao bác sĩ Bình thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng tuyên truyền về sức khỏe.

Vài nét về quá trình công tác: 

  • PGS. TS. BS khám chữa bệnh tại Trung tâm Y khoa số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 
  • Bác sĩ CKII, BS nội trú chuyên ngành Tâm thần của Trường Đại học Y Hà Nội. 
  • Trưởng khoa điều trị Nghiện chất và chức Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai. 
  • Trưởng khoa điều trị chứng loạn thần Nam của Viện Sức khỏe Tâm Thần, Bệnh viện Bạch Mai.
  • Tham gia công tác giảng dạy với vai trò Cán bộ giảng dạy Bộ môn Tâm thần, Phó chủ nhiệm Bộ môn Tâm thần của Trường Đại học Y Hà Nội. 
Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
PGS, TS Trần Hữu Bình là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Thần kinh – Tâm lý

Bên cạnh chứng mất ngủ, rối loạn nhịp thức ngủ và các dạng rối looạn giấc ngủ nói chung, BS Bình còn có chuyên môn cao trong điều trị các bệnh lý về tâm thần nói chung như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn lưỡng cực, nghiện chất kích thích, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn hệ thống tim mạch, rối loạn hệ thống tiết niệu – sinh dục, rối loạn hệ thống hô hấp…

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh trực tiếp với PGS, TS Trần Hữu Bình, vui lòng tìm đến các địa chỉ sau:

  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 
    • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Số điện thoại: 1900 6422
    • Website: www.hmuh.vn
    • Fanpage: FB.com/HMUHospital
  • Phòng khám Chuyên khoa Yên Hòa 
    • Địa chỉ: Số 11 ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại: 098 318 86 89
    • Fanpage: FB.com/yenhoa.phongkham.3

8. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến là vị bác sĩ trẻ tuổi nhưng lại có chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị các bệnh về Thần kinh – Tâm lý. Đặc biệt, BS Hiến được biết đến là một trong những bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội. Quá trình học tập và công tác ghi nhiều dấu ấn về kinh nghiệm và thể hiện chuyên môn cao như: 

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa và Bác sĩ Nội trú Chuyên ngành Tâm thần của Đại học Y Hà Nội; 
  • Là bác sĩ chuyên khoa Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Lão khoa Trung ương;
  • Từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hà Nội; 
  • Tham gia công tác giảng dạy Bộ môn Tâm thần tại Đại học Y Hà Nội; 

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến có thế mạnh về khám và điều trị các bệnh lý như:

  • Mất ngủ, rối loạn giấc ngủ
  • Rối loạn lo âu
  • Rối loạn hành vi và dạng cơ thể
  • Chứng tăng động giảm chú ý
  • Tâm thần phân liệt
  • Tự kỷ
  • Trầm cảm
  • Sa sút trí tuệ
Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến tuy còn trẻ tuổi nhưng có chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa bệnh mất ngủ và các rối loạn thần kinh khác

Không chỉ giỏi chuyên môn, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến còn chiếm được tình cảm từ bệnh nhân của mình nhờ sự nhẹ nhàng, tận tâm và ân cần. Không chỉ giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh, phân tích lợi ích của các phương pháp điều trị mà còn giải đáp tất cả những thắc mắc một cách kỹ lưỡng. 

Để được thăm khám và chữa bệnh trực tiếp với bác sĩ Hiến, người bệnh vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    • Địa chỉ: 1A Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số điện thoại: 024 3576 4558
    • Website: benhvienlaokhoa.vn
    • Fanpage: FB.com.benhvienlaokhoa.vn
  • Phòng khám Tâm thần KaZuo 
    • Địa chỉ: Ô số 13+14 Lô 5B, Ng. 89 PhườngTrung Hòa, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại: 097 283 86 86
    • Website: phongkhamtamthankazuo.com

9. PGS, Tiến sĩ Tô Thanh Phương 

PGS, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là vị bác sĩ giỏi chuyên chữa trị các bệnh về sức khỏe tinh thần, rối loạn tâm lý, nhất là chứng mất ngủ do trầm cảm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm nghề và hoạt động tích cực trong lĩnh vực này, bác sĩ Phương đã cùng đồng hành và giúp cho hàng ngàn người bệnh thoái khỏi chứng mất ngủ dai dẳng, phục hồi tinh thần ổn định, minh mẫn và giảm bớt áp lực trong cuộc sống. 

Sự đam mê với nghề của bác sĩ Phương không chỉ dừng lại ở việc khám chữa bệnh, ông còn dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và viết sách, luận án. Rất nhiều trong số đó đem lại giá trị lớn cho ngành Tâm thần học nói chung và chứng mất ngủ nói riêng. Áp dụng vào thực tiễn khám chữa bệnh và đã đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời, giúp bệnh nhân sớm cải thiện bệnh. 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
PGS, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là bác sĩ chữa bệnh mất ngủ giỏi được nhiều người biết đến tại thủ đô Hà Nội

Vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây nếu có nhu cầu khám chữa bệnh mất ngủ trực tiếp với PGS, Tiến sĩ Tô Thanh Phương:

  • Phòng khám chuyên khoa Tâm thần của Bác sĩ Tô Thanh Phương
    • Địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Thị trấn Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội
    • Giờ làm việc: Từ 17h đến 21h, từ thứ 2 đến thứ 6. 

10. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hà An 

Cuối cùng trong danh sách các vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội là Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hà An. BS An chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về tinh thần, tâm lý, rối loạn thần kinh và trong đó có chứng mất ngủ kinh niên. Ngoài ra còn có bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu, stress, suy nhược tinh thần, rối loạn tiền đình, đau thần kinh tọa… 

Hiện tại, BS An đang giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Sức khỏe tâm thần và Phó trưởng phòng điều trị bệnh tâm thần nhi & người già tại Bệnh viện Bạch Mai. Đồng thời, bác sĩ còn là Nguyên trưởng phòng của Phòng tư vấn và điều trị ngoại trú và Nguyên trưởng phòng thăm dò chức năng. 

Bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hà An với chuyên môn chữa các bệnh về sức khỏe tinh thần, trong đó mất ngủ

Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, bác sĩ An còn được nhận xét là một vị bác sĩ giàu y đức, nhiệt huyết với nghề và hết sức tận tâm, nhẹ nhàng với bệnh nhân. Để được thăm khám và điều trị chứng mất ngủ với bác sĩ Hà An, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới: 

  • Viện sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai
    • Địa chỉ: Tòa nhà T4, T5, T6 Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số điện thoại: 024 3576 5344
  • Phòng khám tư nhân của Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hà An
    • Địa chỉ: Số 58 Ngõ 120 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bài viết trên đã cung cấp 10 gợi ý về các vị bác sĩ chữa mất ngủ giỏi ở Hà Nội, được đánh giá cao và nhiều người biết đến. Hy vọng những thông tin này đã giúp quý bạn đọc nắm rõ những thông tin quan trọng cũng như tiêu chí để đánh giá một vị bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từ đó dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp.

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger