Anh Thủy: Ơn Giời Tôi Đã Tiêu Gout Nhờ Bài Thuốc Gia Truyền Của Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Gout Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thời gian qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phỏng vấn ghi lại những câu chuyện của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đơn vị. Được sự đồng ý, chúng tôi xin đang tải chia sẻ của anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) – bệnh nhân gout tại Đỗ Minh Đường. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

“Bị gout gần chục năm trời cứ nghĩ sẽ phải “gắn bó” với nhau đến cuối đời thì cái duyên tới. Tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và sau 5 tháng thuốc thì hết hẳn viêm sưng gout, các chỉ số khi kiểm tra đều về ngưỡng ổn định.”

“Họa từ miệng” tôi đã chịu đựng bệnh gout hơn 7 năm trời

Với thói quen ăn nhậu thường xuyên, đều đặn 3-5 buổi/tuần nào bò, chó, trâu, dê rồi nội tạng… toàn những thứ nhiều đạm thì tôi nghĩ gout đến là điều tất yếu. Đây cũng là điều khiến tôi nghĩ ngợi rất nhiều trong khoảng thời gian điều trị gout.

Tôi chắc rằng không chỉ bản thân mình mà hầu hết anh em, lúc ăn uống thì cứ “HẾT MÌNH” thôi, chỉ đến khi phát thành bệnh mới ước 2 chữ “GIÁ NHƯ” trước đó mình quan tâm hơn đến sức khỏe.

Tần suất ăn nhậu thường xuyên, giàu đạm khiến anh Thủy bị gout
Tần suất ăn nhậu thường xuyên, giàu đạm khiến anh Thủy bị gout

Tôi bắt đầu phát hiện bệnh gút vào khoảng năm 2014, thỉnh thoảng ở khớp ngón chân cái và mắt cái sẽ sưng nhẹ, đỏ tấy có những cơn đau nhói bất chợt. Đau nhức rõ nhất là những hôm ăn nhậu, hôm nào ngừng ăn uống thì lại hết. Vì thế tôi cũng chủ quan.

Từ năm 2016, bệnh diễn biến nghiêm trọng dần những cơn đau gout cấp đến thường xuyên, mức độ khỏi phải nói đau đến mức muốn cắt bỏ chân ngay lúc đó. Bực nhất là hay đau về đêm mất ngủ trằn trọc sáng dậy không còn chút sức nào.

Có những đợt tôi đau, khớp sưng viêm đến mức không thể tự đi lại được phải nhờ vợ con đỡ dậy. Không thể chịu được, bệnh lại tiến triển nhanh, tái phát thường xuyên tôi mới quyết định đi bệnh viện.

Bởi bản thân cũng đã tìm hiểu và tự chẩn đoán được bản thân bị gout nên khi nhận kết quả thông báo từ bác sĩ tôi cũng không quá bất ngờ.

Nhưng điều khiến tôi lo lắng là chỉ số acid uric đã lên 680μmol/l với lời cảnh báo có nguy cơ bị biến dạng khớp nếu không điều trị.

ĐỌC THÊM: Biến Chứng Từ Bệnh Gout Và Cách Đánh Bay Bệnh Dễ Dàng Nhờ Bài Thuốc Gout Đỗ Minh

Bệnh gout chưa qua viêm dạ dày đã tới

Lấy thuốc từ bệnh viện về với hy vọng sẽ có thể khỏi bệnh. Tôi phát hiện ra nếu dùng thuốc đều thì sẽ hết đau, kiểm soát bệnh tương đối tốt NHƯNG chỉ cần dừng 1 thời gian ngắn là các triệu chứng đau đớn, viêm sưng lại bùng phát.

Biết là vậy nhưng tôi cũng chỉ có thể dùng thuốc tây do tính chất công việc. Cố quá thành quá cố uống thuốc giảm đau quá nhiều đến mức dạ dày cũng bị tổn thương mà viêm đau. Bệnh lại thêm bệnh, khi đó tôi bế tắc vô cùng.

Thời điểm này tôi mới quyết định dừng thuốc tây mà chuyển sang dùng thuốc lá vừa uống vừa đắp, thực phẩm chức năng theo lời giới thiệu, tìm hiểu.

Nhưng các loại thuốc này tác dụng chậm, không rõ ràng. Bệnh thì ngày càng nặng hơn, nếu trước chỉ sưng đau như quả ổi nhỏ thì giờ khớp thành u cục to có cả các hạt trắng mà theo tôi tìm hiểu là tophi.

Khoảng thời gian bị bệnh từ sức khỏe, công việc đến các mối quan hệ đều bị hạn chế lại. Nhiều lúc ngồi nghĩ thấy chán không biết sẽ kéo dài tình trạng đau đớn đến bao giờ.

banner-gout-dominh3.gif

Niềm vui đã quay trở lại khi tôi tìm thấy bài thuốc này!

Chữa bệnh suốt thời gian dài với đủ cách khác nhau khiến tôi không còn niềm tin vào việc điều trị bệnh gout.

Thế nhưng trong một lần đi bàn công chuyện với đối tác sau vài ba câu chuyện tôi đã được khai sáng khi anh bạn chốt câu.

“Thế thì phải đến Đỗ Minh Đường rồi, minh chứng sống đây, tôi uống 5 liệu trình hết đau đến giờ.”

Nghe vậy tôi gõ thử tìm kiếm địa chỉ và đặt lịch khám vào ngay ngày hôm sau.

Thời gian tôi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là năm 2020, lúc này bệnh đã chuyển biến nặng. Do có đặt lịch trước nên tôi không phải chờ đợi lâu. Thêm 1 điểm cộng là có bảo vệ, nhân viên lễ tân hướng dẫn nhiệt tình.

Khu vực khám bệnh ở tầng 2, đi qua phòng châm cứu, bấm huyệt. Về quá trình khám bệnh thì diễn ra khá nhanh, bác sĩ có giải thích về bệnh có đan xen cả yếu tố y học cổ truyền. Khi biết tôi có mắc thêm chứng viêm đau dạ dày bác sĩ đã tư vấn dùng thuốc kiện tỳ ích tràng để hỗ trợ, điều trị bệnh.

Chính vì vậy liệu trình thuốc của tôi sẽ gồm 4 loại thay vì combo 3 thuốc như bình thường. Cụ thể thời gian dùng thuốc là 5 tháng uống thuốc gout và 2 liệu trình thuốc kiện tỳ.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh

Thuốc chữa gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược, 3 bài thuốc nhỏ bao gồm:

thuoc-gout-do-minh-3.jpg

Thuốc sẽ được kết hợp linh hoạt theo thể bệnh, thể trạng của mỗi người khi thăm khám tại nhà thuốc. Tuân thủ đúng chỉ định về liều lượng để đạt kết quả tốt nhất. 

>>> CLICK XEM CHI TIẾT: Bệnh Gout không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Kết quả:

  • Tháng đầu dùng thuốc: Tình trạng đau gout không cải thiện nhưng được cái ăn ngon, tinh thần thoải mái hơn.
  • Tháng thứ 2 dùng thuốc: Khoảng tuần thứ 3 các khớp đỡ sưng, mức độ đau giảm dần.
  • Tháng thứ 3 dùng thuốc: Hiện tượng sưng, đau giảm, cử động khớp dễ dàng hơn
  • Tháng thứ 4: Tần suất đau sưng thưa dần gần như biến mất, đến tuần 3 của tháng các hạt tophi tiêu biến
  • Tháng thứ 5: Dứt điểm mọi triệu chứng không thấy sưng đau quay trở lại, sức khỏe ổn định, nhuận sắc.

Thực tế hết tháng thứ 4 bệnh đã hết hẳn rồi nhưng tôi vẫn uống nốt liệu trình để duy trì hiệu quả, tăng cường khả năng phòng vệ của cơ thể trước các tác nhân gây bệnh theo tư vấn của nhà thuốc.

Video chia sẻ của anh Thủy:

Kinh nghiệm rút ra:

👉 Qua quá trình điều trị nhiều năm tôi rút ra kinh nghiệm không phải cứ nhanh là tốt, cứ đắt tiền là hiệu quả. Điều quan trọng khi chữa gout đó chính là phải thay đổi thói quen ăn uống và tìm được đúng phương pháp.

👉 Khi uống thuốc phải dùng đều đặn, với thuốc đông y, thuốc nam không cho tác dụng ngay như thuốc tây mà cả tháng trời mới dần dần giảm. Nhưng về hiệu quả lâu dài thì đông y vượt trội hơn hẳn.

👉 Cắt giảm tối đa các món ăn khiến nồng độ acid uric tăng như lòng, tràng, dạ dày, cật… Rồi rượu bia cũng hạn chế.

👉 Với bệnh gout lúc đầu tôi nghĩ tập luyện không hỗ trợ gì nhưng khi được tư vấn tận tình thì tôi thấy đây là cách hỗ trợ, giúp chuyển hóa tốt hơn nên cũng cần chăm chỉ mỗi ngày.

👉 Thêm nữa là về phía cơ sở điều trị, lời khuyên của bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng. Trong quá trình dùng thuốc Gout Đỗ Minh tôi nhận được chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Cứ một vài tuần đơn vị lại nhắn tin hỏi thăm tình trạng, tiến triển và đưa ra lời khuyên, động viên. Điều mà trước đây khi khám, chữa tại những nơi khác KHÔNG HỀ CÓ.

ƠN GIỜI cuối cùng tôi cũng đã có thể nói lời tạm biệt với căn bệnh gout này. Theo lời khuyên của lương y nhà thuốc tôi sẽ sử dụng liều nhắc lại mỗi năm một lần để duy trì kết quả, giảm nguy cơ tái phát lại bệnh.

Trên đây là câu chuyện hành trình điều trị của anh Đỗ Văn Thủy. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về liệu trình điều trị gout, muốn chia sẻ quá trình trị bệnh của mình hay gửi tin nhắn đến nhà thuốc. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp, tiếp nhận phản hồi.

banner-lien-he-chung.gif

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa gout khách hàng được gì?

  • Được MIỄN PHÍ khám, tư vấn đề bệnh (áp dụng cho cả 2 hình thức thăm khám trực tiếp, online)
  • Được thăm khám trực tiếp 1:1 cùng bác sĩ, lương y có trình độ chuyên môn cao
  • Được xây dựng phác đồ điều trị theo đúng tình trạng bệnh, sức khỏe thực tế cho hiệu quả cao
  • Được sử dụng nguồn dược liệu sạch, cam kết về độ lành tính, an toàn với sức khỏe
  • Được hỗ trợ về giá vào những dịp kỷ niệm, lễ
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc 0 đồng
  • Được hưởng nhiều ưu đãi, trải nghiệm dịch vụ khám chữa tiện ích
  • Chế độ chăm sóc khách hàng định kỳ, sẵn sàng giải đáp, đưa ra lời khuyên cho người bệnh

CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA NHANH TAY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CHẤM DỨT BỆNH GOUT!

Bình luận (50)

  1. Thăng Fly says: Trả lời

    Gia đình em có bố em bị gút, giờ đang điều trị chưa khỏi, em khoảng 2 tháng gần đây bát đầu thấy có triệu chứng đau râm ran, nóng ở 2 khớp ngón chân cái, mặc dù e không phải người đam mê nhậu nhẹt, chủ yếu ăn uống, sinh hoạt cùng gia đình thôi, xin hỏi liệu em có phải gút không và mong mọi người tư vấn giúp e phương pháp điều trị.

    1. Quang Dương says: Trả lời

      chú em cứ đi làm quả xét nghiệm rồi tính gì thì tính, chứ ngồi đoán già đoán non làm gì, tôi cũng đang điều trị theo phác đồ điều trị của viện, uống thuốc Tây nhưng khả năng tôi chuyển qua đông y cho lành chứ uống dừng cái là lại đâu vào đấy, không ăn thua.

      1. Thành Vinh says: Trả lời

        Em bị uric cao tầm 5 năm nay, và đợt tết vừa rồi e bị gout cấp mà e ko biết. Sau 1 hôm đá bóng 2 hôm sau chân em nhói nhói ở bàn chân rồi dần đau đến ko đi đc, đúng đợt Tết lại ko biết tưởng mình bị dãn dây chằng vì đá bóng nên ở trên giường nguyên 10 ngày tết và chịu đau, trong 10 ngày đó thì bàn chân xưng đau, và đầu gối cũng sưng và có dịch. NHưng em chỉ cảm thấy đau dây chằng, gân quanh bàn chân và gối, còn khớp cử động thấy ko thấy đau ở sụn. Em đi khám thì bs kết luận gout và kê cho Colchicine, fubric uống hàng ngày nhưng cơn cấp vẫn xảy ra, tuần 1 lần …Sau đợt đấy không biết mẹ em tìm đâu được địa chỉ rồi bảo e qua nhà thuốc ĐMĐ số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội, tới nơi được trực tiếp Bs Tuấn bắt mạch kê đơn, bệnh của em bs bảo để lâu mà không kiêng khem với sinh hoạt không hợp lý nên nó biến chứng, cần thời gian điều trị lâu hơn, E được kê 4 liệu trình gout đỗ minh dùng 4 tháng, tháng đầu tiên em chưa thấy chuyển biến gì trong việc giảm đau cả nhưng được cái cơ thể cảm giác khỏe hơn, sang tháng thứ 2 thì các triệu chứng đỡ hơn nhiều, cũng may e k hay nhậu nhẹt nên việc thực hiện chỉ dẫn của bs e nghiêm lắm, giờ em đang uống liệu trình thứ 3, mấy hôm nay ổn hơn rất nhiều rồi, khả năng từ giờ đến 30/4 -1/5 là e lại chơi tẹt. Cũng lưu ý là dùng thuốc này phải kiên trì, tháng đầu chưa thấy hiệu quả ngay được vì như bs Tuấn dặn e là thuốc điều trị từ căn nguyên nên tháng đầu thuốc sẽ giúp bồi bổ gan, thận rồi sau đó mới tác động đặc trị các biểu hiện của gút. E cũng phải tìm hiểu rất nhiều trên báo chí mới xác thực độ uy tín của nhà thuốc ĐMĐ, gửicasc anh tham khảo điều trị bên này xem tn https://www.doisongphapluat.com/benh-gout-la-gi-do-minh-duong—dia-chi-uy-tin-chua-gut-bang-thao-duoc-sach-a361708.html.

      2. Lưu Chiến says: Trả lời

        Không phải nguyên nhân của gút là cứ ăn uống linh tinh là bị đâu, nó còn có yếu tố di truyền hoặc do cơ thể yếu, suy gan, thận, rối loạn chuyển hóa nên tốt nhất bạn nên đi khám và xét nghiệm đi đã rồi mới tìm hiểu phương pháp điều trị cho phù hợp

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thăng Fly,
      Triệu chứng đau râm ran và nóng ở khớp ngón chân cái là một trong những dấu hiệu của bệnh gút. Để chẩn đoán chính xác, bạn cần đến bệnh viện hoặc phòng khám đa khoa để được khám và xét nghiệm máu, đo chỉ số axit uric. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc chúng tôi để được tư vấn phương án điều trị nhé. Chúc bạn mau khỏe!

  2. Ngư Cường says: Trả lời

    Năm 2018 em bắt đầu bị đau cấp, đi xét nghiệm A U 640, sau đó cũng uống thuốc tây, nam, gia truyền và tập thể dục đều, một năm vẫn vài lần bị cấp đau phải bò. E có uống thuốc ngâm rượu của bà lang ở Hoà bình mất 9 tháng mà vẫn bị đau cấp, đi kiểm tra AU là 419, kèm theo cái mệt thường xuyên do bị suy thượng thận cấp. Từ đó e cảm giác không có niềm tin mấy thuốc thang cỏ cây hoa lá mấy mà chuyển sang dùng febuxetat 80 nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi mà giờ em lại thêm cả đau dạ dày. E cần lắm 1 lời khuyên từ các bác, liệu bài thuốc ĐMĐ trên bài viết có hiệu quả như quảng cáo hay không?

    1. Bình An says: Trả lời

      tôi không biết lúc cụ uống thuốc cụ có kiêng khem gì không, chứ bệnh gút này phụ thuộc nhiều vào quá trình kiêng khem trong lúc điều trị của bệnh nhân, nếu k kiêng được thì chẳng thuốc nào cứu vãn nổi. còn thuốc của Đỗ Minh Đường không biết người khác sao chứ tôi dùng không chỉ thuốc gút mà cả dạ dày, xoang đều lấy thuốc ở đây về uống rất hiệu quả, với lại họ còn phối hợp được với cả VTV để tư vấn sức khỏe thì có gì phải nghi ngại về tinh hiệu quả nữa cụ https://vtv.vn/nha-thuoc-do-minh-duong.html

    2. Cua Đồng says: Trả lời

      Em điều trị thuốc đông y mấy loại bệnh đều khỏi cả, e thì trị dạ dày, vợ em thì mất ngủ đều dùng thuốc Đông y ĐMĐ, giờ em cũng đang lấy cho bố e trị gút bằng thuốc ở đây, thấy khá ổn, không biết bác uống thuốc ngâm rượu địa chỉ có uy tín không hiện nay tình trạng thuốc đông y giả cũng khá phổ biến đấy. Mua thuốc đông y nên tìm mấy chỗ uy tín như ĐMĐ này dùng cho nó yên tam bác ơi

  3. Bách Nguyễn says: Trả lời

    nhà thuốc cho tôi hỏi thuốc đông y chữa gout của bên mình có phải sắc không, tôi thường xuyên đi công tác nên muốn đặt loại thuốc sắc sẵn đóng túi hoặc loại nào gọn có thể dễ dàng mang theo được không.

    1. Trần Dũng says: Trả lời

      Thuốc gout đỗ minh mình đang dùng là loại viên đóng túi zip và loại cao mềm đóng lọ thuỷ tinh, mình cũng hay bay nhảy nên lúc nào trong vali cũng có 1 túi, ở nhà cũng để, cơ quan cũng để, không thể quên được, tiện ở đâu uống ở đó luôn. Dạng cao mềm thì pha trực tiếp với nước âm uống thôi, không phải sắc siếc gì nữa

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bách Nguyễn,
      Cảm ơn bạn đã liên hệ với nhà thuốc của chúng tôi. Hiện tại thuốc điều trị bệnh gút của nhà thuốc chúng tôi được bào chế thành dạng cao đóng trong lọ thủy tinh hoặc thuốc gói viên cao hoàn, rất tiện lợi trong bảo quản sử dụng, bạn hoàn toàn có thể mang theo bất cứ đâu để tiện sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 024 6253 6649 /028 3899 1677 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Trân trọng!

  4. Tommy Nguyễn says: Trả lời

    Mình bị gút mãn cách một ngày lại phải dùng thuốc giảm đau chống viêm ko là đau ko chịu được! làm việc gì nặng là hay bị chuột rút, ko biết là có liên quan gì đến việc uống thuốc tây nhiều ko và có cách gì khắc phục ko? với lại mình muốn điều trị bằng thuốc đông y của Đỗ Minh Đường thì thời gian điều trị trong bao lâu?

    1. Phan Nhất says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn nên hỏi những người có chuyên môn chứ ko nên nghe tư vấn linh tinh. Ba mình bị gout gần chục năm nay rồi, đi khắp nơi đều ko cải thiện. Mãi sau này có người mách cho phương thuốc điều trị của Đỗ Minh Đường với lại điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày, nên giờ đỡ nhiều gần như ko còn phải dùng thuốc. Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và tốt nhất nên đến tận nơi, các bác sĩ có chuyên môn họ kiểm tra mới xác định chính xác được.

      1. Quyết Đức Hưng says: Trả lời

        Việc dùng thuốc lâu hay không thì còn phụ thuộc vào độ khóa mồm của cụ và cơ thể cụ thế nào, chứ vừa thuốc vừa đánh chén no nê thì em nghĩ thuốc tiên cũng chẳng khỏi được, còn như em chỉ số Uric 523 dùng thuốc của nahf thuốc đỗ minh đều đặn, kiêng khem đúng chế độ trong 4 tháng là ok, axit uric hạ về ngưỡng bình ổn rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tommy Nguyễn,
      Trước tiên, nhà thuốc khuyên bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và khám để chắc chắn rằng triệu chứng đau gút của bạn không phải do một vấn đề khác. Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Trả lời câu hỏi của bạn về việc điều trị gút bằng thuốc đông y của Đỗ Minh Đường thì thời gian điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nặng nhẹ của bệnh, cơ địa của từng người và chế độ kiêng khem. Thông thường, để đạt hiệu quả tốt, bạn cần sử dụng thuốc đông y trong thời gian dài, ít nhất từ 2-3 tháng bạn nhé. Trân trọng!

  5. Trần Trung Nguyên says: Trả lời

    Em đang bị gut nhưng mới bị thôi, chỉ số uric đang là 420 giờ uống thuốc đông y của nhà thuốc có phải kiêng khem gì không? thỉnh thoảng do công việc em vẫn phải uống rượu mà uống xong 2 hôm sau là biết mặt nhau ngay.

    1. Lê Hùng says: Trả lời

      Bác hỏi câu quá thừa, bệnh này chủ yếu là do ăn uống, nhiều chất, chỉ số a axit uric tăng tích tụ lại các khớp sinh ra gút thôi, Không ăn các loại thức ăn nhiều đạm hải sản, nội tạng, mấy món đồ ăn như măng, nấm…, uống thuốc mà không kiêng được thì chẳng giải quyết gì đâu, từ bỏ rượu bia đi, lúc uống thì vui chứ lúc đau không ai đau hộ mình đâu. Còn thuốc này không như thuốc Tây ngoài kiêng khem cần điều trị kiên trì để thuốc có thể phát huy tối đa tác dụng. Bác tìm hiểu thêm thông tin ở đây cho rõ này https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-tri-gout-bang-bai-thuoc-gout-do-minh-duong-bao-che-tu-thao-duoc-sach-172210413171254075.htm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Trung Nguyên,
      Về việc kiêng khem khi dùng thuốc đông y của nhà thuốc chúng tôi, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất, bạn nên hạn chế uống rượu hoặc tuyệt đối không uống rượu. Vì uống rượu có thể gây tăng nồng độ axit uric trong cơ thể, từ đó gây ra các cơn đau gout. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tránh được việc uống rượu thì bạn nên uống nhiều nước để giúp cơ thể giải độc và loại bỏ axit uric, giúp giảm nguy cơ bị tái phát cơn đau. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé. Chúc bạn sức khỏe!

  6. Bế Thái Tùng says: Trả lời

    Em đi bv phát hiện gout, chỉ số uric là 603. Đến nay em điều trị theo bs bv là 2 tháng rồi nhưng vẫn chưa hết đau,e tìm hiểu nhà thuốc đỗ minh đương nhưng cũng thấy nhiều thông tin lừa đảo, thật giả lẫn lộn, giờ muốn mua thuốc bên này mà cứ lo lo, nhà em xa lắm nên không đến tận nơi được

    1. Lã Văn Bảo says: Trả lời

      tôi cũng muốn mua thuốc ở đây mà sợ mua dính thuốc giả, tôi không đến tận nơi được thì phải làm sao, hôm trước tôi có đọc được bài có một số đối tượng giả mạo nhà thuốc và giả mạo bác sĩ Tuấn để bán thuốc

      1. Minh Quân says: Trả lời

        mình cũng có người kết bạn nick Đỗ Minh Tuấn mời mua thuốc giá ưu đãi, nhưng cũng may trước đó mình tìm hiểu kỹ xem được clip này trên đài truyền hình Vĩnh Long nên mình liên hệ trực tiếp với hotline nhà thuốc xác minh rồi đặt thuốc theo số của họ chứ giờ đừng dại nghe dụ dỗ đặt hàng qua facebook, nếu chính xác nhất cứ đến trực tiếp mà mua, mình gửi clip để các bạn đề phòng

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bế Thái Tùng,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của nhà thuốc. Để đặt mua thuốc chính xác và tránh dính phải thuốc giả, kém chất lượng, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc chúng tôi qua 1 trong các số hotline sau: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816 (Hà Nội), 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186 (tp Hồ Chí Minh). Khi thuốc được giao đến, bạn nên kiểm tra kỹ trước khi nhận để đảm bảo rằng sản phẩm không bị hư hỏng và đúng với thông tin mô tả. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ lại với nhà thuốc để được hỗ trợ đổi trả bạn nhé. Trân trọng!

  7. ConteteDo says: Trả lời

    Tôi thấy trên web nhà thuốc chỉ có ghi 2 địa chỉ hở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, nhà thuốc cho tôi hỏi nhà thuốc có địa chỉ nào khác nữa không, ở khu vực miền Trung chẳng hạn, tôi ở tp Vinh – Nghệ An muốn đến trực tiếp khám và điều trị tại nhà thuốc.

    1. Huỳnh Hiếu says: Trả lời

      Chưa có đâu anh, nhà thuốc mới trị có hai chi nhánh như trên web họ đã đăng thôi, nếu có thời gian thì chịu khó ra tận nơi, còn không có thì anh liên hệ khám online cũng được, em cũng ở Tuyên Quang, cũng không hẳn là xa nhưng không có điều kiện để đi em gửi kết quả xét nghiệm axit uric cho nhà thuốc, họ tư vấn online sau đó lên đơn và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn ConteteDo,
      Nhà thuốc rất tiếc vì hiện tại nhà thuốc chỉ có hai cơ sở tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để phục vụ người bệnh. Nhà thuốc chưa mở thêm chi nhánh ở khu vực miền Trung. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline: 024 6253 6649 / 0963 302 349 để được tư vấn bệnh từ xa miễn phí và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà thuốc. Trân trọng!

  8. Phúc Bảo says: Trả lời

    Bị gút mấy năm trời nặng như anh Thủy mà uống thuốc Đỗ Minh đường còn đỡ được, Vậy thì chắc là tình trạng gút của tôi mới 2 năm thì sẽ nhanh hết thôi phải không ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Bảo,
      Hiệu quả khi dùng thuốc phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người và tình trạng bệnh đang gặp phải. Tuy nhiên nếu phát hiện và điều trị càng sớm thì tỉ lệ đỡ sẽ càng cao. Để được bác sĩ tư vấn rõ hơn về phác đồ điều trị và thời gian dùng thuốc, bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo số hotline 02462536649 để cung cấp thêm thông tin bệnh lý nhé. Trân trọng!

  9. Thái Bình says: Trả lời

    Như nhân chứng ở trong bài viết vừa hết được bệnh gút mà lại vừa hết được cả bệnh đau dạ dày nhờ bài thuốc gút Đỗ Minh à? Thuốc gì mà thần kỳ thế chứ được cả hai bệnh luôn. Tôi cũng đang bị cả hai bệnh này đây chắc phải lấy thuốc bên này dùng thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Bình,
      Với trường hợp của anh Thủy ở trong bài, bác sĩ đã thăm khám và chẩn đoán anh ấy bị gút kết hợp với đau dạ dày cho nên đã kê phác đồ điều trị gout đính kèm với thuốc dạ dày nên mới mang lại hiệu quả điều trị của cả hai bệnh. Bạn tránh hiểu nhầm dùng thuốc gout sẽ hết được bệnh đau dạ dày nhé. Để được tư vấn điều trị cùng lúc hai bệnh lý, bạn vui lòng liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo số hotline 024625 36649 nhé. Trân trọng!

    2. YoGa says: Trả lời

      Bạn đọc kỹ lại đi bài thuốc gout đỗ minh chỉ gồm 3 loại thuốc. Còn bạn Thủy này dùng là dùng bốn loại thuốc tức là bác sĩ đã kê thêm cả thuốc dạ dày vào rồi. Thuốc nam được một cái là rất dễ để phối các loại thuốc vì các loại thuốc thường sẽ không tương thích hay tương tác lẫn nhau, chính vì vậy mà một lúc có thể điều trị một vài bệnh cùng lúc

  10. Thanh Tùng says: Trả lời

    Em trước giờ chưa bị xương khớp hay là bị gút bao giờ ạ. Mà dạo gần đây em thường xuyên sử dụng bia và cũng có ăn nhiều hải sản. Mấy hôm nay tự nhiên lại đau đốt ngón tay và ngón chân, em chưa thấy sưng nhưng mà thấy tê như thế cũng lo lắm vì nhiều người bảo là nguy cơ bệnh gút. Vậy tình trạng của em là như thế nào và có cách gì để cải thiện không ạ?

    1. tùng béo says: Trả lời

      Nếu mà sau thời gian uống bia rượu và ăn hải sản nhiều mà đau tê ngón và đốt ngón tay ngón chân như thế thì rất dễ bị gút đấy. Có thể là giai đoạn đầu nên nó chưa sưng lên thôi, bạn nên đi xét nghiệm axit uric xem. Nếu tỷ lệ axit uric mà cao thì 100% là gút rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Tùng,
      Với những biểu hiện bạn nêu trên thì cũng nằm trong số những biểu hiện của bệnh gout. Tuy nhiên trước khi khẳng định hoàn toàn là bạn có bị gút hay không hay chỉ là tê bì do bệnh xương khớp bình thường thì bạn vui lòng qua trực tiếp các cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ với số hotline để được bác sĩ tư vấn hỗ trợ từ xa nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Thanh Oai says: Trả lời

      Bị gút rồi đó, bạn liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh đường lấy một liệu trình về mà dùng đi. Phát hiện sớm như thế này dùng liệu trình từ 2 đến 3 tháng thôi là bạn cũng có thể khỏi rồi. Chứ còn để nó biến chứng to lên thì lúc đó khó hồi phục lắm. Bản thân tôi là một ví dụ rõ ràng nhất, ngày trước cứ chủ quan để đến khi nó sưng vù lên rồi mới đi khám và điều trị thì mất thời gian và mất nhiều tiền bạc hơn

  11. Dung RUBy says: Trả lời

    Tôi đánh giá cao bài thuốc gút của nhà thuốc Đỗ Minh đường. Gia đình tôi đã có người dùng thuốc này rồi và đã đỡ. Ngoài ra bạn thân tôi đánh giá cao nó cũng bởi vì nó đã từng được bên VTC viết bài chia sẻ về cách đối phó với bệnh gút nhờ nhà thuốc Đỗ Minh đường hơn 150 năm tuổi. Tôi có link đây gửi cho mọi người tham khảo https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    1. Hải Xăm says: Trả lời

      Tôi cũng vừa mới đọc xong bài này và từ đó yên tâm đặt niềm tin vào Đỗ Minh đường. Mới vừa gọi cho bác sĩ để được tư vấn và lấy thuốc xong đang chờ thuốc gửi về

  12. Quốc Thái says: Trả lời

    Mấy ngày nay em đau khu vực ngón chân quá lần trước đi khám bác sĩ bảo là bị gút mà nó không đau hôm nay nó mới đau. Em uống thuốc gút của Đỗ Minh đường trong mấy tháng thì nó sẽ hết được ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc Thái,
      Phác đồ dành cho mỗi người sẽ khác nhau phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh đang gặp. Chúng tôi chưa nắm bắt được tình trạng cụ thể của bạn nên rất khó để đưa ra chính xác phác đồ mà bạn sẽ dùng là trong bao lâu. Trung bình sẽ từ 3 đến 5 tháng bạn nhé. Bạn liên hệ trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi để cung cấp thêm thông tin từ đó bác sỹ có thể trả lời một cách chính xác nhất cho bạn về thời gian điều trị nhé. Trân trọng!

    2. Hợi Ruby says: Trả lời

      Tôi đây bị gút một năm cũng chưa đến mức là quá nặng nhưng mà cũng phải lò cò mới đi được vì đau do gút gây ra, uống thuốc của Đỗ Minh đường trong vòng tầm 3 tháng thì đỡ. Bạn bây giờ mới bắt đầu đau thì cũng là giai đoạn đầu thôi, nếu mà uống chắc cũng rơi vào tầm 3 đến 4 tháng là ổn định. Nên dùng thuốc sớm đi kẻo để lâu bệnh nó nặng ra khi đó lại khó chữa hơn

  13. Quý Hồ says: Trả lời

    Đợt trước mình cũng dùng thuốc nam của mấy bạn bán hàng trên mạng bảo là hết gút được trong vòng 3 tháng. Mà uống không thấy đỡ chút nào. Thuốc nam Đỗ Minh Đường này đã có ai uống chưa có hiệu quả thật không? Chứ Bây giờ mình cũng hơi sợ khi dùng thuốc nam.

    1. Lan Hr says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc linh tinh trên mạng, dùng của mấy người không phải bác sĩ kê cho thì không đỡ là đúng rồi. Thuốc nam tốt đấy nhưng mà phải chọn đúng nơi uy tín người có chuyên môn. Chứ giờ mấy người giả bác sĩ đầy trên mạng ra

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quý Hồ,
      Hiện nay trên thị trường có nhiều bài đăng về thuốc gout, cam kết trị khỏi. Tuy nhiên khi người bệnh nhận được thì chỉ là thực phẩm chức năng hoặc là những bài thuốc không được kiểm chứng. Để tránh gặp những trường hợp này bạn nên kiểm tra thật kỹ xem cơ sở đấy có được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh hay không và đã có bệnh nhân từng điều trị ở đấy chưa. Đỗ Minh đường với hơn 150 năm gia truyền về thuốc nam, hiện nay là phòng khám chẩn trị y học cổ truyền được sở Y tế Hà Nội cấp phép được nhiều bệnh nhân tin tưởng và điều trị. Nếu bạn cần hỗ trợ sim vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 024625 36649 nhé. Thông tin đến bạn!

    3. Hoàng Bảnh says: Trả lời

      Bạn nên dùng thuốc nam của Đỗ Minh đường nếu như đang bị gút. Tôi 47 tuổi mới trải qua thời kỳ điều trị bằng thuốc Nam xong. Bây giờ thật sự ổn định rồi nên tôi mới lên đây chia sẻ đôi dòng. Trước tôi bị gút khá nặng chỉ số axit uric toàn trên 500. Hai đầu ngón chân cái sưng vù lên khó đi lại sau Nó còn biến chứng lên đau cả khớp nữa.. tôi có đi một số nơi, một số phòng khám để điều trị mà không ổn. Sau nhờ đứa con rể làm ở Hà Nội mua cho thuốc gout đỗ minh. Tôi uống thì trong vòng khoảng một tháng đầu tiên thì bắt đầu thấy dịu hơn đỡ các cơn đau nhói ở khu vực ngón chân. Dùng sang đến tháng thuốc thứ hai thì thấy trượng chứng sưng viêm nó bắt đầu giảm đi theo thời gian từ từ đến khi hết thuốc thì nó cũng trở lại hình dạng ban đầu. Tuy còn hơi đỏ một chút nhưng mà không sao hết sưng hết đau rồi. Hết liệu trình thuốc 4 tháng thì cơ bản bệnh gút của tôi đã được cải thiện Tôi đi xét nghiệm lại thì chỉ số axit uric đã về ngưỡng cho phép. Lần đầu tiên trong đời tôi dùng một bài thuốc Nam mà lại hiệu quả tốt như thế này. Tôi ổn định sau khi dùng thuốc được đến bây giờ là khoảng hơn 3 tháng rồi mới yên tâm mà lên chia sẻ như thế này. Trong quá trình dùng thuốc thì tôi thấy ổn định không có tác dụng phụ gì hết

    4. Tấn 897 says: Trả lời

      Để thuốc nam mà chuẩn chỉnh thì phải như bác bình luận ở trên này này nó sẽ tiến triển từ từ theo thời gian ít nhất uống 3 tháng thì cũng đỡ được Tầm 60 70% rồi. Chứng tỏ là thuốc gút của Đỗ Minh đường là ok, Vậy thì cứ liên hệ mà dùng thuốc bên Đỗ Minh đường này thôi chứ còn tìm nơi nào nữa.

  14. Phan Anh says: Trả lời

    Bị gút thì có nguy hiểm đến tính mạng không vậy nhỉ? Nếu mà mình kiêng các đồ ăn nhiều đạm thì nó có về lại được như bình thường không?

    1. Thủy Quân says: Trả lời

      Nếu đã bị gút rồi thì tức là chuyển hóa trong cơ thể mình đã rối loạn. Khi đó thì phải can thiệp bằng thuốc thì mới đỡ được chứ còn cho dù có kiêng mấy thì kiêng cũng không quay lại được như lúc chưa bị đâu. Gút này nó biến chứng là hơi bị nặng đấy

  15. Phác Đồ says: Trả lời

    Thuốc nam Đỗ Minh có hiệu quả hay không thì phải chờ uống mới biết được. Tuy nhiên mình đánh giá cao về thái độ phục vụ khi mà đến khám. Vừa mới qua cơ sở bên liễu Giai để khám xong thấy rất tận tình từ bác bảo vệ cho đến các bạn lễ tân thu ngân. Bác sĩ thị chuyên môn tốt giải thích rất kỹ lưỡng nên mình hiểu rõ cơ chế bệnh luôn. Bây giờ ít nơi phòng khám mà được như thế này lắm

  16. Linh Mu says: Trả lời

    Đã ai mua thuốc gút của Đỗ Minh đường rồi cho mình hỏi là giá như thế nào? Bao nhiêu tiền một liều trình và dùng trong bao lâu?

    1. Hoàng Thanh Bún says: Trả lời

      Bạn hỏi câu này thì cũng khó bởi vì thuốc nam nó không giống như thuốc tây. Bác sĩ cần phải khám trước sau đó thì mới biết được tình trạng nặng nhẹ thế nào mà kê đơn thuốc, khi đó thì mới biết bạn cần dùng những thuốc gì và số lượng bao nhiêu từ đó mới tính toán được chi phí. Hoặc là đây Bạn đọc cái bài viết này nói về chi phí của thuốc gút Đỗ Minh, bài viết khá chi tiết rồi bạn vào đọc thêm nhé https://dominhduong.com/chi-phi-thuoc-gout-do-minh-44824.html

    2. Chu Trần says: Trả lời

      Em mua năm 2020 là 3 triệu đồng 1 tháng tiền thuốc gút của Đỗ Minh đường. Giờ không biết là có lên hay xuống giá hay không thì không rõ bởi vì từ đó đến nay em khỏe mạnh r nên cũng không cần dùng đến thuốc nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger