Chương trình tri ân khách hàng mừng xuân Tân Sửu 2022 tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021 nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường kính chúc quý khách hàng một năm mới “SỨC KHỎE DỒI DÀO – VẠN SỰ NHƯ Ý”. Nhằm mục đích tri ân quý khách đã tin tưởng tới khám và sử dụng thuốc của đơn vị, Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình “Món quà đầu xuân – Tri ân người bệnh” với quà tặng may mắn đặc biệt.

Trải qua hơn 150 năm phát triển và trưởng thành, với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy, được đông đảo bệnh nhân quan tâm, lựa chọn.

Để đáp lại sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng, nhân dịp đầu xuân Tân Sửu nhà thuốc Đỗ Minh Đường tổ chức chương trình tặng quà cho khách hàng may mắn mỗi tuần khi đến khám chữa tại đơn vị. Bên cạnh đó với những trẻ em khi đến khám, chữa bệnh sẽ được nhận lì xì mừng tuổi từ lương y nhà thuốc.

Món quà may mắn đầu năm cho bệnh nhân điều trị tại Đỗ Minh Đường

Chi tiết chương trình:

– Mỗi tuần nhà thuốc Đỗ Minh Đường chọn ra 1 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận 1 set quà An Khang Đỗ Minh – Đông trùng hạ thảo cao cấp 1.890.000 VNĐ.

– Với những khách hàng thăm khám và sử dụng các liệu trình thuốc tại Đỗ Minh Đường (mọi đầu bệnh) – ĐỐI TƯỢNG TRẺ NHỎ sẽ được GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu Đỗ Minh Tuấn LÌ XÌ 1 phong bao.

Thời gian diễn ra chương trình: 14/02/20210 – 12/03/2021 ( tức mùng 3 Tết – 29/01 âm lịch)

Cách tìm ra khách hàng may mắn: Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại nhà thuốc được chọn con số từ 1-500. Vào chủ nhật hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ thực hiện quay random để chọn ra một con số tương ứng với khách hàng may mắn nhất nhận giải thưởng. Thời gian công bố vào 20h00 ngày chủ nhật hàng tuần trong tháng 1 âm.

Bước sang năm Tân Sửu, toàn bộ lương y, bác sĩ và nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ nỗ lực phấn đấu để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng khi thăm khám, điều trị tại hệ thống đơn vị.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe bằng nam dược được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ với:

– Các bài thuốc nam gia truyền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả trị bệnh cao, trên 90% bệnh nhân hài lòng.

– Đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, chuyên môn vững, tâm lý, luôn hết lòng vì người bệnh.

– Lộ trình điều trị rõ ràng cho từng bệnh nhân tới khám, chữa bệnh.

– Dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, bệnh nhân được thăm khám, tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

– Đơn vị được vinh danh, nhận nhiều giải thưởng uy tín như “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”; “Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2021”…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ uy tín mang lại sức khỏe cho người bệnh
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ uy tín mang lại sức khỏe cho người bệnh

Thông qua chương trình tri ân quý khách hàng mừng xuân Tân Sửu nhà thuốc hy vọng sẽ giúp bệnh nhân xua tan lo lắng, yên tâm khám chữa bệnh. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ khám chữa và chương trình tri ân, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc để được tư vấn.

LIÊN HỆ NGAY

Đặt lịch hẹn khám

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger